tôn chủ thứ tội

131 0 0
                                    

《 tôn chủ thứ tội 》 tác giả: đông tẫn hoan

Văn án:

Mỗ vô lương xuyên qua nữ, đối mỗ thuần lương mỹ nam lừa tài lừa sắc.

Sau, nàng tỏ vẻ: ta không nghĩ phụ trách nhiệm.

Vì thế, nên mỹ nam phẫn nộ rồi, bạo đi rồi, hắc hóa ...

Trên thế giới tàn nhẫn nhất chuyện, không phải ta yêu ngươi, ngươi không thương ta.

Mà là ta yêu ngươi, ngươi lại đứng đắn nói: ngươi là ai?

Nguyên lai ở của ngươi trong sinh mệnh, ta vừa không là nam chủ, cũng không phải nam xứng, tên của ta tên là —— người qua đường Giáp.

Ghi chú: 1, này văn mất quyền lực.

2, cái gọi là nam chủ, phải là mỹ nam.

3, cái gọi là nam chủ, tâm phải chỉ có thể là nữ chủ một người , thân thể cũng chỉ có thể là nữ chủ một người .

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lương Hoa Dật ┃ phối hợp diễn: Đằng Phong Viễn ( Nhiếp Phong Viễn ), Tư Không Khiên ┃ cái khác: xuyên qua,

Tấn Giang 2013-06-30VIP kết thúc

Tổng điểm đánh sổ: 615362 tổng bình luận sách sổ: 2046 trước mặt bị bắt giấu sổ: 3720 văn vẻ tích phân: 44,688,080

1, hố lửa

Kia chỉ chim sẻ phi vào nhà trung mổ trên bàn lật phấn cao khi, Lương Hoa Dật chỉ có thể giương mắt nhìn nhìn, trong mắt vài phần u oán, nàng thật là tưởng bắt nó đuổi đi, bất đắc dĩ ngay cả há mồm khí lực đều không có, chỉ có thể mềm nhũn nằm ở trên giường, trong lòng nhắc tới: ngươi ăn của ta lật phấn cao, ngày khác ta nhất định phải đem ngươi đãi du tạc .

Chim sẻ bạt mao trừ nội tạng bước nhỏ phóng đồ gia vị yêm nửa khắc chung, lại dùng bột mì khỏa để vào nồi chảo, tất nhiên hương tô mỹ vị, Lương Hoa Dật chính hãy còn nghĩ du tạc hương tô tước, gian ngoài cửa mở, mấy người đi nhanh mà vào, cầm đầu là cái nha hoàn, "Tiểu thư, canh giờ đến."

Kia thanh âm vô nửa phần cung kính, đổ như là lãnh đạo thông tri một tiếng: tiểu lương, đến văn phòng.

Hoa Dật cũng ta thán, các ngươi bao lâu kêu lên ta tiểu thư?

Hai gã nha hoàn đem nàng theo trên giường nâng dậy, lấy quá một cái tiểu bình sứ ở nàng mũi hạ ngửi khứu, Hoa Dật thủy thấy trên người có chút khí lực, tay chân cũng có thể động . Nha hoàn lại mang tới hai chi Kim Bộ Diêu cắm ở nàng trên đầu, Hoa Dật bất mãn, "Ta bệnh nặng mới khỏi, đội rất trầm, liền coi như hết."

Nha hoàn lại lấy đến châu hoa, ôn hoà nói: "Ngươi rốt cuộc là Hồng Hoa sơn trang tiểu thư, không thể quá mức khó coi."

Hoa Dật không hề tranh cãi, âm thầm suy nghĩ, mang ở nàng trên đầu coi như là nàng gì đó , chờ về sau thiếu tiền hoặc là chạy trối chết trốn chạy khi, có lẽ còn có thể bán cứu cấp. Nàng nhìn nhìn kia trên bàn lật phấn cao, nâng tay chỉ một chút, "Giúp ta đi phòng bếp lại bao một chút, trên đường ta hảo điếm điếm cơ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tôn chủ thứ tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ