"A , anh cởi quần áo để làm chi? Mau mặc, vô mặc vô." Taeyeon bịt mắt nói, nhưng đáp lại là sự trầm mặc
Thấy anh không nói gì , Taeyeon biết chỉ có thể dựa vào lỗ tai của mình , bit mắt , cô thấy tiếng cởi quần áo xa xa , đợi cho tất cả dừng lại cô mới tiếp tục hỏi: "Anh mặc quần áo làm chưa?"
Nhưng Baekhyun vẫn vậy không nói gì , này anh bị câm điếc sao? Như thế nào lại không trả lời cô a. . . . . .
Trong chốc lát , Taeyeon phản ứng lại: " Nếu anh không trả lời cô , kia chắc hừng đông?"
Sau đó , Taeyeon cắn chặt răng , mở miệng: " Này , tôi mở mắt à , nếu như tôi xem cái gì không nên xem thì anh đừng trách tôi nha."
Cô cẩn thận mở to mắt làm cho anh nhịn không được bật cười . Cái gì mà không nên nhìn? Không phải cô đã từng thấy qua hết rồi sao? Còn bảo là không nên nhìn?
Nhưng Taeyeon không cho rằng như vậy , lúc cô mở mắt thì thấy anh chỉ mặc cái quần lót nằm trên giường , cô lại không tự giác cao giọng: " Nha ! Baekhyun anh đùa giỡn lưu manh à , như thế nào sao không mặc quần áo vào?"
Cái này làm anh hoàn toàn bất đắc dĩ: "Taeyeon, thứ nhất bây giờ đã tối rồi, mong em đừng náo loạn ảnh hưởng đến người khác , thứ hai , ngủ không phải là không nên mặc gì sao?Có ai mà mặc trang phục đi làm ngủ không?" Baekhyun nói lý lẽ , làm cho Taeyeon á khẩu
Cô nghĩ nghĩ anh nói cũng đúng , nhưng cô vẫn không thể thích ứng cùng Baekhyun 「bộc trực thành khẩn 」.
"Được rồi , tôi sẽ không miễn cưỡng anh mặc quần áo , nhưng tôi phải mặc đồ để ngủ."
Vì sợ anh cự tuyệt , cô thêm một câu: " Đừng quên , anh nói không mạnh bách tôi à."
Đối với sự khẩn trương của Taeyeon, Baekhyun không khỏi nhức đầu: " Em muốn sao cũng được , nhưng gây sức ép đủ rồi , em liền nhanh nằm xuống ngủ đi , phải biết tôi không có kiên nhẫn đâu , nếu em cứ loi nhoi như vậy , tôi sẽ đổi ý đó."
Thấy anh uy hiếp , cô cũng biết anh nói được sẽ làm được nên không nói gì , trực tiếp mặc đồ ngủ rồi lên giường ngủ.
"Vậy là được rồi." Baekhyun vừa lòng nhìn Taeyeon, sau đó nghiêng người , đưa tay khoát lên vai cô.
Về phần Taeyeon, cô muốn tránh sự đụng chạm của anh , nên nằm cứng đơ , hơn nữa anh chạm vào cô làm cô như cá nằm trên thớt vậy: " Baekhyun , anh lại làm gì a. . . . . ."
YOU ARE READING
[ Long fic ] - [ Baekyeon ] Ác ma tổng tài anh hổn đản
ФанфикLần đầu edit mong các bạn ủng hộ truyện của mình. Chúc các bạn đọc vui vẻ.