Chương 134 +135

398 24 0
                                    


Chương 134 :

"Giải thích với Jiyeon " Và anh đã đem sự chờ mong cuối cùng của Taeyeon đánh tan .

Cô cười khổ một chút , đúng vậy như thế nào cô đã quên anh chính là ác ma , cô có thể nào ảo tưởng anh sẽ dễ dàng bỏ qua cho cô?

"Được , tôi giải thích" Taeyeon mặt không chút thay đổi nói: " Thực xin lỗi Lee Tiểu Thư , còn nữa , tôi cũng cám ơn cô."

"Cám ơn cái gì?" Jiyeon nghi hoặc nhìn Taeyeon , thậm chí còn hoài nghi không biết đầu của Taeyeon có phải hỏng rồi không.

Mà Taeyeon cũng thật sự hi vọng đầu mình bị hỏng đi , thì trong lòng sẽ không khó chịu như vậy , cô nhìn Baekhyun , nói ra từng chữ :" Cám ơn cô , để cho tôi nhận rõ ra tên hổn đản chân chính là thế nào."

"Cô , Taeyeon , cô ta cư nhiên chửi."

Baekhyun còn chưa lên tiếng thì Jiyeon hô lên .

Bất quá Baekhyun cũng không vì vậy mà phát hoả " Đúng , tôi là hỗn đản nhưng không phải cô yêu tên hỗn đản này sao?"

Baekhyun hỏi lại làm cho Taeyeon không còn gì để nói , chỉ có thể cắn chặt môi dưới ngăn cho mình không khóc ra , anh biết cô thương anh , nên lợi dụng điểm đó tổn thương chính cô . . . . . .

Chỉ cần nghĩ vậy , nước mắt của Taeyeon như giọt hạt châu liên tục rơi xuống đất: " Ly hôn. . . . . ."

Răng cắn chặt môi dưới , Taeyeon phát ra âm thanh rất nhỏ , cùng lọt vào tai của Baekhyun và Jiyeon .

Chỉ thấy biểu tình của Jiyeon nhất thời vui sướng , mà Baekhyun lại cau mày: " Taeyeon , cô nói cái gì?"

Taeyeon ngẩng đầu , ánh mắt ửng đỏ nhìn về phía Baekhyun : " Tôi yêu cầu ly hôn."

"Đừng bao giờ nghĩ muốn." Baekhyun lạnh lùng cự tuyệt nói.

Còn không chờ Taeyeon mở miệng , Jiyeon giành trước " Baekhyun oppa , vì sao anh không đồng ý cô ta? Dù sao anh không yêu cô ta , giữ lại làm gì nữa? Có Jiyeon cùng anh không phải đủ rồi sao?"

"Jiyeon , em không cần can thiệp" Baekhyun nhắc nhở Jiyeon không cần nhiều chuyện , nhưng cô ta chính là người thích nhiều chuyện , Jiyeon túm óng tay áo của Baekhyun , làm nũng nói , hi vọng anh sẽ đồng ý ly hôn với Taeyeon .

"Em sao lại không hiểu? Em không hiểu thì Baekhyun oppa nói cho em hiểu đi." Hành động của Jiyeon làm cho Baekhyun thực không kiên nhẫn , anh vốn định để cho Jiyeon làm phiền Taeyeon , nào ngờ chính anh cũng phiền theo.

"Jiyeon ," Baekhyun thấp giọng quát , vì vậy Jiyeon liền giật thót. "Em về nhà trước đi , đây là chuyện của anh và Taeyeon ."

"Nhưng mà. . . . . ."

Jiyeon vốn tiếp tục dây dưa nhưng Baekhyun lại lạnh lung: " Về nhà đi."

"Em , em đã biết." Tuy rằng trong lòng không phục nhưng Jiyeon cũng không muốn để cho Baekhyun phiền chán , nên vẫn là ngoan ngoãn đi về.

Nghe cửa đóng lại , Baekhyun giận tái mặt , dùng âm thanh phẫn nộ nói: " Taeyeon , ai cho phép cô đề nghị ly hôn?"

"Tự chính tôi." Taeyeon không chút nào sợ hãi nhìn thẳng Baekhyun , lớn tiếng tuyên bố :" Baekhyun , tôi ly hôn cùng anh."

"Cô nằm mơ." Baekhyun trừng to mắt , lửa giận cháy hừng hực.

Mà điều này càng làm cho Taeyeon thêm kiên định về ý nghĩ của mình: " Dù anh không đồng ý tôi vẫn muốn ly hôn , hôn nhân là chuyện 2 người , anh không có quyền cản tôi."

"Cô không có quyền?" Baekhyun khinh miệt cười: " Taeyeon , cô đừng quên cô chính là cùng tôi kí vào hợp đồng , lúc trước cô có thể không lựa chọn , nhưng bây giờ cô đã là vợ tôi cô còn có quyền chọn lựa sao? Nói cho cô , trong vòng 1 năm chỉ cần tôi không đồng ý , thì cả đời này đừng hòng rời khỏi tôi."

Nghĩ đến khế ước , Taeyeon nhất thời lo lắng , hơn nữa cô cũng tin tưởng , anh đã có khả năng bắt cô kí vào thì sẽ có khả năng lưu lại cô cả đời.

Nghĩ đến đây , ngữ khí Taeyeon yếu một chút , mang theo sự khẩn cầu " Coi như tôi van anh , Baekhyun , anh buông tha cho tôi được không?"

"Không được." Baekhyun lạnh lùng nói ra 2 chữ , ngữ khí nghiêm túc để cho người ta không thể phản bác.

"Vì cái gì?" Taeyeon vô lực ngồi trên mặt đất , cô ngẩng đầu , ánh mắt đỏ bừng nhìn anh , trong mắt có chút oán hận , có chút bi ai .

" Baekhyun , anh đã không yêu tôi , vì cái gì còn lưu tôi lại bên anh? Nếu vì anh hận tôi , muốn trừng phạt tôi thì ít ra nên cho tôi biết tôi đã làm sai cái gì?"

Taeyeon dùng âm thanh rốn giận , chất vấn Baekhyun , mà anh chỉ trầm mặc , còn cô quật cường ngẩng đầu , chờ đáp án của anh

Cứ như vậy , hai người không ai nói gì , không khí trở nên ảm đạm , mỗi một giây trôi qua cứ như một năm vậy . . . . . .

Đây là lần đầu , Taeyeon quật cường không lùi bước, chỉ nghe Baekhyun ho khan 2 tiếng , sau đó mở miệng .

[ Long fic ] - [ Baekyeon ] Ác ma tổng tài anh hổn đảnWhere stories live. Discover now