Chương 83 + 84

294 21 2
                                    


Chương 83 : 

Không được , em đã đáp ứng với chủ của những chú chó đó ít nhất phải giúp họ canh chó 2 tháng"


Bởi vì Taeyeon chịu khó , giá cả cũng phải chăng nên những người giàu có trong khu nhà Baekhyun đều tìm Taeyeon giúp họ giữ chó , chính là cô cự tuyệt làm cho Baekhyun không vui .

Phải biết rằng , rất có ít người dám bác bỏ yêu cầu của anh , huống chi anh vẫn là vì muốn tốt cho cô nhưng cô cư nhiên lại không nể mặt anh , chẳng lẽ anh đối với cô tốt quá nên cô lên mặt?

"Taeyeon ! Anh nhắc lại lần nữa , từ bỏ công việc đó "

Nhưng Taeyeon cũng rất kiên trì: "Baekhyun, anh có lầm không , em đã nói em không thể bỏ công việc này hơn nữa nó cũng rất quan trọng với em , em không muốn từ bỏ. "

"Quan trọng?Hả?" Baekhyun cười lạnh : " Nói thanh cao quá làm gì? Nói trắng ra là em muốn tiền đi ! Nếu muốn cứ nói , anh cho em." Anh nói xong , tuỳ tiện rút ra vài tờ tiền ném lên.
Baekhyun , anh làm gì vậy , cho dù anh có nhiều tiền cũng không thể lãng phí như vậy." Taeyeon nói xong liền cúi người nhặt lên .

Thấy bộ dạng nhặt tiền của Taeyeon , Baekhyun khinh thường ra mặt.

Quả nhiên lại là người phụ nữ ham tiền tài , vậy mà còn giả bộ thanh cao , thật sự làm cho người ta ghê tởm , nhưng điều điều làm cho Baekhyun ngoài ý muốn chính là sau khi Taeyeon nhặt lại toàn bộ tiền liền mang đến trước mặt cho anh mà không lấy một xu .

Bất quá anh cũng không nhận: " Không cần trả lại cho anh , em không phải thích tiền sao? Này coi như anh cho em." Baekhyun lạnh lùng trào phúng nói

Nghe được ngữ khí châm biếm của anh , Taeyeon nắm chặt tay: "Baekhyun , anh đừng coi thường người khác ! Đúng , em vì tiền mới đi giữ chó dùm người ta nhưng đó là dựa vào sức lao động của chính mình mà kiếm tiền , em không thẹn với lương tâm ! Mà còn tiền này của anh em không cần ! Bởi vì không phải do em kiếm được em sẽ không bao giờ nhận.."

Biểu tình quật cường của Taeyeon làm cho lòng Baekhyun như ngọn lửa sắp phun trào , Taeyeon này nhiều lần bác bỏ yêu cầu của anh còn không nói , cư nhiên bây giờ còn dám lên mặt giáo dục dạy đời anh sao? Được , nếu vậy anh không thể không giáo dục lại cô

Chỉ thấy Baekhyun nhíu mày: "Ồ, thật không? Nếu là vậy, anh cần phải để em ra sức [ lao động 」 một chút mới được?"

Taeyeon rõ ràng , cái biểu tình này của anh khẳng định không phải chuyện tốt , cô lui hai bước : " Anh , anh có ý gì?"

Baekhyun nở nụ cười tà mị: " Không có gì , chẳng qua nghe em nói nếu như không phải tiền cho chính em lao động thì em sẽ không cần , nên anh giúp em lao động một chút , sau đó chắc em sẽ nhận tiền của anh." Nói xong , còn không đợi Taeyeon phản ứng chuyện gì xảy ra , Baekhyun bổ nhào đến , đặt cô ở trên sofa.

"Đau quá , Baekhyun anh làm gì vậy?!"

"Làm gì vậy? Đương nhiên là 「lao động 」 chuyện vợ chồng rồi."

Lại một lần nữa , anh bá đạo muốn cô , hơn nữa lại là trên sofa , động tác cường ngạnh làm cho cô không thoải mái , huống chi nghĩ đến lời nói ban nãy của anh , trong lòng của Taeyeon không khỏi đau xót.

Để cô 「 lao động 」 như vậy đổi lấy tiền , anh xem cô là gì ?!? Đây rõ ràng là làm nhục cô , nhưng vì khí lực quá nhỏ nên vô luận chống lại thế nào cũng không thể đẩy anh ra , chỉ có thể tuỳ ý để anh phát tiết mà thôi.

Cứ như vậy , thân thể cùng tâm hồn bị tra tấn , cho đến khi nước mắt khô lại , Baekhyun mới thoả mãn .

Anh đứng dậy , không thèm nhìn cô , thẳng bước vào phòng tắm , mà Tiểu Bối không biết lúc nào đến bên cạnh Taeyeon , nó liếm liếm ngón tay của cô , nhưng một chút đáp lại Taeyeon cũng không có , bây giờ cô cứ như người có thể xác nhưng không có linh hồn .

Không , mà không nên nói không có linh hồn , mà là thể xác phản đối tình cảm , làm cho cô không biết biến thành dạng gì?!

Khổ sở , uỷ khuất , xấu hổ , nhục nhã . . . . . .Mỗi lần Baekhyun phát tiết xong là cô thấy bản thân thật dơ bẩn , thật đê tiện , thật hèn mọn .

Tiếng nước chảy trong phòng tắm vang lên ,lúc này nước mắt của Taeyeon cũng vậy mà rơi xuống .

Tại sao , tại sao biết không hay ho rồi mà còn gặp phải chuyện này? Tại sao không ai cứu vớt cô? Tại sao?. . . . . .

Tuy rằng trong lòng tự hỏi nhưng Taeyeon hiểu được tất cả là vì cô gặp Baekhyun , nếu lúc ấy chính mình bị người đàn ông đáng khinh đem đi cho dù kết quả có tệ thì cũng không khổ thế này. . . . . .

Taeyeon cùng Baekhyun ở chung , cô mới càng lúc càng phát hiện anh chẳng những là ác ma mà còn là ác ma bậc cao , có thể nói anh giống Ma Vương , hắc ám , nguy hiểm , giống như chỉ một động tác là tàn phá tất cả mọi thứ

Mà cô cũng thập phần hiểu rõ chính mình bị động hút vào , chạy sẽ không bao giờ thoát . . . . . .

Buổi tối , Taeyeon không có quay đề phòng ngủ mà Baekhyun cũng không có để ý tới , hôm sau lúc anh rời giường chỉ thấy bên cạnh trống trơn nhưng có chút không quen .

Anh mặc quần áo vào bước ra ngoài , chỉ thấy Taeyeon không nhúc nhích ở sofa , trên mặt lộ ra sự mệt mỏi , chắc là cả đêm không ngủ .

Thấy Baekhyun đi ra , Taeyeon không động , ánh mắt tiếp tục nhìn phía trước: " Mặc kệ anh có đồng ý hay không , em vẫn là kiên trì quyết định của mình."

Nghe cô nói thế , anh nhíu mày: "Em nói gì?"

[ Long fic ] - [ Baekyeon ] Ác ma tổng tài anh hổn đảnWhere stories live. Discover now