Chapter 1

36 2 0
                                    

Dwight's POV

"Kuyaaaaaa, papicture. Grabe po fan na fan ko po ikaw"

"Uwaaaaaah! Bebelabs! Papicture with matching autograph naman jan oh!"

"Dwiiiiiiiiiiiiiiiight! Papicture poooo!"

Yan ang naririnig ko sa mga tao sa labas. Andto ako ngayon sa University na pag aari namin. Tch. Kainiis, ang hirap palang maging pogi at sikat. Hayy buhay nga naman. Pumunta na ako sa room ko well medyo kumpleto na kami at sana walang makakilala sa akin. Nagsuot na kasi ako ng cap at shades para di nila ako makilala. Pero someone caught my attention andun sya sa pinakang likod, And she looks so Sad. kaya i decided to sit beside her.

"Hi." I said with a smile pero tinitigan lang ako at tumingin sa labas.

Ashley's POV

"Hi." Sabi ni Mr. Popular. Well kilala ko sya kahit naka caps at Shades SIYA.

Hindi ko sha ni-responce kasi wala akong oras saknya.

dumating na yung prof namin at shempre surprise quiz.Buti na lang at nakapag aral ako.

"uhmm.."

"Miss may paper ka?"
Tanong ni mr.popular,hindi naman ako madamot kaya inabutan ko din nang hindi nag sasalita.At nag simula na mag sagot.

"Tnx" ani niya

"Miss may ballpen ka?"

-___- mukha ba akong school supplies?

Inabutan ko naman sha ng ballpen at nagsagot ulit.

"Uhmm.Mi--"

Hindi ko na sha pinatuloy sa sasabihin niya at kusa ko nang binigay ang pencil case ko.!!

Urg! Ka-urat! Papasok ng school walang gamit,nag aaral kaba talaga?

**Dissmisal

Dire-diretcho akong pumunta sa canteen at umorder ng kakainin.Nag hahanap ako ng upuan ng may nakita akong bakante,at inupuan ko naman.

***eating****

"Hi! Can I eat with you?"

hindi ko na sya sinagot.

"Well then i guess,its a yes"

Dwight's POV

Hindi ba uso sa babaeng to ang magsalita? She sounds interesting.

Tahimik kaming kumakain then I attempt to break the silence

"I'm Dwight Angelo Fajardo and you are?"

please talk.... Tsk..
.
.
.
.
she just look at me -____-

"Ok Miss Emo,can we be friends?"

"NO .." tipid niyang sagot

THE HECK! SWERTE NGA NIYA AT NAPANSIN KO PA SHA,SA DINAMIDAMING BABAE SA PALIGID KO NA NAG HAHABOL AT GUSTO AKO MAKAUSAP TAPOS "NO?"
SHIT SIYA!!

Diko na malayan lumayas na si miss emo.Ang weird niya.

DWIGHT'S HOUSE

*Bzzt*Bzzt*Bzzt

nag vibrate ang phone ko at agad ko naman tiningnan ang screen...Si yusef lang pala ang tumawag at agad ko namang sinagot.

[Bro!skype?]

"Sure!"

[Faster..]

Inend call ko naman agad at binuksan ang laptop ko.

"Oh? Ano problema at napatawag ka?"

["Nothing..Sow kamusta pala firstday?"]

"Ok lang.Medyo nakakapagod and i meet a girl"

["Hahahaha,at sino naman yan?"]

"Diko alam.Shes weird at pre! Ang emo niya.Hindi mahilig mag salita at guess what kauna unahang babae na nag reject sa alok ko."

["Its good to hear"]

"Good? Tsk.. hindi niya ba alam na maraming babae ang nag kakandarapa na makausap ako?"

["Ano ba inalok mo,at natangihan ka?"]

"Being my friend"

Silence.....

.............

..............

["Pre do you find her naba?"]

Ano daw?

["Hehehe sino?"]

["ley..."]

Fck! Oo nga pla!

["A-e hehehehe hindi pa eh"]

[" pre! Bilis bilisan mo naman.Uuwi na ako ng pinas sa isang linggo,at kailangan makita ko na sha pagdating ko.Alam mo namang simula nung iniwan ko sha,hindi ko nakayanan.Kaya pag nahanap mo sha Iwont let her go."]

Tsk.. diko nga alam pangalan eh pano ko mahahanap -_-

[''Ano ba pangalan?HEHEHE"]

[" Bea ashley Montierro"]

["Geh! Bro."]

["I trust you!"]

["GEH! End call ko na huh?"]

["Wait.."]

["Oh?"]

["Pag nahanap mo sha...Dont fall in love with her."]

eend call..

Mr. Popular meets Ms. Emo (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon