*ashely's pov
*Bzzt!*Bzzt!*
Incoming call...09******
"Sino naman kaya toh?"aga aga! Tawag ng tawag at correction hindi ko binibigay kung kanino ang number ko!at wala akong natatandaan na naglagay ako ng un registerd number sa phone ko.
Accept/decline
DECLINE ang naisip kong pindutin tutal "idont talk to strangers"
*BLAG!*
Ay! Butiki.Nalaglag ang phone ko sa pag kahawak nung nasagip ngutak ko ang itchura ni Mr.popular yucks! Nalala ko tuloy ginawa niya sakin kanina.Ginawa akong School supplies.Guys! Tell me honestly! Kamukha koba si national bookstore?
Hehehehehehe.
*Ting!*Ting!*
1 (new message)"Hi good morning!"
Huh? Sino mamang fc toh? -___-
*Ting!*Ting!*
1 (new message)
"Its me Dwight angelo fajardo Miss.Emo!"
What! Emo? Tsk..
No time to reply sa mga jerks.
*Ting!*Ting!*
"Pati ba naman sa text pi-pi ka miss emo? O wala ka lang load hahahaha"
Hindi ako def noh! At may load ako.
Kasi sa load ginagamit para lang sa mga bagay na importante.Hindi sa kalokohan.Makaligo na nga.Para maka pasok ng maaga at makapag aral sa library ng maayos.
**school
"Miss!"
Ano ba naman yan! Problema netoh? -_- pagod nako sa mga pangungulit niya
Binilisan ko na lang ang paglakad ng...
BIgla niya ako hinawakan sa dalawa kong braso ng mahigpit at isinandal sa pader.Me be like o______O
Sha -_____-
In-fairness masakit kamay niya -__-
"Talk"
"...."-me
"Talk! Ano ba!"
Manguutos ka na ngalang galit kapa kaya no!
"Bakit ba ang de--"
Hini na niya na ituloy sasabihin niya kasi bell save me hehehehe.
Takbo....
Takbo....
Takbo.....
Dwights pov
Lintek na bell yan! At yangbabaeng yan huh! Arte niya! Diiba sha marunong magsalita!..Tsk.. Lets see mamaya..
*Room
Ewan ko lang kung hindi siya mag salita.
"Oh bro! Masaya ka ata?"
"Paki mo ba? E sa gusto ko eh! Layas na nga!"
"Sungit ahh!"
Omg.. So gwapo talaga ni dwight!
I want to kiss him right now mga girl:..
Yan lang naririnig ko -_- hindi ba sila nagsasawa kakahabol sa akin? Hayss mga desparada.
Ayan na sha!
"Miss def!"
Yan na uupo sha! Fck! Natatawa ako hahhahahahahhaha.Pano kasi nilagay ko nang ketchup ung upuan niya hahahhaha.