1

4.3K 264 41
                                    

Đánh Map đêm ở Kyoto về, Kashuu bị cảm lạnh. Phải! Bị gió đêm quật tới tấp mà không cảm lạnh mới lạ!

Vác cái mặt tèm nhem nước mũi về Tổng Hành Dinh mà lòng anh chỉ có một ý nghĩ -
"Quá bẩn! Ông đây không thể không xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh và mọi địa hình! Mau về thành dưỡng nhan!"

"Ê Honebami, đứa nào thấy mình sống quá thọ chọc tới thằng kia mà mặt nó cứ hầm hầm vậy?"

Namazuo mở to mắt, hết nhìn Kashuu rồi lại quay sang nhìn Honebami.

"Sao cũng được."

Honebami trả lời với cái giọng - Làm-như-tôi-khoái-nghe-lắm!

[Tuôi là dải phân cách cuteo]

[Mà ai chơi Touken Ranbu đến Map 6 cũng biết rồi đó - Khi đánh Kyoto thì Tantou và Wakizashi sẽ mạnh hơn rất nhiều - Đơn giản vì từ thời Edo đã bắt đầu có chính sách áp đặt vũ khí, quy định kiếm không được dài quá 70cm. Cơ mà mang thêm 1, 2 thanh loại khác cũng không có chết.]

"Chúng tôi về rồi đây!"

"Mừng trở về! Mọi người vất vả rồi."

Horikawa cười cười mang trà đến.

"Phải phải, vất vả rồi. Ha ha ha -"

"Thôi đi ông già, ông cười như vậy làm người ta nổi hết da gà lên đó!"

Tsurumaru ngắt ngang giọng cười của Mikazuki, bước nhanh đến chỗ hai thành viên nhà Toushirou.

"Nè, có mang gì về không vậy?"

[Ý là có rớt ra ai không.]

"Có đó -"

...

Tách mình khỏi bầu không khí náo nhiệt bên ngoài, Kashuu vác thân xác tàn tạ về phòng mình.

Yamato đang chỉnh lại phục trang chuẩn bị tới lượt đội cậu đánh Map đêm. Vì Kyoto là thành phố nên ngựa không có tác dụng, vậy phải đi bộ, giữ ấm cho chân là rất quan trọng...

"Hở? Về rồi sao?"

Cậu ngước mặt lên nhìn người ngoài cửa.

"..."

"Gì vậy?"

Bị Kashuu nhìn chằm chằm làm cậu có chút chột dạ.

"..."

"Yamato! Anh xong chưa vậy? Nhanh lên chuẩn bị đi đánh quái!"

Ngoài cửa bỗng truyền đến tiếng rống của Urashima.

"Tôi ra ngay!"

"..."

"Xin lỗi, mày có thể bỏ tay ra khỏi khăn choàng của tao không? Tao phải chỉ huy đội hai đó!"

*Xììì-*

"?!! Này này! M-Mày dám trét nước mũi lên tóc của tao?!!! Đánh chết mày!"

Và thế là cuộc chiến đẫm nước mắt đã xảy ra...

"Nè nè Yamato-nii, anh xong chưa vậy?"

Một đám Tantou lúc nhúc thò đầu vào. Thấy cảnh tượng như này: Yamato-nii ngồi trên người Kashuu-nii nắm cổ áo Kashuu-nii còn cái tay Kashuu-nii thì lợi dụng ăn đậu hủ Yamato-nii...

"..."

"..."

"..."

...

Không gian đột nhiên im ắng, đến nỗi có thể nghe thấy tiếng con trùng rít ngoài kia...

"Saniwa-sama! Đổi đội trưởng Team 2! Yamato-nii không đi được vì bận thân thân với Kashuu-nii!"

Một đứa trong đám gào lên phá tan cái yên lạnh kia, sau đó chạy ra ngoài. Đám còn lại cũng chuồn lẹ rút êm theo.

"Thành thật xin lỗi cản trở hai anh hành sự. Teehee ~ "

"Còn đứng đó cười cái gì?! Nhanh chân lên! Mau đi đập quái! Bố ngứa tay lắm rồi nha ~!"

Trong phòng một mảnh trầm mặc...

"..."

"..."

"Tao-liều-mạng-với-mày!"

"Thích thì chiều, tới luôn đi tình yêu!"

✩⋆*✦*⋆✩⋆*✦*⋆✩✩⋆*✦*⋆✩⋆*✦*⋆✩

[Touken Ranbu] Tổng hợp 1 số đoản văn của cp KiyoYasuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ