First Day of School

4 0 0
                                    

Tigilan nyo sya.

God.Sino yun?

B-BRACE JANDREI?
sabi nung mga babae.

Infairness pogi sya ah.

Bigla silang nagalisan.Thank God.

S-salamat!

Next time dont be stupid.

Tapos umalis na sya.

SUPLADO!

Patay narinig nya!

Who are you to call me suplado?You even looks like a maid.

Hayy.Ang weird umalis sya.napaka expressionles nyang tao.Pero ako maid?!hmmmp!Palalagpasin ko muna yun.Buti nilang mabait akong nilalang:).

Tapos biglang may lumapit saking nerd.

Hi.

Ay Hi din.

My name is Courtney De La Rosa.

Jenine Gabrielle Lacson.
nerd din sya.But shes kinda cuter dan meh.

Anong course mo?

Business Ad.

Ahhh...Ako AB Journalism.

Nice course.Starbucks tayo?
6:55 palang naman eh.

P-pero wala akong pera.

Treat ko.

Really?Thankie!

Fashback ang peg?!!!

••••
So yun nga,nandito kami sa Starbucks umiinom ng Frappe daw ang tawag dito.

Anong ginagawa mo sa cream?

Kinakamay?

You're funny!Hindi kinakamay yan.

Ay Sorry!!Tawa ko nang tawa.
Tawa na napapahiya.

Gamitin mo yun oh.

Hala di ko nakita yung straw.

Pagkatapos nun nagkwentuhan kami about our life.Ansarap nya kasama praaamiss!!!Ang sabi nya parents nya daw may ari ng Forever21 at CEO ang mom nya ng Louie Vuitton Philippines.

God damn.Ang yaman nila.Even though ang yaman nya di sya pasosyal.

Nagtawanan kami nang nalaman naming 7:05 na!Kyaaa!_Nagmadali kaming umalis.

Ganto talaga ugali ko.Pag close ko yung isang tao bubbly ako pero pag hindi shy type pero di pabebe.

••••

History Class

Dumating na yung prof namin si Ms.Angelia Ong.Grabe ang ganda nya!Sabi daw kase last 5 years naging Ms.Earth sya.Ito namang mga lalake naming kaklase titig sa legs ni Mam Angelia (Yun daw kase itawag namin sakanya)Kadiri sila!Ambabastos!!Tuwang tuwa yung mga lalake kong kaklase nung nag susulat si Ms.Angelia sa board,duh namboboso kaya sila!

YOU STUPID AGAIN.WHAT THE HELL ARE YOU DOING HERE?

Brace Jandrei?!

STALKER.

Excuse me di ka pogi no.

Ms.Lacson and Mr.Martinez no speaking allowed here!

Nagtinginan nanaman ang mga mean girls sakin.Jusko po!Ayoko ng World War III.!

Ayun na nga naglesson kame at dahil nahuli kame kanina na nagdadaldalan ay tinawag ako ni Ms.Angelia for recitation.

Ms.Lacson define the theory of World Newspaper.

The World Newspaper is blah blah blaahhh!!!

Good Ms.Lacson.

Yey!(wag po kayo mag expect much kay author kase di naman ako college.)

KRIIIINNGGG!!!!!

Tumunog na ang bell kaya agad kami nagsilabasan.Correction sila pala.May baon akong biscuit ok na to.

JENINE!

Nagulat ako.Nabilaukan tuloy ako.Pagkatingin ko si Brace nanaman.Hayy.T-teka paano nya nalaman pangalan ko???

Tinanong ko sya.

Paano mo nalaman pangalan ko ah.

Don't be assuming narinig ko yun kay Ms.Angelia.

Really?Sinungaling pala to eh.Ms.Lacson kaya tawag sakin ni Ms.Angelia.

Kahit Ms.Lacson tawag sakin ni Ms.Angelia?!

Brace's POV

Kahit Ms.Lacson tawag sakin ni Ms.Angelia?!

Oo nga no.Haha.
No i dont laugh here silly.Just on my mind.

Well i know here name at the Bulletin Board.Lagi kong nakikita yung pangalan nya na nag uuwi ng gold medals sa Mathematical and Scientific Competitions.Alangan naman sabihin ko yung rasons.Baka mamaya sabihin nya stalker nya ko.Baka mamaya mag assume.

Im just kidding.I saw your name at your I.D see??

She just nodded.

WTF you eating cheap biscuit?!

She just nodded again.

I just felt mercy.Binigyan ko sya ng sandwich ko na may palaman na nutella.

Eat that.I said.

Ayoko ok na ako sa biscuit.Thank you ah.

Choosy pa to binibigyan na nga ng masarap.

Edi wag.

After that talk.Bigla nalang kaming tumahimik.

spell AWKWARD.

Buti nalang dumating sina Quincy short for Joaquin Emmanuel.Jaydee short for Jay Deether.Angelo short for Miguel Angelo.Their names are fuc*ing lazy that they don't want to pronounce every word of their names.

Quincy:Pare?Bat andyan ka?Lunch tayo!Gutom na mga abs ko!
Jaydee:Tumigil tigil ka nga Quincy!As if namang may abs ka!Uyy pre girlfriend mo?!Putek naman Jandrei bakit di kami na orient!

Anong Girlfriend?! Di ko nga yan kilala no!

WEHHHH!!!!!-sigaw ng tatlong lalake.

Dont act na gusto din kita.Tara na nga.Nag aasume nanaman si Ms.Panget.

Talaga?!!GGSS ka naman Brace ah!Mr.Yabang!

Tss.Ako na nga nagligtas sayo tapos sakin ka pa magagalit.Tsk.Walang utang na loob.

Angelo:Kanina pa kayo daldal ng daldal!!!Pls kain muna tayo guys.Nakakagutom ang mga scenes na to eh.

RATED PG KA NA NAMAN!!!-sabi ni Jandrei,Quincy,at Jaydee.

------------------------------------------------------


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

OPPOSITES  ATTRACTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon