Entry 6:On The Way To Da' Camping Site

7 0 0
                                    

Hey Ya'll !! Ito na po yung iniintay nyong Semi-NakakaKilig Suguru  ... :D :D :D 

Sene Nge .. :)))))

Para Lang ata toh sa mga batang 11 Years Old and Above?? Huhuhu .. :///

Okay Here It Goes ..

~~~~~~~~~~~~~~~

Sunday Morning,5:00 A.M ..

Kathey went to my place .. Ang aga!! I thought 6:00 pa sya pupunta pero 8:00 daw aalis eh.Mabagal daw kase ako gumalaw ..Mala-Pagong daw.Ang bait talaga nya! Then,pumunta din sila Daena,Jeska and Dwayne sa bahay.Iniintay nila ako habang pinapanood nila sa DVD Player Yung mga Kabaliwan namin nung Grade 7 .. Namimiss daw nila.Drama!! Kase nemen Seniors na Kame.Pero pwede parin naman namin gawin yun.kaso nga lang walang Time.Puro Aral,Aral and Aral.Sipag namin Nuhh !!!

"Ang bagal mo talaga Teh!"

"O!Tara na! Asan na ba yung sundo naten?"

"Pinark ko yung Car ko sa dulo ng Street eh."

"Anlayo naman Daena." Sagot ni Jeska .

"Eh san naman ako sisingit dito!Mga wala kaseng Garahe yung mga tao dito ..Naknang Pusa!"

"Tara na kaya?"

"Wait!Bye Dad!Kuya Aikee si Dad ah!Uy Kuya Arvee! Ha!"

"Oo na! BaBye!"

Habang Nasa Daan.. Hindi namin mapigilang magtawanan ..Namiss talaga namin Toh! Lalo na yung mga katarantaduhan ni Kathey .. Magaling si Kathey magpatawa eh.

I Think mga 9:00 na kame nakarating kung saan magkikita Kita .. Ang saya ko na sana kase Success na kame! Kaso,nakita ko pa yung lalaking Ma-Pride at Mayabang! Wooshoo!! Kalma Vee! Kalma! Baka nakakalimutan mong nakipag-Deal ka pa dyan .. Ay! Oo nga pala .So, I fake smile him.Then,pinuntahan nya ko.

"Musta byahe?"

"Ok lang naman."

Sumingit sa usapan si Kathey ..

"Uhmm.. Baka nakakalimutan mong may kasalanan ka pa!?"

"Kathey,mamaya ko na ikukuwento sayo .."

Pabulong kong sinabe kay Kathey ..

"Aivee,halika nga muna.." --Cholo said then hinila nya ko papalayo sa mga kaibigan ko ..

"Ano ba yun ha?Ano bang masama sa sinabe ko!"

"Wala..Mamaya intayin naten sya.Then,kunyare sweet tayo ."

"Baka masapak na talaga kita!Ayoko nga!Sweet sweet ka dyan! Anong alam mo dun ha?"

"Marame..Marameng marame .. Baka nga kiligin ka ng sobra eh ."

"Aivee!Aivee!" Sigaw ni Kathey saken .

"Baket!Wait lang!!(Hindi ko nalang pinansen yung sinabe ni Cholo)"

Nang bumalik ako sa pinag Parkan namin ng Car ni Daena, nakita kong namomroblema sila ..

"Baket?What happened?"

"Nasira yung car nya..San na tayo sasakay?"

"Dito nalang kayo sa kotse ko?If you girls want to?Kasya kayo dito ..! One,Two,Three,Four .. Uhmm.. Sorry,hindi pala ..It's capacity is only 1-5 People .. Sorry,isa dapat sa inyo ang lilipat sa ibang kotse .Sino ba may bakanteng upuan yung kotse dyan??" -- Ariel said

"Ako..For two persons lang tong Kotse ko eh .. Nasa van ni Kaye yung mga gamit ko" -- Sabe ni Cholo ..

"Never akong tatabi dyan!" -- Kathey said

The Lucky SwitchWhere stories live. Discover now