Pagkarating namin sa Camping Site.Bumaba na kameng lahat.Then,pinark na yung mga Cars sa parking area .Then,naglakad na kame papunta kung saan kami magka-Camp.Garsh !! Anlayo!! Sa tuktok daw kami eh! .. Di ko Kaya toh!!
As we were walking,malayo na rin naman ang nalalakad namin me and Cholo saw the na papagselosin namin na may kasamang guy and inaakbayan pa sya!Eh di nagalet si Cholo ..
"(Sumigaw.)Pagod ka na ba?"
"Ha?Ako?"
"Oo!"
"Uhmm. Konte,Baket?"
"Halika,(Kinarga nya ko sa Likod nya)..Yan,para di ka na mapagod."
Napansin nung girl yung ginawa ni Cholo.
Nang Kumalahati na,wala na sa harap namin yung girl and yung guy.. Napapansin ko rin na napapagod na sya. Pero,di parin nya ko binababa.So,inunahan ko na sya.
"Cholo,"
"Hmm?"
"Napansin mo bang wala na sila sa harapan naten?"
"Yeah,I noticed that."
"Naisipan mo bang ibaba ako?"
"Nope,not at all."
"Why are you being nice to me?"
"Para masanay ka."
"Oh,that's what I thought so.Thanks."
"Ginagawa ko toh para mag-sorry sayo.Di ko lang talaga maiwasang makasakit ng feelings ng iba dateh.Sorry."
"Nah.matagal na yun para saken.Pwede mo na kong ibaba para hindi ka na mapagod."
"As you wish.Friend?"
"Okay,friends."
Masaya ako kase nagBati na kame ni Cholo. Mabait naman pala yung Mokong na yun eh!
Pero,bakit ganon yung nararamdaman ko? Hindi ko alam.!Di ko maintindihan.Baka nga kase ano eh,Ano.. Uhmm. May Feelings na ko sakanya?? No Way!! Nagpapanggap lang kame! Kung ano-ano pinag-iisip netong Utak ko!! Susmiyo! Wake Up Aivee Castro!! Hinding hindi kayo pwede sa isa't isa!
Mayaman sya and Kalahati lang ako sakanya .. Mayaman sya.. Ako may kaya lang.Business partners ang Erpat namin.Kaso,mas may kaya yung Dad nya kesa sa Erpat ko.
Pagkarating namin sa Pagka-Campingan namin ..
My friends saw me and Cholo laughing.Nagtaka sila.Then,tinawag nila ako
"Vee!Vee!Halika nga muna!"
Pinuntahan ko sila..
"Ow,Baket?Kakapagod noh?"
"Parang close na close kayo ah!"
"Haha,pinagkukwentuhan lang namin yung mga ginawa nyang Pranks sa mga ate nya.Nakakatawa nga eh.Ang dami nyang kaAbnormalan."
"Mag-ingat ingat ka dyan chong!Baka nakakalimutan mong kunyare lang kayong Kayo ah!Baka ma-Fall ka dyan sa Mokong na yan.Naku Aivee! Maraming lalaking ganyan!" -- Dwayne added .
"Don't worry.. Hindi ako ganon Dwayne."
"Sana nga Vee." --Jeska said .
"Kain na nga tayo!" -- Daena added
"Dwayne,where's Dwayne?"
"Nagtanong ka pa!Malamang andun kay Tsong Ariel!" Sabe ni Kathey habang hinahanda yung foods namin.
"Hahahaha .. Uhmm . Aivee ?" Sabat ng girl habang nakatingin saken .
"O,baket?"
"Pwede ka bang makausap?"
"Ah. Eh. Osige.?Teka lang ah."
Pumunta kame sa malayo then sinabe nya na kung ano yung gusto nyang sabihen.
"I know na pinapagselos nyo lang ako ni Cholo. Don't worry effective nga yung mga pinaggagagawa nyo. Bukas na bukas din makikipagbalikan na ko sakanya. And,baka na-fall ka na sakanya ha ?"
Nagulat ako sa sinabe nya . "Hindi ah. Tinupad ko lang yung Deal namin."
"So,thank you for your cooperation."
"Whatever.Pwede bang pumunta na tayo sa site?Malamok na kase dito eh.Pwede?"
"Okay.Let's go."
KINABUKASAN
"Aivee!Aivee!!" Sigaw ni Cholo habang tumatakbo.
"Ow?Nakita mo bang busy ako dito. Ano ba yun ha?"
"Kame na ule. Salamat ah."
"Yeah."
"O,bat parang malungkot ka?"
"Wala."
"Sus.Tampo na sya.Tulungan na nga kita."
"Hwag.Hwag na.Nakatingin yung Gf mo baka Magselos na naman . Tulungan mo sya dun o."
"Sige na nga. Kaya mo naman ata yan ?Tibo ka naman Eh. Haha :D"
"Sige na."
Hahaha . Sorry po ah . Ngayon lang Ulet Ginanahan . -_- :))
YOU ARE READING
The Lucky Switch
Teen FictionWhat If,Naiba yung ikot ng Mundo. Yung Tipong wala ka na sa Katawan mo,And ang Worst pa dito.. Nasa Katawan ka ng Taong Kinaaayawan mong Tao, Pero Habang Nasa Katawan Ka nya, Tsaka Mo NareRealize na, Hindi mo napapansen NaFo-Fall Ka na sakanya ((: