"lyyyyyy!!!!!" sigaw ni sheena.
"hi shee nasan na sila nisha?" tanong ko
"obviously wala pa" then she rolled her eyes tsk. tusukin ko kaya lungs neto?
nang dumaan waaaaahhh!!! sila ken my labs umaygash umaygashh! " hi sis! " tawag sakin ni kuya nginitian ko lang sya. actually twin kame hehehe kuya sya kase mas matanda sya ng ilang segundo heheh.
" hoy ly natulala ka na jan sino ba ka- " natigilan sya saglit "ahhh kaya pala" parang tangang tango nya. at sya namangdating ni nila nisha. " hi gurls anong meron?" tanong ni nisha . "ah wala eto kaseng si ly ayun para nanamang abno. pano nakita na nya baby labs nya" napatingin naman si ken sa direksyon namin at nag tama ang mga paningin namin. at... at... may ghaddd nginitian nya ko waaahhh!! enebe kenekeleg eke haha talande.! " uy gurl para ka nag tuod jan" sambit ni nick? omay gash nantido na pala silang lahat. " maganda paren naman bakla" kumpyansadong sagot ko.
nang may bigla nalang nag salita .
" ahmm excuse me pwede paheram muna sandali kay lysha? okay lang ba? " si ken!? si ken!? umaygad si kennn!!
"oh sure" sabi ni nisha at wink sakin. pakisampal nga ko baka kase nanaginip ako. ..ayt wag nalang masakit pala yun. heheheh.pero waaahhh kinikilig talaga ako eh.
tumigil kami at humarap sya sakin.
" ly can i get your number?"
BINABASA MO ANG
Way back to love you
Roman d'amourStarted with a crush . end in hurt . yan ganyan ang naging takbo ng storya namin pero. tapos na nga ba?