Chapter 2 part 2

15 1 0
                                    

*tapos narin ang meeting namin

May basketball practice pala ngayon?

While waiting for my sundo, umupo muna ako para manood ng basketball.Napansin ko na maraming gwapo(nakuha ko yan kay Abby). Nandoon din pala si Poknat (Jon)

Magaling naman siyang mag Basketball eh..

Natapos na yung practice nila pero wala pa sundoko!!! HMP... tagal  (trycicle lang yung nagsusundo saakin dahil wala si daddy pag hapon) Paubos ng paubos ang mga varsity hanggang sa si Jon the Poknat nalang at ako ang nandoon. I'm trying my best to not to go near him.

Pero nilapitan niya ako, ano kaya sasabihin nito? hmm....

"Sinusundan mo ba ako?"

"HA!?! bat naman kita susundan?" feeler much -_-

"Eh paano kanina ka pa nanonood habang practice tapos di ka pa umuuwi kasi andito pa ako" YABANG -___________-

"Yuck naman noh! as if naman, kapal mo sagad sa buto!" kainis naman kasi!

"O bakit ka pa nandito?"

"EH kasi po Mr. Perez wala pa po ang sundo ko"

"Sus pakipot pa! wait kilala mo ko? ay oonga pala mag kaklase tayo"

"sadly OO!"

"Ahh.. sige na nga sorry na!"

"Para saan?"

"Kasi nainis ako kanina sinabihan mo ao ng chaka at mayabang and in the first place ikaw nga dapat pala mag sorry"

"Eh anong magagawa mo kung ganun ako nagugulat!?!?! at bat naman ako magsosorry kung totoo naman ang sinasabi ko!"

"Mukha kang Chaka?"

" OO SOBRA!"

saktong pagkasabi ko nun dumating na sundo ko... FINALLYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!

Me and You are the Perfect TwoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon