sino gusto magpa-dedicate,
comment nyo lang sa baba,vote na rin kayo..
yun lang Thank You!:***
---------------------------------------------------------------------
Jane's POV
Hi!Ako nga pala si Jane 17 Years Old,summer ngayon so no need to study.Mabait ako,kasi Im Friendly and nice!:)pero pag awayin nyo ko,mas Bad ako:)JK!:)but Im Reeeeaaally Good!:)May Pera naman kami,but not to rich.Im Smart nga pala,Honor Student kaya ako...
Haaay...GoodMorning world!!!
kinuha ko Towel ko tas pumasok sa banyo..
LIGO.
LIGO.
BIHIS.
BIHIS.
Goooooood mood ako today,so Don't make me mad...
baba na ako,nakita ko si Mommy,nag-aayos ng table,para pang-Breakfast.
"Hi Mommy!:)"Bati ko kay mommy sabay smile:)
"Hi Anak!Kamusta tulog mo?"
"Ok lang po Mommy,Mahibing kasi pagka-tulog ko eh."
"Ahh,Sige.Tawagan mo na ate mo,at kakain na tayo ng Breakfast."sabi ni mommy,parang good mood din yata si mommy ahh..
"Ok mommy:)"Reply ko sakanya,sabay smile good mood ako ngayon eh!Wla na kayong magawa...
hinanap ko si Ate,nasa sala lang pala,nanunuod nanaman ng Tv.Hindi cartoons kundi yung crush nya na si Luke Padilla,ewww.mukha palang nun mukhang nakakdiri.
*TING*
(Bright Idea!:))
lumapit ako kay ate,tapos hinarangan ko yung Tv.Im sure magagalit to si Ate,Stress kasi siya eh.parati nalang siya nanunuod ng Luke Padilla'ng yun.nakakasira ng araw.
Eto na.Eto na.
IN 5
4
3
2
1
"Jane!Umalis ka nga jan!kung Hindi susumbong kela mommy at daddy!"Pasigaw ni ate.SAN KA NGA BA NANG GALING ATE!Sa Palengke??Grabe ka maka sigaw!
"Ano ba ate!Ang Ingay inagay mo!Manahimik ka nga!Hindi naman kita nakita jan ah!akala ko bang may tao dito'ng na-nanunuod..."Sabi ko.nag-Lie nalang ako,ang taray kasi nito ni ate..napaka-ingay pa..
"Ikaw ang manahimik!bulag ka ba Jane?"ohh!ito nanamang si ate!nagsisimula ng away!...
hayyyyyy....!
"Oo na oo na,sabi nga pala ni mommy kakain na daw.."peace na ako...ayaw ko makipag-away no!AS IN,never pa akung may-kaaway,kahit sa school,WALA!:)
"Suunod nalang ako.kitang nanunuod ng Tv eh!Alis na Chupe!!"aba aba nagsisimula na talaga si ate!taray nitong ate ko.kapal ng fes!pero mabait parin ako noh!:)
"Edi sige,panuorin mo yang I-MA-GI-NA-RY-BOY-FRIEND-MO!!!Kala mo naman boyfriend mo yan eh!"sabi ko,tapang tapangan lang pala kaylangan!
"Umalis ka na nga!ALIS!BILI!"sabi ni ate,de umalis nalang ako,i don't want to waste my GOOd time with her...
bumalik nlang ako kay mommy,sabay sabi...
"Ma,susunod nalang daw si April Demonya,ayaw yatang sumabay satin eh.."sabi ko...hahahaha,eh totoo namang demonya si ate...
"Ahh sige,kung yun gusto nya."yes hindi ako pinagalitan ni mommy,dahil tinawag ko si ate'ng Demonya
kumain nalang ako ng kumain..
.ANG SAAARAAAP NG LUTO NI MOMMY!
NAKAKABAWAS-STRESS,NAKAKA-BUSOG!:))
THIS IS LIKE HEEEEEEEEAAAVENN!!!!!!!!!:)))
----------------------------------------------------------------------------------------
Mamaya nalang po ako magU-Update...
gtg..buh-byeee!!!!
XoXo Trisha
BINABASA MO ANG
Loving You... [Kathniel FanFic]
FanfictionFirst story ko...inerase ko kasi yung isa...Btw,maganda to...SUUUPER NAKAKAKILIG!:)