Like i-Promised,tonight is the night!:)
Enjoy this Chapter comment,IF You like it
Vote,IF You want it!:)
Comvo pa pwede!:)
kahit Vomment?:)
Hihihi:*****
joy!:))
---------------------------------------------------------------
Jane's Pov
hindi ko pa nasasabi sa inyo..
may Ate pala ako.April pangalan nya
Sya ang pinaka-Pinaka-PINAKA-PINAKA!
*pangeeeeet!
*supladaaaaa
*igaaaaaaat!
lahat lahat!ang bad nya kaya!siya is the worst worst ate eveeeeeer!never siya naging good sakin...she's so mean to me,I never fight with her naman eh.what's her point pala?she argues with me all the time,nakakainis!MEAN!!!
So back To The Reallity...
nakita ko si mommy,dala dala yung mga natuyong damit namin,tas humarap sya sakin sabay sabi..
"Anak mag-Ready ka na ng mga damit mo,pupunta tayo sa Lola mo."sabi ni mommy,hindi ko pa nakikita si Lola ahh.miss ko na rin sya..
"K ma.excited na ako,This is my second time to see her!"waaaaaaaaaaaaaaah!sooooooooo excited!!!
"San po pala nakatira si Lola mommy?"Tanong ko,san nga ba?ehhhh!soooooo excited!
"Sa Manila Anak.."OH-MY-BAT DUN?!WOOOOOOOOOOOOOOOH!EXCIIIIITTTTTTTTTTTTEED LANG MUUUUUUCHHH!
"Ahh ok mag-ready,lang ako mommy.sa kwarto lang ako."then umalis na ako,papunta sa kwarto ko.
nag-impake na ako,ka-paagoooooooood!,pero excited pa rin ako kasi makikita ko na si Lola.PATAY!baka hindi pa alam ni Ate!?Concerne pa rin ako sa kanya kahit,she's mad at me!:)smile pa rin,baka masira ang kagandahan ko no!CHOS!joke!:)
Papuunta na ako sa kwarto ni ate..
April's POV
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEExciited na ako!
alam nyo ba bakit?narinig ko sila mommy at Jane nag-uusap..
kasi sa Manila kasi nakatira si Luke Padillllllaaaaaaaaaaaaaaa!ahhhhhhh!!!!!!!!!masta-stalk ko na siya laagi!
OH-MY-GEEEHHH!Kailangan ko text si Amy!
Siya nga pala.ako si April Bernardo.oo,kapatid ko si jane.oo,ka-dugo ko siya.pero pede SHATTAP MUNA!CHILL!DEJK LNG!
I'm Beautiful,Matalino (but not to much smart like a nerd!),soo ano ba sinasabi ni Jane?tungkol sakin?kahit anung sabihin nya di totoo yun.mas maganda pa ako sakanya noh!?FYI,MUCH SEXIER PA!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
to be continued!:)Gooodnight to ALL and sweeeeeeeeeeet dreaaaaaaaaams!!!:)))
bukas iU-Update ko po agad!FIRST THING IN THE MORNING!:)
XoXo Trisha
BINABASA MO ANG
Loving You... [Kathniel FanFic]
FanfictionFirst story ko...inerase ko kasi yung isa...Btw,maganda to...SUUUPER NAKAKAKILIG!:)