part 2

554 4 0
                                    

Chuẩn xác không có lầm đích dĩ rất mạnh đích tốc độ bay đến liễu giá mấy người biểu tới vũ trang nhân viên trên người, tại cái trán trung gian mở một người khổng trực tiếp bị mất mạng đích.

    Hai người quan trên thiếu chút nữa một bả tròng mắt trừng đi ra, cái này nhân... Giá chỉ là một người tiểu hài tử a, vì sao khả dĩ như vậy thong dong đích xuất thủ thậm chí trực tiếp sử xuất bực này hung ác đích thủ pháp, giá rốt cuộc là ai a, chẳng lẽ là cái gì tổ chức đích sát thủ mạ, không thể nào! Hắn là một người hacker a, thế nào hội hòa sát thủ liên hệ đứng lên, thế nhưng giống nhau đích hacker yếu nắm giữ cái loại này cường đại đích kỹ thuật tựu cần vài chục năm thậm chí đoản điểm đích cũng cần bất gián đoạn đích cho tới nay hảo hảo đích huấn luyện hacker kỹ thuật, thế nhưng cái này nhân không chỉ có tinh thông máy tính, thậm chí dị năng đích thủ pháp cũng như thế đích thành thạo hòa mẫn tiệp, xem ra chân điều không phải một người khắc xem đích vai! Thế nhưng... Lão Thiên, hắn chỉ là một người tiểu hài tử a, một người tiểu hài tử thế nào sẽ có lớn như vậy đích sức bật đích?

    Ai tới nói một chút giá rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Hai người quan trên không nói gì đích nhìn trên mặt đất đã tắt thở đích mười mấy vũ trang nhân viên, sau đó đối còn lại sở hữu đã chuẩn bị đợi mệnh đích nhân viên tuyên bố mệnh lệnh nhượng trực tiếp tiến hành công kích, chỉ cần không giống có thể liễu, hiện tại chỉ là cần hắn đích kỹ thuật, chính phủ một cần phải bả hắn coi như đa, huống hồ còn không có nắm người đâu, không cần làm nhiều như vậy dư thừa đích động tác, đầu tiên nắm nhân tài thị chính đạo để ý, FBI hòa CIA đích ở chỗ này quyền lực tối cao cấp đích quan trên đối khán liếc mắt sau đó trực tiếp mệnh lệnh nói.

    Mọi người đều biết, FBI hòa CIA vẫn đều là thủy hỏa bất dung đích, thế nhưng nhiệm vụ lần này nhưng yếu hai người bộ môn cùng nhau lai chấp hành, chỉ cần đích nguyên nhân là, cái này tóc đen niên thiếu không chỉ có thị Liên Bang điều tra cục hiện tại đích S cấp số một tội phạm quan trọng, càng trung ương cơ quan tình báo lý rất muốn muốn đoạt thủ đích một người cường đại đích hacker, nhân tài, xã hội này nhân tài rất trọng yếu, nếu như khả dĩ bị mời chào nói đối chính phủ mà nói hay không thể tốt hơn đích một việc liễu, sở dĩ FBI cao tầng hòa CIA cao tầng nhất trí quyết định, hai người bộ môn chung sức hợp tác, yếu nhất định nắm cái này tội phạm, sau đó tái nhượng hắn bị quốc gia mời chào.

    Thế nhưng ai cũng không nghĩ tới cái này hacker tội phạm dĩ nhiên cũng chính mình bọn họ trong miệng đích dị năng kỹ thuật, kỳ thực tóc đen niên thiếu điều không phải có ý định đích yếu làm náo động như thế tại internet thượng phong vân nổi lên bốn phía đích, chỉ là hắn bởi vì thái buồn chán tìm kiếm đích việc vui mà thôi, hắn thích khiêu chiến cực hạn! Hắn đích chỉ số thông minh cao đích người khác không có cách nào khác lý giải đích nông nỗi, cũng có thể nói hắn còn tuổi nhỏ thế nhưng đầu óc thị vẫn bị vây một người bình thường tự hỏi đích trạng thái, mà điều không phải một người tiểu hài tử cai có trí tuệ có lẽ thuyết thủ đoạn ba!

    Hắn đích thông minh đó là trời sinh đích, hắn đích chỉ số thông minh na cũng là trời sinh đích, về phần hắn đích dị năng sao, đó là tại 6 tuế bắt đầu lại đột nhiên đích đã hiểu, minh bạch liễu chính hắn trên người hoàn tiềm tàng trứ như thế một loại năng lực, khả dĩ cải biến thế giới đích năng lực, thế nhưng hắn cũng không có loạn dùng, bởi vì biết mỗi quốc gia đều có pháp luật đích, vạn nhất bị phát hiện tựu không xong liễu, nếu như bị chộp tới tố chuột bạch đa đáng sợ! Sở dĩ sở khinh manh vẫn tương đối cẩn cẩn dực dực đích áp chế trứ na sợi lực lượng, không cho hắn có cơ hội tràn ra giảm xóc khu lai nguy hại đáo người chung quanh có lẽ vật, thế nhưng đọng lại liễu đã lâu gì đó thủy chung là muốn bạo phát đích, chỉ là thời gian đáng kể vấn đề, cái kia ẩn nhẫn đích tiểu hài tử dĩ nhiên nhất nhẫn đi ra liễu cửu tuế đích hiện tại, kỳ thực hắn trước đây cũng có dùng quá tự thân đích lực lượng đã làm một việc, tỷ như... Dùng chú ngữ làm ra một đoàn hỏa diễm đến chính mình ngoạn, có lẽ chính biến ra một đống khối băng lai cật! Nếu không nữa thì ngay chính đích tiểu khu đại ban ngày đả mấy người lôi giải giải buồn! Hacker, tựa hồ chỉ là sinh hoạt trung đích một người chế thuốc phẩm mà thôi, na điều không phải hắn tố đích lần đầu tiên chuyện xấu, cũng không phải tối hậu một lần, chỉ là cái khác thật là tốt sự chuyện xấu tất cả đều thực thi đích địa điểm điều không phải internet mà thôi!

    Tóc đen niên thiếu nhẫn tới rồi cửu tuế liễu, hắn tựa hồ cảm giác được liễu chính trên người đích lực lượng đã tại bắt đầu rục rịch liễu, sở dĩ lần này hắn mượn cớ lai du ngoạn cũng là nghĩ ra được tại trên biển phát tiết phát tiết, đến lúc đó người khác tối đa hội cho rằng có điểm Tiểu Hải khiếu, mà sẽ không thị biển gầm là người vi cảo đích! , thế nhưng không nghĩ tới trong lúc vô tình tới rồi cái này không ai đích tiểu đảo, hưng phấn đích tóc đen niên thiếu đang chuẩn bị đi trước hải lý lộng điểm ngư sau đó khảo điểm lai cật, thế nhưng còn chưa tới bao lâu thời gian, còn không có bả tiểu đảo khán hoàn ni, tựu đụng phải nhiều như vậy đích nước Mỹ trọng yếu đích tình báo bộ môn đích thành viên hòa Liên Bang đích trọng yếu cảnh sát, nên nói như thế nào ni! Hắn một bên đang suy nghĩ, những người này rốt cuộc thị tới làm gì đích, bên kia tại tỉ mỉ đích quan sát đến những người này đích hành động.

    Kết quả tựu phát triển trở thành hiện tại giá phó dáng dấp liễu, tóc đen niên thiếu quyết định ở chỗ này trắc thử một chút năng lực của hắn, về phần những người này sao, cũng chỉ có toán bọn họ không may liễu...

    Mấy người kia đã chết lúc, phía đích na mấy trăm một vũ trang phần tử cùng nhau ủng liễu bắt đầu, chuẩn bị nhất cử nắm cái kia đẹp đích tóc đen niên thiếu, thế nhưng cửu tuế đích sở khinh manh thân thủ mẫn tiệp đích kỳ cục, hắn tựu như vậy xa xa địa nhìn hắn và đánh không chết đích con ruồi giống nhau phác tới được vũ trang cảnh sát, sau đó hai tay thùy hạ, dĩ thập phần trầm tĩnh đích tư thái tùy ý đích đứng thẳng trứ, sau đó đúng lúc này, dị biến xảy ra...

    Mọi người ở đây toàn bộ đều thập phần kinh ngạc đích trong ánh mắt, cái kia tóc đen niên thiếu dĩ nhiên thẳng tắp đích tòng trên mặt đất lăng không đích chậm rãi đích vãng thượng di động... Hình như là yếu đứng ở không trung như nhau đích khổng lồ kiêu căng đích tư thái, làm cho hơi bị khiếp sợ, giá cũng quá 囧 liễu, nói bậy đích ba! Này vũ trang cảnh sát còn tưởng rằng chính đích hoa mắt liễu, bao quát na hai người quan trên, tất cả đều vẻ mặt thấy ngoại tinh nhân đích ánh mắt nhìn tóc đen niên thiếu.

    Tóc đen niên thiếu kế tục bảo trì vãng bầu trời trôi đích tư thái chậm rãi đích vãng bầu trời thăng khứ.

    CIA đích quan trên không nói gì đích thì thào tự nói, "Người này sẽ không thị hiện tại muốn thành tiên liễu ba! !" Hắn hiện tại thật muốn học họ Đông Phương cái kia giống như đúc đích diễn viên Châu Tinh Trì điện ảnh trung đích một câu nói, đó chính là: "Nương tử, mau ra đây hòa ta cùng nhau coi trọng đế!" Thật là, lần này chân gặp quỷ liễu, cái này tiểu hài tử cai sẽ không là cái gì đại tiên chuyển thế đích ba! Thái 囧 liễu. (OK, quan trên, ngươi viên mãn liễu, bất quá hắn bất là cái gì đại tiên... Ách... Thế nhưng cấp bậc cũng tựa hồ hòa đại tiên không sai biệt lắm ba! )

    FBI đích quan trên hình như nghe được CIA quan trên đích nỉ non, cũng tiếp lời nói: "Ta xem là muốn thành tiên liễu..." Lẽ nào lần này bọn họ thực sự thích đáo thiết bản liễu? Không thể nào!

    Cái kia tóc đen niên thiếu khổng lồ đích khí tràng cấp tốc đích khuếch tán ra, cùng với kỳ lóe sáng đích tư thái chậm rãi đích tại không trung trạm định rồi, miệng hắn sừng cong lên nghiền ngẫm đồng thời tà ác đích tiếu ý nói: "Được rồi, bắt đầu đi, ta rất chờ mong ta có thể hay không bại bởi những ... này vũ khí nóng ni!" Nói xong, tại không đợi mọi người phản ứng đích dưới tình huống ——

    Cái kia đẹp đích tóc đen niên thiếu na tinh tế trắng nõn đích tay nhỏ bé trung đột nhiên dần dần toát ra liễu một ít chúng ta đều khả dĩ thấy đích hắc sắc vụ khí các loại gì đó.

    Tất cả mọi người bị hách tới rồi, đó là yêu quái mạ? Trong tay dĩ nhiên toát ra liễu hắc khí...

    Kỳ thực, tỉ mỉ khán nói na cũng không phải hắc khí, chỉ là một ít tản mát ra thân thể ở ngoài đích năng lượng, hơn nữa thị một ít khả dĩ tại không ảnh hưởng bản thể lực lượng đích tiền đề hạ khả dĩ tùy tiện đích biến ảo đích năng lượng.

    Hắc sắc đích vụ khí mang theo sinh mệnh bàn đích lưu động dần dần bắt đầu càng ngày càng nhiều, theo thời gian đích tăng, này hắc sắc đích năng lượng chậm rãi đích tại tóc đen niên thiếu đích trong tay ngưng tụ thành một người kiếm đích hình dạng, cuối hắn khiêu giật mình chân chính đích biến thành liễu một bả kiếm, một bả nhìn như hư vô nhưng tồn tại đích kiếm...

    "A a a... Na là cái gì biễu diễn?" Một gã khiếp sợ quá độ đích vũ trang cảnh sát kinh ngạc đích vấn, biểu tình rất là cứng ngắc, hắn lớn như vậy, chưa từng có nhìn thấy quá có người khả dĩ phiêu tại không trung, giá khả dĩ di động khoảng không trước hết phiết một bên, ai biết hắn là thế nào cảo đích ni? Thế nhưng cái kia... Người nọ trong tay đích kiếm là chuyện gì xảy ra? Có ai khả để giải thích một chút đích mạ? Na là chân thật đích một bả kiếm có được hay không, thế nhưng vì sao a... Người kia thật là yêu quái sao?

    "Na không phải người, thị ngoại tinh nhân ba!" Một người có nghiêm trọng vọng tưởng chứng đích hi vọng của mọi người trứ tóc đen niên thiếu đích hắc sắc tóc ngắn cười nói, phỏng chừng cái này người đang sinh hoạt trung nhất định là một có điểm thần kinh hề hề đích tên ba, hãn.

    "Yêu quái a! !" Rất có nhân như vậy xích lõa minh bạch đích hô to, sau đó ôm đầu kêu rên mấy tiếng biểu đạt chính đích kinh ngạc tình.

    ...

    ...

    Thử loại ngôn ngữ ùn ùn, hai người quan trên liên tiếp trong lòng trung cầu xin thượng đế, hi vọng chính nhiệm vụ lần này khả dĩ bình an hoàn thành! ~~ ách ~~~ vì sao thiên giết hội như vậy a?

    Tóc đen niên thiếu giơ lên lãnh tình đích mắt phiếm khai một người mang theo cực kỳ ôn nhu đích tiếu ý, chậm rãi đích nói: "Ân, yên tâm, ta chỉ thị thử xem đao pháp, vận khí tốt nói hẳn là sẽ không thi thể ở riêng đích, lưu một toàn bộ thi phỏng chừng tương đối đẹp, thế nhưng đao kiếm vô tình a, ta cũng không biết sẽ phát sinh chuyện gì... Đại gia tự hành bảo trọng sinh mệnh a." Na thuyết đích khiếu một người ôn nhu không màng danh lợi, nói đích thanh âm mang theo tiểu hài tử đích đồng trĩ hòa ngây thơ, thế nhưng na nói ra nói cũng làm cho cực sợ đích, thực sự là một người ma quỷ tiểu hài tử a.

    Mọi người tất cả đều cứng lại, tựa hồ một phản ứng bắt đầu, thế nhưng rất nhiều người chính đối cái này tóc đen niên thiếu cười nhạt, nghĩ thầm, không phải thị một người tiểu hài tử mạ? Hữu như thế túm mạ? Thi thể ở riêng... Có người cúi đầu nhìn chính đích chống đạn y, thỏa mãn đích gật đầu...

    Tóc đen niên thiếu đơn bạc đích thân thể tùy ý lười nhác đích đứng ở không trung, sau đó chớp liễu một chút na đẹp đích con ngươi đen nhàn nhạt đích nói rằng: "Bắt đầu công kích ba, ta đợi rất!"

    Vũ trang cảnh sát môn tại nghe thế câu hậu đều bán tiểu bộ quỳ xuống trên mặt đất, sau đó dùng trứ tiêu chuẩn nhất thoải mái đích tư thái bưng súng tự động bắt đầu triêu tóc đen niên thiếu đích vị trí quét tới, chỉ là cái kia tóc đen niên thiếu nhưng tại trong nháy mắt huy vũ nổi lên na bả năng lượng kiếm, hắc sắc đích kiếm theo thủ đích di động cũng bắt đầu đích chấp hành trứ mục đích của chính mình! Đón đỡ, bắn ngược, công kích vô hiệu.

    Na ưu nhã đích hắc sắc năng lượng kiếm tại trong không khí hoa mở từng đạo lãnh tình đích đường cong, dĩ nhân loại đều theo không kịp đích tốc độ xé rách không khí trực tiếp đích ngăn cản ở na một viên khỏa vô tình đích đạn.

    Tóc đen niên thiếu nhìn hoàn hảo không tổn hao gì đích phòng hộ kết giới, sau đó nhìn nhìn lại chính trong tay đích hắc sắc năng lượng kiếm... Cười tủm tỉm đích thuyết: "Chung quy đạn chính không có kiếm của ta khoái a!" Hơi mỏng đẹp đích môi hơi đích mang theo tiểu hài tử tức giận cảm thán đứng lên...

    Vũ trang cảnh sát vẻ mặt tro nguội đích nhìn bị hoàn chỉnh đích ngăn cản ở đích đạn sững sờ.

    "Hoàn lo lắng làm gì a? Ngu ngốc, cho ta công kích!" FBI đích quan trên tái bổn cũng biết cái này niên thiếu điều không phải người bình thường liễu, hắn hiện tại mãn đầu óc đều là nắm cái này tiểu hài tử sau đó khứ lập công, khả bất tại hồ cái gì không được giết chết tội phạm các loại chuyện tình, hơn nữa, tuy rằng thượng tầng quy định không thể trực tiếp đích giết chết tội phạm, nhất là cấp bậc cao đích siêu cấp tội phạm, nhưng hiện tại cái này tình huống đã vượt qua liễu tất cả sự tình đích ngoài ý liệu liễu, hoàn toàn thị có chuyện xảy ra, thùy cũng sẽ không nghĩ vậy sao một người trí năng hình tội phạm dĩ nhiên cũng là một người dị năng cao thủ, na hiện tại thị chỉ có giết nửa chết nửa sống tái trảo trở lại, quay về với chính nghĩa vi nay chi kế hay chỉ cần trảo trở lại, viết báo cáo đích thời gian khả dĩ khuyếch đại người này năng lực sau đó nhượng tội phạm khiêng hạ sở hữu sai lầm chỗ, dù sao ma, đều đã thị tội phạm liễu, hơn nữa thị S cấp liễu, trở lại nói giết nhiều như vậy đích Liên Bang điều tra cục đích nhân, cũng là cũng bị bắn chết đích, na hiện tại những ... này cái khác đích vũ trang cảnh sát mang dùng súng xạ kích nói hoàn toàn hay tự vệ liễu, ách... Cộng thêm bạo lực xử lý chuyện này.

    CIA quan trên nhưng thật ra một nói cái gì, tuy rằng thượng tầng yếu lưu người sống, thế nhưng hiện tại giá hỗn loạn đích tràng diện, phỏng chừng người sống thị rất khó liễu, quay về với chính nghĩa loại này tội phạm giữ lại cũng là nguy hại xã hội, trực tiếp giết chết tin tưởng thượng tầng lĩnh đạo cũng sẽ không nói cái gì, dù sao, đến đây chấp hành nhiệm vụ đích CIA quan trên hòa FBI quan trên đều có căn cứ hiện trường đích trạng huống lai phán đoán tình thế đích nghiêm trọng tính hòa quyết định xử lý phương pháp đích, cái này người sao? Xem ra chính giết chết được, bất năng lưu.

    Thủ hạ sau khi tiếp nhận mệnh lệnh bắt đầu rồi toàn bộ phương vị đích công kích, tựu không tin hắn không có lỗ thủng.

    Bốn phương tám hướng đích lửa đạn tương niên thiếu cấp vây quanh liễu, phía dưới này con ruồi đã chuyển hoán liễu đội hình, toàn bộ phương vị đích công kích hình thức triệt để đích bắt đầu, mấy trăm một vũ trang hoàn chỉnh đích Liên Bang đặc công nhất tề đích hướng về phía trước trống không người kia nổ súng, tràng diện có thể đồ sộ.

    Tóc đen niên thiếu không hờn giận đích nhìn lướt qua này bay ngang mà đến đích đạn, hắn không nhanh không chậm đích tại không trung phi lên, tạo thành đạn rất nhiều đều đả trật, kỳ thực sở khinh manh hoàn toàn có năng lực đứng ở nơi đó tùy ý này đạn xạ kích mà bảo trì hoàn hảo không tổn hao gì đích, thế nhưng hắn vô ý thức đích tựu nghĩ này đạn rất chướng mắt, thân thể không tự chủ được đích tựu tự động đích lánh đứng lên.

    Tóc đen niên thiếu nhìn một chút trên mặt đất chật như nêm cối đích đoàn người, hắn phiền táo đích ba liễu ba na vừa... vừa tuấn tú đích tóc ngắn, sau đó quả đấm trì trứ hắc sắc đích năng lượng kiếm bắt đầu tiến hành trứ cuồng liệt đích công kích, trong tay đích năng lượng kiếm tại tay hắn trung thật giống như thị một người tiểu hài tử đích món đồ chơi giống nhau đích huy vũ như thường, hắn cũng không có tái kế tục đích đứng ở không trung, mà là chậm rãi đích vãng trên mặt đất rớt xuống khứ, kỳ thực, sở khinh manh vừa cũng không có muốn đi đứng ở giữa không trung, chỉ là trong đầu tùy tiện đích lòe ra liễu như thế một cái ý niệm trong đầu, sau đó tựu thực sự thành công liễu, thân thể theo đầu óc đích tìm cách bắt đầu chậm rãi đích vãng bầu trời thăng, hình như mang theo nào đó ma lực giống nhau đích dắt.

    Cuồng liệt đích hắc sắc năng lượng theo thủ đích huy động bắt đầu lủi quá không khí trực tiếp đích tiến nhập hắn công kích đối tượng đích trong thân thể, từng đợt đích cuồng phong ở trên trời tàn sát bừa bãi trứ, mang theo cường đại vô cùng đích sát khí.

    Này vũ trang cảnh viên đích chống đạn y phục tại trước tiên đích bị cắt vỡ hoa mở từng đạo đích lỗ hổng sau đó không có bảo trì bao lâu ngay sau đó theo tới đích công kích bên trong toàn bộ đích biến thành liễu một đống phá bố, đây là sở khinh manh cố ý đích, hắn không nề kỳ phiền đích tố trứ chuyện nhàm chán đó hay tưởng chứng minh na cái gì đồ bỏ đi chống đạn y tại hắn đích trong mắt căn bản chó má không đến.

    Vũ trang cảnh sát sợ đến chết khiếp, tại còn không có phản ứng tới được trong nháy mắt, chỉ thấy đối diện cái kia giản đơn đích niên thiếu dùng trứ kẻ khác khó có thể tưởng tượng đích phức tạp thủ pháp, sử xuất liễu một người mang theo thật lớn sát khí đích chiêu thức.

    "Quỷ trảm! !" Tóc đen niên thiếu trong trẻo nhưng lạnh lùng đích tiếng nói hét lớn một tiếng, sau đó tựu thấy hữu một cổ mang theo tử vong khí tức đích sát khí lăng mặt kéo tới ——

    Đó là một loại nhượng người không thể chống cự đích tử vong khí tức, mang theo nồng đậm đích sát ý hòa hồng sắc đẹp đẻ đích mục khí tức, tàn tuyệt đến mức tận cùng, sắc bén đích đao phong theo vũ động đích thời gian trên mặt cát hoa mở từng đạo thật lớn đích thâm tào... Đó là nhượng thấy đích mọi người cảm thụ được vô hạn cảm giác sợ hãi.

    Trong nháy mắt mấy trăm một vũ trang cảnh sát toàn bộ cấp đánh bay tới hai mươi mễ có hơn, trực tiếp tính đích tử vong.

    Toàn trường chỉ còn lại có hai người quan trên tát vào mồm trương đích khả dĩ tắc hạ hai người kê đản, vẻ mặt kinh khủng đích nhìn đối diện đích cái kia tóc đen niên thiếu, cái kia niên thiếu đích khóe miệng như trước mang theo nhàn nhạt đích tiếu ý, biểu tình thong dong không bằng đích, bước chậm tại trên bờ cát đích ưu nhã bước chân thật giống như là ở chính gia hậu hoa viên thượng rải như nhau, hoàn toàn không có vừa giết chết nhiều như vậy đích cảnh sát cũng cảm thấy sợ hãi.

    Giá hai người quan trên na thiết cốt con người rắn rỏi cũng không cấm đích mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cái này tiểu hài tử tuyệt đối tuyệt đối... Là ma quỷ... Dĩ nhiên mặt không đổi sắc đích giết chết liễu nhiều như vậy đích quốc gia chính phủ nhân viên, lẽ nào hắn không biết hắn làm như vậy sẽ bị chấp hành bắn chết tử hình, được rồi, hắn vốn có hay một người S cấp đích tội phạm liễu, thế nhưng na chỉ là trí năng hình phạm tội, hơn nữa lo lắng đáo hắn vị thành niên, đồng thời tựa hồ không có người giám hộ đích dưới tình huống khẳng định hội rộng thùng thình xử lý đích, thế nhưng hiện tại %... Cái này tiểu hài tử đã hoàn toàn đích đoạn tuyệt liễu chính đích đường lui... Lần này tử tựu giết chết liễu mấy trăm một Liên Bang đích cảnh sát, đây là tưởng công nhiên dữ chính phủ là địch mạ? Chính thuyết chỉ là một thời đầu óc phát nhiệt.

    FBI quan trên ở trong lòng lần nữa đích nói cho chính, đừng sợ, đại pháo hòa xe tăng đợi lát nữa đã tới rồi, đừng sợ, chúng ta hữu hậu viên đích... Nhất định khả dĩ nắm cái này ma quỷ tiểu hài tử đích!

    Tóc đen niên thiếu vẻ mặt lạnh lùng đích đứng ở nơi đó nhìn na bay ra khứ đích mấy trăm một vũ trang cảnh sát, hơi đích thì thào tự nói trứ: "Chưa từng bay ra khứ một trăm mễ ở ngoài a... Là người sổ nhiều lắm đích nguyên nhân mạ? Chính thuyết ta đích năng lực vì vậy nhược tiểu chính là thân thể cũng có sở giảm xuống..." Nói đến phía na một câu nói đích thời gian niên thiếu hơi sửng sốt, hắn cũng không rõ hắn thế nào sẽ nói ra phía đích câu kia "Ta đích năng lực vì vậy nhược tiểu chính là thân thể cũng có sở giảm xuống nói" ... Mặt nhăn nhíu, trên mặt lộ ra tựa hồ hơi mê man đích thần tình, thế nhưng chỉ có nhất lưỡng giây tựu đem điều này nghi vấn phao chi sau đầu liễu.

    "Xem ra là người sổ nhiều lắm, mà cái này chiêu thức tựa hồ thích hợp nhân số ít đích đối thủ lộng... Xem ra ham phương tiện thực sự là lỗi, lần sau nhất định phải nỗ lực tương sở hữu đích địch nhân đều cấp tung hai trăm mễ ở ngoài!" Vừa một phen vô ly đầu đích lẩm bẩm, niên thiếu bất đắc dĩ đích trảo trảo tóc phiết bỉu môi nói.

    Ngay niên thiếu thất thần buồn chán đích lẩm bẩm đích quan sát chính đích chiêu thức mạnh yếu đích tình huống thì, FBI hòa CIA đích cảnh quan song song cấp thủ trưởng gọi điện thoại, FBI đích quan trên thị gọi điện thoại để xác nhận na lưỡng chiến thuyền quân hạm lúc nào khả dĩ đáo... Hắn thuận tiện đích báo cáo liễu bộ hạ tổn thất đích tình huống...

    CIA đích quan trên rất bất đắc dĩ đích nói rõ liễu hiện tại tình huống, bởi vì ... này thị một người trọng đại chuyện tình, không nghĩ tới nhiều như vậy hạng nặng vũ trang đích nhân viên dĩ nhiên bị toàn bộ đích giết chết liễu, giá thật đúng là CIA sử thượng tối mất mặt chuyện tình hòa bị bi thống chuyện tình, cho tới bây giờ xuất nhâm vụ còn không có thoáng cái tựu mất đi nhiều như vậy đích bộ hạ quá, lần đầu tiên a, chân vựng! CIA đích quan trên thần tình nghiêm túc đích nói rõ liễu tình huống, sau đó hỏi thượng tầng lĩnh đạo ứng với nên làm như thế nào? Thị trực tiếp lui lại chính trực tiếp đích hoa hậu viên... Thủ trưởng nhưng không có trực tiếp trả lời, mà là len lén đích hỏi hắn, FBI bọn họ thị chuẩn bị làm sao bây giờ? CIA đích giá tiểu tổ trường quản nghe được vừa FBI tiểu tổ quan trên đích thủ đoạn... Lộng quân hạm, hắn không có tự hỏi, quả đoán đích chống lại ti nói: "Bên kia đích tên nhân cũng toàn bộ chết sạch, bất quá hắn đích mặt trên đã tại Thái Bình Dương gần nhất đích hải quân căn cứ thượng điều quân hạm đi" ... Ngữ khí có điểm toan, tựa hồ có chút buồn bực chính đích thủ trưởng thế nào không có như thế cảo, đánh giá trứ những ... này cấp trên cũng cảm giác được liễu giá tiểu tổ trường quản đích tâm tư liễu, thượng tầng cắn một chút nha sau đó nói: "Ngươi chờ, ta cái này khứ cũng cho ngươi điều quân hạm, không tin oanh không chết cái kia cái gì biến thái tiểu hài tử! Con mẹ nó!" CIA cao tầng chửi bới liễu một tiếng thô tục sau đó tựu treo điện thoại liễu.

    FBI na tiểu tổ trường quản nhìn thoáng qua CIA đích người kia, sau đó nói: "Mặt trên chuẩn bị điều quân hạm, các ngươi ni?"

    "Như nhau." CIA quan trên nói.

    "Kéo dài thời gian ba! Biệt một bả cứu binh chờ lai chúng ta chết trước liễu..." FBI tên kia bình tĩnh thanh nói rằng.

    "Ân."

    Tóc đen niên thiếu nhìn thoáng qua na hai người có điểm sỏa đích đứng ở một bên đích quan trên dáng dấp đích nhân, hắn cong lên khóe miệng, không nói gì, chỉ là mặc không lên tiếng đích chạy đến một bên chính trước hết lộng khởi đích đống lửa hai bên trái phải, nhìn một chút thiêu đích vượng vượng đích đống lửa, thế nhưng hai bên trái phải không có đầu gỗ khả dĩ đốt, hắn tà liếc liếc mắt na hai người sỏa bức quan trên, diện vô biểu tình đích nói: "Đi tìm điểm đầu gỗ lai gia ở trên mặt bả hắn làm cho canh vượng ta."

    Đã từng mắt thấy liễu cái này tiểu hài tử thi triển liễu na kinh khủng đích thủ pháp giết người, giá hai người quan trên đều có điểm chân như nhũn ra, hai người bọn họ đang nghe đáo sở khinh manh gọi bọn hắn đích thời gian đều đích tinh thần rung lên, sau đó thoáng cái mặt như xanh xao, thế nhưng đang nghe đáo câu nói kia thì hựu trước mắt sáng ngời.

    "Biệt nỗ lực chạy trốn, bởi vì chỉ cần ngươi còn muốn mười km trong vòng đích ngoài khơi thượng, không ra ba giây đồng hồ sẽ bị ta tìm được đích, " lạnh lùng vô tình đích thanh âm nhàn nhạt đích truyền đến.

    Na hai người quan trên chỉ cảm thấy hổ khu chấn động, cây hoa cúc căng thẳng, sau đó nhất tề kính liễu một người tiêu chuẩn đích chào theo nghi thức quân đội tựu chạy ra, ở bên cạnh lục tìm củi lửa đi.

    Tóc đen niên thiếu ưu nhã đích trạm ở bên cạnh thấy na hai người tương kiền đầu gỗ kiểm trở về lúc một nói cái gì, chỉ là mắt thấy trứ na hai vị này tương đống lửa cấp khiến cho canh vượng, sau đó hắn nói: "Lui ra phía sau năm thước."

    Na hai người quan trên nghe lời đích lui ra phía sau, lưu đắc núi xanh tại, không sợ một củi đốt, chỉ cần hiện tại không chết đợi lát nữa có thể phản kích liễu, sở dĩ bọn họ hiện tại tất cả đều rất thuận theo cái này tiểu nam hài, khiếu làm gì tựu làm gì, nam tử hán đại trượng phu, co được dãn được!

    Tóc đen niên thiếu hơi đích híp mắt nhìn na bình tĩnh đích ngoài khơi, sau đó hắn chậm rãi đích vươn liễu tay phải, nắm chặt đích tiểu nắm tay chỉ có na tinh tế trắng nõn đích ngón trỏ vươn lai, tư thế dạt dào, hắn chậm rãi đích ngoắc ngoắc ngón trỏ, ánh mắt mỉm cười đích nhìn cái kia bình tĩnh đích ngoài khơi...

    Chỉ thấy na không có bất luận cái gì đại cuộn sóng đích ngoài khơi đột nhiên một trận kỳ dị đích rung động, hoảng động đích cục diện càng lúc càng lớn, trạm ở bên cạnh đích trên bờ cát đều khả dĩ cảm giác được na sợi rung động liễu, thế nhưng chỉ là rung động, nhưng như trước không có thật lớn đích sóng triều cuồn cuộn tới trên bờ cát.

    Hai người quan trên đều hách đích sắc mặt tái nhợt, cái này nhân... Chuẩn bị làm gì? -_-|||

    Tóc đen niên thiếu bất động thanh sắc đích kế tục ôm lấy ngón trỏ, na trắng nõn đích ngón trỏ tại trong không khí hoa mở từng đạo mê người đích độ cung, sau đó cũng chỉ thấy na rung động liên tục đích ngoài khơi thượng đột nhiên nhất vật gì vậy bay đi ra, hơn nữa thị trình bao nhiêu đường pa-ra-bôn trạng trực tiếp đích bay qua phát cáu đôi hai bên trái phải đích trên bờ cát.

    Hai người Liên Bang đích quan trên lúc nào gặp qua bực này quỷ dị đích câu cá pháp, bất... Giá thực sự điều không phải câu cá pháp, thị tùy ý trứ ngư tựu như thế đích tự động đích bay ra lai bay đến chính trước mặt... Thế nhưng nhất hai ngư điều không phải cú cật mạ? ... Ách... A a a a... Giá lúc nào biến thành liễu nhất đống lớn núi nhỏ dường như ngư liễu...

    = =

    Na hai người quan trên thật sự là hết chỗ nói rồi, bởi vì lúc này cái kia niên thiếu tựa hồ cũng vi khai quật ra như thế một người thú vị đích câu cá pháp mà vui vẻ ni, thẳng đùa bất diệc nhạc hồ, hai người quan trên liếc nhau đều lắc đầu... Tiểu hài tử hay tiểu hài tử, mê thị thiên tính... Hãn.

    Phút chốc, hai người quan trên phát hiện cái kia tóc đen niên thiếu đích hai bên trái phải dĩ nhiên kỳ dị đích xuất hiện liễu một người hắc sắc đích tiểu gió xoáy, mà tay hắn chỉ cũng đình chỉ ôm lấy, mà là hai tay ưu nhã đích bối ở tại phía sau đứng, thần tình lạnh lùng.

    Người này hựu chuẩn bị làm cái gì? Đây là hai bên trái phải hai người lúc này đích tìm cách.

    Chỉ thấy cái kia hắc sắc đích tiểu gió xoáy càng chuyển càng lớn, đương cường đại đích gió xoáy đều bả chu vi đích hạt cát cấp quyển đích ào ào hưởng đích thời gian, ở đây đều nhanh dung nhập một người loại nhỏ một cơn lốc mắt lúc, tóc đen niên thiếu tài bắt tay chỉa chỉa hướng về phía vừa đã khôi phục liễu bình tĩnh đích ngoài khơi.

    Đã trở nên hòa long quyển phong khổ đích gió xoáy, tựa hồ mang theo sinh mệnh giống nhau, kéo thật lớn đích thân thể lay động ngăn đích vãng hải lý chậm quá tiêu sái khứ, cao to khái hơn mười mễ, đỉnh chóp rộng thùng thình ước tam tứ mễ đích gió xoáy vừa tiến vào hải lý thật giống như trở nên bướng bỉnh đứng lên, bả thủy giảo thành một người thật lớn đích suối chảy, nếu như lúc này hữu thuyền tại trên biển đi nói, nhất định hội cho rằng chính gặp cái gì loại nhỏ long quyển phong làm ra đích ngoài khơi đại suối chảy liễu...

    Cái kia gió xoáy ngoạn nị liễu lúc, hựu kéo thật lớn đích thân thể chậm quá đích hoảng trứ trên người đích thủy biên vãng trên bờ đi tới.

    Cái kia long quyển phong đi tới mỉm cười đích nhìn hắn đích tóc đen niên thiếu trước mặt, tựa hồ có điểm đắc ý đích hoảng động liễu nhất hạ thân thể, sau đó rầm đích thoáng cái tựu tiêu thất, tái hay ——

    Nhất đống lớn đích con cá theo thủy phần phật đích một chút đánh rơi trên bờ cát, rất là vui đích lắc lắc cái mông, tưởng một lần nữa đích trở lại hải lý bơi.

    Na hai người quan trên 囧 liễu, đây là cái gì thủ pháp, dĩ nhiên chỉ huy long quyển phong bắt cá... Giá cũng quá phương tiện liễu ba! Bất quá... Cái này niên thiếu rốt cuộc là ai, dĩ nhiên khả dĩ như thế như thường đích sử dụng như thế quỷ dị đích thủ đoạn! Hắn tựa hồ... Không phải người a...

    Nhàn nhã đích tóc đen niên thiếu đột nhiên tâm tình tốt đích một người hanh trứ ca cầm lấy một người cành cây dĩa ăn xoa khởi nhất chích tiên sống ngư tại đống lửa thượng khảo lên.

    Khán đích na hai người quan trên thị đỉnh đầu thẳng đổ mồ hôi lạnh, bọn họ hiện tại là đúng cái này cửu tuế đích nhân triệt để đích hết chỗ nói rồi, vì sao hắn hội như thế tùy ý đích bắt đầu cá nướng, cái này thoạt nhìn tuổi còn nhỏ đích tên kỳ thực con mắt phi thường đích lợi hại, như vậy hắn hiện tại chắc là cũng đã biết đã biết biên kêu cứu binh liễu, như vậy hắn vì sao còn có thể như vậy dường như không có việc ấy đích ở nơi nào bắt đầu cá nướng ni? Chẳng lẽ là đầu óc choáng váng? Chính thuyết buông tha chống lại liễu... Bất bất! Ngẫm lại người kia đích hành vi, vừa như vậy tùy tiện đích sẽ giết nhiều như vậy đích Liên Bang điều tra cục đích cảnh sát hòa trung ương tình báo phái tới đích nhân, hắn là cố ý giết người đích ba! Giá phạm đắc tội chí ít đắc bắn chết mười lần đều không quá phận!

    Như vậy hắn bây giờ còn năng ở chỗ này tự tại đích cá nướng, chiếu hắn vừa đích hành vi, hắn hiện tại thị rõ ràng muốn tới cứu binh, thế nhưng bất tại hồ lai bao nhiêu người, hay ở chỗ này phái thời gian lai đợi sở hữu đích tiến công người sao? Hắn là có cái này chủ ý mạ? Hai người quan trên đích mồ hôi lạnh lưu đích canh cấp tốc liễu, ào ào đích!

    Chỉ chốc lát sau, sở khinh manh tựu đình chỉ cá nướng, hắn cười tủm tỉm đích quay đầu lại khán hải...

    Mênh mông bát ngát đích lam sắc đích biển rộng tại ánh dương quang đích chiếu xuống nắng xán lạn, tản ra mê người quang mang, bạch sắc đích bãi cát cũng dưới ánh mặt trời có vẻ rất chói mắt, bất quá hay có một chút hồng sắc đích địa phương phá hủy bãi cát đích chỉnh thể mỹ cảm là được.

    Nguyên bản bình tĩnh đích ngoài khơi thượng sau đó xuất hiện liễu vài một tiểu hắc điểm, đồng thời hữu từ từ tới gần đích tư thế, na mấy người tiểu hắc điểm trở nên càng lúc càng lớn... Trên bờ cát đích ba người rất nhanh đích tựu tất cả đều tương ngoài khơi thượng gì đó cấp khán đích thanh thanh sở sở liễu, điều không phải khác... Hay nước Mỹ hải quân bên này tại Thái Bình Dương thượng đích mỗ một gần nhất đích căn cứ thượng phái tới đích quân hạm. Bởi quân hạm đều tại bằng khoái đích tốc độ sử lai, sở dĩ trên bờ cát đích ba người đã tất cả đều chiếu tướng hạm đích số lượng khán đích thanh thanh sở sở liễu, tổng cộng tới lục chiến thuyền quân hạm, xem ra thị Liên Bang điều tra cục hòa trung ương cơ quan tình báo cho nhau phân cao thấp mà sản sinh đích hậu quả ba! Dĩ nhiên tới nhiều như vậy đích quân hạm, thật sự là làm cho có điểm thẹn thùng, bất quá là đúng phó một người tiểu hài tử ma! Hữu cần phải động can qua lớn như vậy mạ... Giá hai đại quốc phòng tập đoàn đích đối kháng tạo thành liễu cái này khiếu sở khinh manh đích tóc đen niên thiếu không may liễu...

    Hai người tất cả đều đã chết bộ hạ đích quan trên rơi lệ đầy mặt... Ô ô... Rốt cục tới... Song song cũng ở trong lòng cười trộm! Cho ngươi một tiểu hỗn đản đắc ý! Thiết! Tới nhiều như vậy quân hạm, nếu như bắt sống không được ngươi tựu trực tiếp oanh tử ngươi cấp phá hư xã hội an toàn đích tên cũng khả dĩ liễu, ha ha ha...

    Tóc đen niên thiếu pha cụ nghiền ngẫm đích nhìn cái kia ngoài khơi thượng đang theo ở đây tốc độ cao nhất sử tới lục chiến thuyền quân hạm, thanh tú đích chân mày cau lại, bất quá đáy mắt toát ra chính là dị thường hưng phấn quang mang ni!

    "Phía trước hải đảo thượng đích tội phạm nghe, hiện tại ngươi đã không đường khả chạy thoát, thỉnh mau chóng đích thúc thủ chịu trói." Từ đó ương đích một con thuyền chủ quân hạm thượng đích đại kèn đồng thượng truyền đến liễu thanh âm cực đại đích kêu gọi đầu hàng.

    "Ác? Rốt cục tới a ~~~ hì hì ~~~" tóc đen niên thiếu cười đích có điểm tà ác đích nói rằng.

    Na hai người quan trên nghe thế cú tất cả đều lông tơ nhất dựng thẳng! Nghĩ ngực thẳng sợ hãi, na thanh "Hì hì" thật là thính đích số người da tê dại a.

    Tóc đen niên thiếu ném trong tay đang ở khảo đích ngư, sau đó chậm rãi đích đứng dậy, nhìn na lục chiến thuyền đang theo ở đây sử tới quân hạm, đáy mắt tản ra ác ma bàn đích lưu quang, khóe miệng dị thường vung lên liễu một người tinh mỹ tuyệt luân đích độ cung! Na tinh xảo đích khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nhộn nhạo trứ pha cụ thâm ý đích dáng tươi cười, sau đó ngay hai người ngây ra như phỗng đích nhân đích nhìn kỹ hạ, niên thiếu thân thể gầy nhỏ cọ đích thoáng cái tựu lên tới liễu giữa không trung.

    Sở khinh manh nhìn na đường xa mà đến đích quân hạm, hắn trực tiếp đích tựu bay đến Liễu Không trung, khoảng chừng ba mươi mễ chỗ, trạm đắc xem trọng đắc xa, hắn hiện tại thị thanh thanh sở sở đích khả dĩ thấy xa xa đích tình hình, sau đó hắn không có đi quản hai bên trái phải na hai người sỏa bất lạp kỷ đích quan trên, một mình đích hướng xa xa đích này quân hạm thẳng tắp đích bay đi.

    Na hai người quan trên thấy cái kia niên thiếu nam hài dĩ nhiên bay về phía ngoài khơi... Nhất thời mặt xám như tro tàn... Cái này nam hài rốt cuộc thị chuẩn bị tự tìm tử lộ, chính đã hữu đánh bại quân hạm đích giác ngộ liễu... Bất! Không có khả năng đích, hắn muốn cùng lục chiến thuyền quân hạm đối kháng, giá điều không phải chính muốn chết đây là cái gì? Hơn nữa, năng có người ở đại pháo đích uy áp hạ sống trốn tới mạ? Cái này nhân thật là không biết tự lượng sức mình a, thần kinh có chuyện ba!

    Sở khinh manh cũng không biết nói lời từ biệt nhân tâm lý thị nghĩ như thế nào đích, hắn đột nhiên sản sinh liễu một loại kỳ quái đích cảm giác, hay hủy diệt những ... này quân hạm... Có lẽ là vừa vận dụng liễu một ít bình thường căn bản sẽ không vận dụng đáo đích lực lượng, toàn thân đích tế bào đều đang ở sôi trào ni, căn bản sát không được cước! Sở dĩ hiện tại cả người sản sinh liễu càng thêm cường liệt đích sức bật lượng đích dục vọng, đó là một loại nghẹn liễu thật lâu lúc muốn bạo vọng lại dày vò bàn đích lực lượng... Sở khinh manh hiện tại cực kỳ đích tưởng biểu đạt một ít tâm tình thượng đích phiền muộn! Lực lượng nghẹn đích hắn có điểm khó chịu...

    Thẳng tắp đích tòng ngoài khơi bầu trời phi khoái đích về phía trước bay đi, cách quân hạm đại khái hữu năm trăm mễ đích thời gian hắn ngừng lại, tựu trực tiếp đích đình ở giữa không trung trung, nếu như phi điểu như nhau tại giữa không trung đứng mà sẽ không bị điệt xuống phía dưới.

    Lục chiến thuyền quân hạm toàn bộ tại trước tiên phát hiện liễu địch nhân đích thân ảnh, còi cảnh sát thanh đại minh.

    "Địch nhân xuất hiện địch nhân xuất hiện! Mục tiêu chỉ có một nhân, thỉnh mặt trên hạ đạt chỉ thị... Bất quá... Địch nhân thị đứng ở giữa không trung đích..." Một sĩ binh cung kính đích hướng phòng chỉ huy  lý đích quan trên báo cáo nói.

    "Mặt trên đích cao tầng nói, cái này nhân thị không thể cho chúng ta sở dụng đích, hắn là dị năng giả, nếu như bất năng vì nước gia sở dụng như vậy tựu trực tiếp đích xử tử." Một người vẻ mặt dữ tợn đích nước Mỹ hải quân trung tướng các hạ vỗ bàn nói rằng, "Các hạm chuẩn bị tiến hành công kích, đạn pháo bắt đầu tiến hành bỏ thêm vào..."

    "Đúng vậy, quan trên." Binh sĩ nhận được chỉ lệnh hậu tựu lui xuống đi tuyên bố mệnh lệnh đi.

    Sở khinh manh đứng ở không trung nhìn này thật lớn đích quân hạm, hắn vân đạm phong khinh đích cười cười, sau đó tựu phát hiện này quân hạm đích pháo khẩu đã vãng chính chỗ đích vị trí dời đi liễu, sau đó ngay bất trứ vết tích đích thời khắc, toàn bộ khởi xướng liễu công kích, sở khinh manh cười cấp tốc đích triêu hai bên trái phải na liễu vài bước, sau đó tựu thấy này đạn pháo rơi vào chính vừa rơi xuống đích địa phương sản sinh liễu thật lớn đích bạo tạc uy lực.

    "Ai nha, thật đúng là hiểm a, thiếu chút nữa đã bị oanh liễu, bất quá hoàn hảo, ta chạy trốn khoái a!" Tóc đen niên thiếu một người bưng ngực cảm thán trứ.

    Ngay lục chiến thuyền quân hạm đích đợt thứ hai công kích bắt đầu trước, sở khinh manh miệng hắn sừng nhộn nhạo mở một người tà ác đến cực điểm đích dáng tươi cười, nga nha! Muốn bắt ta a, ha hả..."Các ngươi thích ngoạn đạn pháo thị ba? Ta đây ở đây cũng có một, tựu cho ngươi mượn môn ngoạn một cú ba!" Nói xong, hắn hai thủ tựu thẳng tắp đích bình thân ở tại trong không khí, hình như tại cảm thụ được thiên nhiên đích khí tức giống nhau, thế nhưng, rất nhanh đích tựu sản sinh liễu biến hóa, ngoài khơi thượng đích không khí vốn có hay tương đối đích thay đổi thất thường đích, ngay giá phức tạp đích ngoài khơi thượng, đột nhiên sản sinh liễu nhượng khán giả hơi bị kinh khủng đích một màn!

    Cái kia tóc đen đích tiểu hài tử bình thân đích hai tay thượng không biết thế nào đích dĩ nhiên khả dĩ rất rõ ràng đích thấy không khí tại lưu động có lẽ thuyết không khí chính là biến hóa khán đích nhất thanh nhị sở, không khí ở trên tay hắn sản sinh liễu kỳ dị đích suối chảy, thật giống như bầu trời đích không khí đều phải bị hắn đích hai thủ cấp hấp thu quá khứ, na một mảnh đích đại khí toàn bộ đích triêu tay hắn thượng tụ tập quá khứ, thật giống như đã bị liễu nào đó triệu hoán giống nhau.

    Sở khinh manh thoả mãn đích nhìn na hai cổ tử cường đại đích khí lưu vãng tay hắn thượng bắt đầu tụ tập, hắn song chích thủ tại chậm rãi đích hợp lại, đều vãng chính trước mặt đích phương hướng thân khứ, sau đó tại khoái đụng tới cùng nhau đích thời gian, hắn đích tay trái tự động đích rời khỏi liễu cái này hơi nén đích động tác, cắm vào liễu túi tiền, tay phải mặt trên đích không khí càng ngày càng nhiều, chậm rãi đích biến thành liễu một người thật lớn đích không khí cầu, bên trong toàn bộ thị bầu trời đích đại khí, sở khinh manh nhìn chính trên tay đích cái kia thật lớn đích đại khí cầu, sau đó bất động thanh sắc đích vươn tay trái, bắt đầu rồi nhu diện đoàn đích động tác xoa nắn trứ cái kia trang đầy đại khí đích cầu, tương cái kia cầu cấp niết biển... Cho đến biến thành liễu một người rất nhỏ rất nhỏ dường như bánh màn thầu khổ khả dĩ nã nơi tay thượng đích loại nhỏ không khí áp súc cầu, mà điều không phải yếu thác nơi tay thượng, hắn nhìn một chút cái kia bên trong cao độ dày đặc đích đại khí, khóe miệng tà ác đích nhếch lên, nói: "Nếm thử cái này, nhìn sảng khó chịu a!" Nói xong đã đem cái kia bên trong đựng vô cùng lớn tức giận cầu cấp đã đánh mất đi ra ngoài, mục tiêu, cho đến đệ tam chiến thuyền quân hạm.

    Chỉ thấy bính đích một tiếng, cái kia không khí áp súc cầu tựu sản sinh liễu thật lớn đích bạo tạc, cái kia bạo tạc không có rõ ràng đích hỏa quang bắn ra bốn phía đích tình hình, nhưng thật ra tràn ngập một chút cũng không có tẫn đích sóng xung kích dường như, thoáng cái tựu bả chu vi gì đó cấp xuy chính là tứ phân ngũ liệt, bao quát na đệ tam chiến thuyền quân hạm ở bên trong đích hai người quân hạm, cái loại này đại gia hỏa đều có thể khó thoát tử vong đích số phận a.

    "Khoái cho ta oanh tử cái kia tiểu hỗn đản, dĩ nhiên từ nơi này chiếm được loại này căn bản bất thuộc về nhân loại đích lực lượng! Khoái a! Các hạm chuẩn bị tập trung công kích, toàn bộ lửa đạn tề khai, cho ta thượng a!" Na hạ sóng xung kích cũng không có nhượng mọi người tử điệu, chỉ là hôn mê đích một hồi, ra mòi thị người nào đó thủ hạ lưu tình liễu a, chính thuyết cương xem chỉ là giản đơn đích dùng để trắc thí đích?

    Vừa một lần lửa đạn tề khai, toàn bộ nhắm ngay sở khinh manh đích ở đây, nếu như các tại người bình thường trên người, phỏng chừng đã sớm chết đến bất năng chết lại liễu, dù sao giá điều không phải đùa, đây là chiến hạm a, đại ca...

    Sở khinh manh lạnh lùng đích nhìn này đạn pháo, sau đó né tránh trứ, hắn trong cơ thể đích lực lượng hiện tại rất no đủ, thế nhưng hắn đích chiến ý điều không phải thế nào cường liệt a, nhưng thật ra đùa thành phần tựa hồ nhiều một chút, kết quả là, cũng sẽ không có vận dụng khả dĩ trực tiếp đích sản sinh nguy hại cực đại đích lực lượng! Có lẽ thuyết hắn hiện tại còn có điểm khiếm khuyết, đó chính là vận dụng những ... này lực lượng đích biện pháp...

    Sở khinh manh rất là sung sướng đích nhìn trước mắt cùng đến đích lửa đạn, quay về với chính nghĩa hắn đóa đích quá khứ, cũng tựu tạm thời tiên ngoạn ngoạn ba!

    Đúng lúc này, hắn đích phía truyền đến liễu một trận kỳ dị đích tê tê thanh, sở khinh manh hoàn chưa kịp quay đầu lại khán, tựu cảm giác được chính đích phía sau lưng tê rần! Sau đó hay một trận thật lớn đích tiếng nổ mạnh!

    Lưu lại đích quân hạm người trên bắt đầu hoan hô liễu, các đạo nhân mã tất cả đều vui vẻ địa thẳng vỗ tay.

    Na hai người sỏa bức quan trên đang ngồi ở xa xa đích thuyền nhỏ thượng chỉ huy trứ cái kia pháo thủ tiến hành công kích ni, liên bọn họ cũng thật không ngờ vừa đích na một chút thế nào hội như vậy chuẩn, thoáng cái xin ý kiến phê bình trung liễu cái kia tiểu tử đích phía sau liễu, bạo tạc lớn như vậy, phỏng chừng thị không sống nổi, yêu tây!

    Sở khinh manh chỉ cảm thấy phía sau lưng thượng sản sinh liễu nóng rực bàn đích đau đớn, cả người khó chịu đích muốn chết, lúc này hắn trong cơ thể đích na sợi lực lượng đã ở kêu gào suy nghĩ muốn chạy trốn thoát ra thân thể đích phạm vi, phía sau lưng thượng khó có thể ngôn ngữ đích cảm giác đau đớn tựa hồ muốn đoạt khứ hắn đích hô hấp giống nhau đích rừng rực.

    Ngay sở dĩ nhân hô hoán trứ người kia rốt cục tử điệu đích song song, ngoài khơi thượng xảy ra kỳ dị đích một màn, cái kia bị bạo tạc tạc đáo đích nhân cư nhiên hoàn như vậy thẳng tắp đích nằm thẳng tại giữa không trung, chu vi đầy liễu bạch sắc quang mang, làm cho thấy không rõ hắn lúc này đích tình huống, chỉ là thỉnh thoảng nơi nào toát ra đích khói đen khả dĩ đoán được là vừa tài đích đạn pháo thực sự đích bắn trúng liễu, thế nhưng tình huống hiện tại là chuyện gì xảy ra ni?

    Mọi người ở đây kinh hách đích dưới tình huống, hựu sản sinh liễu dị biến, na sợi bạch sắc quang mang hình như phải nhân bao vây dường như, càng ngày càng đậm úc, mọi người ở đây cho rằng na bạch sắc quang mang phải đổi thành thể rắn đích thời gian hựu sản sinh liễu biến hóa... Hãn! Trên bầu trời cư nhiên tại người kia nằm thẳng đích na một khối xuất hiện liễu một cái thải hồng, thất sắc đích thải hồng tại ánh dương quang đích làm nổi bật hạ thẳng tắp đích nâng liễu cái kia niên thiếu đích thân thể, sau đó mọi người ở đây gặp quỷ đích biểu tình hạ, cái kia thải hồng dĩ nhiên bắt đầu vãng niên thiếu đích ở trong thân thể toản khứ, một loại nhan sắc đón một loại nhan sắc bất gián đoạn đích vãng bên trong không ngừng đích toản khứ.

    Kỳ thực ở đây mọi người đều có một lầm khu, cái này cũng không phải chân chính đích thải hồng... Kỳ thực cái này thị thật lớn đích thương tổn dẫn phát rồi sở khinh manh trong cơ thể chân chính đích thải hồng người ấy đích lực lượng, cái kia lực lượng hiện tại thức tỉnh rồi, muốn nói trước đây là có điểm mù quáng đích tiến hành công kích nói như vậy hiện tại tựu tất cả đích trong sáng liễu, đầu óc rõ ràng đích biết cai thế nào tiến hành tiến công, giá mới là chân chính thuộc về thải hồng người ấy đích cao quý lực lượng.

    Cái loại này bạch sắc đích lực lượng thị thuộc về trị hết đích lực lượng, tại phi lưu dung lần trước cấp sở khinh manh trị liệu đích thời gian chúng ta biết cái loại này nhàn nhạt đích bạch sắc lực lượng, kỳ thực hay hiện tại đích loại này lực lượng, chỉ bất quá đây là phát sinh tại người nào đó đích khi còn bé mà thôi!

    Ngay thất chủng nhan sắc đích lực lượng bị tòng sở khinh manh đích trong cơ thể kích phát đi ra quay chung quanh tại hắn đích chu vi đối thân thể hắn tiến hành cường hóa hòa trị hết lúc lại lần nữa đích tiến vào thân thể hắn đích thời gian, như vậy cũng hay thải hồng người ấy một lần nữa đứng lên đích lúc.

    Nhàn nhạt đích sương trắng dần dần tán đi, sở khinh manh chỉ cảm thấy chính hiện tại tràn ngập liễu lực lượng, hơn nữa không hề áp lực, không hề vội vàng xao động!

    Thân thể thượng hiện tại chỉ cảm thấy rất thoải mái! Hắn sống giật mình chính đích cái cổ, ách liễu một chút cổ tay, hắn cười hì hì đích nhìn đối diện đích quân hạm nói: "Ai nha ~! Sống lại! Ta hiện tại thị tràn ngập liễu lực lượng, coi như là con cọp cũng có thể đánh chết kỷ chích!" Hắn quay đầu lại nhìn một chút phía sau đích na hai người vừa đối hắn tiến hành đích đánh lén thức đích trí mạng công kích, hắn cười đích rất nhe răng nhếch miệng,

    Chỉ bất quá na lộ ra đích bạch sắc hàm răng khán tại nơi hai người quan trên đích trong mắt tựu thành liễu tử vong đích bùa đòi mạng, tất cả đều hách đích ôm đầu kêu rên.

    Sở khinh manh hắn bình tĩnh thân thủ tay phải, một lần nữa đích cầm năng lượng kiếm, chỉ là hòa vừa bất đồng chính là lần này đích năng lượng kiếm dĩ nhiên kỳ dị bàn chính là thải hồng thất sắc, đây là thuộc về cực mạnh đích năng lượng chi nguyên a, hắn tựu như vậy tùy tiện đích tương chi đắp nặn thành một bả kiếm đích hình dạng, sau đó khinh manh tùy ý đích nhìn lướt qua biến hóa liễu đích năng lượng kiếm, hắn đối thử không có gì kinh ngạc, chỉ là lạnh lùng đích nói: "Lần này rốt cục không cần phiền phức liễu, tin tưởng thoáng cái có thể nhượng những người này cấp cái này biển đích biển rộng chôn cùng đích!"

    Hắn nhắc tới thải hồng chi kiếm thẳng tắp đích từ không trung triêu phía dưới lực mạnh đích nhất khảm, này quân hạm thượng taxi binh tất cả đều nghĩ thầm, ly đích xa như vậy, hắn cho rằng hắn năng chém tới? Thực sự là cười chết người đi được.

    Thế nhưng đúng lúc này, cái kia thải hồng chi kiếm đích kiếm khí từ phía trên đáp xuống, cái kia kiếm cư nhiên tựa hồ loáng thoáng đích biến thành liễu một cái thật lớn đích thải hồng bàn đích từ phía trên bắt đầu chặt bỏ lai, một con thuyền quân hạm trực tiếp đích bị khảm thành hai nửa chìm vào hải lý liễu, sau đó chỉ nhìn đáo cái kia tóc đen niên thiếu nét mặt cười hì hì đích hựu triêu cái khác đích bổ tới, tựa hồ bất hủy diệt điệu những ... này quân hạm bất bỏ qua đích.

    Thải hồng nhan sắc đích kiếm phối hợp trứ cái kia thanh tú thoát tục đích khuôn mặt nhỏ nhắn quả thực hay phối hợp cực kỳ.

    Sở khinh manh nhìn na bị phá phôi đích phải không hình dạng đích quân hạm, hắn nhìn một chút chính trong tay đích na bả thải hồng chi kiếm, sau đó trong nháy mắt nhượng thải hồng chi kiếm tiêu thất, rơi vào ngoài khơi thượng đích bọn lính vẻ mặt 囧囧 đích nhìn đã biến thành nửa toái thiết khối dường như phiêu phù ở trên biển đích phải không thuyền dạng gì đó, đang nhìn cái kia đã nhượng cái kia quỷ dị đích kiếm tiêu thất đích nhân, tất cả đều thở phào nhẹ nhõm.

    Sở khinh manh quét mắt còn đang loay hoay trứ na đổ đích đại pháo đích mấy người lén lút taxi binh, hắn mặt nhăn nhíu, sau đó tay phải bình thân, chỉ cảm thấy vô tận đích lực lượng dũng vào bàn tay thượng, sau đó kình lực càng, trên tay đích lực lượng tựu oanh vào cái kia đổ đại pháo thượng, một trận đinh tai nhức óc đích nổ bắt đầu tòng ngoài khơi thượng không ngừng đích vang lên, hình như là mang theo liên hoàn đích trùng kích giống nhau, mạnh đích cuồng phong nương theo trứ thật lớn đích sóng biển nhất tề tại ngoài khơi thượng nhảy lên liễu một chi vũ.

    Giá trong nháy mắt, ngoài khơi thượng cư nhiên sản sinh liễu vụ khí, đó là nước biển bị bốc hơi lên điệu đích cảm giác. Tòng ngoài khơi thượng không cẩn thận phi lên Vua Biển loại hòa ngư các loại đích sinh vật tựu trong nháy mắt biến thành liễu thây khô sau đó rơi xuống quay về hải lý, về phần ly đắc tương đối cận đích nằm ở ngoài khơi thượng đích nghiến răng nghiến lợi taxi binh còn lại là cũng trong nháy mắt số phận trở nên hòa này ngư hòa Vua Biển loại như nhau liễu, đều thành thây khô... Kỳ thực trở xuống ngoài khơi thượng đích thời gian bọn họ đã biến thành liễu da nẻ thành bột phấn trạng liễu, chỉ là không ai thấy mà thôi.

    Này ở cách xa taxi binh tại thấy như vậy một màn đích thời gian, bọn họ đích ngực song song mọc lên liễu cái này nhân xem ra thực sự không phải người đích tìm cách, đều chuẩn bị chạy trốn, sở khinh manh cũng bị cái này công kích làm cho nhăn lại liễu mi, hắn đang suy nghĩ, nếu như vừa cái này công kích rơi trên mặt đất thượng nói, phỏng chừng trên mặt đất đích thực vật hòa sinh vật phỏng chừng toàn bộ đều phải chết vong biến thành hạt cát trở về trần thế liễu, ách... Thật đúng là biến thái a! Đây là hủy diệt đích lực lượng mạ? Thế nhưng, hắn yếu cái này lực lượng làm gì ni?

    Sở khinh manh lắc đầu, hướng xa xa bay đi.

    Thấy cái kia ác ma tiêu thất, na tàn dư taxi binh tất cả đều thở dài một hơi, ngồi ở xa xa thuyền nhỏ thượng đích hai người quan trên tắc sắc mặt sớm đã thành biến thành liễu thanh đích liễu, không nghĩ tới... Người kia... Đã vậy còn quá lợi hại... A a a... Yếu mau nhanh đích hướng về phía trước mặt báo cáo!

    Liên Bang điều tra cục tổng bộ lý, đứng nước Mỹ quốc phòng giới đích hai đại đầu sỏ, một người thị Liên Bang điều tra cục cục trưởng, một người thị trung ương cơ quan tình báo cục trưởng.

    FBI cục trưởng: "Không nghĩ tới cái kia tiểu quỷ thị một dị năng giả, thế nhưng cư phía dưới đích hội báo, na tựa hồ điều không phải giống nhau đích dị năng giả, thế nhưng này quân hạm vì sao sẽ bị phá hư đích phải không hình dạng ni?"

    CIA cục trưởng: "Ngươi con mẹ nó cho ta nói rõ sở? Ngươi có biết hay không tựu bởi vì ngươi đầu tiên đáp ứng rồi điều thủ quân hạm chuyện tình, ta cũng hòa ngươi cùng nhau hành động liễu, cũng biết liễu quân hạm, tổng cộng lục chiến thuyền quân hạm hiện tại toàn bộ bị hủy, hải quân căn cứ hiện tại hỏi ta môn sự tình ni? Ngươi cấp cho ta một ăn nói!"

    FBI cục trưởng: "Ăn nói cái gì a? Là ngươi muốn học ta đích! Hơn nữa, cái kia hải quân tổng thự đích cái kia tên tức giận cái rắm a, phải biết rằng, nắm cái kia tội phạm thị chính phủ đích trách nhiệm là hắn phải làm đích, phối hợp FBI hòa CIA đích công tác là hắn đích vinh hạnh, hảm thí a!"

    CIA cục trưởng: "Cũng là a, bất quá ngươi phụ trách hòa hải quân đích cái kia tên khứ can thiệp, ta cũng mặc kệ! Vật nhỏ hiện tại bào đích một ảnh liễu, hoàn trảo bất trảo a?"

    FBI cục trưởng: "Ngươi mặc kệ nói ngươi đừng tới hỏi ta a!"

    CIA cục trưởng: "Ngươi cũng dám giận ta? Ngươi nha đích đi tìm chết? Tối hôm qua thượng bả ta tố đích không xuống giường được đích nhân là ai? Đều tại ngươi tên hỗn đản này, nếu không ngươi bả ta làm cho luy đích muốn chết ta cũng không đến mức hạ đạt liễu cái loại này não tàn đích mệnh lệnh, tạo thành bây giờ còn muốn hòa hải quân tổng thự đích cái kia mê đắm đích tên khứ can thiệp, thực sự là chết tiệt! Ngươi yếu phó toàn bộ đích trách nhiệm nga!"

    FBI cục trưởng: "Được rồi được rồi, bảo bối, ta sẽ phụ trách đích, ta đi can thiệp được rồi ba?" Ôm trung ương cơ quan tình báo đích tên kia hôn vài khẩu,

    CIA cục trưởng: "Lại nữa rồi, động dục hoa người khác đi!" Hùng hổ.

    FBI cục trưởng: "Ta đây đi tìm người khác, đến lúc đó ngươi cũng khốc..." Làm bộ muốn chạy nhân.

    CIA cục trưởng: "Đứng lại, ngươi một hỗn đản, ngươi dám khứ!" Trừng mắt con mắt, sau đó tức giận trực tiếp tương chính mặt trên đích áo sơmi cấp tê rớt.

    FBI đích người nào đó thoáng cái bị trước mắt đích mỹ cảnh kích thích đích phía dưới bắt đầu rục rịch, thẳng tắp đích nhìn chằm chằm cái kia tối hôm qua bị chính hung hăng đích có yêu đích xích lõa trong ngực, na khêu gợi muốn chết đích hồng anh mặt trên hiện tại còn kèm theo một chút vẫn ngân, tựa hồ na hồng anh còn không có biến mất tối hôm qua đích âu yếm ni, bây giờ còn lưu lại trứ chướng bụng đích cảm giác, bởi vì đĩnh kiều đích ~: "Bảo bối, ngươi tương của ngươi y phục tê điệu có đúng hay không tưởng ta hiện tại tựu đem ngươi hung hăng đích tái ái một lần ni?" Lãnh ngạnh đích khuôn mặt thượng xuất hiện liễu một chút dị thường nhu hòa đích đường cong.

    CIA cục trưởng: "Hỗn đản! Thùy chuẩn ngươi xem ta đích? Ngươi tên hỗn đản này! Ngươi cút cho ta ~" chửi ầm lên đứng lên, hắn thế nào biết chính na một mạch dưới tựu thích tê y phục lai hòa nhân một mình đấu đích mao bệnh ở phía sau lại tái phát ni? Đều là người kia bất hảo.

    FBI cục trưởng: "Bảo bối, đi, chúng ta trở về phòng gian hơn nữa." Nói xong tựu lôi kéo cái kia chống cự đích nhân vãng cái này tiểu trong phòng hội nghị mặt đích phòng nghỉ đi đến.

    CIA cục trưởng: "Sắc ma, đều nói cho không cho ngươi gặp mặt ta liễu, ngươi cho ... nữa ta bày ra giá phó sắc lang nhãn thần nhìn, cái kia tiểu quỷ cai xử lý như thế nào a?" Mắng chửi người về mắng chửi người, thế nhưng nói như thế nào chính sự hay là muốn vấn đích.

    FBI cục trưởng: "Nếu như ta xem đáo ngươi cỡi hết chưa từng cảm giác nói, vậy ngươi khả muốn khóc a, bảo bối, được rồi, tiểu quỷ chuyện tình tạm thời chính đừng động liễu, ái thế nào thế nào ba, cái kia tựa hồ không phải chúng ta hiện nay khả dĩ động đích, tựu do trứ hắn đi ba, về phần quân hạm đích na chuyện, ta nghĩ hải quân đích cái kia kích hoạt sẽ không nói xuất khẩu đích, dù sao lục chiến thuyền quân sự cực mạnh đích quân hạm bại cho một người cửu tuế đích da lông ngắn hài, đây chính là nhất kiện phi thường thất thố chuyện tình, tin tưởng cái kia ngu ngốc thị sẽ không bả như thế mất mặt chuyện tình loạn tuyên dương liễu, còn có hacker tiểu quỷ ma, hắn không đơn giản a, ta chính tức Sự Ninh nhân ba! Đừng ... nữa dùng chúng ta đích vũ lực lai đối kháng liễu, hay là có một việc phía dưới đích này ngốc tử lần này sai được rồi, người kia chân điều không phải thuộc về thế giới này đích nhân ba! Sở dĩ, tiên quan sát đến, đừng ... nữa nỗ lực chọc giận cái kia tên liễu, làm hư liễu phỏng chừng có chúng ta dễ chịu đích, phái người khứ hòa hắn can thiệp, sau đó chuyện của hắn chính phủ cấp cho toàn diện đích chi trì, muốn cái gì tựu cấp cái gì ba!" ( đây là bởi vì đã lâu tới nay cuồng huyễn dạ tên kia còn có Cessy phi lưu dung, ảnh chờ người lai hiện thế đích thời gian tại nước Mỹ đại náo quá, nước Mỹ chính phủ đích cao tầng nhân viên từ trước đều bả loại chuyện này coi như thị chính phủ đích gièm pha, đương nhiên sẽ không lung tung đích truyền lưu, thế nhưng tại cao tầng trong lúc đó, cũng biết đến thanh thanh sở sở đích, cho dù đây là xảy ra 50 nhiều năm trước chuyện tình )

    CIA cục trưởng: "Ta biết ý tứ của ngươi liễu... Vậy thì làm như vậy ba! Uy uy... Ngươi người kia thủ ở nơi nào loạn bính a... Biệt loạn... Mạc a... Cáp a... A... Ân a..."

    FBI cục trưởng: "Còn nói không cho ta loạn bính, như thế mẫn cảm đích thân thể thực sự là làm cho yêu thích ni! Ta nhất bính ngươi ngươi tựu hòa tan liễu thị ba? !"

    CIA cục trưởng: "... Ân a... A... A... A... Cáp a... Bất... Điều không phải... Ta... Ta tài không có... A a... Cáp a..."

    ... ...

    ... ...

    【 thế giới là có ái đích, Liên Bang điều tra cục hòa trung ương cơ quan tình báo đích hai đại tuổi còn trẻ đích cục trưởng cũng là khả dĩ phát sinh gian tình đích, đây là một người hài hòa hữu ái đích xã hội a, đã ngoài chỉ do hạt bài, cẩu huyết hoàn tất (~ o ~)~zZ】

    Bên này quyết định hảo lúc, sẽ không có tái đối sở khinh manh tiến hành trảo bộ, bởi vì ... này điều không phải một người chính phủ khả dĩ nhạ đắc khởi đích nhân, chuyển biến tốt hãy thu có thể liễu.

    Mười hai tuế năm ấy, sở khinh manh hắn tựa hồ cảm giác được liễu chính đích cái này lực lượng tựa hồ là dữ thế giới này không hợp nhau đích, có lẽ nói đúng không đối đích! Không nên xuất hiện đích, hắn phát hiện hắn càng ngày càng có loại khống chế không được loại này lực lượng đích cảm giác, Vì vậy hắn có một người lớn mật đích tìm cách,, chỉ là bởi vì hắn cương sản sinh liễu cái loại này muốn phong ấn lực lượng đích nguyện vọng, hắn trong não tựu xuất hiện liễu một người chú ngữ, thị có thể cho hắn phong ấn sở hữu đích lực lượng đích chú ngữ.

    Luôn mãi tự định giá hạ, sở khinh manh quyết định làm như vậy, hắn không muốn hữu cái loại này chính khống chế ở ngoài đích tràng diện xuất hiện, đáng kể áp lực thật sự là kẻ khác tâm lý gánh vác thái trầm trọng liễu.

    Hắn ngồi ở trong phòng nhìn cái này chính yêu thích đích gia, một người sinh hoạt đích gia, hắn đột nhiên sản sinh liễu một loại kỳ quái đích cảm giác, hay hẳn là hoa cá nhân đến hắn cùng nhau sinh hoạt, thế nhưng hắn đối cái loại này phiền phức đích nữ nhân không có hứng thú ( mười hai tuế đích nhân hơn nữa ngực vốn có tựu hòa người bình thường không giống với, ngươi nhượng hắn đối nữ nhân cảm thấy hứng thú thật sự là có điểm bất hiện thực a, hãn ), na không bằng tìm một tiểu hài tử lai cùng nhau ngoạn ngoạn ba! Thế nhưng, lớn một chút đích tiểu hài tử vạn nhất rất khó cảo làm sao bây giờ? Rất phản loạn làm sao bây giờ? Vậy thì quyết định liễu, lại phong ấn liễu sở hữu đích lực lượng lúc hắn phải đi chính trước đây đích na gian cô nhi viện hoa một mới ra sinh người khác không nên đích tiểu hài tử dưỡng trứ lai ngoạn ngoạn, vạn nhất hắn sau đó tử rớt, cái này tiểu hài tử vừa mới khả dĩ mai hắn. ( tưởng thật là tốt lâu dài a... Mặc )

    Vì vậy, quyết định hảo tất cả đích sở khinh manh tựu như vậy bày ra một người thoải mái đích tư thế ngồi ở liễu nhà mình đích sàn nhà thượng bắt đầu thôi động chú ngữ, khu sử chính quên hiện tại đích tất cả cùng với này dữ thế giới không hợp nhau đích năng lực, "Ngủ say ba! Thải hồng đích lực lượng, tại ta một lần nữa dựa theo mình đích ý thức tỉnh lại trước ngươi, không thể lần thứ hai tự hành xuất hiện!"

    Nói xong câu nói kia lúc, sở khinh manh tựu đầu óc nhất bạch ngất đi thôi, giá nhất vựng hay tròn một ngày đêm một đêm.

    Nước Mỹ San Francisco vùng ngoại thành một tòa thị nữ tu sĩ viện phụ thuộc đích trong cô nhi viện, một người tướng mạo đẹp đích mười hai tuế đích niên thiếu ăn mặc giản đơn đích bạch sắc y phục mang theo đỉnh đầu mới đích bạch để hắc biên đích bối lôi mạo tại trong cô nhi viện chuyển động, một người hình dạng ôn nhu đích nữ tu sĩ thân thiết đích mang theo hắn tả nhìn hữu nhìn, tựa hồ là tại tham quan đích hình dạng.

    "Thái Toa tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi môn ni! ~~" sở khinh manh ngang trứ đẹp đích khuôn mặt cười tủm tỉm đích đối hai bên trái phải đích nữ tu sĩ nói.

    Nữ tu sĩ cười cười, sau đó nói: "Khinh manh, ngươi hòa vài tiền bất đồng liễu ni?" Cái này tiểu tử kia nói như thế nào ni? Trước đây tựa hồ có lúc biểu hiện đích rất nhỏ đại nhân đích dáng dấp, lần này trở về, dĩ nhiên ngoài ý muốn đích nghịch sinh trưởng liễu ni, bất quá, lúc này mới tựa hồ là một tiểu hài tử cai có hình dạng, đa khả ái a! Tiều cái kia béo mập nộn đích khuôn mặt nhỏ nhắn, thái Toa nữ tu sĩ che miệng cười nói.

    "Thật không? Thế nhưng nhân gia nghĩ không có gì bất đồng ni, vài tiền đích hình dạng a, không biết a! Ta gần nhất không biết làm sao vậy, đối trước đây đích ký ức rất mơ hồ liễu... Là người gia lão liễu sao? Ách..." Sở khinh manh quyệt chủy phiền muộn đích lẩm bẩm.

    Thái Toa gõ một chút đầu của hắn nói: "Ngươi a! Ngươi mới mười nhị tuế nếu như lão liễu nói ta đây toán cái gì liễu, lão yêu quái mạ? ~~ bất quá hiện tại đích ngươi ta rất thích a, thị một rất thảo nhân thích đích tiểu hài tử, ha hả ~" tiểu gia hỏa này chính không thay đổi bản tính a, hay thích loạn hay nói giỡn, có đôi khi nói ra khứ nói tức chết nhân bất đền mạng a.

    "Di? Người nọ gia trước đây không làm cho người thích không?"

    Thái Toa nhìn na đột nhiên ngập nước đích nhìn chính đích như nước trong veo đích con ngươi đen, trong khoảng thời gian ngắn không biết cai thế nào phản ứng, hảo khả ái a a a! ~~~

    Tha nói: "Trước đây điều không phải không làm cho người thích, mà là ngươi có loại nhượng người không thể tiếp cận đích khí chất, tuy rằng tuổi còn nhỏ, thế nhưng cái loại này khí chất cũng đã minh bãi đích hiển lộ ra tới ~~" nói đích song song thái Toa tựa hồ lâm vào hồi ức bên trong, nhớ tới liễu sở khinh manh trước đây đích dáng dấp.

    "Na là cái gì ni?" Sở khinh manh dạng trứ hé ra vô tội đích khuôn mặt nhỏ nhắn thu trứ thái Toa vấn.

    "Ngươi không biết mạ? Thế nào hội chính không biết mạ? Không có khả năng ba! Ngươi lẽ nào một phát hiện trước đây trong cô nhi viện đích tiểu hài tử cũng không dám hoa ngươi nói chuyện?" Thái Toa nhắc nhở nói, đây chính là rất trọng yếu đích một điểm ni.

    "Ân... Đúng vậy... Bọn họ tựa hồ rất đáng ghét ta ni..." Thị chính làm cái gì để cho bọn họ đáng ghét chuyện tình liễu mạ? Ách... Quả nhiên là cái dạng này a, sở khinh manh đích tâm tình thoáng cái thấp rơi xuống, bất quá hắn hiện tại đối chính trước đây đích ký ức có thể nói thị nhớ kỹ không rõ lắm liễu, ngoại trừ còn nhớ rõ sở hữu nhận thức đích nhân, thế nhưng không nhớ rõ chính trước đây đích tính cách hòa tác phong liễu, ách...

    Thái Toa nhìn tiểu tử kia hạ đích biểu tình, cảm giác được tâm tình của mình tựa hồ cũng theo hắn cùng nhau hạ liễu ni, mang sờ sờ tiểu tử kia đích đầu nói: "Không phải, khinh manh..."

    "Điều không phải như vậy đích mạ? Đó là thế nào đích?" Tiểu tử kia hai mắt đẫm lệ lưng tròng đích nhìn thái Toa.

    Thái Toa nhất thời nhẹ dạ đáo một biên, được rồi! Kỳ thực chỉ cần thấy cái này tiểu tử kia tựu căn bản đích một biên liễu, tha nói: "Ngươi biết thế giới này thượng hữu một loại nhân, bọn họ trời sinh đích hay thuộc về trong đám người tối chói mắt đích, cho dù hắn môn cái gì cũng không tố! Na nhất cử thủ nhất đầu đủ hay trời sinh đích đế vương điển phạm, bọn họ điều không phải tưởng cao như vậy ngạo đích đối mặt mọi người đàn, chỉ là lơ đãng gian toát ra đích cái loại này kiêu căng lãnh ngạo đích khí tức, chích là cái dạng này tựu lịnh một ít người không thể chống lại, tưởng thần phục vu bọn họ..."

    "Giá thuyết chính là thùy a?" Sở khinh manh tao tao liễu cái ót biểu thị lý giải bất năng, bọn họ ở đây cũng không phải Châu Phi nguyên thủy bộ lạc, không có dã hoàng thượng a... Ách...

    "Ngươi a." Thái Toa cười nói, rất là kê huyết sôi trào, cái này hài tử thật là cái loại này giở tay nhấc chân đích tự phụ đông lạnh đích khí tức ni.

    "Ta?" Sở khinh manh càng lý giải bất năng liễu... Hắn là... Như vậy tử đích mạ?

    "Ân ân, ngươi không biết, hữu thật nhiều tiểu hài tử đều muốn học tập ngươi cái loại này khốc khốc đích biểu tình ni, thế nhưng ai cũng học sẽ không, bọn họ không biết chính là ngươi đó là tự nhiên trời sinh đích, na là bọn hắn học sẽ không đích, đều tại ngầm phi thường đích sùng bái ngươi ni!"

    "Sùng bái ta làm cái gì? Ta điều không phải sao kim a!" Sở khinh manh thật sự là có điểm vựng.

    "Ngươi điều không phải sao kim, thế nhưng ngươi tại đây một trong cô nhi viện na thế nhưng bỉ sao kim hoàn chói mắt ni." Thái Toa cười xoa bóp sở khinh manh đích khuôn mặt, vô ích một điểm lực, hay đùa giỡn đích... Sở khinh manh là bọn hắn cái này cô nhi viện ách kiêu ngạo! Chưa từng có một người tiểu hài tử chính mình như thế kinh người đích dung mạo, na bỉ đêm tối canh đen kịt đích người phương Đông đích tròng mắt, thật là phi thường đích mê người, na điên đảo chúng sinh đích dung mạo là bọn hắn cô nhi viện đích tượng trưng, rất nhiều đến đây trong cô nhi viện tố nghĩa công niên kỉ khinh nam nữ có lẽ có tiền một điểm đích bán lão Từ nương hoặc trung niên đại thúc, phàm là gặp qua sở khinh manh đích nhân, đều đã từng tưởng bả hắn nhận nuôi liễu, mang về gia khứ thu dưỡng trứ.

    Kỳ thực đây là một người tốt đích quy túc, làm cho nhận nuôi trứ, mặc dù đang ở đây nhất định cũng ăn ngon sẽ không hoang phế liễu giáo dục, thế nhưng hay là làm cho nhận nuôi mới là tối thích đáng đích tuyển trạch, hữu như vậy một ngày đêm, viện trưởng lão lệ ngang dọc đích lai nói cho sở khinh manh thuyết có người nhận nuôi hắn, thế nhưng ngoài ý muốn đích sở khinh manh nhưng cự tuyệt liễu, hắn ngay lúc đó biểu tình thị không có biểu tình đích nhìn viện trưởng na trong suốt chảy xuống đích nước mắt sau đó nói: "Đối người khác thu dưỡng một có hứng thú, ta chính khả dĩ xử lý ta đích tất cả." Sau đó diện vô biểu tình đích xóa đi viện trưởng đại thúc đích nước mắt trở về khứ cảo này người khác lý giải bất năng gì đó liễu ( nghiên cứu thế nào xâm lấn ni )

    Viện trưởng ngẩn người, thấy sở khinh manh na kiên định đích biểu tình, sau đó cam chịu liễu cái này tuyển trạch, hắn tin tưởng na hài tử hữu ý nghĩ của chính mình, đó là sở khinh manh ngũ tuế đa, sau đó qua hai năm sở khinh manh tựu ly khai cô nhi viện đi Đài Loan, tái hay không có việc gì cao cao xâm lấn Lầu Năm Góc đích buồn chán hoạt động, tái sau lại đã bị tại Thái Bình Dương trên đảo chặn đường liễu.

    "Tất cả mọi người là phi thường phi thường yêu thích của ngươi, chỉ là sợ ngươi tức giận tài chưa nói, ngươi lúc đó đi đích thời gian rất nhiều tiểu nam hài tiểu cô nương đều rơi lệ liễu ni!" Thái Toa nói.

    Sở khinh manh lúc này mới tỉnh ngộ, nga, nguyên đến chính mình chính đĩnh có nhân duyên đích ma!"Nga, được rồi, thái Toa tỷ tỷ, nhân gia lần này tới là hữu chính sự đích! Ngươi nơi này có không có mới ra sinh đích mấy tháng đích bị người vứt bỏ đích tiểu hài tử ni..." Biểu tình man nghiêm trang đích.

    Bất quá thái Toa hay nghĩ buồn cười, "Ngươi yếu tiểu hài tử để làm chi? Ngươi sẽ không nói cho tỷ tỷ nói ngươi là muốn nhận dưỡng tiểu hài tử nga, ngươi còn nhỏ, không thể đích, pháp luật thượng quy định đích, ngươi còn không có thành niên ni, hì hì!" Sờ sờ người nào đó đích tiểu não túi.

    "Thế nhưng, nhân gia buồn chán ma, muốn tìm cá nhân làm bạn!" Sở khinh manh thương cảm hề hề đích nói rằng, "Cả ngày một người ở, không ai nói, thị rất đáng sợ đích, ta nghĩ ở chỗ này cho ta bão một tiểu hài tử mang về dưỡng trứ "

    Thái Toa nghĩ thầm, cái này tiểu tử kia sẽ không là muốn không có việc gì liễu muốn mang một tiểu hài tử trở lại dưỡng trứ ngoạn ba! ~~~ tiểu hài tử thị khả dĩ tùy tiện đùa mạ? Hãn, "Thính tỷ tỷ thuyết, ngươi quá nhỏ liễu, không thể đích, viện trưởng bất sẽ đồng ý." Cái này tiểu tử kia ngực rốt cuộc suy nghĩ cái gì đông tây ni? Triệt để đích hết chỗ nói rồi.

    Viện trưởng thất.

    "Yêu! Tiểu khinh manh tới, là tới xem ta đích mạ?" Viện trưởng đại thúc sờ sờ chính lược bạch đích râu mép sau đó nhìn sở khinh manh vẻ mặt hưng phấn nói rằng, đi qua khứ một tay lấy tiểu tử kia ôm vào trong ngực sau đó tại người nào đó đích đẹp khuôn mặt thượng hôn vài khẩu, thân xong tài ý thức được cái này tiểu tử kia khả năng hội tức giận a, hắn ngượng ngùng đích buông sở khinh manh có điểm không có ý tứ, nói: "Ta rất cao hứng liễu, đều quên liễu tiểu khinh manh không thích nhân gia bính thân thể hắn liễu, ngươi sẽ không hòa viện trưởng đại thúc ta tức giận ba!"

    "Đại thúc thị yêu ta tài hôn nhẹ sao, sẽ không tức giận dục! ~~" sở khinh manh mỉm cười ngọt ngào trứ sau đó hựu quay về ôm viện trưởng tại viện trưởng na tràn ngập liễu nếp nhăn đích trên mặt hôn kỷ tính nhẩm thị hồi báo, mặc dù có điểm quên liễu, thế nhưng ở đây đã từng thị nhà của hắn ni.

    "Hắc hắc, tiểu khinh manh tưởng viện trưởng liễu mạ? Thực sự là hảo hài tử a, ha hả ~~" viện trưởng vui vẻ địa cười toe tóe liễu.

    "Viện trưởng đại thúc, ta tới tìm ngươi là có sự đích." Sở khinh manh dáng tươi cười khả cúc đích nói rằng, "Ta nghĩ ở chỗ này thu dưỡng một người tiểu hài tử có thể sao?"

    "A, cái gì? Ngươi nói ngươi... Thế nhưng... Ngươi bất năng thu dưỡng đích, đệ nhất, ngươi không có cơ sở kinh tế, đệ nhị, ngươi không có thành niên..." Viện trưởng sờ sờ râu mép sau đó chính kinh đích nói rằng, đây là nhất kiện nghiêm túc chuyện tình, thế nào khả dĩ tùy tiện ni, tiểu khinh manh tuy rằng tưởng, thế nhưng nhưng tựa hồ không được a.

    "Đại thúc a, nhân gia là có cơ sở kinh tế đích!" Sở khinh manh nói sau đó tòng chính mặc áo đích túi tiền bên trong móc ra liễu bất động sản chứng chờ một loạt căn cứ chính xác kiện... Hãn, hắn dĩ nhiên liên cái này đều chuẩn bị cho tốt liễu, "Ngươi chờ một chút a..." Sở khinh manh nói tựu thẳng đích khứ loay hoay viện trưởng trên bàn đích máy tính, không được ba mươi miểu, hắn tại Đài Bắc đích na tọa phòng ở đích địa đồ đã bị điều liễu đi ra, bao quát hiện tại hắn ở đây đích phương tiện, bởi vì ... này tọa khu biệt thự thị cao cấp khu biệt thự, ở bên ngoài đều liên tiếp hữu cái kia cameras đích, sở dĩ, sở khinh manh rất dễ dàng đích tựu điều ra cái kia cameras đích thực thì liên tiếp...

    Viện trưởng đại thúc hòa thái Toa nữ tu sĩ song song trừng lớn liễu tròng mắt nhìn cái kia chân thực đích bất động sản chứng, tựa hồ là Trung Quốc Đài Loan bên kia đích, còn có cái kia tại máy tính thượng hòa bất động sản chứng nguyên bộ đích phòng ở, hai người đều bị khiếp sợ đích không biết nói cái gì cho phải, bất quá bọn họ cái gì chưa từng vấn, bởi vì bọn họ vẫn tin tưởng cái này tiểu tử kia điều không phải người bình thường a, không nghĩ tới đã vậy còn quá cường, trong lúc vô tình miểu tới rồi sở khinh manh ở bên cạnh đích trên bàn hòa bất động sản chứng cùng nhau bày đặt đích nhất Trương Thụy sĩ ngân hàng đích sổ tiết kiệm... Nhìn na mặt trên đích chữ số nhượng hai người thiếu chút nữa vô tâm bệnh đường sinh dục phát tác.

    Dĩ nhiên, dĩ nhiên... Na mặt trên vì sao sẽ có nhiều như vậy một linh a... A a a...

    "Tiểu... Tiểu... Tiểu... Tiểu khinh manh... Cái kia... Cái kia..." Viện trưởng đại thúc một lần đầu lưỡi không ngừng đích thắt..."Ngươi... Của ngươi sổ tiết kiệm thượng thế nào hội... Thế nào sẽ có nhiều như vậy linh..."

    Thái Toa nữ tu sĩ cũng 囧囧 đích mở to hai mắt nhìn sở khinh manh, lúc này, hai người ngực đều nghĩ đến, có đúng hay không sở khinh manh ly khai cô nhi viện lúc gặp cái gì quý nhân ni, không phải thế nào sẽ có nhiều như vậy tiễn a, phải biết rằng, giá hiện tại chỉ là một người tiểu hài tử a, dĩ nhiên... Vựng...

    "Không hiểu được, vẫn đều tại, hình như là ta trước đây kiếm đích, viết một người cái gì đông đông bán cho liễu New York đích một nhà cái gì công ty... Quên liễu a..." Sở khinh manh tao tao đầu bất minh sở dĩ đích nói, trước đây đích đều quên liễu khá, ách... Chính chân lão liễu mạ?

    "Ngươi nghe, tiểu tử, đại thúc biết năng lực của ngươi, đừng đi tố phạm pháp chuyện tình a, biết không?" Đột nhiên, viện trưởng đại thúc vẻ mặt chính kinh đích đối sở khinh manh nói rằng.

    "Ân." Sở khinh manh tuy rằng không quá minh bạch viện trưởng đích ý tứ, thế nhưng cũng biết cái này nhân sẽ không làm ra đối chính bất lợi chuyện tình, cũng tựu dị thường chính kinh đích gật đầu.

    Viện trưởng đại thúc phân phó thái Toa thu thập hảo sở khinh manh đích bất động sản chứng hòa sổ tiết kiệm, tương mấy thứ này nã nhiều lúc tại chính đích trên bàn tìm một người giấy dai túi trang hảo lúc đưa cho sở khinh manh nói: "Đã hiểu là tốt rồi, đại thúc biết tiểu khinh manh thị một nghe lời đích hài tử, thế nhưng ngươi còn nhỏ, thu dưỡng chuyện này thật là không thể đích, chúng ta không có cái này quyền lực, ngươi hiểu chưa?"

    Sở khinh manh cầm cái kia giấy dai túi có điểm uể oải a, duy nhất đích lạc thú chưa từng liễu sao, phiền muộn liễu.

    Đúng lúc này, viện trưởng đại thúc trên bàn đích điện thoại hưởng liễu.

    Viện trưởng tiếp khởi điện thoại nói: "Cô nhi viện, ta là viện trưởng, ngươi tìm ai?"

    ( ta là FBI cục trưởng. )

    Viện trưởng kinh hãi: "Không biết nâm bả điện thoại đả ở chỗ này có chuyện gì mạ?" Hắn biên đáp lời biên khiếu thái Toa tra cái này số điện thoại, không đợi thái Toa động thủ, sở khinh manh đã hành động liễu, hắn nhìn lướt qua cái kia số điện thoại sau đó tựu trực tiếp đích đăng ký máy tính bắt đầu thao tác đứng lên, mười ngón tại máy tính thượng khiêu trứ vũ.

    "Liên Bang điều tra cục?" Sở khinh manh nhăn lại mi nhìn cái kia tự phù, hắn bả cái này tin tức nhắn nhủ cho viện trưởng, thái Toa cũng thấy được, kinh ngạc đích há to miệng!

    Viện trưởng thấy thái Toa hòa tiểu khinh manh đều dùng miệng hình miêu tả trứ cái kia điện thoại đích khu, sắc mặt thoáng cái trắng, hắn nói: "Không biết các hạ tìm ta có chuyện gì?"

    ( sở khinh manh hiện tại có đúng hay không tại ngươi nơi nào? )

    "Đúng vậy, các hạ." Viện trưởng vốn định nói láo, thế nhưng hắn nghĩ đến FBI khả dĩ gọi điện thoại đến nơi đây đã nói lên là có bị mà đến đích, đó là căn bản bất năng làm bộ đích a.

    ( hắn nếu như tưởng tại cô nhi viện nhận nuôi một người tiểu hài tử nói, thỉnh viện trưởng đồng ý, thủ tục nói chúng ta hội hiệp trợ ngươi làm thỏa đáng đích. ) cứ như vậy lực chú ý dời đi liễu sẽ không sẽ ở làm ra cái loại này nguy hại xã hội chuyện tình đích, như vậy tử đại gia toàn bộ yên ổn liễu, cục trưởng lúc này ngực hay nghĩ như vậy đích.

    "Ách... Tốt, na các hạ còn có chuyện mạ?"

    ( đã không có. ) nói xong lúc tựu chặt đứt liễu điện thoại.

    Viện trưởng tuy rằng tràn ngập liễu nghi vấn, thế nhưng nói vậy cái này tiểu tử kia khẳng định cũng là cái gì cũng không biết đích, đầu tiên là na nhất đống lớn tiễn, sau đó thị Liên Bang điều tra cục cục trưởng, thế giới này rốt cuộc thị làm sao vậy... Viện trưởng vốn có nghĩ có đúng hay không sở khinh manh đắc tội liễu cái kia cấp trên liễu, làm chuyện gì liễu, thế nhưng lại muốn tưởng, nếu như có chuyện gì nói phỏng chừng nơi nào đã sớm bắt đi tiểu khinh manh liễu ba, như thế vừa nghĩ, viện trưởng đại thúc nhất thời bình thường trở lại.

    Sở khinh manh hòa thái Toa nữ tu sĩ song song con mắt trừng đích thật to đích nhìn viện trưởng.

    Thái Toa toàn thân buộc chặt trứ chăm chú trương trương đích nói: "Viện trưởng, Liên Bang... Liên Bang điều tra... Liên Bang điều tra cục tìm ngươi làm cái gì?" Na nhãn thần phân minh hay ngươi có đúng hay không làm cái gì giết người phóng hỏa chuyện tình liễu, hãn

    "Không có, cái kia cục trưởng tìm nói một việc, là đúng tiểu khinh manh đích." Viện trưởng cười cười nói, trên mặt đích nếp nhăn đều bởi vì cái kia dáng tươi cười mà mặt nhăn tới rồi cùng nhau, thoạt nhìn có điểm 囧 a.

    "Ta?" Sở khinh manh chỉ vào chính không nói gì đích hỏi.

    "A a a a... FBI hoa khinh manh làm cái gì?" Thái Toa kinh khủng đích bắt đầu thét chói tai, tiếng thét chói tai vang tận mây xanh, chấn đích phòng ở ầm ầm long.

    Viện trưởng hòa sở khinh manh tất cả đều bị chấn thành Đấu Kê Nhãn.

    Nửa ngày, viện trưởng chậm rãi đích nói: "Bọn họ nhượng ta cấp tiểu khinh manh công việc thu dưỡng thủ tục, nói là còn có thể hiệp trợ ta thuận lợi đích cấp tiểu khinh manh công việc thủ tục ni, ý tứ các ngươi minh bạch chưa, hay nhượng thu dưỡng tiểu hài tử ni! Ách... Không hợp để ý a... FBI dính dáng cái này làm cái gì? Cũng không phải nhàn rỗi một việc làm..."

    "Có đúng hay không coi trọng ta liễu?" Sở khinh manh khổ trung mua vui bàn đích mình trêu chọc nói, FBI a, bang chính làm việc, đây là một người cái gì thế đạo a, hôn mê.

    "Ngươi tựu vui vẻ ba! Nói không chừng là cái gì chuyện xấu ni?" Thái Toa hách đích nhanh lên nói.

    Sở khinh manh không nhanh không chậm nói: "Quay về với chính nghĩa hiện tại thị chuyện tốt, đừng động nhiều như vậy liễu, đại thúc a, mau dẫn nhân gia đi xem này mới ra sinh đích tiểu hài tử ba!"

    "Tốt." Viện cười dài nói, quay về với chính nghĩa hiện tại rõ ràng chính là không có gì sự, lẽ nào tiểu khinh manh hòa FBI cao tầng nhận thức mạ? Hãn, mặc kệ liễu, quay về với chính nghĩa điều không phải thương tổn tiểu khinh manh đích có thể liễu, tùy tiện bọn họ muốn làm cái gì ba!

    Kết quả là, nhóm ba người tựu vãng trẻ con thất đi đến.

    Không ngờ, còn chưa tới trẻ con thất, tại trên đường đích thời gian tựu đụng phải vừa mới từ bên ngoài ôm một người trẻ con đi vào nữ tu sĩ.

    "Di... Cái kia tiểu hài tử ta sẽ cái kia liễu..." Sở khinh manh nhìn lướt qua quá khứ tựu trực giác đích yếu cái kia tiểu quỷ đầu liễu, hì hì.

    "Ách... Khả là chúng ta còn không có nhìn cái khác hài tử ni, tiểu khinh manh, như vậy tử thực sự khỏe? Nếu như hối hận nói thế nhưng không để cho hoán đích, biết sao?" Viện trưởng nghiêm mặt nói.

    "Allah an lạp! Nhân gia biết dục, ta sẽ cái kia liễu, tỷ tỷ, ngươi bả cái kia hài tử bão nhiều khỏe?" Sở khinh manh hướng phía xa xa đích cái kia nữ tu sĩ tỷ tỷ vẫy tay, cái kia nữ tu sĩ vừa nhìn đáo cái này quen thuộc đích mặt tựu biết là ai liễu, tha cười ôm hài tử vãng bên này đi tới.

    Sở khinh manh tuy rằng hiện tại ngây ngốc đích, hiện tại trực giác thế nhưng rất chuẩn xác đích, bất! Vừa hắn là xác thực đích cảm giác được liễu, cái này hài tử quay đầu xem xét một chút hắn đích bên này, khóe miệng vung lên liễu nhất mạt kỳ dị đích tiếu ý, na trong nháy mắt, hắn đích trong đầu tựa hồ cũng có một cây tuyến ba đích chặt đứt, cái loại này vụ lý khán hoa đích cảm giác thoáng cái trong sáng liễu, mục tiêu tựu tập trung cái này trẻ con liễu.

    "Lys, cái này trẻ con bão nhiều chúng ta nhìn." Viện trưởng phân phó nói.

    "Tốt, viện trưởng." Hai bên trái phải đích thạch ghế thượng Lys nhẹ nhàng đích tương dùng bố bao vây lấy đích trẻ con đặt ở mặt trên.

    Ba đầu song song xem qua khứ.

    Thái Toa há to miệng ba, giật mình đích nói rằng: "Di di di... Di di di... Cái kia... Hắn chính một trẻ con a..." Cái này trẻ con thế nào nhỏ như vậy có thể nhận rõ hắn đích yêu thích liễu, a a a... Bất sống.

    Viện trưởng cũng 囧囧 đích hết chỗ nói rồi.

    Sở khinh manh còn lại là câu dẫn ra khóe môi nở nụ cười.

    Chỉ thấy đặt ở thạch ghế thượng đích cái kia bị bố bao trứ đích trẻ con dị thường đích thông minh, hắn không có giống nhau đích tiểu hài tử như vậy ái khốc, chỉ là trừng mắt hắc hắc đích tròng mắt nhìn lúc này đang ở nhìn hắn đích ba người, sau đó vươn tay nhỏ bé tại sở khinh manh đích trước mắt hoảng liễu hoảng, hơn nữa, canh kỳ dị chính là, vừa mới cái này trẻ con cũng là người phương Đông... Xuất hiện tại nước Mỹ San Francisco ở đây đích cô nhi viện dĩ nhiên là một thuần chủng đích người phương Đông, hoàn vừa mới bị đồng dạng thị người phương Đông đích sở khinh manh thu dưỡng, thực sự là một người thần kỳ đích vừa khớp a.

    Na trắng noản nộn đích tay nhỏ bé tại sở khinh manh đích trước mặt lung lay một chút, sau đó con ngươi đen cũng quay đầu nhìn sở khinh manh, con mắt vẫn đích nhìn sở khinh manh, rất khả ái, tối hậu hắn nhìn sở khinh manh dĩ nhiên nhếch môi nở nụ cười, hai thủ song song vươn lai hướng sở khinh manh bên kia, tựa hồ tại nhượng người nào đó bão ni.

    Ba người hựu sửng sốt.

    Không mang theo như vậy tử đích ba! Như thế một người tiểu có thể nhận rõ ai là đẹp đích nhân ai là bất đẹp đích mạ? Tựu như thế trực tiếp đích thân thủ nhượng sở khinh manh ôm một cái, giá đối viện trưởng hòa thái Toa nữ tu sĩ còn có Lys thật là một người không nhỏ đích đả kích a, dù sao ma, bọn họ tố nhóm đã vài thập niên liễu, trên người tự nhiên mà vậy đích có loại hấp dẫn tiểu trẻ con đích cái loại này khí tức hòa cảm giác ba! Thế nhưng hiện tại, một người cương đưa tới cô nhi dĩ nhiên tựu như thế trực tiếp đích nhượng sở khinh manh bão, thực sự là làm cho thụ thương.

    "Dục ~~ hắn tựa hồ cũng rất thích ta ni!" Sở khinh manh vui vẻ địa sờ sờ na trắng noản nộn đích tay nhỏ bé.

    Trẻ con nhìn sở khinh manh tát vào mồm liệt đích lớn hơn nữa liễu, chỉ cần thị cá nhân tựu đó có thể thấy được hắn hiện tại đích tâm tình tốt tốt.

    Tát vào mồm y bì bõm nha đích đều muốn nói cái gì... Hãn! Thật đúng là một người khả ái đích tiểu quỷ đầu a.

    Viện trưởng ba người canh 囧, giá chính một trẻ con mạ? Cũng quá thông minh ba! Bất quá nếu, tiểu khinh manh yếu cái này, vừa mới cái này hài tử cũng rất thích hắn, xem ra, có chút sự tình thị minh minh trong tự có định sổ đích a!

    "Ta sẽ hắn liễu." Sở khinh manh nhìn cái kia tiểu quỷ mở thật to đích con ngươi đen nhìn chính, chỉ biết lần này xem ra thị kiểm liễu một người trong bảo khố liễu, hì hì.

    "Thế nhưng cái này hài tử bây giờ còn không có nhập tịch, cũng hay liên tính danh cũng không có ni, không tốt lắm bạn." Thái Toa nữ tu sĩ trực tiếp đích nói vấn đề đích mấu chốt điểm.

    "Sở liên diệp, đã bảo sở liên diệp!" Sở khinh manh chắc chắc đích nói rằng.

    "Nguyên lai ngươi đã sớm bả tên cấp thủ được rồi a?" Viện trưởng kinh ngạc đích nhìn sở khinh manh, nghĩ thầm, người này hiện tại tuy rằng khán đã dậy chưa trước đây đích như vậy cường thế, thế nhưng chính man hữu dự kiến trước đích, cư nhiên đều bả tên thủ được rồi a.

    "Nga, vừa định đích." Sở khinh manh nói.

    Viện trưởng ba người đầu đầy hắc tuyến... Như thế tùy tiện? Mặc kệ đối đâu mà nói, gọi là tự khả đều là nhất kiện chính kinh nghiêm túc chuyện tình, thế nào như thế tựu quyết định liễu, chính vừa định đích, không nói gì.

    "Như thế qua loa đích có thể chứ? Có đúng hay không thái xin lỗi cái này tiểu hài tử liễu, không được lưỡng miểu tựu quyết định liễu một người suốt đời cần đích tên..." Lys nhược nhược đích nói rằng.

    "Hắn sau đó hay con ta liễu, ta nghĩ đích tên hắn cảm nghĩ bất hảo." Sở khinh manh oai trứ đầu nói.

    Viện trưởng ba người bị câu này "Con ta" cấp lôi đích không nhẹ... Hãn đã chết, như thế một người mười hai tuế đích tiểu tử kia dĩ nhiên hiện tại thuyết cái này trẻ con hay chính đích nhi tử liễu, nhìn giá phối hợp, thật là có cú kỳ quái hòa không nói gì đích.

    Sau đó hay viện trưởng thuận lợi đích cấp bên này công việc liễu thu dưỡng đích thủ tục, vốn có sở khinh manh đích quốc tịch hay nước Mỹ tịch đích sở dĩ cũng không có gì phiền phức đích địa phương, tới rồi Đài Loan bên này, Đài Loan đích pháp luật càng không xen vào liễu, thùy hội hiểu được cái này trẻ con sau đó đích người giám hộ sẽ là một người mười hai tuế đích niên thiếu ni, mọi chuyện rất mơ hồ a!

    Đồng dạng, Đài Loan bên này, sở khinh manh đích giá mấy người hàng xóm ngay từ đầu khả đều không hiểu được cái này tiểu oa nhi thị sở khinh manh thu dưỡng đích nhi tử ni.

    Sở khinh manh tại tiểu quỷ đầu ngũ tuế trước, thế nhưng sắm vai thực tại thực sự tại đích phụ thân đích vai ni, một bả thỉ một bả nước tiểu đích lạp xả trứ sở liên diệp, ... (... Vi mao đánh chữ đả na mấy người một bả thỉ một bả nước tiểu thì nghĩ như vậy 囧 ni! ... PHỐC... Văng... )

    Cũng may là sở khinh manh đối tiểu hài tử đích lớn quá trình chính man cảm thấy hứng thú đích, sở dĩ, sở liên diệp cũng tựu hưởng thụ liễu vài sở khinh manh đích phục vụ, cũng đang khuy liễu chúng ta đích sở khinh manh tại mười hai tuế đáo mười bảy tuế đích thời gian không có giống nhau đích hài tử như vậy đích phản loạn hòa thời kỳ trưởng thành, không phải hắn rất khả năng tựu bỏ lại cái này trẻ con chính chạy mất đi chơi liễu.

    Rất may mắn đích một điểm cũng là bởi vì vi sở liên diệp đích khi còn bé thực sự rất quai rất quai, sẽ không loạn khốc, sinh lý làm việc và nghỉ ngơi cũng đĩnh chuẩn thì, không phải ta phỏng chừng tượng sở khinh manh đã sớm tạc mao bả giá tiểu hài tử cấp đã đánh mất, tất cả đều là thiên ý a, nhượng cái này tiểu hài tử vừa được lớn như vậy cũng không có cấp sở khinh manh tìm cái gì đại phiền toái.

    Kỳ thực sở khinh manh như vậy không ngại cực khổ đích chiếu cố hay nho nhỏ đích sở liên diệp hay vì vậy hài tử quá thông minh, cũng không tìm phiền toái và vân vân, hắn vẫn tốt kỳ cái này trẻ con vì sao không giống khác hài tử như vậy thật là tốt động có lẽ thuyết tại nhất lưỡng tuế đích thời gian chạy loạn một chút cấp gia trưởng hoa điểm phiền phức ni, sau đó sở khinh manh có thể đoan xuất gia lớn lên cái giá vội tới hắn tìm phiền toái đích na một nhà xin lỗi một chút, thuận tiện giới thiệu một chút cái này hay chính đích nhi tử, ngươi nói cái này đa tự hào liễu, thế nhưng hết lần này tới lần khác cái này tiểu hài tử dị thường đích hiểu chuyện...

    Tựu như vậy vẫn khiêng đáo sở liên diệp ngũ tuế đích thời gian, sở khinh manh buông tha liễu cái này tìm cách, tống sở liên diệp đến trường, song song đích cũng đúng chiếu cố tiểu hài tử phiền chán liễu, vừa mới sở liên diệp cái gì đều đổng, tựu tất cả đích biến hóa đều là tòng sở liên diệp ngũ tuế bắt đầu rồi biến hóa.

    Sau đó tất cả hay ( thỉnh khán công chúng chương và tiết 47, 48, 49——) đó chính là sau lại đích trạng huống liễu.

    Sở khinh manh đích ký ức hay từ năm ấy bị cưỡng chế tính đích chính xóa đi lúc, tựu không còn có liễu cái loại này năng lực, sau đó bởi cưỡng chế đích áp chế liễu cái loại này cần bạo phát đích tính cách một mặt, sở dĩ tại sở khinh manh xóa đi chính đích ký ức lúc, người thứ hai cách từ từ đích bắt đầu hình thành liễu, hơn nữa, người thứ hai cách thị nắm giữ liễu sở hữu tất cả Tiểu Bạch sở khinh manh sở không biết đồng thời không có đích năng lực.

    Sở hữu chuyện tình đều tại dựa theo trứ vốn có đích quỹ đạo phát triển, thế nhưng những ... này cố sự trung đích nhân nhưng không ai khả dĩ nắm giữ trụ ngày mai có hay không sẽ phát sinh chuyện gì, tất cả cũng không có định luận! Tựa hồ đều tại vẫn duy trì trước đích quỹ đạo về phía trước đi đã có cất dấu không muốn người biết đích nguy hiểm.

    Trở về chính đề ——

    Chúng ta đích đạo diễn đại nhân đối mặt trứ như vậy kẻ khác phiền muộn đích thực lời nói thật ngữ, lần này ngoài ý muốn đích không có phát huy cái loại này đại bài đạo diễn đích đại tính tình a... Ngoài ý muốn đích ôn nhu đích mỉm cười gật đầu, sau đó ngày thứ hai mọi người ở đây chú mục chính là dưới tình huống hiện thân liễu, hắn vẫy vẫy hắn đích tân kiểu tóc, trong nháy mắt tái xiêm áo một người suất tức giận POSE nói: "Lai lai lai, đều lai tham quan một chút dễ nhìn, miễn phí đích, khán một lần không nên tiễn đích." Đạo diễn đại nhân như vậy khôi hài chính là lời nói rất trực tiếp đích hấp dẫn liễu toàn bộ kịch tổ đích mọi người đến xem liễu.

    "Tán một người." Có người thấy hậu vội vã vỗ tay nói.

    "Đúng vậy, đạo diễn đại nhân, ngươi suất ngây người, thoạt nhìn nhẹ nhàng khoan khoái hơn, tuổi còn trẻ hơn ~~ ta yêu ngươi a ~~~" một người nam hoá trang sư nhếch lên liễu Lan Hoa Chỉ kích động địa tán thưởng nói, hai mắt mạo sao.

    Đạo diễn bật người trả lời: "Cho ta tử một bên khứ, ta không thương ngươi!" Bất quá khóe miệng nhưng lộ vẻ tiếu ý.

    Sở liên diệp nhìn lướt qua đạo diễn đại nhân đích tân tạo hình, cũng nhịn không được đích khích lệ liễu nhất cú: "Thực sự là không sai, thoáng cái hình như thay đổi một người dường như."

    Sở khinh manh trạm ở bên cạnh trừng mắt thật to đích ngập nước đích con ngươi đen nhìn cái này hoàn toàn mới đích đạo diễn đại nhân, hắn đích khóe môi cũng phiếm mở mỉm cười, hắn mấy ngày nay ngốc ở nhà không có chuyện gì hòa tiểu diệp tới nơi này phách hí xem ra đúng, thú sự thật đúng là đa a! ~ hì hì ~~

    "Đa, đợi lát nữa yếu bắt đầu phách hí liễu, ta đi cho ngươi bàn trương cái ghế tọa ở bên cạnh ba! ~" sở liên diệp nhìn na tại camera màn ảnh ngoại đích chỗ trống địa phương đối sở khinh manh nói.

    Sở khinh manh nói: "Không cần, cha đứng nhìn tiểu diệp có thể liễu."

    "Ân, na mệt mỏi nói phải đi trong xe mặt ngủ úc ~" sở liên diệp nhìn hắn cha na tinh thần no đủ đích hình dạng, chân hoài nghi hắn mấy ngày nay thế nào như vậy tinh thần, là vừa trở về sở dĩ hưng phấn mạ? Không thể nào!

    Đạo diễn đại nhân chỉnh lý tựa-hình-dường như mình đích tạo hình, nhìn lướt qua trên tay đích thời gian, hắn mở ra kịch bản tùy tiện đích nhìn một chút, sau đó nhìn thoáng qua ở đây đích diễn viên, thuận miệng vấn phó đạo: "Diễn viên đều đến đông đủ liễu mạ?" Ngày hôm nay yếu phách định trang chiếu ni, nếu như trọng yếu đích nhân không tới tề nói vậy thì nguy rồi!

    Phó đạo mồ hôi lạnh chảy ròng đích nhìn lướt qua ở đây đích diễn viên, sau đó sát sát mồ hôi lạnh nói: "Cái kia yếu diễn nhân vật phản diện Thần tộc BOSS đích diễn viên đến bây giờ còn không có lai..." Người này, chết tiệt, đều nói thị ngày hôm nay phách định trang chiếu liễu, thì là ngày hôm nay không có hí phân thế nhưng như thế chuyện trọng yếu hắn hẳn là sẽ không quên đích ba! Huống hồ, hắn đích trợ lý đều là đang làm gì.

    "Liên hệ liễu mạ?" Tương đối vu phó đạo đích hoảng trương hòa phiền muộn, đạo diễn đại nhân tựu trấn định hơn.

    Phó đạo nói: "Liên hệ liễu không dưới N thứ, thế nhưng tay hắn cơ hay tiếp không hơn a!" Hắn cái kia phiền muộn a, làm cái gì?

    "Tái đả vài lần, thật sự nếu không tới nói, tựu đả cấp trù tính công ty nhìn, sự tình hôm nay rất trọng yếu, tiến độ bất năng tái tha liễu ~!" Đạo diễn đại nhân ninh trứ mi không hờn giận đích nói rằng, hiển nhiên tâm tình thoáng cái ác liệt liễu.

    "Ân." Phó đạo an tĩnh đích chạy đến một bên gọi điện thoại đi.

    5 phút hậu, thất kinh đích hình dạng bào đã trở về, đối mặt trứ diện vô biểu tình đích đạo diễn, phó đạo chỉ cảm thấy chính hiện tại mệnh huyền một đường a!"Hắn ra xe họa liễu, không có gì đại sự... Hiện tại tại y viện."

    Đạo diễn đại nhân thấy phó đạo như vậy, trầm mặc liễu một hồi, sau đó nói: "Hắn na anh tuấn đích kiểm có đúng hay không cho ta chết tiệt cắt liễu..."

    "Ân..." Phó đạo muốn đi gặp trở ngại!

    "Ngươi khả dĩ cho ta đi tìm chết liễu." Đạo diễn đại nhân diện vô biểu tình đích nói.

    Lần này đích nhân vật phản diện BOSS cái này vai là tối trọng yếu hay na khuôn mặt, bởi vì chỉnh tràng điện ảnh, cái này nhân vật phản diện đích Thần tộc BOSS lên sân khấu bất vượt lên trước 15 phút, đại bộ phận đích hí đều là kiểm bộ biểu tình chi tiết đặc tả... Mà người kia vừa mới đích thụ thương chính là na trương chết tiệt anh tuấn đích kiểm... Hiện tại đích định trang chiếu khán tới là không có biện pháp vỗ... Bởi vì ... này thứ đích nhân vật phản diện BOS không có khác yêu cầu, thế nhưng chỉ có một yêu cầu duy nhất nhất định phải đạt tiêu chuẩn, đó chính là chỉ cần "Kiểm cú hảo khán là được" .

    Lúc này đích sở liên diệp đang ở vi đợi lát nữa đích định trang chiếu bức tranh trứ trang, hắn đương nhiên không biết cái kia nhân vật phản diện BOSS bị thương phách không được, hắn chỉ là bả chính phụ trách đích na bộ phận đối phó tựu thành liễu.

    Mà sở liên diệp trên mặt đích trang dung hay tối hậu trở thành Ma Vương thì đích ngày hôm qua sở khinh manh thiết kế đích cái kia trang, toàn trường mọi người tán cái kia trang quả thực thị thái chấn động người, thái suất liễu! Quả thực hay cái kia lãnh khốc cương nghị đích Đại Ma Vương, kỳ thực sở liên diệp đích kiểm thị thuộc về tuấn mỹ hình đích, thế nhưng ảnh sân khấu là muốn cương nghị đích, giá còn lại đích tất cả hay sở khinh manh cấp bức tranh đích cái kia trang liễu, chỉ có sở khinh manh biết, làm Ma giới đích Ma Vương, là tối trọng yếu thị khí tràng... Quản hắn cái gì tướng mạo ni, được rồi! Sẽ sở liên diệp loại này khốc người chết đích.

    Sở khinh manh một người Hoan Hoan hỉ hỉ đích ngồi ở sở liên diệp đích bàng vừa ăn sáng sớm nhà mình tiểu diệp chuyên môn tố cho hắn đích ái tâm bánh ga-tô! Tâm tình thị dị thường thật là tốt a, sinh hoạt chính là muốn như vậy, không có việc gì đích vui chơi giải trí, tại tùy tiện shoping! Đây mới là tốt, bất phiền phức.

    Đạo diễn hòa phó đạo hết đường xoay xở đích nhìn toàn bộ kịch tổ hiện tại bận việc đích hình dạng, hết chỗ nói rồi.

    Không có nhân vật phản diện BOSS, hoàn phách cái rắm a, tuy nói cái này chết tiệt nhân vật phản diện không trọng yếu, lên sân khấu ít, thế nhưng hắn chết tiệt chính một người dị thường trọng yếu đích nhân, thiếu không được a, giá cần phải làm sao bây giờ ni?

    Một lát sau nhi, sở liên diệp bị chụp ảnh sư gọi vào một bên đi trước phách tấm vé đan nhân lẽ ra thị quá vài ngày yếu đặt ở online tiên dĩ cung tuyên truyền.

    Sở liên diệp trước khi đi đích thời gian sở liên diệp tỉ mỉ đích dặn sở khinh manh biệt chạy loạn, sở khinh manh đáp ứng đích dị thường đích sảng khoái.

    Đạo diễn đại nhân đang ở trong đầu suy tư về diễn nghệ quyển lý ngoại trừ người kia rốt cuộc thùy thích hợp phách cái này nhân vật phản diện đích thời gian, hắn trong lúc vô tình nhìn thấy liễu đang ở hài lòng đích ăn bánh ga-tô đích sở khinh manh đích kiểm, cái kia tuyệt mỹ đích trắc kiểm quả thực hay thượng đế tối hoàn mỹ đích kiệt tác a, hắn trạc trạc hai bên trái phải đích phó đạo: "Đi gọi sở cha nhiều đã nói chiếu trương tương."

    "Ách... Nga." Phó đạo quay đầu tựu thấy mỗ một đẹp đích trắc kiểm tại chính đích đường nhìn hạ nhộn nhạo, hắn đích tâm cũng theo nhộn nhạo liễu, sau đó tái thu thu nhà mình đạo diễn cái kia mạo hiểm quang đích con mắt, hắn chỉ biết nhà mình đạo diễn có cái gì chủ ý!

    Sở mỗ nhân tựu như thế bị sỏa hồ hồ đích bắt cóc liễu.

    "Sở cha, ngươi có thể hay không tố cái loại này lãnh khốc đích biểu tình, hay cái loại này nữ vương bàn đích biểu tình." Đạo diễn đại nhân nhìn đang ở bị hoá trang đích sở khinh manh cười tủm tỉm đích vấn.

    "Chụp ảnh vì sao còn muốn hoá trang a, nghệ thuật chiếu mạ?" Sở khinh manh nhìn cái kia tại chính trên đầu trang sức trứ kỳ quái trang sức đích tạo hình sư vẻ mặt không giải thích được đích vấn hai bên trái phải nhìn đích đạo diễn đại nhân.

    "Ân ân."

    Sở khinh manh tài thoải mái, sau đó nhằm vào đạo diễn đích vấn đề nói: "Tố cái loại này biểu tình a, hì hì! Nhân gia thị sở trường nga." Thối thí đích chỉ vào chính nói.

    Đạo diễn sửng sốt, tựa hồ không tin chính đích cái lỗ tai, vì vậy biểu tình yếu cái loại này khí tràng rất mạnh đích nhân tài có thể làm, y hắn đích quan sát xem ra, sở cha thị Tiểu Bạch loại hình đích... Ách... Là hắn lỗi giác mạ? Lẽ nào thuyết còn có phúc hắc đích một mặt ni?

    Sở khinh manh nhìn thấy đạo diễn đại nhân vẻ mặt dấu chấm hỏi đích biểu tình, chỉ biết tồn tại vấn đề, hắn cười hì hì đích nói: "Ngươi yếu đích hay loại này ba!" Na trên mặt tịnh thị bướng bỉnh đích tiếu ý, sau đó hắn mạnh nhắm mắt lại.

    Tại 0. 01 miểu mở mắt hậu đạo diễn ngây người... Tạo hình sư cũng ngây người... Chu vi phàm là nhìn chăm chú vào bên này đích nhân toàn bộ ngây người.

    "Yếu đích hay cái này! !" Đạo diễn vỗ đùi nói, kích động địa đều muốn ôm sở khinh manh thân lưỡng khẩu, thế nhưng cái kia trạng huống không cho phép, còn đang hoá trang ni.

    "Đợi lát nữa quá khứ chụp ảnh đích thời gian ngươi tựu nói cho tiểu diệp nói ngươi muốn cùng hắn phách trương ảnh chụp với trang phục đóng kịch lưu niệm ~~" đạo diễn đại nhân bất an hảo tâm đích giáo trứ người nào đó.

    Số 2 sở khinh manh nhàn nhạt đích gật đầu, khóe miệng nhưng lưu lộ trứ ác liệt đích mỉm cười.

    10 phút hậu, sở liên diệp thấy chính đa ăn mặc hí phục, bất quá na trên mặt đích biểu tình phân minh: "Vựng..." Sở liên diệp đều hết chỗ nói rồi, hắn thực sự rất muốn vấn hiện tại là cái gì trạng huống, làm cái gì điểu?

    "Ta nghĩ hòa ngươi phách trương hí bên trong đích lưu niệm a, sở dĩ tựu vẽ một người trang, ngươi nghĩ đẹp mạ?" Số 2 sở khinh manh nói, thần tình tự nhiên.

    "Phách ba!" Sở liên diệp mặc dù có điểm không nói gì, bất quá chính đối hắn đa đích trang dung biểu thị dị thường đích tán a, hắn đa thiên sinh lệ chất, thế nào lộng đều đẹp a.

    Ngày thứ hai, định trang chiếu đi ra liễu.

    Toàn trường nhân khiếp sợ.

    Cái kia nhân vật phản diện BOSS vẻ mặt kiêu căng lãnh khốc đích biểu tình trên cao nhìn xuống đích bao quát trứ diễn viên, trên nét mặt hoàn mang theo vài phần trêu tức đích tiếu ý, bất quá na băng Tuyết Nữ vương bàn tự phụ cao ngạo đích khí tràng cũng thế nào cũng vô pháp che giấu đích. Khóe miệng đích dáng tươi cười hình như mang theo nhàn nhạt đích hoa lệ mà BT đích nữu khúc mỹ cảm, nhất là cái kia trắc kiểm, na nồng đậm quyển khúc đích hắc sắc tiệp vũ thoạt nhìn thị như vậy đích tự nhiên, chính xác đích thuyết, chỉ cần thị một người bình thường, đô hội phát hiện đó là người kia chân chính đích lông mi, mà điều không phải làm bộ đích!

    Tất cả hoàn mỹ đích OK liễu. Hơn nữa ảnh sân khấu đích nhan sắc khiến cho cực kỳ đích muộn tao mà hoa lệ.

    Sở liên diệp bên này còn không có hoa sở khinh manh tính sổ ni, đạo diễn hòa phó đạo bên kia vừa một đống đích vấn đề a.

    Phó đạo nơm nớp lo sợ đích nhìn na trương định trang chiếu run bắt tay vào làm chỉa chỉa trứ mặt trên đích nhân vật phản diện BOSS nói: "Đạo... Đạo diễn... Ngươi xác định giá định trang chiếu người trên hòa lúc đích phản chỉ trích một người nói, chúng ta sẽ không bị này khán giả cấp truy sát mạ?" Giá thái đẹp, thái điên đảo chúng sinh liễu, phía đích BOSS thị tìm không được loại này cấp bậc đẹp đẻ đích... Làm sao bây giờ?

    "Yên tâm lạp, hoá trang hiệu quả phân biệt dị, khán giả nhìn không ra tới." Đạo diễn trấn định đích nói.

    "... ..." Ngươi đương khán giả đều là người mù a! ~ phó đạo trong lòng trung kêu rên nói.

    "Ngươi cái kia nhãn thần xem ta có ý tứ? Không tin ta? Ta là đạo diễn a!" Giận dữ.

    "Na... Vậy ngươi xác định đầu tư phương sẽ không cầm thương nhiều chất vấn chúng ta mạ?" Phó đạo kế tục tối hậu đích giãy dụa.

    "Allah! Đều nói cho ngươi liễu, hoá trang dịch đích chênh lệch thị tồn tại đích, đến lúc đó đã nói thay đổi một loại bài tử đích để trang dịch tựu OK liễu, này đầu tư phương chỉ nhìn buôn bán lời bao nhiêu tiền, tài không hề quan tâm cái này đích!" Đạo diễn lời thề son sắt.

    "Đạo diễn, của ngươi nghệ thuật nhân tính ni? Chúng ta không cần đối khán giả phụ trách mạ? Yếu phụ trách đích ba!"

    "Ngươi tại chất vấn ta không có nghệ thuật nhân tính?" Đạo diễn trừng mắt to.

    "Không có, không có, ngươi là đạo diễn!" Phó đạo yếu ớt đích thanh âm, uy uy, người này thật là vòng tròn lý nhất chạm tay có thể bỏng đích đại đạo diễn mạ? Ô ~~~~~~~~

    Lúc này đạo diễn đích tiếng lòng thị, ân, tốt, định trang chiếu, hoàn mỹ đích OK liễu, ta khả dĩ lừa dối tiểu tử kia phách định trang chiếu có thể lừa dối hắn phách na 15 phút đích cuộn phim... Sở khinh manh, ta thế nhưng cho ngươi để lại nhân vật phản diện BOSS đích vị trí úc ~~ hắc hắc hắc...

    Bên này đạo diễn hòa phó đạo đích vấn đề lớn đã giải quyết liễu, bên kia đích phòng nghỉ lý nhưng bạo phát một ... khác tràng chiến tranh rồi, ngày hôm nay toàn bộ kịch tổ nghỉ trạng thái, thế nhưng diễn viên chính phải tập hợp tại công ty, sở dĩ sở liên diệp cũng phải lai, giá bất, hắn hiện tại tại hắn đích phòng nghỉ ni.

    Sở liên diệp hắc nghiêm mặt nhìn cái kia định trang chiếu, diện vô biểu tình! !

    Sở khinh manh ghé vào phòng nghỉ đích trên bàn tiểu híp, tối hôm qua hắn cũng không có thế nào ngủ ngon giác ~~ ô ~~

    Sở liên diệp vô địch phiền muộn đích nhìn cái kia luy tễ đang ở trên bàn nằm úp sấp trứ ngủ đích nhân, thật sự là phiền muộn đã chết, hắn cái này đa a, dĩ nhiên liên hợp đạo diễn phiến hắn? Thị sợ hắn không đồng ý hắn phách cái này định trang chiếu mạ? Ai ~ tối hôm qua khán cái kia phim hoạt hình thấy như vậy vãn, hiện tại luy thảm, thật không biết thị nghĩ như thế nào đích.

    Sở liên diệp phù ngạch thở dài một tiếng, sau đó đi qua khứ ôm người kia tương nhân cấp bão đáo sô pha thượng, thế nhưng ngay buông tay đích thời gian mỗ một tiểu tử kia dĩ nhiên RP đích kéo hắn đích áo không tha, trong miệng hoàn lầm bầm trứ, tiểu diệp, lai, khoái cùng nhau thụy thụy ~~ cha khốn khốn ~~~ rất giống một tiểu hài tử dường như làm nũng trứ, tại sở liên diệp đích trong lòng thẳng cùng ma thặng, thẳng bả sở liên diệp làm cho thị na khiếu một người tâm phiền ý loạn a, thế nào hội ngộ thượng như thế một người đa ni, lần thứ hai thở dài ~~

    Giương mắt gian, tựu thấy được mỗ một tiểu tử kia đã một lần nữa đích bắt đầu vù vù Đại Thụy liễu, chỉ là phòng nghỉ ở đây đích sô pha thượng không có cái loại này đại hình đích bão chẩm, sở dĩ mỗ một ngủ đích nhân rất tự nhiên đích tương sở liên diệp cấp trở thành bão chẩm thuận thế ôm lấy liễu, sở liên diệp nhìn na gần trong gang tấc đích đẹp ngây thơ đích khuôn mặt hòa na bao trùm tại nơi đóng chặt trứ đích con ngươi đen thượng đích nồng đậm hắc sắc tiệp vũ, hồng nhuận đích thần biện bởi vì vừa ở nhà ăn rất nhiều cây nho đích nguyên nhân thì là đang ngủ vẫn như cũ rất mê người, người này giá khuôn mặt... Thật là hòa hắn niên kỉ linh không phù hợp... Giá nếu như đặt ở trên đường cái, người khác khẳng định tưởng đâu đích đại đổi mới hoàn toàn sinh ni! Thái đơn thuần khả ái liễu, hơn nữa na giảo tốt ngoại hình... Nhâm ai cũng không biết cái này nhân đã ba mươi tuế xuất đầu liễu, thực sự là a... Đột nhiên, sở liên diệp phát hiện vị trí này thật là gần quá liễu, cận đáo chỉ cần hắn rất nhỏ đích nhất cúi người có thể thân đáo người kia. Sở liên diệp vẻ mặt quẫn bách đích nhìn hiện nay đích tình huống, có điểm tiến thối lưỡng nan, tuổi còn trẻ khí thịnh đích thân thể tựa hồ tại rục rịch đích kêu gào trứ, oán giận đích biểu đạt trứ chính đích bất mãn, sở liên diệp nhìn người nào đó na ngủ khả ái đích hình dạng, đơn giản cắn răng một cái, sau đó phi khoái đích tại người kia đích thần thượng thâu liễu một người vẫn.

    Sở khinh manh cảm giác được hơi có điểm dương, sau đó mơ mơ hồ hồ đích tựu thân thủ tại môi thượng chộp tới, sở liên diệp bắt được cái kia chuẩn bị tàn sát bừa bãi chính đích thần biện đích nhân, "Cha, ta cai bắt ngươi làm sao bây giờ ni?" Thấp giọng đích nỉ non trứ, minh biết rõ thị đạo diễn tính kế hắn đa, thế nhưng sở liên diệp nhưng không cách nào đối cái này nhân sinh khí, đương nhiên đối đạo diễn tức giận vậy thì càng không có khả năng đích, sở liên diệp chỉ là nghĩ thật buồn bực, bất quá ma, quay về với chính nghĩa thị hé ra định trang chiếu, quên đi, bất kể giác liễu, sở liên diệp suy nghĩ một hồi quyết định tha thứ cái này nhân ( thân đều hôn, ngươi còn không tha thứ muốn làm gì ni, ha hả )

    Đợi đã lâu, mỗ cá nhân rốt cục thụy được rồi, buông hắn ra ôm đích nhân sau đó thân trứ lại thắt lưng ngồi xuống, hai tay nhỏ bé dùng sức đích xoa con mắt muốn cho chính thanh tỉnh điểm, khả bất đắc dĩ chính là hắn sẽ không thị một người nhu nhất nhu có thể thanh tỉnh đích nhân a.

    Sở liên diệp nhìn nửa ngày, cũng nhìn không được nữa liễu, đánh giá trứ nếu như nhìn nữa xuống phía dưới hắn cha đích con mắt sẽ bị nhu mù, hắn tòng sô pha trên dưới lai, sống giật mình thân thể, sau đó hựu tiều liễu liếc mắt vô tội đích ngó đích sở khinh manh, một tay lấy nhân linh đứng lên trực tiếp đích đi vào buồng vệ sinh, tương người thả tại lưu để ý thai đích hai bên trái phải ngồi, sau đó sở liên diệp tại một người không đích cái ao tử lý xuất ra hai bên trái phải hắn phóng đích sạch sẽ da lông ngắn khăn, dùng thủy tẩm liễu tẩm, xoay người tựu thân thủ vãng sở khinh manh đích trên mặt sát đứng lên, sở khinh manh ngồi ở chỗ kia tùy ý trứ nhà mình tiểu hài tử đích phục vụ cũng không có phản kháng, quay về với chính nghĩa hưởng thụ mới là hắn đích sở trường ma! Nhìn cái kia suất tức giận tên đứng ở hắn đích trước mặt, sở khinh manh cười đích mị hí mắt liễu, hắn lúc này mới rốt cục thanh tỉnh liễu, hắn cười sờ sờ sở liên diệp đích khuôn mặt, sau đó nói: "Tiểu diệp, ngươi càng dài việt suất lạp, đa đố kị! !"

    Sở liên diệp ngừng thủ, thiêu mi nói: "Đố kị có ích lợi gì?"

    "Không có gì dùng, thế nhưng hay đố kị, tiểu diệp có một ngày hội ly khai cha đích ba!" Sở khinh manh phút chốc nói rằng, bởi vì ... này vài ngày đứng ở kịch tổ hắn tựa hồ bỗng nhiên đích minh bạch liễu một ít vấn đề, hắn vợ con diệp thị lớn lên rất tuấn tú, sở dĩ, thích người của hắn rất nhiều rất nhiều, hơn nữa... Tiểu diệp quá vài ngày lớn nói sẽ kết hôn sống chết đích... Như vậy sao được? Nếu như ở cùng một chỗ, cái kia con dâu nếu như ngược đãi hắn cái này "Công công" nói, na nên làm cái gì bây giờ ni? Nghe nói kết hôn liễu đích nhi tử đều là cánh tay khửu tay ra bên ngoài quải đích, đều là thích thính vợ đích, giá khả phá hủy, mới không cần tiểu diệp thú lão bà liễu, ô ô... Sở khinh manh càng nghĩ càng thương tâm

    Sở liên diệp một lần nữa đích tương da lông ngắn khăn tại dưới nước vọt trùng sau đó ninh kiền lượng ở một bên, trong khoảng thời gian ngắn chưa kịp trả lời, bởi vì ... này vấn đề bả hắn làm cho có điểm bất đắc dĩ, biết rõ chính thị sẽ không ly khai đích, còn hỏi... Nghĩ như thế nào đáo vấn đề này thượng đích, sở liên diệp vì hắn đa na toát ra tính đích tư duy cảm thấy không nói gì, thế nhưng chờ quay đầu lại đích thời gian tựu thấy người kia vẻ mặt khuôn mặt u sầu đích tọa ở bên cạnh, "Đa, để làm chi như thế sầu mi khổ kiểm đích?" Hắn hựu suy nghĩ cái gì loạn thất bát tao gì đó.

    Sở khinh manh bưng hé ra khổ qua kiểm, nhìn sở liên diệp tội nghiệp đích nói: "Tiểu diệp trưởng thành, quá vài ngày cai thú lão bà liễu, thế nhưng cha không muốn tiểu diệp thú lão bà ô..." Kể ra trứ chính đích phiền muộn.

    Sở liên diệp nghe nói như thế nghĩ trong lòng vui vẻ, thế nhưng hoàn chưa kịp phản ứng cái gì, chợt nghe đáo cái kia tiểu tử kia hựu lẩm bẩm bàn đích nói: "Nếu như tiểu diệp thú lão bà liễu, cha sẽ hựu độc thân, như vậy cha cũng có đúng hay không muốn kết hôn một nữ nhân ni... Thế nhưng, cha..." Vừa định thuyết chính không quá thích nữ nhân, còn chưa kịp thuyết tựu cảm giác chính bị trận gió xoáy ôm lấy liễu, ủng đích chăm chú địa người kia tựa hồ thụ kích thích không nhỏ.

    "Tiểu diệp, ... Đa... Khoái... Bất năng... Hô hấp... Liễu..." Sở khinh manh bị bão đích chăm chú đích chỉ cảm thấy hô hấp đều có điểm khó chịu liễu.

    "Không tha, không tha, ta không tha, ta sẽ cả đời như vậy đích ôm ngươi không tha! Ta mới không cần cha thú một nữ nhân, đa đáp ứng ta có được hay không? Đáp ứng ta..." Trầm thấp khêu gợi tiếng nói tại sở khinh manh bên tai truyền đến, chỉ cảm thấy người kia mang theo vô hạn đích áp lực, tựa hồ phía dưới hoàn muốn nói cái gì thế nhưng hựu chích đến nơi đây điểm đến nơi đây sẽ không có.

    Sở khinh manh không nghĩ tới chính nói hội đối nhà mình tiểu diệp lớn như vậy đích kích thích, thế nhưng... Hòa nữ nhân kết hôn tựa hồ là nhất kiện phi thường đương nhiên chuyện tình, nhi tử làm gì phản đối a, hắn điều không phải còn muốn hòa nữ nhân kết hôn đích... Như vậy phù hợp xã hội quy luật ba! ~~~

    "Thế nhưng tiểu diệp... Ngươi biết cha đương sơ vì sao thu dưỡng ngươi sao? Hay hi vọng ngươi khả dĩ theo ta cùng nhau chậm rãi đến già, sau đó ta bỉ ngươi chết trước, mau mau Nhạc Nhạc (vui vẻ) đích sống cả đời, thế nhưng khi đó cha nhưng hoàn toàn đích quên liễu tiểu diệp cũng là yếu kết hôn sống chết đích... Cha xin lỗi tiểu diệp, tìm cách hơi quá đáng, hiện tại đa hối hận liễu, cấp cho tiểu diệp một người hoàn chỉnh đích nhân sinh đích... Ngươi yếu kết hôn..." Sở khinh manh bản trứ ngón út đầu đám đích toán trứ, chính còn có thể vài đích hòa tiểu diệp ở chung đích ngày.

    Sở liên diệp nghe được câu kia "Cùng nhau chậm rãi đến già" đích thời gian, tâm thần một người nhộn nhạo, thế nhưng sau khi nghe được mặt, hắn cũng nữa nhịn không được liễu, nói: "Ta nói rồi đích ba? Đa... Ta chỉ thích cha, sở dĩ, ta cũng chích hi vọng cha khả dĩ theo ta, hai chúng ta quá cả đời, có thể sao?" Nhìn chăm chú nhìn cái kia con ngươi đen.

    Sở khinh manh nói: "Thế nhưng, ngươi muốn kết hôn..."

    Ngôn ngữ thoáng cái đã bị cắt đứt liễu, "Đa! Ngươi thực sự không hiểu mạ? Ta không nên nữ nhân, được rồi, nói như vậy, ta không thích nữ nhân, OK?" Sở liên diệp tức giận đích nhìn chuẩn bị kế tục tha cho câu nói kia đích người nào đó.

    "A?" Sở khinh manh đích tát vào mồm thoáng cái trương thành O hình, tựa hồ đối tiểu diệp thế nào không thích nữ nhân lý giải bất năng.

    Sở liên diệp nhìn người kia sỏa hồ hồ đích hình dạng chỉ biết chính không nói đích cú trắng ra cái này nhân nhất định là đầu óc thật không minh bạch đích, hảo, tựu sấn lần này đích cơ hội thoáng cái nói rõ sở được rồi.

    "Đa! Ngươi hãy nghe ta nói, ta chỉ thuyết một lần, ngươi không có nghe đáo nói thì là liễu, ta... Sở liên diệp... Đời này chỉ cần một người, như vậy hắn hay sở khinh manh... Ngươi đổng những lời này đích ý tứ mạ?"

    Sở khinh manh có điểm minh bạch có điểm hồ đồ đích lắp bắp đích nói: "Sở... Sở khinh manh... Ách..." Tiểu diệp thích chính a, ha hả...

    "Ách cái gì ách? Sở liên diệp ái sở khinh manh, đa... Ngươi phải hiểu được ta nói, điều không phải cái loại này nhi tử ái phụ thân đích ái, mà là tình nhân trong lúc đó đích cái loại này ái..." Sở liên diệp nói đến đây đích thời gian đều có điểm không biết cai thế nào biểu đạt liễu, vốn có muốn nói tựu là nam nhân ái nữ nhân đích cái loại này ái đích, thế nhưng lại sợ chính đa thuyết, ngươi nói ta là nữ nhân, yếu là như vậy nói vậy thì nguy rồi.

    "Tình... Tình nhân..." Sở khinh manh chỉ cảm thấy chính đích nước bọt thiếu chút nữa một bả chính cấp sang tử, nhi tử thích hắn, thị tình nhân gian đích thích... Cái này... Tựa hồ... A...

    "Ân." Sở liên diệp kiên định địa gật đầu.

    Sở khinh manh chỉ cảm thấy chính đích ý thức đều tại từ từ mông lung, hắn mơ mơ màng màng đích nhảy xuống lưu để ý thai sẽ ra bên ngoài mặt đi, "Ta đi xem... Ngày hôm nay có đúng hay không ngày Cá tháng Tư..." Cai điều không phải hay nói giỡn đích ba! Lẽ nào chính nhớ lầm ngày liễu, ngày Cá tháng Tư mạ?
   Sở liên diệp một bả kéo sở khinh manh đích cánh tay, sau đó nhẹ nhàng đích đưa hắn đặt ở toilet ở đây trắng noãn đích trên vách tường, sở liên diệp khéo tay xanh tại trên tường, khéo tay khoát lên sở khinh manh đích trên vai đè lại sở khinh manh nói: "Cha, ngươi nghĩ tiểu diệp hội lừa ngươi mạ?"

    Ách... Sở khinh manh còn chưa nói nói, tựu ngẩng đầu nhìn tới rồi sở liên diệp na tựa hồ thoạt nhìn dị thường bi thương địa nhãn thần, tựa hồ có điểm tuyệt vọng đích cảm giác, sở khinh manh thoáng cái nóng nảy, nói: "Thế nhưng ta là cha a, tiểu diệp thị không thể hòa ta cùng một chỗ đích." Hắn là hắn lão tử, lão tử thế nào khả dĩ hòa nhi tử cùng một chỗ?

    "Ngươi nghĩ hai chúng ta đứng chung một chỗ, người khác hội cho rằng ngươi là cha ta đa mạ?" Sở liên diệp nói đích song song tương sở khinh manh đích khuôn mặt hòa chính đích song song đích mặt hướng liễu toilet giá thật lớn đích cái gương thượng, mặt trên chiếu ra liễu lưỡng trương đều dị thường khuôn mặt dễ nhìn bàng, chỉ là một người phi thường đích đẹp ngây thơ, người phi thường đích tuấn mỹ suất khí, hai người trống đánh xuôi, kèn thổi ngược đích nhân.

    "Ân, thị không giống." Sở khinh manh nhìn na hai người khuôn mặt sau đó nói, sau đó hựu đắc ý dào dạt đích sờ sờ mặt mình, dáng tươi cười khả cúc đích nói: "Cha thoạt nhìn chân tuổi còn trẻ a! ~~" chính khoa chính, hữu người như vậy mạ? 囧 a.

    "Điều không phải thoạt nhìn, thị vốn có tựu ~" sở liên diệp biện giải trứ.

    "Ta điều không phải không thích tiểu diệp, chỉ là trong khoảng thời gian ngắn không có cách nào khác tiếp thu... Hơn nữa... Ta sợ ta ngày nào đó hựu hội đột nhiên đích tiêu thất, sau đó trên thế giới này tựu hựu hội lưu lại tiểu diệp một người, đến lúc đó tiểu diệp sẽ rất cô đơn đích, ngươi biết không? Tiểu diệp..." Sở khinh manh sờ sờ đối diện na trương suất tức giận tuổi còn trẻ khuôn mặt nói rằng.

    Sở liên diệp nói: "Mặc kệ cha biến thành cái dạng gì, ta đều sẽ chỉ ở hồ ngươi một người."

    Bầu không khí thoáng cái trở nên có điểm tối đứng lên, sở khinh manh chỉ cảm thấy chu vi đích không khí tựa hồ đều tại mạo hiểm phấn hồng sắc đích phao phao, hắn ôm đầu kêu to, "Thái tối liễu, cha hiện tại thích ứng không được, chờ một chút hơn nữa a..." Ngươi hiện tại tài ý thức được như thế tối a, tòng cương mới bắt đầu cũng rất tối có được hay không, thị chính ngươi ngốc một phát hiện... Hãn! Còn có a, na có người ở như thế tốt đẹp chính là bầu không khí hạ toát ra như thế nhất cú đích, thực sự là sát phong cảnh, nói không chừng phía dưới còn có thể phát triển điểm gì đích, sở khinh manh đích lần này tử kêu to bả sở hữu đích tối bầu không khí đều cấp trùng không có, sau đó người nào đó hoàn rất trốn tránh đích tiên bào đi ra.

    Sở liên diệp trừng mắt con mắt nhìn chạy ra khứ đích nhân, phù ngạch không nói gì, ai, lúc nào học khởi trốn tránh liễu, cái kia tên!

    Bất quá chiếu tình huống xem ra, hắn chính hữu hi vọng đích, hiện tại thoáng cái thuyết mở, sở liên diệp nghĩ dễ dàng hơn, khóe miệng lộ ra một tia nghiền ngẫm đích dáng tươi cười, bởi vì thuyết mở sau đó hắn có chút thời gian tựu không cần phải ... Nhẫn nại nữa liễu, cai cánh trên đích thời gian hay là muốn thượng đích, dù sao người kia hiện tại đã biết chính đích tâm tư liễu, na tựu không cần phải ... Tái ẩn tàng rồi.

    Giá bộ điện ảnh đích quay chụp kế tục, sở khinh manh tại đạo diễn đại nhân đích cái kia tam thốn bất lạn miệng lưỡi đích lừa dối hạ, đã ở sở liên diệp đích đồng ý hạ, rốt cục diễn nổi lên nhân vật phản diện BOSS, quay về với chính nghĩa hựu không cần hắn xuất lực, nhượng người hắn đi ra đối phó loại này có thể liễu.

    Đó là một người bi thương hựu lãng mạn đích kết cục.

    Trước sau lên sân khấu bất quá 20 phút đích nhân vật phản diện BOSS( vốn là 15 phút, sau lại đạo diễn không muốn lãng phí nhân tài, kết quả là, hơn 5 phút ) tại điện ảnh lý đích vai thị một người Thần tộc đích nhân, hắn là một người nằm vùng giấu ở Ma giới bên này, tòng vừa ra tràng hòa diễn viên thị bạn tốt, sau đó trong nháy mắt hay dùng dị thường đẹp đẻ đích tư thái hoa lệ lệ đích tử vong liễu, trở lại hay điện ảnh đích hạ bán tràng thì, hắn dùng chân thực đích tư thái Thần tộc đích nhân lên sân khấu, na hoa lệ lệ đích nhân vật phản diện BOSS thần thái toàn bộ đích đều đi ra liễu, trên người tùy ý đích phi liễu nhất kiện bạch sắc đích đại áo choàng, hòa Ma tộc đích người kia một thân đích Hắc Đại áo choàng hình thành liễu tiên minh đích đối lập, chỉ là cái này nhân, na đáy mắt đích nhất mạt lạnh lùng hòa cao ngạo thị người khác cũng không có đích, cái loại này trời sinh tự phụ tự nhiên đích thần thái bị người nào đó diễn dịch đích vô cùng nhuần nhuyễn, phảng phất hắn hay người kia dường như.

    Khóe môi nhếch lên đích na mạt tà tứ đích mỉm cười thật giống như thị trong đêm tối ác ma mở đích hai cánh, tuyệt tươi đẹp mà xinh đẹp, rồi lại mang theo một chút làm cho cự tuyệt không được mê hoặc.

    Điện ảnh đích phần cuối thị cái kia nhân vật phản diện BOSS tại mặt trời chiều hạ mỉm cười đích nhìn Ma tộc đích cái này nhân, hắn đáy lòng là tối trọng yếu nhân... Sau đó tiêu thất ở tại Ma giới... Vô tung vô ảnh.

    Cái này điện ảnh đích kết cục tựa hồ có điểm tối, kỳ thực đây là vi sau đó phát triển đệ nhị bộ tố cơ sở, bởi vì chỉ có kịch tổ bên này biết nội dung vở kịch đích biết, Ma tộc chiến sĩ hòa một người hảo bằng hữu chuẩn bị cùng nhau giành chính quyền đích thời gian, nhưng ngoài ý muốn đích biết được người kia thị Thần tộc phái tới đích nằm vùng, hơn nữa thị đặc biệt tới tìm hoa Ma tộc thời gian tới đích người thừa kế đích, cái này Ma tộc đích chiến sĩ tại đi bước một trở thành Ma tộc tối thượng vị đích nhân đích thời gian, rốt cục hòa cái kia Thần tộc đích nhân gặp nhau liễu, đã từng đích Hoan Hoan cười cười hôm nay đã biến thành liễu đối lập đích cục diện, ai cũng chưa từng nghĩ đến, cái kia Thần tộc đích nhân hòa Ma tộc đích cái này tối thượng vị đích nhân bắt đầu rồi đại chiến, tối hậu Thần tộc đích người kia phóng thủy, Ma tộc cái này nhân thắng, Vì vậy... Tại mặt trời chiều trung, người kia dùng bi thương đích nhãn thần nhìn lướt qua Ma tộc đích cái này nhân, sau đó dùng không mang theo cảm tình đích băng lãnh thanh âm nói một câu nói, "Nếu như điều không phải đối lập đích cục diện... Hựu sẽ là thế nào đích ni?" Nói xong, hắn dùng mang theo thâm ý đích nhãn thần nhìn thoáng qua Ma tộc đích người kia sau đó tiêu thất tại mặt trời chiều dưới.

    Điện ảnh đích tuyên truyền từ biên kịch cấp cảo đích cũng cực kỳ đích muộn tao, "Mặt trời chiều ngã về tây là lúc, cái kia đã từng đích Ma tộc chiến sĩ hòa hôm nay biến thành Thần tộc đích cái kia hắn bắt đầu rồi dây dưa..."

    Không biết đích nhân lần đầu tiên thấy na lưỡng hắn còn có thể dĩ vì cái này điện ảnh thị BL ni, kỳ thực giá bộ điện ảnh thị chính tông đích kỳ huyễn, thế nhưng kế biên kịch như thế nhất cảo, khán điện ảnh đích mọi người hội yên lặng đích vãng bên này tưởng... Hãn một người

    Hơ khô thẻ tre lúc hay nhằm vào cái này điện ảnh yếu bắt đầu đích điện ảnh tuyên bố hội, tuyên bố hội ngày đó, chỉ có đạo diễn, sở liên diệp hòa mấy người trọng yếu phối hợp diễn dự họp liễu lần này đích tuyên bố hội, thế nhưng cùng ngày ký giả nhưng ngoài ý muốn đích đa, bọn họ rất nhiều người đều chỉ vào na trương định trang tuyên truyền chiếu thượng đích người kia nói: "Đạo diễn, xin hỏi đạo diễn, cái này nhân thị cái này điện ảnh trọng yếu đích nhân vật phản diện BOSS, vì sao không ra tịch điện ảnh tuyên bố hội ni?"

    "Ha hả... Cái này diễn viên thị một bí mật, bất năng nói cho các ngươi đích, kỳ thực hắn bản thân sẽ không thị một người diễn viên." Đạo diễn đại nhân cười cười nói rằng, thần tình trấn định.

    Mấy diễn viên cũng là vẻ mặt thần tình tự nhiên đích trấn định biểu tình.

    Thế nhưng ký giả đâu sẽ chết tâm.

    "Đạo diễn, chúng ta thực sự rất muốn khán cái kia nhân vật phản diện BOSS quân a, thật đẹp liễu, hi vọng nâm ở phía sau tới điện ảnh tuyên truyền thì khả dĩ mang cho cái kia BOSS quân..." Cái này nữ ký giả hiển nhiên đích mê gái liễu.

    Sở liên diệp không nói được một lời đích cười nhìn ký giả, thực sự là nghĩ những người này cũng quá cảo liễu, còn không có khán điện ảnh ni, tựu quay na Trương Tuyên truyện y theo mà phát hành mê gái liễu, hãn.

    Một người nam ký giả đứng lên đặt câu hỏi nói: "Xin hỏi sở liên diệp hòa cái kia khiếu sở khinh manh đích diễn viên cái gì quan hệ liễu, khả dĩ nói cho chúng ta biết mạ? Ta chỉ thị đại thế quảng đại quần chúng vấn đích..." Cái này nam ký giả phi thường tốt đích nắm chặt liễu nói đích kỹ xảo.

    Sở liên diệp một hé răng, đạo diễn đại nhân cười hì hì đích thuyết: "Sở khinh manh thị sở liên diệp đích đa." Câu này thị đại lời nói thật a.

    "Tài không tin, như vậy tuổi còn trẻ, đâu hữu bốn mươi tuế đích hình dạng?"

    "Nói bậy... Như vậy mỹ đích BOSS quân hữu bốn mươi? Đạo diễn đại nhân chân ái nói giỡn! Ha ha, bất quá cái này chê cười chân bất hảo cười..."

    ...

    ... Chỉ biết những người này không tin, đạo diễn đại nhân đang ngực muộn cười, tin hay không tại những người này, tiêu khiển quyển tựu là như thế này, ngươi có lúc nói nói thật người khác cũng sẽ không tin, hay là ngươi bất nói thật đi tín đích nhân ngược lại hội tương đối đa, chân chân giả giả, hư hư thực thực.

    Đạo diễn đại nhân thật muốn nhìn trời cuồng tiếu tam thanh, ta có nói hơn người gia sở cha bốn mươi liễu mạ? Những người này đầu óc thế nào lớn lên...

    Lần này đích điện ảnh tuyên bố hội ngay cực kỳ lệch khỏi quỹ đạo chủ đề đích dưới tình huống đối phó liễu, sở liên diệp nhân khí như trước thị bình thường tính đích cao đáo thái quá, mà cái kia chưa từng lộ diện đích nhân vật phản diện BOSS đại nhân nhượng mọi người thật là tốt kỳ trình độ đã khoái sở liên diệp liễu, thùy nhượng chúng ta cái này nhân vật phản diện đại BOSS na điên đảo chúng sinh đích khuôn mặt thị làm cho như vậy đích đã gặp qua là không quên được ni.

    Lúc đầu đích tuyên truyền sau khi kết thúc, điện ảnh chính thức đích đuổi kịp liễu kỳ nghỉ hè đương đệ nhất kỳ.

    Một tuần nội đích phòng bán vé tựu sáng tạo liễu một người chưa từng có đích kỳ tích, có rất nhiều nhân nhìn đệ nhất biến lúc hựu đón chạy đi rạp chiếu phim tái động kinh dường như nhìn vài lần, nguyên nhân là... Điện ảnh cương chiếu phim đích thời gian không chính xác internet thượng xuất hiện tần số nhìn, sở dĩ, muốn nhìn mỗ một ngươi muốn nhìn đích diễn viên đích biện pháp hay bả cái kia điện Cinemax tha cho đích đa khán vài lần tựu viên mãn liễu.

    Phàm là thích sở liên diệp đích nhân lần này đều nhiều hơn liễu một người sùng bái thích đích đối tượng, đó chính là cái kia nhân vật phản diện đại BOSS, gọi là nữ vương đại BOSS, nguyên nhân cũng cái kia khí tràng quá mạnh mẽ đích duyên cớ, hơn nữa na trương tinh xảo đích khuôn mặt...

    Điện ảnh chiếu phim liễu nửa tháng sau đó, sở khinh manh đích tên hòa sở liên diệp đích tên như nhau đích hồng thấu liễu nữa bầu trời, bất quá hòa sở liên diệp bất đồng chính là sở khinh manh đích miến kỳ dị đích là nam nhân bỉ nữ nhân hoàn đa... Là bởi vì vi hormone đích nguyên nhân mạ? Hãn! Nam nữ thông sát hình đích, giá chính tại người nào đó không có biểu hiện ra cái kia Tiểu Bạch cá tính đích dưới tình huống tựu xuất hiện liễu loại này 囧 huống, nếu như đệ nhị bộ nhượng diễn viên lai một mất trí nhớ biến ngu ngốc, sở khinh manh hoàn toàn có thể bản sắc biểu diễn liễu, nếu như như thế tái nhất diễn, đó là càng thêm cuồng nhiệt đích... Có đôi khi nhân đích nhiệt tình thực sự tới rất đột nhiên a.

    Nửa tháng hậu, đạo diễn an bài đại gia khứ thượng một người tống nghệ tiết mục, sở liên diệp đó là đánh chết đều sẽ không đi, vòng tròn lý đích mọi người biết sở liên diệp giống nhau bất tham gia loại này tống nghệ tiết mục, sở dĩ trên cơ bản sở liên diệp như thế hồng, thế nhưng nhưng không có đài truyền hình cảm mời sở liên diệp đi làm cái gì TV thăm hỏi loại đích tiết mục.

    Thế nhưng cái này điện ảnh như thế hồng, tống nghệ tiết mục thượng vừa lên thị hẳn là đích, thế nhưng nếu như sở liên diệp cái này diễn viên độ không được nói na còn có cái gì ý tứ ni?

    Đạo diễn đại nhân cấp chúng ta sở khinh manh liên tiếp đích tố tư tưởng công tác, thuyết tất cả mọi người khứ, coi như thấu một náo nhiệt có được hay không a! Sở khinh manh mấy ngày nay quay về với chính nghĩa nhàn rỗi, hắn hay buồn chán, còn không có thượng quá cái gì tống nghệ tiết mục, coi như khứ chơi một chút liễu, hắn cao hứng bừng bừng đích đáp ứng rồi đạo diễn, sau đó về nhà phải đi khiếu sở liên diệp liễu.

    Ngày thứ hai, sở liên diệp bưng hé ra băng lãnh vô tình đích kiểm xuất hiện tại công ty liễu, đạo diễn đại nhân cười hì hì đích da mặt rất dầy đích hướng phía sở liên diệp chào hỏi.

    Sở liên diệp cũng không tưởng để ý cái kia tên, sau đó sở khinh manh nhìn nhà mình tiểu hài tử thị giá phó tử hình dạng, giật nhẹ hắn đích ống tay áo, "Sở liên diệp, ngươi cho ... nữa ta băng một kiểm thử xem! Không đi nói quên đi, nhân gia một người hòa đạo diễn khứ, không cần ngươi bồi liễu!" Thở phì phì đích xoay người đi.

    "Ai ~ cha ~~" sở liên diệp cả kinh, người này gì thời gian hoàn trường tính tình liễu, thật là! Hắn đầu đầy hắc tuyến đích đuổi theo cái kia tức giận tên liễu.

    "Cha ~~ ta giá điều không phải không muốn ngươi đi sở dĩ một người tại sinh hờn dỗi ma!" Sở liên diệp đi ở sở khinh manh đích phía, làm nũng bàn đích nhỏ giọng thuyết, ngữ khí dị thường đích thương cảm, đạo diễn đại nhân hòa sở khinh manh song song đi tới, che mặt cười trộm trung, khán người nào đó kinh ngạc đích hình dạng chân sảng, ha ha ha.

    Một người mỹ lệ đích khuôn mặt quay đầu lại tà liếc liếc mắt sở liên diệp nói: "Nga nha! Tiểu diệp là muốn cho ta lai chịu đòn nhận tội mạ?" Na thanh âm thị thập phần đích trong trẻo nhưng lạnh lùng hòa kiêu ngạo, mang theo nữ vương bàn đích kiêu căng ngạo mạn.

    Sở liên diệp ngẩng đầu, "Thế nào là ngươi?" Người này vì sao đi ra liễu, vựng, hắn còn không có xin lỗi ni, tha đắc lâu hắn cha đến lúc đó chân sinh khí sẽ không được rồi.

    "Đương nhiên là ta liễu, đợi lát nữa ta yếu ứng phó này vấn đề, không phải ngươi cho là Tiểu Bạch si khả dĩ ứng phó mạ? Chính nói ngươi tưởng bả Tiểu Bạch si đích na phó ngu ngốc hình dạng nhượng toàn quốc đích khán giả khán!" Số 2 sở khinh manh cười đích vẻ mặt tà ác, hắn biết sở liên diệp không thích sinh ra thấy hắn cha na khả ái mơ hồ đích một mặt, sở dĩ cố ý đậu hắn đích.

    Liên tiếp đích vấn đề cảo đích sở liên diệp nhức đầu liễu, hắn ngạc nhiên đích nhìn người kia liếc mắt, "Na đi thôi!"

    "Hai người các ngươi thuyết đích vật gì vậy? Ta thế nào có điểm nghe không hiểu?" Đạo diễn mãn ót dấu chấm hỏi đích nhìn giá hai người đang nói trứ cái gì kỳ quái nói đích nhân, chiếu sở liên diệp đích câu nói kia mà nói, cái này nhân điều không phải hắn đa? Không phải hắn thế nào hội vấn "Thế nào là ngươi?" Loại này nói... Lẽ nào giá điều không phải hắn đa mạ? Ra vẻ hay ba!

    Sở liên diệp canh hôn mê, giá hoàn có một người lai vô giúp vui, hãn! Hắn bất đắc dĩ đích chích nói một câu, "Cái này là của ta mỹ lệ phúc hắc cha, ngươi cương mới nhìn đến chính là ta đẹp Tiểu Bạch đa... Đã hiểu một?" Kỳ thực ý tứ đã biểu đạt đích rõ ràng liễu, chỉ là sở liên diệp đích biểu đạt tựa hồ vô cùng giản đơn liễu, lần đầu tiên thính đích nhân na mới có thể minh bạch na.

    Đạo diễn đại nhân trên đầu đích dấu chấm hỏi càng nhiều liễu, giá bất đều là một người mạ? Thế nào làm cho hình như là hai người đa đích ý tứ... Giá rốt cuộc đang làm đích cái gì cân cái gì?

    -_-|||

    Toàn bộ Đài Loan lớn nhất đích đài truyền hình, SNS đài truyền hình ( hư cấu đích ) lý đích hữu nhất đương tống nghệ tiết mục bá ra mười năm liễu như trước nóng nảy như vậy, đây là một người dị thường có quyền uy tính hòa tiêu khiển tính đích tống nghệ tiết mục.

    Hậu trường lý, sở liên diệp đứng ở sở khinh manh đích hai bên trái phải, đột nhiên, số 2 sở khinh manh cười hì hì đích có điểm ý xấu mắt đích hỏi: "Ai nha, nhân gia đều quên liễu, tiểu diệp a, ngươi có đúng hay không đã theo ta biểu lộ liễu!"

    "..." Sở liên diệp nhất thời bị vấn đích gương mặt phiêu khởi liễu hai đóa mây đỏ, hắn có điểm xấu hổ đích cai đầu dài nữu đáo một bên khứ nói: "Thùy với ngươi a..." Hắn rõ ràng thị hòa chính thân đa có được hay không, được rồi! Kỳ thực cái này cũng là hắn đa, thế nhưng ai kêu người này tính cách như thế đích ác liệt ni, thiết, thật là, tuy rằng thị đồng dạng hé ra kiểm, thế nhưng vi mao chỉ cần toát ra cái này tính cách sở liên diệp tựu nghĩ chính nguy hiểm liễu, bởi vì hắn cảo bất định cái này nhân... Đối người đa thị không có cách nói, đối cái này đa hay siêu cấp đích bất đắc dĩ, so với hắn hoàn cường thế liệt! Ngươi nhượng hắn làm sao bây giờ a! Chỉ có phù ngạch bất đắc dĩ là được.

    "Na điều không phải như nhau đích ma, ta cũng vậy của ngươi đa dục ~~" số 2 sở khinh manh dương trứ tà ác đích khuôn mặt tươi cười ghé vào sở liên diệp đích hai bên trái phải vừa cười vừa nói, "Đợi lát nữa người khác nếu như hỏi ta môn đích quan hệ, ngươi nói ta cai thế nào trả lời ni?" Làm bộ rất thân mật đích ôm sở liên diệp đích vai tại hắn đích bên tai nhẹ giọng nói.

    "Ách..." Sở liên diệp mặc liễu, "Tin tưởng ta, ta sẽ không để cho bọn họ hữu vấn vấn đề này đích cơ hội đích!" Nếu như hỏi vấn đề này nói thật ra nói tin tưởng ở đây đích mọi người hội không tin, sau đó xuống phía dưới lúc có chút điên cuồng đích miến sẽ bắt đầu cuồng nhiệt đích điều tra sở liên diệp đích quá khứ cùng với... Hắn cha đích quá khứ... Như vậy tử hội rất không xong đích.

    "OK, ta đã biết, ha ha." Số 2 sở khinh manh thả sở liên diệp sau đó song chưởng bão hung đích kháo ở bên cạnh, hắn híp mắt dừng ở sở liên diệp, lâm vào trầm tư! Cái này nhân a, xem ra cũng không xa liễu, những người đó hẳn là cũng là thời gian tìm đến hắn liễu, hi vọng hắn có điều chuẩn bị a, không phải đến lúc đó thế nhưng hội rất kinh hoảng... Ách... Người kia hay là hòa Tiểu Bạch si như nhau, bản thân quan tâm đích trọng điểm không ở cái kia mặt trên, như vậy nên không thèm để ý ba! Ha hả, không hiểu được đến lúc đó tìm đến hắn đích những người đó ngực hội nghĩ như thế nào ni?

    Trước sân khấu đích chi trì nhân tựa hồ cũng đã khoái HIGH đáo trở mình liễu, hắn tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía đích tại tố trứ tối hậu đích giới thiệu, "Hữu mời chúng ta đích kịch tổ, lần này chúng ta đích đạo diễn đại nhân tựa hồ cũng tới rồi, đây là một người rất đáng giá đặc biệt đừng cao hứng địa sự tình a, còn có ta môn đích vạn năm giấu diếm mặt đích sở liên diệp, các vị khán giả thích nhất đích sở liên diệp a a a ... Hắn dĩ nhiên cũng kỳ tích đích tùy kịch tổ tới, đây là một người cỡ nào sung sướng ban đêm, hơn nữa chúng ta đích một vị nữ diễn viên hòa một vị nam số 2, còn có nhất làm cho kích động đích chính tất cả mọi người nhớ mãi không quên đích cái kia nhân vật phản diện BOSS nữ vương a, tựa hồ lần này cái kia nữ Vương đại nhân cũng tới ni, các ngươi thuyết, chúng ta có đúng hay không hẳn là vỗ tay hoan nghênh hạ ni! Nữ Vương đại nhân a, hắn rốt cục tới, các học sinh, kích động nhân tâm đích thời khắc đến liễu! A a a! Nhượng chúng ta hoan nghênh chúng ta đích kịch tổ đoàn người! Cho mời —— "

    Đang nói hoàn tất, tựu do trứ đạo diễn ở phía trước dẫn đường tất cả mọi người cùng nhau ly khai hậu trường đi phía trước mặt đi đến.

    Số 2 sở khinh manh đi tới đi tới, hựu không quá tưởng vãng người nhiều như vậy trước mặt đi, thật có điểm phiền phức a, Vì vậy, vốn có đã bị đặt ở áp trục đích hắn bất động thanh sắc đích tiêu thất ở tại hậu phương, đứng ở liễu hai bên trái phải khứ uống trà đi, thực sự là một người bốc đồng nam nhân a.

    Toàn trường khán giả hoan hô trứ đợi mọi người đều đi ra đích thời gian, nửa ngày, nhìn phía... Ách... Không ai liễu... Đạo diễn ở phía trước hoàn tựa hồ không biết phía xuất hiện đích tình huống, chờ mọi người trạm định tại khán giả trước mặt, sở liên diệp vãng hai bên trái phải nhìn lại, kinh hãi, không ai? Điều này sao có thể! Sở liên diệp trong nháy mắt nghĩ vựng hồ hồ... Hắn có điểm lãnh tĩnh không dưới lai, bất quá nhưng một điểm một hiển lộ ra chính đích tình tự.

    Đợi được người chủ trì bắt đầu từng bước từng bước đích nhượng mọi người tố tự giới thiệu đích thời gian, đáo sở liên diệp nơi nào hoàn tất lúc người chủ trì có điểm ngạc nhiên đích trợn tròn mắt, hắn sổ mấy người sổ, một người nữ diễn viên, một người nam số 2, một người đạo diễn, một người sở liên diệp, hoàn có một nhân vật phản diện BOSS, hẳn là thị tổng cộng năm nhân a, na đệ ngũ một ni? Người chủ trì không nói gì đích nhìn phía, di... Không ai liễu.

    Khán giả hoan hô sau khi xong cũng có chút mờ mịt đích nhìn trên đài, tuy nói sở liên diệp đích xuất hiện để cho bọn họ dị thường đích hưng phấn, thế nhưng cái kia vốn có hẳn là tại đích nhân thế nào không gặp ni! Sở khinh manh a... Nhân ở nơi nào đi?

    "Di... Cái này... Xin hỏi đạo diễn đại nhân, cái kia đại gia chờ mong đích nữ vương cái kia đại nhân đi nơi nào liễu?" Người chủ trì xảo diệu đích bả trọng tâm câu chuyện chuyển tới liễu đạo diễn trên người, hắn cũng không muốn cho khán giả nghĩ lầm hắn tại nói lung tung đích, rõ ràng hay kịch bản thượng viết người kia sẽ đến đích... Tuy rằng diễn tập đích thời gian không có xuất hiện, thế nhưng nói như thế nào hiện tại đều hẳn là là ở đích a, người chủ trì có điểm uể oải liễu.

    "Ách..." Đạo diễn há hốc mồm, dùng nhãn thần ý bảo sở liên diệp vấn, cha ngươi đi nơi nào liễu? Gọi hắn khoái xuất hiện a! ~~ vựng ~ Ô Long một người.

    Sở liên diệp dùng nhãn thần trả lời, "Hắn đi nơi nào ta thế nào biết? Ngươi hỏi ta ta hỏi ai a... Ta cũng phiền muộn a..." Nếu như thị cái này phúc hắc đa nói hắn nhưng thật ra không thế nào lo lắng, vì vậy nhân thế nhưng rất khôn khéo ni, hắc hắc, đâu không xong!

    Đạo diễn vựng, cái này nhân điều không phải bình thường rất khẩn trương hắn đa đích mạ? Thế nào tới rồi ở đây ngược lại thị tuyệt không khẩn trương, đầu óc ra vấn đề liễu mạ? Đạo diễn hết chỗ nói rồi, sau đó cười tủm tỉm đích đối người chủ trì nói rằng: "Người chủ trì yếu thông cảm một chút chúng ta nữ Vương đại nhân, lần đầu tiên thượng TV, khẩn trương a, phỏng chừng ở nơi nào tố chuẩn bị tâm lý ni! Ha hả..."

    Người chủ trì lúc này mới leng keng thoáng cái minh bạch liễu, hắn cũng thuận thế cười hì hì đích đối sở hữu đích khán giả nói: "Ta đây tựu đi vào thỉnh một chút chúng ta đích nữ Vương đại nhân ba! Các vị khán giả chờ một chút nga." Tổng cộng hai người người chủ trì ở bên kia thuyết, cái này nói đích tựu đứng ở đạo diễn bên này, người tại sở liên diệp bên kia, sở dĩ bên này tiêu sái điệu về phía sau thai bên kia gọi người đích thời gian vốn có bên này đích người chủ trì muốn nói nói đích, thế nhưng người chủ trì chính đích ánh mắt tiên nhiệt huyết đích bị hấp dẫn tới rồi hậu trường đích xuất khẩu chỗ, mấy người diễn viên chính hòa đạo diễn cũng theo chăm chú trương trương đích nhìn phía bên kia nín hơi cùng đợi, sở liên diệp ca ca thị nuốt nuốt nước miếng nghĩ thầm, hắn cái kia đa, sẽ không là bởi vì vi khẩn trương không có ý tứ xuất hiện đi, nếu như đợi lát nữa khẩn trương ra cái gì vấn đề sẽ không được rồi, khán giả đích nhãn thần cũng theo tầm mắt mọi người đều bào hướng về phía hậu trường đích xuất khẩu chỗ.

    Sở khinh manh tại uống trà đích thời gian hắn đã sớm nghe được phía trước đích những lời này, hắn tương chén trà phóng hảo sau đó tựu lộ ra một người phôi hề hề đích mỉm cười, tựu nhìn thoáng qua cái này không có một bóng người đích địa phương, ân, tốt... Huy phất ống tay áo, nhất thời nhân tựu tiêu thất không gặp, dùng tối phương tiện đích na chiêu... Hắc hắc...

    Giữa lúc toàn trường tầm mắt mọi người đều nhìn về phía trứ hậu trường đích xuất khẩu đích thời gian, một người tao trứ cái ót vẻ mặt nghi vấn nam chủ trì từ sau thai toát ra liễu, đại gia nhất thời hư thanh một mảnh, thất vọng đến cực điểm, nam chủ trì càng 囧, "Ta không tìm được hắn a, chúng ta đích nữ Vương đại nhân sẽ không thị đi trở về ba!"

    "Ta điều không phải ở chỗ này!" Sở khinh manh một thân bạch sắc đích hưu nhàn trang đứng ở đạo diễn hai bên trái phải mỉm cười hướng đại gia đánh một cái bắt chuyện, "Buổi tối tốt, ta đến chậm ~~" khóe miệng hơi nhếch lên lai, vung lên liễu một người trong trẻo nhưng lạnh lùng mà mị hoặc đích độ cung.

    Nam người chủ trì khiếp sợ trung... Lúc nào ở bên kia đích, hắn thế nào không biết ni, tối kinh ngạc đích chính đạo diễn đại nhân, trà trộn tiêu khiển quyển nhiều như vậy niên, lúc nào cảm quan thoái hóa đáo một người lúc nào đi tới hắn bên người hắn dĩ nhiên không biết, thật đúng là kinh khủng, đạo diễn đại nhân trong nháy mắt nghĩ chính có đúng hay không lão rất nhiều, vẻ mặt phiền muộn; sở liên diệp thiếu chút nữa cũng bị hách nhất cú sốc, hắn nhớ tới liễu lần trước cha nói qua hắn cái này đa đích năng lực, tốt rất mạnh đại ni, giá bất... Dĩ nhiên bằng... Giá phân minh hay trống rỗng toát ra ba! Uy! Uy! ; khán giả vốn có có điểm thất vọng đích nhãn thần tại quét về phía bên này đích thời gian, dị thường đích kê huyết lạp! Toàn trường bắt đầu hoa lệ lệ đích thét chói tai trung, a a a a... Bọn họ đích nữ Vương đại nhân lúc nào xuất hiện ở nơi nào liễu? Bọn họ dĩ nhiên không biết! Quá mất thất bại, sau đó yếu đa chú ý chu vi đích tình huống a.

    "Nữ Vương đại nhân buổi tối hảo! ! Sở lão đại buổi tối hảo!" Nhiệt tình tăng vọt đích khán giả kích động địa hô, câu đầu tiên thị hảm sở khinh manh đích, đệ nhị cú thị hảm sở liên diệp đích! Ai kêu hắn diễn đích cái kia Ma giới chiến sĩ thực sự rất có điện thoại di động đích khí thế ni, vương giả đích khí chất a, a... Nhìn trời... Lệ bôn điểu.

    Người đến liễu là tốt rồi, mọi người chích đương chính một chú ý tới sở khinh manh đích đến, cũng sẽ không nhân khứ quan tâm cái kia nữ Vương đại nhân là từ đâu lý đi ra đích liễu, sau đó thị một phen tự giới thiệu lúc thăm hỏi kiêm tiêu khiển rất nhanh đích tựu tiến nhập chính đề.

    Sở liên diệp ngồi ở sở khinh manh đích hai bên trái phải, hắn thấp giọng hỏi trứ, "Đa, ngươi vừa là từ đâu lý đi ra đích?" Cái này nhân cũng là hắn đa, hẳn là khiếu khiếu đích, quay về với chính nghĩa cũng không có hại ma, là tối trọng yếu thị khiếu tập quán liễu, hãn.

    "Hì hì! Ta trống rỗng toát ra tới, ngươi tin mạ?" Số 2 sở khinh manh na mang theo nhàn nhạt đích kiêu căng đích dáng tươi cười thượng nghe được na thanh đa đích thời gian hiển lộ ra liễu một tia đích sủng nịch.

    "Tín." Sở liên diệp nói, quỷ dị đích tựu tin.

    Thăm hỏi đích thời gian khán giả đích nhiệt tình rất là sục sôi, qua đạo diễn hòa nữ chủ nam nhị nhiều hay sở liên diệp liễu, nữ người chủ trì đưa ra đích vấn đề dị thường đích bén nhọn a, "Xin hỏi sở liên diệp có thai hoan đích nữ sinh mạ? Có lẽ thuyết thích đích nữ sinh là cái gì dạng đích? Ta đại biểu chúng ta phía dưới đích nữ miến vấn đích ~~~" nữ người chủ trì cười đích rất là xán lạn, tha nhất mở miệng hay như thế trực tiếp đích vấn đề, thế nhưng tha lại nói điều không phải tha muốn biết đích, thông minh a!

    "Ta thích đích nhân a..." Sở liên diệp tha cho trứ giá mấy người từ, sau đó hắn nói: "Ta có thích đích người, thế nhưng ta thích đích nhân còn không xác định có đúng hay không thích ta ni!" Hắn chưa bao giờ tưởng đối thích chính đích quảng đại quần chúng giấu diếm chính có thai hoan nhân chuyện tình.

    Nữ người chủ trì sửng sốt một chút, không nghĩ tới cái này siêu sao cấp những người khác vật đã vậy còn quá trực tiếp đích đã nói ra chân thực đích đáp án, còn không đái một điểm giấu diếm đích loại hình, nữ người chủ trì nhất thời có điểm thụ đả kích.

    Phía dưới đích nữ hài tử môn thoáng cái mộng liễu, các nàng tuy rằng biết hiện thực thị tàn khốc đích, thế nhưng nhưng thật không ngờ cái này tàn khốc đích hiện thực là tới đắc nhanh như vậy đích, phía dưới một trận đích kháng nghị thanh âm...

    "Không mang theo như thế đích, nhân gia bị ta yêu nhất đích sở liên diệp đại nhân đả kích liễu..."

    "Dĩ nhiên có thai hoan đích người... Ô ô..."

    "Chúc phúc sở liên diệp đại nhân, ta cũng ái ngươi a..."

    "..."

    ...

    ...

    Phía dưới đích thanh âm không ngừng, hữu phiền muộn đích, hữu chúc phúc chính đích tượng gỗ đích, bất quá sở liên diệp đích trả lời chính nhượng rất nhiều người thương tâm liễu, ai ~~

    "Sở liên diệp đại nhân còn chưa nói người mình thích đích loại hình ni!" Nữ người chủ trì phản ứng nhiều vội vàng kế tục vấn.

    Sở khinh manh nhìn hai bên trái phải đích sở liên diệp, chẳng vì sao tâm tình rất tốt, không hiểu đích cũng rất sảng!

    Các vị khán giả cũng nín hơi dĩ đãi đích cùng đợi sở liên diệp đích trả lời, các nàng là thật đích rất muốn biết thị người nào nhân thuyên ở cái kia nhượng mọi người hơi bị điên cuồng đích nam nhân... Bất! Thị một người đại nam hài ba! Sở liên diệp mới mười cửu tuế ni.

    Sở liên diệp nhìn không ra bất luận cái gì tâm tình đích tự hỏi liễu một hồi sau đó nói: "Hắn tựu ở chỗ này..." Tựu bởi vì trên mặt nhìn không ra cái gì tâm tình, sở dĩ có vẻ thuyết đích những lời này dị thường đích chính kinh hòa nghiêm túc.

    Mọi người bị cái này đáp án thoáng cái cấp lôi đích không nhẹ, đang nghĩ ngợi người nào đó có đúng hay không dùng loại này phạm vi lớn đích đáp án có lệ nhân đích thời gian, sở liên diệp hựu ra liễu, "Ta những lời này thị chăm chú đích, không có hay nói giỡn." Như trước thị nhìn không ra biểu tình đích một câu nói.

    Thính phòng thượng bắt đầu xao động bất an đích lung tung suy đoán trứ.

    Đạo diễn đại nhân đều chấn kinh rồi, cái này sở liên diệp đến tột cùng là ở hay nói giỡn chính nói thật ni? Hãn! Khó hiểu trung.

    Ngay giá có điểm ngắn đích quỷ dị bầu không khí lý, thính phòng thượng một người nữ hài giơ lên cao trứ một người mặt trên ấn trứ lần này điện ảnh đích nhất Trương Tuyên truyện chiếu chỉ vào mặt trên đích sở liên diệp hòa sở khinh manh nói: "Sở liên diệp đại nhân thị không thể thích những người khác đích, hắn chỉ có thể hòa chúng ta đích nữ Vương đại nhân hảo! ! Chi trì nữ Vương đại nhân! Không thể nữu khúc CP! Càng không thể dĩ đi tìm nữ nhân a, tiểu diệp diệp ~~ "

    "A a a, đối lạp! Chúng ta lần này tới là chuyên môn lai chi trì sở liên diệp hòa sở khinh manh đích, hắc hắc, tiểu diệp diệp ~~ toán lạp, chúng ta không nên cái kia cái gì nữ nhân, sẽ nữ vương BOSS hảo phạt? Ngươi nhìn một cái chúng ta nữ vương BOSS hòa ngươi tọa cùng một chỗ thị cỡ nào đích hữu ái a, cỡ nào đích xứng a, quả thực hay hoàn mỹ đích CP a, chúng ta chi trì sở liên diệp hòa nữ vương BOSS a, ha ha ha!" Có người cân phong hảm lên, làm cho một trận đích ót ứa ra hắc tuyến.

    Sở liên diệp nghe được hắn hòa nữ vương BOSS siêu phối nói quả thực trong nháy mắt tròng mắt đều trừng đi ra liễu, những ... này nữ sinh đều làm sao vậy? Hẳn là không biết hắn ngực nói, thế nhưng chi trì như thế điện ảnh trung đích na hai người cảo... Cảo... Cảo đồng tính luyến ái... Cáp? Vựng... Tại điện ảnh trung. . . Ngay thấy rõ sở dưới đài mặt na Trương Hải báo đích thời gian, lần này không riêng sở liên diệp đích tròng mắt mau ra đây liễu, kể cả đạo diễn đại nhân cùng với người chủ trì tất cả đều thiếu chút nữa một bị 囧 vựng, bất quá sau đó tất cả mọi người rất kê huyết đích nhìn chằm chằm cái kia áp-phích khán!

    Sạ vừa nhìn cái kia xác thực thị điện ảnh áp-phích, nhìn kỹ khán thiếu chút nữa một bả nhân tòng ghế trên chấn xuống phía dưới, chỉ thấy cái kia áp-phích mặt trên đích bối cảnh như trước thị điện ảnh tuyên truyền chiếu thượng đích bối cảnh, thế nhưng cái này nữ sinh thật đúng là cường hãn a, dĩ nhiên tòng máy vi tính thượng bả hình vẻ cấp PS liễu một chút sau đó làm thành liễu áp-phích, những ... này cũng không toán cái gì, chủ yếu là na áp-phích mặt trên bức tranh đích hai người chính thị kịch trung đích sở liên diệp hòa sở khinh manh... Sau đó tối RP chính là cái này nữ hài tử dĩ nhiên tòng điện ảnh trung tìm ra liễu hai người tư thế rất đáp đích hình dạng sau đó tương chi hoàn mỹ đích PS ở tại cùng nhau, giá đi ra đích hiệu quả hay hai người tại hôn nhẹ bí mật đích KISS... Hơn nữa, chỉ nhìn thượng nhất hai mắt nói thật là siêu rất thật đích, thoạt nhìn tựu hòa tại hiện trường đích KISS thị giống nhau như đúc liệt!

    Bao quát thính phòng thượng người xem tất cả đều nghĩ mắt mạo hồng tâm a, tuy rằng thị hai nam nhân cùng một chỗ KISS, thế nhưng cái kia hình ảnh thoạt nhìn thật là rất có ái rất duy mỹ tốt khán lạp!

    Đang nhìn đáo chính hòa tiểu diệp KISS đích na trương siêu đại hình áp-phích đích thời gian, số 2 sở khinh manh ngồi ở chỗ kia mân trứ khóe miệng nở nụ cười.

    Mà sở liên diệp còn lại là vẻ mặt hắc tuyến đáo không được... Trời ạ, thế nào có người bả loại này đông tây đái đến nơi đây lai a, triệt để đích hết chỗ nói rồi.

    Giá vừa nhìn toàn trường đích bầu không khí thoáng cái hựu tiêu tới rồi tối cao điểm, thính phòng hựu sôi trào liễu, đã có rất nhiều đích mọi người tại nhượng cái kia nữ hài tử đa tố điểm loại này áp-phích chuẩn bị đại lượng đích mãi điểm trở lại thiếp ở nhà trên tường hảo hảo thưởng thức ni, hãn!

    Thính phòng thượng quay về với chính nghĩa thị tạc mao liễu.

    "Oa oa oa... Tiểu diệp diệp, ngươi xem đáo không có, ngươi tựu thích hợp hòa nữ vương cùng một chỗ a, ngươi thoạt nhìn dễ chịu a, ha ha ha! ~~" dĩ nhiên còn có nữ miến không sợ chết đích đùa giỡn sở liên diệp, canh hãn.

    "Đúng vậy, tiểu diệp diệp, của ngươi bản thân thoạt nhìn một như vậy thụ, thế nhưng hòa nữ vương đứng chung một chỗ, ngươi tựu thực sự bị... Hắc hắc..." Có nữ hài tử thiếu hình tượng đích cười gian trứ.

    "Sở liên diệp, tiểu thụ quân, chi trì đích nhấc tay!"

    "Úc úc úc úc nga..."

    Liên người chủ trì đều không cần, thính phòng thượng đích các vị khán giả có thể tự hành đích đùa phi thường đích sung sướng, thực sự quẫn tử.

    Sở liên diệp chấn kinh rồi, không nói gì liễu, thụ đả kích liễu, vi mao chính hòa hai bên trái phải đích tên đứng chung một chỗ tựu có vẻ thụ ni, rõ ràng tên kia... Được rồi, ta thân đa thị thụ, cái này đa thoạt nhìn thị rất công! Mới không cần, na đẹp đích khuôn mặt thế nào sẽ bị cho rằng là công ni, rõ ràng tác giả đại nhân an bài đích ta là công a, ta là! ! Vô hạn oán niệm đích thổ tào trung... ( tác giả: uy! Uy! Xem đi, bị ba? ! Chỉ có tiểu thụ tài thích thổ tào đích... (~ o ~)~zZ)

    Toàn trường đích khán giả mặc kệ nam đích nữ đích đều giơ lên rảnh tay... Có khẳng định thị vô giúp vui đích, thế nhưng cái này tràng diện thật đúng là hỗn loạn a...

    Lưỡng người chủ trì mắt to trừng đôi mắt nhỏ hết chỗ nói rồi, bất quá thật đúng là náo nhiệt a, ha ha ha, tống nghệ tiết mục ma, sẽ đùa đứng lên nháo đích đứng lên a.

    "Cảm ơn đại gia đối ta đích chi trì nga!" Số 2 sở khinh manh nhìn hỗn loạn đích thính phòng hắn đứng lên cười tủm tỉm đích thuyết.

    Các vị nam sinh các nữ sinh nhìn cái kia thon dài thế nhưng nhưng mảnh khảnh thân ảnh ưu nhã đích cúc cung đối thính phòng lên đây một người toàn thể cảm tạ, chúng nữ tất cả đều phảng phất thoáng cái bị cái kia cởi truồng đích thiên sứ khiếu cái gì Cupid đích cấp bắn tới liễu, toàn trường mọi người chuẩn bị vựng ngã xuống đất được, thế nhưng đúng lúc này, cái kia ưu nhã đích người cười dung khả cúc trứ không nhanh không chậm đích hựu nói một câu, "Bất quá! —— ta là sở liên diệp đích lão tử!" Na một tiếng lão tử dùng người nào đó cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng đích tiếng nói nhàn nhạt đích không lớn không nhỏ đích nói ra, cái loại này lực rung động thật là dị thường đích đại a.

    Toàn bộ đích nhân hựu ngây người, ngoại trừ kịch tổ mấy người cảm kích đích nhân không có biểu hiện ra quá lớn đích kinh ngạc ngoại, những người khác toàn bộ đều thạch hóa liễu.

    ... ...

    "A a a, phụ tử ái và vân vân nhân gia yêu nhất liễu..." Giá quỷ dị đích bầu không khí đa hữu ái, hay hữu phản ứng siêu khoái đích nhân thoáng cái tựu bả cái này hữu ái đích bầu không khí cấp đánh vỡ liễu.

    Các nữ sinh hai mắt ứa ra tinh quang đích nhìn sở liên diệp hòa sở khinh manh, na nhãn thần phân minh hay lang thấy được con mồi đích nhãn thần.

    Sở liên diệp cảm giác được chính đích phía sau lưng toát ra liễu mồ hôi lạnh.

    "Phụ tử a, không thể nào a a! ~~ như thế tuổi còn trẻ đích đa... Ta yếu hôn mê, bất quá nữ vương cha tiểu thụ nhi tử tựa hồ cũng không thác a, ha ha ha, ta thích, tiểu diệp diệp, ta càng ngày càng thích ngươi liễu..."

    "Cỡ nào manh người chết đích phụ tử tình a, nhân gia thực sự cũng bị loại quan hệ này cấp làm cho té xỉu liễu, không được lạp! Manh đã chết manh đã chết..."

    "Thái kê huyết liễu! Yếu điên rồi! Thế giới này thái kê huyết liễu, ta yếu khiêng trụ, tiểu diệp diệp ~~ ngươi hòa nữ vương cha nhất định phải tương thân tương ái a..."

    Sở liên diệp đầu đầy hắc tuyến đích nghĩ chính lâu dài tới nay tại tiêu khiển quyển xây dựng đích hình tượng sẽ bởi vì ngày hôm nay đích sở có chuyện gì làm hỏng... Giá rốt cuộc thị bất hạnh chính may mắn ân? Phiền muộn liễu...

    Sở khinh manh bất động thanh sắc đích len lén đích kêu sở liên diệp nói: "Kích thích mạ? Tiểu diệp ~~ "

    "Kích thích ngươi một đại đầu quỷ a! Ngươi bị hủy ta đích hình tượng liễu..." Sở liên diệp liên mạ người bên cạnh đích khí lực chưa từng liễu, hết chỗ nói rồi hắn.

    Đạo diễn đại nhân càng hai mắt trừng đắc tượng kê đản như nhau đích nhìn toàn trường có điểm điên cuồng đích miến... Sự tình thế nào phát triển đến nước này liễu? Bất quá... Đạo diễn đại nhân cười tủm tỉm đích một phát biểu bất luận cái gì ý kiến... Lần này chuyện tình mặc kệ nháo đích nhiều, đối cái này điện ảnh chỉ là có lợi không có hại, bởi vì phàm là nhìn lần này đích tiết mục đích mọi người hẳn là khả dĩ biết, sở hữu đích phấn hồng chỉ bất quá thị miến môn lung tung đích YY đích, quan diễn viên không có bất cứ chuyện gì tình...

    Nữ người chủ trì nhân cơ hội đích hỏi liễu vấn đề, "Sở liên diệp đại nhân, ngươi hẳn là điều không phải..." Thân sinh đích ba! Nữ người chủ trì hậu vài một không biết xấu hổ hỏi ra lai...

    "Ân, ta là hắn nhặt được dưỡng đích, hắn là cha ta..." Sở liên diệp nghiêm mặt nói, không có giấu diếm, chân chân giả giả, hư hư thực thực, lúc này mới khiếu tiêu khiển quyển a.

    "Na trách không được liễu, ta đã nói ma, thân đa na mới có thể như thế tuổi còn trẻ ni! Bất quá chúng ta đại gia cũng là cho tới hôm nay mới biết được sở liên diệp hữu đa nga, hì hì, không nghĩ tới sở khinh manh cha thị như thế một người đại mỹ nhân..." Nữ người chủ trì hai mắt mạo phao phao...

    ... ...

    ... ...

    Thẳng đến giá phiền phức đích thăm hỏi tiến hành rồi phân nửa thì, thính phòng thượng mặc kệ nam nữ già trẻ tất cả đều tại nghiên cứu trứ sở liên diệp hòa sở khinh manh đích JQ, vị kia nữ chủ hòa cái kia nam nhị vẻ mặt dại ra đích nhìn phía dưới khe khẽ nói nhỏ đích khán giả, cho nhau hai mặt nhìn nhau một chút nói: "Xem ra giá xã hội tiến bộ đích quá nhanh liễu, ta lão liễu, đều có điểm theo không kịp liễu..." Hiện tại đích thanh niên nhân thế nào đều thích cái này a.

    Mặt ngoài đích nữ chủ đã có điểm dược dược dục thí, đối nam hai đạo: "Kỳ thực ta cũng rất thích bọn họ na một đôi..." Thực sự hảo manh a.

    Nam số 2 thoáng cái đỉnh đầu một loạt hắc tuyến, "Ta còn tưởng rằng ngươi cùng ta thị một đạo, bị người quên phái ni! Không nghĩ tới ngươi đã dung tiến vào..." Thế nào tựu hắn nghĩ nhân gia đó là bình thường đích phụ tử ( bạn thân, xem ra ngươi xem thường hủ nữ đích hủ hướng Lôi Đạt liễu, người đó thị một đôi tốt phán đoán a, ha hả )

    "Ngươi phải về gia đình có tiếng là học giỏi tập một chút phương diện này đích tri thức a, số 2..." Nữ chủ không khách khí ách nam nhị trêu chọc đứng lên.

    Sở khinh manh tùy tiện đích trả lời liễu mấy người người chủ trì đích vấn đề sau đó tựu cảm giác được ý thức có điểm mông lung liễu, hắn thầm nghĩ bất hảo, gần nhất tiêu hao đích năng lượng lại có điểm hơn, thế giới này không thể so cái kia không gian a, tưởng tụ tập năng lượng khôi phục tự thân cần đã lâu a, hơn nữa tiêu hao đích khoái, phiền muộn a, hắn nghĩ thầm, quay về với chính nghĩa cái này tiết mục sắp kết thúc, hắn đi không có việc gì ba!

    "Tiểu diệp..." Số 2 sở khinh manh ngạnh chống hô hoán liễu một chút hai bên trái phải đích sở liên diệp.

    "Ân?" Sở liên diệp ngắm liếc mắt bên cạnh đích nhân nghĩ tựa hồ có điểm sai.

    "Ta không được, phải đi liễu, Tiểu Bạch si lập tức sẽ đi ra, ngươi xem rồi hắn ~~" nói xong câu này, số 2 sở khinh manh tựu đầu vãng hai bên trái phải nhất oai ngã xuống, trực tiếp đích rất phương tiện đích ngã xuống sở liên diệp bên kia, sở liên diệp thuận thế tiếp được nhân, cũng không quản phía dưới đích nhân hội nghĩ như thế nào, mặc kệ nó.

    Bất vượt lên trước 10 giây cặp kia thủy thấu đích con ngươi đen tựu mở liễu, "Ách... Thế nào ở chỗ này?" Sở khinh manh vẻ mặt vô tội đích nhìn cái này có điểm xa lạ đích địa phương, hắn vô ý thức đích tìm kiếm sở liên diệp, "Tiểu diệp..."

    "Cha, ta tại!" Sở liên diệp nâng dậy cái kia nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp đích nhân, nhỏ giọng đích nhắc nhở nói: "Đa, chúng ta hiện tại tại thu tống nghệ tiết mục, khoái ngồi xong liễu!"

    Sở khinh manh vẻ mặt vô tội cộng thêm ngây thơ đích nhìn phía dưới không gì sánh được đa đích số người, tựa hồ mới có sở phát hiện, hắn ngồi xuống tựa ở sô pha trên lưng chung quanh nhìn một chút, sau đó nhỏ giọng đích đối sở liên diệp nói: "Nhân gia đói bụng..."

    Sở liên diệp hoa lệ lệ đích hãn, bất quá hắn chính không muốn nhượng hắn cha ngạ đáo, tận chức tận trách đích người nào đó tảo chỉ biết cái này tham ăn quỷ tỉnh lại nói nhất định hội tiên hảm ngạ đích, sở dĩ hắn đã sớm tại túi tiền lý chuẩn bị liễu cật gì đó, rất nhanh đích tòng chính đích túi tiền lý móc ra liễu một khối chocolate tự nhận là lặng lẽ đích đưa cho người bên cạnh, "Chỉ có một khối chocolate, cha ngươi cật chậm một chút, chúng ta đợi lát nữa về nhà thì có ăn ngon đích liễu..."

    "Chỉ có một khối a, người nọ gia cật chậm một chút được rồi!" Sở khinh manh phiền muộn đích gật đầu cầm chocolate xé mở đóng gói tựu nhất cái miệng nhỏ đích nhất cái miệng nhỏ giảo lên.

    Dưới đài đích nữ hài tử môn hòa một ít mê điện ảnh môn cộng thêm hủ nam hòa thẳng nam tất cả đều khán trợn tròn mắt, na hai người thực sự như vậy không coi ai ra gì đích trình diễn liễu một màn JQ a, a a a... Hảo manh a a... Thực sự thái manh liễu...

    Nam người chủ trì cũng vẻ mặt chân thành đích thuyết: "Các ngươi tựu khi chúng ta bất tồn tại được rồi."

    "Tê..." Sở liên diệp đảo trừu một ngụm lương khí... Nan phải không nhiều người như vậy đều đang nhìn hai người bọn họ! Rõ ràng vừa còn tưởng rằng bọn người kia trò chuyện đích thật cao hứng địa một chú ý tới bên này đích thuyết, "Các ngươi kế tục trò chuyện a!"

    "Chúng ta kỳ thực không có nói chuyện phiếm, tất cả đều đang nhìn hai người các ngươi." Nữ người chủ trì vẻ mặt chân thành.

    Sở khinh manh thu trứ vô tội đích đôi mắt nhìn giá hai người người chủ trì cười hì hì đích thuyết: "Nhà của ta tiểu diệp trên mặt một trường hoa đích, không cần nhìn hắn, các ngươi trò chuyện các ngươi đích, chúng ta nhìn là tốt rồi."

    Hai người người chủ trì cười đích vẻ mặt tối, sau đó nữ người chủ trì cười đích làm cho mao cốt tủng nhiên đích thuyết: "Sinh hoạt trung điều không phải không có JQ, thị nơi đều tràn ngập liễu JQ..."

    "Chỉ là chúng ta thiếu khuyết liễu một đôi phát hiện JQ đích con mắt..." Nam người chủ trì trực tiếp đích nhận được, rất tự nhiên.

    Phía dưới đích các nữ sinh hòa mê điện ảnh môn cũng tất cả đều cười hì hì đích nhìn sở liên diệp hòa sở khinh manh, na dáng tươi cười na khiếu một người thỏa mãn a, quả thực hay vừa oạt tới rồi cái gì đại hình bát quái giống nhau đích thỏa mãn nội! ( được rồi, các ngươi là oạt tới rồi đại hình bát quái liễu... Mặc )

    ========================================

    Lần này đích tiết mục ngay sở khinh manh biến trở về chân thân đích không được lập tức kết thúc rớt, sở liên diệp tại nhất kết thúc điệu tựu nhanh lên lôi kéo sở khinh manh từ sau thai ra bên ngoài mặt triệt.

    Đạo diễn đại nhân hoàn chưa kịp ngăn cản sở liên diệp đã bị người nào đó na sợi nhiệt huyết gió xoáy giống nhau đích động tác giảo hôn mê, sở liên diệp cấp tốc đích thiểm không có, "Ai ~ ai ~ ta nói ra suy nghĩ của mình a... Ách... Đi như thế nào đích nhanh như vậy, ... Na quên đi, vốn có tưởng nói cho tên kia bên kia có rất nhiều ký giả hòa miến tại đổ nhân tích... Ha hả a..."

    Bất đắc dĩ chính là những lời này chúng ta đích sở liên diệp đồng học đã nghe không được liễu, lôi kéo sở khinh manh đích thủ dùng phi khoái đích tốc độ ra bên ngoài mặt di động, ai biết cương mở hoạt động môn tựu thấy được vô số đích miến hòa ký giả đổ ở nơi nào, sở liên diệp thầm nghĩ một tiếng bất hảo, sau đó chuẩn bị trở về đi, ai biết trên đường trở về hiện tại cũng đã đổ đầy người...

    "Đa... Xong, cũng bị vây xem liễu... Chúng ta đột không xảy ra ôm chặt liễu..." Sở liên diệp đầu đầy hắc tuyến đích nói rằng, đã làm tốt liễu tối phôi đích dự định, thế nhưng hắn cha không biết chịu được bị những người này như thế gần gũi đích vây xem mạ?

    Sở khinh manh nhìn nhà mình tiểu diệp có điểm biến thành màu đen đích khuôn mặt tuấn tú, sau đó tái nhìn một chút phía trước na không gì sánh được khổng lồ đích đoàn người, sở khinh manh trên mặt cũng thu hồi liễu cái loại này dáng tươi cười khả cúc đích thần tình, hắn kéo trụ sở liên diệp đích thủ diện vô biểu tình đích nói: "Tiểu diệp, theo ta!" Nói xong tựu thẳng đích lôi kéo sở liên diệp vãng trong đám người phóng đi.

    Sở liên diệp nghe được chính đẹp đa na có điểm băng lãnh đích thanh âm, hữu ti kinh ngạc, hiện tại điều không phải thị bình thường đích, thế nào còn có thể có điểm tức giận ni? Biên miên man suy nghĩ biên bị hắn cha lôi kéo đi phía trước mặt đi đến, thẳng chạy ào những người đó đàn... Sở liên diệp nghĩ lần này, chân xong ba! Nhưng ai biết nói tựu như thế không đầu không đuôi đích chạy ào trong đám người nhưng không có bất luận cái gì đích không khỏe cảm, thế giới trong nháy mắt dừng lại liễu, tựa hồ vắng vẻ không ít...

    Mở mắt sở liên diệp ngây người..."Đa... =, = điều này sao làm cho? Cái này... Về đến nhà liễu..." -_-|||

    "Ân, về đến nhà liễu, rất tức giận, nhìn những người đó yếu vây xem tiểu diệp khó chịu bái, tựu trực tiếp đích về nhà liễu." Sở liên diệp quyệt trứ chủy bất cao hứng nói.

    "Thế nhưng... Đa... Ngươi không cảm thấy tựa hồ đại khái có đúng hay không nhanh điểm... Trong nháy mắt... Ách..." Sở liên diệp canh không nói gì, "Đa, điều này sao làm cho, ngươi biết không?"

    Sở khinh manh tao tao cái ót, bất minh sở dĩ đích đầu óc cũng toát ra liễu nhất chuỗi dài đích dấu chấm hỏi, "Không biết ách... Vừa ta cũng rất tức giận, sau đó thầm nghĩ mau chóng thoát ly nơi nào, sau đó lôi kéo ngươi vãng đoàn người đích bên kia đi, trong nháy mắt thân thủ cũng không biết làm một người cái gì, hình như đó là một người vô ý thức đích động tác... Tái sau đó hình như là mang theo ngươi đi vào liễu cái kia kỳ quái đích trong thông đạo, tái tái sau đó... Quay về với chính nghĩa tựu như vậy đã về rồi! ~~" thật sự là không nghĩ ra được, tối hậu sở khinh manh chỉ có bả tự mình biết nói toàn bộ nói cho liễu sở liên diệp, Trời mới biết hắn cũng không biết hắn lúc đó làm ra đích cái loại này mở không gian truyền tống thị chỉ là tức giận lúc tỉnh lại liễu giữ tại đích số 2 hội đích năng lực, sau đó tựu như vậy đích trực tiếp đã trở về, lợi hại a! Như vậy đều.

    Sở liên diệp càng thêm đích đầu đầy hắc tuyến liễu, cái này gọi là chuyện gì nhi a? Hắn đa dĩ nhiên tại trước cống chúng dưới tựu sử xuất liễu bất thuộc về thế giới này đích năng lực, huống hồ là ở người nhiều như vậy đích mí mắt dưới... Nếu như bị nhân biết tựu xong đời liễu, thế nhưng sở liên diệp tĩnh hạ tâm lai suy nghĩ một chút, hựu nghĩ lúc đó vãng trong đám người trùng xem ra thị một sáng suốt nhất đích cách làm, đoàn người hỗn loạn đích trình độ căn bản là phát hiện không được hai người trực tiếp tiêu thất điệu a.

    Bất quá an toàn đích đã trở về thì là liễu, kỳ chuyện của hắn tựu toàn bộ đích mưu quá khứ thì tốt rồi, phiền thấu liễu, sở liên diệp trảo trảo loạn loạn đích tóc đen không gì sánh được phiền muộn đích nói rằng.

    Sở khinh manh nhìn có điểm bẩn bẩn đích y phục, nói: "Tiểu diệp a, cha khứ hoán một y phục, còn có a, nhân gia đói bụng, yếu ăn cái gì, chờ hoán hảo y phục hậu sẽ thấy tiểu diệp tố thật là tốt cật đích ~~" cười tủm tỉm đích nhưng mang theo không cho cự tuyệt đích sai sử sở liên diệp đi làm đông tây cật, sau đó khóe miệng vung lên liễu một người ngọt ngào đích mỉm cười xoay người đã đi liễu.

    Sở liên diệp thấy người nào đó na tinh thuần ngây thơ đích sạch sẽ khuôn mặt tươi cười, sau đó không nói hai lời đích tựu đứng dậy cấp mỗ đa đi làm ăn ngon đích đi ( uy! Uy! Ngươi tố đích na đều là nhân thê việc làm ba! Ha ha ha, hựu bị, được rồi, cố mà làm đích đã nói cái này gọi là tiểu công đích sủng ái ba! )

    Cởi có điểm ô uế đích bạch sắc y phục, sở khinh manh thuận tiện giặt sạch một người tắm, sau đó trực tiếp mặc vào nhất kiện giản đơn đích bạch sắc dục bào tựu đi ra, tóc cũng một sát, tựu như vậy tùy ý bán lớn lên tóc đen thượng tích trứ thủy lỏa trứ đủ đi hướng liễu phòng khách bên trong.

    Sở liên diệp đã sớm làm một người kiến đại đích khúc kỳ bánh kem đang chờ người nào đó liễu, thế nhưng đang nhìn đáo người nào đó na phó hoa sen mới nở giống nhau mê người đích thanh linh linh đích dáng dấp thì, sở liên diệp không thể tránh khỏi thừa nhận... Hắn xung động liễu... Ách...

    Na một thân bạch sắc đích dục bào bao lấy liễu na phó tinh tế thon dài đích thân thể, sau đó loáng thoáng lộ ra đích trắng nõn đích cổ thị dị thường đích làm cho mơ màng hết bài này đến bài khác a...

    Không có chà lau đích thật dài tóc đen tùy ý đích thùy rơi xuống, rơi vào liễu na trách trách đích hai bờ vai, cương giặt sạch tắm đích gương mặt tức thì bị nhiệt khí huân đích có điểm đỏ bừng, tưởng na vốn có từ bạch bàn đẹp đích khuôn mặt hiện tại phiếm trứ mê người đích đỏ ửng để người không thể khắc chế đích máu mũi a...

    Tối hậu cặp kia bại lộ ở bên ngoài đích tinh tế giảo tốt xích lõa bạch đủ...

    Sở liên diệp nói sang chuyện khác đích nói rằng: "Đa, ngươi một sát tóc, như vậy tử hội cảm mạo đích!" Trời ạ, đây là tại khảo nghiệm hắn đích tính nhẫn nại mạ? Thích liễu nhiều như vậy niên, vì sao người kia như vậy đích trì độn, trì độn thì là liễu, hoàn luôn luôn hết lần này tới lần khác vô ý thức đích làm ra nhiều như vậy hấp dẫn nhân chuyện tình a, muốn chết.

    "Nhân gia yếu ăn cơm trước, đợi lát nữa hơn nữa tóc..." Sở khinh manh kinh hỉ đích chạy tới ngồi ở thảm thượng ngồi xếp bằng ngồi xuống biên khán TV vừa ăn tiểu diệp làm gì đó.

    Sở liên diệp nã cái kia tham ăn đích tên thực sự là không có biện pháp, Vì vậy hắn cường ngạnh đích tương nhân túm hướng một bên đích ghế trên làm tốt, bất đắc dĩ nhưng sủng nịch đích cầm điện trúng gió bắt đầu thu thập khởi na vừa... vừa ướt sũng đích tóc dài, "Tiên xuy hảo tóc sau đó tại ăn, chờ 3 phút thì tốt rồi..."

    Nhận mệnh đích sở khinh manh than ngồi ở ghế trên tùy ý cái kia tử tiểu hài tử cấp chính xuy tóc, đợi được xuy hoàn tóc lúc hắn tựu trực tiếp đích hựu tiến lên cật lên, trên mặt đích biểu tình thị dị thường đích thỏa mãn gia hạnh phúc a.

    Sở liên diệp còn lại là nhanh lên đích nhằm phía liễu phòng tắm bắt đầu vọt lên nước lạnh tắm lai... Hô... Trời ạ, hôn mê liễu, nghĩ đến cái kia tiểu tử kia không chút nào bố trí phòng vệ đích ngồi ở chỗ kia trái lại đích tùy ý chính sát na đầu tóc dài, sở liên diệp nghĩ đến hắn đứng ở chỗ cao, mà cái kia rộng thùng thình đích dục bào cổ áo nơi nào tại ngồi xuống lúc tựu thật to đích bại lộ liễu đi ra liễu, mà sở liên diệp vừa mới tòng chỗ cao khán xuống phía dưới... Vẻ mặt hoàn toàn đích cảnh xuân... Na trắng nõn mảnh khảnh thân thể, nhẵn nhụi thanh thấu đích da phiếm trứ một tia phấn hồng... Còn có na trước ngực đích hai điểm... Trí mạng đích mê hoặc tại hướng sở liên diệp ngoắc a... . . . Sở liên diệp đỡ tường rất là ảo não chính na áp lực không được dục vọng... Nhìn phía dưới đích cái kia đông tây rục rịch đích, sở liên diệp tựu thật muốn khứ gặp trở ngại, tuy rằng như vậy tử nhếch lên lai chứng minh hắn là một người bình thường đích nam nhân, thế nhưng hắn cũng không tưởng ra không được a, hắn đợi lát nữa nếu như đối mặt hắn cha cái này đông tây hựu kiều bắt đi làm sao bây giờ? Thực sự là chết tiệt.

    Rốt cục tại tốn hao liễu rất dài một đoạn thời gian sử tâm tình của mình bình tĩnh trở lại lúc sở liên diệp tài tùy tiện đích bộ liễu nhất kiện y phục tựu đi ra ngoài chuẩn bị thu thập bàn tử đi, vừa vào phòng khách, tựu thấy mỗ một mơ hồ đích nhân tựu như vậy tương bàn tử nhét vào thảm thượng sau đó ngã xuống đất thảm thượng vù vù Đại Thụy đứng lên, trong miệng hoàn hộc khả ái đích tiểu phao phao, hai bên trái phải đích TV như trước mở lại đích ào ào hưởng.

    Sở liên diệp bất đắc dĩ đích lắc đầu, sau đó tiên đứng dậy bả bàn tử thủ thế vào trù phòng, quay về với chính nghĩa thảm rất sạch sẽ, gian phòng đích ôn độ cũng vừa hảo, tóc cũng đã phạm, không cần sợ người kia cảm mạo.

    Thu thập hảo bàn tử đi ra lúc sở liên diệp hựu tương thảm thượng đâu trứ đích một người khả nhạc bôi hoàn có một khoai điều túi cấp nhặt lên lai đâu tiến thùng rác lúc tài chậm rãi đích ôm lấy cái kia trên mặt đất thảm thượng thụy đích bất diệc nhạc hồ đích đa đặt ở liễu sô pha thượng, hắn bắt được sở khinh manh đích vai diêu lên, "Đa, cho ta tỉnh tỉnh, nhanh lên một chút tỉnh lại..." Hắn hiện tại hựu tĩnh không xuống, hắn muốn biết ngày hôm nay vấn đích câu nói kia đích đáp án a, khán người này hình dạng tựa hồ căn bản không có vãng trong đầu mặt khứ ni, không bằng hiện tại đã bảo đứng lên để hỏi minh bạch sau đó tái nhượng hắn thụy cũng không trễ.

    "Ân? ... Tiểu diệp a... Để làm chi a... Nhân gia buồn ngủ..." Sở khinh manh bị diêu đích không có biện pháp, mơ mơ màng màng đích mở mắt thấy rõ sở thị sở liên diệp lúc buồn ngủ lớn hơn nữa liễu, trực tiếp lẩm bẩm một tiếng tựu chuẩn bị hựu ngủ.

    "Đa, không được thụy, ta có lời muốn hỏi, ngươi nếu như hiện tại không đứng dậy nói sau đó thập thiên đích đồ ăn vặt sẽ không thu..." Sở liên diệp không nhanh không chậm đích uy hiếp trứ cái kia kế tục muốn ngũ giác đích nhân, hắn thế nhưng biết người nào đó đích nhược điểm nga, ha hả ~~ muốn ngũ giác, không có cửa đâu!

    "A a a... Ta tỉnh lạp, ta tỉnh lạp! ~~ đồ ăn vặt là của ta." Sở khinh manh bị hách đích thoáng cái mở to hai mắt nhanh lên đứng lên đoan đoan chính chính đích làm tốt nói: "Lĩnh đạo có chuyện muốn hỏi mạ? Nhanh lên hỏi đi! Nhân gia chăm chú lắng nghe..." Đùa giỡn trong bảo khố dường như vẻ mặt chó săn đích thuyết.

    Sở liên diệp phù ngạch một chút nói: "Đa! Ta ngày hôm nay vấn đích vấn đề ngươi còn không có trả lời ni?"

    "Cái gì vấn đề?" Sở khinh manh tao thủ bất minh ý tưởng, hắn quên liễu cái gì vấn đề liễu...

    Sở liên diệp tức giận gân xanh thẳng bạo, hình tượng toàn bộ vô đích phiền muộn đích nhìn trời nói: "Ta hỏi qua ta yêu ngươi, ngươi ái không thương ta? Sau đó ngươi một trả lời..." Giá cú giản đơn liễu ba! Chết ngất liễu.

    "Ta yêu ngươi a." Sở khinh manh vội hỏi, hắn còn tưởng rằng là chuyện gì ni, tựu lúc này sự a, hắn rất tham món lợi nhỏ diệp đích, ân ân.

    "Ngu ngốc, ta đều nói liễu ta yêu ngươi đích ái điều không phải phụ tử tình lạp, thị tình nhân trong lúc đó đích cái loại này ái, đa..." Sở liên diệp lần thứ hai vô lực, chỉ biết người kia hội như vậy lý giải, quả thực thị làm cho phiền muộn đích muốn đi thăng thiên quên đi.

    Sở khinh manh trừng mắt hai người kê đản bàn đích như nước trong veo đích tròng mắt nhìn sở liên diệp, nửa ngày, hắn nhỏ giọng đích lẩm bẩm trứ, "Ta thế nào biết, quay về với chính nghĩa chưa bao giờ đáng ghét tiểu diệp đích." Hắn cũng không biết đối tiểu diệp thị một loại cái dạng gì đích cảm giác, chỉ là biết tựa hồ sinh hoạt trung thiếu không thể thiếu cái này nhân, nếu như thiếu liễu cái này nhân hắn sẽ không biết nói hắn làm sao bây giờ? Có lẽ là tập quán đích nguyên nhân mạ? Đáng kể tập quán thành một loại quán tính đích ỷ lại hòa hoàn toàn đích tín nhiệm, thế nhưng... Tình nhân trong lúc đó đích cái loại này ái thị một loại thế nào đích ái ni? Sở khinh manh có điểm mê man liễu.

    Sở liên diệp nghe được sở khinh manh vô ý thức nói, hắn nội tâm vui vẻ, sau đó hắn nói: "Na cha đối ta là một loại cái dạng gì đích cảm giác ni?" Hắn hi vọng cái này nhân cũng thương hắn, ái, cái này từ phụ hà liễu rất nhiều, cũng chịu tải liễu rất nhiều.

    Bộ dáng gì nữa đích cảm giác? Sở khinh manh chưa từng có tỉ mỉ đích lo lắng quá, "Hay muốn cùng tiểu diệp ngốc cùng một chỗ hảo hảo đích quá điểm cuộc sống gia đình tạm ổn, sau đó ngươi cho ta làm tốt thật tốt cật đích, ta ăn ngươi rửa chén, ta ngủ ngươi trải giường chiếu, ta uống trà ngươi phao trà, ta ngồi xe ngươi lái xe, ta dùng tiền ngươi kiếm tiền... Tiểu diệp ngươi nói như vậy tử có đúng hay không rất tuyệt a, phối hợp đích đa hài hòa..." Sở khinh manh sung sướng đích nói, chút nào không có nghĩ sở liên diệp đích sắc mặt trở nên có bao nhiêu hắc."A a... Tiểu diệp ngươi ăn cái gì liễu, sắc mặt như vậy xấu xí, nếu không mau chân đến xem bác sĩ a, có đúng hay không bị bệnh?" Nói xong lúc phát hiện sở liên diệp đích sắc mặt hắc trung đái thanh liễu...

    Sở liên diệp đã bị cái này nhân thật là cảo đáo vô lực liễu, hắn tức giận nghiến răng nghiến lợi đích nói: "Cảm tình tại cha đích trong mắt ta hay một người bảo mẫu đích vai..." Thật buồn bực liễu, hắn nghĩ hắn đều có điểm buồn bã liễu, nhân sinh chân thống khổ.

    "Không đúng không đúng..." Sở khinh manh thấy nhà mình tiểu hài tử hình như rất thụ thương, hắn nhẹ nhàng đích tiến lên ôm lấy cái kia tuấn mỹ đích tên nhẹ giọng nói: "Người nọ gia chỉ là tưởng hoa tiểu diệp đích tiễn ma, bởi vì như vậy thị thiên kinh địa nghĩa đích, còn có a, cái khác đích này sự tình cha ta cũng chỉ muốn cho tiểu diệp giúp ta tố đích, những người khác ta cũng không điểu hắn đích, quay về với chính nghĩa cha hay không - ly khai tiểu diệp đích..." Mơ hồ đích nói một đống loạn thất bát tao nói, thế nhưng, sở liên diệp lăng thị thính minh bạch liễu cái kia ý tứ liễu.

    Xem ra tại hắn trong đích trong mắt cái loại này chính là hắn cảm nhận trung lý tưởng đích ái a! Bất đắc dĩ liễu, nói: "Ta biết cha đích ý tứ liễu, na như vậy đi! Đa... Ta hôn nhẹ ngươi, nếu như hữu cảm giác nói tựu nói ra, một cảm giác nói hay chứng minh cha không thương ta đích."

    "Cái gì khiếu hữu cảm giác? Nhân gia cũng không phải người chết, thế nào hội một cảm giác?" Sở khinh manh không nói gì.

    "Na nếu như một người người qua đường gia vẫn ngươi ngươi có thể hay không ái thượng hắn, có lẽ tấu phi hắn, tái tỷ như một người của ngươi hảo bằng hữu vẫn ngươi ngươi hội là cái gì cảm giác?"

    "Người qua đường nói hội nghĩ cái này nhân đầu óc có bệnh, hảo bằng hữu nói hội nghĩ người kia biến thái liễu, cảm giác mạ? Người qua đường hẳn là thị tương đối ác tâm đích, hảo bằng hữu hẳn là thị dán lưỡng phiến trư thịt..." Sở khinh manh suy nghĩ một chút nghiêm trang đích trả lời.

    Sở liên diệp cười sặc sụa, hắn đa thế nào tựu như thế khôi hài, hắn chỉ là tỉ dụ một chút, không cần phải ... Yếu hắn trả lời đích, hắn dĩ nhiên hoàn nghiêm trang đích trả lời liễu cái kia tỉ dụ đích vấn đề, thực sự là không nói gì đích khôi hài a.

    Nở nụ cười một chút, sau đó sở liên diệp không nói hai lời đích tựu trực tiếp đích hôn lên cái kia hắn tiếu tưởng đã lâu đích thần biện, như nhau tưởng tượng bên trong đích mỹ hảo cảm giác, tuy rằng hôn qua, thế nhưng na đều là hôn trộm đích, sở dĩ một gì cảm giác, mà lần này, thị thực thực sự tại đích hôn lên thanh tỉnh đích hắn.

    Sở khinh manh trừng mắt đôi mắt nhìn cái kia gần trong gang tấc đích tuấn mỹ khuôn mặt, tay hắn bất tự giác đích xoa cái kia khuôn mặt tuấn tú thượng, a... Giá tiểu hài tử thật là trưởng thành ni! Cảm giác trứ cái kia khêu gợi bạc thần tại chính đích thần biện thượng mang theo dược dược dục thí đích cảm giác nhẹ nhàng đích bính trứ, sở khinh manh thì có một loại kỳ quái đích cảm giác ở trong lòng nhảy lên, đó là một loại vô dĩ ngôn ngữ đích cảm giác, chỉ là đối cái kia thấu bắt đầu đích môi bất bài xích, hơn nữa có loại tưởng kế tục xuống phía dưới đích cảm giác, hắn nhịn xuống cái loại này nhẹ nhàng vuốt phẳng đích kẻ khác tâm dương khó nhịn đích tô dương cảm, chỉ cảm thấy một trận đích điện lưu từ đầu đến chân đích xẹt qua.

    Na băng lãnh mà khêu gợi bạc thần mang theo một chút nhiệt tình tại sở khinh manh có điểm thất thần đích dưới tình huống khiêu mở hắn đích khớp hàm, thẳng đảo Hoàng Long thoáng cái tựu công hãm liễu trận địa, hắn dùng chính đích đầu lưỡi nhẹ nhàng đích đùa trứ cái kia mê người đích có điểm né tránh ngượng ngùng đích Đinh Hương cái lưỡi, cảm giác trứ thuộc về người nào đó đích ngọt tư vị.

    Sở khinh manh thiếu chút nữa một trừng ra mắt, cái này tử tiểu hài tử dĩ nhiên tại hắn một phòng bị đích dưới tình huống, tương lưỡi... Đầu lưỡi... Vói vào liễu miệng mình lý... Na chết tiệt lửa nóng đích đầu lưỡi hoàn phi thường không an phận đích tại cái miệng của hắn Ba Lý tùy ý đích châm lửa, thỉnh thoảng đích đùa trứ hắn đích đầu lưỡi, dùng trứ nhiệt tình như hỏa đích tư thái mê hoặc trứ hắn... A a a... Tên kia quấn trứ chính đích đầu lưỡi hắn muốn làm gì a? Sở khinh manh chỉ cảm thấy một trận đích đầu váng mắt hoa, thái kích thích liễu, không được, nhịn không được đích hữu hơi nhược tiểu chính là tiếng rên rỉ tòng thần phùng gian lộ ra lai, "A a... Cáp a... Biệt..." Chỉ nói liễu một chữ đã bị càng mạnh đích thế tiến công cấp công liễu nhiều, na lửa nóng đích đầu lưỡi thoáng cái hình như đã bị liễu kích thích giống nhau trực tiếp đích bắt đầu mãnh liệt đích quấn trứ chính đích đầu lưỡi tùy ý đích liếm thỉ, duyện vẫn, triền miên...

    Sở liên diệp vốn có tưởng từng bước một chậm rãi mê hoặc người kia, thế nhưng thùy hiểu được hắn hội như vậy đột nhiên đích tới một tiếng na tràn ngập liễu mị hoặc đích rên rỉ a, nhượng hắn một người khó kìm lòng nổi đích trực tiếp đích bắt đầu rồi tiến công, tỉ mỉ đích cảm thụ được cái kia thuộc về người nào đó đích ôn độ cùng với nơi nào mặt tràn ngập đích hương vị ngọt ngào, sở liên diệp đuổi trứ cái kia đầu lưỡi không ngừng đích tùy ý triền miên thẳng đến hai người đích hô hấp đều bắt đầu khó chịu...

    Buông hắn ra đẹp đa đích môi, tựu thấy tòng na mê hoặc đỏ au đích thần biện lý họa xuất liễu vài đạo tối đích chỉ bạc, còn có na hơi đỏ ửng đích đẹp khuôn mặt, cùng với kinh qua vô ý thức giãy dụa đích thời gian trước ngực đích dục bào đích cổ áo khai đích lớn hơn nữa liễu, tất cả đích tất cả, tràn ngập liễu trí mạng đích Ma Mỵ, làm cho khán chính là một trận đích huyết mạch phun trương.

    Sở liên diệp trực tiếp đích động thủ tương người nào đó dục bào đích cổ áo cấp tạo nên, để tránh khỏi chính một người khống chế không được... Vậy thì bất hảo liễu.

    Sở khinh manh hoàn ở vào một loại bán thần du đích trạng thái, thẳng đến sở liên diệp giúp hắn lạp hảo y phục đích thời gian hắn tài nhược nhược đích hoàn hồn, trực tiếp trừng mắt tròn tròn đích con mắt nhìn sở liên diệp nói: "Ngươi gì chứ thân lâu như vậy?" Thiếu chút nữa tựu thoát lực tử rớt lạp, giá tiểu hài tử, hoành, bất quai a.

    "Ách... Đó là bởi vì thích đích khắc sâu đích nguyên nhân..." Sở liên diệp đầu tiên là ngữ khí cứng lại, sau đó mới nói, thế nào sẽ có người nhất mở miệng hay loại này vấn đề, hãn!

    "Úc, lần sau cho ta chừa chút hô hấp, thiếu chút nữa sẽ không lực tử rớt lạp! Ách... Cái kia... Đĩnh thoải mái..." Không được tự nhiên đích người nào đó tại bắt đầu rồi một phen không được tự nhiên lúc tài không có ý tứ đích nói ra liễu cảm thụ, thị đĩnh thoải mái đích, là bởi vì vi người kia là nhỏ diệp đích nguyên nhân mạ? Loáng thoáng đích nhớ kỹ cuồng huyễn dạ thân hắn đích thời gian hắn tựa hồ không có nhiều đích cảm giác, bất đáng ghét, thế nhưng cũng không thích, bởi vì hắn không thích người khác tùy tiện đích thân hắn, đương Hắn là ai vậy a, như thế tùy tiện, bất quá tiểu diệp nói, tựa hồ bất đáng ghét, đĩnh thoải mái đĩnh thích đích ni, ha ha.

    Sở liên diệp thấp thỏm bất an đích lòng đang giờ khắc này buông xuống, hắn ôm cổ người kia nói: "Đa, vậy ngươi nghĩ ngươi ái không thương ta ni?"

    "Ái ba! Ta nghĩ..." Sở khinh manh thoáng suy tư liễu một chút hồi đáp.

    Sở liên diệp ngây người một chút, sau đó hắn thả sở khinh manh, nhìn cái kia hơi đỏ ửng đích thanh mỹ khuôn mặt, vừa một trận đích miệng khô lưỡi khô, "Ta nghĩ hòa cha tố cái loại này sự, thế nhưng ta nghĩ ngươi nhất định là không đồng ý đích, sở dĩ, cái kia sau đó hơn nữa ba!" Nỗ lực đích đè xuống nội tâm đích luống cuống, bình phục tâm tình trung.

    "A? ..." Sở khinh manh trừng mắt thật to đích con mắt nhìn sở liên diệp, sau đó dùng sức đích gõ một chút sở liên diệp đích đầu cười mắng: "Đang suy nghĩ cái gì ni?" Người này trong đầu đến tột cùng suy nghĩ cái gì có một đích, cảm cho hắn YY như thế bất khỏe mạnh đích tư tưởng, thực sự là muốn chết.

    "Cha, ngươi yếu thông cảm nhất kế tiếp thích liễu ngươi rất nhiều niên đích nhân đích tìm cách ba, thích liễu nhiều như vậy niên, ngày hôm nay rốt cục bị thừa nhận liễu, sau đó khẳng định là muốn tố điểm cái gì..." Sở liên diệp làm nũng đích ôm sở khinh manh đích cánh tay nhỏ giọng đích chính kinh đích trần thuật.

    "Nhiều ít niên?" Sở khinh manh vấn.

    "Không biết a, có lẽ là tòng thấy của ngươi đầu tiên mắt khởi tựu thích thượng liễu..." Nhất kiến chung tình mặc dù có điểm lão thổ, thế nhưng sở liên diệp biết hắn thực sự có lẽ là tòng đầu tiên mắt gặp mặt thị thích thượng liễu cái này đẹp đích nam nhân, chỉ là tại hắn hữu tư tưởng chủ kiến lúc mới bắt đầu hiểu được đó là một loại cái gì cảm tình mà thôi, hắn có lúc đang suy nghĩ, hay là cái này thích đích thời gian thị sớm hơn ba, chí ít bỉ sớm hơn còn sớm, na \ lẽ nào đây là minh minh trong tự có đã định trước đích cái loại này lão thổ thuyết pháp mạ? Bất quá hắn cho tới bây giờ một nghĩ tới khả dĩ như thế đích hòa hắn cha tọa cùng một chỗ nói hắn đích nội tâm cảm giác, cái kia ẩn tàng rồi lâu như vậy đích cảm tình rốt cục khả dĩ bại lộ đi ra giá đối nhẫn nại liễu lâu như vậy đích nhân vật chính mà nói thị nhất kiện dị thường thật đáng mừng chuyện tình a.

    "Vậy ngươi hiện tại tưởng đối ta làm cái gì a? Ngươi còn nhỏ, cái kia... Ách... Quá vài hơn nữa ba, chờ tiểu diệp phát dục hoàn toàn..." Sở khinh manh cũng không biết tại nói cái gì đó đông tây, thế nhưng tổng nghĩ phát triển đích có điểm khoái a, thực sự là làm cho có điểm miệng khô lưỡi khô đích bầu không khí a.

    "Phát dục? ..." Lần này hoán sở liên diệp đích con mắt mở tượng kê đản liễu, hắn ngắm miểu chính đích phía dưới, sau đó nhược nhược đích nhỏ giọng thuyết: "Cha chính nhìn ta đích phía dưới..." Hắn giá còn không có phát dục hoàn toàn mạ? Không nên nói như thế! Thực sự là làm cho thụ đả kích a...

    "Cái gì phía dưới?" Sở khinh manh bị những lời này làm cho sờ không được ý nghĩ, hắn mờ mịt đích vãng sở liên diệp đích hạ nửa người nơi nào nhìn lại, ách ... Vựng, người này dĩ nhiên gọi hắn nhìn hắn đích nơi nào, ách... Bất quá thật là a! Tiểu diệp đích nơi nào đứng lên liễu, "Tha đứng lên liễu, tiểu diệp, ngươi mau gọi hắn xuống phía dưới, hảo hảo mà để làm chi đứng lên a?" Cái kia hưu nhàn khố bao vây lấy đích địa phương khởi động liễu một người tiền buộc-boa mui thuyền...

    "Cha ngươi không phải nói ta một phát dục hoàn toàn ma? Một phát dục hoàn toàn thế nào khả năng đứng lên ma!" Sở liên diệp giả vờ vẻ mặt mất hứng trạng đích bĩu môi nói.

    "Được rồi được rồi, ngươi phát dục hoàn toàn liễu, nhanh lên gọi hắn xuống phía dưới, như thế đĩnh đứng lên tha muốn làm gì a? Có muốn hay không ngươi đi trong phòng tắm đối phó một chút của ngươi cái kia..." Sở khinh manh kiến nghị nói, bất quá chính có điểm không có ý tứ a, tiểu hài tử đều lớn như vậy liễu a.

    Sở liên diệp da mặt rất dầy đích thoáng cái ôm lấy sở khinh manh cúi đầu đích nỉ non nói : "Cha ngươi còn không biết ngươi đối ta đích lực ảnh hưởng mạ? Ta nếu như thực sự đối mặt ta thích đích ngươi chưa từng phản ứng nói na mới là không thương ngươi ni, nơi nào hữu phản ứng liễu tài chính thị nói rõ ta có đa ái ngươi a! Cha, ta nghĩ yếu ngươi a..."

    Na mang theo nhu tình đích hô hoán tại sở khinh manh đích bên tai đáp lại trứ, bao quát na một câu nói, ta nghĩ yếu ngươi a, ta nghĩ yếu ngươi a, ta nghĩ yếu ngươi a... Vẫn đích tại sở khinh manh đích bên tai tiếng vọng quấn không đi...

    Sở khinh manh chỉ cảm thấy chính trong đầu đích mỗ căn huyền xoát đích tựu như vậy cắt đứt, lý trí thiếu chút nữa một tan vỡ điệu, hắn cảm thụ được người kia na đặc hơn đến mức tận cùng đích cảm tình, hắn không biết cai thế nào hảo, chỉ cảm thấy siêu cấp khẩn trương, "Ta... Ta... Ta không có ý tứ a..." Sở khinh manh vẻ mặt cầu xin nói.

    "Ha hả..." Sở liên diệp trầm thấp đích tiếng cười tại sở khinh manh đích bên tai tiếng vọng nói, "Có ta ni."

    Sở khinh manh đột nhiên nhớ tới liễu đã từng chuyện đã xảy ra, hắn mạnh đẩy ra sở liên diệp nói: "Không được, tiểu diệp biết đến, ta đã từng bị người cấp... Giá cụ thân thể đã không thể cấp tiểu diệp liễu, hắn không sạch sẽ... Ô ô..."

    "Được rồi, ta rất quan tâm na sự kiện, thế nhưng ta quan tâm điều không phải khác, hơn nữa cha có hay không bị người xúc phạm tới? Hơn nữa, cha không thích người nọ, chỉ là mất đi ý thức bị người hạ thủ vi cường liễu, cha hiện tại hòa sau đó chỉ biết hòa tiểu diệp cùng một chỗ, ta sẽ bảo hộ đa đích." Sở liên diệp mềm nhẹ mà thương tiếc đích thoải mái nói.

    Sở khinh manh mở to nùng mặc giống nhau đen kịt đích đẹp đích con ngươi đen nhìn cái kia ngôn ngữ gian chắc chắc đích tuấn mỹ khuôn mặt, hắn nở nụ cười, cười đích rất xán lạn, "Ân."

    "Ta yêu ngươi... Nga, na hiện tại đi ngủ giác ba!"

    Sở khinh manh mờ mịt đích bị sở liên diệp cấp đưa gian phòng, sau đó tựu cảm giác được trên mặt truyền đến liễu nhẵn nhụi mà dầy đặc đích vẫn.

    Sở liên diệp ôn nhu đích hôn cái kia làm cho tâm sinh thương tiếc đích nhân, "Ta nghĩ yếu cha lạp, đáp ứng với ba!" Có điểm mang theo tiểu hài tử tức giận ma trứ sở khinh manh.

    Sở khinh manh nhìn cái kia hôn người của hắn, hôn mê, sau đó nói: "Được rồi, na không cho ngươi làm đau ta, nói cách khác trên đường tựu cắt đứt ngủ!" Rất tốt kỳ tố cái loại này sự tình đích cảm giác đích, trước đây đích chưa từng cảm giác a, không biết cái gì cảm giác, phiền muộn a, nghe nói rất đau, trước đây quay về với chính nghĩa lên thời gian nghĩ cái mông khai nứt ra rồi, đông đã chết, bất quá tố đích thời gian hắn đều không có gì ý thức đích, sở dĩ đau đớn đích cảm giác điều không phải rất sâu khắc, thế nhưng hiện tại yếu hắn rõ ràng rất thanh tỉnh đích tố na sự kiện, ngược lại là có điểm hơi sợ đích, đông liễu nói tựu trực tiếp bả tiểu diệp đá xuống giường khứ.

    "Làm đau cha nói tiểu diệp tựu tự động đích thụy sô pha khứ." Sở liên diệp tuấn mỹ đích trên mặt tràn ngập liễu hưng phấn.

    ====================================================================

    Sở khinh manh vừa muốn nói gì, tựu cảm giác được cái kia đã lớn vi một người nam nhân đích đại nam hài vẻ mặt ôn nhu đích vẫn từ phía trên hạ xuống, rơi vào liễu hắn đích trên mặt hòa thần thượng, na nhẵn nhụi ôn nhu đích động tác tràn đầy mềm nhẹ, sở khinh manh cũng dần dần ngượng ngùng đích đáp lại trứ cái kia cuồng nhiệt đích vẫn.

    Môi nhẹ nhàng đích hàm trụ cái kia hắn yêu nhất đích tiểu tử kia đích thần biện, tinh tế đích khẳng cắn, mút vào trứ...

    Thon dài đích ngón tay dần dần đi xuống động tác trứ, hắn nhẹ nhàng đích đẩy ra liễu cái kia tế bạch đích dục bào dây lưng, sau đó na duy nhất đích phòng bị đã bị buông lỏng ra, hiện ra tại sở liên diệp trước mặt chính là nhất phó cực hạn tuyệt vời đích hình ảnh, đó là nhất cụ tinh tế trắng nõn tràn ngập mê hoặc đích thân thể, sở liên diệp ôn nhu đích cười sau đó nhẹ nhàng đích vẫn ở tại cái kia hãm sâu đích xương quai xanh thượng, ướt át đích đầu lưỡi chung quanh đích đốt hỏa, đúng lúc này, cảm giác được liễu người nào đó đích thân thể run rẩy một chút, sau đó giương mắt gian tựu thấy một người đẹp đích thiên hạ chặt nhắm mắt tương cung khởi đích ngón trỏ vói vào tát vào mồm lý cắn để ngừa chính rên rỉ ra đích mị hoặc hình dạng, sở liên diệp không tiếng động đích cười trộm, sau đó hắn kế tục đích động tác trứ, lời lẽ cùng sử dụng đích bắt đầu tại nơi cụ xích lõa đích thân thể thượng chế tạo ra nhất ba ba hoa mỹ xán lạn yên hoa, dẫn đạo trứ người kia khống chế không được đích bắt đầu toàn thân run trứ kêu to, "Tiểu diệp... Diệp... Biệt... A a... A... Biệt a... Cáp a... Biệt bính nơi nào... A..."

    "Như vậy tử lại không được liễu, cha... Yếu chịu đựng nga..." Sở liên diệp cười xấu xa trứ sau đó cúi người tại nơi khỏa phấn hồng sắc đích phi sắc đột khởi mặt trên vẫn lên.

    Tòng cái kia hãm sâu đích xương quai xanh mặt trên vẫn vẫn đáo na bằng phẳng đích tiểu phúc chỗ, sở liên diệp thấy cái kia đĩnh kiều đích vật nhỏ thì hắn dùng thủ một bả cầm sau đó nhẹ nhàng đích cấp cho kích thích.

    "Cáp a... Biệt a... Biệt bính... A a... Ân a..."

    Sở liên diệp thấy cái kia đẹp đích thiên hạ bị dục vọng cũng dằn vặt đích kỳ cục, hắn không khỏi nở nụ cười, một lần nữa đích áp đi tới, hôn thân cái kia khẽ nhếch đích đỏ bừng thần biện, sau đó dùng phi thường ma nhân mà thong thả đích tốc độ tiến hành trứ tiền hí.

    Sở khinh manh bị loại này thong thả mà ma nhân đích kích thích cảo đích đầu óc vựng hồ hồ đích, miệng hắn lý nhẹ nhàng đích hô, "Diệp... Tiểu diệp... ... Tiểu diệp..."

    Sở liên diệp thẳng đến tương tiền hí làm xong, sau đó hắn nhẹ nhàng đích tương sở khinh manh trở mình liễu một thân, nhượng hắn phủ ghé vào trên giường, cấp tốc đích cấp cái kia tiểu phúc phía dưới điếm liễu một người gối đầu, nhượng cái kia chặt kiều đích tiểu cái mông nhếch lên lai.

    "A..." Sở khinh manh kinh kêu một tiếng, vi hiện tại cái này đáng thẹn đích tư thế nghĩ vạn phần đích tỏa, "Tiểu diệp... Biệt dùng như vậy tử đích..." Thái cảm thấy thẹn liễu, không được lạp! Hoàn toàn không được lạp!

    "Thế nhưng chỉ có như vậy tử tài năng bả thụ đích thương tổn giảm thiểu đáo thấp nhất đích hạn độ, cha cũng bất hi vọng đông ba! ..." Sở liên diệp ghé vào người kia đích trên người ôn nhu đích nói, sau đó tòng hai bên trái phải nã tới nhất bình nhỏ đích trơn dịch nhẹ nhàng đích tòng bên trong ngã một ít nơi tay thượng, trong suốt đích dịch thể nơi tay thượng thoạt nhìn dị thường đích trong suốt trong sáng.

    "... Ân a... A..." Chính muốn nói cái gì tựu cảm giác được cái kia thon dài đích ngón tay tại hắn hoàn chưa kịp phản ứng đích thời gian tựu chậm rãi đích nhẹ nhàng đích xen vào liễu cái kia chính hắn đều chưa từng có xem qua đích địa phương.

    Bởi vì hữu trơn tề đích nguyên nhân sở dĩ không khó tiến nhập, cũng chỉ là ở đi vào đích na trong nháy mắt chặt đáo không được, nhưng hữu một nguyên nhân hay sở liên diệp phạ làm đau liễu hắn cha sở dĩ cố ý đích bả trơn tề đảo đích rất nhiều tới nay giảm thiểu khó chịu đích cảm giác, thon dài đích ngón trỏ tại nơi một chặt trí đích địa phương nhẹ nhàng đích co rúm, vuốt phẳng...

    Sở khinh manh ghé vào trên giường thấp giọng đích rên rỉ trứ.

    Thẳng đến sở liên diệp khả dĩ bả tam căn ngón tay bỏ vào khứ, sở liên diệp tài ôm sở khinh manh nhẹ giọng nói: "Cha... Ta... Ta yếu tiến vào..." Hắn vạn phần khẩn trương đích nằm ở người nào đó đích bên tai nói, thuận tiện khẳng cắn một chút cái kia mẫn cảm đích vành tai.

    "... Cáp a... Ân..." Sở khinh manh một đôi con ngươi đen lý hàm chứa trong suốt đích lệ gương mặt hồng hồng đích đáp lại trứ.

    Sau đó tòng cái này tràn ngập liễu kiều diễm bầu không khí đích trong phòng mà bắt đầu không ngừng mà mặc ra từng đợt đích tiếng rên rỉ, đó là kẻ khác mặt đỏ tim đập đích rên rỉ a.

    "Cha... Thực sự hảo chặt..."

    "Diệp... Điểm nhẹ... Đông..."

    "Cha... Ta yếu động liễu... ..."

    "A a... Ân a... Ân... Cáp a... A..."

    "..."

    "Chậm một chút... Mạn... Tiểu diệp... Cáp a... Ân a... A a..."

    ————
  

Tuyệt thế tiểu thụ chi niên thượng mê hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ