Tuyệt thế tiểu thụ chi niên thượng mê hoặc —— mệt mỏi trứ
Sở khinh manh, nam, ba mươi mốt tuế, hữu một khả ái đích hài tử khiếu sở liên diệp, chí ít tại sở khinh manh trong mắt thị nghĩ hắn nhà mình đích hài tử thị rất khả ái tích...
Khái khái... Bổ nhất cú, hài tử thị nhận nuôi đích, na chính tại hắn mười hai tuế đích thời gian chuyện đã xảy ra.
Tại sở khinh manh cái này bình tĩnh vô ba đích ba mươi năm lý, hắn tự nhận là ngày quá đắc coi như thị thư thái, thế nhưng ngay hắn ba mươi mốt sinh nhật hôm nay, nhưng xảy ra nhất kiện làm cho tưởng thổ huyết chuyện tình.
Hắn... Xuyên qua liễu.
Cố sự phát sinh đích kiều đoạn chính cực kỳ cẩu huyết.
Sự tình đích kinh qua là như vậy.
————
Vân Nam, một chỗ khu rừng rậm rạp.
Một đám người đang ở khổ cực chiếu cố lục trứ.
Một người tướng mạo phi thường đẹp đích nam nhân...
Ách... Ngươi không nhìn lầm, tựu là nam nhân... Chính nhàn nhã đích ngồi ở một người ghế trên cật... Bánh ga-tô...
"Ăn từ từ, cẩn thận biệt ế trứ..." Một người thập phần tuổi còn trẻ sức sống hựu chết tiệt suất khí mê người đích kiểm thấu bắt đầu nhẹ nhàng đích vuốt mới vừa rồi cái kia đẹp nam nhân đích đầu.
"Ân ân, tiểu diệp hay nhất liễu..." Nhấm nuốt đông tây đích thanh âm...
Hai bên trái phải đích nhân viên công tác tất cả đều thấy nhưng không thể trách đích cai để làm chi để làm chi... Không phải nói bọn họ không ăn kinh, kỳ thực thị đã tập quán liễu.
Tòng lần này chuẩn bị lai Vân Nam phách hí đến bây giờ, dọc theo đường đi loại tình huống này đã thấy nhiều lắm, thật không biết giá đối rốt cuộc ai là lão tử, ai là nhi tử liệt! ~
Nhi tử phách hí, lão đa theo xem náo nhiệt, giá coi như giống nhau, nhi tử quan tâm lão đa, giá cũng coi như giống nhau, nhi tử đối lão đa ân cần đầy đủ, hỏi han ân cần, cái này có điểm không bình thường liễu... Ách... Thế nào có điểm vai trái ngược, lão tử thành nhi tử liễu...
Bất quá khán sở liên diệp hắn lão đa... Nói thật đi, bọn họ thực sự không tiếp thu vì cái này thị sở liên diệp hắn lão đa a... Giá tướng mạo... Kháo! Cũng quá tuổi còn trẻ, thái... Đẹp... Liễu... Hữu như thế tuổi còn trẻ đích đa sao? Thực sự là làm cho người ta không nói được lời nào, may là bọn họ cũng đều biết cái này đa điều không phải thân đa, không phải tựu thực sự muốn đi gặp trở ngại.
Bất quá bọn họ cũng không lá gan đi hỏi sở liên diệp ngươi thế nào đối với ngươi lão đa hình như là đối nhi tử như nhau... Hãn, hỏi như vậy xuống phía dưới phỏng chừng hội trực tiếp bị sở liên diệp tại chỗ K tử.
Như vậy biến một thủ đoạn vấn... Sở tiên sinh, ngươi thế nào như thế sủng ngươi lão đa? Ách... Làm như vậy đích hạ tràng phỏng chừng thảm hại hơn.
Sở khinh manh nhưng thật ra vẻ mặt đương nhiên đích hưởng thụ trứ nhà mình tiểu hài tử đích ân cần thăm hỏi, căn bản không có nửa điểm không có ý tứ.
Đối với loại này cục diện, nhân viên công tác trực tiếp tuyển trạch không nhìn.
Điểm ấy tựu là phi thường làm cho nôn ra máu đích liễu, nghiệp giới ai chẳng biết nói sở liên diệp cái này siêu cấp thẻ đỏ đích ngưu nhân tòng xuất đạo đến bây giờ vẫn đều là bất súy bất luận kẻ nào đích, canh đừng nói muốn cho hắn đối thùy ti cung khúc tất.
Thế nhưng chính là hắn loại này lãnh huyết đến chết đích tính cách lăng thị hồng đáo không được.
Chuẩn xác đích không phải nói lãnh huyết, mà là... Đối bất luận cái gì đến đây tới gần đến gần đích nữ nhân đều không có hoà nhã sắc, đối rất nhiều đại bài đạo diễn muốn cho hắn hòa mỗ nữ tinh cảo chuyện xấu hắn đều thẳng thắn đích từ chối, phách hoàn hí càng trực tiếp về nhà, cũng không tham gia bất luận cái gì đích tiệc rượu, có lẽ cuộn phim hơ khô thẻ tre khánh công các loại đích hoạt động, trừ phi bị bất đắc dĩ.
Như thế xem ra, khắp thiên hạ cũng tựu chỉ có một nhân có thể cho sở liên diệp luôn luôn không yên lòng liễu, chính là hắn đích cái này lão đa sở khinh manh.
————
"Đạo diễn, bất hảo liễu." Một gã nhân viên công tác hoang mang rối loạn trương trương đích đã chạy tới hô to gọi nhỏ.
"Tiều ngươi thần sắc hoảng trương đích, làm sao vậy?" Đạo diễn vấn.
"Chúng ta cần đích đến lúc diễn viên toàn bộ đều tìm không được, hơn nữa uy á thằng đã chặt đứt tam căn liễu."
"Chuyện gì xảy ra? Đến lúc diễn viên tìm không được, ngươi một đối trấn người trên nói là hữu tiền lương đích mạ?" Đạo diễn thanh sắc câu lệ đích cả giận nói.
"Thế nhưng... Bọn họ... Bọn họ thuyết ở chỗ này phách hí hội đã bị trớ chú, sở dĩ..." Không ai lai. Giá không thể trách hắn a... Thùy nghĩ vậy phụ cận đích cư dân dĩ nhiên mê tín đáo giá trình độ, tại khoa học phát đạt đáo như vậy đích hai mươi mốt thế kỷ dĩ nhiên còn có như thế hoang đường vô lý chuyện tình... Thực sự là không nói gì.
Mặc cho hắn giá tam thốn bất lạn miệng lưỡi đủ để đem cái chết người ta nói sống nhân đích công lực tại điện ảnh trong vòng còn tìm không được địch thủ. Ngày hôm nay. Dĩ nhiên thua ở những ... này thôn dân trong tay hắn dũ tưởng ngực tựu dũ nôn trở về còn bị quát liễu cho ăn; hắn cho rằng hắn phải nói ra nguyên nhân bằng không chẳng phải là thái oan uổng liễu!
"Quỷ xả vật gì vậy? Ngươi đầu tú đậu liễu, cái gì niên đại liễu? Hoàn trớ chú?" Đạo diễn không hờn giận đích phát hỏa.
"Thực sự, trấn người trên còn nói liễu bảo chúng ta mau nhanh ly khai thánh địa, không phải sẽ đại họa lâm đầu đích."
"Thánh địa? !" Đạo diễn ngưng mi, đánh giá bốn phía, để phong phú lấy cảnh, bọn họ tuyển ở tại giá phiến trong rừng rậm hữu hồ nước đích địa phương, cao to đích cây cối sum xuê đích che thiên tế nhật, ánh dương quang vô pháp xuyên thấu, thế cho nên tương đương âm u ẩm ướt, làm cho một loại âm trầm sâm đích cảm giác. Thậm chí có thể nói làm cho rất khó chịu. Thế nhưng nếu xưng là "Thánh địa" cái này địa phương hẳn là thị rất trang nghiêm túc mục, kẻ khác nghĩ thần thánh mà không dám xâm phạm. Khả tha nhưng làm cho kinh khủng, kinh cụ đích cảm giác... Chẳng lẽ là một loại tà giáo? Hắn nhìn liếc mắt na tràng vụ... Na nhãn thần...
"Đúng vậy, hơn nữa... Uy á thằng đã chặt đứt vài căn liễu ni." Cái này kêu là nhân không thể tưởng tượng nổi liễu... Chỉ là nhượng thế thân đi trước một đi ngang qua sân khấu, thế nhưng uy á thằng nhưng chặt đứt vài thứ, hình như minh minh trong hữu một cổ tử lực lượng bất để cho bọn họ ở chỗ này phách hí, cũng may thế thân diễn viên không có thụ cái gì thương. Bất quá vừa đạo cụ sư phụ kiểm tra rồi dây kéo, tượng là bị người dùng lưỡi dao sắc bén cắt đứt đích —— cái này có điểm nhượng người không thể lý giải liễu, chụp ảnh trước giống nhau đô hội hảo hảo đích tiên kiểm tra từng uy á thằng đích, loại này hiện tượng làm cho... Lẽ nào thực sự là... Thánh địa...
Sở khinh manh nghe được đạo diễn hòa tràng vụ đích đối thoại, không khỏi cười khẽ đi ra, lặng lẽ đích đối hai bên trái phải đích sở liên diệp nói: "Tiểu diệp, chúng ta có đúng hay không trong lúc vô ý khinh nhờn liễu thánh địa liễu?"
"Giá ngươi cũng tín? Nào có cái gì thánh địa? Nếu như thế giới này thượng thật có thánh địa nói ta đây sau đó hàng năm đều khứ Jerusalem tố một lần thành khẩn đích lễ bái." Mọi người đều biết, Jerusalem thị thánh thành ni,
Sở khinh manh đối nhà mình tiểu hài tử đích cười nhạt nói không cho là đúng, quyệt chủy khứ cật bánh ga-tô liễu.
Đạo diễn ngẩng đầu nhìn liễu nhìn bầu trời sắc, trời sắp tối rồi ni, "Ngày hôm nay thì là liễu, ngày mai ta đi hòa trưởng trấn can thiệp hạ, đại gia tiên nghỉ ngơi." Ngày hôm nay nhất xuống phi cơ tựu đi tới giá phiến rừng rậm lý, ngày mai sẽ bắt đầu quay chụp liễu, ngày hôm nay xem ra chính nhượng mọi người viên hảo hảo nghỉ ngơi một ngày đêm tương đối tốt.
————
Đêm đã khuya, nơi đóng quân nội đích mọi người ngủ không được, dù sao lần đầu tiên lộ túc tại đây loại nguyên thủy trong rừng rậm ni, tất cả mọi người có vẻ có điểm hưng phấn, sở liên diệp bị đạo diễn khiếu đi không biết cần ta cái gì.
Chúng ta xem một chút sở liên diệp đi trước đích hình ảnh...
"Ta đi ra ngoài một chút, đa..." Hắn cũng không khiếu hiện đại đích ba ba, mà là khiếu cái loại này rất vô cùng thân thiết đích "Đa" .
"Ân ân." Sở khinh manh hài lòng đích ăn vừa sở liên diệp mang đến đích tiểu bánh bích quy.
"Ngươi đừng chạy loạn nga, chờ ta trở lại."
"Ân ân."
"Ta chỉ đi ra ngoài một chút hạ, ngươi nếu như khốn nói tựu trước tiên ngủ đi..."
... ...
Cật bánh bích quy đích thanh âm...
"Đa, ngươi trái lại đích, ta trở về đích thời gian tại đạo diễn nơi nào cho ngươi nã kỷ hạp bỉ giá đều ăn ngon đích điểm tâm..."
... ...
Bẹp bẹp...
"Đa, ngươi có hay không đang nghe a, ta yếu đi ra ngoài một hồi ni, trước khi đi ngươi không để cho ta một người vẫn mạ?" Hoàn toàn thị tiểu hài tử làm nũng đích ngữ khí.
"Nga nga, hảo." Sở khinh manh cẩn cẩn dực dực tương cật thặng đích bánh bích quy bao hảo sau đó đặt ở tiểu trên bàn.
Sau đó thấu thượng na đẹp đích khuôn mặt nhẹ nhàng tại sở liên diệp đích trên mặt ba liễu một chút.
"OK, đa, ta đi lâu!" Chiếm được vẫn đích sở liên diệp cảm thấy mỹ mãn đích mang theo nhân viên công tác thiểm người.
Sở khinh manh ăn mặc áo đơn đứng ở trướng bồng ngoại nhìn theo trứ nhà mình tiểu hài tử ly khai, na thon dài mảnh khảnh tư thái hoàn toàn đích làm cho chảy nước miếng.
Hắn chút nào một chú ý tới chỗ tối vài đạo nhiệt tình như hỏa đích ánh mắt tử theo dõi hắn na mê người phạm tội đích vóc người khán, nếu như điều không phải cố kỵ sở liên diệp cái kia siêu cấp luyến phụ đích tên nói, các nàng đã sớm phát động thế tiến công liễu.
Như thế một người đẹp mê người đích nam nhân thế nào hội vẫn không có lão bà ni, thực sự hảo muốn cùng hắn cùng nhau cổn sàng đan a...
Mấy người nữ hoá trang sư tạo hình sư len lén đích ghé vào đối diện trướng bồng lý cầm kính viễn vọng khán, nước bọt chảy nhất địa...
"Ách... Tựa hồ ở đây đích khí trời có điểm lãnh ni." Sở khinh manh thu trứ nhìn không thấy ánh trăng đích bầu trời đêm nỉ non trứ.
Nguyên thủy rừng rậm, vốn là ẩm ướt âm u, tới rồi buổi tối tựu càng lạnh.
Sở khinh manh nhanh lên chạy về chính đích trướng bồng bên trong, hoàn toàn một chú ý đối diện vài đạo thất vọng đích tiếng thở dài.
Muốn ngũ giác nhưng không có chút nào buồn ngủ, hắn tổng nghĩ có việc phát sinh.
Đó là một "Thánh địa" sao? Khả là bọn hắn một đường đi tới cũng không thấy được cái gì thổ địa gia miếu có lẽ làm phép đích ngôi cao a... Thực sự là kỳ quái.
Ngày hôm nay thị nông lịch mười lăm, thế nhưng ở đây nhưng liên một tia đích ánh trăng cũng không có...
Sở khinh manh nho nhỏ hưng phấn đích liễu một chút, bởi vì tiểu diệp không ở ni, cái này đại biểu hắn khả dĩ len lén đích chuồn ra đi chơi một chút rồi trở về, ha hả...
Tại nhà bọn họ, đệ ngũ điều gia quy bên trong, hữu quy định ——
"Ly khai gia môn 100 mễ trong vòng, tu hữu một người hoặc một người đã ngoài cùng đi, ly khai gia môn 100 mễ bên ngoài, 1000 mễ trong vòng, tu hữu 3 nhân hoặc 3 nhân đã ngoài cùng đi, ly khai gia môn 1000 mễ bên ngoài, nhưng còn đang bản thị trong phạm vi, tu hữu 7 nhân hoặc 7 nhân đã ngoài cùng đi, ly khai bản thị phạm vi, tu kinh một nhà đứng đầu hạ chỉ, sai khiến riêng nhân viên tùy tùng..."
Khái khái... Cái này một nhà đứng đầu... Rất xin lỗi, điều không phải hắn cái này đương đa đích, mà là... Hắn vợ con hài sở liên diệp, lại nói tiếp... Rất xấu hổ, sở liên diệp mười lăm tuế đích thời gian cũng rất minh bạch đích nói, tố đa đích không cần thiết thích hợp tố một nhà đứng đầu, chính ta đến đây đi! Kết quả là... Sở khinh manh đích một nhà đứng đầu vị trí tựu đơn giản đích không có...
Tái hay... Cái này gia quy tình hình chung hạ thị nhằm vào hắn cái này đa đích... Hãn, dưỡng nhi bất hiếu a... Cảo nhiều như vậy hạn chế cho hắn đa...
Tại các vị khán giả không biết đích trong thế giới hoàn có rất nhiều biến thái đích quy định ni, hữu quan vu mặc quần áo nhiều ít đích, còn có về xuất môn chụp mũ bất chụp mũ đích... Thực sự là... Tố đa chân khổ cực a... Ô ô...
Sở khinh manh cầm đèn pin lặng lẽ đích tòng trướng bồng phía lưu đi ra.
Hắc hắc... Nguyên thủy rừng rậm ai, không nhỏ tiểu nhân thám hiểm một chút thế nào không làm ... thất vọng hắn lần này đích "Lữ hành" ni.
Người này ban ngày tựu nghĩ có điểm âm trầm kinh khủng, tại buổi tối càng tăng thêm liễu mấy phần quỷ dị, đen tối đích bầu không khí, thế nhưng giá hoàn toàn không tổn hao gì sở khinh manh na thám hiểm đích tâm lý, dùng hắn nói thuyết hay nếu như thiếu quỷ dị âm trầm thế nào xin lỗi nguyên thủy rừng rậm đích danh hào ni.
Đem điều này không lớn không nhỏ đích rừng rậm đi dạo một vòng, một phát hiện cái gì không thích hợp a.
Hắn vốn đang muốn tìm đáo na thánh địa và vân vân trở lại cấp tiểu diệp nói một chút ni, xem ra thị ngâm nước nóng liễu.
Trở lại ngủ quên đi, lãng phí liễu thời gian dài như vậy đều không có gì thu hoạch a...
Đang chuẩn bị "Dẹp đường hồi phủ" đích mỗ manh đồng hài đột nhiên ý thức được một người rất nghiêm trọng đích vấn đề —— lạc đường liễu...
Sở khinh manh chớp ngập nước đích con mắt thương cảm hề hề đích nhìn u ám đích rừng rậm, hắn muốn khóc...
Đang ở chẳng làm sao bây giờ đích thời gian đột nhiên nghe được một người kỳ quái đích thanh âm.
Sở khinh manh tỉ mỉ địa nghe, một trận "Tê... Tê..." Đích thanh âm từ trước phương nồng đậm đích rừng cây trung truyện liễu đi ra.
... ...
Cái gì thanh âm? Sở khinh manh nuốt nuốt nước miếng, rón ra rón rén đích vãng phát ra âm thanh đích cái kia rừng cây đi đến.
Nồng đậm đích rừng cây, cành cây quấn cùng một chỗ, sở khinh manh cũng bất chấp bẩn hề hề đích hay dùng lực đích đẩy ra phía trước vướng bận đích cành cây, bởi vì vừa nghe thanh âm liễu, đã nói lên cái này địa phương hay là có người, có người tựu viên mãn liễu, có thể hỏi một chút đi thông nơi đóng quân đích lộ đi như thế nào liễu, vừa hoa lộ đều háo liễu thời gian rất lâu liễu, nói vậy tiểu diệp nhất định rất sốt ruột liễu... Không xong... Trở lại khẳng định đắc bị na tử tiểu hài tử cấp quát cho ăn liễu...
Quát cho ăn tựu quát cho ăn... Na cũng tổng bỉ hiện tại ở chỗ này hắc hồ hồ đích... Hảo thê lương a... Tiểu diệp, ngươi ở nơi nào, lão đa tìm ngươi ni... Ô ô... Thực sự là mệnh khổ dục ~~
Thần tình phi thường ai oán, thế nhưng trên tay đích động tác nhưng không có đình chỉ, tương na vướng bận đích cành cây toàn bộ đẩy ra hậu, đột nhiên... Một người tối như mực đích động quật xuất hiện tại sở khinh manh đích trước mắt, di...
Đây là để làm chi đích? Ách... Vừa đích thanh âm thị từ nơi này truyền đến đích...
Nhịn không được đích lòng hiếu kỳ bắt đầu tràn lan, sở khinh manh cầm đèn pin cẩn cẩn dực dực đích vãng bên trong động đi đến, bên trong động bỉ bên ngoài canh âm u ẩm ướt, bốn phía đích trên vách tường trường đầy rêu xanh, sờ lên trơn trượt lưu đích phối hợp giá quỷ dị đích địa phương đều nhanh làm cho mao cốt tủng nhiên liễu.
Đi một một hồi, tựu thấy được phía trước có hỏa quang... Có người! ~
Sở khinh manh nhanh lên tắt đi đèn pin.
"Nhanh lên một chút lạp! Nếu như khứ đích chậm đại pháp sư khẳng định muốn trách tội đích..."
"Biệt thôi a... Cái này bí đạo ta đã lâu một đi... Vậy mà nói trở nên như thế thấp hoạt a... Thực sự là..."
"Hỗn tiểu tử nếu không ngươi vừa phải về gia nước tiểu nước tiểu chúng ta dùng đắc trứ tới như thế vãn mạ?"
"Lão ba, biệt nhắc đi nhắc lại liễu, nhanh lên đi lạp ~~ chậm nói sẽ bị đại pháp sư nghiêm phạt đích ~~ "
...
...
Theo một trận la lỵ dong dài đích đối thoại, sở khinh manh đi theo giá ra vẻ thị lưỡng phụ tử đích phía sau ra động quật.
Cương vừa ra động quật sở khinh manh đã bị hách tới rồi, giá động quật thị thành lập tại một người tiểu trên sườn núi đích, mà sườn núi hạ còn lại là một người cùng loại vu tiểu bồn địa các loại đích núi nhỏ ao.
Sở khinh manh e sợ cho bị người phát hiện liễu nhanh lên ghé vào liễu sườn núi hai bên trái phải đích thụ từ phía sau quan vọng.
(⊙o⊙). . .
Triệt để đích bị hàn tới rồi...
Đây là cái gì trạng huống?
Cái kia ngôi cao... Cái kia hình như tế tự dùng gì đó? ... Cảo con tôm? Đều hai mươi mốt thế kỷ liễu...
Khoa học như thế phát đạt đích xã hội thế nào còn có người cảo loại này đông tây? Nhưng lại thị bả thời gian đặt ở hơn phân nửa dạ... Ách... Thực sự là không bình thường a...
Chỉ thấy một người mặc bạch sắc trường bào giữ lại tha địa chòm râu đích thoạt nhìn thị pháp sư dáng dấp đích lão nhân đứng ở một người bãi đầy hoa quả rau dưa đích tế đàn ( xin cho hứa chúng ta bả cái kia ngôi cao xưng là tế đàn ba! ~) trước mặt, miệng lẩm bẩm đích không hiểu được tại niệm ta vật gì vậy, cái kia tế đàn phía hữu một mặt hình chữ nhật đích thạch bích, trên thạch bích khắc ấn trứ một ít Kỳ Kỳ là lạ đích văn tự hòa đồ án, quay về với chính nghĩa đều là hiện đại nhân xem không hiểu đích.
Pháp sư đứng thẳng đích tế đàn đích phía dưới còn lại là quỵ đầy người, sở khinh manh tùy tiện quét một chút, chỉ biết đây đều là giá phụ cận đích trấn trên đích cư dân, những người này nửa đêm không ngủ được đích ở chỗ này làm cái gì? Tế bái thùy a?
"Dẫn tới." Đại pháp sư lạnh lùng đích nói.
Sau đó tựu thấy hai người khôi ngô cường tráng đích hán tử tương một người dáng vẻ hàng vạn hàng nghìn, dung mạo xinh đẹp đích nữ tử đưa liễu đại pháp sư đích trước mặt.
Pháp sư thoả mãn đích gật đầu, sau đó cao giọng đích cầu khẩn, "Ngô để cho dân nhất tôn kính đích Xà thần, chúng ta vĩ đại đích huyễn dạ vương thượng, chính thị tại nâm đích phù hộ hạ, chúng ta tài năng hơn mười năm qua mưa thuận gió hoà, cơm no áo ấm a! Để cảm tạ nâm tặng cùng chúng ta giá tốt đẹp chính là ân huệ, sở dĩ ngô để cho dân hiến cho nâm chúng ta mỹ lệ đích "Thánh nữ" làm hồi báo, hi vọng nâm khả dĩ kế tục đích thủ hộ chúng ta..."
Đại pháp sư nói thuyết đích sở khinh manh một trận ác hàn!"Thánh nữ" ... Lẽ nào đây là "Thánh địa" đích bí mật? Thế nhưng giá toán cái gì? Tương một người êm đẹp đích cô nương gia hiến cho một người căn bản là bất tồn tại đích nhân... Ách... Cương thính pháp sư thuyết người nọ khiếu gì? Xà thần? Thực sự là cười chết người đi được, đều lúc nào đại liễu? Hoàn thần? Còn không sợ bị ngoại nhân nghe được sau đó cười đến rụng răng mạ?
Lẽ nào ở đây đích nhân một niệm quá thư mạ? Khi còn bé đại gia điều không phải đều học quá na cái gì Hà Bá phát lũ lụt yếu hàng năm bả nữ tử đầu nhập trong sông hiến cho hà bá tới bảo vệ nhất phương bình an đích cố sự mạ? Đều học qua thế nào hoàn như thế mê tín, na đều là xã hội phong kiến dùng để gạt người đích lạp!
Ở đây đích nhân... Đầu óc nghĩ như thế nào đích?
Sở khinh manh tốt xấu cũng "Giáo dục" liễu vài chục năm hắn vợ con diệp ni, sao có thể cho phép như thế đạp hư nhân chuyện tình phát sinh tại chính trước mắt ni.
Không chút suy nghĩ đích tựu hô to một tiếng: "Dừng tay!"
Hảm hoàn lúc hắn tựu hối hận liễu, bởi vì mọi người đích ánh mắt đều bắn nhiều, đứng ngồi không yên thuyết đích hay loại tình huống này ba!
Lưỡng tự: xấu hổ!
Sở khinh manh thẳng đứng dậy tử, tòng thụ từ phía sau đi tới, cười gượng hai tiếng, Thanh Thanh tiếng nói sau đó tại mọi người đích chú mục hạ dáng tươi cười khả cúc đích thuyết: "Pháp... Pháp sư... Ngươi không thể... Không thể tương cái kia nữ tử hiến cho ngươi cái kia xà... Xà thần... Đích..." Gián đoạn đích tiếng nói để lộ ra sở khinh manh đích một lo lắng.
Một người đối mặt nhiều người như vậy, sở khinh manh có điểm không được tự nhiên.
"Đâu tới nhân dám phá hư chúng ta đích tế tự, cho ta bả cái này nhân tha xuống phía dưới." Đại pháp sư lạnh lùng đích nói xong, sau đó hữu biên đích đại áo choàng vung lên...
Sở khinh manh chỉ cảm thấy bên tai một trận gió gào thét mà qua, sau đó một ba giây chính tựu ghé vào đại pháp sư đích lòng bàn chân hạ.
... Vừa na cái gì công phu? Long quyển phong? Sở khinh manh đều có điểm sờ không được ý nghĩ liễu, đãi thấy rõ chính hiện tại thân ở đích địa phương lúc, hắn không khỏi có điểm kinh ngạc... Giá... Người này... Thật có pháp lực... Úc! Trời ạ! Thế giới này điên rồi! ~
Tế đàn phía dưới quỵ trứ đích thôn dân lên đây hai người chuẩn bị tương sở khinh manh cái này ngoại nhân cấp tha đi, thế nhưng hay lúc này có người ra liễu.
"Pháp sư... Chờ một chút, hắn... Hình như là cái này kịch tổ cùng nhau lai phách hí đích nhân..." Một người mười tám cửu tuế đích nam hài khiếp sinh sinh đích mở miệng, hắn đối cái này tướng mạo đẹp đích ca ca ký ức rất rõ ràng ni, hắn cười rộ lên tốt khán đích, chân không đành lòng nhìn hắn bị pháp sư nghiêm phạt.
Không đợi pháp sư mở miệng, sở khinh manh liền phi thường tùy ý đích tòng trên mặt đất đứng lên, chủy hé ra tựu tiếng huyên náo một không để yên: "Vu sư đại thúc a, ngươi đây là sai đích, chúng ta đều là hai mươi mốt thế kỷ đích người, phải tin tưởng khoa học đích, không nên như thế mê tín dục! Trên đời này nào có cái gì thần a... Na đều là phiến tiểu hài tử đích, ngươi lớn như vậy cá nhân liễu, thế nào còn có thể tín loại này đông tây ni, cũng không phải xã hội phong kiến, đại thúc ngươi không cần cảo như vậy nghiêm túc liễu, thì là thực sự hữu Xà thần, hắn khẳng định nữ nhân rất nhiều đích, sẽ không kém ngươi tống đích giá một người đích, sở dĩ a, nhân gia khuyên ngươi biệt như thế tử suy nghĩ liễu, đã khuya liễu, tất cả mọi người về nhà tẩy tẩy ngủ đi!"
Cảm tình chúng ta đích sở cha quên liễu chính niên kỉ linh liễu, dĩ nhiên còn dám xưng hô nhân gia đại pháp sư vi đại thúc, ngươi cũng không nhìn chính vài tuổi liễu, thực sự là... Nga, pháp sư thị so với hắn đại, như thế xưng hô tựa hồ cũng không sai...
Vừa vi sở khinh manh biện hộ cho đích cái kia tiểu nam hài hách đích đại khí cũng không dám ra một chút, hắn na ngờ tới cái này thoạt nhìn đẹp nhu nhược đích đại ca ca thế nào như thế đích sẽ không xem mặt sắc, tuy rằng hắn đích thanh âm thị rất dễ nghe, tiếng nói thị rất mê người, thế nhưng —— đại pháp sư hội tức giận.
Pháp sư trầm mặc liễu vài giây, sau đó nhãn thần như chim ưng như nhau đích mãnh nhìn chằm chằm sở khinh manh không tha, tựa hồ không hiểu cái này nhân như thế thích xen vào việc của người khác...
Sở khinh manh cũng không quản đại pháp sư ngực thị nghĩ như thế nào đích, hắn nhất phái dễ dàng tự tại đích tại nhân gia đích tế đàn thượng tả nhìn hữu thu thu, sau đó tại trên thạch bích mặt phát hiện liễu một người kỳ quái đích đồ án, vừa ly đắc quá xa, một thái thấy rõ mặt trên đến tột cùng bức tranh đích thị vật gì vậy, hiện tại đi đích như thế gần đương nhiên thấy rất rõ ràng liễu.
Chỉ thấy thạch bích đích mặt trên ngoại trừ nhất đống lớn kỳ quái đích văn tự ký hiệu ở ngoài, hoàn có một to như vậy đích điêu khắc, tòng thạch bích phong hoá đích trình độ đến xem, niên đại nói vậy đã thật lâu xa, thế nhưng chính y hi đó có thể thấy được mặt trên bức tranh đích đại khái thị một người đầu thân rắn đích hình tượng.
Đây là cái kia... Xà thần?
Sở khinh manh trừu trừu khóe miệng, trong đầu toát ra liễu một người thật to đích dấu chấm hỏi, bất quá hắn cũng không đối cái này liên cơ bản hình dạng đều thấy không rõ đích điêu khắc phát biểu bất luận cái gì đích cái nhìn đích, dù sao ma... Cũng đã lớn thành giá phó nhân bất nhân, xà bất xà đích hình dạng liễu, năng đẹp đi nơi nào, bất hù chết mọi người rốt cuộc cái này nhân đảm nhi lớn...
Bất quá... Khán tranh này tượng... Cảm tình thị viễn cổ đích xà tử môn "Thành tinh" liễu? !"Tiến hóa" nhân một thành công, sau đó tựu thành liễu hiện tại giá trên thạch bích đích bộ dáng này liễu sao? Ách...
"Không được có nữa nhân cấp phá hư chúng ta cao thượng tế tự đích nhân cầu tình, tiên không cần lo cho hắn, chờ tương "Thánh nữ" hiến cho chúng ta vĩ đại đích huyễn dạ vương thượng lúc tái xử lý hắn." Đại pháp sư hừ lạnh một tiếng, sau đó mà bắt đầu mặc không lên tiếng đích thấp giọng nhớ kỹ chú ngữ.
Sở khinh manh tại chỗ há hốc mồm.
Đợi lát nữa... Xử lý hắn? Thị thuyết đích chính sao? Cái này cứng nhắc đích lão Vu sư chuẩn bị tương chính thế nào?
Giết? ! ... Ách... Hẳn là... Một như vậy thảm ba! ~
Phạt tảo WC? ! ... Không nên a... Loại chuyện này hắn chỉ ở tiểu diệp khi còn bé phạt hắn trải qua, sau khi lớn lên cũng không có liễu, nếu như cái này chết tiệt lão Vu sư phạt chính tảo WC, mà sau bị tiểu diệp biết hậu na khẳng định rất mất mặt đích, mới không cần ni.
...
...
Không nghĩ ra được liễu.
Buồn chán đích nhìn cái này pháp sư trong miệng huyên thuyên đích không hiểu được tại nhắc tới ta cái gì chú ngữ, sở khinh manh quyệt trứ chủy bất mãn đích xích liễu một tiếng, nhưng tại quay đầu đích trong nháy mắt ngoài ý muốn đích phát hiện liễu một người kỳ quái đích địa phương ——
Na thạch bích phía dưới tối như mực đích na hựu là cái gì?
Sẽ không vừa một người động quật ba? !
Sở khinh manh nghiêng thân thể thăm dò quá khứ khán, thùy nhượng hắn ly cái này thạch bích rất gần ni.
Thừa dịp pháp sư một chú ý vãng cái kia kỳ lạ đích động quật phụ cận đi hai bước, không nghĩ tới cái này động quật hai bên trái phải bởi nhiều năm đích không người tiếp cận, mà tạo thành bốn phía rêu xanh trải rộng, do đó sử cái động khẩu phụ cận nhất công xích nội đích địa phương hợp thành một mảnh trơn truột đích cách khoảng không đái.
Sở khinh manh hoàn chưa kịp ổn định thân thể, tựu "Oạch" thoáng cái tiến vào cái kia tối như mực đích động quật bên trong.
"A..." Đại pháp sư một trận kinh hô, na thế nhưng phải Thánh nữ tòng nơi nào buông khứ đích địa phương a... Giá...
Thế nào hội xuống phía dưới liễu một người nam tử...
A... Nếu như huyễn dạ vương thượng mất hứng phát hỏa liễu nói...
Đại pháp sư không tự chủ được đích đánh một người lạnh run.
Sở khinh manh tại rơi xuống xuống phía dưới đích trước tiên trong đầu lo lắng chính là ——
Giá nếu như bất hạnh ngã chết liễu nhà của chúng ta tiểu diệp đã có thể một đa liễu... Giá khả phá hủy, hắn còn không có khi dễ cú cái kia tử tiểu hài tử ni! Ô ô ~~
Bất quá sở khinh manh nói như thế nào cũng sống ba mươi tuế liễu, tuy nói bình thường có điểm suy nghĩ thoát tuyến, thế nhưng dù sao sinh hoạt kinh nghiệm chính bỉ người bình thường đa điểm đích.
Hắn rất nhanh đích cảm giác được chính hẳn là điều không phải rơi xuống tại động quật lý, tuy rằng bây giờ còn một ngã xuống, thế nhưng loại này kỳ dị đích cảm giác rất mạnh liệt ni...
Đột nhiên, trong đầu hiện lên đại pháp sư kinh hô hậu nhất cú nỉ non tự chính là lời nói, "Canh giờ còn chưa tới ni... Ách..."
Cương nghĩ tới đây, sở khinh manh tựu cảm thấy thân thể của chính mình bị một trận cường liệt đích không gian áp lực cấp làm cho khoái muốn rời ra từng mảnh... Không khí lý... Thế nào sẽ có như thế cường đại đích xé rách lực... Chuyện gì xảy ra a a? ...
Không quá linh quang đích trong óc hiện lên một người rất không thực tế đích từ, xuyên qua!
Ai dục! Lão thiên gia, ngươi cũng ngoạn ta a...
Lẽ nào nâm không biết tại trước mặt xuyên qua phong lưu đi đích dưới tình huống, có thể thành công thực hiện xuyên qua đích chích chiêm xuyên qua nhân khẩu đích số ít, đại đa số mọi người tại thời không loạn lưu trung luân để "Thất tung nhân khẩu ", mà ở còn lại tới nhân trung khả dĩ quá thượng xuyên qua diễn viên dường như sinh hoạt đích tựu càng "Lông phượng và sừng lân" liễu... Hắn sẽ không như thế suy ba...
Nói như thế nào đã từng cũng làm quá rất nhiều cùng loại vu đái lạc đường đích tiểu hài tử hoa mụ mụ, lĩnh manh nhân lão gia gia quá đường cái các loại thật là tốt sự ba! Thượng đế sẽ không như thế tàn nhẫn ba! Nga, sai, thượng đế thị sẽ không phù hộ hắn đích, hiện tại cầu đích hẳn là thị Phật tổ ba! ~~ ô ô ~~ không muốn này liễu, hai ngươi lão nhân gia ta đều cầu đi sao?
Xuyên qua loại này thao tác tính siêu không đáng tin chuyện tình thế nào sẽ phát sinh tại hắn cái này bình thường đích tiểu nhân vật trên người ni, tha thứ hắn ba! Lần này rõ ràng chỉ là muốn mượn trứ kịch tổ cùng nhau lai cái này nguyên thủy rừng rậm lắc lắc, không có gì cái khác ý nghĩa a...
Còn có a... Trời mới biết hội xuyên thủng đâu ni.
Dị thứ nguyên đại lục, chính bình hành thế giới, hoặc là cổ đại? Nếu như xuyên qua đáo một người dân phong thuần phác, văn hóa mở ra đích địa phương, ta giá thân trang phục còn nói đích quá khứ, bọn họ khả năng căn bản là bất điểu ta đi! ( uy uy, ta nói đại thúc, ngươi nhìn một cái ngươi na mê người đích tướng mạo, khái ~~ nếu muốn người khác bất điểu ngươi, phỏng chừng rất khó ni ~~)
Khả vạn nhất chạy tới một người cao khẩn trương giải đất, một người bất hảo tựu làm cho cho rằng ẩn núp đích mật thám tại chỗ răng rắc điệu, vận khí tốt điểm coi như tố hi hữu sinh vật tối lưu động triển lãm? !
Tư điểm, sở khinh manh tựu nghĩ nhân sinh không gì sánh được đích huyền huyễn...
————
"Phác thông! ! ~~" một tiếng tại sở khinh manh hoàn chưa kịp chuẩn bị tâm lý thật tốt đích dưới tình huống, tựu điệu tới rồi nhất...
Ta điệu tỉnh lý liễu? ! Đây là sở khinh manh đích phản ứng đầu tiên.
Bất quá rất nhanh đích hắn tựu ý thức được sai! Bởi vì thủy thị nhiệt đích...
Từ không trung hạ xuống đích cái loại này thật lớn đích lực đánh vào khiến cho hắn thoáng cái tựu rơi xuống liễu thủy đích phía dưới, toàn thân bởi vì không gian tác dụng đích xé rách lực mà tạo thành liễu cả người đau đớn trong nháy mắt này tựa hồ giảm thiểu liễu rất nhiều.
Sở khinh manh ngừng thở, rất nhanh đích nổi lên, lau một bả kiểm, sau đó nhìn chăm chú chung quanh...
Ách... Thật lớn đích ôn tuyền a...
Oa... Thật thoải mái thật thoải mái...
Thoát tuyến đích người nào đó đã sớm quên liễu chính thế nào hội chạy đến một người ôn tuyền lý, thấy như thế làm cho vui vẻ thoải mái đích thiên nhiên ôn tuyền thế nào có thể không bị hấp dẫn ni.
Sở khinh manh sung sướng đích bơi tới ôn tuyền đích bên bờ sau đó thuần thục đích cởi chính trên người đích quần áo ướt sũng đón hựu khiêu về tới ấm áp đích ôn tuyền bên trong liễu.
Trong không khí tràn ngập trứ say lòng người đích mùi hoa...
Một người hưng phấn đích chơi một hồi lâu nhi đích sở khinh manh lúc này mới nhớ tới kiểm tra bốn phía đích hoàn cảnh, yếu tiên xác định chính đích vị trí.
Quay đầu vừa nhìn, ngây ngẩn cả người... Thật mỹ lệ đích ôn tuyền a... Bất! Sai, hình như là một người mỹ lệ đích tiểu hồ bạc ni...
Nhân ánh dương quang đích chiếu xạ, mặt hồ lóng lánh trứ thất màu quang mang, giống như một đạo thải hồng nghỉ chân kỳ thượng, chu vi xanh um tươi tốt đích cao to cây cối, càng làm nổi bật trứ cái này hồ nước đích xa hoa, giống như tiên cảnh giống nhau đích làm cho lưu luyến vong phản.
Thấy giá đẹp như bảo thạch giống nhau ánh sáng ngọc đích hồ nước, sở khinh manh đích tâm càng nhộn nhạo liễu vài phần, đây là chỗ a? Đẹp quá...
Cảm thán liễu một hồi, sở khinh manh nghĩ chính hữu cần phải nhanh lên tìm được "Nhân ", sau đó hỏi một chút lộ, khán hiện tại nơi này là chỗ nào lý? Hoàn có ở nhà hay không Vân Nam cảnh nội, ... Ách... Hẳn là là ở ba! Khán giá cây cối từ xưa đích trình độ rất giống ai ~~
Chính ly khai đã lâu liễu, hiện tại mặt trời lão huynh đều như thế cao cao đích giắt liễu, phỏng chừng đã là ngày hôm sau liễu ba! ~~ tiểu diệp nhất định vội muốn chết lạp! Na tử tiểu hài tử nhất định đều bắt đầu giơ chân bất phách hí liễu ni, trước đây cũng là như thế này, chỉ cần chính không gặp liễu, tiểu diệp đều rất sốt ruột ni, tiểu hài tử còn nhỏ a, không - ly khai gia trưởng đích... ( uy, ta nói tiểu manh đồng học... Ngươi chẳng lẽ không giác được các ngươi vợ con hài luyến phụ luyến đích có điểm quá phận mạ? Cái gì không - ly khai gia trưởng đích, hắn đều thập cửu tuế liễu... Thiết! Ngươi tựu chính thoải mái chính ba! Hắc hắc... )
Căn cứ tố gia trưởng đích lo lắng tâm tình, sở khinh manh cấp cấp mang mang đích theo ôn tuyền... Nga, hồ nước, theo hồ nước hướng về phía trước du, bởi vì hắn phát hiện cái này tiểu hồ bạc tựa hồ là tòng hai bên trái phải nơi nào chi nhánh chảy ra đích... Cách đó không xa còn có róc rách đích nước chảy thanh ni, chẳng lẽ còn hữu đại thác nước? Sấm sét a...
Thấy rõ hồ đích đầu nguồn phương hướng, hít sâu một ngụm mới mẻ, mang theo mùi hoa đích không khí, sở khinh manh mảnh khảnh thân thể linh xảo đích ở trong nước du lên.
Kỳ thực hắn là muốn nhìn một chút cái này mỹ lệ đích hồ nước đầu nguồn rốt cuộc thị thế nào đích? ... Hì hì
Du ra cái này tiểu hồ bạc đích chỗ rẽ chỗ, sở khinh manh tựu ngây người, còn tưởng rằng lộ rất dài ni, nguyên lai là một người thật lớn đích thác nước phía dưới tụ tập thành đích một người hồ nước đích tiểu chi nhánh hồ a... Há hốc mồm đích nhìn cái này làm cho nghẹn họng nhìn trân trối đích cự thác nước...
Hảo thật lớn đích thác nước a... Bỉ hoàng cây ăn quả thác nước càng làm cho nhân chấn động...
Giá quy mô... Khả dĩ vượt qua Nicaragua đại thác nước liễu, là lạ...
Kinh ngạc đích nhìn một hồi cái này làm cho xem thế là đủ rồi đích đại thác nước, đột nhiên cảm giác được liễu một cổ tử cường liệt đích đường nhìn tại quan sát chính, sở khinh manh trực giác tính đích vãng đường nhìn đích đầu nguồn nhìn lại.
Cuồng huyễn dạ lúc này từ lúc sở khinh manh du quá chỗ rẽ mà bắt đầu quan sát hắn liễu.
Thân là xà giới đích vương, hắn sao lại không rõ ràng lắm chính thuộc hạ đích năng lực, không ai khả dĩ tại nơi tầng tầng giám thị dưới tự ý xông vào vương độc hữu chính là thế giới đích, như vậy cái này nhân đến tột cùng thị thế nào đến nơi đây tới? Cuồng huyễn dạ có điểm bất năng lý giải, canh kỳ quái chính là cái này nhân... Đối, hay nhân, một nhân loại...
Một nhân loại xông vào liễu hắn đích lĩnh vực, dĩ nhiên hắn một phát giác... Đây là một người cỡ nào kẻ khác khiếp sợ chuyện thực a...
Chờ sở khinh manh rốt cục bơi vào giá phiến đại hồ nước lý đích thời gian, cuồng huyễn dạ thấy được hắn đích dung mạo...
Trong nháy mắt bị chấn động tới rồi.
Rất đặc biệt đích hé ra kiểm, nồng đậm vi kiều đích trường lông mi, giống sò biển bàn lẳng lặng địa nằm ở hắn đích trên gương mặt, dĩ nhiên có vài phần chọc người trìu mến đích vị đạo; lông mi hạ thị một đôi giống như sương mai bàn trong suốt đích đôi mắt, nơi nào lóng lánh trứ một tia hồn nhiên đích quang thải, lộ ra một chút tính trẻ con; còn có na một đôi đối với nam nhân đến thuyết sảo hiển tiểu nhân thần biện, tượng hoa hồng biện như nhau đích béo mập...
Sở khinh manh cũng kinh ngạc đích nhìn lại trứ hắn, nhưng hắn trong đầu nhưng trống rỗng.
Ách... Hảo hé ra tuấn mỹ cuồng dã đích khuôn mặt...
Kim sắc đích phát tản ra nhất chói mắt đích ánh sáng màu, theo gió lay động trứ; lãnh khốc tuấn mỹ đích khuôn mặt Như Ngọc chất điêu khắc bàn tinh xảo nhẵn nhụi, u ám thâm thúy đích băng con ngươi, tượng hồ nước bàn như vậy đích bích lục, thanh rừng, nhưng hay giá song chim trả hai tròng mắt nhưng tản ra khiếp người đích hàn ý; hơi mỏng đích môi, hơi thượng kiều, cầu trứ nhất mạt phóng đãng không câu nệ đích mỉm cười, có vẻ cuồng dã không kềm chế được, tà mị gợi cảm.
Đi xuống... Hay na vóc người...
... Sở khinh manh bất tự giác đích hòa chính đối lập liễu một chút...
... Ách... Bị 囧 tới rồi.
Đều rất sấu, thế nhưng vì sao nhân gia đích vóc người thoạt nhìn tản ra một loại nhu hòa đích tính dai hòa cường kiện đích ưu nhã ni...
Trái lại chính... Không nói liễu, hảo mất mặt...
Không nên trách sở khinh manh đối lập, hắn tốt xấu cũng là một quả mới mẻ đích nam nhân ni, trước đây hòa tiểu diệp tắm đích thời gian tựu thích nã chính hòa tiểu diệp đối lập, kết quả hay chính đĩnh xấu hổ đích.
Hiện tại rốt cục có cơ hội nhìn thấy cái khác nam nhân, đương nhiên cũng muốn một lần lạp!
Kết cục... Ai...
Thế nhưng sở khinh manh không biết chính là, tại hắn cúi đầu khán chính vóc người đích thời gian, cuồng huyễn dạ cũng nhịn không được đích quan sát khởi hắn đích "Vóc người" lai...
Vóc người nhưng thật ra hòa na trương mê người đích kiểm rất giống ni, chết tiệt mảnh khảnh làm cho ý nghĩ kỳ quái...
Nếu như điều không phải đã sớm phát hiện cái này nhân thị cả nhân loại nói, chỉ sợ hắn đã sớm tại trước tiên giết cái này thiện sấm người liễu.
Mà hắn ngoài ý muốn đích không có, hay bởi vì cặp kia... Hồn nhiên ngây thơ đích con ngươi...
Thế nhưng ——
"Ngươi là ai?" Cuồng huyễn dạ tuấn dật cuồng dã đích con ngươi một cái chớp mắt cũng nhìn chằm chằm vào sở khinh manh, ngữ khí băng lãnh mà dày đặc.
"A a ~~ đau nhức ~~ đau nhức đau nhức ~~ đau quá nga ~~ mau buông tay lạp ~~~ nhân gia đích nhanh tay yếu đoạn lạp ~~ ô ô ~~~" sở khinh manh ủy khuất đích biển trứ chủy mắng ở sau người chế trụ chính đích tóc vàng nam nhân, làm cái gì ma? Hắn lúc nào chạy đến chính phía sau khứ đích? Hắn thế nào không hiểu được ni! Ô ô ~~ bất quá như vậy bả tay hắn phản chế ở sau người... Thực sự đau quá a...
Tại nắm giá cả nhân loại đích thiện sấm người lúc, cuồng huyễn dạ trong nháy mắt tựu xác định liễu cái này nhân thực sự chỉ là một người nhân loại bình thường a... Bởi vì hắn liên một tia đích pháp lực cũng không có.
"Thùy phái ngươi tới đích? Ngươi là làm sao tránh thoát bên ngoài này thị vệ đích chú ý lai đến nơi đây đích? Thuyết..." Tràn ngập từ tính hựu bá đạo đích tiếng nói tại sở khinh manh đích bên tai vang lên.
"Đau quá nga ~~ tiên buông tay, ta hựu chạy không được... Thế nào lớn lên tốt như vậy khán động tác nhưng như thế thô bạo ni... Ô ô... Chính nhà của ta đích tiểu diệp hảo... Ngươi khi dễ ta... Ô ô... Ô oa oa..." Sở khinh manh chịu đựng đau nhức lẩm bẩm nói, còn chưa nói hoàn cũng đã oa oa khóc lớn lên ( khái ~ bất quá tựu không hiểu được là thật khốc hoặc khốc ~ hi ~).
Hắn thế nào tựu như thế mệnh khổ ni, cương hoàn may mắn "Tìm được đường sống trong chỗ chết ", chính vị "Đại nạn không chết, tất có hạnh phúc cuối đời ", ai ngờ đáo chính trong truyền thuyết đích "Họa vô đơn chí" a...
Cuồng huyễn dạ đầu đầy hắc tuyến.
Hắn thế nào sẽ không nhìn ra lai trước mắt cái này tướng mạo mê người đích tiểu tử kia còn có tiếng huyên náo đích tiềm chất ni.
Được rồi! Khán giá phó "Ngốc" đích hình dạng, xem ra thị thích khách đích tỷ lệ chỉ có bách phân chi nhất...
Hữu như thế ngu ngốc đích thích khách mạ? Ách...
Hắn đầu hàng... Triệt để đầu hàng còn không được mạ? Cầu hắn đừng ... nữa khóc, tuy rằng tiếng khóc bất kẻ khác đáng ghét, thế nhưng na ủy khuất đích biểu tình... Khiến cho hình như thực sự là là hắn khi dễ liễu hắn...
Ách... Được rồi, coi như là hắn thực sự vừa khi dễ liễu hắn...
Thế nhưng, giá toán chuyện gì nhi a...
Cuồng huyễn dạ đích mỹ lệ đích lông mi nhất thời toàn thành một đoàn.
Sở khinh manh biên khốc biên tại trong đầu suy tư về người này nói ra nói, cái gì ma? Đâu có cái gì "Thị vệ" ?"Thị vệ" ... Ách... Thế nào hình như chân điều không phải hiện đại đích biễu diễn? Lẽ nào ở đây đã ở phách hí? ...
Bất quá liên một người Quỷ Ảnh tử chưa từng nhìn thấy đích thuyết.
Này quần chúng diễn viên cũng quá bất kính nghiệp liễu ba! Không biết tại phách hí mạ? Còn dám chạy loạn... Xích
"Di..." Sở khinh manh biển trứ chủy khiếp sinh sinh đích tương con mắt mở liễu một cái phùng, len lén đích miểu trứ vừa chế trụ chính đích tóc vàng tuấn mỹ đích nam nhân, sau đó tươi cười rạng rỡ đích cho đối phương một người thật to đích dáng tươi cười, "Ta là không cẩn thận điệt đến nơi đây tới... Bất quá ta cũng không nhìn thấy ngươi nói đích này thị vệ..." Nhân gia đều đã buông ra hắn liễu, như vậy hắn làm hồi báo cũng có thể tương đối phương đích vấn đề bồi thường đáp liễu ba! Bất quá... Hắn này quần chúng diễn viên chạy trốn liễu không có thể như vậy hắn lỗi dục...
Cuồng huyễn dạ vùng xung quanh lông mày mặt nhăn đích tử chặt, hắn khả dĩ cảm ứng đích đáo này thị vệ hoàn ở bên ngoài hảo hảo đích thủ hộ rất, bất quá...
Sở khinh manh nhìn trước mắt tướng mạo bất phàm, thế nhưng thần sắc không thích hợp đích nam nhân... Di, thị chính đã quên tác tự giới thiệu nhạ rất đúng phương mất hứng liễu mạ? Ách...
"Ta là sở khinh manh, nay đêm 30 nhất tuế, gia trụ Đài Loan, lai Vân Nam là vì cọ kịch tổ đích miễn phí chiêu đãi..." Sở khinh manh thao thao bất tuyệt đích trần thuật trứ chính đích lai lịch.
"Câm miệng." Cuồng huyễn dạ lạnh lùng đích cắt đứt hắn nói.
Hắn biết người này đến từ Nhân Gian giới, vừa tựu cảm ứng được liễu, bất quá vì sao sở hữu đích thị vệ một cảm ứng được hắn đích tồn tại, liên thân là xà giới chí cao Vô Thượng đích vương đích chính cũng đều một cảm ứng được hắn đích tồn tại, giá điều không phải thái kỳ quái liễu mạ?
Ách... Bị cắt đứt liễu câu chuyện đích sở khinh manh vẻ mặt mất hứng đích nhìn tóc vàng nam nhân, thực sự là một người không đáng yêu đích hài tử, hắn vợ con diệp hay nhất liễu, tuyệt đối sẽ không cắt đứt hắn cái này đa địa nói chuyện đích, người này thực sự là không hiểu đắc tôn trọng trưởng bối, bất điểu hắn... Thế nhưng ngực còn không có tưởng hoàn hắn tựu nghĩ thân thể một trận đích lạnh lẽo thấu xương.
A... Chuyện gì xảy ra?
Trừng lớn liễu hai tròng mắt, bất khả tư nghị đích nhìn vốn có nóng hầm hập đích mạo hiểm nhiệt khí đích hồ nước thế nào đích tựu trong nháy mắt biến thành liễu mạo hiểm lãnh khí đích cái ao liễu...
Sở khinh manh khống chế không được đích đánh một người hắt xì, sau đó cái miệng nhỏ nhắn cũng nữa án không chịu nổi đích thét chói tai ra, "A a a a..."
Vi mao a... Hắn đích ôn tuyền a... Ô ô ô... Cả người lãnh đích đánh một người rùng mình, cả người biên run run biên thét chói tai, không nên sống, thực sự là gặp quỷ liễu lạp...
Một trận không lắm chỉnh tề đích tiếng bước chân tòng xa xa cuống quít đích đã chạy tới.
"Vương..." Một người trầm ổn hữu lực đích thanh âm lúc này nhưng phát ra một người kỳ quái đích âm tiết.
Vưu sa chiếu tướng bất khả tin tưởng đích nhìn trong nước đích cảnh tượng, thế nào hội... Thế nào hội hữu một nữ nhân đột phá hắn đích phòng vệ phạm vi tự tiện xông vào vương đích tư nhân lĩnh vực, thực sự là chết tiệt! ~
Vưu sa chiếu tướng phía sau đích bọn thị vệ ngắm liếc mắt trong nước đích cảnh tượng hậu tựu tất cả đều trong nháy mắt quỳ trên mặt đất liễu, thế nào như thế sơ sẩy, dĩ nhiên hữu nữ nhân tiến nhập vương tư nhân đích địa phương nhưng một bị bọn họ những ... này hộ vệ phát hiện, thân là vương đích thiếp thân thị vệ, nhưng liên giá cơ bản chuyện tình chưa từng làm tốt, dĩ nhiên nhượng cái này đại đích rõ ràng đích thích khách chạy đến vương chuyên chúc đích địa phương lai, tưởng tượng tựu nghĩ mất mặt về đến nhà... Xong đời liễu, đợi lát nữa vương khẳng định hội quá Lôi Đình, sau đó đưa bọn họ cấp trực tiếp sung quân biên cương đích... Mọi người toàn bộ mồ hôi lạnh chảy ròng đích đại khí cũng không dám ra.
"Tất cả đều cho ta lui ra!" Cuồng huyễn dạ đè nén xuống cường liệt đích tức giận hướng thị vệ lạnh lùng nói. Không hiểu được vì sao vừa tại nhận thấy được bọn thị vệ đích tiếng bước chân đích thời gian hắn trực giác tính đích hay bả cái này khiếu "Sở khinh manh" đích tiểu tử kia cấp kéo đến chính đích phía sau, không cho chính đích thuộc hạ môn có cơ hội nhìn thấy hắn na chết tiệt mảnh khảnh vóc người! !
"Thuộc hạ chờ bảo hộ không chu toàn, thỉnh vương thứ tội!" Vưu sa chiếu tướng vừa thấy vương sinh khí, nhanh lên quỳ một gối xuống địa đạo.
Hắn xà giới đệ nhất chiếu tướng đích danh hào tựu hủy ở trong nước đích cái kia nữ nhân trên người liễu, hắn thật muốn tương cái kia nữ nhân thiên đao vạn quả liễu mới có thể giải hắn trong lòng mối hận! Ghê tởm!
"Toàn bộ xoay người sang chỗ khác, tại lối vào hậu trứ." Cuồng huyễn dạ không nhịn được đích nói rằng, phía sau đích tiểu tử kia không biết thị lãnh đích nguyên nhân chính thế nào đích, cả người không được đích run, hình như tưởng kháo nhiều tại hắn trên người sưởi ấm, thế nhưng hựu phát hiện hắn trên người đích ôn độ đều bỉ giá thủy càng băng lãnh, Vì vậy không hiểu được nên làm cái gì bây giờ tựu ở trong nước không được đích run giãy dụa trứ.
"Tuân mệnh." Vưu đường cát.
Sau đó hồ nghi đích mang theo thuộc hạ rời đi.
Bọn thị vệ cũng đều vẻ mặt đích bất minh sở dĩ.
Thế nào hình như trong nước mạo đích điều không phải nhiệt khí, mà là lãnh khí...
Chờ sở hữu hộ vệ tất cả đều rời khỏi lúc, sở khinh manh lạnh run đích tại cuồng huyễn dạ phía sau nhược nhược đích thuyết: "Lãnh ~~ ta lãnh ~~~ "
Cả người chỉ không được đích băng lãnh nhượng hắn một trận đích tâm thần bất định, bất đều thường nói "Thịt ai thịt, một trăm tám mươi độ" mạ?
Thế nhưng vì sao hắn còn không có tới gần cái này nam nhân, tựu phát hiện hắn trên người đích ôn độ dĩ nhiên khả dĩ đẹp như nhau Cáp Nhĩ Tân đích nhiệt độ không khí liễu... Ô ô... Sắp chết... Lãnh đã chết...
"Lãnh thị ba? !" Cuồng huyễn dạ nhìn tiểu tử kia thương cảm hề hề đích run run trứ mảnh khảnh thân thể nói lãnh đích thời gian, hắn ngực hiện lên một người tà ác đích ý niệm trong đầu.
Cuồng dã tà nịnh đích khí chất ký đầu độc nhân hựu kẻ khác sợ, có một loại quỷ mị nguy hiểm đích mê người.
"Ân ~~" sở khinh manh không rõ không rõ đích đáp.
Cương nói xong tựu phát hiện một người băng lãnh đến cực điểm đích thần phi thường bá đạo đích thiếp liễu bắt đầu.
Ách... Sở khinh manh bị đông lạnh đích đầu óc đần độn đích, chỉ cảm thấy hữu vật gì vậy thấu thượng chính đích thần, thế nhưng, y hi không có thấy rõ sở rốt cuộc là cái gì "Vật thể" .
Vốn có tựu lãnh đích cả người run đích người nào đó cái này tử thế nhưng bị lãnh đáo cộng thêm hách tới rồi.
Vì vậy dán chính thần đích "Vật thể" càng thêm đích băng lãnh...
Sở khinh manh hơi giãy dụa suy nghĩ né ra, thế nhưng lại bị đối phương một người dùng sức cấp kéo đến liễu chính đích trong lòng.
Ô ô... Biệt lạp ta a... Hảo lãnh a...
Cuồng huyễn dạ tỉ mỉ đích theo dõi hắn trên mặt đích mỗi một một biểu tình.
Dùng khóe mắt đích dư quang nhìn một chút phiếm trứ lãnh khí đích mặt hồ, hắn tà nịnh đích cười cười, sau đó thon dài hữu lực đích thủ tại không trung bắn một người hưởng chỉ.
"Ba" đích một tiếng, sở khinh manh chỉ cảm thấy na băng lãnh đích hồ nước tựa hồ tại mỗ trong nháy mắt hựu biến trở về liễu nóng hầm hập đích.
Mà tập kích trứ hắn thần đích vật thể cũng bắt đầu tản ra nhiệt lực.
Thoải mái đích sở khinh manh căn bản quên liễu hồ nước thế nào một hồi nhiệt, một hồi lãnh đích, thầm nghĩ thối lui cái kia dán hắn thần đích vật thể.
Thế nhưng cuồng huyễn dạ căn bản chưa cho hắn thối lui đích cơ hội, hay dùng đầu lưỡi khiêu mở hắn đích khớp hàm, trực tiếp đích phẩm thường nổi lên nơi nào mặt đích mỹ hảo...
Trong tay ôm đích thân thể nhượng cuồng huyễn dạ lúc này hữu một loại ảo giác.
Hắn không biết vì sao hội nghĩ giá cụ tinh tế mềm mại đích thân thể dĩ nhiên yếu so với kia ta nữ nhân đích thân thể mạc đứng lên rất có xúc cảm, càng thêm kẻ khác nhịn không được huyết mạch phun trương.
Bất! Đây là sai đích! Hắn chỉ là tưởng trò đùa dai một chút giá cả nhân loại đích, cũng không có cái khác ý tứ đích...
Thế nhưng... Trong miệng phẩm thường tới rồi na mỹ hảo tiêu hồn đích tư vị nhượng hắn bất năng chính... Na khả ái đích Đinh Hương cái lưỡi bị hắn đùa đích không hiểu được cai phóng ở nơi nào liễu... Ha hả...
Nếu thị trò đùa dai để lại tứ một lần...
Ngô... Tại người nào đó đích đầu lưỡi triệt để đích xâm phạm tiến đến, sở khinh manh tựu ngây người.
... Ô ~ không nên lạp... Bị cường hôn... Ô ô... Thế nào như vậy a? Đều là nam nhân có cái gì hảo thân đích, giá có đúng hay không hay tiểu diệp thuyết đích biến thái a...
Gia quy đệ nhị điều hay: phải cẩn thận phòng bị bất luận kẻ nào, bao quát nam, bao quát nữ, không thể để cho người khác thân đáo mặt của ngươi hòa môi, một câu nói, bất luận cái gì bộ vị đều không cho phép, nhớ kỹ, lão đa... Thích loạn tại người khác trên mặt thân đích nhân na đều là biến thái! ... ( sở liên diệp ngươi hay như thế giáo ngươi lão đa sao? ... 囧, tử tiểu hài tử, ngươi cứ việc nói thẳng muốn nhà ngươi lão đa cho ngươi một người thân thì tốt rồi... )
Hắn mới không cần bị biến thái thân lạp! ! Bệnh tâm thần...
Sở khinh manh trong lòng âm thầm rơi lệ.
Tiểu diệp... Điều không phải đa muốn cho hắn thân... Ô ô... Thị chính hắn thấu bắt đầu đích... Ngô... Về nhà ngươi nghìn vạn lần biệt nghiêm phạt cha dục... Chân điều không phải đa lỗi...
Sở khinh manh biên cầu khẩn biên mình kiểm thảo trứ, thế nhưng... Khoái hít thở không thông liễu...
Ngay mỗ một ngu ngốc khoái hít thở không thông đích thời gian, cuồng huyễn dạ lưu luyến đích thả cái kia kẻ khác ý do chưa hết đích thần.
"Sở khinh manh thị ba? Ta nhớ kỹ tên của ngươi liễu..." Cuồng huyễn dạ cười đích vẻ mặt làm càn đích cười sờ sờ sở khinh manh đích đầu.
Sở khinh manh bất mãn đích trừng mắt cái này lung tung thân nhân đích "Biến thái ", phất tay xoá sạch liễu cái kia sờ loạn đích thủ, mở lớn tát vào mồm cố sức liễu hô hấp liễu kỷ khẩu mới mẻ không khí, sau đó chửi nhỏ một tiếng "Biến thái ", tựu căm giận nhiên đích xoay người chạy chuẩn bị khứ mặc quần áo, tiểu diệp thuyết không thể đối ngoại nhân người trần truồng đích... Sở dĩ loại, mới không cần cấp cái này biến thái khán thân thể hắn liễu ( uy, ta nói đại thúc... Ngươi tú đậu liễu! Người khác tảo đều khán quang ngươi na mê người đích vóc người liễu... Ách... Không riêng nhìn, hơn nữa vừa bất đều sỗ sàng liễu... Chính rất quang minh chính đại đích, ngươi dễ quên liễu mạ? Đại thúc... )
"Ngươi làm cái gì khứ?" Cuồng huyễn dạ lôi kéo na chuẩn bị "Lạc bào" đích nhân vẻ mặt mất hứng đích vấn.
"Mặc quần áo." Sở khinh manh cũng không nhúc nhích đích trừng mắt na lôi kéo chính kích thước lưng áo đích mỗ một biến thái đích thủ trầm tĩnh đích thuyết, hắn cũng không dám lộn xộn liễu, hắn phạ cái này biến thái không biết dùng cái gì thủ đoạn bả thủy biến lãnh tựu không xong liễu... Tuy rằng không hiểu được là cái gì thủ đoạn, thế nhưng hắn khẳng định nhất định là cái này tóc vàng biến thái giở trò quỷ, nhất định là đích...
"Nga." Cuồng huyễn dạ từ chối cho ý kiến đích nói.
Sở khinh manh thoát ly nắm trong tay lúc tựu động tác phi khoái đích bơi tới bên bờ, cầm lấy chính đích quần áo trên người hướng tới trên người bộ, thế nhưng rất phiền muộn đích phát hiện quần áo ướt sũng rất khó mặc trở lại... Ô ô... Chân xấu số ác! ~
Tại sao có thể như vậy? Giá y phục vừa ngã xuống đích thời gian đều thấp liễu làm sao bây giờ? Mặc cái gì a... Quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn bất mãn đích thu trứ quần áo ướt sũng đờ ra.
Cuồng huyễn dạ buồn cười đích nhìn bên bờ đích ngốc tử bản thân nhìn quần áo ướt sũng đờ ra tựu hiểu được chuyện gì xảy ra liễu.
Hắn nghĩ hắn hữu cần phải tố một lần hảo tâm nhân...
Tay phải tùy ý đích giương lên, chỉ thấy na vốn có tại sở khinh manh chính trong lòng đích quần áo ướt sũng đột nhiên động kinh liễu như nhau tiêu tới rồi không trung, sau đó tại không trung vòng vo ba vòng, giọt nước mưa toàn bộ không có.
Cuồng huyễn dạ thoả mãn đích nhìn một chút na y phục sau đó bắn một người hưởng chỉ.
Y phục chuẩn xác không có lầm đích lạc về tới sở khinh manh đích trong ngực.
Trợn to mắt nhìn hắn "Làm phép" hoàn tất hậu, chính đích y phục tựu hựu kiền làm liễu, mỗ một ngu ngốc phi thường sùng bái hai mắt mạo sao đích nói thầm liễu thanh: "Thần tiên a..." Sau đó hựu tựa hồ nghĩ rất không hiện thực, tựu hựu lẩm bẩm liễu một tiếng: "Yêu quái..."
Sở khinh manh quay đầu trở lại khán tóc vàng biến thái đích thời gian, phát hiện nhân gia đã quần áo chỉnh tề đích đứng ở bên bờ liễu, sau đó rất không sảng đích nhìn na nhìn chằm chằm chính thân thể đích con ngươi, nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua nam nhân a... Thực sự là...
Hồ nghi đích cũng vãng chính trên người khán...
Oa a a... Một mặc quần áo ni...
Bị cái kia biến thái khán hết lạp! ! Biên oán giận vào đề phi khoái đích ăn mặc y phục.
————
Chờ sở khinh manh mặc hoàn tất xoay người hậu, đột nhiên phát hiện một đội cùng loại vu thị vệ đích nhân tất cả đều vẻ mặt cung kính đích đứng ở cuồng huyễn dạ đích phía sau.
Vốn có khán sở khinh manh đích nhãn thần có điểm oán hận đích bọn thị vệ, tại hắn quay đầu nhiều vẻ mặt vô tội đích nhìn bọn thị vệ đích thời gian, đám đích đều mặc liễu.
Ách... Đẹp quá đích nữ... Sai! Nam nhân...
Bọn thị vệ đích nhãn thần đầu tiên là oán hận, tái thị mê man, vừa oán hận.
Đều nói liễu hồng nhan kẻ gây tai hoạ, cái này nhân thì là điều không phải hồ ly tinh, coi như là kẻ gây tai hoạ một quả liễu, nói không chừng thị yêu tộc phái tới đích nằm vùng ni, vương thế nào tuyệt không lo lắng, nan phải không vương bị cái này mỹ lệ đích nữ, bất! Mỹ lệ đích nam nhân cấp mê hoặc... Cái này nhân hại bọn họ những ... này vương đích chuyên chúc thị vệ rốt cuộc mất hết liễu mặt liễu, thực sự là bất khả tha thứ...
Ngươi một người nằm vùng ngươi cũng dám bày ra như thế vô tội đích biểu tình cho chúng ta khán... Cũng quá bất kính nghiệp đích ba!
Bọn thị vệ môn trong lòng các có chút suy nghĩ.
Vưu sa chiếu tướng nhãn thần lạnh lùng đích nhìn sở khinh manh, không có tại vương đích trước mặt biểu hiện ra một tia không hờn giận đích tình tự.
"Vưu sa, bả hắn mang về cung khứ, giao cho Sanda." Cuồng huyễn dạ ý vị thâm trường địa phiêu liễu sở khinh manh liếc mắt, liền cũng không quay đầu lại đích triêu lối vào đi đến, tịnh ngồi trên dĩ xin đợi lâu ngày đích đỉnh đầu "Nhuyễn kiệu" ... Nhưng này sao xưng hô cũng không thái hợp, cụ thể mà nói, tựu hòa chúng ta hiện đại đích thùng xe không sai biệt lắm, bỉ cổ đại đích cỗ kiệu không gian hẳn là đại.
Nhuyễn kiệu thượng dùng lam sắc đích lụa mỏng che lấp vờn quanh trứ, tòng bên ngoài khán đi vào mông mông lung lông đích, xa hoa cực kỳ. Bên trong hình như phô trứ một ít không hiểu được tên gọi đích thú đích da lông, tại da thú thượng hữu hé ra chiếc kỷ trà, chiếc kỷ trà thượng để đặt trứ một ít kỳ dị đích hoa quả.
Thu trứ thật to đích đôi mắt nhìn giá tất cả xa xỉ đích hưởng thụ... Cận vệ! ? Tùy tùng? ... Giá cảo gì mễ? Giá đều lúc nào đại liễu, thế nào hoàn khiến cho hòa hoàng đế du lịch như nhau! Thì là điều không phải hoàng đế cấp bậc, cũng là một Vương Tôn quý tộc cấp bậc đích liễu... Thế nhưng! Ta van ngươi, giá đều cái gì thế kỷ liễu? Còn giá bộ?
Nan phải không hắn rơi xuống tới rồi Châu Âu mỗ một hắn không hiểu được đích quốc gia liễu, bởi vì tại sở khinh manh đích ấn tượng lý, chỉ có Châu Âu đích có chút quý tộc thích cảo những ... này kỳ quái đích tràng diện... Khán đích nhân na khiếu một người không nói gì. Thái khoa trương liễu! ~
Sở khinh manh canh không nói gì chính là cái kia tóc vàng biến thái đại lạt lạt đích tại thư thích đích da thú ngồi hảo lúc, tựu nghe được một tiếng hãn tử đích tiếng kêu.
"Vương, khởi giá hồi cung." Nhuyễn kiệu bàng đích một người thị vệ thanh âm vang dội mà cung kính đích hô.
Đại đội ngũ bắt đầu đi phía trước phương xuất phát.
Chúng ta thương cảm đích sở khinh manh đại thúc đã bị phược trụ hai tay đi theo đội ngũ đích tối hậu phương.
Nói thật đi, na tư thái... Không giống một tù binh tựa như một tù phạm, thế nhưng, nhất làm cho nhẫn chịu không nổi đích hay na mềm mại không xương đích thân thể theo đội ngũ tả diêu hữu hoảng đích, nhượng phía đích một đám thị vệ không khỏi ở trong lòng cảm thán trứ, kháo! Cái này nằm vùng cũng quá xinh đẹp liễu, bất sống... Máu mũi trung...
Sở khinh manh thương cảm hề hề tiêu sái trứ, vưu sa đi ở hắn phía trước.
Sở khinh manh nhìn từ đầu tới đuôi chưa cho quá hắn hoà nhã sắc khán đích khiếu vưu sa chiếu tướng đích nam nhân, rất là phiền muộn...
Hắn chưa làm qua cái gì xin lỗi người này chuyện tình a? Để làm chi cho hắn bãi sắc mặt khán ( ngươi còn không có, ngươi đều nhượng cái kia đại tướng quân đích một đời anh danh bị hủy... )
Còn có a... Vì sao hắn phải gặp như thế vô nhân đạo đích đãi ngộ, thật không công bình! ~
"Uy, chúng ta muốn đi đâu a?" Sở khinh manh tội nghiệp đích vừa đi vừa vấn.
Vưu sa diện vô biểu tình đích nhìn hắn một cái, sau đó tiếp tục đi phía trước đi.
"Uy, hung ba ba đích to con, ngươi xác định của ngươi cái lỗ tai không có ra vấn đề mạ? Ta xem đều nhanh điếc nga, nếu như một điếc nói ngươi tựu cổ họng một tiếng nga, phía trước đích người cao to tóc vàng biến... Điều không phải, tóc vàng nam nhân là ai vậy? Thấy thế nào đứng lên rất túm đích hình dạng? ..." Sở khinh manh cố ý không biết sống chết đích hỏi, hắn không tin cái này to con thực sự là người điếc! ! Tha thứ hắn ba! Điều không phải hắn cố ý như thế khiếu đích, thùy nhượng cái này nam nhân lớn lên như thế hung ni, ách...
Hơn nữa, hiện tại giá trận thế, nan phải không là muốn bả chính tha trở lại trực tiếp trảm thủ thị chúng... Không phải đâu? ! Như vậy cũng tựu thực sự thái không có nhân đạo.
Tuy rằng cái kia tóc vàng nam nhân thực sự rất biến thái... ... Một người tướng mạo coi như "Mỹ hảo" đích nhân hẳn là không đến mức như vậy tàn bạo ba! ~~ thế nhưng khán cái này hung ba ba đích to con muốn ăn liễu dáng vẻ của hắn, hay là thực sự hội ni...
"Làm càn! Vương đích danh hào khởi là ngươi loại này ti tiện đích thấp hơn nhân chủng khả dĩ biết được đích." Vưu bão cát nộ đích quát lớn sở khinh manh, cái này tuổi còn trẻ hộ chủ đích chiếu tướng thị không cho hứa bất luận kẻ nào lai khinh nhờn bọn họ tôn kính đích vương đích, còn có! Nếu không vương phân phó quá, bả cái này nhân gây cho Sanda, bằng không nói, hắn đã sớm một đao giải quyết vấn đề liễu, sao lại cho phép cái này nhân ở chỗ này tiếng huyên náo liên tục.
"Vương! ?" Sở khinh manh đích tát vào mồm trong nháy mắt trương thành O hình... Không phải đâu? Có lầm hay không!"Vương" ! ? Hiện tại thị hai mươi thế kỷ da! Thế nào còn có thể hữu như thế cổ hủ đích tên gọi? Trấn định! Nhất định phải tỉnh táo lại, hắn không có khả năng hội trở lại quá khứ, đây là tiểu thuyết trung mới có đích nội dung vở kịch, tuyệt đối không có khả năng sẽ phát sinh tại hắn trên người đích.
Hít sâu một hơi, sở khinh manh đoán rằng, nhất định như hắn vừa suy đoán đích như vậy! Gặp Châu Âu mỗ tiểu quốc đích thân vương rồi, tại một ít vị sông tan băng đích quốc gia, vẫn đang có quân chủ chế độ, na hắn được xưng là "Vương ", hẳn là thị có thể lý giải đích.
"Nơi này là cái gì quốc gia?" Hắn trừng mắt làm sáng tỏ ngây thơ đích con ngươi tìm chứng cứ tự địa nhìn vưu sa.
"Quốc gia! ? Hanh! Nơi này là "Xà giới" ! !" Vưu sa không hờn giận địa sữa đúng tha. Đều dám đến ám sát xà giới đích quân vương liễu, thế nào chẳng chính đứng ở xà giới đích thổ địa thượng! ? Giá nam nhân điều không phải thần kinh có chuyện, hay tại giả bộ hồ đồ, đừng tưởng rằng ngươi lớn lên nhất phó điên đảo chúng sinh đích dáng dấp ta sẽ thả lỏng cảnh giác! Chẳng lẽ... Hắn tưởng dời đi hắn đích lực chú ý, để nhân cơ hội đào tẩu? Ân! Hắn cũng không thể rút lui, nếu ra bất luận cái gì sai lầm, vương đích tính tình, hắn khả thừa thụ không dậy nổi.
"Xà giới?" Sở khinh manh mặc niệm một lần, trong đầu cấp tốc cuốn đáo ấn tượng cực đạm đích thế giới địa lý, thị thuộc về Châu Phi na một bên đích lạc hậu quốc gia mạ? Thế nhưng hựu rất nhanh đích phủ định liễu cái này suy đoán! Châu Phi hẳn là một như thế mát mẻ đích. Hắn gặp chuyện không may địa điểm là ở Á Châu, mà hắn hiện tại hẳn là chính tại Á Châu ba! Nhưng xem bọn hắn đích trang phục, rất giống thị người Ả Rập mặc đích trường bào, chỉ bất quá nhan sắc giác vẻ đẹp lệ, tạo hình giác to lớn mới có hình mà thôi, thế nhưng giá... Tại sao có thể như vậy ni? Hắn đều nhanh cảo mơ hồ ( ngươi hữu thanh tỉnh quá mạ? Vốn có hay mơ hồ đích ba! Đại thúc ~~).
Đã có thể toán tái thế nào hồ đồ, cũng là rất rõ ràng đích biết Trung Quốc cổ đại ra vẻ không có loại này kỳ quái đích phục sức ba! ~ nhìn trời... Xa mục ing... Hắn đích địa lý tri thức tại vài chục năm tiền tựu trả lại cho lão sư liễu...
Ký lai chi, tắc an chi ba! Tưởng tái thật tốt tượng cũng vô dụng.
Như thế vừa nghĩ, trong lòng một khối tảng đá lớn đầu cuối cùng cũng rơi xuống địa, tâm tình nhất thời nghĩ thư sướng cực kỳ.
Hà tất lo sợ không đâu ni!
"Các ngươi quốc gia đích phong cảnh thật đúng là man đẹp đát! Vì sao bất lo lắng mở thành du ngoạn thắng địa ni? Có muốn hay không ta giới thiệu mấy người chụp ảnh sư cho ngươi, có thể miễn phí giúp các ngươi quốc gia quay chụp một loạt đích ngắm cảnh hình ảnh nga..." Sở khinh manh nước miếng trứ sỏa hồ hồ đích khuôn mặt tươi cười vẻ mặt nịnh nọt đích thuyết, nói như thế nào hiện tại đều đắc đánh trước hảo quan hệ nha! Nói không chừng đợi lát nữa còn có thể hoãn thi hành hình phạt ni? !
"Câm miệng! Vô tri đích thấp hơn nhân chủng, xà giới khởi thị bất luận kẻ nào tùy tiện vào ra đích, ngươi cố tình tình ở chỗ này thuyết những ... này lời vô ích, còn không bằng lo lắng một chút chính đợi lát nữa đích số phận ba!" Vưu sa trừng mắt sở khinh manh cắt đứt liễu hắn đích tiếng huyên náo.
"Cái gì ma! Số phận? ! Ta chỉ bất quá không cẩn thận xông vào ở đây đích, tội bất chí tử ba!" Sở khinh manh trừng lớn một chút cũng không có tà đích con ngươi không thể tin được đích nhìn vưu sa.
Không riêng như vậy! Còn có na cái gì... Luôn mồm "Thấp hơn nhân chủng" "Thấp hơn nhân chủng" đích! Ta thế nhưng người đâu, mới không phải cái gì thấp hơn nhân chủng ni, người này không hiểu được nhân thị vạn vật đích linh trưởng mạ? Để làm chi luôn khinh bỉ nhân... Thiết! Hoàn cái gì "Xà giới ", như vậy thuyết nói các ngươi tất cả đều thị xà liễu?
Là cái gì giống đích?"Trúc Diệp Thanh" chính "Rắn hổ mang" ? ... Ha ha, thực sự là cười chết người đi được.
Ngươi đương lừa dối ba tuổi không cơm ni? Không quá quan vu cái kia "Đợi lát nữa đích số phận" ...
"Uy, ta nói... Ngươi cũng không thể thảo gian nhân mạng nga... Đây là trái với nhân quyền đích, cẩn thận ta cáo ngươi nga! Ngươi nếu như dám động ta một cây tóc gáy nói, nhà của ta tiểu diệp nhất định hội giết chết của ngươi!" Sở khinh manh bưng hé ra phấn vô tội đích khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo một tia tức giận đích thuyết, bất quá na khuôn mặt thật là cú chưa nói phục lực đích... Ai...
"Ta đối với ngươi đích tóc gáy không có hứng thú." Vưu sa banh trứ hé ra mặt lạnh lãnh đích thuyết.
Nói xong lúc tựu xuất thủ đánh bất tỉnh liễu cái kia thích lải nhải đích buồn chán phạm nhân.
————
"Ngươi tỉnh, vương cho ngươi tỉnh lại lúc lập tức phải đi bái kiến hắn." Một người tướng mạo anh tuấn nghiêm túc đích nam nhân hơi đỏ mặt đứng ở giường tiền đối phủ mở mắt ra mâu hoàn bị vây mơ mơ màng màng trạng thái đích sở khinh manh nói rằng.
Bái kiến thùy? ...
Sở khinh manh ngơ ngác đích nhìn trước mặt đích nam nhân đầu óc còn đang thắt.
Người kia là ai? Hình như không phải chúng ta vợ con diệp... Đến tột cùng là ai a? ... Hình như cũng không phải Phúc bá, Phúc bá ách... Hẳn là một như thế tuổi còn trẻ...
Na rốt cuộc là ai a? ...
Sanda không biết thị tái khiếu một lần chính nhượng cái này mỹ lệ ngây thơ đích nhân tỉnh ngủ hậu hơn nữa, thế nhưng vương đích mệnh lệnh hựu...
Hắn ho nhẹ một tiếng Thanh Thanh tiếng nói sau đó nói: "... Ngươi tỉnh mạ? Một tỉnh nói có muốn hay không ngủ tiếp hội ách..." Sanda cũng không phải chưa thấy qua đẹp ngây thơ đích nam nhân, bọn họ xà giới còn nhiều mà tuấn nam mỹ nữ, thế nhưng không biết làm sao vậy, đối mặt trứ giá trương đẹp ngây thơ đích khuôn mặt, hắn thật sự là đề không dậy nổi dũng khí cả tiếng loạn hảm, phạ sảo đáo vị này "Thụy mỹ nhân" .
Thính vưu sa chiếu tướng thuyết "Hắn" thị thích khách, thế nhưng... Nhìn một điểm cũng không tượng a! ~~ bất quá vưu sa chiếu tướng xuất thủ tựa hồ quá nặng liễu một điểm, tiều... Hắn hiện tại đều chính mơ mơ màng màng đích...
Nghe thế câu hậu sở khinh manh tài hơi chút thanh tỉnh liễu một điểm, hắn nhu nhu đầu, sau đó ngẩng đầu quan sát liễu một chút phòng này, mê hoặc đích vấn: "Nơi này là chỗ nào lý?" Không đợi Sanda cấp ra đáp án hắn lại nói: "Tù phạm đều là trụ như thế cao cấp đích địa phương mạ?"
"Tù phạm? !" Sanda trong đầu toát ra liễu một người thật to đích dấu chấm hỏi...
Đây là chuyện gì xảy ra? Tù phạm? Vương một hạ loại này mệnh lệnh a...
Nghi hoặc đích trợn to mắt nhìn vẻ mặt mơ mơ màng màng đích "Mỹ nhân ", tưởng tìm kiếm một đáp án.
Sở khinh manh cũng ngây ngốc đích nhìn cái này anh tuấn đích nam nhân nửa ngày, sau đó ngơ ngác đích lại hỏi: "Ta điều không phải tù phạm mạ?" Hình như thực sự điều không phải... Tù phạm ai? ! ~ bởi vì trước mặt cái này nam nhân đích thái độ quả thực hòa cái kia cái gì vưu sa chiếu tướng hoàn toàn không giống với, cái kia khiếu vưu sa đích nam nhân căn bản là thị khán chính không vừa mắt, mà cái này anh tuấn đích nhân thoạt nhìn chính rất hòa ái dễ gần đích.
"Điều không phải!" Sanda đầu tiên là ngây ra một lúc, sau đó cấp ra một người khẳng định đích đáp án. Thế nào sẽ là tù phạm ni? Tuy rằng thị vưu sa chiếu tướng vẻ mặt lạnh lùng đích tương trước mắt cái này nhân đâu cấp chính đích nhượng chính tiên nhìn đích, thế nhưng sau lại vương hựu phái người lai hạ một người mệnh lệnh ni... Đó chính là, chiếu cố hảo hắn, tỉnh nhượng hắn nhiều triều vũ đình... Dựa theo hắn hoàn riêng đích hỏi vấn bọn thị vệ vương nói ra cái kia mệnh lệnh thì đích biểu tình thị thế nào đích, bọn thị vệ đều nói vương lúc đó tâm tình coi như không sai, như vậy xem ra, cái này "Chiếu cố" khẳng định điều không phải phôi đích cùng lúc liễu, sở dĩ, khẳng định điều không phải tù phạm lạp.
"Cảm tạ trời đất, mạng nhỏ bảo vệ... Ô ô... Thực sự là hảo hạnh phúc úc..." Sở khinh manh nghe thế thanh chắc chắc đích trả lời, nhất thời thở dài một hơi, sau đó cảm động đích ghé vào chăn thượng không để ý hình tượng đích khóc lớn lên ( không biết là giả khốc chính chân khốc... Ta tiên hãn một người! ~)
Thế nhưng... Cái kia tiếng khóc đích đê-xi-ben... Triệt để đích nhượng Sanda hàn tới rồi, thiếu chút nữa trượt chân.
Sanda lo lắng đích nói: "... Cái kia... Ngươi tiên đừng khóc... Đừng khóc liễu! ~ hảo hảo đích để làm chi khốc a... Ngươi lại khóc xuống phía dưới nói người khác hội đã cho ta khi dễ ngươi ni..." Uể oải đích toàn trứ mi, Sanda nghĩ chính khoái bi kịch liễu.
Vừa vưu sa chiếu tướng đưa hắn giao cho chính đích thời gian, chính không có biện pháp thị bão hắn vào, thế nhưng lúc đó sở hữu đích bọn thuộc hạ đều cho rằng chính ôm một mỹ nữ vào được ni, hiện tại hắn vừa khóc đắc lớn tiếng như vậy... Úc... Trời ạ... Giá nếu như bị vương biết thật đúng là đích hội cho rằng chính khi dễ hắn ni? ! Khi đó nói... Trời mới biết nên như thế nào xong việc... Vương đích lửa giận điều không phải hắn thừa thụ đích lên... Ngô... Hắn cũng muốn khốc a...
"Ngươi hựu một khi dễ nhân gia, nhân gia chỉ là quá cảm động... Ô ô... Thật là vận may nga, không cần tử lạp! ~ nhân gia còn tưởng rằng chính sẽ bị cái kia to con cấp giết ni, ô ô... Lão Thiên phù hộ a... Nhất định là nhân gia kiếp trước tích đức tích đích đa... Ô oa oa..." Sở khinh manh biên khốc biên một chữ một chữ đích trần thuật trứ chính khốc đích nguyên nhân, để cho nhân bội phục đích là có người biên khốc dĩ nhiên còn có thể giảo tự như vậy rõ ràng đích chút nào không mang theo thở dốc đích nói.
Sanda luống cuống tay chân đích xuất ra khăn tay đưa tới chính khốc đích "Vui vẻ" đích người nào đó trước mặt, "Khoái sát sát ba! ~ đừng khóc liễu... Giá nếu như bị vương thấy được tựu không xong liễu..." Tối hậu một câu nói Sanda hầu như thị lẩm bẩm.
Một người dùng sức đích khốc, một người dùng sức đích đệ khăn tay...
Ngay giá đương khẩu, đột nhiên trước cửa một trận động tĩnh, "Hắt xì" một tiếng, môn mở liễu.
Tam khuôn mặt bắt đầu hai mặt nhìn nhau, chỉ là biểu tình thì có điểm...
Chỉ thấy đứng ở cửa đích cái kia tuấn mỹ cuồng dã đích nam nhân vẻ mặt lửa giận đích nhìn trong phòng đích hai người, chỉ bất quá lưỡng giây hậu tức giận tựu chuyển tới liễu chính không biết làm sao đích Sanda trên người liễu.
Các vị thân ái đích khán giả, hiện tại chúng ta tiên nhìn gian phòng nội ba người lúc này đích động tác hòa biểu tình.
Sở khinh manh bởi lung tung đích ghé vào chăn thượng dẫn đến liễu chính đích mặc áo bị chà đạp đích rất kỳ cục, na trắng nõn mê người đích xương quai xanh đều lộ ra thật lớn đích một mảnh ni, đương nhiên, bại lộ đích còn muốn hơn nữa hắn na tuyết trắng đích vai... Về phần trên mặt... Khái khái... Bất! Không nói liễu! Bởi vì thái làm cho máu mũi liễu, mỹ nhân hay mỹ nhân, liên khốc đều là như vậy đích chọc người thương tiếc, na nhất cú thủ nhất đầu đủ đều để lộ trứ một cổ tử rất khác biệt đích phong tình...
Sanda chân tay luống cuống đích đứng ở bên giường sốt ruột đích cấp người nào đó đệ khăn tử...
Thế nhưng giá tất cả khán tại mới vừa vào môn đích nhân trong mắt giống như hồ điều không phải như vậy hồi sự liễu.
Cuồng hoan dạ cũng không nghĩ tới chính mới vừa vào môn tựu thấy như vậy một màn, chưa đi đến môn thì tựu nghe được tiếng khóc, nóng ruột muốn biết chính đích cái kia "Bắt tù binh" xảy ra chuyện gì đích hắn cũng sẽ không gõ cửa đích trực tiếp vào được, thế nhưng dĩ nhiên thấy cái kia tiếng huyên náo khả ái đích nhân dĩ nhiên vẻ mặt Lê Hoa đái lệ đích khốc đích liên tục, quần áo bại lộ, giường chiếu mất trật tự ( đều là bị đại thúc chính cấp trảo loạn đát... ) đích dáng dấp, tái nhìn một cái Sanda sốt ruột đích hình dạng, huyễn dạ tựa hồ minh bạch liễu cái gì... Lửa giận bắt đầu thẳng toàn ba trăm hoa thị độ...
Sanda cái kia 囧 a... Vừa còn đang cầu khẩn trứ nghìn vạn lần biệt bị vương nhìn thấy liễu... Giá bất...
Sanda không biết làm sao đích trên mặt phi thường 囧 đích lông mi bắt đầu rủ xuống, con mắt cũng thùy xuống phía dưới liễu, không dám nhìn nữa vương, hắn phạ...
Bởi vì tác vì bọn họ xà giới đích vương, bản thân sở hữu đích cái loại này khí tràng thị người bình thường sở bất năng chống lại đích, mà hiện tại, vương đang đứng ở lửa giận đỉnh đích thời khắc, na muốn chết đích khí tràng tựu càng cường đại đáo bất khả tư nghị, tuy nói xà giới đích mỗi người đều có pháp lực đồng thời khả dĩ chống lại khí tràng cường đại đích nhân, thế nhưng đụng với bọn họ vương loại này siêu cấp cường đại đích nhân thì, hay hoàn toàn không có phản kháng dư địa đích sẽ bị cái loại này khí thế cấp kinh sợ đáo quỳ trên mặt đất đích, thế nhưng chính làm thị vệ trưởng nếu như liên điểm ấy pháp lực đều chống đối không được nói, như vậy hoàn làm sao bảo hộ vương ni...
Hay vì vậy giản đơn đích nguyên nhân, Sanda cúi đầu.
Không biết, hắn cúi đầu đích động tác thật là nhượng cuồng huyễn dạ càng hiểu lầm liễu, huyễn dạ thế nào cũng không nghĩ tới Sanda cái này thị vệ thống lĩnh thật to gan, cũng dám "Động" hắn mang về tới nhân! ! Đây là hạng đích làm càn! Quả thực hay tại khiêu chiến hắn chí cao Vô Thượng đích quyền uy!
Chẳng lẽ không biết nói quy củ sao? Hắn mang về tới nhân cũng là giá bọn tên khả dĩ tùy ý đích "Động" đích... Quả thực chết tiệt!
Sở khinh manh cắn môi dưới kinh ngạc đích nhìn cửa đứng đích nhân, hắn cũng nhận thấy được cái này tóc vàng biến thái đích tức giận, di... Sinh tức giận cái gì a... Hắn để làm chi trừng mắt chính hai bên trái phải cái này hảo tâm đích anh tuấn nam nhân a...
Bất quá một quá ba giây sở khinh manh đích tâm tư tựu chuyển tới địa phương khác đi, đó chính là vừa hai bên trái phải đích cái này người ta nói liễu, tóc vàng biến thái thị sẽ không giết chính đích, hắn điều không phải tù phạm ni? ! Ha hả... Cái này thị rất đáng giá vui vẻ đích.
Nghĩ đến là được động vẫn thị chúng ta sở khinh manh lớn nhất đích ưu điểm ni.
Hắn liên tự hỏi cũng không có đích tựu trực tiếp đích tòng trên giường nhảy xuống khứ bính đáo cuồng huyễn dạ trước mặt, cười đích vẻ mặt thuần khiết đích ôm cuồng huyễn dạ đích cái cổ tại hắn đích trên mặt dùng sức đích ba liễu một chút, sau đó hựu hài lòng đích nói: "Ngươi sẽ không giết liễu ta là ba? ! Khán tại ngươi sẽ không giết ta đích phân thượng, nhân gia tựu miễn cưỡng đích thừa nhận ngươi là một cũng không tệ lắm đích nhân lâu!" Ngữ khí nhưng thật ra nhất phái dễ dàng tự tại.
... ...
Sanda cảm giác chính sắp bị loại này lạnh lẽo nóng lên đích bầu không khí cấp biến thành bệnh tâm thần liễu.
Hắn vừa rõ ràng cảm giác được "Bão tố" muốn tới liễu...
Cuồng huyễn dạ thế nào cũng không có ngờ tới sở khinh manh sẽ có như vậy động tác, trong khoảng thời gian ngắn dĩ nhiên bị "Sát" tới rồi.
Trong nháy mắt lệ khí toàn bộ tiêu.
Sở khinh manh vẻ mặt vô tội đích trạc trạc cuồng huyễn dạ đích cánh tay, sau đó thấu quá ... Vấn: "Di... Cái này biểu tình hảo ngốc nga..." Hoàn toàn thị xuất phát từ lòng hiếu kỳ tài nghiên cứu lúc này người nào đó đích biểu tình đích, bởi vì buồn chán.
Ghê tởm! Cuồng huyễn dạ ở trong lòng thầm nghĩ.
Cái này chết tiệt tên đến tột cùng thị không biết sống chết chính đầu óc thoát tuyến thái nghiêm trọng? Lẽ nào không ai nói cho hắn không thể tùy tiện mạo phạm chí cao Vô Thượng đích vương mạ?
Băng lục sắc đích thâm u con ngươi lúc này canh có vẻ u ám liễu, cuồng huyễn dạ nghĩ có điểm đối với là nhân loại đích sở khinh manh —— không có cách.
Giá cả nhân loại thoạt nhìn hoàn toàn chính là thuộc về cái loại này suy nghĩ giản đơn tư duy đan tế bào đích...
Thế nhưng! Vừa đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Lấy lại tinh thần đích cuồng huyễn dạ thần tình lạnh lùng nghiêm nghị đích nhìn chằm chằm Sanda, tựa hồ là muốn từ cái kia mồ hôi lạnh chảy ròng đích nam tử trên mặt nhìn ra cái gì mánh khóe.
Một lát sau, con mắt lại đi người khởi xướng đích trên người nhìn lại.
Bạc thần không khỏi hơi đích kiều mở một người độ cung, rất rõ ràng đích, người nào đó rất không sảng.
"Y phục... Vì sao hội như vậy? !" Trành liễu nửa ngày, rốt cục khống chế không được đích hỏi ra liễu thanh.
Sở khinh manh ngẩn ngơ, tả nhìn hữu nhìn, không ai ——
Sau đó nhãn thần nhịn không được đích vãng hắn cho rằng đích "Hảo tâm nhân" Sanda nơi nào nhìn lại, chỉ thấy Sanda liên tiếp đích cho hắn nháy mắt, thoạt nhìn hình như là tưởng nhắn nhủ cái gì tin tức cho hắn... Bất quá, sở khinh manh xem xét nửa ngày, lăng thị một cảo đổng Sanda đích cái kia nhãn thần có ý tứ ( đại thúc, ngươi hại chết nhân gia "Hảo tâm nhân" lạp! ~)...
Máy móc bàn đích hựu tả nhìn hữu nhìn, chính không ai ——
Sau đó sở khinh manh tài xác định hắn là đang hỏi chính nói ni? Thế nhưng hắn y phục làm sao vậy...
Lúc này mới nhớ tới dường như cúi đầu nhìn chính đích y phục, hảo rất... Làm sao vậy? Chính chính trước đây mặc đích na kiện a... Ách... Chỉ bất quá tựa hồ có điểm loạn mà thôi, khả na cũng không thành vấn đề a, na hắn muốn hỏi cái gì...
Nghi hoặc đích ra: "Y phục tốt a... Có cái gì vấn đề mạ?" Sai! Lẽ nào hắn là hỏi ta vì sao mặc đích loại này hòa người ở đây y phục không đồng dạng như vậy y phục mạ? Ách... Giá cai thế nào giải thích? Thùy nhượng nơi này lạc hậu ni, thật là, còn giống như thị quân chủ lập hiến chế ni...
Cuồng huyễn dạ hữu mi bất tự giác đích hướng về phía trước giương lên, "Tốt..." Tựa hồ rất không hài lòng sở khinh manh đích trả lời, hắn lạnh lùng đích quay đầu đi quay Sanda nói: "Ngươi nói đi!"
Sanda thầm nghĩ trong lòng bất hảo, thế nhưng hiện tại cũng không có gì hảo điểm quan trọng(giọt) lai giảm bớt vương đích tức giận, hắn đại khí cũng không dám ra một chút, trên mặt mồ hôi lạnh ứa ra, cắn răng căng căng đích thuyết: "Quay về vương nói, ta không biết." Hắn thực sự không biết a, yếu nên nói như thế nào? Kỳ thực thật muốn thuyết nói, đáp án hay, đó là hắn bản thân lộng loạn đích, hòa ta không quan hệ... Thế nhưng nếu như thực sự đơn giản như vậy vương sẽ tín nói na mới là lạ liễu ni, đơn giản, phá bình phá suất, đã nói không biết sau đó nhượng vương chính quyết đoán ba! ...
Cuồng huyễn dạ tựa hồ một ngờ tới chính trung thành nhất đích thị vệ trưởng cũng dám bất cư thực để, hắn khóe môi câu dẫn ra liễu nhất mạt nhàn nhạt đích dáng tươi cười, ngữ khí siêu cấp nhu hòa đích nói: "Sanda, ngươi là muốn cho ta nghiêm phạt hắn? Chính muốn cho ta nghiêm phạt ngươi..." Nhãn thần lơ đãng đích phiêu liễu liếc mắt sở khinh manh, hắn biết cái này theo hắn rất nhiều niên đích thị vệ thống lĩnh khẳng định biết ý tứ của hắn đích.
Cái gì? Sanda không chỉ có có điểm kinh ngạc, hắn tưởng nghiêm phạt cái này vô tội bổn bổn mơ hồ đích mỹ lệ nam nhân... Vương hắn một lầm ba? ! Xem ra vương... Thật đúng là đối cái này bắt tù binh đĩnh lưu ý đích ni! Đã như vậy nói ——
"Nghiêm phạt ta đi!" Sanda không nói thêm gì, tựu trực tiếp đích cấp ra tối hậu đích tuyển trạch.
Hắn biết vương khẳng định luyến tiếc nghiêm phạt cái kia đẹp phi phàm đích tiểu tử kia đích, chính yếu chính là Sanda hắn biết vương là muốn nghe hắn nói ra lời nói thật, vừa rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Thế nhưng hiện tại... Hắn không muốn thuyết chuyện vừa rồi tình liễu, thì là ai cho ăn nghiêm phạt hắn cũng muốn nhìn một chút vương hổn hển đích hình dạng, nói vậy tốt ngoạn, ha hả... Sanda có điểm tiểu trò đùa dai đích tưởng.
Sở khinh manh cũng không biết Sanda thị nghĩ như thế nào đích, miệng hắn lý thì thào tự nói trứ: "Sanda... Sanda... Khiếu Sanda a... Tên rất hay!" Bất quá lại nghe đáo Sanda trong miệng thuyết, nghiêm phạt ta đi! Những lời này thì... Sở khinh manh nhéo liễu cuồng huyễn dạ đích y phục vội vàng hỏi nói: "Ngươi thế nào khả dĩ nghiêm phạt người nọ ni, hắn thoạt nhìn nhân man tốt..."
"..." Cuồng huyễn dạ sắc bén đích nhãn thần nhìn chằm chằm sở khinh manh nửa ngày không nói gì, sau đó trong nháy mắt khi cận cái ngốc kia hồ hồ đích nhân trước mặt, tới gần hắn đích bên tai nhỏ giọng thì thầm: "Bất nghiêm phạt hắn khả dĩ, bất quá ngươi tiên nói cho thùy đem ngươi đích y phục lộng loạn đích..." Khí phách mười phần nhưng khiến người mê say đích thanh âm là tốt rồi tự na Ma Mỵ đích nỉ non giống nhau.
Bị na một trận thổi tới bên tai đích nhiệt khí khiến cho ngứa đích, sở khinh manh trợn tròn liễu na ngập nước đích con ngươi nhìn lần lượt đã biết sao cận đích cuồng huyễn dạ ba giây, sau đó nhịn không được xích xích cười rộ lên, tiếng cười tuy rằng rất thấp, thanh âm tuy rằng không làm cho người ghét, thế nhưng cuồng huyễn dạ hay nhịn không được đích tức giận, không sai, hắn tức giận, "Cười cái gì? Thuyết!" Cuồng dã không kềm chế được đích khuôn mặt tràn ngập liễu không hờn giận, chết tiệt! Người này còn dám cười? Đợi lát nữa tựu bả hắn đâu đáo xà trong động mặt khứ "Tham quan tham quan" nhìn hắn hoàn có dám hay không cười!
Sở khinh manh nghe được mỗ thanh khí phách đích mệnh lệnh, chỉ phải trái lại đích nghe theo chỉ thị trả lời.
"Sanda, ngươi tiên đi ra ngoài." Tại sở khinh manh trả lời trước, cuồng huyễn dạ trực giác tính đích hựu hạ một người mệnh lệnh.
Hắn nhạy cảm đích đệ thất cảm nói cho hắn, tám chín phần mười trước mắt đích cái này chết tiệt dáng tươi cười khả cúc đích "Bắt tù binh" sẽ nói ra cái gì kinh người chính là lời nói ni, bất quá khả dĩ khẳng định đích nói đúng là ra nói nhất định bất thuộc về người bình thường đích phạm vi.
Sanda nhìn thoáng qua cái kia đẹp ngây thơ đích nam tử một mình cười đích rất khả nhạc đích dáng dấp, hắn tựu một trận đích vô lực.
Chưa từng có người nào dám đối với vương nói năng lỗ mãng có lẽ xuất khẩu đùa giỡn? ...
Vừa người nào đó đã phi thường không nói gì đích "Đùa giỡn" liễu bọn họ tối vĩ đại nhất đích huyễn dạ vương liễu, ách... Hắn hẳn là chưa nói thác ba! Cái kia nên thị đùa giỡn a! ~
Vương hình như bị khiến cho có điểm đầu cháng váng não trướng ni!
Nói không chừng vương hiện tại tựu chuẩn bị đem điều này nhân Lăng Trì ni...
Sanda đã lâm vào một trận không hề giới hạn đích trong tưởng tượng, biên ra bên ngoài mặt lui ra ngoài biên trong lòng trung mặc niệm, vi cái kia đẹp ngây thơ đích mơ hồ nam nhân mặc niệm...
"Uy, ngươi gì chứ gọi hắn đi ra ngoài a? Mau đưa hắn gọi trở về." Sở khinh bắt đầu sinh phạ cái này chết tiệt tóc vàng biến thái hội đột nhiên đích điên, sau đó tựa như tại trong hồ lần kia, na thế nhưng hội đông chết nhân đích.
"..." Cuồng huyễn dạ một cái chớp mắt cũng không thuấn đích nhìn cái này thoạt nhìn rất Tiểu Bạch đích nam nhân, đột nhiên cũng sinh ra liễu rất mạnh liệt đích cảm giác vô lực, hắn tổng nghĩ hắn nói thị kê đồng áp giảng.
"Uy... Ngươi bả hắn gọi đi ra ngoài không được đích, ta đối mặt ngươi ta sẽ khẩn trương đích, mau gọi hắn trở về! Ta mặc kệ lạp! ~" sở khinh manh chút nào một ý thức được chính thị đối mặt ai nói nói đích, đột nhiên cảm giác trước mặt đích nhân đang không ngừng đích hướng chính đi tới, hắn bỗng nhiên nghĩ như thế tới gần chính tựa hồ rất nguy hiểm, "Biến thái! Ngươi gì chứ lạp... Biệt kháo như thế cận, uy! Ta cảnh cáo ngươi, ngươi đừng gần chút nữa lạp, đình chỉ, đình chỉ..."
Cuồng huyễn dạ nhíu mày.
Cự ly sở khinh manh hữu thập cm đích thời gian ngừng lại, hắn khéo tay chống cằm khéo tay bão hung, con ngươi lý phiếm trứ tà khí, nhàn nhạt đích thuyết: "Còn không nói thật đi? ! Ta rốt cuộc là nên đem ngươi đâu tiến lao lý khứ ni chính..."
Uy hiếp? ! Giá tuyệt đối thị xích lỏa lỏa đích uy hiếp ~!
"Ngươi làm như vậy thị sai đích, thị trái với nhân quyền đích, ngươi không thể tùy tiện đích giam cầm ta còn hữu ngược đãi ta nga! ~" sở khinh manh có điểm lòng còn sợ hãi đích khả ái đích biện giải nói.
"Ngược đãi? ... Ha ha ha... Còn không có người dám thuyết ta đích xử phạt thị ngược đãi ni? ! Bất quá giam cầm ma... Ha hả... Xin lỗi, ở chỗ này ta lớn nhất, cuồng huyễn dạ tên này tựu đại biểu liễu tất cả chí cao Vô Thượng đích quyền lực, sở dĩ liễu... Toán ngươi xui xẻo!" Cuồng huyễn dạ hời hợt đích nói, phảng phất trong miệng nói ra nói tái tự nhiên bất quá.
Cuồng huyễn dạ? ... Gì mễ?
"Cuồng huyễn dạ? ! ! ... Cáp? ! ~" sở khinh manh có điểm không thể tin được giống nhau đích tương tên này khiếu ra, sau đó càng làm đầu diêu đích cân trống bỏi dường như phủ định liễu cái này đáp án, "Bất! Bất! Nhất định là nhân gia ù tai sau đó nghe lầm liễu..." Mảnh khảnh ngón út rất chính nhi bát kinh đích đào liễu đào cái lỗ tai, hình như tại nghiệm chứng cái gì dường như, "Ngươi lập lại lần nữa của ngươi tính danh..."
"Cuồng, huyễn, dạ." Nhàn nhạt đích ngữ khí một chữ cho ăn đích trần thuật.
"... Oa a... Không thể nào! Cái kia Vu sư thuyết đích cái gì vương sẽ không hay cái này ba... Ô ô... Giá rốt cuộc thị may mắn chính bất hạnh a... Như vậy nơi này lẽ nào tựu là cái gì xà giới? ! ~ nga, được rồi, cái kia to con chiếu tướng hình như nói qua nơi này là xà giới... Nguyên lai điều không phải một quốc gia... Ô ô... Nguyên lai ta thực sự là thị xuyên qua đến nơi đây liễu... A a a... Thật là thế nào về nhà a? ! Tiểu diệp hội lo lắng đích, nhân gia mới không cần tiểu diệp lo lắng lạp! ... Ô ô..." ~~~~(>_<)~~~~ sở khinh manh đầu tiên là cả kinh, sau đó nhịn không được khóc tang trứ một kiểm bắt đầu ai điếu chính đích số phận.
Vì sao loại này có thể sánh bằng đi ở trên đường bị điểu thỉ tạp đáo đích xác suất hội rơi xuống hắn đích trên người? Rõ ràng thành công đích khả năng tính hình như cũng đĩnh thấp đích... Khả hắn vì sao dễ dàng như vậy đích tựu thành công liễu... Chân suy lạp! ...
Cuồng huyễn dạ hảo tính tình đích trạm ở bên cạnh kiên trì đích nghe mỗ một ngu ngốc ở nơi nào một mình thì thào tự nói, hắn cũng không biết chính lúc nào dĩ nhiên hữu tố "Thánh nhân" đích thiên phú liễu.
Dĩ nhiên đối mặt như thế tiếng huyên náo đích nhân khả dĩ bảo trì thần sắc như thường? ! Thật đúng là kỳ lạ a!
Sở khinh manh vốn có tưởng xác định một chút trước mắt người này đến tột cùng có đúng hay không xà giới đích vương đích, thế nhưng hắc sắc đích con ngươi tại vừa tiếp xúc với cái kia chim trả bàn đích xanh nhạt đôi mắt đích thời gian hắn chỉ biết không cần xác nhận liễu, bởi vì cái loại này kỳ dị đích tồn tại cảm quá mạnh mẽ liệt liễu, chỉ cần liếc mắt tựu cảm giác được na sợi đế vương giống nhau cao quý chính là khí tức.
Bất quá cũng hay liếc mắt. . . Bởi vì người nào đó đích thần kinh tuyến không có thể như vậy cái loại này tinh tế quá ... Tích...
Đột nhiên sở khinh manh nhãn tình sáng lên, kẻ trộm hề hề đích tới gần cuồng huyễn dạ hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn phân ngoại khả ái, "Uy, tại trong hồ lần kia ôn tuyền đột nhiên không có có đúng hay không ngươi làm? Là ngươi bả ta đích nước nóng cấp biến thành nước lạnh đích ba? ! Thị ba thị ba? !" Thần tình hình như giựt giây giống nhau đích muốn cuồng huyễn dạ thừa nhận.
"... Ân." Cuồng huyễn dạ không rõ thế nào vừa chính na phó thảm hề hề đích biểu tình thế nào lập tức hựu như thế cao hứng bừng bừng liễu. Hiển nhiên hắn đánh giá thấp liễu người nào đó na đi ngang qua tựu vong, đi qua thì là, thích ứng trong mọi tình cảnh đích mơ mơ màng màng đích cá tính liễu...
"Thật tốt quá, nhân gia rốt cục gặp phải tiểu thuyết lý đích hữu pháp lực đích người, thực sự là thái suất lạp, ô lạp... Cuồng huyễn dạ tên này thái bá đạo liễu, nhân gia không thích..." Sở khinh manh nhạc đích tay chân vũ đạo, trong miệng còn nói trứ một ít làm cho đầu đầy hắc tuyến nói.
Tên bá đạo? ! Không thích? ! Cuồng huyễn dạ rốt cục nhịn không được đích cái trán gân xanh bắt đầu bạo động.
Hắn sống lục hơn trăm niên liễu, làm xà giới đích vương cũng có ba trăm nhiều liễu, chưa từng có người nào dám nói tên của hắn thế nào... Hiện tại dĩ nhiên có người dám đảm đương trứ hắn đích mặt quở trách tên của hắn thuyết bất hảo? Thái bá đạo? ! Cuồng huyễn dạ đều không hiểu được hắn là nên khóc hay nên cười, hắn còn không có phát biểu bất luận cái gì đích cảm tưởng ni, cũng chỉ nghe được mỗ cá nhân đã tự cố mục đích bản thân hựu hạ kết luận.
"Nhĩ hảo ngạt cũng là ta tại đây xà quật... Nga, thị xà giới... Người thứ nhất nhận thức đích người đâu, nhân ma! ~ cũng coi như hoàn hảo, nhân gia không thích như vậy bá đạo đích tên ác ~ nhân gia nghĩ huyễn dạ tiểu trong bảo khố tương đối êm tai ai..." Sở khinh manh ngọt ngào đích nói xong sau đó triêu cuồng huyễn dạ ôn nhu đích cười.
Cáp? ~ vật gì vậy? Huyễn dạ tiểu trong bảo khố...
Cuồng huyễn dạ chưa bao giờ một lần nghĩ buồn cười hòa đầu đầy hắc tuyến đích biểu tình khả dĩ song song xuất hiện, khả hiện tại chuyện thực chính là hắn giác rất khá cười, nhưng song song lại bị tên này 囧 đích đầu đầy hắc tuyến liễu.
Huyễn dạ tiểu trong bảo khố... Đường đường xà giới đích vương bị người như thế khiếu...
Cuồng huyễn dạ không dám tưởng tượng chính đích thuộc hạ hội nghĩ như thế nào, cũng không dám tưởng tượng các trưởng lão đích biểu tình, lại càng không cảm tưởng tượng chính là nếu như cái khác các tộc đích nhân đã biết hội thế nào cười nhạo hắn? ...
Chết tiệt!
Hắn vì sao yếu nghĩ như vậy?
Bởi vì không ai dám như thế gọi hắn đích... Vương đích tôn nghiêm thị không cho khinh nhờn đích!
"Ngươi nháo được rồi một?" ——
Sở khinh manh nhược nhược đích thu trứ cuồng huyễn dạ, ngập nước đích con ngươi đen lý lộ ra vẻ mặt ai oán, thương cảm hề hề đích hô nhất cú: "Ngươi mạ ta? !"
Đối mặt trứ như vậy kẻ khác không có cách đích khuôn mặt, đối mặt trứ như vậy kẻ khác không có cách đích biểu tình, đối mặt trứ như vậy kẻ khác không có cách đích ngữ khí, cuồng huyễn dạ hối hận đích muốn cắn điệu chính đích đầu lưỡi, không được tự nhiên đích biệt tục chải tóc, "Ta một chửi..." Hắn không có cách liễu, thực sự.
"Ngươi hung ta? !" Oán giận dường như lên án...
"Không có." Cố định đích lắc đầu.
"Ngươi rống lớn ta? !" Kế tục oán giận trung...
"Không thể nào." Hắn nghĩ chính không nên dung túng cái kia ngu ngốc cho thỏa đáng.
"Hoàn không thừa nhận? !"
"Không có... Ách..." ... Ghê tởm! Quay đầu đến xem trứ cái kia trò đùa dai đích khuôn mặt tươi cười
"Ngươi thừa nhận liễu... Hắc hắc..." Người nào đó ngốc manh như nhau đích cười đích rất vô sỉ đích ở nơi nào một mình sung sướng, hắn tựu không tin hắn hoàn không thừa nhận liễu, tiều! Giá không phải buộc hắn thừa nhận liễu sao? !"Ngươi đều thừa nhận là ngươi hung nhân gia liễu, phản chi ý tứ hay cam chịu nhân gia gọi ngươi huyễn dạ tiểu trong bảo khố lâu! ~ "
Chờ một chút... Hắn lúc nào cam chịu liễu... Giá cả nhân loại! Ghê tởm!
Cuồng huyễn dạ bất đắc dĩ đích phù ngạch.
Phàm là xà giới đích mọi người biết bọn họ vĩ đại đích huyễn dạ vương thượng thị một người cuồng dã không câu nệ, phong lưu đa tình đích tuấn mỹ nam tử, cũng đều biết bọn họ vương thượng đích tính tình thị thuộc về âm tình bất định loại hình đích, hắn nhìn như phong lưu tùy ý phóng đãng không kềm chế được đích bề ngoài hạ, có một viên tàn nhẫn vô tình đích tâm.
Sở dĩ, toàn bộ xà giới đích con dân còn không có người dám đối vương nói năng lỗ mãng, có lẽ thuyết chống đối vương đích mệnh lệnh! Tất cả mọi người biết vương nói giống nhau đều là nói một không hai, bất suy giảm đích, sở dĩ, hay nhất biệt tưởng tượng thấy cò kè mặc cả các loại nói, đó là một có chút tác dụng đích.
Giá nói cách khác không ai dám cùng vương tùy tiện đích khai một ít nói chuyện không đâu đích vui đùa, đương nhiên, ngoại trừ một ít vương tương đối thân mật đích đại thần, hình như vưu sa chiếu tướng hòa áo hạ thủ tướng có thể hòa vương khai một ít không ảnh hưởng toàn cục đích tiểu vui đùa, thế nhưng vưu sa chiếu tướng cái kia cũ kỹ tính tình thị không có hay nói giỡn đích thiên phú đích...
Trừ lần đó ra, dám cùng vương hay nói giỡn đích tựu chỉ còn lại có —— sở khinh manh.
Lão Thiên... Hắn giá không chỉ có thị vui đùa! Càng đối vương chí cao Vô Thượng quyền lực đích khiêu khích... Giá toán cái gì? ... Cấp vương khởi "Nhũ danh" ? Chính "Tên hiệu" ? ...
Chúng ta tạm thời coi như "Cục cưng" ba! ~( vù vù ~~ huyễn dạ tiểu trong bảo khố, cười chết người đi được, tổng yếu nhượng đại thúc chiêm một điểm tiện nghi ba! ~~ hì hì... )
————————————————
Đây là sở khinh manh ngủ cửu mấy giờ hậu tỉnh lại ba giờ thì tiền chuyện đã xảy ra.
Một người hoa lệ mà không mất cao nhã đích trong đại sảnh, sáu tóc hoa râm đích lão đầu tinh thần quắc thước thần thái sáng láng đích cao giọng phát biểu dụng tâm kiến.
"Vương, ngươi không thể nhượng một nhân loại ở lại xà giới, chúng ta xà giới không cần cái loại này thấp hơn sinh vật." Một gã người già leng keng đích nói. ( nếu như bị đại thúc nghe được nói không chừng lại muốn toái toái niệm, ngươi mới là thấp hơn sinh vật ni? Nhân loại thế nhưng vạn vật đích linh trưởng ai ~ hì hì ~~)
"Đúng vậy, vương, tên kia nam tử lai lịch bất minh, nói không chừng là quỷ tộc có lẽ yêu tộc phái tới đích gian tế... Chúng ta nhất định phải phòng hoạn vu chưa xảy ra." Một ... khác danh người già tiếp ứng nói.
"Làm xà giới chí cao Vô Thượng đích đứng đầu, chúng ta tin tưởng Vương Khả dĩ làm ra chính xác đích quyết định đích..."
"Vương yếu là vì xà giới đích thời gian tới suy nghĩ, tựu không nên nhượng một người xa lạ đích nhân loại dừng lại tại xà giới, chính sớm đích làm chuẩn bị ba!"
"Người kia nếu có thể mặc thấu kết giới tiến đến, vậy thì khẳng định không đơn giản, vương chính tương chi trảm thảo trừ căn tương đối hảo..."
"Nghe nói cái kia nam tử lớn lên coi như không sai, nói không chừng là tới bộ thủ chúng ta đích cơ mật đích, cẩn thận vi thượng, chúng ta chính giết chết hắn..."
"... ..."
"..."
...
Cuồng huyễn dạ thon dài đích ngón tay án trứ huyệt Thái Dương, cau mày nhìn phía dưới sáu các trưởng lão lải nhải đích phát biểu dụng tâm kiến.
Hắn chỉ cảm thấy đáo một trận đích phiền táo.
"Được rồi!" Cuồng huyễn dạ lực mạnh đích vỗ một chút hai bên trái phải đích bàn triêu các trưởng lão lớn tiếng quát, "Rốt cuộc thùy mới là xà giới đích chủ nhân? ! !"
... ...
Bốn phía một mảnh im ắng.
Các trưởng lão bị cuồng huyễn dạ đích tức giận cấp hách mộng liễu. Bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới bình thường như vậy tùy ý đích vương hội phát lớn như vậy đích tính tình, hơn nữa thị làm một một vừa chộp tới đích "Bắt tù binh ", như vậy xuống phía dưới thoạt nhìn không quá diệu a.
Áo hạ thủ tướng nhìn ngây ra như phỗng đích người già, cúi đầu cười yếu ớt.
Hắn nghĩ chính hữu cần phải gặp một lần cái này "Bắt tù binh" . Nhân loại a...
Áo hạ hoàn chưa thấy qua người kia loại đích dáng dấp, không hiểu được trường cái dạng gì? Bất quá tái đẹp cũng có thể không gì hơn cái này ba! Dù sao tại trong nhân loại, mặc dù có lớn lên đẹp đích nhân thế nhưng hoàn chỉ là số ít a, hắn làm xà giới đích thủ tướng, là có đi qua Nhân Gian giới đích, tại xà giới lý, chích có thân phận cao quý có lẽ quyền lực lớn đích nhân mới có thì bị sự chấp thuận khứ Nhân Gian giới hoàn thành nhiệm vụ, đơn giản, hắn là xà giới đích thủ tướng ni, đương nhiên thị có cơ hội tại Nhân Gian giới hoảng thượng như vậy nhất hai vòng đích... Thế nhưng, nhân loại "Khả ái" đích chiêm số ít a... Đại bộ phận đều là "Tham lam" đích!
Không biết giá cả nhân loại có cái gì năng lực cũng đủ nhượng huyễn dạ ( hắn là thủ tướng, hòa huyễn dạ quan hệ trên cơ bản rốt cuộc tốt đích liễu, sở dĩ tư dưới thẳng hô tên chuyện tình càng rất thông thường. ) đối các trưởng lão "Bão nổi ", thực sự là kỳ dị đích một màn a...
Đại trưởng lão tuy rằng bị cuồng huyễn dạ đích tức giận cấp hách tới rồi, thế nhưng dù sao khương chính lão đích lạt, hắn làm bộ ho nhẹ hai tiếng thanh liễu thanh tiếng nói dùng để giảm bớt xấu hổ, bởi vì tòng vương vào chỗ tới nay, bọn họ làm xà giới đích người già các lai phụ tá vương, địa vị có lợi thị không có thực quyền, thế nhưng nhưng khả dĩ tả hữu vương đích ý kiến, dễ dàng đích khứ cải biến một sự tình, huyễn dạ cũng chưa bao giờ khứ trách móc nặng nề quá bọn họ, những ... này thẳng lăng lăng đích quát lớn chính đầu một hồi... Sở dĩ thuyết xấu hổ thị tránh không được đích, thế nhưng Đại trưởng lão cũng biết rõ nếu như lần này không có nhượng vương làm ra một người rất "Hợp lý" đích quyết định nói, tư dưới tưởng cải biến vương sẽ không có dễ dàng như vậy liễu.
"... Khái... Vương! Người già các đích trách nhiệm hay phụ tá vương làm ra một người chính xác đích quyết định, thì là vương tái thế nào không thích, ta còn là muốn nói, tiền đoạn thời gian vưu sa chiếu tướng tài tại biên cảnh hòa Man Hoang Giới đích nhân đánh giặc, cái khác lưỡng giới cũng đều không yên ổn ổn, để để ngừa vạn nhất, chính đem điều này nhân loại cấp xử tử ba! Hắn rất mới có thể hay cái khác các giới phái tới đích mật thám a... Vương... Nâm là chúng ta vĩ đại nhất đích huyễn dạ vương thượng a..." Đại trưởng lão nói xong phi thường thành khẩn đích quỵ quỳ rạp trên mặt đất liễu, cái khác người già đều hô "Vương..." Sau đó cũng đều vẻ mặt khẩn thiết đích phục trên mặt đất đợi cái kia tối hậu hạ quyết định đích nhân làm ra "Chính xác" đích quyết định.
Áo hạ giơ giơ lên mi, hắn không biết ngày hôm nay các trưởng lão là chuyện gì xảy ra? Cũng dám như thế trực tiếp đích bức vương làm ra quyết định, nhưng lại vẻ mặt "Bất đạt mục đích bất bỏ qua" đích thần tình, khiến cho hình như nếu như vương không làm ra đối bọn họ có lợi đích quyết định bọn họ tựu không đứng dậy dường như, bất quá... Cái kia "Nhân loại" hữu như thế đáng giá các trưởng lão đại phí hoảng hốt đích mạ? Áo hạ trên mặt đích tiếu ý càng sâu liễu...
Cuồng huyễn dạ lãnh liệt đích ánh mắt nhìn thẳng chấm đất thượng phục nằm úp sấp trứ đích sáu nhân, lạnh lùng đích thần tình mang theo không đổi phát hiện đích cười nhạt, hắn đứng dậy, thong dong đích ra bên ngoài mặt đi đến, một nhìn na mấy người nằm úp sấp trứ đích người già.
Đại trưởng lão tâm không cam lòng đích ngẩng đầu hô hoán liễu một tiếng "Vương..." Hi vọng người nọ có thể cho ra một đáp án.
Cuồng huyễn dạ sống nguội đích khuôn mặt mang theo một chút tàn nhẫn đích tiếu ý, hắn nhướng mày nói: "Nếu tưởng quỵ tựu đều quỵ trứ ba!" Cao ngạo lãnh ngạo đích thần tình ưu nhã thật là tốt tượng này vô tình nói điều không phải do hắn thuyết đích.
"..." Các trưởng lão một mảnh ồ lên.
Vương chưa từng có dùng như thế..."Nghiêm khắc" đích thái độ đối bọn họ nói chuyện nhiều ni! Hơn nữa ngữ khí chính như vậy đích trầm ổn... Lẽ nào vương đã biết cái gì?
Các trưởng lão mỗi người câm như hến đích phục trên mặt đất không dám nhúc nhích, rất sợ lúc này tính tình không tốt đích vương xuống lần nữa ra cái gì "Không đồng nhất bàn" đích mệnh lệnh, tất cả đều cẩn cẩn dực dực đích cùng đợi cái kia thần tình túc liệt đích người ta nói nói, thế nhưng ngoài ý muốn chính là vương nói xong câu đó lúc tựu đi ra.
Áo hạ nếu có chút suy nghĩ đích nhìn chằm chằm cuồng huyễn dạ rời đi đích bóng lưng xuất thần.
Đến tột cùng hắn là cố ý mượn cơ hội đối giá mấy người người già nổi giận? Tưởng diệt trừ một ít lòng mang dị tâm đích phần tử ni? Chính nói thật thị xuất phát từ đối cái kia "Bắt tù binh" đích quan tâm? ... Áo hạ trong khoảng thời gian ngắn dĩ nhiên có điểm mê hoặc!
Cũng được!
Ngày hôm qua vưu sa cái kia tên một hồi lai nhất chạy tới đối hắn thuyết mỗ một chết tiệt nằm vùng cũng dám đại bất liệt liệt đích lẻn vào xà giới câu dẫn vương nhưng lại dám đối với như vậy oai hùng bất phàm đích chính tiếng huyên náo một liên tục các loại đích vân vân... Hình như... Cái kia tên thị vưu sa đích khắc tinh ni?
Ha hả... Áo hạ nghĩ đến vưu sa cái kia cứng nhắc đích tên dĩ nhiên sẽ bị một người thích tiếng huyên náo đích nhân loại lăn qua lăn lại đến cùng đông tựu nghĩ một trận thú vị, chiếu như thế xem ra, giá cả nhân loại tựa hồ thực sự rất thú vị ni!
Thị thời gian khứ nhìn một cái liễu...
Áo hạ giương mắt nhìn một chút trên mặt đất mồ hôi lạnh chảy ròng đích các trưởng lão, biết rõ lần này bọn họ hẳn là đã bị liễu không nhỏ đích giáo huấn, Vì vậy ôn hòa đích thuyết: "Các trưởng lão thỉnh đứng lên đi!" Hắn cố ý rất cung kính đích dùng một người "Thỉnh" tự.
Sáu người già đều ngẩng đầu rất xấu hổ đích nhìn thoáng qua áo hạ thủ tướng, lão mặt đỏ lên, một nói cái gì đích nhanh lên đứng dậy cúi đầu vỗ vỗ trên người đích bụi.
Áo hạ ý vị thâm trường đích nhìn trầm mặc không nói gì sắc mặt xấu xí đích chúng các trưởng lão, dù sao Vương Cương mới vừa ở chính hắn một thủ tướng trước mặt hung hăng đích cho những ... này các trưởng lão một hạ mã uy, làm phụ tá vương đích người già các đích các trưởng lão, tất nhiên là nghĩ chính thân phận tại toàn bộ xà giới đều là cao quý đáo không được, thẳng thắn thuyết Vương cùng người già các đích quan hệ là tốt rồi sánh bằng quốc đích tổng thống đàm phán hoà bình hội, tổng thống đích quyền lực đã bị hội nghị đích kiềm chế, chỉ bất quá đích chỉ bất quá! Vương cùng người già các trong lúc đó so với kia loại trình độ có thể thiển một điểm.
Vương có quyền lực quyết định bất luận cái gì sự, thế nhưng người già các đích chức trách hay tại nghĩ vương hạ đích mệnh lệnh là sai lầm đích tiền đề hạ đưa ra một ít kiến nghị, như vậy tựu bảo đảm vương đích có chút hành vi sẽ không xúc phạm tới toàn bộ xà giới đích lợi ích, nói đơn giản một chút hay các trưởng lão sẽ ở hữu quan toàn bộ xà giới an nguy chuyện tình thượng dành cho vương một ít thích hợp đích ý kiến, vương đích việc tư bọn họ thị sẽ không nhúng tay đích.
Áo hạ đích chức quan thị thủ tướng, tòng lý luận bắt đầu giảng, chức quan là vị vu người già các dưới, thế nhưng hay vừa, vương chút nào không có bận tâm các trưởng lão đích mặt mũi, trực tiếp tại so với bọn hắn chức quan tiểu nhân áo hạ thủ tướng trước mặt hung hăng đích giáo huấn liễu bọn họ cho ăn, nói cách khác ——
Các trưởng lão mặt mũi lót bên trong áo hay chăn chưa từng liễu.
Áo hạ hơi hàm cười nói: "Phỏng chừng vương điều không phải cố tình hơi các trưởng lão đích, thần ở chỗ này đại vương bồi tội..." Sáu người già nghe nói như thế không khỏi nghĩ chính đích uy nghiêm còn đang, đều đĩnh liễu đĩnh lão thắt lưng dĩ kỳ chính đích quyền uy."Bất quá... Các trưởng lão thỉnh không nên vô cùng đích bức bách vương làm việc, bằng không nói, ta tin tưởng vương đích tức giận điều không phải ngươi ta khả dĩ thừa thụ đích..." Áo hạ cố ý bả nói đích rất hàm súc, chưa từng có đa đích làm rõ, hắn tin tưởng này người già các đích lão gia này môn nhất định thính đích đổng đích!
——————
Cuồng huyễn dạ thế nào cũng không rõ hắn vừa vì sao bất trực tiếp nhượng người già bả cái này vô tâm một phế đích tên cấp xử tử quên đi, một nhân loại thế nào hội như vậy đích lớn mật, dĩ nhiên hoàn trực tiếp cho hắn khởi "Biệt hiệu" ! !
Thực sự là chết tiệt to gan lớn mật liễu.
Hắn lúc nào cho hắn cái này quyền lực dám ở động thủ trên đầu thái tuế liễu, thực sự là không biết sống chết.
Sở khinh manh nhìn người nào đó đích vùng xung quanh lông mày mặt nhăn đích tử chặt, không khỏi cũng nhăn lại liễu đẹp đích lông mi, cổ trứ quai hàm suy nghĩ một hồi sau đó bưng hé ra vô tội đích khuôn mặt tươi cười thuyết: "Được rồi! Ngươi đã không thích huyễn dạ tiểu trong bảo khố, như vậy đã bảo tiểu huyễn huyễn hảo lâu! ~~ "
Cuồng huyễn dạ nhất thời đầu đầy hắc tuyến.
Hắn hiện tại thực sự không biết bả người kia giữ lại đến tột cùng là ai chính tìm phiền toái ni? Chính một chuyện tốt...
Bất quá chí ít hiện tại xác định phiền phức đích thành phần chiếm 8% thập liễu! Chết tiệt!
Cuồng huyễn dạ vùng xung quanh lông mày chặt túc đích đứng ở một bên trầm tư.
Trong phòng trong nháy mắt rơi vào tới rồi một người kỳ dị đích an tĩnh bầu không khí trung, nhượng người nào đó rất không thích ứng rất không thích ứng, sở khinh manh thu thu bên cửa sổ nhu hòa đích lục sắc sa mỏng tinh tế toái toái đích theo gió nhẹ nhàng đong đưa trứ, chập chờn sinh tư đích tiểu dáng dấp thoạt nhìn bình tĩnh dị thường.
Bất quá hắn khả bình tĩnh không đứng dậy, tuy nói hắn biết cái này nam nhân thoạt nhìn không giống hội giết chết chính, thế nhưng chính vừa na rốt cuộc nửa thật nửa giả đích vui đùa nói mới có thể chọc tới hắn lạp... Sau đó hắn hội sát nhân sau đó hủy thi diệt tích sao? Nếu như thực sự nói na đã có thể thật là không xong thấu liễu!
Không được! Hiện tại hẳn là hoa điểm nói mà nói, giảm bớt giảm bớt loại này quỷ dị đích bầu không khí tiên!
"Uy... Ngươi... Ngươi tức giận lạp?" Sở khinh manh lạnh rung tác tác đích nhỏ giọng vấn.
Cuồng huyễn dạ tà liếc liếc mắt hắn, nhưng không có bất luận cái gì biểu thị.
Na u ám minh diệt đích lục đồng lý đã có trứ hơi không đổi phát hiện đích nghiền ngẫm.
"Để làm chi nhỏ mọn như vậy a! Thật là, ta sẽ theo khẩu nói một chút ma! Được rồi, ở đây thật là xà giới mạ? Điều không phải hẳn là thị Châu Âu đích một ít lạc hậu tiểu quốc gia sao? ... Ách..." Khẽ nhếch trứ cái miệng nhỏ nhắn bô bô đích thoáng cái tựu hỏi một chuỗi vấn đề, vốn là tưởng dời đi một chút trọng tâm câu chuyện đích, thế nhưng không nghĩ tới tựu hỏi nhiều như vậy liễu, còn không biết hắn có nghĩ là trả lời ni!
Cuồng huyễn dạ chim trả sắc đích đồng mâu lý hiện lên một tia vô cùng kinh ngạc, không phải hỏi hoàn ngươi sinh khí những lời này kế tiếp nên thị xin lỗi nói mạ? Thế nào hựu biến thành liễu oán giận hòa vấn cú liễu? ... Thực sự là một người bất án bài để ý ra bài đích tên! Cuồng huyễn dạ hơi có điểm tức giận.
Tức giận đích phân nửa thị chính bả người này coi như liễu giống nhau đích nhân loại liễu một ... khác bán hay giá cả nhân loại vì sao sẽ không có thể có một tia giác ngộ ni! Chẳng lẽ không hiểu được vận mệnh của hắn bây giờ còn nắm giữ tại hắn đích trên người mạ? Dĩ nhiên còn dám oán giận... Thực sự là... Không phản đối liễu.
Tức giận về tức giận, thế nhưng hiện tại đích trạng huống chính đắc nhượng hắn cảo quải niệm!
"Ngươi hiện tại đứng thẳng đích địa phương hay thuộc về xà giới đích lãnh thổ, còn có, ở đây khả không có gì Châu Âu Á Châu đích..."
Dát?
Sở khinh manh trừng lớn liễu mờ mịt đích hai mắt, vẻ mặt tỉnh tỉnh mê mê, ngây thơ vô tri đích dáng dấp, không biết loại này hình dạng nhượng người nào đó thật muốn hung hăng đích khi dễ hắn! !
Bất quá sở khinh manh lúc này ngực tưởng chính là... Vì sao hắn cương mới nhìn đến trả lời vấn đề đích người nào đó đáy mắt hiện lên một tia nhìn có chút hả hê đích ý vị sâu xa cảm ni? Lẽ nào nhìn lầm rồi...
"Ác! ... Xà giới? ! ~ bất thuộc về Á Châu Châu Âu... Ân ân, cũng đúng, chưa từng nghe qua ma! Bất quá... Úc, trời ạ! Chẳng lẽ không tại Địa Cầu thượng... Không nên a! Ngạch... Hẳn là điều không phải! Giá thổ địa phân minh hay Địa Cầu thượng đích đặc sản ma! Xem ra chính tại Địa Cầu thượng đích! ... Nhưng... Chẳng lẽ là chạy đến một người xa lạ đích thời không liễu? ... Ách..." Sở khinh manh tại một bên rất khả ái đích lẩm bẩm trứ, suy tư về tiền căn hậu quả.
Cuồng huyễn dạ áp chế trứ chính nội tâm na một cổ tử không tầm thường đích rung động, cường trang lạnh lùng đích ho nhẹ một tiếng sau đó nói: "Biệt ở nơi nào bản thân lẩm bẩm liễu, ngươi nếu hiện tại đang ở xà giới, tựu chính tiên làm tốt chính đích bản phận ba!"
"Bản phận? ... Cái gì bản phận? ..." Sở khinh manh không nói gì trung... Hắn hữu gì bản phận cần vâng theo đích? Hắn cái gì cũng không thị cần làm cái gì bản phận các loại đích chuyên nghiệp từ ngữ a!
"Lẽ nào ngươi tưởng bất sự sinh sản ( cái gì cũng không làm ý tứ ), cả ngày cho ta ngồi ở chỗ này đờ ra?" Cuồng huyễn dạ lãnh khốc đích nói rằng.
Thế nhưng người nào đó na thật to đích đan tế bào lý giải lực là hắn một năng lo lắng đáo đích, sở dĩ tựu xuất hiện liễu dưới đích đối thoại, thỉnh các vị khán quan cấp bình phân xử, khán ai đúng ai sai? ...
"Bất sự sinh sản? Ách... Ta nói huyễn dạ tiểu trong bảo khố a... Ngươi lầm liễu! Ta là nam nhân, bất năng sinh sản đích..." Ngữ khí lược hiển vô tội, cũng tựa hồ tại chỉ trích cường điệu huyễn dạ đích ngu ngốc luỹ thừa.
"Cái gì bất năng sinh sản năng sinh sản đích? Ta một cho ngươi sinh sản a..." Hắn một nhượng hắn sinh sản a, giá thuyết đích cái gì a?
"Úc... Đó là nhân gia nghe lầm liễu ba! Ta đã nói ma, đường đường đích xà giới đứng đầu thế nào hội phạm loại này cấp thấp lệch lạc! Nhân gia tốt xấu cũng là một người nam nhân, sinh hài tử loại này độ khó hệ số cao tới SSS cấp chuyện tình thế nào sẽ làm nhân gia đi làm ni, ngươi nói thị ba!" Sở khinh manh thu trứ ngập nước đích con ngươi vẻ mặt dáng tươi cười đích thuyết.
Oanh... Cuồng huyễn Dạ Tâm lý mỗ một tường cao chính thức sập!
Sinh hài tử... Hắn trong sát na còn tưởng rằng chính nghe lầm liễu? Hắn một nhượng hắn sinh hài tử a... Bất quá...
Cuồng huyễn dạ quay đầu âm thầm ngắm liếc mắt người nào đó na tinh tế nhu nhược đích tư thái, phảng phất một tay có thể cầm đích eo nhỏ nhắn, còn có na điên đảo chúng sinh đích khuôn mặt, khái khái...
Trong lòng trung mặc niệm một nghìn biến hắn là nam nhân, hắn là nam nhân...
Lúc hựu mặc niệm một nghìn biến, hắn là nhân loại, tha là nhân loại...
Tối hậu tái mặc niệm một nghìn biến hắn là bắt tù binh, hắn là bắt tù binh...
Thế nhưng —— bắt tù binh hay chính đích, coi như là chính gì đó, như vậy chính ngoạn chính gì đó hựu có cái gì sai!
Vài giây chung nội tư tự đã vòng vo trăm nghìn quay về, nghĩ đến cuối na như vậy làm cho bưu hãn đích đáp án, cuồng huyễn dạ không khỏi tưởng thổ huyết, hắn là bình thường đích, thế nào hội bả tâm tình tại một tù binh, đồng thời là nhân loại, thậm chí thị trên thân nam nhân dừng lại lâu như vậy, thực sự là chết tiệt nguy hiểm.
Bất quá nghĩ đến mỗ một ngu ngốc luôn mồm đích nói chính bất năng sinh hài tử các loại chuyện tình đích thời gian, cuồng huyễn dạ đích na bừa bãi dã tuấn mỹ đích trên mặt không khỏi nổi lên liễu một đoàn khả nghi đích đỏ ửng.
"Thùy... Thùy cho ngươi sinh hài tử liễu! Ngu ngốc! Ta nói đích là cái gì cũng không kiền, tọa cật chờ chết! !"
"Tọa cật chờ chết? ! Nhân gia không có a... Ta đối với ngươi môn ở đây không quen tất, ta dự định tới trước chỗ du ngoạn du ngoạn..." Sở khinh manh vô tội đích nháy mắt mấy cái, hai đóa chi di đích khả ái đích biện giải trứ.
Nghe được du ngoạn hai chữ cuồng huyễn dạ cái trán sẽ không cấm gân xanh ứa ra, hắn đương nơi này là địa phương nào liễu, chơi trò chơi tràng? Tốt!"Ngươi thị tù binh của chúng ta, chúng ta có quyền lợi nhượng bắt tù binh công tác, ngươi ngày mai tựu theo Sanda đi học tập một chút làm như thế nào thị vệ!" Nổi giận đùng đùng đích mạnh mẽ vang dội đích hạ đạt trứ mệnh lệnh.
Hắn tin tưởng Sanda, đó là hắn trung thành nhất tối tín nhiệm đích thị vệ trưởng, hắn không dám làm ra du cự chuyện tình, hơn nữa, người này là nam nhân ni, cũng không phải nữ nhân, Sanda hẳn là biết đến, còn nữa nói, người này thị chính mang về tới, Sanda hẳn là hiểu được giá đại biểu đích có ý tứ.
Công tác... Dát?
Đầu tiên là sửng sốt, sau đó bất khả tin tưởng đích trừng mắt lãnh nghiêm mặt đích nam nhân, sở khinh manh nhược nhược đích cầu xin, "Cái kia... Cái kia..." Lắp bắp đích phải không ngôn ngữ.
"Thuyết!" Lãnh khốc đích thần tình đủ để hách đi nhất tiền lớn nhân.
"Nhân gia... Cái kia... Cũng không thể được không nên công tác..." Hắn thực sự không muốn công tác a... Đã lâu chưa từng công tác qua, tiểu diệp thị một hảo hài tử, hội dưỡng hắn lão đa ô ~~ hiện tại thực sự là hổ lạc Bình Dương bị khuyển khi ( đại thúc, ngươi rốt cuộc hổ mạ? Hãn... )
Vì sao không cần công tác đích hắn hiện tại cũng muốn đi sớm về tối đích công tác a? Không nên lạp...
Chính tiểu diệp hay nhất, biết đông hắn lão đa, ~~~~(>_<)~~~~
"Bất công tác vậy ngươi muốn làm gì?" Tức giận đích vấn, vấn về vấn, bất quá mệnh lệnh thị bất dự định cải biến đích!
Người nào đó lui lui cái cổ sau đó triêu lui về phía sau liễu thối, run trứ thanh âm làm một người "Điều không phải người bình thường" khả dĩ làm ra đích tuyển trạch, "... Ta cho ngươi sinh con đi!" Sinh hài tử nhiệm vụ này thị gánh nặng đường xa a... Hay bởi vì ... này dạng, hoàn thành không được chậm rãi háo trứ coi như là tố nhiệm vụ đích trong quá trình đích... Chỉ cần bất công tác là tốt rồi ma!
"Sở khinh manh, ngươi cút cho ta..." Người nào đó tiếng sấm rầm rầm đích hét lớn.
"Ách... Khi ta chưa nói! Ta thiểm lạp!" Sở khinh manh nhược nhược đích biện giải, sau đó đào cũng dường như xuất môn thiểm đi, vừa thuyết câu nói kia chính là vì sinh động bầu không khí đích, thế nhưng vì sao tên kia thoạt nhìn tức giận như vậy a... Không đến mức sao?
Gian phòng nội, cuồng huyễn dạ sắc mặt bất minh đích đứng ở na đờ ra.
Bên ngoài đích bọn thị vệ tất cả đều hồ nghi đích triêu bên trong thu thu, bất minh sở dĩ.
Nhãn thần thỉnh thoảng đích liếc về phía vừa tòng trong phòng chạy đến đích một người nam tử... (⊙o⊙). . . Nam nhân? Khán phục sức là nam nhân...
Đại gia đều phỏng đoán!
Vương Cương tài hẳn là thị ở bên trong hòa na nam tử nói, thế nhưng vừa bên trong thỉnh thoảng truyền đến đích tiếng thét chói tai là chuyện gì xảy ra?
Bởi bên trong thị vương đang nói chuyện, sở dĩ đại gia vừa chưa từng cảm nhảy lên tiến trong phòng cảo một minh bạch.
Hiện tại tựu càng không rõ liễu.
Nam tử nhanh như chớp đích triêu xa xa chạy ra vẻ tình huống hiện tại thị trốn ở hoa viên lý tị nạn.
Vương một mình một người đứng ở trong phòng đờ ra, sắc mặt chính thật không tốt khán đích na một loại.
... Bọn thị vệ môn có điểm cảo không rõ ra trạng huống liễu, bởi vì nói như vậy, nếu như người này đắc tội vương nói, dĩ vương na tính tình khẳng định thị tại chỗ để hắn chết không có chỗ chôn liễu, thế nhưng hiện tại cũng không có phát sinh cái gì máu tươi ngũ bộ chuyện tình, loại này hiện tượng thật đúng là chưa từng có a...
Đột nhiên, bọn thị vệ tất cả đều vẻ mặt ăn ý đích triêu bọn họ đích rõ ràng hợp lý Sanda thị vệ trưởng nơi nào nhìn lại, thần tình thị ký kích động hựu hưng phấn a.
Dù sao cả ngày hay trong cung ngốc trứ, cũng một phát sinh cái gì sung sướng có lẽ kích thích chuyện tình lai tiêu khiển một chút đại gia đích tinh thần, giá bất! Rốt cục xuất hiện liễu một người khả dĩ xưng là "Bát quái" chuyện tình, đương nhiên yếu hảo hảo đích lợi dụng một phen liễu.
Bọn thị vệ môn cười đích vẻ mặt kẻ trộm hề hề đích nhìn Sanda.
Sanda bị loại này tập thể "Phóng điện" cấp điện đích có điểm cháng váng đầu, hắn đương nhiên biết bọn thuộc hạ muốn biết cái gì... Thế nhưng vương chuyện tình là hắn tùy tiện khả dĩ tiết lộ sao? Huống hồ, việc này tình chính chưa chứng thực đích, không có phía chính phủ nghiệm chứng chuyện tình tùy tiện nói lung tung nói na thế nhưng hậu quả rất nghiêm trọng đích.
Không khỏi tức giận đích chửi nhỏ: "Các ngươi bọn người kia! Còn không mau cho ta đứng ở chính đích cương vị đi tới! Vương đợi lát nữa đi ra nếu như thấy các ngươi những ... này ngã trái ngã phải đích dáng dấp, khẳng định không thể thiếu cho ăn trách phạt."
"Thị." Bọn thị vệ môn tất cả đều lĩnh mệnh đích phi thường nghe lời đích trạm tới rồi chính đích cương vị thượng liễu.
Bởi vì bọn họ đại bộ phận mọi người tại thị vệ trưởng nói đích thời gian nghĩ tới một việc, hay vương hiện tại rõ ràng tại sinh trứ một loại không biết tên đích "Khí ", nếu như đợi lát nữa đi ra liễu tức giận còn không có toàn bộ tiêu, nã đã biết những người này hết giận na khả làm sao bây giờ dục! ~ bây giờ còn thị lão lão thật thật đích gác ba! Chờ vương đi, bát quái chuyện tình tại đám đích tòng bọn họ tối thân ái đích Sanda thị vệ trưởng đích trong miệng vãng ra bộ, hắc hắc...
Không đợi mọi người đích động tác dọn xong, vương tựu đi ra liễu.
Sống nguội đích khuôn mặt thượng không chút biểu tình, giống như điêu khắc bàn cứng ngắc ( trang đích ba? ! )
Bọn thị vệ môn không khỏi mồ hôi lạnh chảy ròng, rất sợ vương biết vừa bọn họ đích hành vi, phải biết rằng, vương đích pháp lực tại xà giới thị cường đại nhất đích, chỉ cần hắn muốn biết cương mới xảy ra cái gì, thì có cái kia năng lực biết.
Sanda trên mặt đích biểu tình cũng rất cứng ngắc, bọn người kia là hắn đích thuộc hạ, nếu như bị nghiêm phạt, hắn cũng là có tội đích...
Cuồng huyễn dạ băng trứ hé ra tuấn mỹ vô cùng đích không kềm chế được khuôn mặt, giống như tùy ý đích gọi lại Sanda.
"Thần tại." Sanda cứng ngắc trứ thanh âm bán quỳ trên mặt đất cung nghênh thánh thính.
"Ân... Từ hôm nay trở đi để người kia theo ngươi." Cuồng huyễn dạ làm bộ thoáng suy tư liễu một chút mới nói.
Sanda ngẩn người, ngây ngốc đích hỏi: "Vương nhượng hắn theo ta làm cái gì? ..." Hắn không muốn bả phỏng tay khoai lang cầm ở trong tay a... Vưu sa chiếu tướng thế nhưng thị người kia vi cái đinh trong mắt ni, nếu như nhượng vưu sa chiếu tướng biết người kia tại đã biết lý hỗn, khẳng định hội không từ thủ đoạn đích đưa hắn giết đích, ô ô... Đã chết nhân đừng lo, chính yếu chính là nếu như chân đã chết vương hựu trở về hoa hắn phiền phức, hắn thế nào tựu như thế xấu số a! ~~
Cuồng huyễn dạ hơi nhíu mày không hờn giận nói: "Theo ngươi đương nhiên thị học tố một gã thị vệ a, nan phải không theo ngươi học tố tỳ nữ? !"
"Thị, thần sợ hãi." Sanda thật muốn giảo điệu chính đích đầu lưỡi, vừa thế nào hội giao trái tim lý nói cấp nói ra liễu, thực sự là suy về đến nhà liễu.
"Biết là tốt rồi." Cuồng huyễn dạ nói xong đã đi liễu.
Sanda hòa bọn thị vệ môn tất cả đều nơm nớp lo sợ đích nhìn theo trứ vương rời đi.
————
"Tố một gã thị vệ lại không thể dĩ tùy ý đi lại..." Sanda làm người nào đó đích người lảnh đạo trực tiếp đang ở ân cần giáo huấn trứ người nào đó cái gì khiếu "Chức nghiệp đạo đức" .
"... Ân, được rồi..." Sở khinh manh hứng thú rã rời đích gật đầu xưng thị.
"Tố một gã thị vệ nhất định phải tại chính trách nhiệm thời gian đứng ở chính đích cương vị thượng, nghìn vạn lần nghìn vạn lần không thể tùy tiện chạy loạn..." Sanda có chút buồn bực, trước mắt cái này tiểu tử kia nhất phó vô tình đích hình dạng chỉ biết hắn siêu cấp không thích cái này chức nghiệp a, vương thế nào hội hạ đạt cái này mệnh lệnh a, phiền muộn đã chết, Sanda khóc không ra nước mắt, chỉ có thể cầu khẩn sở khinh manh nhanh lên một chút học được lễ nghi.
"Người nọ gia tưởng nước tiểu nước tiểu làm sao bây giờ? ..." Người nào đó nhất phó "Đây là nhân chi thường tình" đích biểu tình dễ dàng tự tại đích vấn.
"Ách... Cái này khả dĩ..." Sanda sắc mặt "Thập phần" xấu hổ, nước tiểu... Nước tiểu nước tiểu... Thế nào hội chạy đến vấn đề này thượng... Khái...
"Ân ân, ta đây đã biết, thị vệ trưởng kế tục nga! ~" người nào đó rất "Thụ giáo" đích gật đầu kế tục nghe theo giáo huấn.
"Tố một gã thị vệ lại không thể dĩ tùy tiện nhăn mặt, khán, hay ngươi hiện tại đích cái này biểu tình! Không thể nga!" Sanda nhất phó "Lão đại ca" đích lĩnh đạo dáng dấp kế tục.
"A... Nhân gia hoạt động một chút kiểm bộ cơ thể a... Giá cũng không được sao? !" Người nào đó không được tự nhiên đích lạp lạp da mặt, nghĩ thầm xong, hắn đều không thể làm biểu tình liễu mạ? Như vậy sau đó muốn làm "Mộc Đầu Nhân" mạ? Ô ô...
"... Khái... Sấn không ai đích thời gian ngươi lặng lẽ đích tố một người tựa hồ cũng không có gì quan hệ, khái... Thế nhưng hữu tộc khác đích công chủ quận chúa kinh qua đích thời gian tựu không thể làm cái loại này biểu tình nga, không phải hách đáo nhân gia ngươi là muốn giết đầu đích..." Sanda nhìn chằm chằm sở khinh manh uể oải đích khuôn mặt nhỏ nhắn, có điểm không đành lòng đích tự ý sửa chữa trứ thử cái mạng lệnh, cấp người nào đó mở một người trường hợp đặc biệt.
"Là như thế này sao? Na các nàng đích lá gan cũng quá nhỏ... Được rồi! Thị vệ trưởng kế tục nga! ~" không sợ chết đích thấp giọng nói thầm liễu vài câu, sau đó hựu làm ra nhất phó rất "Quai" đích biểu tình kế tục nghe thủ trưởng đích "Phát biểu" .
"Tố một gã thị vệ lại không thể dĩ tại chính trách nhiệm đích thời gian tùy tiện hòa những người khác nói..." Kế tục trung.
"Na điều không phải yếu nghẹn người chết lạp, nhân gia còn muốn không có việc gì hòa thị vệ trưởng đại nhân giao lưu giao lưu cảm tình ni..." Sở khinh manh phi thường vô tội đích nói ý nghĩ của chính mình, giá cũng là a! Sau đó Sanda thị vệ trưởng chính là hắn đích lệ thuộc trực tiếp thủ trưởng liễu, giá làm chuyện gì cũng đều yếu tiên hòa lĩnh đạo đả hảo quan hệ ni, hòa lĩnh đạo đả hảo quan hệ liễu giá tưởng đi vào trong đó shoping cho hắn thuyết nói tốt nhượng tiên dàn xếp một chút điều không phải hội rất dễ sao? Đây là người nào đó có tính toán nhỏ nhặt a.
Bất quá nhưng thiếu chút nữa một bả Sanda cấp hù chết, lưỡng chân như nhũn ra đích thiếu chút nữa tựu rơi trên mặt đất liễu, hắn run trứ thanh âm thuyết: "Giao lưu cảm tình tựu không cần, ta chỉ thị làm theo phép..." Ta khả thừa thụ không dậy nổi của ngươi cảm tình a, giá nếu như bị vương đã biết, phi lột da ta bất khả ni.
Cảm tình Sanda bả sở khinh manh đích "Giao lưu cảm tình" ý hội sai rồi, xem ra lúc này khoảng không trong lúc đó đích sự khác nhau thị tồn tại đích, hơn nữa thị rất khó điền bình đích...
Có chút nhân trời sinh thị bình thường vô kỳ, thành không được người khác quan tâm đích tiêu điểm, thế nhưng cũng có chút nhân ngươi thì là bả hắn nhét vào đoàn người ở giữa, hắn cũng là như vậy đích chói mắt hòa xuất sắc, quang mang vạn trượng, chiếu khắp tứ phương, khái... Quá ... Liễu. . .
Mượn dùng nhất cú tinh gia điện ảnh trung đích câu nói đầu tiên thị: ngươi cho là trốn đi tựu tìm không được ngươi liễu mạ? Vô ích đích! Tượng ngươi như vậy xuất sắc đích nam nhân, vô luận ở địa phương nào, đều tượng đen kịt trung đích đom đóm như nhau, như vậy đích tiên minh, như vậy đích xuất chúng. Ngươi na đen như mực như Thần Tinh bàn chói mắt đích nhãn thần, hơi thượng kiều đích khóe miệng, ngại ngùng khả ái đích vô địch mỉm cười, hòa na thân mê hoặc mê người đích bạch sắc thị vệ phục. Đều thật sâu đích mê hoặc ta.
A, ngươi hay ta trong đêm đen đích ngọn đèn sáng, lạc hướng biển rộng trung đích cô độc đèn pha, ngươi là lòng ta trung na nhất uông tối thuần khiết đích Nguyệt Nha hồ, ta cỡ nào tưởng đem ngươi lai ôm, thế nhưng ——
Vì sao thị vệ trưởng cần như thế nghiêm khắc lãnh khốc đích nhãn thần nhìn chằm chằm ta a...
Đây là sở hữu lam xà cung phụ cận bọn thị vệ đích tiếng lòng.
Sở khinh manh là bị phái tới tố thị vệ liễu, hơn nữa thị trực tiếp bị phái tới tố lam xà cung ở đây đích thị vệ, mọi người đều biết, lam xà cung thị vương đích tẩm cung chỗ địa, tình hình chung hạ, không có kinh qua đặc huấn đích thị vệ thị sẽ không bị cho phép lai bảo hộ vương đích, dù sao, vương đích an toàn hòa tư ẩn nãi thị trọng yếu phi thường đích, ra chuyện gì tất cả mọi người gánh chịu không dậy nổi.
Thế nhưng hảo có chết hay không đích, sở khinh manh dĩ nhiên bị vương trực tiếp đặc biệt ra lệnh khẩu dụ thuyết: để hắn lai tố lam xà cung đích thị vệ, hiện tại lam xà cung sở hữu đích thị vệ danh sách không cần sửa chữa, hắn không cần thay những người khác, trực tiếp đa một gã cương vị có thể liễu.
Vốn có tại thủ hộ lam xà cung thị vệ đích danh sách thượng, lam xà cung đích thị vệ đều là đặc huấn hậu lưu lại nhiều ít danh thị cố định đích, hơn nữa, hộ Vệ Lam xà cung đích bọn thị vệ nhân số thị cố định đích, tình hình chung hạ, bất năng đa cũng không có thể thiếu, sở khinh manh nếu như bị phái tới tố ở đây đích thị vệ nói, na khẳng định là muốn hòa cái khác thị vệ trao đổi cương vị đích, thế nhưng vương nhưng lần đầu tiên đích hạ lệnh không cần hoán, giá điều không phải đánh vỡ liễu lam xà cung lâu dài tới nay đích quy định liễu sao?
Tại có người đưa ra dị nghị đích dưới tình huống, vương làm như sau giải thích: ta nhượng hắn tố lam xà cung đích thị vệ, là vì gần đây giám thị, hơn nữa ta không muốn nhượng hắn phá hư lam xà cung vốn có cố hữu đích thị vệ trình tự, lẽ nào thuyết, các ngươi thùy không muốn làm lam xà cung đích thị vệ mạ?
Bọn thị vệ môn đầu toàn bộ diêu đích hòa trống bỏi như nhau.
Khả dĩ tố vương đích người thủ hộ na thế nhưng mỗi người chí cao Vô Thượng đích vinh quang, ai tưởng bỏ qua giá phân vinh quang ni? Giá điều không phải chê cười mạ?
Vương thản nhiên nói: "Tốt, nếu tất cả mọi người còn muốn tố lam xà cung đích người thủ hộ, như vậy tựu nỗ lực đích duy trì giá phân Vô Thượng đích nhiệt tình mạ? Nếu như ai ngờ khứ thủ hộ biên cương ta cũng một ý kiến..."
Một phen hư hư thực thực uy hiếp chính là lời nói, hách đích sở hữu bọn thị vệ cũng không dám ... nữa hữu bất luận cái gì đích ý kiến, vương nếu thuyết là vì gần đây giám thị, như vậy hay như vậy ba!
Sau đó, ngay mọi người đích chú mục lễ hạ, sở khinh manh thuận lợi đích thành lam xà cung đích một gã nho nhỏ đích người thủ hộ, đại gia vốn có dĩ vì cái này bị trong cung có chút hình người tượng đích rất đáng sợ đích nằm vùng sẽ có ba đầu sáu tay ni, không nghĩ tới... Nhìn thấy hậu mới phát hiện...
Khái... Đây là nằm vùng? Giá cũng khiếu nằm vùng? Giá nếu như nằm vùng nói như vậy phỏng chừng thiên hạ tựu từ nay về sau không có nằm vùng liễu.
Như thế một người đẹp khả ái đích nhân loại sẽ là nằm vùng, vương tại hay nói giỡn ba! Kinh qua ba ngày đích ở chung, sở khinh manh triệt để đích trở thành liễu lam xà cung đông đảo bọn thị vệ tân đích săn bộ đối tượng.
Chỉ thấy sở khinh manh dùng phi thường ngọt khả ái đích ngữ khí đối quanh mình đích bọn thị vệ ôn nhu đích nói: "Các vị tiền bối môn đại gia tốt... Ta là mới tới đích, thỉnh chiếu cố nhiều hơn nga..." Na cười nhất tần, nhất thời nhượng một đám người lâm vào si ngốc trung.
"(⊙o⊙). . . Ân ân..."
Mọi người mặc.
Tranh thủ thời gian lôi kéo Sanda thị vệ trưởng vấn: "Ta nói Sanda lão đại, người nọ thật là nằm vùng sao? Ai vậy bịa đặt đích? Ta chân mẹ nó không tin liễu! !"
"Hay hay, cái kia nam nhân nếu như thị nằm vùng nói, ta đây đều có thể đi làm Man Hoang Giới đích lão đại rồi..."
"Đúng vậy đúng vậy..."
"Đình! !" Sanda anh tuấn đích kiểm khoái nữu khúc liễu, cái trán gân xanh ứa ra đích hô to CUT, hắn tòng không biết chính chính là thủ hạ thị như vậy bát quái đích một đám người, nhìn trời không nói gì trung..."Hắn điều không phải nằm vùng, nếu ai tái tạo dao nói tựu cho ta tha đi ra ngoài đình trượng ba mươi." Thị vệ trưởng hay thị vệ trưởng, thoạt nhìn bình thường như vậy ôn hòa, hạ đạt mệnh lệnh đứng lên nhưng chút nào đích sẽ không làm việc thiên tư.
...
Mọi người hai mặt nhìn nhau qua đi.
Tất cả đều tố điểu thú tứ tán trạng.
Các quay về các cương vị trách nhiệm.
Bả màn ảnh thiết trở về ——
Lúc này sở khinh manh thần tình u buồn đích ôm một cây đao tựa ở to như vậy đích cây cột thượng đờ ra, hắn chân toan đã chết, hình như ngồi xuống hiết hội a, cái này công tác căn bản là không phải người làm ma! Đầu nhiên nhãn tình sáng lên, thấy xa xa đi tới dò xét đích thị vệ trưởng Sanda, sở khinh manh cười hì hì đích đón nhận khứ, phi thường vô ly đầu đích làm một người ấp, nói: "Thị vệ trưởng hảo! ~" sau đó nghịch ngợm đích thè lưỡi.
Sanda gật đầu, ôn nhu đích sờ sờ sở khinh manh đích đầu, sau đó thần sắc phi thường quan tâm đích vấn: "Có khỏe không? Thích ứng mạ?"
Sở khinh manh ủy khuất đích hấp hấp mũi, ai oán đích thuyết: "Nhân gia đích chân đều nhanh toan đã chết, mệt mỏi quá nga... Hảo tưởng nghỉ ngơi hạ, có thể chứ?" Một đôi ngập nước đích đen như mực đôi mắt một cái chớp mắt cũng không thuấn đích thu trứ Sanda na thiện lương đích kiểm.
"Mệt chết đi mạ? Vậy ngươi đi trước nghỉ ngơi hạ, mệt chết đi nói trước hết đi ngủ hội ác ~" Sanda quan tâm đích nói rằng.
"Ân ân, cảm tạ thị vệ trưởng nga, ngươi thực sự là nhất người tốt ni..." Sở khinh manh bất trứ vết tích đích cấp thị vệ trưởng quán mê muội thang, sau đó vui tươi đích nhanh như chớp đích chạy về chính đích gian phòng đi.
Cuồng huyễn dạ tòng bên ngoài cương một bước tiến lam xà cung tựu cảm giác được liễu không thích hợp, như chim ưng bàn lợi hại đích bích lục con ngươi tương lam xà cung thủ vệ đích mọi người quét một lần, hắn chỉ biết là chuyện gì xảy ra liễu? Vì sao cái kia tên không ở, hắn đi đâu vậy? Hiện tại bất chính là hắn giá trị ban thời gian mạ? Hắn chết tiệt cho ta bào đi nơi nào ngoạn vui vẻ...
Một cổ tử nói không rõ nói bất minh đích tức giận bắt đầu lan tràn, cuồng huyễn dạ nhịn không được ở trong lòng chửi bới chính, để làm chi như vậy quan tâm cái kia chết tiệt bắt tù binh, hắn là cả nhân loại a, kiền chính điểu sự, để làm chi như vậy quan tâm hắn, cũng không phải điên!
Thoáng không nhịn được đích vẫy vẫy đầu, tưởng khu cản điệu cái loại này không được tự nhiên đích quan tâm cảm.
Thế nhưng tâm thị không lừa được nhân đích, cuồng huyễn dạ đều có chút buồn bực liễu, hắn là một người xà giới đích vương ai, muốn cái gì dạng đích nữ nhân không có, để làm chi hiện tại đối cái kia ngu ngốc nhân loại nhớ mãi không quên a... Huống chi chính là hòa người kia loại cũng không có thuyết thượng nói mấy câu... Thực sự là kỳ liễu quái!
Hắn thế nhưng nổi danh đích phong lưu tình loại a... Vì sao hội đối một nhân loại nam nhân nhớ mãi không quên? Cuồng huyễn dạ không khỏi bắt đầu không thể tưởng tượng nổi!
Không hiểu gian, nhớ tới liễu mấy ngày hôm trước áo hạ thuyết nói, "Vương a... Ta nghĩ cho ngươi thuyết chuyện này tình..." Ấp a ấp úng chính là lời nói làm cho rất không sảng.
Lãnh mâu đảo qua, "Thuyết!"
"Ha hả! Vương gần nhất lưu ý một điểm ba! Nói không chừng nâm đích thực mệnh thiên nữ tựu gặp phải liễu dục! Bởi vì ta thấy nâm đích Hồng Loan tinh đã bắt đầu rục rịch liễu..." Đái cười đích trong ánh mắt có kẻ khác khiếm biển đích tiếu ý, áo hạ nghiền ngẫm đích thuyết.
"Hanh!" Đáp lại hắn chính là một tiếng hừ lạnh.
Áo hạ thủ tướng có một rất đặc biệt đích năng lực, hay khả dĩ thấy của ngươi thời gian tới một ... khác bán tại lúc nào xuất hiện, chỉ là cụ thể đích đối tượng hắn tựu không hiểu được liễu, dù sao Thiên Cơ bất khả tiết lộ.
Ngân quang lưu chuyển đích mặt hồ, nhộn nhạo mở một vòng quyển mỹ lệ đích sóng gợn, phảng phất tại kể ra trứ đám từ xưa đích cố sự giống nhau uyển chuyển lưu trường, kẻ khác trở về chỗ cũ.
Bạch sắc đích đá cuội phô thành đích đường mòn tương lam xà trong cung cái này duy nhất đích mỹ lệ hồ nước lặng lẽ đích vờn quanh, chỗ ngồi này phong tư xước nhiên đích tiểu hồ bạc hai bên trái phải loại trứ hình thái khác nhau đích các loại hoa hoa thảo thảo, hữu rất nhiều căn bản khiếu không được tên, thế nhưng canh còn nhiều mà liễu rủ.
Nhất lưu lưu thật là tốt tượng mỹ nữ tóc như nhau thẳng thùy lạc, sau đó tại gió nhẹ đích xuy phất hạ, nhẹ nhàng đích theo gió đong đưa, nhìn như có khác một phen phong vị.
Thế nhưng, mặc kệ cỡ nào mỹ lệ kẻ khác tâm động đích cảnh sắc cũng bù đắp không được sở khinh manh nội tâm đích phiền muộn, thần tình thoáng u buồn đích nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ na kẻ khác vui vẻ thoải mái đích cảnh sắc, sở khinh manh nhưng không có bất luận cái gì đích tâm tư xem xét, bàn tay nhẹ nhàng đích nâng cằm triêu ngoài cửa sổ ngóng nhìn trầm tư hắn lai đến nơi đây hữu năm ngày liễu, từ bị đái tiến cái này lam xà cung lúc, tựu không còn có cơ hội đi ra, lẽ nào thực sự yếu ở chỗ này muộn tử mạ? Hắn còn muốn đi ra ngoài shoping, có lẽ khả dĩ tìm được trở lại hiện đại đích lộ đó là hay nhất liễu.
Cuồng huyễn dạ vòng quanh vòng quanh không biết thế nào đích tựu nhiễu tới rồi sở khinh manh đích gian phòng phụ cận, hắn ngây người, thực sự là gặp quỷ liễu, hắn không nghĩ tới nơi này đích... Thực sự.
Thế nhưng mơ mơ màng màng gian dĩ nhiên đi tới ở đây, sai! Hắn hẳn là không có mơ mơ màng màng đích thời gian, hắn thế nhưng vẫn đều rất thanh tỉnh đích, lẽ nào thật là số phận... Xích! Hắn lúc nào cũng bắt đầu tin tưởng số phận liễu, giá điều không phải chê cười sao?
Bất quá nếu tới, tựu đi xem cũng không thác, nhìn người kia loại gần nhất thế nào!
...
Sở khinh manh u buồn đích ngóng nhìn liễu một hồi ngoài cửa sổ đích cảnh sắc, sau đó hựu vẻ mặt buồn bã thần thương đích ngã một ly trà, cương uống một ngụm, chợt nghe đáo phía sau truyền đến một tiếng đái cười đích chế nhạo, "Không đến ban cũng dám lười biếng, lá gan ghê gớm thật a..." Sở khinh manh bị chính trong phòng giá thanh ngoài ý muốn đích tiếng người cấp hách tới rồi, trà hoàn chưa kịp nuốt xuống đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ mang quay đầu lại, không nghĩ tới tại chính phía sau có một quen thuộc đích bóng người, cái này trống rỗng xuất hiện đích "Đại người sống" nhượng sở khinh manh một miệng trà một uống xong đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ thiếu chút nữa đau sốc hông, kết quả, một uống xong khứ đích trà toàn bộ phun tới, chuẩn xác không có lầm đích văng "Người nào đó" một thân.
"Khái khái! Khái! Khái khái khái! ..." Sở khinh manh liên tục ho khan hòa hoãn trứ tiếng nói đích khó chịu cảm, rốt cục ho khan sau khi xong, hắn cuống quít đích ngẩng đầu, rất không ngoài ý muốn đích thấy mỗ một hắc nghiêm mặt đích {Bạo Quân}, "Ngươi không sao chứ? Ai nha! Đều thấp liễu..." Giương hồng nhuận đích môi lo lắng đích xin lỗi, hắn biết người này đích tính tình, thật không tốt ai.
"Ngươi, khả, chân, đi, a!" Người nào đó cũng không sát trên mặt đích giọt nước mưa, nhậm chức do tha thẳng đích tòng chính trên mặt chảy xuống đáo trên người, na vài hình như là tòng hàm răng lý bài trừ tới, có thể thấy được kỳ nghiến răng nghiến lợi đích trình độ.
"Xin lỗi a! Đều là ta bất hảo! Hại ngươi thấp thân liễu..." Nhìn hắn nửa người trên đều là thủy, nhất định thật không tốt thụ ba, đều là chính bất hảo, bất quá giá cũng không có thể toàn bộ trách hắn a, ai kêu chính hắn trống rỗng xuất hiện lai dọa người a... Không biết nhân dọa người hù chết nhân sao? Phun hắn một thân thủy rốt cuộc tiện nghi hắn liễu.
"Thất thân? ..." Mang theo nghi vấn hựu lạp lớn lên âm cuối biểu thị chúng ta đích huyễn dạ lão huynh rất không sảng, cực độ khó chịu trung! ! Phun nước tựu phun nước liễu, hiện tại hắn hoàn nói bậy bạ gì đó? Hắn lúc nào thất thân liễu? Khái! Hắn hình như rất sớm tựu thất thân liễu, bất quá cái này phun nước quan hắn thất thân chuyện gì? Sắc mặt canh đen.
"Thấp liễu tựu thấp liễu bái..." Tối đa ta cho ngươi lau khô... Sở khinh manh ở trong lòng len lén đích hơn nữa nhất cú, sau đó phi thường tự giác đích cầm lấy vừa sát bàn đích bố tựu cấp người nào đó sát lên.
Cuồng huyễn dạ bị câu này "Mất tựu mất bái" cấp hàn tới rồi, tiều hắn na ủy khuất đích tiểu dáng dấp, hình như chính thất thân thị nhất kiện rất thiên lý không cho chuyện tình.
Đợi được cuồng huyễn dạ thấy người nào đó dùng để sát bên người thượng đích thủy đích bố thì không khỏi kêu to: "Sở, khinh, manh! !" Nghiến răng nghiến lợi đích canh rõ ràng liễu.
"Hựu làm sao vậy lạp? !" Sở khinh manh rất vô tội đích nhìn hắn, điều không phải đều hỗ trợ xoa ni, để làm chi quỷ khiếu quỷ khiếu đích.
"Ngươi tự cấp ta dùng cái gì sát ni?" Đối loại này bản nhân quả thực đều nhanh hết chỗ nói rồi, cuồng huyễn dạ thiếu chút nữa một trượt chân.
"Bố a..." Rất đương nhiên đích đáp lại.
Sau đó phi thường RP đích phát hiện chính sát quá đích địa phương đã khẩn trương thành bẩn hề hề đích, kiến không được người... ⊙﹏⊙
@=@
Cuồng huyễn dạ phù ngạch thở dài.
Hắn lúc này thật sâu đích nghĩ hắn là tìm một người tai nạn đã trở về...
Ngoài cửa sổ đích liễu chi thượng thỉnh thoảng đình trú kỷ chích ái nháo đích chim nhỏ, líu ríu đích nháo hoàn lúc tựu hựu "Phần phật" một tiếng đích toàn bộ bay đi liễu, ven hồ bạch sắc đích đá cuội như kiền khỏa bởi vì mọi người thời gian dài đích thải đạp mà trở nên trơn truột không gì sánh được, tại ánh dương quang đích chiếu rọi xuống rạng rỡ sinh huy, này không biết tên đích hoa hoa thảo thảo càng kiều diễm bắn ra bốn phía đích vui đích mở ra, tại trong gió múa may ra đám tốt đẹp chính là dáng người.
Sở khinh manh dừng ở chính trong tay bẩn hề hề đích bố, tái quay đầu lại nhìn cuồng huyễn dạ nhiều nếp nhăn bẩn hề hề đích quần áo, hắn càng phiền muộn liễu.
Không nói gì thêm Kỳ Kỳ là lạ nói, chỉ là nhàn nhạt đích nhìn này bị dơ đích địa phương.
Cuồng huyễn dạ đối với hắn sẽ có như vậy "Trầm mặc" đích phản ứng tựa hồ cảm thấy liễu một ít đáng sợ, hắn không thích như vậy trầm mặc đích hắn, hắn nghĩ hắn thích hợp khai hài lòng tâm, hắn thích nhìn hắn hài lòng đích tiểu dáng dấp, hoàn thích nhìn hắn trò đùa dai lúc thực hiện được đích nho nhỏ đích đắc ý dạng, canh thích hắn dương áo liệm đại đích giáo huấn hắn đích "Uy vũ" dạng, nói chung, hắn không thích hợp như vậy vắng vẻ đích trầm mặc.
"Uy, làm sao vậy? Nói a, ta không có trách ngươi..." Thoáng lo lắng đích hỏi, chút nào một có một vương đích cái giá, hắn cũng không hiểu được làm sao vậy, đối với giá cả nhân loại, hắn không muốn nói tổng là cái gì "Bản vương ***" các loại nói, như vậy hội cảm giác cự ly rất nhiều, thích dùng "Ta ***" ... Như vậy tử cảm giác tương đối thân cận, đối! Hắn thích cùng người kia loại thân cận.
Na kiện bẩn y phục đã bị hắn cởi nhưng trên mặt đất liễu.
Sở khinh manh cúi suy nghĩ da, có vẻ vô tình, hắn biết hắn không có trách hắn, chỉ là đề không dậy nổi tinh thần mà thôi, hảo buồn chán đích sinh hoạt a...
"Uy, ngươi biết thế nào trở lại chúng ta nơi nào đích lộ mạ?" Sở khinh manh nhàn nhạt đích vấn, hắn không có bão hữu bất luận cái gì đích hi vọng, chỉ là muốn hỏi một chút nhân, hỏi tựu nghĩ an tâm liễu.
Bạc thần nhất mân, "Ngươi tưởng trở lại?" Thanh âm đề cao liễu lưỡng độ, tựa hồ không muốn tiếp thu chuyện này thực.
"Bất luận kẻ nào ly khai gia đã lâu như vậy khẳng định đều muốn về nhà đích." Mềm nhẹ đích ngữ điệu nói ra liễu một người ý vị sâu xa chính là lời nói, sau đó sở khinh manh bỏ lại trong tay đích khăn lau, thần tình cô đơn đích tọa về tới vừa đích bên cửa sổ.
"Ở đây bất hảo mạ?" Thanh âm hữu một tia đích quấn quýt.
Ở đây... Sở khinh manh đích nhãn thần hựu phiêu hướng về phía ngoài cửa sổ, vẻ mặt đờ đẫn đích nhìn ngoài cửa sổ đích cảnh sắc, hắn nghĩ tới nhà mình tiểu diệp, nghĩ tới nhà của hắn... Thủy dịu dàng đích con ngươi lý dần dần tụ tập liễu một ít thủy khí, na trương u buồn đích khuôn mặt nhỏ nhắn càng khó chịu đích toàn thành một đoàn, sau đó cũng nữa nhịn không được đích "Oa" đích một tiếng đích khóc đi ra, bất quá lần này cũng chân khốc.
"... Ở đây... Điều không phải bất hảo... Ô ô ô... Mà là, mà là... Ta không yên lòng nhà của chúng ta tiểu diệp... Oa ~~~~(>_<)~~~~ ta nghĩ nhà của chúng ta tiểu diệp, ta nghĩ nhà của ta... Ô ô... Tiểu diệp tên kia ly khai ta khẳng định hội sinh hoạt hỏng bét đích... Hắn hay là cũng không hội tái công tác... Ô oa... Ô ô ô... Ta nghĩ gia a..." Trong thanh âm mang theo nồng đậm đích khóc nức nở, nhưng ngoài ý muốn đích chích làm cho nghĩ quyến rũ cực kỳ, càng chết tiệt chọc người thương tiếc.
Na phó nhỏ bé và yếu ớt đích thân thể nằm ở trên bàn khốc đích na khiếu một người ruột gan đứt từng khúc, người nghe đều hơi bị lã chã rơi lệ, cuồng huyễn Dạ Tâm lý cái kia tối mềm mại đích địa phương bị va chạm vào liễu, hắn lần đầu tiên thấy hắn như thế thương tâm, hắn không thích hợp lưu nước mắt đích, hắn thích hợp cười a...
Nhịn không được thân thủ khứ lạp ghé vào trên bàn thẳng đích khốc đích thương tâm đích thiên hạ, thương tiếc đích đưa hắn ôm ở chính đích trong lòng, không tiếng động đích an ủi.
Sở khinh manh biết chính đích khứu dạng đã bị người này khán xong, cũng tựu đơn giản một có chút hình tượng đích kế tục ghé vào tên kia đích trong lòng khốc một cú, nước mắt nước mũi lau huyễn dạ lão huynh nhất y phục.
Cuồng huyễn dạ tay trái nhẹ nhàng đích vỗ hắn đích bối, tay phải tương na khỏa thương cảm hề hề đích đầu áp hướng về phía chính đích hõm vai, tùy ý hắn khốc một cú, khốc một thiên hôn địa ám, đột nhiên nghĩ tới cái gì, "Bá" đích giương lên thủ, tùy ý đích cấp phòng này bố trí liễu một người cách ly kết giới, lúc này mới yên tâm đích hựu nhẹ nhàng đích vuốt trong lòng nhân na mảnh khảnh lưng cấp vu thoải mái.
Một lúc lâu, sở khinh manh giơ lên lệ ngân loang lổ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, ngưng đễ trứ cuồng huyễn dạ đích na trương tuấn mỹ đến cực điểm cuồng dã đến cực điểm đích khuôn mặt biên khóc thút thít biên dừng lại đích vấn: "Ta khả dĩ... Khả dĩ không làm... Thị vệ sao?" Xem ra người nào đó kiểm tra hoàn cảnh giành đối chính có lợi điều kiện đích cái này bản tính chính không có khả năng bỏ a, lúc này phỏng chừng hẳn là điều không phải chủ mưu đã lâu, mà là lơ đãng đích...
Cuồng huyễn dạ bị giá trương thương cảm hề hề, mâu trung rưng rưng, hai gò má đà hồng ( khốc đích thái cố sức, mặt đỏ liễu... |||) đích hình dạng bị sát tới rồi, hắn không hề đỡ hắn đích lưng, sửa vi tay trái trực tiếp đích ôm liễu hắn na mảnh khảnh eo thon nhỏ nhượng hắn không đến mức không có khuynh kháo điểm mà chảy xuống đáo trên mặt đất, tay phải thon dài mỹ lệ đích ngón tay dao động tới rồi người nào đó na đẹp đích khuôn mặt thượng, ngón tay nhẹ nhàng đích lau đi trên mặt hắn đích lệ, vuốt ve na mang theo đỏ ửng đích gương mặt, dùng trứ dị thường trầm thấp khêu gợi thanh âm nhẹ nhàng đích "Ân" liễu một tiếng rốt cuộc trả lời liễu vừa sở khinh manh đích vấn đề liễu.
Bởi hai người cự ly quá cận, cuồng huyễn dạ cũng thấy được na mỗi lần đều hại hắn khẩn trương quá độ đích môi đỏ mọng, người nào đó đã khóc hậu đích môi càng có vẻ hồng nhuận tiên diễm, phảng phất tại mời nhân hái giống nhau, tản ra mê người đích ánh sáng màu, cuồng huyễn dạ nhịn không được đích tương chính đích thiếp liễu đi tới, trằn trọc chà đạp, na sắp xếp trước lai cũng rất kiều diễm đích môi lúc này càng tiên diễm đích như hoa hồng biện giống nhau béo mập thủy nhuận kiều diễm ướt át, như vậy tử trình độ đích vẫn cuồng huyễn dạ nói như thế nào cũng là sẽ không thỏa mãn đích, hắn chà đạp liễu một hồi cái kia môi đỏ mọng lúc, thừa dịp sở khinh manh ý thức có điểm không rõ đích giai đoạn, tương chính linh hoạt đầu lưỡi vói vào liễu đối phương ấm áp đích khoang miệng lý.
Nóng hổi đích lưỡi tại sở khinh manh na nho nhỏ đích tát vào mồm lý tùy ý khiêu tình đích trở mình giảo, chút nào không để cho người nào đó đường lui, ý định đích nhượng người nào đó tại hắn đích kỹ xảo hạ ý loạn tình mê...
Lúc này sở khinh manh na thủy dịu dàng đích con ngươi đã bắt đầu sương mù liễu, tản ra nồng đậm đích dẫn phạm nhân tội đích tan rả cập mê loạn, hô hấp gấp gáp, hơi nỗ lực đích thở phì phò, thế nhưng thế nào cũng để bất quá cuồng huyễn dạ đích lực mạnh, chỉ phải bị cô tại hắn trong lòng, trong nháy mắt hắn bả cuồng huyễn dạ trở thành liễu hắn vợ con diệp, tiểu diệp thị một rất quai đích tiểu hài tử ni, chỉ bất quá có đôi khi hội phi thường trò đùa dai đích hôn nhẹ hắn khả ái đích đa địa, bất quá tựa hồ cái loại này vẫn không có lúc này đích kịch liệt a...
Ý thức từ từ tan rả trung.
Tựa hồ cảm thấy tới rồi một loại kỳ lạ đích tô dương cảm, sở khinh manh tại cuồng huyễn dạ đích trong lòng bất an đích giãy dụa trứ thân thể, tá do thân thể đích nữu ma sát tưởng thoát khỏi cái loại này như có như không đích ngứa, thế nhưng ý thức mông lung trung nhưng tựa hồ cảm giác được liễu chính càng phát ra đích giãy dụa, cái kia nhượng hắn tô dương khó nhịn đích "Vật thể" càng không kiêng nể gì cả liễu.
Cuồng huyễn dạ lưu luyến đích buông ra người nào đó đích thần, nhượng hắn lúc rảnh rỗi dư khả dĩ hô hấp đích thời gian, thế nhưng lại bị cái loại này lơ đãng đích giãy dụa bị câu dẫn ra liễu càng nhiều đích dục vọng, thon dài đích bàn tay to không tự chủ được đích tựu phúc thượng liễu na non mịn đích da tùy ý đích vuốt phẳng, vi na tốt đẹp chính là xúc cảm mà rung động không ngớt.
Bị liêu lên quần áo theo cuồng huyễn dạ thuộc hạ đích động tác mà chợt cao chợt thấp, giá nếu như bị cái khác đích thần tử thấy được, không trả đắc trở mình liễu thiên, phỏng chừng lúc này loại tình huống này để cho bọn họ thấy được nhất định hội hô to: vương... Nâm đang làm cái gì? Hắn là nam tử a...
Thế nhưng, thùy nhượng cuồng huyễn dạ cái kia tên vừa nhân cơ hội để thoải mái buồn bã thương tâm đích sở khinh manh sở dĩ cấp phòng này thượng liễu một tầng kết giới ni? Hiện ở bên ngoài đích nhân thị nhìn không thấy cái này trong phòng đích tình huống đích, đương nhiên, cũng nghe không được phát sinh chuyện gì liễu.
"Ân a... Ân..." Sở khinh manh bị vẫn đích đỏ sẫm tiên diễm đích cái miệng nhỏ nhắn lý bắt đầu không ngừng đích phiếm trứ từng đợt đích nhỏ giọng đích rên rỉ, thân thể bị một tay cường liệt đích kích thích trứ, chích làm cho cảm giác được toàn thân xụi lơ vô lực, sử không hơn kính, sở khinh manh lúc này nội tâm duy nhất đích ý niệm hay... Giá hình như không phải chúng ta vợ con diệp nga, ô ~ tiểu diệp cũng không cảm như thế đối đãi hắn lão đa đích, hắn khả hiếu thuận liễu... Thân thể nóng quá... Thật là khó chịu a... Ô ô...
Giá thanh rên rỉ hình như là kích thích tới rồi người nào đó, người nào đó thủ hạ chính là động tác càng chọc giận, thon dài trắng nõn đích ngón tay không ngừng đích ma sát, một đường du thượng na phập phồng nhứ loạn đích trong ngực, đầu ngón tay bất động thanh sắc đích miêu thượng liễu nõn nà bàn bạch ngọc đích trong ngực thượng na khỏa phi sắc đích nổi lên mới dừng lại thủ lai, thon dài hữu lực đích ngón tay hình như ý định dằn vặt nhân dường như, dĩ nhiên bắt đầu thuận kim đồng hồ đích vòng quanh na thương cảm hề hề đích nhũ tiêm bắt đầu đảo quanh lòa xòa, nhẹ nhàng đích lạp xả trứ, dành cho na hai người Tiểu Hồng nhị cực mạnh liệt đích kích thích.
Sở khinh manh đích trên mặt phút chốc nổi lên liễu một cổ tử xa lạ đích đỏ mặt, khẽ cắn hàm răng, đối trên người nhân đích chà đạp cảm thấy cảm thấy thẹn đáo thất khiếu hơi nước liễu, cũng là thẳng đến lúc này hắn tài nhận thấy được chính hiện tại bị người... Khoái xâm phạm liễu.
"Buông..." Xấu hổ não đích giãy dụa trứ thân thể, bất quá trong miệng phát sinh đích kháng nghị thanh nhưng ngoài ý muốn đích chích làm cho nghĩ một trận đích nhiệt huyết sôi trào, chút nào không có bất luận cái gì đích uy hiếp lực.
"Không nên!" Cuồng huyễn dạ lãnh khốc quyết tuyệt đích trực tiếp hồi phục liễu sở khinh manh nói, kỳ thực điều không phải hắn không muốn, thế nhưng cái này mềm mại đích thân thể, còn có na bị tình dục chủ tể thì gợi cảm mê ly đích mê loạn biểu tình, cùng với na đẹp phi phàm đích khuôn mặt, tối hậu còn có na chết tiệt chọc người não nhưng vừa đáng yêu đích tính cách, đều nhượng hắn có loại huyết mạch phun trương đích vui vẻ, khơi mào liễu hắn chẳng bao giờ từng có đích khát cầu.
"Ô... Ân a..." Còn sót lại đích ý chí lực bị cuồng huyễn dạ đánh bại lúc, sở khinh manh đích trong đầu tựu chỉ còn lại có liễu na làm cho khoái hít thở không thông đích trí mạng vui vẻ, trên thân không ngừng đích truyền đến từng đợt tô tê dại ma đích cảm giác hình như sắp đoạt đi hắn đích hô hấp giống nhau đích nhượng người không thể bỏ qua tha đích tồn tại, bị dằn vặt đích ký thoải mái hựu khó chịu đích sở khinh manh run rẩy không ngừng trứ thân thể tại cuồng huyễn dạ đích trong lòng thấp giọng khóc, na Lê Hoa đái lệ đích non mềm khuôn mặt lúc này càng khơi mào nhân đích giữ lấy dục a...
Bị trong lòng nhân na vô ý thức đích khả ái cử động bị nhạ đích khóe môi vung lên liễu nhất mạt xán cười, nam nhân đích con ngươi lý cũng lóe ra trứ không tầm thường đích hỏa diễm, hắn là một người điều khiển tự động năng lực rất mạnh đích nhân, thế nhưng hiện tại nhưng thầm nghĩ theo chính nội tâm đích tìm cách bắt đầu hành động.
Lúc này đã nắng gắt tây trụy, ráng màu đầy trời, cuồng huyễn dạ nhìn tại một mảnh hỏa hồng bối cảnh trầm xuống túy đích liên bên tai đều hồng thấu liễu đích sở khinh manh, bạc thần nhịn không được đích câu dẫn ra liễu nhất loan loan mê người đích độ cung, cái kia tiểu tử kia, mỹ tuân lệnh nhân đẹp mắt a, na mỹ lệ tiên diễm đích màu Hà Chiếu diệu tại hắn đích trên người, phảng phất là có hắn đích trên người tản mát ra đích như nhau loá mắt đáo làm cho quên mất hô hấp.
Sở khinh manh phiếm suy nghĩ lệ đích tiễn thủy hắc đồng tuy rằng hơi đích nhắm, thế nhưng chính năng cảm thụ được người nào đó na đối chim trả sắc đích con ngươi lý na không chút nào che giấu đích bỉ đám mây càng mạnh liệt đích chước thị.
Hít thở không thông bàn đích quẫn bách hòa khẩn trương, nhượng hắn tòng bên tai một đường hồng thấu tới rồi non mịn đích cảnh tử, khả ái cực kỳ, song song cũng mê người cực kỳ.
Mỹ cảnh phía trước, cuồng huyễn dạ chỉ là một người bình thường đích nam nhân.
Tay phải động tác liên tục đích song song, hắn cúi xuống thân, tay trái nhẹ nhàng đích tương bạch sắc đích thị vệ phục kéo đến liễu tiêm sấu đích vai nơi nào, thoáng cái đã bị na hình dạng ưu mỹ đường cong tốt đẹp chính là xương quai xanh hấp dẫn, na chim trả sắc đích con ngươi lúc này canh hiển sâu thẳm, bắt đầu dần dần phiếm miêu tả lục đích sáng bóng.
Khóe môi vi kiều, tràn đầy Ma Mỵ giống nhau đích lúm đồng tiền.
Cúi đầu, hôn lên cái kia lăng hình duyên dáng mê người xương quai xanh, tinh tế đích liếm thỉ, khẳng giảo, ý định đích nhượng dưới thân đích thiên hạ càng thêm đích bất an hòa xao động.
Sở khinh manh đích ngạch tế bởi khẩn trương chảy ra một chút bạc hãn, tinh tế đích đọng ở cái trán, tại mặt trời chiều ánh chiều tà đích chiếu rọi xuống, na mê người làm tức giận đích đẹp phi phàm đích khuôn mặt càng làm cho máu mũi cuồn cuộn, hơn nữa na bán thốn đích quần áo...
"Ngô... A..." Thình lình xảy ra đích ngoài ý muốn hôn môi càng tại vốn có cũng đã rất lửa nóng đích bầu không khí thượng thêm một bả hỏa, sở khinh manh khống chế không được đích tiếng rên rỉ hựu lơ đãng đích tiết lộ liễu đi ra, cương kêu nhỏ ra, tựa hồ cảm giác được liễu rất mạnh liệt đích cảm thấy thẹn cảm, hắn trong tiềm thức bắt đầu cắn chặt trứ môi dưới không cho chính tái phát sinh như thế cảm thấy thẹn đích tiếng kêu.
"Quai... Buông ra... Biệt giảo..." Thấy na như hoa hồng biện giống nhau non mềm đích đỏ sẫm cái miệng nhỏ nhắn lúc này bị cắn, cuồng huyễn dạ nhịn không được phóng nhu liễu thanh âm tại hắn đích bên tai nói nhỏ, hắn không đành lòng thấy na mê người đích thần gặp đáo như vậy đích ngược đãi ni.
Nói đích song song thở ra đích nhiệt khí nhạ đích sở khinh manh đích cái lỗ tai một trận đích gãi ngứa, hắn nhịn không được mặt nhăn nhíu kế tục cắn môi dưới.
Cuồng huyễn dạ thấp cười ra tiếng, sau đó bạc thần không khỏi có điểm xấu xa đích nhẹ nhàng đích khẳng cắn na khéo léo mê người đích vành tai.
"A..." Sở khinh manh không khỏi nhuyễn liễu thân thể, khiếu ra thanh âm, mẫn cảm như hắn, vành tai bị người như vậy đích hàm trụ, thế nào khả năng tái kế tục đích cắn môi dưới ni.
Cuồng huyễn dạ thấp hoạt đích lời lẽ không ngừng đích tại hắn đích vành tai, cái lỗ tai thượng hôn môi trứ, liếm thường trứ, bị người nào đó na khả ái đích phản ứng làm đích cười ra thanh, sau đó hắn cũng nữa nhịn không được đích triệt để đích giật lại liễu na bao trùm trứ sở khinh manh nửa người trên đích quần áo. Không nhanh không chậm đích trừu mở y phục đích hệ đái, na rộng thùng thình đích bạch sắc thị vệ phục nhất thời hướng hai bên mở rộng, lộ ra trắng nõn mê người đích bộ ngực, đương nhiên còn có na nõn nà giống nhau bạch ngọc đích bộ ngực thượng đích hai người phi sắc nổi lên...
Tế bạch mê người đích xương quai xanh...
Phấn hồng khiếp nộn đích nhũ thủ...
Tinh tế mềm mại đích vòng eo...
Tất cả đích tất cả đều bị tại tản ra một cổ tử liêu nhân đích phong tình.
Một loại giác quan đích kích thích cảm lẻn quá toàn thân, cuồng huyễn dạ na ngủ đông đã lâu đích nhiệt tình "Cọ" đích mạo bắt đầu, cũng nữa khống chế không được.
Bạc thần tòng na mê người đích xương quai xanh một đường vẫn hạ, thẳng đến na khéo léo khả ái đích nhũ thủ... Tuyết trắng đích hàm răng nhẹ nhàng đích giảo phệ trứ na như cây anh đào giống nhau kiều diễm đích phấn hồng đột khởi, cảm thụ được na khỏa khả ái gì đó tại chính đích lời lẽ hạ không ngừng đích nhảy lên, trán thả nhất mỹ lệ đích nhan sắc, mị hoặc trứ hắn đích tâm.
Sở khinh manh mê sương mù mông gian cúi đầu thấy được nằm ở chính trước ngực đích kim sắc đầu, trước ngực truyền đến đích trận trận kích thích cảm nhượng hắn không có cách nào khác coi như không quan trọng, cúi đầu đích tiếng rên rỉ không ngừng đích tòng trong miệng đổ xuống ra, "Ngô... A... Ân a..."
Trong suốt nhưng mang theo đầu độc giống nhau đích mê loạn tiếng nói kích thích trứ cuồng huyễn dạ đích màng tai, nếu như tỉ mỉ thính nói còn có thể nhận thấy được na tiếng nói lý hoàn bao hàm liễu một loại nhàn nhạt đích khóc nức nở hòa run.
Bị loại này vô ý thức đích mê hoặc cấp cảo đích tâm dương khó nhịn đích cuồng huyễn dạ híp lại nổi lên con mắt, u ám ám điền đích con ngươi lúc này thật giống như thị một đoàn tối nguyên thủy từ xưa đích đàm thủy giống nhau đích bích lục, hạ phúc chỗ nơi riêng tư rục rịch.
Lạnh lẽo đích bạc thần mang theo nồng nặc đích kích thích tập kích trứ na khéo léo khả ái đích nhũ thủ, để không cho bên kia đích vật nhỏ cảm thấy cô độc, hắn thon dài hữu lực đích ngón tay nhẹ nhàng đích xoa, đùa trứ cái kia khả ái đích vật nhỏ.
Nồng nặc đích vui vẻ nhượng sở khinh manh tòng đáy lòng liêu khởi một mảnh cự lan giống nhau đích tim đập nhanh.
Cường liệt đáo vô pháp hô hấp đích kích thích nhượng hắn quả thực sắp ngất đi thôi.
Lúc này trong đầu chỉ có một ý thức... Hắn là ai vậy a? Tiểu diệp? Điều không phải! Tiểu diệp sẽ không thị như thế đích... Ách... Nhiệt tình... Cũng không đúng, quay về với chính nghĩa tiểu diệp thị sẽ không như thế đối đãi hắn đích? Hắn là lão đa không phải sao? Thế nhưng nếu như điều không phải tiểu diệp là ai ni? Hắn cũng không phải nữ nhân, biệt... Biệt liếm cái kia địa phương liễu... A a... Vì sao hắn điều không phải nữ nhân thế nhưng cái kia địa phương hội mẫn cảm như vậy a... ~~~~(>_<)~~~~
Đang ở nỗ lực đích lấy lòng đùa bỡn trứ dưới thân nhân đích thân thể đích thời gian, cuồng huyễn dạ đích khóe mắt cũng miểu tới rồi dưới thân nhân na rục rịch đích hạ nửa người, nga, điều không phải miểu đáo, mà là thấy được sở khinh manh phía dưới hơi hở ra đích y phục, hắn đích trong cổ họng nhất thời phát sinh một tiếng tối bất minh đích cảm thán, khóe miệng nhộn nhạo mở nhất mạt thật to đích dáng tươi cười,
Bị người nào đó cường liệt đích đường nhìn nhìn chăm chú vào chính đích cái kia địa phương, chỉ cần thị cá nhân đánh giá Kế Đô hữu cảm giác ba! Sở khinh manh đại thúc thì là ý thức tái thế nào mông lung, chính bị na đường nhìn cấp khán đích thập phần đích không có ý tứ, đối phương na tham lam hựu tràn ngập liễu xâm lược tính đích nhãn thần nhượng hắn mặt đỏ đích khả dĩ tích xuất huyết lai, song song, cảm thấy thẹn cảm cũng đạt được liễu đỉnh.
"Ác ~ hình như đều ngẩng đầu liễu ~~" cuồng huyễn dạ coi như lẩm bẩm giống nhau đích nói, sau đó tựu bả trắng nõn thon dài đích ngón tay theo y phục thân liễu đi vào...
Thắt lưng tế lủi quá kích lưu bàn đích sợ run, "A..." Sở khinh manh ức chế không được đích thét chói tai ra, mở to hai mắt đẫm lệ, mông lung yếu ớt đích con ngươi một cái chớp mắt cũng không thuấn đích nhìn tại chính trên người tác quái đích người kia, trong nháy mắt ý thức thanh tỉnh liễu, thoáng chốc vừa thẹn đích vẻ mặt đỏ bừng, đen như mực như trong đêm đen tối xán lạn đích bảo thạch giống nhau mỹ lệ đích con ngươi đen khó có thể tin đích trừng đích rất tròn, chỉ cảm thấy vừa sợ vừa tức.
A... Không thể nào! Cái này tóc vàng biến thái hiện tại thế nào ghé vào hắn đích trên người a...
Muốn chết, bả kiểm mất hết liễu.
Sở khinh manh miệng khô lưỡi khô đích tưởng, sau đó lơ đãng đích nhìn thấy na hoàn thân tại chính phía dưới nơi nào đích thủ, không khỏi huyết nhắm trong đầu trùng, trời ạ, như vậy xuống phía dưới, phỏng chừng tựu trực tiếp chảy máu não bỏ mình liễu ba, sở khinh manh rất không bình tĩnh đích tưởng.
"Ra... Đi ra ngoài lạp..." Kiểm phiết hướng một bên, hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn kháng nghị trứ, chính cũng là nam nhân na, hắn không có việc gì bả na chích hàm trư bàn tay tiến chính trong quần làm cái gì, thực sự là biến thái! Vựng!
Cuồng huyễn dạ lăng lăng đích nhìn thanh tỉnh liễu đích sở khinh manh, nhìn hắn hồng đích khả dĩ tích xuất huyết đích trắc kiểm, không khỏi thấp giọng cười khẽ.
Không nói chuyện, tay phải nhẹ nhàng đích tòng vạt áo lý rút ra, chuồn chuồn lướt nước(hời hợt) bàn đích ma sát mà qua, thật giống như thị lông chim khinh xúc da giống nhau đích nhượng người không thể nhẫn nại, sở khinh manh bị giá trận không cẩn thận đích kích thích cấp hách đích một cái giật mình, đối với chính thân thể na thành thực đích phản ứng, hắn xấu hổ cực kỳ.
Cuồng huyễn dạ thật dài "Ân..." Liễu một tiếng, trầm mặc đích liễu nhị miểu, sau đó một tay lấy như cũ quần áo bất chỉnh đích sở khinh manh kéo vào trong lòng, không quan hệ tình dục, chỉ là đơn thuần đích tưởng ôm hắn, kỳ thực vừa cuồng huyễn dạ biết, chỉ cần chính tưởng, có thể xong giá cụ mê người đích thân thể, thế nhưng... Không muốn làm như vậy a.
Chỉ là không muốn mà thôi, nhất thị không muốn hách đáo cái này khả ái đích tiểu tử kia, nhị là đúng vu giá cả nhân loại đích cảm tình, hắn không có định vị, mờ mịt đáo chính cũng vô Pháp Tướng tín.
Ôm sở khinh manh cúi đầu đích thở phì phò, hô hấp trứ, tương trên người na sợi cường liệt đáo khoái khống chế không được đích tình dục đè xuống khứ, hắn là một người vương giả, thế nào khả dĩ bị tình dục chủ tể, huyễn dạ chậm rãi đích bình phục trứ nội tâm đích rung động.
Sở khinh manh há hốc mồm đích bị ôm, bất năng nhúc nhích, hắn đều không hiểu được phát sinh cái gì liễu, vừa... Chuyện vừa rồi tình còn không có... Hoa hắn tính sổ ni? ! Hanh... Bây giờ còn cảm trốn tránh trách nhiệm giống nhau đích ôm chính, thực sự là ghê tởm! Người này chẳng lẽ không biết nói chính là nam nhân sao? Thế nào khả dĩ đối hắn làm ra loại chuyện này, hắn cũng không phải nữ nhân có được hay không!
Lẽ nào người này thị đồng tính luyến ái... o(╯□╰)o
Ngạc nhiên đích nghĩ tới cái này khả năng chuyện thực, sở khinh manh hàn tới rồi, bất! Không có khả năng! Nếu như hắn thật là cái gì vương nói, lại không thể năng thị đồng tính luyến ái, phía dưới đích con dân thị bất sẽ đồng ý, vương hay là muốn sinh hạ một đời đích, ha ha...
Người này vừa thị trò đùa dai ba! Sở khinh manh nghĩ như thế. ( giá rốt cuộc mình thoải mái mạ? Xem ra đại thúc hữu hảo hảo phát triễn a Q đích tinh thần thắng lợi pháp ni! )
Như thế vừa nghĩ, nhất thời tựu cảm giác dễ dàng hơn.
Sở khinh manh cũng quay về ôm cuồng huyễn dạ, trong miệng hoàn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ đích an ủi: "Được rồi được rồi, tiểu huyễn huyễn đừng như vậy, ta biết ngươi chỉ là một thời xung động, ngươi điều không phải đồng tính luyến ái đích, được rồi, ta sẽ không nói cho người khác đích!"
Ta lúc nào thành đồng tính luyến ái liễu, cuồng huyễn dạ vẻ mặt úc tốt đích tưởng, vừa định phản bác ——
"Ngươi yên tâm nga, thì là ngươi là đồng tính luyến ái ta cũng sẽ thay ngươi bảo thủ bí mật đích, huyễn dạ tiểu trong bảo khố thị hảo tiểu hài tử, ta biết đến... Hài tử lớn, dục vọng hơn, giá ta cũng biết, khán đem ngươi nghẹn thành gì dạng liễu, đều khiến cho nhận sai người, nhân gia đều hơn mười tuế đích người, nhưng lại là nam nhân, kỳ thực ngươi tại chúng ta nơi nào hẳn là gọi đại thúc đích, hiện tại ta sẽ không tính toán nhiều như vậy liễu, tiểu huyễn huyễn thị vương ni, thế nào hội lâu như vậy một phát tiết ni, nếu như thực sự đến mức hoảng nói, phải đi tìm ngươi hậu cung lý đích nữ nhân ba, các nàng nhất định hội thật cao hứng vương đích lâm hạnh đích..." Người nào đó biên thuyết hoàn biên không biết sống chết đích vỗ cuồng huyễn dạ đích lưng dĩ kỳ hắn đích rộng thùng thình hòa chân thành.
Thùy nghẹn đã lâu như vậy, giá tiểu ngu ngốc nói cái gì ni? Cuồng huyễn dạ không khỏi vẻ mặt hắc tuyến.
-_-|||
"Tiểu huyễn huyễn cũng thật là, coi như là vương, cũng không thể thái làm lụng vất vả liễu, không thể bả thân thể của chính mình luy suy sụp ác ~~ nhân gia cũng là nam nhân, biết nam nhân có lúc thị phải nhượng hắn thoải mái thoáng cái mới có thể an tâm làm việc đích! Huyễn dạ tiểu trong bảo khố cũng không nhỏ liễu, thế nào hội không hiểu đạo lý này ni? Hiểu được huyễn dạ tiểu trong bảo khố thị phạ dưới đích con dân ( sở khinh manh lúc này nghĩ thầm, thị cái này thuyết pháp ba! Ách... ) nói ngươi chỉ biết là ngoạn nhạc, không để ý giang sơn xã tắc, sở dĩ nhẫn người bình thường sở bất năng nhẫn, thế nhưng, nhẫn hơn sẽ thương thân thể đích nga! Tuy rằng Mạnh Tử lão gia gia cũng nói qua: thiên tương hàng đại nhâm vu tư nhân cũng, tất tiên khổ kỳ tâm chí, lao kỳ gân cốt, ngạ kỳ thể phu... Thế nhưng tiểu huyễn huyễn cũng một cần phải thực sự khứ chấp hành đích, ta hựu không muốn khứ vĩ nhân, không cần bả chính khiến cho như vậy vĩ đại đích, tiểu huyễn huyễn hẳn là hiểu được chiếu cố chính đích..." Người nào đó vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt đích trưởng bối phát biểu dạng bắt đầu tiếng huyên náo.
Giá đến tột cùng là ở mạ ta còn là tại khoa ta? Cái gì loạn thất bát tao đích? Ta hiện tại bất rốt cuộc vĩ nhân mạ? Ta đều làm xà giới đích vương mấy trăm năm liễu, chẳng lẽ còn truyền lưu không được thiên cổ, thực sự là cười chết người đi được, cuồng huyễn dạ cười nhạt, đối người nào đó đích Logic hoàn toàn không nói gì, O__O ". . .
Chưa bao giờ cảm như thế tại hắn đích bên người như thế tiếng huyên náo, coi như là áo hạ cũng không dám, hắn phạ chính bả hắn một chưởng cấp phách bay ra khứ, vì sao người này luôn như thế không biết sống chết ni? Cuồng huyễn dạ đối thử cảm giác sâu sắc nghi hoặc, lẽ nào chính lúc nào uy hiếp lực giảm xuống liễu chính không biết, xem ra sáng mai hữu cần phải tại lâm triều thượng phát huy một chút cá nhân mị lực liễu ( các vị đại thần thỉnh tự cầu đa phúc ba! ~)
Cuồng huyễn dạ đích dục vọng đã ở người nào đó bất tri bất giác đích tiếng huyên náo trong tiếng tắt lửa liễu, chẩm một người phiền muộn rất cao?
...
Muộn liễu nửa ngày, người nào đó nhược nhược đích hựu nói một câu, "Huyễn dạ tiểu trong bảo khố vừa đáp ứng nhân gia sau đó... Không cần làm thị vệ liễu..." Nói xong cẩn cẩn dực dực đích thâu miểu cuồng huyễn dạ đích sắc mặt, ách... Không thay đổi! Thật tốt.
Cuồng huyễn dạ: "Một, hữu." Bất động thanh sắc đích nói, hanh! Ta chưa từng cật thành ngươi còn dám ở chỗ này cò kè mặc cả? !
Sở khinh manh: "Vậy ngươi vừa việc làm đều là giả đích liễu?" Ủy ủy khuất khuất đích mếu máo, Ngụ ý hay cần bồi thường.
Cuồng huyễn dạ: "Một, hữu." Cũng không tất cả đều là giả đích, táp chậc lưỡi, kế tục bất động thanh sắc.
Sở khinh manh: "Người nọ gia tốt xấu đều cho ngươi sờ soạng, hiện tại đều rốt cuộc nửa người của ngươi liễu, ngươi vô tình!" Chờ coi ba!
Cuồng huyễn dạ: "Một, hữu." Ta đâu vô tình liễu, ta nếu như chân vô tình nói hiện tại đã sớm rời đi liễu, còn có thể như thế ấm áp đích ôm ngươi sao? Bổn tử.
Sở khinh manh: "Ngươi một tử một lương tâm đích, ta ngày mai sẽ quay về nhân giới, mới không cần ngốc ở chỗ này lạp! Ta yếu nói cho chúng ta biết vợ con diệp, ngươi khi dễ nhân, ~~~~(>_<)~~~~ " rất một chí khí đích chớp chớp con mắt chuẩn bị dùng na chiêu.
Cuồng huyễn dạ:  ̄□ ̄||||||
Vốn có tựu không thể gặp người này hai tròng mắt rưng rưng đích tiểu dáng dấp, như vậy thái làm cho chịu không nổi lạp, hiện tại dĩ nhiên...
"Ta nào có khi dễ ngươi." Phù ngạch không nói gì nói.
Sở khinh manh: "Còn nói không có, nhân gia tố không đến thị vệ cái loại này sự tình sao? Chân đều toan liễu, nhân gia không nên lạp! ~~~ ô ô ~~~~" trắng nõn thon dài đích ngón tay che mặt gào khóc, "Ô oa... Huyễn dạ tiểu trong bảo khố khi dễ nhân... Nhân gia sau đó bất hòa ngươi chơi... Oa oa..."
Cuồng huyễn dạ cái trán cự hắc tuyến liễu.
Người này trường một lớn lên? Hảo ấu trĩ...
Đây là cuồng huyễn dạ đích phản ứng đầu tiên, sau đó hay một trận đích vô lực, hắn thế nào tựu than thượng liễu như thế một người thích tiếng huyên náo hơn nữa ái khốc đích ngu ngốc ni, thực sự là trời xanh không có mắt a.
"Ngu ngốc, đừng khóc liễu, không làm sẽ không tố ba!" Thu trứ hắn đích tóc đen tùy ý thưởng thức, có điểm một lực đích thuyết.
"A! Thực sự... ?" Người nào đó bật người hai mắt sáng trông suốt, mạo hiểm hồng tâm phao phao đích nhìn cuồng huyễn dạ.
Như vậy... Nào có bán khỏa nước mắt đích tung tích...
Cuồng huyễn dạ khóe miệng quất thẳng tới súc.
Hắn, bị, phiến, liễu.
〒_〒
"Thực sự..." Cuồng huyễn dạ trừu trừu khóe miệng thuyết.
Sau đó tiện tay thả sở khinh manh, rồi lại tại lơ đãng gian nhìn thấy liễu na trắng nõn béo mập nộn đích trong ngực, ngô... Máu thẳng nhằm phía đại não, liên hắn đều không rõ vì sao hội đối giá ngu ngốc đích lõa thể phản ứng lớn như vậy... Thật thất bại!
Kiểm mất tự nhiên đích chuyển hướng một bên, thế nhưng một nhị miểu hựu nữu trở về trừng mắt cái kia lộ ra Tiểu Hồng nhị đích trong ngực, con mắt ứa ra hỏa đích biên bắt đầu vi mỗ ngu ngốc bả y phục đích dây lưng hệ hảo, biên hùng hùng hổ hổ đích thuyết: "Ngu ngốc! Nếu như ngươi dám tại người khác trước mặt bả y phục giật lại, ngươi tựu cho ta chờ coi! Ta cuồng huyễn dạ còn không có thay người khác thay y phục quá ni! Ngươi cai sản xuất tại chỗ cúng bái cộng thêm cảm tạ... Cảm động ba! Ta đối với ngươi cỡ nào hảo! Nhớ kỹ, biệt tùy tiện tại sinh ra trước mặt cởi áo phục, đã hiểu một?" Tàn bạo đích nhãn thần không hề nửa điểm phong độ.
Giá chính vừa đích người kia mạ? Thế nào trong nháy mắt biến đích hung thần ác sát đích... Sở khinh manh ngây ngốc đích tưởng, cũng không phải ta cho ngươi thay ta mặc quần áo đích, ai muốn cúng bái ngươi a, thần kinh! Ngươi nơi nào rất tốt với ta liễu? Vừa rõ ràng hoàn đối ta khổ thanh, cộng thêm khi dễ ta...
"Ngươi dám mạ ta?" Cuồng huyễn dạ lại bắt đầu biến thành liễu nhất chích phun Hỏa Long.
"Ngươi! Ngươi thế nào biết? !" Sở khinh manh triệt để há hốc mồm.
"Bổn đã chết, ngươi đều nói ra liễu." Vô lực gia vô lực, hai mắt cúi liễu, thực sự là làm cho u buồn, người này rốt cuộc là thật sỏa hoặc sỏa a... Khóc không ra nước mắt, câu thông hữu cản trở, xem ra yếu thỉnh một phiên dịch... ( mã tự khó chịu trung, ác cảo một chút biểu trách móc )
"Ngô ách..." Thế nào như thế không cẩn thận... Sở khinh manh trừng thẳng liễu con mắt chờ đại vương xử lý, đôi mắt nhỏ thần nhi phịch phịch đích thẳng thiểm.
Thấy như vậy tử, cuồng huyễn dạ triệt để đích hết chỗ nói rồi, thay người nào đó chuẩn bị cho tốt y phục hậu, tiện tay giải trừ kết giới hạn chế, sau đó thuyết: "Ngu ngốc, ngươi nếu như không làm thị vệ nói ngươi chuẩn bị làm cái gì, ngươi là bắt tù binh cộng thêm khả năng tính mật thám thân phận, ngươi tưởng dĩ loại nào lý do đứng ở lam xà cung ni?" Ngụ ý hay nếu như tưởng kế tục ngốc ở chỗ này nhất định phải cấp chính tưởng một thân phận, bất quá nói xong lúc cuồng huyễn dạ thì có điểm hối hận liễu, giá toán cái gì? Chính hỏi hắn đích ý kiến, trời ạ...
Sở khinh manh hựu trừng thẳng liễu con mắt.
"Thế nào? Ngươi na nhãn thần có ý tứ? Không tin ta..." Phun Hỏa Long lại bắt đầu liễu.
"Một có hay không, không làm thị vệ ta trực tiếp khứ ngoài cung bốn biển là nhà có thể sao? Nhân gia không cần ngươi nuôi sống đích..." Sở khinh manh vội vàng khoát khoát tay thuyết.
"Bốn biển là nhà? Ngươi sống được liễu mạ? Ngươi xác định ngạ không chết ngươi! !" Phun Hỏa Long tiếng hô như sấm, hách đích bên hồ mấy người chim nhỏ "Chiêm chiếp" đích kêu bay đi liễu.
"Ta..." Sở khinh manh thương cảm hề hề đích lui lui cái cổ, nghĩ thầm, ta cho tới bây giờ chưa từng chết đói quá ni! ( ta xác định giá khuôn mặt thực sự rất thích hợp ở bên ngoài cọ phạn ), hắn rất muốn vi chính cãi lại, thế nhưng tất cả chính là lời nói tất cả đều tiêu thất ở tại cuồng huyễn dạ na trương bốc hỏa đích trong ánh mắt, bởi vì na nhãn thần đã xích lỏa lỏa đích nói cho liễu hắn một người tin tức, hay: ngươi nếu như dám nói ngươi ở bên ngoài ngạ không chết ta đây hiện tại tựu giết chết ngươi.
Đối với na không thuộc mình đích uy hiếp, sở khinh manh thỏa hiệp liễu, ai kêu hắn e ngại ác thế lực ni? Hiện tại chính ở chỗ này hựu một gì "Hậu trường ", nếu như người này chuẩn bị lai một thảo gian nhân mạng na điều không phải rất khuy sao? ( ta nói, đại thúc, ngươi tú đậu liễu, ở đây chính là hắn lớn nhất, ngươi còn muốn hoa hậu trường, na trực tiếp hoa hắn bất là được, bổn... )
"Nếu bên ngoài bất hảo ngoạn na ngốc ở chỗ này thật tốt, ngươi tựu an tâm đích tố của ngươi thị vệ ba!" Thấy người nào đó thỏa hiệp, cuồng huyễn dạ thở dài một hơi cũng khai hài lòng tâm đích thuyết, khuôn mặt tươi cười hợp lòng người cực kỳ.
"Thị vệ? ..." Đối với cái này chức nghiệp, sở khinh manh là thật đích một ái, hắn vẻ mặt ngạc nhiên đích tưởng, không phải mới vừa đều nói không cần cảo cái này sao? Thế nào lại nữa rồi...
"Ngu ngốc, ta đích ý tứ là ngươi liền làm thị vệ..."
"Thế nhưng vừa..."
"Vừa cái gì? Ngươi nghe ta bả nói cho hết lời a! Biệt chen vào nói, ta đích ý tứ là ngươi liền làm thị vệ..."
"Thế nhưng vừa..."
"Không nên chen vào nói! Ta đích ý tứ là ngươi liền làm thị vệ..."
"Thế nhưng vừa..."
"Ngu ngốc, đều nói liễu biệt chen vào nói liễu, thị làm cái gì đều không cần làm đích thị vệ..."
"Thị vệ? Cái gì đều không cần làm? ..." Vẻ mặt nghi hoặc.
Cuồng huyễn dạ khinh bỉ đích nhìn thoáng qua người nào đó không tin đích nhãn thần, thuyết: "Đều nói gì đó đều không cần làm liễu, ngươi dám nghi vấn ta nói đích quyền uy tính?" Nộ.
"Cái gì đều không cần làm..." Mỗ một ngu ngốc chấp nhất đích tha cho trứ những lời này, trên mặt nhạc khai liễu hoa, vẻ mặt nịnh nọt đích vấn: "Người nọ gia đích nhiệm vụ là cái gì?"
"Nhiệm vụ? ..." Nhíu mày.
"Hay bình thường muốn?"
"Điều không phải nói gì đó đều không cần làm liễu." Người này chân phiền, hắn không muốn làm sẽ không làm còn muốn như thế nào nữa? ! Lệ a...
"Người nọ gia hội áy náy đích, đa không có ý tứ a..." Người nào đó giả vờ Hàm Tu Thảo bàn đích xấu hổ.
"Ngươi muốn làm?" Tà ác đích nhãn thần.
"Đúng vậy..." Phe phẩy đuôi hưng phấn đích thuyết, cái gì cũng không tố cũng quá cái kia gì liễu, phải muốn, thế nhưng hựu không thể quá mệt mỏi ni.
"Vậy thì... Bồi rượu, bồi ăn, bồi nói..." Ngoắc ngoắc khóe miệng, nở nụ cười, theo ta hát tửu, theo ta ăn, bồi ta nói chuyện, ta thật tài tình.
"Tam bồi..." Mỗ manh đại thúc nghe xong tựu hai mắt vừa lộn ngã vào trên giường giả chết, tại sao có thể như vậy? Không làm thị vệ liễu tố tam bồi... Ách... Muốn chết.
〒◎〒
"Thì là giả chết cũng vô dụng, đây là phải đích, không phải ngươi phải đi gác, tuyển một người ba! ?" Cuồng huyễn dạ tà ác đích câu dẫn ra khóe môi đưa ra một người phấn "Hảo" đích hạng mục cung người nào đó tuyển trạch.
"Na ta còn là tố... Tam bồi ba..." Cân nhắc lợi hại, tự hỏi luôn mãi, sở khinh manh nhược nhược đích ra thuyết, chỉ bất quá hình dạng rất uể oải.
"Tốt, quai a." Cuồng huyễn dạ chí đắc ý mãn đích vỗ vỗ người nào đó đích tiểu não túi, sờ sờ người nào đó đích đầu vẻ mặt ôn nhu đích thuyết.
Rất hưng phấn ni! Quay về với chính nghĩa chỉ cần người kia không trở về nhân giới hắn tựu có khi là thời gian hòa hắn háo, cái loại này kỳ quái đích cảm giác, cái loại này kỳ quái đích xung động, cái loại này kỳ quái đích dục vọng, cái loại này kỳ quái đích lửa giận, giá tất cả đều còn không có cảo rõ ràng ni! Hay là ngốc cùng một chỗ nói có thể cảo rõ ràng liễu ba, cuồng huyễn dạ nghĩ như thế.
"Hoành..." Mân mê cái miệng nhỏ nhắn vẻ mặt tâm không cam lòng tình không muốn, sau đó đẩu đẩu y phục, phi thường suất tức giận cửa trước khẩu đi đến.
"Ngươi làm gì khứ?"
"Hiện tại hựu không cần cùng ngươi, nhân gia yếu đi ra ngoài cho hả giận... Hoành..." Vừa một tiếng "Hoành" sau đó suất tức giận đá văng ra môn rời đi liễu.
Cuồng huyễn dạ khóe miệng mỉm cười đích nhìn theo trứ sở khinh manh rời đi, như vậy có điểm mơ hồ, không biết suy nghĩ cái gì? Chẳng lẽ là đang suy nghĩ thế nào nghiêm phạt cái này bất quai đích tên sao? Hay là điều không phải... Bí hiểm đích hình dạng làm cho cảm thấy một trận da đầu tê dại, hắn lại muốn đáo cái gì liễu...
Bình thường tại bọn thị vệ huynh đệ khả ái dị thường Tiểu Bạch dị thường mơ hồ dị thường đích sở khinh manh lúc này cố ý mại trứ Lưu Tinh chạy bộ lộ, hắn quyết định muốn đem chính biến đích man một điểm, như vậy hay là sẽ không hội luôn nhâm nhân khi dễ liễu, hoành! Ta yếu suất khí ta yếu suất khí ta yếu suất khí, ôm cái này tốt đẹp chính là tín niệm, sở khinh manh quyết định đi tìm Sanda.
Từ ra chính gian phòng hậu tựu cảm thụ được mọi người đích ánh mắt chi bất đồng, sở khinh manh cũng không cấm có điểm tiểu đắc ý, hoành hoành! ~ lẽ nào tất cả mọi người thích xem ta thành công chuyển hình lúc đích hình dạng sao? Ha ha, xem ra sau đó yếu nỗ lực lên ác.
Thế nhưng đã đi chưa hai trăm mễ sở khinh manh tựu cảm thấy không thích hợp liễu, vi mao đại gia đích ánh mắt đều như vậy đích... Ách... Quỷ dị...
Sờ sờ kiểm, ta trên mặt một đông tây a... Sờ sờ tóc, tốt! Chính không dài không ngắn...
Na tất cả mọi người để làm chi như thế kỳ quái!
Rốt cục nhịn không được hiếu kỳ, kéo lấy một người trách nhiệm đích thị vệ tựu vấn, "Các ngươi na đều là cái gì biểu tình a..."
"Ách..." Thị vệ huynh đệ nhìn bốn phía, chúng huynh đệ đều đang nhìn hắn, hắn trừu trừu khóe miệng không nói chuyện, chân X đích, đều muốn xem ta nói ra sau đó bị vương răn dạy sao? Đều không phải người! ( bọn họ vốn có tựu không phải người, ngươi không biết sao? Nga, được rồi, ngươi cũng không phải người đâu, bạn thân... Hãn )
"Ngươi giá hựu là cái gì biểu tình..." Sở khinh manh hồ nghi đích thu trứ cái này thị vệ đích kiểm vấn.
Thế nào khả dĩ có người song song tương dày vò, bất đắc dĩ, hấp dẫn... Các loại đích biểu tình đều đọng ở hé ra trên mặt, thật đúng là đích không gì sánh được đích cường đại a! ~
Na thị vệ huynh đệ hữu khổ nói không nên lời, nhất món bao tử nói dám nghẹn trứ, nghẹn đích kiểm đều đỏ.
Sở khinh manh càng buồn bực liễu, vừa thật đúng là đơn thuần đích vạn loại biểu tình đại tổng hợp lại, hiện tại dĩ nhiên trực tiếp đích tựu xuất hiện mặt đỏ tiểu hầu tử...
Ách... Giá toán cái gì? Hãn đã chết, không nói quên đi, ta hoa những người khác khứ thuyết.
Thế nhưng càng làm cho nhân thổ huyết gia phiền muộn chính là hựu đi một trăm mễ, hỏi năm nhân... Không ai nguyện ý nói cho hắn vì sao đại gia đích ánh mắt đều như thế cổ quái đích nguyên nhân, chỉ là đều canh... Cổ quái liễu...
-_-#
Vừa vặn lúc này, Sanda tòng xa xa đi tới, thấy sở khinh manh lúc, người thứ nhất phản ứng thị muốn hỏi một chút hắn thế nào hoàn không nghỉ ngơi, thế nhưng đang nhìn đáo người nào đó đích y phục lúc, nhất thời ách thanh liễu, nửa ngày, nhịn cười dung nói: "Ngươi thế nào bả y phục đích dây lưng hệ phản liễu, thật là, ha hả..."
Y phục? Dây lưng? Phản liễu? ... Giá ba từ xẹt qua đầu óc, sở khinh manh trực giác đích cúi đầu khán chính đích y phục, sạ vừa nhìn, hoàn hảo, nhìn kỹ, mới phát hiện y phục đích dây lưng tất cả đều hệ sai rồi, căn bản sai xưng...
Bọn thị vệ đều len lén đích chịu đựng cười, không nói chuyện.
Bọn họ đã sớm thấy người nào đó đích dây lưng tất cả đều hệ phản liễu, nhưng không ai dám ra nhắc nhở hắn, bởi vì bọn họ thấy đích không ngừng thị người này đích dây lưng hệ phản, còn có... Người nào đó hồng nhuận nhuận đích môi, thảo nhân thích đích đỏ bừng đích khuôn mặt, như nước trong veo đích con mắt...
Giá tất cả hơn nữa vừa đích cái kia hệ thác đích dây lưng, đều làm cho lâm vào vô hạn bất tuần hoàn đích YY trung...
"Ghê tởm! Ghê tởm!" Sở khinh manh mân mê môi chửi bới nói, "Tựu biết không nên tin tưởng cái kia tên, cái gì giả hảo tâm sao? Dĩ nhiên cố ý bả nhân gia đích dây lưng cấp hệ thác! Người nào ma! ~~ "
Lời này vừa nói ra, bọn thị vệ nhất thời như bị sét đánh.
Tất cả đều thạch hóa liễu.
Hắn... Hắn vừa thuyết... Nói cái gì tới? ... Bả hắn đích dây lưng hệ thác... Không tin cái kia tên... Giả hảo tâm... A a a a a...
Hắn trong phòng vừa chưa tiến vào những người khác ba!
Mọi người ôm đầu kêu rên.
Như vậy nói đúng là vừa trong phòng chỉ có vương đi vào, có người cho hắn hệ dây lưng... Nói cách khác người kia thị vương... A a... Bất sống điểu... Thổ huyết liễu...
Bọn họ đích vương thị như vậy đích tôn quý ưu nhã, thế nào hội, thế nào hội bang người khác hệ... Sai, đây là mặc quần áo ni...
A ô... Muốn chết, vương hội tố loại sự tình này? Đánh chết bọn thị vệ đều không tin.
Đại gia tất cả đều thần tình quỷ dị đích nhìn sở khinh manh, khán đích sở khinh manh ngực một trận sợ hãi,
"Ta rất hỗn loạn sao? Được rồi! Ta đợi hội phải đi biển cái kia tên cho ăn..." Nắm tay phát thệ.
...
Mọi người chỉ cảm thấy đỉnh đầu một trận quạ đen bay qua.
Vẻ mặt hắc tuyến trung...
Vương... Thật là vương cho hắn mặc quần áo...
A a a... Đây là một người thế nào đích màn ảnh a... Tiêu huyết liễu.
Sanda đối chính bộ hạ như vậy thần tình, có điểm tiểu mất hứng, nói: "Các ngươi để làm chi đều vẻ mặt nữu khúc đích biểu tình?" Xem ra chính mình những ... này thuộc hạ a, khiếm quản giáo.
"Chúng ta, chúng ta, hắn, hắn... A ô... Thị vệ trưởng... Vương cho hắn mặc quần áo!" Một người thị vệ vẻ mặt không tin đích đỏ viền mắt run đích chỉ vào sở khinh manh nói.
Na biểu tình yếu đa nữu khúc, có bao nhiêu nữu khúc.
"Dát... Ngô..." Sanda chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển... Sớm biết rằng giá hai người hấp dẫn, không nghĩ tới phát triển nhanh như vậy...
Còn có còn có, cái kia cao ngạo lạnh lùng đích vương cũng sẽ... Bang nhân mặc quần áo...
Sai, sai, sự tình đích trọng điểm bất ở chỗ này... Sanda lắc đầu, bắt đầu suy tư về chuyện này đích trọng điểm bộ phận.
Vương bang người khác mặc quần áo, loại chuyện này khả đại khả tiểu, khán bọn người kia đích biểu tình, bọn họ rất có thể là đang suy nghĩ mặc quần áo trước... Phát sinh chuyện.
Phát sinh... Nan phải không...
Sanda thoáng nhìn mắt.
Phát hiện sở khinh manh đích trong cổ có một khả nghi đích... Vẫn ngân...
Không sai, cái kia thị vẫn ngân, hắn tin tưởng hai mắt của mình thấy đích...
Âu mãi dát! !
Lẽ nào vừa tựu bả tất cả cai phát sinh đích xảy ra, không nên phát sinh đích cũng xảy ra sao? Sanda đối bọn thuộc hạ lớn tiếng quát dẹp đường: "Sự tình hôm nay thùy đều không cho nói đi ra ngoài, vi người trực tiếp lưu vong biên cương."
Bọn thị vệ kiến nhà mình thủ trưởng như vậy nghiêm túc đích biểu tình, đều có điểm lòng còn sợ hãi, tất cả đều lý giải đích gật đầu.
Về phần cái kia sự tình... Khái khái... Đại gia tựu hiểu lòng bất tuyên liễu, có một số việc, chích vừa ý hội, không thể nói truyện.
Sanda phất tay mọi người tán đi.
Trước khi đi đích thời gian hoàn có mấy người nhân tâm lý vi hữu thở dài đích nhìn thoáng qua sở khinh manh, phi thường đích phiền muộn.
Như thế khả ái đích một nhân loại, như thế khả ái đích nhất đồng bạn, xem ra sau đó sẽ không có thể cùng bọn họ cùng nhau chơi... Ô ô...
Ai điếu trung...
Người nào đó để sát vào hé ra anh tuấn chính trực đích khuôn mặt chớp ngây thơ hồn nhiên đích con ngươi vấn: "Sanda thị vệ trưởng còn có bí mật? Cái gì không cho nói đi ra ngoài a? Ngươi cũng nói cho ta biết... Nhân gia cũng bảo chứng không nói đi ra ngoài đích!" Nói xong hoàn giơ lên thủ tố phát thệ trạng dĩ biểu thật tình không nói đi ra ngoài bí mật.
"Giá..." Sanda kiểm bộ co quắp trứ, không biết nên nói như thế nào.
Đột nhiên hắn ý thức được một người rất nghiêm trọng đích vấn đề...
Sau đó hắn lôi kéo sở khinh manh đã đi.
"Ai... Ngươi yếu mang ta đi đâu a?" Sở khinh manh trực giác có việc phát sinh, nhìn bốn phía đích nhân cứng ngắc đích biểu tình sẽ biết.
Sanda nghe được câu hỏi hắn hựu dừng lại ôn ôn nhu nhu đích nói: "Ta biết ngươi rất đau, sở dĩ hiện tại tiên không chỉ nói nói, ta mang ngươi khứ thủ thuốc mỡ..."
Giá phiên nói nhượng sở khinh manh càng đầu đầy dấu chấm hỏi liễu.
A liệt? !
Rất nhanh đích trở lại gian phòng, Sanda cẩn cẩn dực dực đích nhượng sở khinh manh ngồi ở mềm mại đích tháp tháp mễ thượng, sau đó phi khoái đích tại chính đích đầu giường biên mở một người ngăn kéo, xuất ra liễu một người tử sắc đích bình nhỏ, đi tới sở khinh manh trước mặt, toái thanh khẽ cười nói: "Cái này thuốc mỡ rất hữu dụng chỗ đích, ngươi dùng ba! !" Vẻ mặt chân thành đích nhượng người không thể cự tuyệt.
Sở khinh manh cầm Sanda đưa qua đích tử sắc đích bình nhỏ, mở, mùi thơm ngát hợp lòng người đích vị đạo đập vào mặt mà đến, còn có loại dược thảo đích mùi hương thoang thoảng, dược thảo... Sở khinh manh ngây ngẩn cả người, "Đây là thuốc mỡ?" Hắn còn tưởng rằng thị cật đích ni... Hãn...
"Đúng vậy! Cái này đối thân thể của ngươi đích khôi phục rất mới có lợi đích! !" Sanda nói.
Sở khinh manh chớp con ngươi đen nghi hoặc đích vấn: "Nhân gia một thụ thương, dùng cái này để làm chi!"
Vừa nghe nói thế, Sanda nhất thời đỏ mặt, kiểm phiết hướng một bên không được tự nhiên đích nói: "Ta biết ngươi xấu hổ, na địa phương bị thương khẳng định không có ý tứ..."
Na địa phương... Nghe cái này từ sở khinh manh tựu nghĩ thần kinh một trận buộc chặt.
Đột nhiên có loại rất dự cảm bất hảo...
"?"
Sanda bị sở khinh manh na vô tội đích khuôn mặt bị cho tới không nói gì, canh không được tự nhiên liễu.
Mặt đỏ đích tượng cương hái xuống đích cà chua.
Hắn bỗng dưng đứng dậy nhìn về phía ngoài cửa sổ, giả vờ vẻ mặt trấn tĩnh đích ra vẻ lẩm bẩm đích thuyết: "Người bình thường lần đầu tiên đều là hội thụ thương đích, dù sao nam nhân cùng nữ nhân không giống với..."
Sanda cho rằng nói như vậy đã cú rõ ràng liễu.
Thế nhưng hắn đánh giá thấp liễu người nào đó đích ngu ngốc trình độ, song song cũng một chú ý tới lúc này người nào đó đáy mắt hiện lên đích na nhất lũ giảo hoạt đích tiếu ý.
"Càng ngày càng hồ đồ..." Người nào đó giả vờ ngu ngốc đích ngây ngốc đích thấp nam, sau đó dùng dị thường vô tội thuần khiết ngây thơ đích đôi mắt một cái chớp mắt cũng không thuấn đích nhìn chăm chú vào chúng ta "Anh tuấn chính trực ( thỉnh chú ý nơi này có song dấu ngoặc kép, cạc cạc )" đích vĩ đại thị vệ trưởng Sanda tiên sinh.
Sanda đầu đầy hắc tuyến.
Xấu hổ điểu.
Lẽ nào hắn thuyết đích còn chưa đủ rõ ràng sao? Thiếu sao? Bất minh hiển sao?
A, trời ạ! ~
Sanda ho nhẹ hai tiếng Thanh Thanh tiếng nói sau đó nói: "Na... Lẽ nào ngươi đều không cảm thấy ngươi đâu hữu khó chịu sao?"
"Nhân gia thân thể rất khỏe mạnh, không có khó chịu đích!" Người nào đó ngọt ngào đích trả lời, dáng tươi cười khả cúc.
Hãn... |||
Hoàn toàn lý giải sai rồi, ta nói đích khó chịu điều không phải cái kia khó chịu, thị một người khó chịu a... Sanda quả thực khoái tan vỡ liễu.
Hắn chưa từng có hòa những người khác nói qua cái này trọng tâm câu chuyện, hiện tại tựu cảm giác chính thị một đang ở bình để oa thượng du tạc đích con cua, lập tức sẽ đỏ.
Thế nhưng nếu như na chuyện thực sự có nói, dĩ vương đích tính cách khẳng định thị sẽ không cấp sở khinh manh nơi nào thượng dược đích, nói như vậy, hắn thì có cần phải cấp cái này khả ái đích tiểu tử kia đề một tỉnh.
Thế nhưng hiện tại... Người này hoàn toàn một đổng chính nói.
Chân gọi người phiền muộn na.
"Ta nói đích điều không phải thân thể bất khỏe mạnh! ~~" Sanda phiền muộn.
"Na thị vệ trưởng thuyết chính là đâu bất khỏe mạnh... ?"
"Quay về với chính nghĩa điều không phải thân thể bất khỏe mạnh..." Không hiểu được nên như thế nào mở miệng, chỉ có tha cho những lời này.
"Đó chính là tinh thần bất khỏe mạnh... Thị vệ trưởng ngươi quải trứ loan mắng chửi người gia ni? !" Dương trang hơi giận đích nhíu mày.
"Cũng không phải tinh thần bất khỏe mạnh..." Lệ mục.
"... O__O ". . ."
"..."
Một người nhất phẩm tiểu thụ hòa một người cực phẩm tiểu thụ bắt đầu mắt to trừng đôi mắt nhỏ trung...
Ba phần chung hậu.
Sanda suy sụp hạ hai vai, nắm tay, quyết định công bằng, nga, điều không phải! Thị quyết định ăn ngay nói thật.
"Ngươi một nghĩ chính trên người hữu không đúng chỗ nào kính sao?" Ân, tiên uyển chuyển điểm hỏi đi, Sanda nghĩ thầm.
"Nhân gia từ lai đến nơi đây lúc toàn thân trên dưới đều không thích hợp." Những lời này thị lời nói thật.
"Cụ thể điểm..."
"Không có."
"Ách... Na... Ngươi chân toan mạ? Đau không?" Kế tục uyển chuyển điểm, cái kia bộ vị tối hậu hỏi lại, hôn mê.
"Ai nha nha! Thị vệ trưởng thế nào biết! Nhân gia chân thực sự rất đau ni, toan đã chết..." Gác lâu như vậy, chỉ cần thị cá nhân đô hội nghĩ rất đau rất toan ba, huống chính sở khinh manh loại này nhiều năm lười biếng đích tên ni.
"A nha! Na là được rồi, còn không nhanh lên khứ mạt dược." Sanda vỗ tay một cái chưởng, tựu thúc người nào đó tiến sa trong - trướng mạt thuốc mỡ.
Sở khinh manh dừng lại, "Nhân gia nghỉ ngơi một chút là tốt rồi lạp, cái này thị không cần mạt thuốc mỡ đích, thị vệ trưởng để làm chi cứ thế cấp ni..."
"Thế nào không cần, ngươi cái mông thượng đích vết thương nếu như bất tận tảo chuẩn bị cho tốt nói nói không chừng tựu nhiễm trùng liễu lạp... !" Sanda cấp cấp mang mang đích thuyết.
"Cái mông..."
"Ta nghĩ khả năng hay là đại khái đều nứt ra rồi ba! Dù sao ma, lần đầu tiên cái kia đều là thật không tốt thụ đích, ta lý giải đích..." Sanda đồng tình đích sờ sờ sở khinh manh đích đầu, vẻ mặt cùng là thiên nhai lưu lạc nhân đích biểu tình. ( các vị thỉnh tự hành tưởng tượng cái kia biểu tình, làm ta... Ta đối chúng ta đích thị vệ trưởng cảm thấy phi thường đích mất mặt, Wodaw dát... Ngươi toàn bộ lòi liễu! ~ thị vệ trưởng đại ca... Yêm đồng tình ngươi, nhiều ôm một cái, chúng pia phi... )
"~~~~(>_<)~~~~ thật không? Nứt ra rồi... ! ? Sanda đại ca hình như rất có kinh nghiệm đích hình dạng? Ngươi bình thường tố mạ?" Sở khinh manh bất động thanh sắc cười tủm tỉm.
Nga ha hả! Xem ra lập tức sẽ xảo trá tới rồi, mị ha ha...
Bị một tiếng đại ca hô hoán đích có điểm lâng lâng, Sanda xuôi gió xuôi nước đích trả lời, "Ân a... Đương nhiên là có kinh nghiệm, ta bỉ ngươi lớn hơn nhiều bình thường đương nhiên thị tương đương phong phú..."
"Ác ~~" cái này đan âm tiết đích tự lăng là bị tha ra thật dài âm cuối, sở khinh manh sau đó cười đích tượng một ác ma giống nhau đích vấn: "Kinh nghiệm tương đương phong phú ác!"
"Ân... Ách... A a a a. . ." Sanda lần này cương lại muốn trả lời, thế nhưng lại đột nhiên phản ứng cực nhanh đích phát hiện chính bị tha đi vào.
Ô ô... Nói sai nói liễu... Chung cực phiền muộn đích phù ngạch, thật muốn giảo điệu chính đích đầu lưỡi.
Hắn là bị người này đầu độc liễu sao? Thực sự là làm cho thổ huyết.
"Sanda đại ca để làm chi như thế uể oải? Kinh nghiệm phong phú thị sự tình tốt! Biệt như thế đích nghẹn khuất, nhân gia biết ngươi không có ý tứ, sở dĩ nhân gia hội phấn cẩn thận phấn cẩn thận đích thủ khẩu như bình tích..." Người nào đó vỗ vỗ Sanda đích vai vẻ mặt "Từ ái" đích biểu tình hiên ngang lẫm liệt đích thuyết.
"Ngươi..." Sanda nhìn trước mặt hồn nhiên đích khuôn mặt tươi cười, cái này nhượng hắn khí không đứng dậy a."Toán lạp, đừng nói đi ra ngoài nga, chân mất mặt! ~~" hậu nhất cú đảo như là lẩm bẩm.
"Không có việc gì! Bất quá thị vệ trưởng yếu nhân gia không nói đi ra ngoài cũng được ác, nhân gia thị có điều kiện đích..." Người nào đó hắc hắc cười gian liễu hai tiếng.
"Điều kiện? !" Bị cái này từ thiếu chút nữa cảo đáo thần kinh suy nhược, Sanda trong nháy mắt dĩ vi người kia yếu bộ xà giới đích một ít chính trị bí mật.
"Đúng vậy! Thiên hạ cũng không hữu miễn phí bảo thủ bí mật đích dục! Nhân gia hay hi vọng thị vệ trưởng nhàn đích thời gian tựu mang ta đi ra ngoài đi dạo ma, cái này trong cung thái buồn chán liễu mị!" Nói xong nhào vào Sanda trong lòng miêu yêu giống nhau đích cọ liễu cọ.
"Cứ như vậy? !" Sanda vội hỏi.
"Cứ như vậy a! Không phải thị vệ trưởng ngươi còn tưởng rằng thế nào?" Sở khinh manh cười tủm tỉm vấn.
"Ách... Không có việc gì! Không có việc gì!" Sanda sát sát mồ hôi lạnh, ôm cái này hòa tiểu đệ giống nhau khả ái đích tên, thở dài...
"Đều nhanh bị ngươi cảo hôn mê, thế nào xả đáo ta trên người liễu, hiện tại chúng ta thuyết chính là ngươi..." Sanda đột nhiên một bả đẩy ra đọng ở tự một trên người đích miêu khoa động vật, quặc trụ hắn nhỏ hẹp tiêm sấu đích hai vai thần tình kích động đích thuyết: "Còn không nhanh lên sát dược!" Người này, lung tung đích ngắt lời, nhượng hắn bả chuyện này đều nhanh cấp đã quên, thật là.
"Sát cái gì dược a... Nhân gia một bệnh một đau nhức đích..." Sở khinh manh khí định thần nhàn đích thuyết, sau đó hơi khẽ động thân thể tựu thoát ly liễu Sanda đích nắm trong tay.
"Hoàn gạt ta! ! Có đúng hay không thực sự muốn ta cởi của ngươi quần kiểm tra một chút ngươi tài cam tâm na?" Làm bộ uy hiếp bàn đích ngữ khí vi không hề duyệt, song song hựu nghĩ thầm, tiểu gia hỏa này lúc nào thoát ly liễu hắn đích khống chế, hắn thế nào không hiểu được? Còn có, chính thế nhưng làm xà giới lam xà cung đích thị vệ trưởng ni, thì là tùy tùy tiện liền đích nắm một người cũng không có khả năng như vậy đơn giản đích tựu mất đi khống chế đích ba! Như vậy vừa hắn là thế nào giãy đích... Ách... Sanda nhìn chính vắng vẻ đích bàn tay có điểm thất thần đích tưởng.
"Cưỡi quần của ta..." Sở khinh manh thì thào tự nói, sau đó đột nhiên "Oa" đích một tiếng khóc lên, "Thị vệ trưởng khi dễ nhân lạp... Nhân gia sẽ không có... Thụ thương sao! ... Để làm chi yếu sát dược a... Ô ô..." Âu mại cao đích! Người nào đó trong cơ thể đích ấu trĩ gien lại bắt đầu phát tác.
"Na vương điều không phải đem ngươi..." Đem ngươi cấp. . . Tối hậu na vài Sanda thị thế nào cũng không có ý tứ nói ra khẩu đích, ấp úng nửa ngày nhưng như trước không có bên dưới.
"Sanda thị vệ trưởng thật xấu, nhân gia không nên hòa ngươi ngoạn lạp! Huyễn dạ tiểu trong bảo khố thế nhưng hảo tiểu hài tử dục! ~ hắn đối nhân gia tốt đích, hoàn đáp ứng rồi nhân gia sau đó không cần trách nhiệm..." Sở khinh manh thối thí trứ đắc ý dào dạt đích cấp Sanda trần thuật trứ, nhưng chút nào một chú ý tới Sanda na trương hựu khoái tan vỡ đích kiểm.
Huyễn, dạ, tiểu, trong bảo khố... ! ! ? ! ~ cáp ~~~~
Ở trong lòng một chữ cho ăn đích niệm một lần giá bốn chữ, xác định phía trước hai chữ hậu, Sanda mới dám thật xác định na thuyết đích nhân hay huyễn dạ vương thượng, thế nhưng... Thế nhưng... Vương... Dĩ nhiên có người cấp vương tùy tiện thủ biệt hiệu mà một bị vương vặn gãy cái cổ đích... Giá thật đúng là kỳ tích... Hãn... |||
Bạo hãn!
Cự hãn! !
Lư Sơn thác nước hãn! ! !
Cái này về cái mông đích vấn đề ngay Sanda thị vệ trưởng tinh thần hoảng hốt trong quá trình không giải quyết được gì...
☆☆☆
Sở khinh manh vốn có cho rằng đáp ứng rồi cái kia tóc vàng biến thái sau đó, nhất định phải mỗi ngày thực sự hòa hắn đi ăn, thế nhưng không nghĩ tới, ngày quá đích ngoài ý muốn đích dễ dàng.
Cả ngày không có việc gì đông shoping tây lưu lưu, cuộc sống gia đình tạm ổn hỗn đích na khiếu một người nhàn nhã đi chơi...
Lam xà cung đích bọn thị vệ đối với sở khinh manh giá cả nhân loại có tân đích nhận thức.
Bất! Sai, hay là điều không phải tân đích nhận thức, chỉ là gia tăng rồi càng nhiều đích nhận thức mà thôi.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài, liếc mắt để nhân nghĩ giá cả nhân loại không gì sánh được đích thiên chân vô tà đơn thuần khả ái, thỉnh thoảng trong ánh mắt toát ra tới u buồn khí chất càng làm cho mê muội, nhưng là hữu thình lình xảy ra đích mơ hồ thần tình làm cho ái hận đan vào. Ái chính là hắn phạm mơ hồ thì na càng thêm làm sáng tỏ ngây thơ đích con ngươi đen, não chính là hắn mơ hồ thì hòa ngươi nói chuyện na lung tung ngắt lời đích công lực, ngữ không sợ hãi nhân tử không ngớt đích không cho đối phương thổ huyết tựu không cam lòng dường như.
Thế nhưng trên thực tế, bề ngoài chỉ là bề ngoài, giá cả nhân loại đích khuyết điểm hữu nhất đống lớn, sổ đều sổ không xong, tỷ như, rất tham ăn rất buồn chán rất da mặt dày rất hội mạc ngư... (⊙o⊙). . . Ra vẻ tạm thời tựu nhiều như vậy ba! Theo lý mà nói, nhiều như vậy đích khuyết điểm tổ hợp cùng một chỗ đích nhân hẳn là thị một người đính thảo nhân ghét đích người, thế nhưng...
Tất cả mọi người đáng ghét không dậy nổi hắn lai.
Nga, ngoại trừ một người, hay vưu sa chiếu tướng.
Đối với người nào đó rất da mặt dày điểm này, tòng hắn không có việc gì khóc nhè nhượng đối phương thỏa hiệp điểm này tựu đó có thể thấy được, ngươi nói lớn như vậy một người liễu, cả ngày đích khóc nhè hẳn là thị nhất kiện rất mất mặt chuyện tình, thế nhưng tại sở khinh manh đích tự điển lý, chưa bao giờ mất mặt giá lưỡng tự, chỉ có hắn muốn đích chiếm được không có! ~ rất hiển nhiên, tình hình chung hạ, hắn muốn gì đó đều đạt được liễu, nhị bàn tình huống tiên bài trừ tại ngoại ( hay quay về nhân giới chuyện tình ).
Đối với buồn chán... Có người nói có một việc thiếu chút nữa thực sự nhượng Sanda thị vệ trưởng thổ huyết liễu.
Nhân sống kỳ thực tựu bị vây đùa giỡn hòa bị đùa giỡn trong lúc đó.
Lam xà cung đích hộ vệ môn từng nguyệt có một phúc lợi, đó chính là khả dĩ hưởng thụ một lần chuyên môn cấp vương tố liệu lý đích ngự trù mạc lỗ tố cao điểm, thế nhưng cái kia thị số lượng phân đích, tái đa sẽ không có liễu.
Sở dĩ, đối với mỗi lần loại này khả dĩ thỏa mãn ăn uống chi dục chuyện tình, tất cả mọi người bào đích cực nhanh, may là, miễn phí lĩnh cao điểm chuyện, thị mỗi người hai tháng trong vòng chỉ có thể bài một lần đội, nói đúng là lần này đi lần sau sẽ không năng lĩnh, hai tháng trong vòng cật một lần, như vậy đối với chủy sàm đích các vị mà nói cũng đều là cực đại đích thỏa mãn liễu.
Loại này hai tháng khả dĩ cật đáo một lần đích chế độ cũng gián tiếp đích không đến mức lam xà cung mỗi phùng lúc này tựu tạo thành thủ hộ trống rỗng đích cục diện.
Vừa một người lĩnh cao điểm đích thời gian.
Sở khinh manh trợn to mắt nhìn thật dài dòng người, có điểm tuyệt vọng...
Bất quá hắn vốn có nghĩ đến xếp hàng chỉ là vì thấu vô giúp vui, cái kia tư vị tốt đẹp chính là cao điểm hắn nhưng thật ra không nóng nảy cật đáo, bởi vì hắn bình thường tại mạc lỗ đại thúc nơi nào cọ trứ cật ni, đều ăn thật nhiều thứ, cũng không thái ngạc nhiên liễu, vựng.
Nếu không cần xếp hàng chờ hắn sẽ theo liền đích bàn liễu một cái ghế ngồi ở đội ngũ đích cách đó không xa bắt đầu xem náo nhiệt.
Trực giác nói cho hắn, giờ này khắc này tình cảnh này, tất có náo nhiệt hãy nhìn tích.
Giá bất, đang ở hắn miên man suy nghĩ trong lúc, tựu trình diễn liễu như thế một màn...
Thị vệ A đi tới một người niên linh nhỏ lại tướng mạo thanh tú đích tiểu nam sinh trước mặt.
Tuy rằng cái này nam sinh tuổi còn nhỏ, thế nhưng cũng là một gã lam xà cung đích thị vệ đích, chỉ là toán đứng lên hắn phân công tiến đến tố lam xà cung đích thị vệ đích thời gian giác đoản, sở dĩ, ở đây xếp hàng đích rất nhiều người đều là hắn tiền bối.
Thị vệ A: "Tiểu đệ đệ, nhượng ta sáp một chút được chứ?"
Nghe được "Sáp" cái này từ, sở khinh manh bật người cảm giác được "Hổ khu chấn động ", giống như Lôi Đạt như nhau đích con mắt phi khoái đích sự phân hình, hắc ~ hưu ~ oa! ! Mục tiêu tập trung, kế tục quan sát ~~~
Tiểu nam sinh: "Không được, ta đều chết đói lạp."
Thị vệ A : "Tựu sáp một chút, ta đợi thua liễu."
Tiểu nam sinh tuy rằng khó nói nói, thế nhưng tự hỏi liễu một chút chính đích thân phận, nói thầm trứ: "Ngươi chân phiền." Ai kêu hắn bối phận thấp, tuy rằng lam xà cung thị không cần giảng bối phận, chỉ nói thực lực đích, thế nhưng chính nhượng một chút tiền bối được rồi.
Lời này vừa nói ra, thị vệ A tựu hiểu được thành công liễu, phi thường không khách khí đích xếp hạng liễu tiểu nam sinh đích phía trước.
Thị vệ B xuất hiện điểu, đối thị vệ A thuyết: "Huynh đệ, ngươi bài đích thực kháo tiền, nhượng ta cũng sáp hạ ba!"
Tiểu nam sinh nhất thời phát hiện chính sẽ bị hai người sáp, bất mãn đích kêu to: "Oa, các ngươi rốt cuộc vài người sáp a?"
Thị vệ B vội vàng trấn an: "Đừng sợ, đừng sợ, theo ta một người sáp, nhiều lắm nhân sáp ta sợ ngươi chịu không nổi nga."
Một lát sau nhi.
Tiểu nam sinh quyệt chủy lầm bầm: "Ngươi yếu sáp cũng sáp ta phía ma, gì chứ sáp ta phía trước a. Ta phía trước chưa từng địa phương sáp liễu, hoàn ngạnh cắm vào lai. Thật là..."
Thị vệ B cười hì hì: "Khả dĩ khả dĩ, năng sáp là được."
Ta kháo! ! ...
Sở khinh manh đại thúc cũng nữa chịu không nổi đích chống đỡ hết nổi ngả xuống đất.
Man Hoang Giới, quỷ giới, yêu giới, xà giới, thường gọi giới ngoại tứ đại giới.
Tự thượng cổ tới nay, Lục Đại giới vẫn đặt song song tồn tại, thế nhưng từ một lần ngoài ý muốn đích chiến tranh lúc, Thiên giới nhân cơ hội tuyên bố yếu bỏ ngoại trừ Thiên giới hòa nhân giới ở ngoài đích kỷ đại giới, cũng tựu là chúng ta biết đến Man Hoang Giới, quỷ giới, yêu giới, xà giới... Thế nhưng, đơn phương đích tuyên bố bỏ tứ đại giới đích thuyết pháp tựa hồ rất làm cho thẹn thùng.
Đến tận đây, tứ đại giới hòa Thiên giới đích liên hệ chính thức đích chặt đứt.
Thiên giới cho tới nay đều là thuộc về chính thống lưu phái đích giới vị, tại rất lớn đích trình độ thượng chiếm Lục Đại giới đích chủ đạo địa vị.
Thiên giới đương sơ để phòng ngừa sau đó đích chiến tranh, tuyên bố yếu bỏ tứ đại giới, cái này "Bỏ" cũng mang theo hủy diệt đích ý tứ, không thể nhượng đối địch đích nhân tái kế tục đích trữ hàng trên thế giới này thị vương giả đích sinh tồn chi nói.
Thế nhưng, lúc đó ngại vu tứ đại giới đích thực lực hòa tự thân bị thương đích thực lực soa đối lập, Thiên giới cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ phải đem điều này tìm cách tiên buông lai, toàn lực chỉnh đốn nội bộ mới là trước mặt phải làm đích.
Tứ đại giới cũng bởi vậy thu được liễu thở dốc đích cơ hội, chính vị, thả hổ về rừng, hậu hoạn vô cùng, cơ hội thị không đợi nhân đích, mất đi lần này rất có lợi đích cơ hội, tựu không còn có bỉ giá rất tốt đích khả dĩ hủy diệt tứ đại giới đích thời cơ liễu.
Tại không ai vi tứ đại giới "Chính danh" đích tiền đề hạ, bị chính thống khu trục đi ra ngoài đích tứ đại giới cũng tựu nghiễm nhiên trở thành liễu giới ngoại tứ đại giới.
Mấy nghìn năm đích thời gian vội vã chảy qua, trong nháy mắt vung lên gian.
Tứ đại giới hiện tại đích chủ nhân canh thuộc về có thể so với đương niên tiền bối tồn tại thì đích huy hoàng thực lực, hay là, thực lực của bọn họ hẳn là càng tốt hơn, dù sao, trò giỏi hơn thầy mà thắng vu lam.
Man Hoang Giới.
Cái này danh từ chúng ta khả năng không tốt lắm lý giải, thế nhưng nếu như đổi thành liễu người từ phỏng chừng có thể tốt đích lý giải cái này địa phương liễu: Ma giới.
Nói như vậy đại khái tựu minh bạch liễu.
Ma giới bị gọi Man Hoang Giới cũng là bởi vì vi Ma giới địa vực diện tích lãnh thổ mở mang, thả Ma giới nhân sùng thượng vũ lực, cường giả vi vương vẫn là ma giới đích chí tôn danh ngôn.
Gián tiếp đích Ma giới tại những người khác đích cảm nhận trung cũng tựu biến thành liễu hỗn loạn, dã man, hoang vu, Hắc Ám, máu tanh đích đại danh từ.
Cái khác tam giới đích nhân khiếu Ma giới tố Man Hoang Giới cũng là bởi vì vi tập quán cho phép, sửa bất quá lai.
Một người thân trứ hắc sắc y phục đích nam nhân ưu nhã đích đứng ở một người trước cửa sổ tiền, nồng đậm đen thùi đích cập thắt lưng tóc dài lóe ra trứ hơi đích lam quang theo gió lay động trứ, lãnh khốc tuấn mỹ đích khuôn mặt Như Ngọc chất điêu khắc bàn tinh xảo nhẵn nhụi, băng lãnh vô tình đích con ngươi đen trung mang theo một tia không bị phát hiện đích không nhịn được, không tầm thường đích cao xương gò má bả hắn quý tộc bàn đích mũi phụ trợ đắc canh hoàn mỹ, thả khiến cho hắn đường cong tốt đẹp chính là môi canh hiển gợi cảm. Chỉ bất quá đôi mắt trung khi thì hiện lên đích tà ác khí tức làm cho tim đập nhanh, đó là một loại thôn phệ điệu tất cả đích khí tức, tiếp xúc đáo hắn quanh thân khí áp trong phạm vi đích nhân đánh giá Kế Đô sẽ bị giá sợi cường đại đích khí tức cấp kinh sợ đáo,
"Hắn ( tha ) xuất hiện liễu." Thanh âm trầm thấp, có nhiều một loại đặc biệt đích từ tính, phảng phất nhung thiên nga bàn. Hai mắt lóe ra trứ thô bạo cuồng ngạo, tàn khốc đích tiếu ý cầu tại khóe miệng bỗng dưng xoay người mặt hướng mọi người, trên mặt bao phủ một mảnh đen sẫm đích khí tức. Ký tựa như thử, na khuôn mặt khổng vẫn là tuấn mỹ đáo nhượng người không thể hô hấp, khiếp người mà đoạt phách.
Phía dưới đích nhân tất cả đều thần tình túc mục đích nhìn phía trước cửa sổ nói đích nam nhân lặng lẽ không tiếng động, chỉ có một nhìn như tâm phúc dáng dấp đích nhân mở miệng nói: "Chủ nhân, chúng ta chuẩn bị làm như thế nào?"
"Không cần các ngươi xuất thủ, lần này ta tự mình lai." Hắc y nam nhân đích khóe môi hơi vung lên, thần tình tự nhiên đích nói rằng, trên mặt hữu một loại nói không rõ nói bất minh đích chờ mong cảm.
"Chủ nhân..."
"Trong truyền thuyết đích thải hồng người ấy, chẳng lẽ còn thiếu ta chờ mong đích mạ? Mấy nghìn năm đích thuật lại, vẫn đều tưởng giả đích ni! Không nghĩ tới... Ha hả... Thực sự xuất hiện liễu... Thực sự là làm cho hưng phấn đích một việc a..." Lãnh khốc vô tình đích tuấn mỹ khuôn mặt thượng bỗng dưng xuất hiện liễu một đóa thật to đích dáng tươi cười, na dáng tươi cười lý có khó có thể hình dung đích hưng phấn.
"Thế nhưng chủ nhân..."
"Arnold, lẽ nào ngươi cho rằng ta sẽ thất bại mạ?" Vô tình đích bạc thần hộc ra nhượng các bộ hạ vô pháp trả lời chính là lời nói.
"Điều không phải, chủ nhân..." Cái kia tâm phúc dáng dấp khiếu Arnold niên kỉ khinh nam tử không biết cai thế nào trả lời thị hảo, muốn nói đúng vậy nói hay cho rằng chủ nhân tự thân xuất mã hội thất bại, muốn nói không phải nói... Hựu không có hợp đích lý do ngăn cản chủ nhân một mình đi vào xà giới liễu...
"Na là đủ rồi, còn có cái gì muốn nói đích mạ?" Cessy trực tiếp cắt đứt liễu Arnold muốn thuyết mà không dám nói ra nói, chưa cho hắn bất luận cái gì đích vọng tưởng.
"Ách... Không có." Arnold tuy rằng nghĩ lược hữu nguy hiểm, thế nhưng chính không dám bất tòng chủ nhân đích mệnh lệnh.
Quỷ giới.
Biệt xưng U Minh giới.
Ti quỷ điện.
Một thân bạch y mông lung để lộ trứ một chút thần bí khí tức đích nam nhân cúi đầu suy tư về cái gì, ngân sắc đích phát lóe ra trứ mỹ lệ đích sáng bóng, đẹp thế nhưng nhưng mộng ảo xa xôi. Hôi mông mông đích tròng mắt cũng nhộn nhạo trứ kỳ dị đích lưu quang, khóe miệng tự tiếu phi tiếu đích ôm lấy, toàn thân tản ra không được làm cho làm cho đơn giản tới gần đích khí tức.
"Thực sự muốn đi mạ?" Một gã tiểu quỷ cung kính đích cẩn cẩn dực dực đích vấn.
"Ân, ta không ở đích thời gian ở đây tựu ta van ngươi ngươi liễu." Bạch y nam nhân nhíu mày nói rằng.
"Đúng vậy, điện hạ, ta nhất định hội bảo vệ tốt U Minh giới đích, nâm cứ yên tâm đích đi thôi!" Tiểu quỷ hai mắt mạo hồng tâm phao phao đích kích động nhiệt huyết sôi trào đích thuyết, nghĩ không ra điện hạ như thế coi trọng ta, ta nhất định phải nỗ lực lên! Âu da!
"Ân." Ảnh dị thường bình tĩnh đích thuyết, đầu óc tự động quên liễu chính thuộc hạ đích này "Mê gái" đích biểu tình.
Yêu giới.
Bạch Vũ yêu tộc thị yêu giới cường đại nhất đích chủng tộc, phi lưu dung thị yêu giới tối ôn nhu cường đại đích nam nhân, cái này thị sở hữu yêu giới con dân đích tiếng lòng.
Phi lưu dung.
Người cũng như tên.
Lưu động trứ nhàn nhạt tử quang tóc làm cho mê muội, trên mặt lộ vẻ đích ôn nhu đích cười yếu ớt càng làm cho khó có thể tự kềm chế đích mê luyến.
Đầy tháng lăng không, lưu dung phiêu yên, dày đặc tươi đẹp đích ngoại vật đều hình như là dùng để phụ trợ cái kia đẹp đẻ đến cực điểm đích mỹ lệ nam nhân đích...
Hắn đích dáng tươi cười lệnh vạn vật thất sắc.
Năng lực của hắn kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật.
Tại màu sắc minh tươi đẹp mỹ lệ đích yêu giới trung.
Hắn như một đóa thịnh phóng đích Violet [Tử La Lan]
Cao quý thế nhưng nhưng ôn nhu đến cực điểm...
Phi lưu dung ánh mắt nhu hòa đích nhìn thải hồng người ấy chỗ đích phương hướng, xà giới.
Trên nét mặt hiện lên một tia đích hứng thú dạt dào.
Thải hồng người ấy sao? Ta nghĩ ta hẳn là sớm đi xem... Ha hả...
☆☆☆
Lúc này sở khinh manh đang ngồi ở một viên cành lá sum xuê đích cành cây thượng ăn cao điểm ngũ trưa ni.
Ân ~~ hãn... |||
Nhàn nhã đi chơi hạnh phúc đích ngày tổng là phi thường ngắn đích.
Sở khinh manh vẫn cho rằng cái kia tóc vàng nam nhân đã sớm bả chính đã quên, cũng may mắn đích rơi xuống một dễ dàng tự tại, bất quá, giá tựa hồ chỉ là hắn đích nhất sương tình nguyện...
Một người ánh dương quang bay lả tả nắng bắn ra bốn phía đích mỹ hảo khí trời.
Sở khinh manh nhàn nhã đích vẻ mặt thanh thản đích ngồi ở bên hồ đích đại liễu trên cây nghỉ tạm.
Nhè nhẹ cành liễu hình như cô nương tóc như nhau ôn nhu đích thùy lạc, sau đó tại gió nhẹ đích xuy phất hạ nhẹ nhàng đích lắc lư trứ na mềm mại đích tứ chi, nhộn nhạo trứ nhộn nhạo trứ.
Giá khỏa đại liễu thụ thế nhưng sở khinh manh quan sát liễu thật lâu hậu đích kết quả, bởi vì hắn phát hiện những ... này liễu thụ bên trong tựu giá một gốc cây tướng mạo nhất đẹp... Ách... Thụ tựa hồ không nên thuyết đẹp, thế nhưng người nào đó nhìn giá cây hậu đích phản ứng đầu tiên cũng chỉ thị giá cây thật xinh đẹp... |||
Tại sở khinh manh xem ra, giá khỏa liễu thụ đích tướng mạo rất hợp hắn đích ăn uống liễu, quả thực hay giấc ngủ trưa nghỉ ngơi đích điều kiện tốt nhất nơi a!
Tiều na tú lệ kiên cường đích tam xoa cành cây, phân tán đích như vậy đều đều, còn có na thích hợp đích cao độ, hơn nữa giá khỏa đại liễu trên cây mặt na sum xuê đích cành liễu, vừa lúc che trụ đại bộ phận dương quang...
Ai nha nha! Thực sự là lý tưởng trung đích nghỉ ngơi giai chỗ a!
Đây là người nào đó quan sát liễu ba ngày sau cho ra đích kết luận, sau đó hay Sanda thị vệ trưởng khổ cực điểm, tại sở khinh manh đích thỉnh cầu hạ, cấp cái kia "Đúng giờ" đến cực điểm đích vị trí bố trí một chút liễu, phía dưới lộng một cây thang, phương tiện cái này sẽ không pháp thuật đích người nào đó tùy thời đi tới, còn muốn tại nơi một thụ oa thượng lộng thượng một ít tơ lụa và vân vân, dù sao, cành cây hội hoa thương da đích...
Tấm tắc... Điều không phải ta nói... Chúng ta đích Sanda thị vệ trưởng thật đúng là đích hữu tố bảo mẫu đích thiên phú ni...
Lúc này vẻ mặt thỏa mãn đích ăn mạc lỗ đại thúc tố đích điểm tâm đích sở khinh manh chính nhắm mắt lại hưởng thụ trứ cái này tốt đẹp chính là sau giờ ngọ.
Dưới tàng cây mặt...
Có người đã quan sát liễu hắn N lâu.
Cuồng huyễn dạ song chưởng bão hung đích nhìn thụ người trên thản nhiên tự đắc đích ăn điểm tâm, hắn đang chờ đợi, đợi cái kia ngu ngốc lúc nào năng phát hiện hắn!
Chết tiệt! Mấy ngày nay chỉ là mang liễu một điểm, tựu quên liễu người này, còn tưởng rằng người này hội rất tự động đích lai hắn nơi nào đích, không nghĩ tới a không nghĩ tới...
Hắn đợi vài ngày cũng không gặp người lai, ngày hôm nay sáng sớm thật sự là chờ không được liễu, tựu quyết định tự mình đến xem, hỏi Sanda hậu mới biết được mỗ một chết tiệt tên dĩ nhiên đông du tây cuống thì là liễu, bây giờ còn cảm tự ý tại hắn đích bên hồ liễu trên cây kiến oa...
Hiếu kỳ dưới tựu quyết định tự mình đến xem thị vật gì vậy, thế nhưng hắn tự mình chạy tới đích kết quả hay bị triệt để không nhìn...
Điều này làm cho luôn luôn kiêu ngạo đích huyễn dạ thế nào chịu không nổi, cũng được!
Dưới tàng cây đứng một hồi, tòng tên kia bò lên trên thụ bắt đầu chịu chút tâm đáo hắn điểm tâm mau ăn hoàn chính chưa từng bị người phát hiện...
Nại trứ tính tình tiếp tục chờ, vốn có chuẩn bị hô hoán trên cây tên kia đích cuồng huyễn dạ thiêu mi bất động thanh sắc đích quyết định kế tục quan sát, đơn giản đã đợi thời gian dài như vậy liễu cũng không kém cái này vài phần chung! !
Bẹp bẹp...
Người nào đó kế tục ăn, chỉ có tối hậu một chút liễu.
Cuồng huyễn dạ vùng xung quanh lông mày bắt đầu kế tục đích toàn cùng một chỗ.
Khóe miệng mất tự nhiên đích bắt đầu co rúm.
Hi tê hi tê...
Người nào đó ăn xong hậu thỏa mãn đích liếm liếm dính điểm tâm mảnh vụn đích ngón tay.
Cuồng huyễn dạ toàn cùng một chỗ đích mi phong đột nhiên tản ra, lưỡng con mắt trợn tròn liễu nhìn người nào đó na lơ đãng đích động tác.
Trắng nõn mảnh khảnh ngón tay bị bỏ vào na cây hoa hồng sắc hồng nhuận đích môi bên trong hút, liếm thỉ...
Giá một loạt lơ đãng đích động tác đều làm cho khán chính là cảm xúc dâng trào a!
Cuồng huyễn dạ cuồng dã tuấn tú đích mi kinh đích dựng thẳng lên, đột nhiên hắn phát hiện chính đối người này hựu nổi lên phản ứng.
Bất đắc dĩ đích tự giễu liễu hạ, sau đó thoáng xấu hổ đích ho nhẹ thanh Thanh Thanh tiếng nói háo sắc nói: "Trên cây đích ngươi còn không cho ta xuống tới! !"
A? ! Có người... Sở khinh manh nghe được tiếng kêu vội vã chung quanh nhìn, mễ nhân...
Như vậy thùy tại gọi?
( lão đại a, ngươi tọa đích cao như vậy, tả hữu nhìn lại, chỉ có thể nhìn kiến chính là phi cầm ba! Vựng... )
Cuồng huyễn dạ mi sừng co quắp trứ, hắn phát hiện người này thực sự rất khắc hắn... Không nói gì.
Trừng mắt trên cây cái kia vẻ mặt mờ mịt đích chung quanh loạn khán đích ngốc tử, cuồng huyễn dạ thị cũng nhìn không được nữa liễu, tức giận hét lớn: "Tại ngươi phía dưới ni, ngu ngốc!"
Phía dưới? Đâu phía dưới? Cật đắc ăn no ăn no đích bị mặt trời phơi nắng đích thư thư phục phục đích sở khinh manh lúc này đích đầu óc căn bản là thị một đoàn tương hồ, sở dĩ cuồng huyễn dạ nói hắn căn bản là không có tiến cái lỗ tai, còn tưởng rằng chính là bị mặt trời phơi nắng đích thời gian có điểm trường, sở dĩ sản sinh huyễn nghe xong ni!
Dày đích thân một lại thắt lưng, một lần nữa thay đổi một người tư thế. Lo lắng đích hựu tả nhìn hữu nhìn, như trước không ai ma! Xem ra là thật đích huyễn nghe xong lâu!
Cuồng huyễn dạ nổi giận, tiều trên cây cái kia tên đích tư thế, hình như là chuẩn bị ngủ? ... Cáp! Không biết lão tử tại hạ mặt đã đợi hắn thời gian rất lâu liễu mạ? Thực sự là chết tiệt.
"Ngươi cái này ngu ngốc, cho ta xuống tới! !" Khí nộ đích triêu thụ người trên quát, liên quan đích một trận thượng vị giả đích cường đại đích khí tức cũng tùy theo toả ra ra, triêu thụ người trên đánh tới.
Cuồng huyễn dạ vốn có đối người này loại đích tên nói căn bản không muốn dùng khí tức khống chế tràng diện, thế nhưng phát hiện chính đơn thuần đích nói người này căn bản là hoàn toàn không nhìn hậu thật sự là khống chế không được đích tương tự thân đích khí tức bắt đầu phạm vi lớn đích toả ra ra.
Rất quen thuộc tất đích cảm giác... Rất quen thuộc tất đích nổi trận lôi đình...
Sở khinh manh trực giác tính đích triêu dưới tàng cây mặt thu khứ.
Giá nhất thu khả thiếu chút nữa bả hồn hách chạy, a a a! ! Thị cái kia chết tiệt tóc vàng biến thái a! Làm sao bây giờ? Chạy trốn nơi đâu a...
Phản ứng đầu tiên thị đào tẩu đích sở khinh manh đã sớm quên liễu thân thể của chính mình bây giờ còn tại trên cây ni, một đứng vững đích tựu một chân sốt ruột đích đạp liễu đi ra ngoài.
Kết quả, một cước đạp khoảng không ——
Oa nha... A a...
Sở khinh manh kinh khủng đích bụm mặt cùng đợi hòa đại địa tới một người thân mật đích tiếp xúc, chết thì chết ba, ~~~~(>_<)~~~~ lần này thì là không chết cũng nên mặt mày hốc hác liễu, ô ô...
Thế nhưng dự liệu trung đích ngã gục đích rơi xuống tư thế nhưng không có phát sinh.
Sở khinh manh trắng bệch trứ hé ra kiểm run rẩy đích mở mắt ra mâu, ánh vào mi mắt chính là người nào đó na bất đắc dĩ đích khóe miệng hòa phẫn nộ đích biểu tình.
"Ngươi là ngu ngốc mạ? Ngươi cũng không hội thấy rõ sở chu vi đích hoàn cảnh tái hành động a! ! Nếu như một ta nói ngươi đã sớm ngã trên mặt đất liễu ngươi có biết hay không!" Lửa giận cọ cọ cọ đích thẳng tắp vãng thượng trùng, thẳng bức hoa thị ba nghìn độ.
Sở khinh manh bị rống đích sửng sốt sửng sốt đích, nửa ngày một lấy lại tinh thần, đen như mực đích con ngươi trừng đích tròn tròn đích, hô a... Một suất thật tốt! Lão Thiên phù hộ a, vận khí a...
Nhìn người nào đó sỏa hồ hồ đích biểu tình cuồng huyễn dạ càng phẫn nộ rồi, "Ngươi còn dám cho ta sững sờ, lần sau nếu như ngã xuống ta tuyệt đối sẽ không đi tiếp của ngươi! Tuyệt đối sẽ không!" Phun Hỏa Long đích uy lực càng mạnh liễu.
"(*^__^*) hì hì..." Lấy lại tinh thần đích người nào đó đưa cho liễu cuồng huyễn dạ nhất trương thiên hạ thái bình đích khuôn mặt tươi cười.
Hoàn toàn không nhìn rớt cuồng huyễn dạ đích lửa giận, canh xác thực đích nói là căn bản là một bả na lửa giận để ở trong lòng.
"Ngươi..." Cuồng huyễn dạ bị tức đích say xe.
Hắn thực sự không hiểu được người này trước đây thị thế nào sinh hoạt đích, chuẩn bị điểm nói đúng không minh bạch như thế thần kinh thoát tuyến đích nhân loại thị làm sao sống đến cái này niên kỷ đích... Trong đầu mọc lên liễu nhất tảng lớn đích dấu chấm hỏi.
"Được rồi được rồi, ta biết ngươi lo lắng nhân gia lạp! Của ngươi quan tâm nhân gia thu được liễu..." Sở khinh manh dáng tươi cười khả cúc đích bắt đầu "Dập tắt lửa" .
Đã hòa người này giao phong liễu vài lần, hắn đại thể đã hiểu được làm sao ứng phó cái này tóc vàng biến thái liễu, hơn nữa, am hiểu sâu kỳ pháp.
"Đi tìm chết, thùy quan tâm ngươi cái này ngu ngốc liễu! Ta biết không quen nhìn có người ở trước mặt ta ngã chết mà thôi." Cuồng huyễn dạ tiếng hô lôi lôi.
"Nga, vậy ngươi thị chuyên môn đến xem ta ngã xuống sau đó chuẩn bị tiếp được nhân gia đích mạ? Nói như vậy chính quan tâm ta ma..." Sở khinh manh cười hì hì đích trần thuật. Sau đó dễ dàng đích tòng cuồng huyễn dạ đích ôm ấp trung nhảy xuống, tổng bất năng bị tên kia vẫn ôm vào trong ngực ba! Cũng không phải nữ nhân, giá đa quái a...
"Ta chỉ thị lộ... Đi ngang qua..." Mạnh miệng đích người nào đó đánh chết không thừa nhận thị chuyên môn lai chờ đích.
"Nếu không quan tâm ta vậy ngươi hiện tại khả dĩ đi..."
"Di... Ai..."
"Điều không phải đi ngang qua mạ? Ngươi còn không đi? ..." Giục trung.
"Ta bất muốn đi, thôi cái gì a... Ai... Sai a... Ngươi cái này ngu ngốc thị cố ý đích ba!" Cuồng huyễn dạ vốn có đều chuẩn bị đi, thế nhưng nhớ tới liễu cái gì dường như nhanh lên xoay người nói: "Lại bị chết tiệt không rõ tiêu điểm liễu, ta để làm chi muốn hòa ngươi giá cả nhân loại nghiên cứu quan tâm không quan tâm đích vấn đề a, hiện tại đích vấn đề là ta cho ngươi tố chuyện ngươi như nhau chưa từng làm được! ! Ha hả... Giá bút trướng cai thế nào toán a?"
"Ách ha hả... Ha hả a..." Sở khinh manh cười đích vẻ mặt nịnh nọt đích để sát vào cuồng huyễn dạ đích kiểm tiền thuyết: "Cái này ma! ~ ngươi hựu không có hô hoán ta, nhân gia giá điều không phải đang ở nghỉ ngơi dưỡng sức, sau đó đợi của ngươi triệu kiến ma!" Sát quá ... Đính một giọt mồ hôi lạnh, chính bị phát hiện liễu, ai... Xem ra thị khó thoát kiếp số liễu, phiền muộn a.
"Nghỉ ngơi dưỡng sức ~~~" cuồng huyễn dạ gương mặt bắt đầu co quắp, sĩ giương mắt da ngắm liếc mắt trên cây cái kia ra vẻ thoạt nhìn rất thoải mái đích oa, nhìn nhìn lại sở khinh manh khóe miệng kề cận đích kỷ khỏa đường tiết, đầu đầy hắc tuyến, cái này gọi là nghỉ ngơi dưỡng sức... Ân...
"Đúng vậy, yếu ăn nhiều một chút bổ bổ thân thể, miễn cho khứ hầu hạ ngươi lão nhân gia đích thời gian một lực liễu làm sao bây giờ?" Sở khinh manh tiếu ý vị giảm đích thuyết đích dõng dạc, đương nhiên.
"Bổ thân thể ~~~" hình như nhiệm vụ của ngươi hay đến ta ăn đích ba! Như vậy tại sao đích bổ thân thể nói đến, cuồng huyễn dạ đích đỉnh đầu mọc lên liễu thật nhiều dấu chấm hỏi... Còn có cái này một lực... Không nên đích một lực cái này từ..."Lão... Lão nhân gia... Ta là lão nhân..." Thất thần đích nỉ non trứ cái này từ, sau đó huyễn dạ có điểm thụ đả kích đích kiểm triêu mặt hồ nhìn lại.
Cành liễu trên mặt hồ thượng nhẹ nhàng đích phiêu đãng, dạng ra một vòng quyển mỹ lệ đích sóng gợn, cũng bởi vậy đảo loạn liễu nhất trì đích ưu nhã, đáy nước hạ đích con cá vui đích bơi qua bơi lại, tùy ý vui đùa ầm ĩ.
Thế nhưng ngay cuồng huyễn dạ quay đầu nhìn mặt hồ đích thời gian, đột nhiên toàn bộ mặt hồ hình như bị cái gì ràng buộc ở như nhau tĩnh bất động, kể cả na phiêu đãng trên mặt hồ thượng đích cành liễu cũng bắt đầu tĩnh liễu, trong lúc nhất thời, thời gian không gian hình như đều bị dừng hình ảnh liễu như nhau vô pháp nhúc nhích, bị đảo loạn đích na trì ưu nhã trong nháy mắt biến thành liễu bình tĩnh đích cái gương giống nhau, trơn truột vô ngân.
Sở khinh manh kinh ngạc đích nhìn na đột nhiên hình như đã chết giống nhau đích hồ nước, bất, bất, hồ nước thị sẽ không chết đích, chỉ là na tình cảnh, na khu vực gì đó trong nháy mắt đều bị dừng hình ảnh ở, thực sự thật giống như sống đích hồ nước bị giết đã chết như nhau đích một có sức sống, người nào đó có điểm thất kinh đích trừng mắt sự tình đích người khởi xướng.
Cái kia người khởi xướng tắc vẻ mặt thoả mãn đích bả đường nhìn tòng trên mặt hồ dời lai, bất trí gật bừa đích mỉm cười thuyết: "Ai nói ta là lão nhân gia, ta là xà giới nhất suất tức giận mỹ nam dục! ~~" ngôn ngữ gian hàm có vài phần kiêu ngạo đích ý tứ hàm xúc, hiển nhiên, người nào đó đối với mặt mình chính tương đối thoả mãn đích.
Tự kỷ cuồng! Không phải thị kiểm lớn lên tương đối đẹp đích quá phận ma, về phần như thế tự kỷ ma, nhà của ta tiểu diệp cũng rất tuấn tú, hoành hoành...
Sở khinh manh mặt nhăn mặt nhăn mũi bất trí gật bừa, bất quá cũng một phát biểu ý kiến, bởi vì dù sao người nào đó thuyết nói tuy rằng tự kỷ thế nhưng chính chính xác đích, đó chính là hắn thực sự rất tuấn tú...
"Hựu không liên quan ta sự." Nho nhỏ thanh đích không sợ chết đích nói thầm liễu nhất cú biểu thị yếu ớt đích kháng nghị, ý tứ hay ngươi suất của ngươi để làm chi đối ngã thuyết ta hựu không có hứng thú.
"Còn dám tranh luận, trước tiên là nói về chúng ta thế nào tính sổ ba! Ngươi còn không có thực hiện của ngươi lời hứa ni! Đã chơi vài ngày liễu cai bắt đầu công tác ba! Bằng không ngươi trở lại gác trách nhiệm ta cũng một ý kiến đích!" Cuồng huyễn dạ mạn bất kinh tâm, vẻ mặt không thể nói là đích thuyết.
"Ta mới không cần, chính bồi ngươi đã khỏe." Ngẫm lại chính cái này tương đối dễ dàng... Nhìn trời a... Thống khổ đích ngày sắp xảy ra, sở khinh manh vi chính thời gian tới đích ngày tiên ai điếu liễu một chút.
"Quai nga." Cuồng huyễn dạ cười tủm tỉm đích sờ sờ sở khinh manh đích đầu, na động tác rất giống thị mạc chính gia đích sủng vật...
"Hiện tại muốn đi mạ?"
"Lẽ nào ngươi tưởng tái ngủ một giấc lại đi..." Giả vờ tức giận ngữ khí lạnh lùng đích vấn.
"Điều không phải... Cái kia... Ta nghĩ..." Sở khinh manh kỳ nào Ngải Ngải đích thu trứ trên cây đích oa lắp bắp đích thuyết, có điểm luyến tiếc cái này khả ái đích tiểu oa a, thật vất vả làm thành đích, thế nào tựu dễ dàng như vậy đích muốn đi ni, thực sự là phiền muộn a!
"Ngươi tưởng..."
"Nhân gia cái kia oa..." Nhỏ giọng đích thuyết.
"..." Cuồng huyễn dạ diện vô biểu tình đích quặc trụ tiểu ngu ngốc đích kiểm, mục bất chuyển trành đích nhìn hắn.
"... Không có việc gì..." Hết chỗ nói rồi đều, thế nào bầu không khí lạnh như thế đạm, hảo quái dị a... Ô ô... Ta đích oa a, ta luyến tiếc! ! Khứ nha đích, chờ xem ngươi, tên hỗn đản này, tối đa ta đáo của ngươi địa phương nơi nào cho ... nữa ta tố một người, hoành hoành... Nếu như sinh hoạt bất hưởng thụ như vậy hoàn hà đàm sinh hoạt ni.
Ở phía sau lai càng đổi việt kỳ quái đích bầu không khí trung, mỗ một tiểu ngu ngốc phi thường 囧 đích theo phía trước đích cuồng huyễn dạ phẫn nộ rời đi, lúc gần đi hoàn đối chính đích "Oa" lưu luyến không rời, biểu hiện ra liễu cực kỳ cường liệt đích quyến luyến tình, thế nhưng phía trước đích nam nhân hoàn toàn không nhìn liễu phía nhân đích tâm tư, tự cố mục đích bản thân bắt đầu thiểm nhân.
Lam xà cung.
Ăn thời gian.
Sở khinh manh vẻ mặt kinh ngạc đích nhìn không ngừng đích vãng trên bàn bưng thức ăn đích thị nữ, sợ ngây người.
Ách... Cái kia... Điều không phải chỉ có một nhân ăn sao? ... Thế nào nhiều như vậy thái! ~ đây là trong truyền thuyết đích mãn hán toàn bộ tịch sao... Nga ha hả, xem ra lần này hữu có lộc ăn liễu, ha ha ha...
Cuồng huyễn dạ nhãn thần phiêu trứ, miểu trứ cái kia ngu ngốc đích biểu tình, ngực có điểm đắc ý, tham ăn... Thực sự là một người khả ái đích nhược điểm a...
"Vương, thỉnh dùng bữa." Một gã phấn hồng sắc quần áo đích thị nữ nhu thuận đích nói xong tựu lui xuống, chu vi để lại bốn gã thị nữ hầu hạ vương dùng cơm.
To như vậy đích phòng lý lúc này chỉ còn lại có liễu cuồng huyễn dạ hòa sở khinh manh còn có bốn gã thị nữ.
Cuồng huyễn dạ nhìn na bốn thị nữ, ngực thoáng không nhịn được, vi khởi bạc thần lạnh lùng đích nói: "Các ngươi đều khả dĩ xuống phía dưới liễu."
"Thị, vương." Bốn gã thị nữ đầu tiên là hai mặt nhìn nhau, sau đó cung kính địa lui xuống, hay là bọn là ở kỳ trách bọn họ vương dĩ nhiên tại ăn đích thời gian để cho bọn họ lui ra... Nhiều như vậy thái, hắn một người như thế nào thịnh thái... Không thể tưởng tượng nổi a...
Nhượng đi a... Sở khinh manh thoáng có điểm thất vọng đích nhìn này ngự thiện, sau đó biểu tình phiền muộn đích cũng chuẩn bị nhất tịnh lui ra.
"Ngươi thượng chỗ khứ..." Người nào đó không nhanh không chậm đích mở miệng hoán trụ hắn.
"Di, ta không cần đi mạ?"
"Không cần."
"Úc úc." Sở khinh manh nghe được chính không cần lui ra, cười tủm tỉm đích chuẩn bị ngồi xuống dùng cơm, ân... Nhiều như vậy thái, cai cật người nào? ... Thực sự là một vấn đề a...
Một người rất lớn đích trên bàn bãi đầy rất nhiều chẳng kỳ danh đích sắc hương vị câu toàn bộ đích thức ăn, thoạt nhìn mỹ vị cực kỳ, nhạ biết dùng người một trận đích nước bọt ướt át a! ~
Cuồng huyễn dạ trừng mắt cái kia tùy tiện đích tự cố mục đích bản thân chuẩn bị khai cật đích người nào đó, thiếu chút nữa lại bị khí hôn mê, điều không phải đã sớm nói thị nhượng hắn lai hầu hạ chính dùng cơm đích mạ? Người này cũng dám không nhìn chính tựu lớn như vậy lạt lạt đích chuẩn bị bắt đầu ăn, là thật không hiểu quy củ hoặc không hiểu quy củ ~!
"Ngươi cho ta dừng lại."
"A liệt? !" Vừa mới chuẩn bị đĩa rau đích người nào đó biểu tình phiền muộn đích mở miệng.
"Ngươi điều không phải lai hầu hạ ta ăn đích mạ? Cũng dám cho ta chính cật đứng lên..."
"Ai nha nha! ~~ nhân gia quên liễu..." Sở khinh manh nhìn đầy bàn đích thái thất vọng đích quát to một tiếng thảm liễu, nguyện vọng của chính mình bay, những ... này thương cảm đích thái...
Hoàng hôn đích bầu trời, vài tia đám mây quấn trứ mặt trời chiều hòa gió nhẹ chậm rãi tây trầm, sáng mờ tương tiếp chỗ lộ ra từng sợi khiếp người đích hồng quang, tà nhập đại địa ở chỗ sâu trong từ từ chậm rãi tiêu thất đích mặt trời tản ra không lắm rõ ràng đích nhiệt lực.
Bầu trời thoạt nhìn thị như vậy đích màu sắc sặc sỡ, màu sắc dữ đại địa quang thải minh tươi đẹp đích phối hợp rất hợp hài.
Lam xà cung.
Nước trong hồ, thủy sắc tinh khiết, bích dập dờn bồng bềnh dạng, ánh trứ mặt trời chiều đích hồng quang tại chập chờn sinh tư, theo gió phiêu diêu.
Trong suốt đích hồ tự hai bên trái phải thị khí thế phi phàm, phi các cao gầy, mái nhà cong tràn đầy màu đích lam xà cung chủ nhân ở lại nơi, điện các trước sau phân biệt nếu như nhân không kịp nhìn đích hoa hoa thảo thảo, cho nhau chiếu rọi.
...
"Còn không mau nhanh hầu hạ ta ăn!" Cuồng huyễn dạ thoáng thô lỗ đích hạ đạt mệnh lệnh, một điểm không có hình tượng đích tại bàn dưới dùng cước thích thích người bên cạnh đích mắt cá chân.
Tâm tình tựa hồ chờ mong, hựu thỉnh thoảng đích mang theo nhè nhẹ thấp thỏm.
Sở khinh manh trợn tròn liễu nùng mặc giống nhau đích con ngươi đen thẳng tắp đích nhìn cuồng huyễn dạ, đột nhiên rất không kỳ nhiên đích nở nụ cười.
Na dáng tươi cười rõ ràng lượng lượng, thoạt nhìn thị như vậy đích súc vật vô hại, thế nhưng hay bởi vì ... này dạng, cuồng huyễn dạ bỗng nhiên nghĩ có điểm không thích hợp.
"Còn không mau cho ta thịnh thang." Tuy rằng nghĩ không thích hợp, nhưng chính không muốn buông tha cái này khả dĩ sai sử người kia đích cơ hội, cuồng huyễn dạ tức khắc nói rằng.
"Ác! Đã biết ~~" mỉm cười ngọt ngào cười, sau đó thần tình dịu ngoan đích cầm cái muôi tương na nhìn như mỹ vị cực kỳ đích thang cấp thịnh đáo nhất chích khoảng không trong bát mặt, chuẩn bị cho tốt liễu tất cả đang chuẩn bị đoan đáo cuồng huyễn dạ trước mặt, không ngờ lúc này ngoài ý muốn nhưng xảy ra.
Thủ đang cầm bích lục sứ men xanh thang oản đích sở khinh manh tại mau đem oản bắt được cuồng huyễn dạ trước mặt đích thời gian lật úp liễu ——
"Cẩn thận! ! ~" cuồng huyễn dạ hô to bất hảo, sau đó tay mắt lanh lẹ đích nhanh lên tương sở khinh manh kéo đến hai bên trái phải, đưa hắn bảo hộ đích một người cẩn thận.
"Ô ~~ đau quá nga ~~~" sở khinh manh ủy ủy khuất khuất đích thấp giọng nói.
"Làm sao vậy? Thương đáo đâu liễu?" Hồn nhiên chưa phát giác ra chính hựu lâm vào chiếu cố người khác đích lập trường, cuồng huyễn dạ đương nhiên đích hỏi người nào đó đích thương thế.
"... Ngón tay... Bị năng tới rồi..." Nói vươn một đôi trắng noản đích hai tay, chỉ là lúc này na thon dài đích ngón tay chỉ phúc nhưng nhiễm thượng liễu một tầng kỳ dị đích hồng sắc, rất rõ ràng chính là bị năng tới rồi.
Chết tiệt! Cuồng huyễn dạ thầm mắng một tiếng chính, sau đó vội vàng hỏi nói: "Đừng lo ba? Thế nào liễu... Có muốn hay không khiếu ngự y đến xem."
"Không cần, bất quá... Nhân gia khả năng hầu hạ không được ngươi liễu... Ô..." Sở khinh manh như trước ủy ủy khuất khuất đích, na thần tình phân ngoại đích chọc người thương tiếc.
"Hiện tại thuyết này làm gì!"
"Thế nhưng nhân gia nếu như bất hầu hạ của ngươi nói, ngực sẽ có hổ thẹn cảm đích... Hảo hảo mà cho ăn phạn đều bị ta cảo tạp liễu..."
"Nói cái gì sỏa nói ni, ngu ngốc!" Ngữ khí tàn bạo đích mắng, thân thủ xoa liễu một chút mỗ một ngu ngốc đích mềm mại đích tóc đen.
"Thế nhưng nhân gia có điểm đói bụng..." Sở khinh manh hợp thời đích đề ra bản thân đích yêu cầu, biểu tình thập phần đích ủy khuất, điềm đạm đáng yêu đích dáng dấp làm cho phi thường đích nan cự tuyệt. Ngươi nói người bình thường đối mặt như thế hé ra điên đảo chúng sinh đích khuôn mặt, ai...
"Ngươi yếu ăn cái gì? Ta vội tới ngươi lộng." Cuồng huyễn dạ hăng hái bừng bừng đích thuyết, hồn nhiên chưa phát giác ra chính đã tòng đơn thuần đích chiếu cố người khác đích vai chuyển biến để nửa "Bảo mẫu" ... Hãn...
"Nhân gia tưởng ăn cái này... Cái này... Còn có cái kia..." Nhắc tới khởi cật lai, sở khinh manh na khiếu một người mi phi sắc vũ, cười tủm tỉm đích dùng trứ "Thụ thương" đích ngón tay xoát xoát đích đốt thái, động tác ách... Cấp tốc đích rất...
"Hảo úc ~~" ngoài miệng đáp ứng trứ đích cuồng huyễn dạ trong tay cũng không nhàn rỗi, xoát xoát xoát đích tương người nào đó yêu cầu đích thái toàn bộ cho tới liễu người nào đó đích trước mặt, "Được rồi, khả dĩ ăn."
"Cảm ơn nga, nhân gia chỉ biết huyễn dạ tiểu trong bảo khố nhân hay nhất liễu ~~~" cười tủm tỉm đích ngọt ngào đích hướng phía cuồng huyễn dạ cảm tạ nói, sau đó đang muốn thân thủ đĩa rau, thế nhưng ngoài ý muốn đích ngón tay cương đụng tới chiếc đũa đích thời gian bị hách đích rụt trở về, "Ngô... Ăn không hết... Nã không được chiếc đũa..." Uể oải đích thu trứ chính bị năng đích hồng hồng đích ngón tay.
"Ta uy ngươi..." Không thể gặp giá phó kinh diễm đến mức tận cùng đích khuôn mặt đã bị nửa điểm ủy khuất, cuồng huyễn dạ một có một chút cái giá đích mở miệng tự đề cử mình. Hoàn toàn đích một chú ý tới người nào đó câu đầu tiên nói, đó chính là huyễn dạ tiểu trong bảo khố cái này từ... Không hiểu được thị đầu óc tự động quên liễu cái này làm cho thổ huyết đích nick name, chính thuyết căn bản không có nghe được... orz...
"Cảm ơn huyễn dạ tiểu trong bảo khố úc ~~" uể oải thoáng chốc chuyển biến vi hài lòng cực kỳ đích dáng dấp, tựa hồ bên trong còn có một tia âm mưu thực hiện được đích vị đạo... Khái...
Sau đó chúng ta tựu chỉ nhìn thấy chúng ta anh tuấn vĩ đại tôn quý suất tức giận huyễn dạ vương thượng rất là thỏa mãn đích dùng cái muôi một ngụm một ngụm đích uy trứ mỗ một liên chiếc đũa đều bắt không được đích kẻ đáng thương, khái... Khán tình huống ra vẻ hai người đều chính thích thú, một người uy đích bất diệc nhạc hồ, một người cật đích bất diệc nhạc hồ, một người hoàn toàn một phát hiện chính đã rơi vào tới rồi "Người hầu" đích hàng, một người vi chính thoát ly liễu người hầu đích hàng mà nội tâm đắc chí.
Khái... Thuận tiện nói một chút, nếu như bị những người khác thấy bọn họ vĩ đại đích huyễn dạ vương thượng thị như thế nhất phó hình dạng nói, phỏng chừng ngày mai cuồng huyễn dạ đích cái kia tượng trưng cho "Lãnh khốc cuồng dã tôn quý vô cùng" đích đền thờ sẽ ầm ầm ngả xuống đất liễu.
Vì sao ni? Bởi vì thái hiền hoà liễu, thái có lực tương tác liễu, còn có thể uy người khác ăn... Cái đó và trước đây nghe đồn trung đích cuồng dã lãnh ngạo đích vương căn bản là thị hai người a! Hôn! ~~
☆☆☆
Vừa một người tốt đẹp chính là một ngày đêm.
Sở khinh manh nhìn na Lam Lam đích thiên, không công đích vân, bích lục đích hồ nước, bỗng nhiên cảm khái hàng vạn hàng nghìn, nhớ tới liễu người nào đó đích một câu nói, cũng sẽ tin khẩu nói tới: "Thiên Lange thanh gió êm dịu tống nhàn, đáng tiếc na tuấn dật như ta nghĩ mình lại xót cho thân, tiêu sái đa kim văn võ song toàn, Vấn Thiên hạ mấy người tự ta phong thái chỉ có ~~~" nói xong hoàn rất khoa trương đích vung trong tay đích một cái thật dài liễu chi.
Thụ hai bên trái phải đích cuồng huyễn dạ cái trán khống chế không được đích toát ra liễu mấy cái hắc tuyến, hắn không muốn nói ra này mất mặt đích huyết lệ sử a...
Ách... Thế nào rốt cuộc huyết lệ sử ni? Không phải thị thấy na thương cảm hề hề đích tiểu ngu ngốc dùng trứ kẻ khác khó có thể chống đỡ đích độ lớn của góc kẻ trộm hề hề đích năn nỉ tự tưởng như vậy! Tưởng như vậy! ~~ tuy rằng thuyết có điểm yêu cầu tại thông thường mà nói thị tương đối quá phận... Khái, nói như thế nào ni! Cũng không phải quá phận, bởi vì chưa từng có người nào tại như vậy nghiêm cẩn đích cung điện lý yếu làm như vậy quá, người kia nếu yêu cầu liễu hắn tựu cự tuyệt không được liễu, nguyên nhân là thật sự là không thể gặp na trương điềm đạm đáng yêu đích khuôn mặt uể oải a... Ngô! Thái ghê tởm liễu, thái một chí khí liễu, giá bất... Tối hậu tựu toàn bộ đáp ứng rồi...
Sở dĩ, chúng ta kỷ sao nghiêm túc đích lam xà trong cung tựu hơn mấy chỗ phi thường "Mắt sáng" đích cảnh quan.
Đệ nhất chỗ, lam xà cung huyễn dạ vương ở lại đích điện các phụ cận đích kỷ khỏa đại liễu thụ hai bên trái phải dĩ nhiên rất kẻ khác kinh ngạc đích hơn "Võng" . Đối, hay võng, tựu là chúng ta thông thường tại cạnh biển chơi đùa có lẽ không cầm quyền lộ ra ngoài doanh dùng đích cái loại này võng... Chỉ bất quá đích chỉ bất quá, sở khinh manh đích võng điều không phải phổ thông đích, bởi vì giống nhau chúng ta đích võng nếu như tại lưỡng cây trong lúc đó cố định đích không tốt lắm nói, nhân nhất thụy xuống phía dưới, võng rất nhanh đích sẽ biến hình, sau đó gián tiếp đích sẽ tạo thành ngủ đích nhân thân thể cực độ uốn lượn, đối thân thể bất hảo đích, thế nhưng sở khinh manh đại thúc đích võng thị đặc thù chất liệu gỗ làm thành đích, hơn nữa thị thị sẽ không thay đổi hình đích, nguyên nhân ma, nghe nói huyễn dạ tiểu trong bảo khố tự mình động thủ cấp cái này đặc biệt đích võng tăng thêm liễu một người cố định kết giới, sở dĩ cái này võng hữu ổn định đích công năng, nhưng lại hội bảo hộ thân ở tại đây một kết giới trung đích nhân không bị ngoại lực đích tập kích.
Đệ nhị chỗ, liễu thụ dưới tiểu hồ biên hơn một người rất thư thích đích rất giống đằng y gì đó, bất quá nhìn như chất liệu gỗ điều không phải giống nhau đích cái gì đầu gỗ a, chắc là xà giới độc hữu chính là bó củi tố đích ba! Hòa cái kia võng như nhau ni.
Nơi thứ 3, cái này sẽ không năng rốt cuộc vật thể liễu, mà rốt cuộc kỳ quái đích địa phương, vương hiện tại ăn cũng không yếu thị nữ hầu hạ liễu, yếu một người cật, bất quá vương đích nguyên nói hình như là: các ngươi đều xuống phía dưới, ta nhượng cái này thị vệ hầu hạ ta dùng bữa thì tốt rồi... Hãn, tại sao có thể như vậy! Mọi người không giải thích được, vương để làm chi bày đặt hảo hảo đích thị nữ không cho hầu hạ, phái một người nam nhân lai hầu hạ chính... Giá thật đúng là trước nay chưa có quái sự a!
Giá trong đó đích khổ hòa điềm chỉ có cuồng huyễn dạ tự mình biết nói... Ai, thuyết thích thú nói thì có điểm tự ngược liễu, "Tự ngược ", đối với trong đầu toát ra tới cái này từ cuồng huyễn dạ có điểm bất năng tiếp thu, chính làm như xà giới đích vương lúc nào dĩ nhiên có loại này kỳ quái đích tìm cách liễu... Bất hảo, không ổn, hình như là thảm liễu...
Cuồng huyễn dạ ngồi ở đằng ghế mân trứ chủy nhìn võng thượng đùa hài lòng không ngớt đích nhân, không khỏi cũng thần thái phi dương.
Bất quá nghĩ đến mỗ một ngu ngốc vừa đích dùng từ hắn tựu cảm thấy một trận thậm lôi, "Tiêu sái đa kim, văn võ song toàn" giá cũng là hắn dùng đích...
Nhìn một cái na thỏa mãn đích thụy kiểm... Nồng đậm tiêm lớn lên tiệp vũ hình như hắc sắc đích sò biển giống nhau che khuất liễu cặp kia hắc bảo thạch giống nhau đích đen như mực con ngươi, đĩnh kiều đích mũi, phấn hồng sắc như hoa hồng biện giống nhau kiều diễm dị thường đích môi đang ngủ đều là hơi đích nhếch lên lai, biểu hiện ra chủ nhân tâm tình tốt ni, đen như mực đích tóc dài chớp động trứ mê người đích ánh sáng màu... Cái này gọi là tiêu sái? Cuồng huyễn dạ bĩu môi.
Chính "Tù phạm" đích thân phận ni! Lẽ nào hắn đều đã quên sao? Hoàn đa kim ni? ... Cuồng huyễn dạ kế tục bĩu môi.
Tối hậu con mắt nhịn không được đích rơi vào liễu người nào đó na thon dài mảnh khảnh thân thể thượng... Bởi võng đích nguyên nhân, người nào đó đích thân thể bất năng bình thường đích mở rộng, bất quá người nào đó na hơi đích cuộn mình tại võng thượng đích tư thái càng làm cho đáy lòng sôi trào không ngớt a... Ánh dương quang tương đối đích nóng bức, đại buổi trưa đích, sở dĩ, sở khinh manh cũng chỉ mặc kiện đơn bạc đích áo lót ngủ ở võng thượng, thân thể khẽ động đạn, na vốn có tựu đơn bạc đích áo lót phi thường dễ dàng đích để chủ nhân lộ ra hắn na mỹ lệ đích thân thể cấp mỗ một sắc lang nhìn.
Mỗ một sắc lang kỳ thực cũng không phải cố ý khán đích, chỉ bất quá mỹ cảnh trước mặt, không hiểu đắc thưởng thức chính là đứa ngốc!
Cuồng huyễn dạ nhìn na lộ ra cổ áo đích nhất tảng lớn nõn nà bàn bạch ngọc đích da thịt, không khỏi nghĩ một trận đích miệng khô lưỡi khô...
Nói lam xà cung đích bọn vẫn đều biết nói bọn họ vĩ đại đích vương gần nhất đối một nhân loại đích nam tử rất thân cận, bất quá các nàng nhưng cũng không có để ở trong lòng, dù sao ma! Một người nam tử thị không đáng các nàng khứ lưu ý đích, nếu như thị nữ nhân nói phỏng chừng những ... này bọn còn có thể hữu bài xích đích tâm lý, nhưng là nam nhân ma... Cật một người nam nhân đích thố tóm lại là có điểm bệnh tâm thần ba! ( lẽ nào các vị thị nữ đều mễ phát hiện áo hạ thủ tướng hòa vưu sa chiếu tướng đích JQ sao... @=@... Là bọn hắn bảo hộ thi thố tố đích thái hảo? Chính thuyết tất cả mọi người cho rằng như vậy chính trực đích hai người nam tử thị sẽ không như vậy đích hành vi phóng đãng? ... Hôn... )
Tối là tối trọng yếu thị người kia loại đích nam tử rất khả ái rất khả ái, hay là... Hẳn là điều không phải đơn thuần đích khả ái ba! Nói chung, hắn trên người có cổ tử làm cho không tự chủ được đích thân cận đích ma lực, hơn nữa cảm giác đặc biệt đích ấm áp hòa nhu hòa, tựa hồ tòng mỗ cùng lúc giảng, hắn hay hữu cái kia hấp dẫn nhân đích tính chất đặc biệt hòa ma lực ni...
Thì là chúng thị nữ đối sở khinh manh đích thái độ thị tương đối tích cực đích, cuồng hoan dạ cũng không tưởng này nữ nhân cả ngày hòa sở khinh manh dính dáng không rõ, vô ý thức đích chỉ cần sở khinh manh xuất hiện tại lam xà trong cung, lam xà cung đích thị nữ số lượng lập tức sẽ bị giảm bớt tới nhỏ nhất trình độ.
Lam xà cung đích bọn kỳ thực đối với bọn họ vương cũng không phải nói muốn Ma Tước bay lên chi đầu tố Phượng Hoàng đích tâm tình, mà là một loại đến từ nội tâm thần thánh đích sùng bái, bọn họ nhất tôn kính đích vĩ đại đích huyễn dạ vương thượng thị không cho hứa cái khác loạn thất bát tao đích nữ nhân tới khinh nhờn đích, sở dĩ đại gia mới có thể đối ý đồ tiếp cận vương đích nữ nhân sản sinh chán ghét bài xích đích tâm lý, chỉ là bởi vì, thần thánh đích vương thị không được bất luận kẻ nào tùy ý khinh nhờn phá hư đích, coi như là nữ nhân cũng không được, bất quá nghe nói các trưởng lão ngầm bày ra suy nghĩ cấp cho vương nạp phi ni! ... Mặc...
Chỉ bất quá ai cũng không biết bọn họ vương lúc này dĩ nhiên đối người kia loại đích nam tử dĩ nhiên sản sinh liễu tà ác đích tìm cách...
Cuồng hoan dạ con mắt nháy mắt không nháy mắt đích nhìn chằm chằm mỹ lệ đích lam sắc võng thượng cái kia đẹp thanh thấu đích nam tử, vô ý thức đích liếm liếm thoáng khô khốc đích môi, hắn trời sinh thể chất chúc lãnh tính, bản không nên như vậy vui sướng đích tại mặt trời dưới phơi nắng đích, bất quá để bồi cái kia ngu ngốc cũng đã đem tựu liễu.
Hiện hôm nay như vậy mỹ cảnh ngay trước mắt, làm một người bình thường đích hơn nữa thị không gì sánh được cường đại đích nam nhân, dục vọng khẳng định tại trong nháy mắt đã bị châm liễu.
Yếu ớt thủy lam sắc đích hoa phục thượng khởi động liễu chướng tai gai mắt đích một khối đột khởi, dị thường bắt mắt.
Huyễn dạ thu thu chính na kiêu ngạo đích bộ vị, đau đầu đích nói thầm liễu nhất cú: "... Vì sao... Đến tột cùng vì sao... Vì sao mỗi lần thấy cái này ngu ngốc tha tựu tự động bắt đi... Trời ạ..." Ảo não đích thấp chú một tiếng, mình khinh bỉ hạ.
Muốn nói thị nữ nhân còn có thể lý giải... Thế nhưng... Người này là nam nhân a... Nam... Nhân...
Thấp giọng nỉ non trứ nam nhân hai chữ, cuồng hoan dạ càng căm tức liễu, không khỏi quay đầu trở lại khán cái kia vô tội đích "Đầu sỏ gây nên ", chỉ thấy mỗ chích thỏa mãn đích ngủ, khóe miệng còn không thì phiếm khai một đóa đóa mỹ lệ đích lúm đồng tiền, hiển nhiên là làm liễu mộng đẹp liễu...
Tướng mạo tuy rằng không gì sánh được đích đẹp thanh doanh, thế nhưng na chỉ là một người nam nhân đích đẹp, tràn ngập liễu một loại trung tính đích mị tú, mặc dù đại đa số thời gian thoạt nhìn tương đối nhu nhược, hơn nữa cần bị bảo hộ, thế nhưng na cũng chỉ là hắn đích bề ngoài làm cho đích sơ bộ ấn tượng, ân... Đơn thuần vô hại a... Thế nhưng cuồng hoan dạ rất rõ ràng đích biết chính tựa hồ chưa bao giờ tòng tên kia nơi nào chiếm được tiện nghi ni... Mặc.
Xinh đẹp tuyệt trần đích thụy kiểm nhượng cuồng hoan dạ không khỏi mặt nhăn nhíu, rõ ràng điều không phải nữ nhân, thế nhưng vì sao như thế hấp dẫn người đâu?
Nhìn chính phía dưới na thủy chung không thể đi xuống đích bộ vị, cuồng hoan dạ một trận ảo não, bất quá hắn quyết định tự mình thị thực nghiệm nhìn, thực nghiệm cái gì ni? ... Đối cái kia ngu ngốc đích cảm giác bái.
Thân tùy tâm động, trong nháy mắt tựu đứng ở không trung, mặt đối mặt đích dừng ở cái kia vô địch khả ái kiều tú đích thụy nhan, na chim trả bàn xanh đậm đích con ngươi nhất thời chuyển hướng mặc lục, bên trong hoàn hiện lên vài tia tối bất minh đích hỏa diễm.
Bàn tay to một tay lấy đang ngủ say đích người nào đó cấp kéo lai, tương chi ôm vào trong ngực.
Mũi nhịn không được dùng sức đích khứu trứ sở khinh manh trên người na nhàn nhạt đích đặc biệt đích mùi thơm ngát, đột nhiên phát hiện dục vọng bành trướng đích càng thêm cường liệt liễu...
Cuồng hoan dạ đối với bất thình lình đích phản ứng kinh ngạc liễu, rốt cuộc hiện tại là nên đẩy ra người này hoa một nữ nhân khứ... Chính áp chế hạ...
Trong lòng vô hạn giãy dụa trung.
Sở khinh manh bản thân ni! Mạc danh kỳ diệu đích đột nhiên bị ôm lấy lai, hắn trong lúc nhất thời lai một phản ứng nhiều ni, chỉ cảm thấy thụy đích khó chịu, nháy sương mù mắt nhập nhèm đích mắt buồn ngủ nỗ lực đích muốn nhìn thanh trước mắt đích nhân, thế nhưng phát hiện tựa hồ... Không thể thực hiện được! Dày đích thân một lại thắt lưng, quyết định hảo hảo đích khán một rõ ràng.
Cuồng hoan dạ bị loại này vô ý thức đích giãy dụa cấp nhạ đích càng dục hỏa đốt người đích nghiêm trọng, hơn nữa người nào đó na nhìn như sỏa vù vù đích đẹp khuôn mặt, thật sự là thái yếu nhân mệnh liễu.
Thấp giọng kìm lòng không đậu đích hôn lên na hơi nhếch lên đích môi, ngọt ngào đích, bị loại này hương vị ngọt ngào đích vị đạo kích thích đáo đích huyễn dạ tựa hồ đã bị liễu cổ vũ giống nhau bắt đầu nhẹ nhàng đích khẳng giảo na kẻ khác huyết mạch phun trương đích môi đỏ mọng.
"Ngô a..." Thình lình xảy ra đích ngoại lai kích thích nhượng sở khinh manh trở tay không kịp đích ngâm khẽ ra.
Nhân cơ hội này đầu lưỡi nhất cử đánh hạ na ấm áp đích đàn khẩu, đầu tiên là nhẹ nhàng hiểu rõ đùa giỡn na mê người đích đầu lưỡi, sau đó động tác từ từ chuyển biến vi cuồng Liệt Chích nhiệt, mang theo tình cảm mãnh liệt đích bắt đầu trở mình giảo, tư vị tốt đẹp chính là làm cho luyến tiếc buông ra, chước liệt đích khí tức hảo muốn tập kích liễu sở khinh manh sở hữu đích cảm quan, trên lưng na mang theo ma lực đích thủ tại nơi đích nhiên dẫn, châm liễu nhất đám nhất đám đích ngọn lửa, nhượng sở khinh manh vô pháp coi như không quan trọng, cúi đầu đích tiếng rên rỉ đổ xuống ra, "A... Ân a... Cáp..." Khóe miệng hữu một chuỗi sáng sủa đích chỉ bạc theo na tiên diễm dị thường đích môi đỏ mọng chậm rãi đích chảy xuống, rơi vào liễu na đơn bạc áo lót đích cổ áo...
Bị giá một màn sát tới rồi đích cuồng hoan Dạ Tâm thần cả kinh, vừa định có điều động tác, đột nhiên đỉnh đầu đích mặt trời nhượng hắn ngẩn người, tuy rằng ở đây lúc này không có chính đích mệnh lệnh thị không ai đích, bất quá... Hắn chính không muốn ở chỗ này yếu liễu cái này ngu ngốc đích...
Chăm chú đích tương người kia ôm vào trong ngực, sau đó vung tay lên, phá không trực tiếp thiểm nhân ly khai.
Lam xà cung chủ nhân đích phòng ngủ.
Đột nhiên trống rỗng đi ra hai người, một người là của chúng ta huyễn dạ, người rất rõ ràng đích hay bị huyễn dạ ôm vào trong ngực đích sở khinh manh.
Thong thả mềm nhẹ đích tương người nào đó để đặt tại nơi một có lam sắc mái vòm sa mỏng vờn quanh đích viên trên giường, động tác cẩn cẩn dực dực đích trình độ thật giống như là ở đối đãi thế gian nhất trân quý đích bảo bối giống nhau.
Thuận lợi cấp gian phòng sau kết giới cấm chế, để ngừa hữu bất luận kẻ nào đột nhiên quấy rối.
Sở hữu đích hành vi đều xảy ra trong nháy mắt, bao quát chuyển hoán không gian cập đáo trên giường... Hãn.
Sở khinh manh đến bây giờ còn không có phát hiện không gian đã chuyển dời đến liễu cuồng hoan dạ đích gian phòng.
Lam sắc đích trong suốt đích sa mỏng vờn quanh tại viên sàng bốn phía, mỹ lệ đích trên giường lúc này có một người dị thường chọc người trìu mến đích nam tử, hắn hình như cực lực nhẫn nại trứ cái gì thật lớn đích thống khổ dường như, hơi cắn chính đích ngón trỏ, thon dài đích ngón tay bị nhẹ nhàng đích hàm tại thần trung khẽ cắn, mang theo thống khổ rồi lại dị thường đẹp đẻ mê loạn đích tan rả biểu tình, còn có na tinh tế mềm mại đích thân thể, giá tất cả đích tất cả lúc này khán tại cuồng hoan dạ đích trong mắt đều nhiều hơn liễu một loại dị thường mỹ lệ đích quyến rũ cảm giác.
Đúng vậy! Quyến rũ... Hay cái này từ. Trước đây chỉ có tại nữ nhân trên người cảm thấy đích từ ngữ lần này dĩ nhiên hựu tại đây một trên thân nam nhân cảm thụ được liễu, huyễn dạ đích tâm thần trọng trọng đích kích động liễu một chút, thật không biết chính bị cái này chết tiệt tên hạ cái gì ma chú liễu, luôn hội sản sinh một ít không nên có khỉ niệm...
Khêu gợi bạc thần cũng nữa khống chế không được đích hôn lên na hình dạng duyên dáng xương quai xanh, tinh tế đích khẳng giảo, thân thể ghé vào cái kia tiểu tử kia đích trên người, tay trái nhẹ nhàng đích xanh tại hắn đích bên người, tay phải nhịn không được đích vói vào liễu na đơn bạc đích áo lót bên trong, vuốt ve tốt lắm tượng tơ lụa giống nhau trắng mịn đích thân thể, từ từ đích hướng về phía trước, thẳng đến mò lấy liễu na khỏa mê người đích nhũ tiêm lúc.
"... Ân a..." Tinh tế đích tiếng rên rỉ lập tức truyền đến.
Cuồng hoan dạ hơi ngẩng đầu, chỉ thấy mỗ một ngu ngốc hình như để phòng ngừa chính rên rỉ ra, sở dĩ cố ý cắn chặt ở chính đích ngón trỏ không tha, thế nhưng chính hữu thanh âm tòng na mị hoặc đích thần biện lý tràn ra lai.
Khán đến nơi đây cuồng hoan dạ không khỏi khinh cười ra tiếng, nhộn nhạo trứ tà ác dáng tươi cười đích bạc thần cố ý kỳ cận người nào đó đích bên tai dùng trứ na trầm thấp khêu gợi tiếng nói nỉ non nói: "Như vậy lại không được liễu... Như vậy đợi lát nữa nên làm cái gì bây giờ ni? ..." Ta đích tiểu ngu ngốc...
Nói xong hựu cố ý nhẹ nhàng đích liếm thỉ liễu một chút cái kia khéo léo đích vành tai.
"... A..." Thét chói tai ra, khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn đích chăm chú đích, trong thanh âm hoàn mang theo một tia khóc nức nở.
Ngoắc ngoắc khóe môi, tràn ra nhất mạt nồng đậm đích dáng tươi cười, sau đó cúi người xuống phía dưới bắt đầu tiến công, tay phải chỉ là nhẹ nhàng lôi kéo, na kiện đơn bạc đích áo lót ngay cuồng hoan dạ đích trong tay thành phá bố, rơi xuống đáo sở khinh manh đích bên cạnh.
... A...
Lỏa liễu...
...
Tuy rằng trong phòng không có phong, thế nhưng đột nhiên bị lạp điệu che đậy thân thể đích y phục lúc, mọi người hội cảm thấy một trận chợt đích gió lạnh tòng thân thể thượng hơi xẹt qua, dù sao cũng là da bắt đầu trực tiếp hòa không khí tiếp xúc.
Sở khinh manh hơi cuộn mình trứ thân thể, trên thân có điểm run đích tưởng vãng chính trên người đích cái kia nguồn nhiệt tới gần, lưỡng chân vô ý thức đích khép lại.
Ngạch ( ở đây yếu niệm tứ thanh )... Cuồng hoan dạ đích tròng mắt sắp kinh ngạc đích điệu đi ra liễu.
Tuy nói lần trước hữu bả giá ngu ngốc đích y phục lung tung đích cởi ra quá, thế nhưng chỉ là phân nửa, không giống hiện tại đích như thế triệt để ngạch...
Tinh tế trắng nõn đích hai chân thon dài mà hựu tràn ngập trứ co dãn ( chỉ là nhìn ra tựu nghĩ hữu co dãn... ), nõn nà giống nhau bạch Ngọc Vô Hạ đích trong ngực thượng tương khảm trứ lưỡng khỏa mê người đích hồng nhạt bảo thạch, đường cong phân minh đích xương quai xanh... Úc, trời ạ, nhất phó kích thích phạm nhân tội đích hình ảnh na! ~
Tay phải không tự chủ được đích bắt đầu vuốt ve na dẫn nhân xung động đích thân thể...
Đầu tiên là na lưỡng khỏa hồng nhạt đích đầu vú, sau đó thị hạ phúc, tái sau đó thị cái kia hoàn ăn mặc bạch sắc nội khố đích địa phương.
"... A... Cáp a..." Một tiếng đảo hút không khí dây thanh trứ mấy phần dày vò đích rên rỉ nhàn nhạt đích tòng phía dưới truyền đến.
Cuồng hoan dạ nhìn chằm chằm người nào đó na thoáng đầy đỏ mặt đích khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó cúi người hàm ở na mê người đích đầu vú, bắt đầu tinh tế đích liếm thỉ, khẳng giảo, phẩm thường trứ thuộc về người nào đó đích tư vị, đầu lưỡi hình như có chứa ma lực giống nhau đích vòng quanh cái kia khéo léo đích đầu vú bắt đầu đảo quanh, quấn, kích thích trứ cái kia làm cho nhiệt huyết sôi trào đích hồng nhạt mê hoặc.
Tay phải cũng không ngừng nghỉ, cách nội khố vuốt ve người nào đó đích hạ nửa người.
"... Ngô..." Bị người khác chưởng cầm cái kia địa phương, sở khinh manh ý thức mông lung đích không biết nên phản ứng mới tốt, vùng xung quanh lông mày thâm tỏa, tay trái nhịn không được đích vãng chính đích hạ nửa người thân khứ, muốn khu cản điệu cái kia đang ở chính nơi nào tác quái đích ma thủ.
Thế nhưng thân thể đích phản ứng cũng thành thực dị thường.
Trên thân đang ở bị ra sức đích âu yếm, hạ nửa người cũng bị cái kia gì trứ...
Một người bình thường đích nhân thị khẳng định không tiếp thụ được như thế cường liệt đích kích thích tích! ~
Người nào đó thật sự là chịu không nổi đích bắt đầu hoàn toàn đích rên rỉ đứng lên, "... Ô... Không nên... Không nên lạp... Ân a... A... Cáp a..." Ý thức đã không sai biệt lắm thanh tỉnh, thế nhưng đột nhiên bị người như thế đối đãi, người nào đó chính có điểm bị dục vọng chủ tể liễu, dù sao người khác đối với ngươi làm như vậy chính rất thoải mái đích...
Nghĩ không sai biệt lắm thị lúc, cuồng hoan dạ khinh vung lên liễu khóe môi, rất không phúc hậu đích một bả xả hạ cái kia bạch sắc đích nội khố.
Người nào đó mê người đích hạ nửa người lập tức hoàn toàn đích bại lộ ở tại trong không khí. ( tác giả kêu to: lỏa liễu lỏa liễu... A a a... Yêm hôn mê... Máu mũi biu đích phun ra lai... )
Sở khinh manh trực giác đích thân thủ khứ che lấp, bất quá bị cuồng hoan dạ ngăn trở, "Biệt che... Rất đẹp..." Chưa bao giờ quá loại cảm giác này, nghĩ trước mắt đích nam tính thân thể cũng sẽ thị quyến rũ như vậy động nhân, mỹ lệ dị thường, bao quát cái kia hòa chính như nhau đích hạ nửa người.
Cuộn trào mãnh liệt đích tình triều nhất thời hình như muốn đem chính bao phủ dường như một phen một phen đích dũng mãnh tiến ra.
Tay phải nhịn không được đích bắt đầu toàn diện tiếp xúc cái kia mê người đích hạ nửa người, bắt đầu cấp cho người nào đó trực tiếp đích kích thích, đầu tiên là nhẹ nhàng đích trên dưới khẽ vuốt, hình như vuốt cái gì bảo vật dường như cẩn cẩn dực dực.
"A a... A... Cáp a... Cáp a... Cáp a..." Từng ngụm từng ngụm đích thở phì phò, chưa bao giờ quá loại này dị thường kích thích kinh lịch đích tiểu Sở đồng chí rất không bình tĩnh đích cả tiếng rên rỉ ra, ô ô... Hảo mất mặt, hài tử này từ nhỏ liên chính lấy tay DIY đích thời khắc đều rất ít... Ai...
Cuồng hoan dạ thủ hạ liên tục đích rất nhanh đích vuốt ve người nào đó đích hạ nửa người, hắn có loại kỳ quái đích cảm giác, muốn cho hắn tại trong tay chính mình phóng xuất ra lai... ( tác giả: vương... Nâm... Nâm bất bình tĩnh liễu... )
Rất nhanh đích...
Theo cuồng hoan dạ trong tay đích động tác, sở khinh manh chỉ cảm thấy chính khoái muốn chết giống nhau, "A..."
Cái kia mê người gì đó tại huyễn dạ đích trong tay đổ xuống ra bạch sắc đích dịch thể, người nào đó thân thể chỉ không được đích sợ run, điện lưu bàn đích cảm giác trong lúc nhất thời thế nào cũng lái đi không được.
Cuồng hoan dạ thấp cười ra tiếng, sau đó cúi người nhẹ giọng tại người nào đó đích bên tai hơi nỉ non: "Thật đúng là khoái a... Vật nhỏ..."
Khóe miệng nhộn nhạo mở nhất mạt tà ác đích dáng tươi cười.
Người nào đó toàn thân vô lực đích xụi lơ tại trên giường, hai gò má đà hồng đích tiểu dáng dấp phảng phất rất không có ý tứ dường như, hai tròng mắt để lộ trứ thủy giống nhau đích mê mỹ, linh động mà mê hoặc.
Cuồng hoan dạ tương tràn ngập liễu bạch sắc dịch thể đích bàn tay đáo hai người đích khuôn mặt trung gian, sau đó thoáng dâm mỹ đích liếm thỉ liễu một chút chính đích ngón tay.
Na lây dính bạch sắc dịch thể đích ngón tay, tại cuồng hoan dạ đầu lưỡi tòng cấp trên xẹt qua chi tế, cũng nhượng người nào đó đích tâm nhắc tới liễu tiếng nói mắt liễu.
"A..." Thấy na căn ngón tay tiến nhập huyễn dạ trong miệng, sở khinh manh nhịn không được đích thất thanh thét chói tai, trong suốt đích tiếng nói có vài phần thả ra qua đi đích khàn khàn mị hoặc.
Đó là chính đích ni... Na bạch sắc đích... Cảm thấy thẹn đích thế nào cũng không có ý tứ nói ra khẩu, bất quá tại đây một nam nhân trong tay phóng ra cũng sự thực, chân mất mặt đã chết, a... Yếu hôn mê.
Còn có... Hiện tại cái này gọi là cái gì? Giá biến thái nam nhân dĩ nhiên bả chính đích cái loại này đông tây tại chính thượng đầu lưỡi thượng liếm liễu một chút, kiểm triệt để đích đâu đáo bà ngoại gia liễu...
"Ha hả..." Gợi cảm trầm thấp đích tiếng cười truyền đến, "Xấu hổ liễu sao? Tiểu tử kia... Hì hì..." Hiện tại tựu xấu hổ, đợi lát nữa thật không biết ngươi chịu được chịu không nổi ni, bất quá, ngươi thì là chịu không nổi cũng không có biện pháp a, cuồng hoan dạ nghĩ như thế.
Hắn hạ thân đều nhanh yếu xanh không được liễu.
Bất quá, hiện nay đích hàng đầu nhiệm vụ thị ——
Bạc thần mang theo một tia rất mạnh liệt đích giữ lấy dục tập kích thượng liễu na lưỡng phiến mê người đích thần biện, làm càn cuồng dã đích chà đạp trứ, chút nào chưa cho hắn bất luận cái gì xấu hổ có lẽ né ra đích cơ hội.
Tay phải tựu bắt tay vào làm trung thặng dư lưu lại đích đại lượng dịch thể len lén đích tập thượng liễu người nào đó phía sau đích cái kia chưa từng có người nào ra chạm qua đích cấm địa.
Đầu tiên là nhẹ nhàng đích ngón tay nhất hoa, sau đó cũng chỉ cảm thấy sở khinh manh đích thân thể một trận đích run.
Bất quá cuồng hoan dạ lần này là thật đích bất dự định cấp người kia lùi bước hoặc tự hỏi đích dư địa đích.
Hắn thon dài đích ngón trỏ nhiễm trứ này thủy nhuận đích bạch sắc dịch thể nhẹ nhàng đích dò hỏi vào cái kia vùng cấm lĩnh vực.
"A... Không nên..." Sở khinh manh bán mê man gian cảm giác được liễu hơi đau đớn đích cảm giác, cái này chết tiệt tên làm sao dám bính hắn nơi nào... Chết tiệt! Như vậy sao được a? ! Nơi nào... Nơi nào... Không nên a...
Cuồng hoan dạ kế tục bao trùm trụ cái này động lòng người đích môi, sau đó thủ hạ chính là động tác chút nào không bị quấy rầy đích kế tục tiến hành.
Ngón trỏ toàn bộ phóng trở ra hắn nhẹ nhàng đích đưa tay chỉ xoay quanh, để tương sở hữu đích dịch thể đều đều đều đích vẽ loạn tại nơi một chặt trí đích hậu phương.
Nha a... Bị xâm nhập đích ngón tay trong nháy mắt hách đích toàn thân bất năng nhúc nhích, thạch hóa liễu.
Cuồng hoan dạ vi giật mình, thả cái kia thần biện, sau đó tay trái nhẹ nhàng đích vuốt ve na đầu hình như nhất đám tiểu thác nước giống nhau lưu chiếu vào tinh tế đầu vai tóc.
Sở khinh manh khéo léo đích mũi thở khẩn trương địa trừu hấp trứ, thân thể vẫn như cũ rất cứng ngắc, nhưng là nam nhân nhưng tượng trấn an con mèo nhỏ giống nhau, không ngừng xoa nắn trứ đầu của hắn phát.
Tương người nào đó hơi đích ủng ôm vào trong ngực, cuồng hoan dạ thấp giọng nói nhỏ, "Đừng sợ... Tại ngươi hoàn toàn thả lỏng trước, ta sẽ không đi vào đích..." Hoa lệ đích thanh âm coi như Ma Mỵ đích nỉ non.
Phảng phất loại này thoải mái nhân tâm chính là lời nói tương người nào đó đích trái tim tá liễu xuống tới, sở khinh manh chậm rãi đích thả lỏng liễu.
Cuồng hoan dạ đích ngón tay thuận thế hựu xen vào cái kia đã đồ trứ trơn dịch thể đích hậu đình liễu.
Ngón tay mang theo một cổ cổ quái đích tiết tấu tại nơi chặt trí đích địa phương thong thả mà hữu lực đích trừu sáp quát tao, đầu ngón tay mềm nhẹ đích co rúm.
"... A... Ô..." Cái loại này kỳ quái đích cảm giác đầy rẫy liễu toàn thân, bị xâm chiếm đích cảm giác thái rõ ràng liễu, sở khinh manh có loại chính đích nội bộ bị xa nhau lỗi giác, chỉ bất quá chính để đỡ không được cái loại này hành vi bản thân mang đến đích chấn động hòa kỳ dị đích vui vẻ.
Vui vẻ? Vui vẻ? Trong đầu xẹt qua giá hai người từ, sở khinh manh đột nhiên cảm thấy thẹn đích muốn khóc... Ô ô... Nói như thế nào chính đều là ba mươi tuế đích người, thế nào khả dĩ bị người như thế đối đãi a... Mỗi khi nghĩ tới đây tựu thật là một trận phiền muộn.
Một cây ngón tay không ngừng đích tiến tiến xuất xuất, thẳng đến cái kia chặt trách đích hậu đình hoàn toàn khả dĩ dung nạp một cây ngón tay lúc, cái kia ghê tởm đích nam nhân quả đoán đích hựu bỏ thêm một cây ngón tay.
Rất ác liệt đích tại nơi mê người đích hồng nhạt hậu phương quấy... Còn có co rúm...
Theo ngón tay đích tăng, đột nhiên... Sở khinh manh cảm giác được liễu đau đớn không hề như vậy đích rõ ràng liễu, chỉ là hình như... Na mấy người ngón tay hình như va chạm vào liễu nơi nào nhất mẫn cảm đích địa phương liễu, người nào đó hoàn rất ác liệt đích cố ý trạc thứ cái kia mẫn cảm điểm, nhạ đích sở khinh manh rên rỉ liên tục, "... Nha a... Ân... A a... Cáp a... Cáp a..."
Tên kia đang làm ma ni? Hắn tại bính đâu a... Vì sao như thế kỳ quái? Hình như điều không phải rất đau đích liễu... Ô ô... Giá rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Tại sao có thể như vậy! !
Rốt cục tại một người cấp tốc đích trở mình giảo hạ, ngón tay đình chỉ động tác, thon dài trắng nõn đích nhẹ tay khinh đích sờ sờ cái kia mê người cái mông đích cổ gian, ngón trỏ hòa ngón giữa tại mê người đích mông khâu trung ôn hòa địa sự trượt, cảm thụ được nơi nào đích ướt át độ.
"Hình như khả dĩ liễu ni? ! Tiểu tử kia..." Cuồng hoan dạ để sát vào sở khinh manh đích bên tai tùy ý đích nhẹ giọng nói, bất quá hắn lại bị người nào đó na trở nên có điểm mê loạn đích biểu tình hoàn toàn đích hấp dẫn liễu, "Chết tiệt... Thế nào tựu như thế đích mê người..." Thấp chú một tiếng, sau đó tùy ý đích tương hai bên trái phải đích vũ chẩm nã nhiều nhét vào liễu cái kia thân thể phía dưới, vừa mới tương na khéo léo đích cái mông khởi động lai.
Người nào đó na phấn hồng sắc mê người đích tiểu huyệt cũng hoàn toàn đích bại lộ ở tại cuồng hoan dạ đích trước mắt.
Bị bừa bãi đích vỗ về chơi đùa, cũng ý thức được liễu chính đích phía dưới đã bị vũ chẩm xanh lên, hậu phương bại lộ ở tại cuồng hoan dạ đích đáy mắt, bất quá toàn thân vô lực, thả bị cái loại này trí mạng đích vui vẻ nhạ đích sở khinh manh thật sự là vô lực phản kháng liễu, thật giống như nhất chỉ đợi tể đích sơn dương.
Cuồng hoan dạ có điểm cức bất khả đãi đích thân thủ kéo chính trên người đích y phục, đâu đáo dưới sàng, thu thu trên giường cái kia mê hoặc mê người đích tiểu tử kia, hắn cười đích vẻ mặt thỏa mãn, cúi đầu nhìn thoáng qua chính đích hạ nửa người.
Nhất thời ngây ngẩn cả người.
Ách... Hình như... Hình như có điểm đại...
Tái thu thu cái kia phấn hồng sắc đích huyệt khẩu...
Ách... Bỏ vào khứ nói phỏng chừng nơi nào hội chảy máu ba, hơn nữa na vật nhỏ nhất định hội khóc đi!
Tiều liễu hai mắt cái kia vật nhỏ mê loạn vui thích đích biểu tình, cuồng hoan dạ một trận phiền muộn, hắn không muốn tiểu gia hỏa này khốc a...
Bất quá chính đích cái này...
Ách... Sầu đã chết, vừa đích cái kia tuy rằng trơn liễu thế nhưng bỏ vào khứ chính hắn một nhỏ đích, chính rất trắc trở ba!
Triêu dưới sàng, tả nhìn hữu nhìn, sau đó tiện tay bắt một người hắn cho rằng thị khả dĩ trơn gì đó nhiều tựu vãng chính đích cái kia mặt trên đảo khứ.
Hơi đích khuynh thân ôm lấy cái kia chọc người thương tiếc đích tiểu tử kia sau đó lấy tay cầm chính đích gắng gượng triêu cái kia làm cho huyết mạch phun trương đích hậu phương cắm vào khứ.
"Ngô..." Cảm giác cường liệt đích đau đớn nhượng sở khinh manh nhăn lại liễu mi, tay nhỏ bé chăm chú đích nắm sàng đan không tha, hình như muốn mượn thử phương thức lai chậm lại đau đớn dường như.
"Rất đau sao? ! ~" nồng nặc đích mặc lục con ngươi bên trong doanh đầy tràn đầy đích quan tâm, thương tiếc đích hôn một chút na khéo léo đích mũi thở, sau đó thon dài đích ngón tay bắt đầu vỗ về chơi đùa nổi lên sở khinh manh đích hạ nửa người, hắn muốn cho tiểu gia hỏa này tá do phía dưới đích vui vẻ mà quên hậu phương đích cảm giác đau đớn.
Hạ nửa người cấp cho đích cường liệt kích thích nhượng sở khinh manh không khỏi bắt đầu hựu ngâm khẽ ra, cái miệng nhỏ nhắn liên tục đích phiếm mở trận trận khó có thể ngôn ngữ đích tuyệt vời thở dốc.
Cuồng huyễn dạ khéo tay liên tục đích kích thích đích tiểu tử kia đích hạ nửa người, nhượng na đã nhuyễn liễu xuống tới gì đó lại lần nữa đích đứng lên, mà tay kia tắc nhân cơ hội cầm chính na sưng bất kham đích hạ nửa người tương chi xen vào cái kia thấp nhiệt đích tiểu huyệt, động tác mềm nhẹ đích trình độ quả thực khó có thể tưởng tượng.
Tuy rằng phía trước truyền đến đích vui vẻ nhượng sở khinh manh thở dốc không ngớt, thế nhưng đương cái kia không gì sánh được thật lớn gì đó xen vào thân thể của chính mình bên trong thì, hắn sở hữu đích cảm giác đều dũng hướng bị tắc điền đắc không để lại một tia khe hở đích dũng đạo, kỳ dị đích cảm giác tòng phía dưới truyền đến, đẹp đích khuôn mặt nhất thời mặt nhăn thành một đoàn, Như Hoa giống nhau đích môi giảo đích chăm chú đích tại đối kháng trứ na thật lớn đích thống khổ.
"A..." Cảm thụ được cái kia bị bao dung đích cực hạn vui vẻ, cuồng huyễn dạ cũng nhịn không được đích thở hổn hển một chút, ngực thầm nghĩ, tiểu gia hỏa này đích ở trong thân thể dĩ nhiên chết tiệt như thế thoải mái, thực sự là muốn chết! Tại nhìn thấy tiểu tử kia thần tình thống khổ đích hình dạng thì, cuồng huyễn dạ đích tâm không khỏi đích rút trừu, nhìn na tràn ngập trứ vụ khí đích con ngươi đen, hắn thấp giọng nỉ non, "Thả lỏng, thả lỏng..."
Thân thể dừng lại bất động, cùng đợi tiểu tử kia lần đầu tiên bị xen vào thì đích cảm giác đau đớn quá khứ.
Đông đích quả thực sắp ngất xỉu khứ đích sở khinh manh nước mắt bắt đầu phiếm ra con ngươi đen, hắn ý thức được liễu ghé vào chính trên người chính là người nào nhân, cảm giác đau đớn nhượng hắn thanh tỉnh, bất quá đầu óc chuyển sổ hiện tại hữu hạn, đối với xen vào chính ở trong thân thể gì đó hắn là vừa sợ vừa tức, ghê tởm! Hắn... Người này... Người này cũng dám bả chính đích cái kia biễu diễn phóng tới cơ thể của ta bên trong, thực sự là chết tiệt, đau nhức a... Muốn chết ba!
"Ô ô... Oa a... Ô ô ô... Ngươi người này... Ngươi khi dễ ta... ! !" Có điểm thanh tỉnh đích sở khinh manh ủy khuất đích bắt đầu khốc đứng lên, hắn đi tới cái này xa lạ đích địa phương thì là liễu, vì sao còn muốn cấp người kia áp a... Dựa vào cái gì dựa vào cái gì a!
"..." Cuồng huyễn dạ đỉnh đầu một trận hắc tuyến, như thế phá hư bầu không khí nói hắn hiện tại thị nói như thế nào đi ra đích, hôn...
Vốn có có điểm nhuyễn xuống phía dưới đích hạ nửa người bởi vì sở khinh manh hơi giãy dụa đích thân thể mà đã bị kích thích trở nên càng thêm thật lớn.
Nhận thấy được na biễu diễn tại thân thể của chính mình lý hình như có điểm trướng đại đích xu thế, sở khinh manh đình chỉ oa oa khóc, dịu dàng yếu ớt đích con ngươi đen mở thật to đích trừng mắt trên người đích cái kia tên, lên án bàn đích ngữ khí nhỏ giọng đích mắng: "Ngươi... Ngươi... Tha thế nào thành lớn liễu? Ngươi là người sao hoả mạ? Nhanh lên một chút nhượng tha nhỏ đi lạp, sai! Nhanh lên một chút đi ra ngoài lạp... Ô a..."
Cuồng huyễn dạ vi lăng, sau đó thân thể khẽ động, chính đích hạ nửa người dĩ nhiên tòng người nào đó đích trong thân thể không cẩn thận đích rút đi ra, kinh tử...
Na đông tây rút ra đích thời gian dẫn phát đích trong cơ thể bộ bị xẹt qua từng đợt kỳ quái đích gãi ngứa cảm, không hề báo động trước lui ra, nương theo trứ đau đớn đích tạm thời tiêu thất, thị cường đáo không cho bỏ qua trống rỗng, sở khinh manh từng ngụm từng ngụm đích thở phì phò.
Cuồng huyễn dạ thiếu chút nữa đã bị trước mắt đích cảnh tượng cấp kinh đích té xỉu liễu.
Cái kia mê người đích nụ hoa lúc này hình như bất năng thích ứng đột nhiên đích cảm giác trống rổng mà đang ở chính đích đường nhìn dưới hé ra hợp lại đích như hô hấp giống nhau đích đẹp đẻ dâm mỹ.
Thở hổn hển nhìn trên người cái kia cả người tản ra dục vọng giàn giụa khí tức đích tóc vàng nam nhân, đường nhìn đi xuống, sở khinh manh bất kỳ nhiên đích nhìn thấy liễu một người không gì sánh được dữ tợn không gì sánh được thật lớn đích tên... Ngây người, sợ ngây người...
Vừa, hay cái này thật lớn gì đó cắm vào liễu thân thể của chính mình bên trong mạ? ! ~~ ngô... Bất, không có khả năng ba! Tuyệt đối không có khả năng... Lớn như vậy, thế nào khả năng...
Mắt mở trừng trừng đích nhìn cái kia nam nhân hình như vô pháp khống chế giống nhau đích lại muốn muốn đem cái kia biễu diễn cắm vào thân thể của chính mình bên trong khứ, sở khinh manh không khỏi kinh hô, "... Ngươi làm gì a... A... Phóng bất đi vào đích lạp..." Ngạch... Kêu to đích song song cũng phát hiện cái kia đông tây lại bị xen vào liễu chính đích hậu đình. . ."... A... Cáp a... Ân... Ân..."
Cuồng huyễn dạ động thân trực tiếp tiến nhập, tương chính đích gắng gượng thẳng đưa vào người nào đó đích sâu nhất chỗ, một lần một lần đích bắt đầu trừu sáp đánh.
Không ngừng tha cho đích động tác nhượng người nào đó đích hậu huyệt đau đớn không hề, thủ nhi đại chi chính là cường liệt đáo hít thở không thông đích vui vẻ mang tất cả toàn thân, nhịn không được đích bắt đầu rên rỉ.
Thẳng tiến, rút ra, lần thứ hai thẳng tiến, cuộn trào mãnh liệt đích dục vọng thiêu đốt trứ người nào đó sở thặng không có mấy đích ý chí.
Chặt chẽ giao hợp đích bộ vị truyền đến rõ ràng đích vui vẻ, điều này làm cho người nào đó tại cảm thấy không cách nào hình dung đích cảm thấy thẹn đích song song, cũng ra dùng mang theo khóc nức nở đích tiếng nói mê loạn đích kêu to: "... Bất! ... Từ bỏ... Chậm một chút a... Chậm một chút... Quá sâu liễu..."
Cuồng huyễn dạ tương sở khinh manh hơi đích ôm lấy lai phóng tới chính đích trên đùi, dùng trứ mềm nhẹ cũng không dung bỏ qua đích lực đạo hướng về phía trước đính khứ, một lần một lần, đột nhiên hắn nhận thấy được chính chính mỗi lần đính đáo cái kia giờ địa phương cái này tiểu tử kia sẽ cả tiếng đích rên rỉ ra, hắn đích khóe môi phiếm mở dáng tươi cười, đây là tiểu tử kia đích mẫn cảm điểm mạ? Ha hả... Trò đùa dai bàn đích triêu cái kia địa phương không ngừng đích đính khứ...
"... Cáp a... Cáp a... Không nên... Ô ô... Cái mông... Cái mông yếu phá... Chậm một chút a... Ân a... Cáp a..." Liên tiếp mang theo bất minh tự phù đích tiếng rên rỉ không ngừng đích truyền đến.
Cuồng huyễn dạ nhanh hơn liễu động tác, ôm cái kia nhỏ hẹp đích kích thước lưng áo không ngừng đích thâm nhập, thẳng đến cảm thấy vui vẻ nhất ba ba đích kéo tới, hắn biết thả ra chính là yếu tới rồi, thế nhưng hắn cũng không tưởng ly khai cái này chặt trí ngọt ngào đích bộ vị.
Vong tình đích đính trứ sở khinh manh đích cái kia mẫn cảm điểm, cuồng huyễn dạ đột nhiên kìm lòng không đậu đích phóng ra, ngay người nào đó đích nơi nào...
"A... A a... Ngô a..." Tối hậu cái kia cố sức đích xen vào cũng nhượng sở khinh manh cảm thấy liễu sét đánh giống nhau đích cao trào thay nhau nổi lên cảm, toàn thân sợ run trứ run run, tiền đoan cũng phóng ra... Vài thứ kia rất trực tiếp đích tựu dơ liễu cuồng huyễn dạ tuyết trắng rắn chắc không một ti sẹo lồi đích tiểu phúc...
Lần đầu tiên cảm thấy như vậy tốt đẹp chính là tính | ái đích cuồng huyễn dạ tại thả ra qua đi vẫn đang kích | tình bắn ra bốn phía, phía dưới đích cái kia địa phương rất nhanh đích tựu hựu bắt đi, ngay sở khinh manh đích cái mông lý.
Sau đó như vậy kịch liệt đích tình sự hựu tại người nào đó không thể tránh được hựu vui vẻ liên tục đích dưới tình huống bị cưỡng chế tính đích xảy ra 3 thứ...
... ... ...
4 thứ nhân sinh trung tối hoàn mỹ đích tình sự đích cuồng huyễn dạ vẻ mặt thỏa mãn đích ôm sở khinh manh nặng nề ngủ, hạnh phúc đích đều quên liễu phải giúp trợ người nào đó tiên rửa thân thể liễu... Hãn...
————
Ách...
Mông lung gian hốt thụy hốt tỉnh gian...
Sở khinh manh buồn ngủ toàn bộ vô, một cái giật mình sau đó mở mắt, bởi vì nhiều năm đích trực giác rất đáng sợ, hắn trực giác có việc phát sinh, hơn nữa hình như là đã xảy ra...
Tình hình qua đi đích con ngươi đen đã khôi phục liễu trong suốt như trước, chỉ bất quá bên trong hoàn lóe ra trứ vài tia cương tỉnh ngủ đích sương mù.
Vừa định tự hỏi hiện tại là cái gì trạng huống đích sở khinh manh đột nhiên nghiêm trọng đích nhận thấy được chính đích hai bên trái phải hoàn ngủ một người, ngực nhất vui vẻ, chẳng lẽ là tiểu diệp... Lẽ nào ta về nhà liễu... Vô cùng cao hứng đích trở mình một thân chuẩn bị nhìn tiểu diệp đích khuôn mặt, thế nhưng ngay xoay người đích na một chốc na thạch hóa liễu...
Bởi vì hắn tại trở mình một thân đích song song hắn nghiêm trọng đích cảm giác được liễu chính đích cái mông phía hình như hữu vật gì vậy chảy ra liễu...
Hoảng sợ đích quay đầu nhìn, sau đó sắc mặt thuấn biến.
Tái máy móc bàn đích nữu quá ... Đến xem bên kia hẳn là thị đầu sỏ gây nên đích nhân, chỉ thấy đầu sỏ gây nên mang theo thỏa mãn hưng phấn đích biểu tình thụy đích rất kiên định.
Sở khinh manh phù ngạch, trời ạ... Hắn cái mông đích trinh tiết thế nào tựu hủy ở người kia đích trong tay liễu, cuồng hãn liễu.
Thế nhưng hiện tại tái thế nào suy nghĩ chuyện này cũng vô dụng, hắn ghé vào trên giường nhìn mặt trên lam sắc đích sa mỏng đờ ra liễu một hồi, sau đó quyết định xuống giường khứ tắm.
Cuồng huyễn dạ mông lung gian cảm thấy hai bên trái phải hữu động tĩnh, hắn đích phản ứng đầu tiên thị có thích khách, bởi vì hắn đích gian phòng tình hình chung hạ thị không có ngoại nhân đích.
Trong nháy mắt chuẩn bị xuất thủ chi tế.
Hai bên trái phải truyền đến liễu một người lạnh lạnh đích thanh âm, "Thượng liễu ta sau đó còn muốn nhân cơ hội giết ta? Cái này gọi là cái gì... Tiền dâm hậu sát mạ? ! !"
Vẫn chuẩn bị ra ngoan chiêu đích bàn tay to xấu hổ đích đình lưu tại không trung, sau đó cuồng huyễn dạ cười đích cực mất tự nhiên đích quay đầu đến xem thanh âm đích chủ nhân chuẩn bị ra xin lỗi.
Không ngờ nhưng thấy mỗ cá nhân toàn thân trơn đích đang chuẩn bị xuống giường.
Mà chính đích đường nhìn, rất vừa mới đích tựu thấy được chuẩn bị na xuống giường đích cái mông, mà mà mà mà... Cái mông nơi nào hoàn có cái gì tại chậm rãi đích chảy ra...
Bị trước mắt một màn cấp cảo đích thiếu chút nữa tại chỗ lưu máu mũi, vừa định nói không muốn nhưng cảm thấy liễu mặt trên rất nghiêm trọng đích oán niệm.
Ách... Ngẩng đầu hướng về phía trước khán.
Người nào đó hắc nghiêm mặt.
Kỳ thực sở khinh manh tức giận điều không phải cuồng huyễn dạ ăn chính, mà là... Cái này chết tiệt tên dĩ nhiên ăn chính thì là liễu, bây giờ còn tưởng tiền dâm hậu sát... Kháo! Giá toán chuyện gì nhi?
Khuy hắn cương tỉnh lại thì cho rằng hai bên trái phải thụy chính là tiểu diệp ni, cũng không tưởng thị người kia... Chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt...
"Ngu ngốc... Bất! Khinh manh... Ách... Ngu ngốc, chính ngu ngốc khiếu đứng lên thuận miệng..." Cuồng huyễn dạ đầu tiên là vi xưng hô quấn quýt liễu một chút, sau đó co quắp nghiêm mặt bàng chậm quá đích nói: "Cái kia... Về chuyện này ta... Ta..." Ta liễu nửa ngày lại không biết nói nên nói cái gì.
"Na chuyện? Thị thượng liễu ta chuyện này, chính tưởng đối ta tiền dâm hậu sát chuyện này..." Sở khinh manh lạnh lạnh đích kế tục mở miệng.
Cuồng huyễn đêm đen tuyến đầu đầy, sốt ruột đích nói đều có điểm nói lắp liễu, hắn là một thượng vị giả, vì sao hội đối người kia đích mặt đen sản sinh một loại không hiểu đích kính nể cảm còn có lo lắng, phạ người kia bởi vậy mà ly chính đi xa, vì sao sẽ có loại cảm giác này, lúc này đích cuồng huyễn dạ căn bản không có nhận thấy được nguyên nhân, chuyện này tại lúc đích thải hồng người ấy dẫn đạo Tứ Giới chủ lưu hướng đi đích thời gian hắn tài chính thức đích minh bạch ni.
"Tiền dâm hậu sát... Không có a! Oan uổng, ta chỉ này đây vi thích khách..." Rất không có lực lượng đích giải thích, lẽ nào hắn chưa phát giác ra đích như vậy tử hội việt miêu việt hắc mạ? Hãn.
"Thích khách! Ta vừa thích khách, ta vốn có hay thích khách, sở dĩ ngươi sẽ không dùng tại cho rằng liễu, quay về với chính nghĩa tòng ngay từ đầu ta tại các ngươi ở đây đích nhân đích trong mắt hay thích khách." Lạnh lùng đích phản bác.
"Điều không phải cái kia ý tứ... Ai nha... Na là của ta tập quán tính động tác ma ~" chưa từng có người nào tại ta tẩm cung lý hòa ta đang thụy quá, sở dĩ rất không tập quán ma, đây mới là cuồng huyễn dạ lúc này đích ngực nói, bất quá nói đáo bên mép tựu hựu biến thành liễu một loại khác liễu.
"Tập quán tính động tác hay thượng xong người khác sau đó sát nhân, na thật đúng là một loại đáng sợ đích tập quán a..." Diện vô biểu tình đích bát nước lạnh.
"A ô..." Cuồng huyễn dạ trương há mồm nhưng không nói gì, khổ não đích nhíu, nhu liễu nhu vừa... vừa tán loạn đích tóc vàng, thần tình có chút buồn bực, hắn rất muốn đối sở khinh manh giải thích, thế nhưng thế nào cũng không có cách nào khác tổ chức hảo ngôn ngữ, cuồng huyễn dạ đến bây giờ chính một phát hiện ——
Bình thường cái kia khả ái thích làm nũng đích người nào đó hòa hiện tại tuyệt không đồng.
Rốt cuộc thùy mới là ngu ngốc ni? !
Sở khinh manh có điểm bất đắc dĩ đích túc túc xinh đẹp tuyệt trần đích lông mi, sau đó vèo một tiếng nhịn không được nở nụ cười.
Cuồng huyễn dạ nghe được "PHỐC" đích một tiếng cười khẽ, vội vàng ngẩng đầu, sau đó tựu phát hiện người nào đó đang ở cười tủm tỉm đích nhìn chính ni.
"Di..."
"Di cái gì di? Chưa thấy qua nhân gia lõa thể a! Ai nha, ngươi thì là thích ta ngươi cũng không có thể như thế minh mục trương đảm a, nếu như bị ta đích miến nhìn thấy liễu đa không có ý tứ, nhanh lên một chút quay đầu đi." Sở khinh manh tại vui cười nói bậy đích chỉ chốc lát đã tương cuồng huyễn dạ đích chăn đơn kéo qua lai quyển tại chính trên người liễu, động tác cấp tốc đích trình độ khả dĩ đẹp như nhau Cổ Long tiểu thuyết trung sát nhân đích đoạn ngắn liễu, không ai nhìn thấy hắn đích động tác... Tất cả đều phát sinh tại trong nháy mắt, vù vù ~~
Cuồng huyễn dạ bị sở khinh manh đột nhiên chuyển biến đích thái độ cảo đích sửng sốt sửng sốt đích, ách... Thế nào người này đích ngữ khí điều không phải vừa như vậy đích lạnh lùng vô tình liễu, hiện tại hình như... Khôi phục tới rồi bình thường đích trạng thái! ~ đối với cái này phát hiện cuồng huyễn Dạ Tâm tình nhất thời biến rất khá.
Ngực cái loại này nôn nóng hòa sợ hãi đích tâm tình cũng trong nháy mắt tiêu thất, có điểm dễ dàng đích nói: "Chính thích hiện tại đích ngươi... Ha hả..."
Cương nói xong nói, tựu thấy người nào đó há hốc mồm bàn đích nhìn chính tại đờ ra.
Cúi đầu, phát hiện chính lỏa liễu, ngẩng đầu, mới phát hiện chăn đơn toàn bộ chạy đến cái kia vừa lãnh khốc hiện tại cười hì hì đích tên trên người liễu, hơn nữa, chính bao đích kín không kẽ hở.
"Uy, ngươi người kia, đại ban ngày đùa giỡn cái gì lưu manh a, mau đưa y phục mặc vào a, bại lộ cuồng! !"
Cuồng huyễn dạ hựu hắc tuyến.
Cáp? Giá cũng được, rõ ràng hay chính bả ta đích chăn đơn xả quá khứ đích, bây giờ còn trái lại trách ta công nhiên đùa giỡn lưu manh, thực sự là... Không nói gì.
Rốt cuộc là ai lỗi úc?
Nhưng lại mạ ta bại lộ cuồng, đối với cái này tân xưng hô, cuồng huyễn dạ vừa không nói gì.
Trước đây người kia cấp chính nổi lên cái gì tóc vàng biến thái, huyễn dạ tiểu trong bảo khố, tiểu huyễn huyễn các loại đích tên hiệu, hiện tại hựu ra một người chút nào một có một chút ưu nhã khí tức đích: bại lộ cuồng...
Hôn...
Phù ngạch không nói gì đích thở dài, sau đó chậm rãi đích xuống giường, đi tới ngăn tủ hai bên trái phải, lấy nhất kiện y phục, đang muốn mặc quần áo, bất quá tựa hồ là nghĩ đến chuyện gì, quay đầu lại vấn: "Ta nói... Chúng ta có đúng hay không cai tiên tắm rửa..." Hắn đối khi đó quên cấp người nào đó tắm ở chỗ này biểu thị áy náy vạn phần.
Chân không phải cố ý đích, chỉ là quá mức vu thỏa mãn mà quên liễu, hãn.
Sở khinh manh bọc chăn đơn ngồi ở bên giường, cái mông cẩn cẩn dực dực đích hoạt động trứ, cũng không dám trọng trọng đích ngồi xuống, bởi vì đông a...
Toàn thân dính hồ đích trạng thái còn thật là khó khăn thụ đích thuyết, hắn đối thử chỉ có bất đắc dĩ liễu, bất quá nhân gia đã bả chính cấp thượng liễu, hiện tại thuyết này có một đích tựa hồ cũng vô pháp cải biến hiện trạng a, lẽ nào yếu thời gian đảo lưu... Giá căn bản là thị bất hiện thực đích ma! !
Thản nhiên tự đắc đích giật nhẹ rơi xuống đích chăn đơn, bày ra bình thường quán có biểu tình khí định thần nhàn đích mệnh lệnh nói: "Ngươi nghĩ nhân gia hiện tại cái dạng này có thể đi tắm mạ?" Đi đều đi không được ai, còn muốn khứ tắm, như vậy tử thế nào khứ a, cái mông hoàn đông đắc muốn chết ni!
"Ta bão ngươi đi đi!" Cương nói xong, tựu phát hiện những lời này tựa hồ lại có sỗ sàng đích hiềm nghi, hối hận đích muốn cắn điệu chính đích đầu lưỡi.
"Nga, được rồi." Hòa người nào đó đích hối hận bất đồng, sở khinh manh nhưng thật ra đối nghịch đề nghị không có gì, quay về với chính nghĩa cật đều ăn xong liễu, bây giờ còn phạ bị hắn bão một chút ma! Hơn nữa, đây là phải đích, đây là cái kia tên khiến cho chính lưỡng chân như nhũn ra, cả người một lực đích, bão một chút chính khứ tắm đây là hắn đích chức trách chỗ.
Thế nhưng... Thị sẽ không tự cấp cái kia tên thượng đích, cho rằng chính là ai a! Lần đầu tiên giá chỉ là ngoài ý muốn, sẽ không tái phát sinh như vậy ngu xuẩn chuyện tình đích, sở khinh manh ở trong lòng nhàn nhạt đích tưởng.
Là tối trọng yếu một điểm thị nếu như bị hắn vợ con diệp biết chính bị cái này nam nhân thượng liễu nói, sợ rằng tiểu diệp hội giết chết cái này tóc vàng biến thái ni! Ai... Thế nào sẽ phát sinh nhiều như vậy loạn thất bát tao chuyện tình a, chân vựng.
Cuồng huyễn dạ mười ngón nắm chặt thành quyền, sau đó hựu hơi buông ra, hít sâu liễu một chút, vừa định hựu khứ đụng vào cái kia kẻ khác máu mũi giàn giụa đích tuyệt vời thân thể thì, ai ngờ người nào đó hựu tại đây loại thời khắc mấu chốt toát ra nhất cú, "Huyễn dạ tiểu trong bảo khố, cẩn thận một chút nga, không nên cấp những người khác phát hiện liễu, nói cách khác..." Người nào đó mạn bất kinh tâm chính là lời nói nhượng cuồng huyễn dạ mồ hôi lạnh chảy ròng, tuy rằng hiện tại đều rất là vô cùng thân thiết đích kêu huyễn dạ tiểu trong bảo khố, thế nhưng... Câu kia nói cách khác... Rất hiển nhiên thị cố ý nói cho cuồng huyễn dạ thính đích, đánh giá trứ câu nói kia phía muốn nói đích khẳng định bất là cái gì ôn nhu nói liễu...
Cuồng huyễn dạ một tay lấy tiểu tử kia ôm vào trong ngực, liễm liễm tâm thần, tay phải tại không trung tiện tay vừa bổ, phá vỡ không gian trực tiếp ôm sở khinh manh rời đi.
Lúc này... Lam xà cung đích sở hữu đích bọn thị vệ tất cả đều vừa tâm thần nhất sát, bởi vì hết hạn vừa mới thôi, ngày hôm nay có người phá không rời đi đích số lần đã vài lần, chỉ bất quá tựa hồ lần này tiêu hao đích linh lực càng nhiều là được, như vậy cái này nhân rốt cuộc là ai ni?
Đại gia hai mặt nhìn nhau đích một hồi, sau đó không khỏi triêu cái kia đại biểu liễu quyền lực hòa chí cao Vô Thượng đích lam xà cung chủ nhân đích tẩm cung nhìn lại.
Hẳn là thị vương ba!
Tại đây một trong cung, có thể tùy ý đích sử dụng như vậy cường đại pháp lực đích nhân cũng cũng chỉ có vương liễu, bất quá vương một ngày đêm vài thứ phá không trực tiếp ly khai, có lẽ thuyết dời đi không gian, có đúng hay không có điểm lãng phí liễu...
Tòng có chút phương diện giảng, sở khinh manh cho rằng cuồng huyễn dạ đích chiêu này tùy ý dời đi không gian rất khốc rất tuấn tú, thế nhưng hắn không biết chính là loại này tiêu hao thật lớn linh lực đích pháp lực thị tuyệt không bộ phận nhân đều không thể sử dụng đích, tại xà giới, khả dĩ sử dụng thử thử pháp lực đích nhân bất vượt lên trước 3 một, một người thị vương, một người thị vưu sa chiếu tướng, hoàn có một thị áo hạ thủ tướng, chỉ có ba người khả dĩ sử dụng tùy ý đích sử dụng cái này pháp lực, bởi vì bọn họ đích linh lực cú cường đại.
Mà vương, hắn càng xà giới đích chí cao Vô Thượng đích tôn quý chi khu, đối với cái này pháp lực hắn càng khả dĩ tùy tâm sở dục đích sử dụng, chỉ cần hắn vui vẻ.
Chỉ bất quá cái này pháp lực mỗi lần tiêu hao đích linh lực nhiều lắm, chỉ cần ngươi sử dụng liễu, như vậy lam xà cung nhiều như vậy thị vệ sẽ nguyên vẹn cảm thụ được na sợi cường đại đích linh lực ba động, bởi vì tại toàn bộ đích xà giới trong vương cung mặt, bố trí liễu rất nhiều kết giới, đương nhiên, đây đều là để phòng ngừa có người mạo hiểm xâm lấn tưởng ám sát vương mà tố đích kết giới, cũng là vì bảo hộ toàn bộ vương cung đích an toàn sở hạ đích cấm chế, vưu kì dĩ lam xà cung đích kết giới nhất cường đại, dù sao, vương thị xà giới đích đứng đầu.
Nói như vậy, cho dù có nhân phá không ly khai, những người khác thị vô pháp cảm thụ được cái loại này thật lớn đích linh lực ba động đích, bởi vì cao thủ giống nhau đều tự động đích bí mật khí tức liễu, bọn họ Phá Toái Hư Không cũng chỉ là trong nháy mắt chuyện tình, hay là tại ngươi còn không có ý thức được đích thời gian na động tác đã hoàn thành liễu, thế nhưng bởi kết giới đích quan hệ, cuồng huyễn Dạ Phá khoảng không ly khai chuyện tình tất cả mọi người rất nhanh đích đã biết.
Bọn thị vệ môn đều bắt đầu đều suy đoán vương thị bởi vì sao sự tình mà vội vã đích trực tiếp tuyển trạch phá không rời đi.
... ...
Tắm đích địa điểm.
Dĩ nhiên là bọn họ lần đầu tiên gặp nhau đích cái kia hồ nước bên trong.
Sở khinh manh thấy cái kia hồ nước, trong lòng cảm khái hàng vạn hàng nghìn, bất quá hưng phấn đích thành phần thế nhưng tối đa liễu, hắn ôm chăn đơn đứng ở bên bờ, khuôn mặt nhỏ nhắn nhạc đích đỏ rực, vui rạo rực đích đối cuồng huyễn dạ thuyết: "Ngươi thế nào biết ta thích phao ôn tuyền a... Nhân gia thực sự là quá cảm động..." Nói xong hai tay giả vờ tây tử phủng tâm trạng đích để sát vào cuồng huyễn dạ, cộng thêm hai mắt mạo sao.
"Ách..." Cuồng huyễn dạ bị đột nhiên để sát vào đích đẹp khuôn mặt bị 囧 tới rồi, cả người vô pháp khống chế đích hướng cái kia bị nhiệt khí huân đích kiều diễm ướt át đích môi đỏ mọng thấu quá khứ.
"Ai nha nha! Tiểu huyễn huyễn lại bắt đầu đùa giỡn lưu manh liễu, nhân gia không để ý tới ngươi liễu, khứ phao tắm liễu, vù vù hô ~~~" cái miệng nhỏ nhắn làm bộ tức giận nhất quyệt, chạy ra, sau đó "Phù phù" một tiếng nhảy xuống thủy, bắt đầu hòa một cái vui đích con cá như nhau bơi qua bơi lại, mà cái kia khỏa thân đích chăn đơn, từ lâu rơi xuống một bên cô linh linh liễu.
Cuồng huyễn dạ có chút buồn bực đích bĩu môi, một thân đáo, có điểm thất vọng... Bất quá... Bây giờ còn thị thu liễm điểm ba! Nói như vậy đích nguyên nhân là cuồng huyễn dạ đột nhiên nghĩ tới lần trước, cũng có đúng hay không lần trước, hay vừa tại trong phòng đích thời gian cương tỉnh lại lúc ấy, hắn khả dĩ rất rõ ràng đích cảm giác được sở khinh manh trên người toả ra đích một loại nồng đậm đích áp suất thấp, tuy rằng sau lại hựu biến thành liễu bình thường đích dễ dàng tự tại lão thần tự tại đích trạng thái, thế nhưng cái loại này áp suất thấp sở phát ra đích một loại nhàn nhạt đích uy nghi hòa khí tràng là chuyện gì xảy ra!
Đó là một loại liên chính đều có điểm kính nể đích khí tức, tuy rằng quá trình rất ngắn, thế nhưng cũng vô pháp làm cho quên đích, không nghĩ ra được nguyên nhân, cuồng huyễn dạ quyết định không đi suy tư, bất quá hắn hiện tại cũng không dám tùy ý đích tại người nào đó trên người nghĩ cách liễu, quay về với chính nghĩa cật đều ăn tươi liễu, na lần sau phỏng chừng cũng sẽ không xa ba! ( tác giả: ta nói... Cái kia! Tiểu huyễn huyễn bản thân trân trọng ba! Nâm đích lần sau yếu thất bại liễu... Lập tức yếu xuất hiện ba người hòa hắn dây dưa liễu, ngươi... Đến lúc đó hay là liên người nào đó đích mặt cũng không thấy ni, ngươi hoàn lần sau! Nằm mơ ba! Bản thân lui góc tường tỉnh lại khứ, ăn không hề phòng bị đích đại thúc, chết tiệt... )
Hoài trứ mặt trên tốt đẹp chính là tìm cách đích cuồng huyễn Dạ Tâm tình có điểm vui vẻ đích nhìn ở trong nước tát trứ hoan đích người nào đó, khóe miệng không khỏi dương lên.
Na mảnh khảnh thân thể, na lả lướt có hứng thú đích eo nhỏ, còn có na chặt trách đích phía...
Nghĩ vậy ta tựu đủ để cho cuồng huyễn dạ máu bắt đầu sôi trào liễu, thật muốn sói tru một tiếng lai phát tiết nội tâm đích hưng phấn, thế nhưng hắn cũng không phải lang, tùy tiện đích hào có đúng hay không có điểm quá mức vu thần kinh liễu... |||
Ưu nhã thon dài đích tư thái tùy theo nhảy vào trong hồ, nhẹ nhàng đích tựa ở bên bờ bắt đầu nghiên thị trứ cái kia vui đích tiểu tử kia.
Không nghĩ tới người nào đó đích phản ứng cũng như vậy đích ——
"A... Ngươi người kia, mau đi ra, chờ ta tẩy hoàn ngươi tái tiến đến! !" Sở khinh manh tại cách đó không xa lui trứ thân thể dùng trứ dị thường ni nông đích tiếng nói hô.
Cuồng huyễn đêm đen tuyến.
Không cho hắn tiến đến tắm, đây là cái gì chuyện này? Làm cái gì...
"Ta hựu bất làm gì, vì sao bất năng tắm?" Thiêu mi tương ý nghĩ của chính mình cấp nói ra.
"Trang cái gì sỏa a! Huyễn dạ tiểu trong bảo khố, ngươi lần trước đều bả giá ôn tuyền cấp biến thành liễu nước lạnh liễu, nhân gia lần này tưởng hảo hảo đích ngoạn một hồi ni, mới không cần ở chỗ này tẩy nước lạnh tắm! ! Sở dĩ, ngươi nhanh lên đi ra ngoài..." Vội vã đích lại bắt đầu cản nhân.
Cuồng huyễn dạ lộ ra một người bí hiểm đích mỉm cười, "Như vậy ngươi xem ta tiến đến lâu như vậy liễu ôn tuyền lạnh không có? ..." Ám chỉ tính đích thuận lợi múc liễu khéo tay đích nước nóng.
Sở khinh manh ngây người, ở trong nước giật giật, thả lỏng liễu thân thể, hì hì, chính nước nóng, thực sự là thoải mái a..."Hình như không có ai, ôn tuyền, ôn tuyền na! Thật là thoải mái đã chết, na tiểu huyễn huyễn nghìn vạn lần biệt loạn sử dụng cái gì pháp thuật a! Ta yếu phao ôn tuyền úc..." Hưng phấn đích quát to một tiếng, ở trong nước bắt đầu lung tung phịch nổi lên.
Cuồng huyễn dạ đích tư tự về tới lần đầu tiên gặp mặt đích thời gian, chính bả ôn tuyền biến lãnh chuyện... Đó là hắn cố ý đích, thế nhưng cũng pháp thuật, chỉ là xà loại đích trời sinh nhiệt độ cơ thể hay lãnh đích, lúc đó chỉ là tương tức giận hòa nhiệt độ cơ thể toả ra đến mức tận cùng, sau đó giá ôn tuyền cũng thuận tiện tựu thành liễu lãnh đích liễu...
Về phần hiện tại, hắn không nghĩ tương ôn tuyền biến lãnh đích hăng hái ni, hắn còn muốn hưởng thụ một chút phao ôn tuyền đích lạc thú ni!
————
Bên kia ngoạn nháo đích song song, mặt khác ba người cũng đã đi tới xà giới liễu.
Cessy như trước thị một thân lãnh khốc đích hắc y, thu liễm sở hữu khí tức, nhẹ nhàng đích đứng ở xà giới vương cung ngoại đích một người dị thường cao gầy thật lớn đích cây cối đỉnh, lăng không đứng thẳng trứ.
Khóe miệng phiếm khai một người lạnh lùng đích dáng tươi cười, nói: "Thải hồng người ấy a, ta tới..." Nhất cú tối bất minh đích kỳ quái ngôn ngữ không biết thị đại biểu cho có ý tứ.
===============================
( có người trước đây tại bình luận khu nói qua một vấn đề, vì sao đại thúc ba mươi mốt tuế liễu hoàn như vậy tuổi còn trẻ, tướng mạo đặc biệt đích đẹp, khả ái, trước đây ta bất năng trực tiếp kịch thấu, hiện tại có thể nói liễu, bởi vì hắn thị thải hồng người ấy... Thải hồng người ấy tự có kỳ đặc thù đích thể chất!
Kỳ thực chỉ điểm tràng một lần đích sở liên diệp đồng học đích thân phận cũng là một người thật lớn đích bí mật, đoán được đích hữu tưởng.
Tối hôm qua nuốt lời liễu, không có canh tân, thực sự xin lỗi, ta bằng hữu bị người tấu liễu thụ thương nằm viện, ta đi giúp hắn xử lý một sự tình, sáng sớm 5 điểm 10 phân mới vừa về đích, thiếu chút nữa một mệt chết liễu, còn chưa ngủ giác ni, tựu trực tiếp bắt đầu mã tự, đến bây giờ tài kết thúc, hiện tại tiên nhiều như vậy ba, ta tiên ngủ một giấc tái kế tục.
Ta tin tưởng thích ta đích mọi người thị nhân từ đích, hội tha thứ ta đích... Sao sao... Khứ giấc ngủ... Ngũ ngon, nga, bất, tảo an, cũng không đúng, chính ngũ ngon ba! ~)
Thê lương đích bầu trời phiếm trứ vài tia u ám sương mù đích khí vựng, âm trầm thật là tốt tượng sắp tích nổi trên mặt nước lai.
Rất nhanh đích bầu trời tựu tối sầm xuống tới, sau đó thị đêm tối.
Hắc ban đêm vẽ đích đóa hoa, dạ thị hắc bện đích hoa lam, hai người đan vào cùng một chỗ thành một mảnh thần bí hòa u ám đích đại danh từ.
Trong trẻo nhưng lạnh lùng yên tĩnh đích đêm tối đối với ngủ say trung đích xà giới đích mọi người mà nói thị một tương đối tường hòa bình tĩnh đích giống nhau sinh hoạt, thế nhưng hôm nay đích đêm tối đối với lam xà cung đích mọi người mà nói cũng một hồi tai nạn.
Hôm nay phát sinh tại cự ly lần trước cuồng huyễn dạ ăn tươi mỗ một ngu ngốc đích ba ngày sau...
Thật đúng là một người đặc thù đích ngày ni.
Lam xà cung đích sở hữu đích thị vệ hòa bọn tất cả đều lòng có thích thích đích cẩn cẩn dực dực đích tố trứ chính chuyện tình, toàn bộ cũng không dám khứ hầu hạ bọn họ vĩ đại mà tôn quý đích huyễn dạ vương.
Buổi chiều, các trưởng lão một mình triệu tập toàn thể đại thần tuyên bố liễu cấp cho vương tuyển phi, nói là vương niên kỷ cũng tới rồi thích hôn niên kỉ linh liễu, nói như thế nào cũng cấp bắt đầu chuẩn bị kết hôn sau đó cấp xà giới sinh hạ một gã hợp đích hậu đại liễu, tuy nói cuồng huyễn dạ có bao nhiêu sao đích tâm không cam lòng tình không muốn, thế nhưng tại các trưởng lão tiên trảm hậu tấu đích dưới tình huống hắn cũng không có biện pháp, chỉ phải nghẹn trứ tức giận nhíu mày đáp ứng rồi.
Thế nhưng, buổi tối trở lại lam xà cung tựu không giống với liễu, đó là chính đích địa bàn, hắn tức giận tận trời đích tại chính đích nơi ở tại phát ra tính tình.
Bọn thị vệ vẻ mặt không giải thích được, vấn Sanda thị vệ trưởng, "Thị vệ trưởng đại nhân, ta vương tại khí cái gì ni? Hữu một khuôn mặt đẹp đích lão bà bất hảo mạ? Tuy nói các trưởng lão tiên trảm hậu tấu có điểm sai, thế nhưng vương cũng một cần phải sinh lớn như vậy đích khí a... Quay về với chính nghĩa luôn luôn muốn chọn phi kết hôn đích không phải sao?"
Sanda tiếu ý dịu dàng đích nhìn câu hỏi đích thuộc hạ không nói gì, chỉ là tâm tình man tốt nhìn lam xà trong cung ương đích phương hướng.
Nhất đám nhất đám mỹ lệ đích đóa hoa tương lam xà cung đích trung ương vây quanh lên, xanh đậm sắc đích hoa hành, hồng đích bạch đích hoàng đích, nhan sắc khác nhau đích thịnh phóng đích đóa hoa, một tầng một tầng xinh đẹp không gì sánh được đích đóa hoa tương lam xà cung đích trung ương yên lặng đích vây quanh trứ, phảng phất tại thủ hộ trứ bọn họ đích chủ nhân dường như.
Cuồng huyễn dạ một thân nùng lam sắc đích đơn bạc áo lót tùy ý đích đứng ở phía trước cửa sổ, trước mặt đi ra chính là từng sợi quất vào mặt đích gió mát.
Chim trả sắc đích đôi mắt lúc này phiếm trứ yêu dị đích mặc lục sắc sáng bóng, nhiếp nhân đích sát khí lúc ẩn lúc hiện, tuấn mỹ đích khuôn mặt, lãnh khốc không gì sánh được gợi cảm không gì sánh được đích hơi thượng kiều đích bạc thần, còn có na tại trong gió cao to sự mềm dẻo đích thon dài thân thể...
Các trưởng lão... Ha hả... Bạc thần phiếm mở một người thị huyết đích dáng tươi cười, âm mưu a... Thực sự tựu như vậy tưởng âm ta sao? Hanh...
Nổi giận đích sát khí bắt đầu không để ý quy tắc đích thả ra ra.
Nhất thời, toàn bộ lam xà cung đích mọi người cảm giác được liễu một cổ tử cường đại đích linh áp bắt đầu tứ tán ra, mang theo nồng đậm đích thị nhân đích sát khí, hình như phải mọi người thôn phệ giống nhau.
Áo hạ đứng ở lam xà trong cung ương đích bụi hoa hai bên trái phải yên lặng đích nhìn bên trong đích cái kia tóc vàng theo gió bay lượn đích nam nhân, khóe miệng nhàn nhạt đích cong lên lai, nhẹ nhàng đích đi qua bụi hoa đi tới cái kia bệ cửa sổ hai bên trái phải tùy ý dựa vào cười tủm tỉm đích thuyết: "Làm gì yếu như thế đích lửa giận tận trời a! Ngươi vẫn đều là rất tự tin đích không phải sao? Thế nào lần này như thế không khống chế được, tuyển phi sao... Ngươi rất lưu ý cái này?"
"Điều không phải, tuyển phi hòa ta không quan hệ, chỉ là đang suy nghĩ này lão gia này lúc nào mới có thể lộ ra giấu đầu lòi đuôi, Thiên giới đích nhân thế nhưng vẫn đều là rất giảo hoạt đích ni! Hắn có đúng hay không thực sự tưởng phá hủy xà giới... Có lẽ thuyết mục đích của hắn là muốn phá hủy Tứ Giới... Ha hả, thật đúng là ngây thơ a..." Bạc thần khẽ nhếch, ngăn liễu một người đạm mạc đích độ cung, nói đích mõm tịnh thị tràn đầy đích chẳng đáng.
"Nếu vẫn đều biết là người kia vì sao còn không tiên hạ thủ vi cường, mà là phi phải chờ tới chính hắn lộ ra chân ngựa mới động thủ, ngươi biết đích, chỉ cần ngươi muốn giết điệu hắn, ta tùy thời khả dĩ động thủ..." Áo hạ ôn nhu đích khuôn mặt tươi cười hạ thị nhất phó không thể nói là đích thái độ.
"Bất, hắn hiện tại đích thân phận thị người già, chúng ta muốn giết điệu hắn khẳng định hội đưa tới các đại thần đích không phải chê, chính chờ một chút ba!" Cuồng dã đích mi nhẹ nhàng nhất thiêu.
"Thật không biết tốt nhất một lần đích vương đích ngực thị nghĩ như thế nào đích, bả cái này biết rõ thị nằm vùng đích người thả tiến đến, mà ngươi ni, tảo tòng lên làm vương lúc chỉ biết tên kia đích để tế, nhưng lần nữa dung túng, đến bây giờ còn không giết hắn... Tiều, cá nhỏ hiện tại trưởng thành liễu cá lớn liễu, muốn giết hắn hoàn phiền phức nhất đống lớn, thật không biết ngươi ngực nghĩ như thế nào đích, thiết..." Tối hậu một chữ có điểm thô tục đích hiềm nghi, thế nhưng loan loan đích khóe miệng nhưng để lộ ra chủ nhân căn bản không có nửa điểm cái loại này ý tứ."Ác... Ta đã biết, lẽ nào ngươi lại muốn ngoạn từng bước một đích nghiền nát địch nhân âm mưu ngực đích thủ đoạn liễu sao? Tấm tắc, thật đúng là tàn nhẫn đích một người a... Bất quá, như vậy tử hẳn là hội thật cao hứng a, hiện tại để làm chi sầu mi khổ kiểm a, thùy khiếm ngươi tiễn không trả liễu mạ? Ha hả..." Cuối cùng hoàn mang vào hai tiếng rất khiếm tấu đích tiếng cười.
"Áo hạ, có đúng hay không ta thật lâu một tấu ngươi liễu..." Tràn đầy ôn nhu đích trong giọng nói tản ra nồng đậm đích uy hiếp cảm.
"Sinh khí, hì hì... Huyễn dạ cũng sẽ sinh loại này khí a... Thực sự là không đơn giản, xem ra ngươi thật đúng là quan tâm cái kia tiểu tử kia a... Tức giận là vì cái kia tiểu tử kia ba! Ta đoán đích đúng không, ha hả... Ngươi sợ hắn ghen sợ hắn ly khai, hì hì..." Tiếu ý càng sâu, sau đó cản tại người nào đó hỏa sơn bạo phát trước cấp tốc đích thiểm người, "... Ta muốn đi mang liễu, đi trước liễu, ngươi chậm rãi đích sầu mi khổ kiểm ba..." Mỉm cười rất nhanh ly khai hỏa Sơn Khẩu.
...
Nhìn thoáng cái lưu đích liên bóng người cũng không có liễu đích áo hạ, cuồng huyễn dạ đầu tiên là ninh mi, sau đó sắc mặt thong thả mạn đích phóng Tùng Hạ lai, bất quá không lâu sau vùng xung quanh lông mày hựu nhíu lại.
Chết tiệt! Cái kia ngu ngốc bào đâu đi chơi, cuồng huyễn dạ khả dĩ rất rõ ràng đích cảm giác được cái kia ngu ngốc còn đang lam xà trong cung, giá ba ngày rất rõ ràng chính là tại ẩn núp chính, bất quá giá cũng không có gì, coi như là hắn tại nơi sự kiện lúc đích xấu hổ ba! Thế nhưng hiện tại giá toán cái gì? Còn không gặp người ảnh... Không biết hắn biết chính tuyển phi chuyện này lúc ngực hội nghĩ như thế nào...
Ách... Hội ghen mạ? ...
Ngạch... Hội tức giận mạ? ...
Cát... Hội hiên trác mạ? ...
Thon dài đích ngón tay nhẹ nhàng đích kìm trứ huyệt Thái Dương, cuồng huyễn dạ đột nhiên nghĩ chính rất thần kinh, để làm chi đối loại này vấn đề quấn quýt đứng lên, thực sự là ngu ngốc cực độ liễu, tên kia thế nào hòa chính đều không quan hệ ba!
... Nói là không quan hệ... Thế nhưng chính đều bả hắn cái kia liễu, nói như thế nào hắn hiện tại coi như là chính đích cánh chim dưới sự bảo vệ đích người ba! Nói như thế lai, lo lắng cũng là hẳn là đích ba!
Ân ân, hẳn là đích hẳn là đích... Cuồng huyễn dạ ở trong lòng chính hòa chính đối thoại đứng lên.
"Đông, đông, đông..." Tẩm cung cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân.
Cuồng huyễn Dạ Tâm thần rùng mình, thần tình có điểm vi hỉ, cái kia tên rốt cục xuất hiện liễu.
Có vừa... vừa đen như mực bàn ôn nhu tóc đích đẹp nam tử hanh trứ tiểu khúc bưng chén trà vui đích đoán môn vào phòng gian, vào cửa húc đầu tựu vấn: "Uy, tiểu huyễn huyễn, của ngươi cái loại này tốt hát đích trà Diệp Phóng ở nơi nào liễu? Ta đột nhiên rất muốn hát cái loại này lá trà..." Trong suốt nắng đích ngữ điệu biểu hiện trứ người nào đó hiện tại tâm tình tốt, hảo đáo đều muốn uống trà... Hãn.
"Lá trà..." Cuồng huyễn dạ thu trứ người nào đó na đơn thuần ngây thơ đích khuôn mặt thì không khỏi tưởng tốn hơi thừa lời, thực sự là ghê tởm! !
Chính ở chỗ này lo lắng cái này lo lắng cái kia đích, cái này ghê tởm đích ngu ngốc dĩ nhiên hoàn tâm tình hảo đáo tưởng uống trà, tốt, tốt...
"Thị nga, đã lâu chưa từng uống, ta hiện tại tưởng uống!" Khóe miệng nhẹ nhàng đích dào dạt mở nhất mạt nhàn nhạt đích mỉm cười, thời gian dài như vậy chưa từng uống qua trà liễu, lần này rốt cục tá do uống trà hoàn tưởng niệm một chút cái kia cố hương liễu... Khái... Đột nhiên cảm tính liễu...
Bị giá mạt trong sáng đơn thuần đích dáng tươi cười thiếu chút nữa bị mê muội đích cuồng huyễn dạ liễm trụ tâm thần, ho nhẹ hai tiếng, "Mấy ngày nay để làm chi đóa ta?" Nói xong kiểm sẽ không tự giác đích nữu đáo bên kia đi, thắc không có ý tứ liễu.
Sở khinh manh vi lăng, "Di" ra, hắn tựu không rõ liễu rõ ràng bị thượng chính là chính, hơn nữa na sự kiện đều đã qua khứ ba ngày liễu, có thể hay không miễn bàn na sự kiện liễu, chính đều quyết định lần kia coi như bị chó cắn rất cao liễu ( thị xà uy? ! Đại thúc... ), thế nào người kia hựu ở phía sau bày ra cái này biểu tình thuyết loại này nói...
Hơn nữa tích hơn nữa... Loại này nói điều không phải thông thường đều là "Tiểu thụ" thuyết tích sao? ... Ách... Chẳng lẽ không đúng sao? Không phải sao? ... Là tối trọng yếu thị cái kia "Ma ", lão Thiên a, cái kia từ điều không phải là nhỏ thụ đích đặc biệt từ mạ? Tiểu huyễn huyễn ngươi xác định ngươi nhắc tới loại nói mạ? Tam tư a... Tam tư...
Hơn nữa cái kia biểu tình, hơi quẫn bách không có ý tứ đích cùng loại ngượng ngùng đích biểu tình...
Kinh qua sở khinh manh luôn mãi cân nhắc xác định, cuồng huyễn dạ đồng học... Thực sự là thị trong nháy mắt... Bị.
PHỐC ha ha... Nghĩ vậy một khả năng, sở khinh manh không khỏi tựu nghĩ cười chết người đi được, nhịn không được đích cuồng cười rộ lên, chính quỳ rạp trên mặt đất rất một hình tượng đích cái loại này.
Nhạc đích tay chân vũ đạo đích sở khinh manh không có phát hiện mỗ một Ma Vương tại hắn cười to đích trong nháy mắt kiểm tựu đen, sau đó hựu truyền đến liễu tốn hơi thừa lời đích thanh âm: "Ngươi cười cái gì?"
"Một cười cái gì một cười cái gì... Ha hả a ( nhẫn cười )... Hắc hắc hắc ( kế tục nhẫn )... PHỐC... Ha ha ha ( cũng nữa nhịn không được )... Ha ha ha..." Khiếm tấu đích tiếng cười lần thứ hai truyền đến.
"Ngươi xác định..." Ma Vương đích kiểm canh đen.
"... Khái... Được rồi được rồi... Đột nhiên phát hiện ngươi bị..." Cương nói xong câu đó, sở khinh manh đích trong đầu tựu nổi lên liễu lần trước phao ôn tuyền đích thời gian người này chết tiệt hảo vóc người... Na cao gầy kính sấu sự mềm dẻo thon dài đích tư thái... Tuy rằng bị người thượng qua, thế nhưng chúng ta đích đại thúc tốt xấu cũng là nam nhân, nói ra cuồng huyễn dạ bị đích song song hắn không khỏi dâng lên liễu hẳn là bả người kia cũng thượng một lần, như vậy tài công bình đích tìm cách.
Bất quá ra vẻ... Chỉ là ngẫm lại, đó là không có khả năng phó chư thực tiễn đích, bởi vì hình như thực tiễn thành phẩm rất cao, độ khó hệ số quá lớn, xác xuất thành công thái thấp...
Ta gầy... Nỉ non trứ sở khinh manh cương nói ra đích cái kia từ cuồng huyễn dạ không hiểu ra sao, giá thuyết đích là cái gì a? Không rõ... Ta gầy... Ta bị... Suy nghĩ một hồi rốt cục minh bạch đích cuồng huyễn dạ càng cái trán gân xanh ứa ra, ta thụ... Kháo! Ánh mắt thoáng nhìn tự một đích vóc người, na năng bài thượng thụ tinh đích hàng mạ? Quả thực chê cười, bất quá khán tại người kia nhạc thành như vậy đích phân thượng, cuồng huyễn dạ thực sự không có ý tứ đả kích.
Kết quả là... Cũng một tại truy vấn xuống phía dưới, hắn không muốn mỗi lần hòa người kia nói đều bả trọng điểm không rõ liễu, lãng phí tại không có ý nghĩa nói đề thượng.
Canh kết quả là... Hai người tựu đều tự đích chìm đắm tại chính đích tiểu Vũ trụ trung tự đắc kỳ nhạc, kỳ nhạc hoà thuận vui vẻ...
"Ngươi đối ta muốn chọn phi liễu không có gì cảm tưởng mạ?" Đột nhiên cuồng huyễn dạ nhẹ nhàng đích mở miệng, trong thanh âm hữu một tia không đổi phát hiện đích thấp thỏm.
Tuyển phi? Phải? Đối với cương nghe được tin tức này đích sở khinh manh mà nói có điểm không thích ứng, bất quá rất nhanh đích tựu bình thường trở lại, trách không được vừa một đường đi tới thấy khác sân đích bọn đều tại khe khẽ nói nhỏ đích tán gẫu cái gì hài lòng chuyện tình, thoạt nhìn bát quái không ngớt ni, nguyên lai là cái này tóc vàng biến thái yếu kết hôn liễu, ha hả..."Loại chuyện này, ta chỉ năng chúc phúc ba!" Oai trứ đầu, thoáng suy tư liễu một chút toát ra những lời này.
Lòng tràn đầy chờ mong người nào đó năng có một chút điểm ghen hoặc mất hứng đích tình huống hoàn toàn thất bại, cuồng huyễn dạ có điểm ảo não, hơi thấp nam: "Lẽ nào sẽ không có một điểm không muốn mạ? Dù sao..." Chúng ta đã từng... Câu nói kế tiếp hắn cũng không nói gì hoàn tựu cảm giác được trái tim vừa kéo vừa kéo đích, có điểm khó chịu.
Tại hiện đại tuy rằng nhìn như có điểm Tiểu Bạch có điểm bổn đích sở khinh manh chính rất rõ ràng thế giới này đích trò chơi quy tắc đích, tỷ như một đêm tình... Hắn hòa hắn đích quan hệ bất chính thị rất giống cái này mạ? Tuy rằng cái loại này một đêm tình quan hệ lúc hai người hoàn gặp mặt, thế nhưng lần trước na tràng ngoài ý muốn đích ngoài ý muốn thị sẽ không tại xảy ra, tuy rằng một đáp ứng thuyết vì hắn vợ con diệp thủ thân, thế nhưng tổng nghĩ tại không có tiểu diệp bên người đích trong lúc hòa người khác ngoạn nháo đều là thuộc về phản bội đích cảm giác ni, cho dù tiểu diệp chỉ là hắn đích tiểu hài tử.
"Không muốn... Hẳn là là ta liên phát biểu cảm tưởng đích tư cách cũng không có ba! Đầu tiên ta là một người nam nhân..." Tuy rằng tái thế nào đẹp hoàn là nam nhân, đối với chính tướng mạo đẹp điểm ấy sở khinh manh chính tán thành ba, thối thí ba! Thần khí ba! Hì hì, "Thứ nhì, ta và ngươi hình như ngay từ đầu cũng chỉ thị bắt tù binh đích quan hệ..." Rất minh bạch đích nói hắn không có phát biểu cảm tưởng đích lập trường, là tối trọng yếu thị... Hắn bản thân kỳ thực cũng không thế nào quan tâm người khác tuyển phi! Giá cũng không phải hắn vợ con diệp tuyển phi... Bất quá nếu như cái kia tiểu tử thối dám tìm nhiều như vậy nữ nhân nói hắn cái này lão đa nhất định đầu tiên phế đi hắn! !
"Na nếu như không có lập trường... Ta và ngươi đều chỉ là đan một đích cá thể, vậy ngươi có thể hay không..." Cho ta lo lắng ni?
"Loại này vấn đề a... Trên cơ bản hình như là không có khả năng đích, ngươi không có khả năng thị đan một đích cá thể... Biệt làm giả thiết... Nhân gia không thích giả thiết, nhân chính thực sự cầu thị đích tương đối hảo, thật giống như ta hiện tại cũng một hy vọng xa vời ngươi khả dĩ trong nháy mắt tống ta đi nhân gian, không phải sao? ..." Nói xong tặng kèm một người súc vật vô hại đích chiêu bài mỉm cười, na mang theo nhàn nhạt đích dáng tươi cười đích trên mặt kỳ thực có rất nhiều người khác không có nhìn thấu đích mông lung.
Cuồng huyễn dạ chim trả sắc đích con ngươi trong nháy mắt có điểm buồn bã, thần sắc hơi đau đớn đích nhìn đứng trước mặt trứ đích nhìn như mỉm cười thực tế nhưng có chứa càng nhiều mê như nhau đích nam nhân.
Luôn luôn tương sở hữu đích thực thực biểu tình che giấu ở tại na súc vật vô hại đích dáng tươi cười hạ, dùng tứ lạng bạt thiên cân đích thủ pháp trả lời trứ sở hữu đích vấn đề, nhìn như tùy ý thực tế xác thực rất chính kinh, tựu tượng hiện tại, hắn mạn bất kinh tâm đích biểu tình hạ kỳ thực dùng từ rất chính kinh rất chính kinh... Cuồng huyễn dạ một cái chớp mắt cũng nhìn chằm chằm vào na đen kịt như dạ đích đen như mực con ngươi, tựa hồ muốn hắn đáy lòng đích tìm cách xem thấu, thế nhưng, hắn nhưng thế nào cũng nhìn không thấu na sâu nhất chỗ rốt cuộc cất giấu cái gì?
"Ta cũng không thể được thuyết ta hiện tại kỳ thực thị khả dĩ trong nháy mắt tống ngươi quay về nhân gian đích..." Như vậy tử sẽ không là giả thiết liễu ba! Nếu như ngươi không thích giả thiết nói như vậy ta hay dùng thực tiễn cho ngươi nhìn, cuồng huyễn dạ hơi thùy hạ đích đầu hầu như làm cho thấy không rõ vẻ mặt của hắn.
"..." Sở khinh manh không nói gì, trên tay đích khoảng không chén trà thiếu chút nữa bị hãi đích rơi xuống ở tại trên mặt đất, người này điều không phải nóng rần lên liễu ba!
"Cho ta một đáp án, ta hiện tại sẽ đưa ngươi trở lại." Hắn thầm nghĩ tòng hắn trong miệng nghe được một đáp án, nếu như chính không có chân tướng nói như vậy hắn hội tuyển trạch lập tức tống người kia quay về nhân gian, về phần hoàn có thể hay không lai... Na nếu như chỉ do thiên ý đích vấn đề liễu, nghĩ tới đây khóe môi phiếm khai nhất mạt khổ sáp đích cười.
"..." Sở khinh manh bưng hé ra mạn bất kinh tâm đích khuôn mặt tươi cười mặc liễu một hồi, sau đó sát hữu chuyện lạ đích nhỏ giọng nói thầm: "Ngươi thực sự muốn đáp án mạ (⊙_⊙)? ... Na rõ ràng tựu không trọng yếu đích... Quay về với chính nghĩa ngươi đều nhanh muốn chọn phi liễu, có hay không đáp án hữu như vậy trọng yếu mạ? o(>﹏<)o..."
"Rất trọng yếu." Cuồng huyễn dạ lúc này dị thường chính kinh, hắn hữu dự cảm... Người này muốn nói ra đáp án liễu.
Hơn nữa tiều giá nói đích ngữ khí hòa biểu tình, hắn khả dĩ tương chi lý giải thành ghen mạ? Ách...
"Ai, ngươi có biết hay không ngươi cái này nhân thực sự rất hết hy vọng mắt ai! ~ có hay không đáp án điều không phải đều như nhau ma! Rõ ràng đều là yếu kết hôn đích người, còn ở nơi này hòa ta dây dưa không rõ, nhân gia nói cho ngươi, nhân gia ghét nhất bị loại này tối không rõ quả đoán bất quyết đích người, còn có nga, ngươi vấn chính là ta đối với ngươi tuyển phi đích cảm tưởng... Ngươi cho là đây là học sinh tiểu học viết văn cuộc thi a, hoàn cảm tưởng? Ta một gì cảm tưởng, chỉ là đột nhiên nghĩ thống khoái liễu, ngươi tuyển phi lúc sẽ kết hôn, kết hôn hiểu rõ hậu ta có thể khứ bên ngoài ngoạn chơi, nếu như thật muốn thuyết có cái gì đích... Dù sao ngươi mấy ngày hôm trước vừa hòa ta phát sinh quan hệ, giá còn không có ba ngày ni tựu chuẩn bị kết hôn liễu, nói thật đi, nhân gia đĩnh thụ đả kích đích, ta đích mị lực nguyên lai tảo sẽ không có liễu, xem ra chính năm tháng không buông tha nhân a... Ta lão liễu, ô ô... Nhưng lại thị khí tiết tuổi già khó giữ được đích loại hình, thực sự là suy... Nhân gia cho ngươi một kiến nghị ác ~ tuyển phi sau khi kết thúc nhanh lên bả ta đưa đi bên ngoài, có lẽ thuyết hiện tại tựu bả ta đưa đi bên ngoài, ngươi có biết hay không, đến lúc đó ta sẽ hòa lão bà ngươi, nga, hay ngươi vợ, sai, hay ngươi cái kia phi tử cộng tại một người dưới mái hiên, na cũng quá xấu hổ liễu ba! Bỉ Đại Hạ thiên mặc vào áo bông trên đường phố hoàn làm cho nghĩ xấu hổ ni! ..." Nói nói nghĩ khát nước, vừa định uống nước ý thức được chính trong tay chính là khoảng không bôi, không nghĩ tới đối diện đưa qua nhất chích tràn đầy đích thủy bôi.
Sở khinh manh chút nào không có do dự đích tiếp được tựu sùng sục sùng sục đích uống xuống phía dưới, xong tài hựu kế tục mở miệng: "Đừng tưởng rằng ngươi cho ta uống nước liễu, ta sẽ không chửi liễu! Ta cảnh cáo ngươi nga, ta hiện tại thực sự nhìn ngươi rất không sảng, tưởng đánh người... Tưởng hung hăng đích biển ngươi cho ăn, ngươi cười cái gì? Cũng không phải phách kem đánh răng quảng cáo... Thiết!"
Muốn nói chân tức giận nói cũng không phải rất tức giận, sở khinh manh vốn có yếu thao thao bất tuyệt đích ý tứ, chỉ là một thời một ngừng...
Đối với người này hòa chính phát sinh quan hệ tài ba ngày đã nghĩ trứ muốn kết hôn nữ nhân, chỉ là nghĩ bị tổn thương tâm hòa thất vọng, xem ra chính không có nữ nhân không được đích hỗn đản ni, sau lại mạ tên hỗn đản này chỉ là tại trong nháy mắt có loại người của chính mình cấp cho cái khác nữ nhân cướp đi lỗi giác, rất giống thị tiểu hài tử đích món đồ chơi, ta đích tựu là của ta, thì là ta từ bỏ, cũng không có thể cho người khác...
Huống thị cá nhân ni? !
Như vậy tử cương thượng liễu chính tựu bả chính súy tại sau đầu chuẩn bị tuyển phi đây là cái gì ý tứ a? Đây là rất minh bạch đích tại nói cho chính ngươi toán na căn thông? Ta ái chính là nữ nhân, thượng liễu ngươi chỉ là một người ngoài ý muốn! Ngươi con mẹ nó cút cho ta một bên khứ... Thị ý tứ này ba!
"Ha hả..." Cuồng huyễn dạ khóe miệng việt liệt càng lớn, đều nhanh yếu liệt đáo sau đầu đi.
Một tay lấy sở khinh manh ủng vào trong ngực, kim sắc đích đầu chôn ở cái kia non mịn đích cổ gian, cúi đầu đích cười.
"Ngươi làm gì a, hỗn đản?" Sở khinh manh lôi kéo này bán lớn lên nhu thuận tóc vàng muốn cái kia đầu tòng chính đích cảnh oa lôi ra lai.
"Biệt xả biệt xả..." Nhỏ giọng đích thấp hoán trứ, cứu trở về liễu chính đích bảo bối tóc, cuồng huyễn dạ thoáng có điểm hạnh phúc đích nắm cả tiểu tử kia đích thắt lưng thuyết: "Uy, ngươi có đúng hay không ghen tị, thuyết —— "
"Không có ác ~~ chỉ là có loại tiểu hài tử thưởng món đồ chơi đích tâm lý." Sở khinh manh nhất buông tay biểu thị căn bản không có ghen, hoàn rất túm đích "Hoành hoành" hai tiếng.
Cương nghe thế câu thì, Hắc Ma vương thiếu chút nữa vừa giận sơn phun trào, cáp? Ta là món đồ chơi! ! !
Đối với điểm ấy cuồng huyễn dạ thiếu chút nữa một khí vựng.
Vỗ ngực khẩu lãnh tĩnh liễu một hồi nghĩ thông suốt liễu lúc hựu phản nở nụ cười, một phản vừa khí hôn đích dáng dấp ôm chầm tiểu tử kia đích cái cổ cúi đầu hay một người nước Pháp thức đích hôn nồng nhiệt.
"Vậy thì vĩnh viễn khi ta là ngươi đích món đồ chơi, ta cam tâm tình nguyện." Sấn người nào đó bị vẫn đích vụ sát sát đích thiếu chút nữa vựng đầu đích thời gian tại người nào đó đích bên tai cúi đầu đích nỉ non trứ, sau đó tựa hồ lại sợ mỗ một ngu ngốc nói ra cái gì "Giá món đồ chơi ta từ bỏ, khả dĩ tặng người sao" các loại đích tức chết nhân bất đền mạng chính là lời nói, cuồng huyễn dạ hựu hàm chứa sở khinh manh đích vành tai hôn một cái, sau đó nhanh lên bỏ thêm nhất cú: "Món đồ chơi tống xuất, khái không lùi hóa, bất khả tùy ý chuyển giao người khác, yếu là có người lai thưởng... Ngươi sẽ liều mạng thủ hộ, ách... Liều mạng thủ hộ thì là liễu! ~ ngươi chỉ cần mặt ngoài làm ra nhất phó không muốn ta đi đích dáng dấp có thể liễu, như vậy ta sẽ không sẽ bị những người khác cướp đi đích." Đối cái này điểm quan trọng(giọt) cảm giác sâu sắc thoả mãn đích cuồng huyễn dạ tự hoàn lúc tiên bản thân gật đầu biểu thị như vậy tử tố thật tốt.
Bị cuồng huyễn dạ quyển vào trong ngực đích sở khinh manh sửng sốt nửa ngày, sau đó nhược nhược đích vấn: "Giá rốt cuộc cấp lại sao?"
"Cấp lại" ? ? ! ... Nghe thế một mất mặt đích từ cuồng huyễn dạ thiếu chút nữa trượt chân, bất quá ngẫm lại chính nói, sau đó hắn kẻ trộm hề hề đích tả nhìn hữu nhìn, lại dùng linh lực tìm tòi hạ, tốt, bốn phía một người cũng không có, lúc này mới trọng trọng đích gật đầu nói: "Đúng vậy."
"Ta có thể hỏi hạ giá rốt cuộc biến tướng đích biểu lộ mạ? Ngươi chuẩn bị gả cho ta sao? ..." Sở khinh manh cân nhắc trứ giá nửa ngày người nào đó thuyết nói, thần tình chính tương đối khí định thần nhàn đích,
Biểu lộ... Gả cho hắn... Cuồng huyễn dạ tự ra những lời này đích thời gian căn bản không có liêu tới đó mặt còn có tầng này ý tứ, hắn chỉ là trong nháy mắt tựu bả chính nội tâm đích tìm cách cấp nói ra.
Bất quá hiện tại cũng hối hận đích muốn chết, không phải nói hối hận thuyết đích những lời này, thị hối hận vì sao vừa không có vẫn vựng người kia, thế nào hội hỏi ra những lời này đích? ! Hắn đích đầu óc rốt cuộc thị thế nào lớn lên! Hôn liễu, giá yếu thế nào trả lời, lẽ nào thuyết đây là biểu lộ, nhưng có đúng hay không ta gả cho ngươi, là ngươi giá cho ta đi! Nói như thế nào ta cũng vậy công đích, nhân gia tác giả an bài đích ta là công ai... Dựa vào cái gì ta giá quá khứ...
Mặc dù nội tâm bất mãn đích kêu gào, thế nhưng đối mặt suy nghĩ tiền giá trương để lộ trứ cực độ quyến rũ hòa yêu nghiệt đích khuôn mặt, còn có na liêu nhân đích nhất tần cười, cuồng huyễn dạ tựu nghĩ chính triệt để đích một nói liễu, giá tựu giá ba, giá cũng hay biểu lộ liễu, tư điểm, vừa nặng trọng đích gật đầu.
"Tốt, vậy ngươi sau đó tựu là người của ta liễu..." Sở khinh manh tán thưởng tính đích gật đầu, sau đó sờ sờ na khỏa kim sắc đích đầu.
Cuồng huyễn dạ tuy rằng ngoài miệng "Ân" liễu một tiếng, thế nhưng ngực nhưng bắt đầu nôn ra máu liễu.
Giá... Vì sao? Vì sao những lời này sẽ là cái kia ngu ngốc thuyết đích! ! ~ a a a... Thế nào có loại vai trái lại đích cảm giác, uể oải liễu...
Lưỡng đạo tuấn tú phi dương đích lông mi cúi liễu xuống tới, có vẻ rất một tinh thần.
"Tố ta đích nhân để ngươi như thế đích thống khổ sao?" Sở khinh manh nhìn cuồng huyễn dạ na dị thường phiền muộn đích kiểm vô liêm sỉ đích vấn.
Cuồng huyễn Dạ Mê mê hoặc trừng đích đầu tiên là gật đầu, sau đó nhận thấy được không thích hợp hậu nhanh lên hựu lắc đầu.
"Vậy ngươi để làm chi nhất phó muốn chết muốn sống đích biểu tình? Ta khiếm ngươi tiễn liễu..." Thản nhiên tự đắc đích kháp người nào đó đích chỗ đau kế tục muộn thanh vấn.
Cuồng huyễn dạ nhuyễn giật mình môi, trương há mồm muốn nói cái gì thế nhưng hựu không biết nói cái gì, hiết thái liễu.
Nửa ngày hậu, phi thường phiền muộn đích mở miệng: "Vì sao điều không phải ngươi là người của ta, mà là ta là người của ngươi..." Đối với điểm ấy rất là làm cho quấn quýt a.
"Không sai a, vốn có hay ngươi là người của ta a..."
"Ta nói chính là ngươi vừa thuyết ta là người của ngươi liễu, rõ ràng hẳn là là ngươi là người của ta mới đúng ba!"
"Xem đi, chính ngươi đều nói ngươi là người của ta liễu..."
"Hôn... Được rồi, dùng của ngươi lần thứ hai nguyên Logic ba! Ta là người của ngươi, như vậy..."
"Đều nói vài lần, chính ngươi còn muốn tha cho mấy lần, ngươi vốn có tựu là người của ta a! Chính ngươi đều nói liễu, na còn có nghi vấn mạ?" Sở khinh manh dáng tươi cười khả cúc đích biện giải nói.
Cuồng huyễn dạ triệt để đích hết chỗ nói rồi.
Cái này gọi là cái gì Logic?
Rốt cuộc là ngươi là người của ta, chính ta là người của ngươi... Vì sao vấn đề này tựu khó như vậy cảo ni!
Cái trán thùy hạ ba đạo hắc tuyến.
"Ta là người của ngươi, ta là người của ngươi..." Cuồng huyễn dạ lệ mục liễu, tại sao có thể như vậy!
Hắn nhìn một cái ngoài cửa sổ, rơi lệ đầy mặt đích thở dài một hơi, may là bên ngoài không ai, không phải những lời này bị người khác nghe được nói chính tựu mất mặt đâu đáo liên cái bóng đều tìm không được liễu.
Sở khinh manh không có nghe đáo người nào đó niệm chú bàn đích tha cho trứ câu nói kia, hắn thí điên thí điên đích bắt đầu lục tung đích hoa lá trà đi.
☆☆☆☆☆
Sở khinh manh vẻ mặt thỏa mãn đích uống trà, nhìn ngoài cửa sổ đích cảnh đêm hắn cười tủm tỉm đích nói: "Huyễn dạ tiểu trong bảo khố, ta còn không biết ngươi rốt cuộc thị thích nữ nhân chính thích nam nhân ni?" Người kia nếu đều đáp ứng rồi tuyển phi, như vậy khẳng định hẳn là thị thích nữ nhân đích ba! Sai, người bình thường đều là thích nữ nhân đích...
Cuồng huyễn dạ đứng ở cửa sổ biên trên cao nhìn xuống đích nhìn nhuyễn tháp thượng nằm nghiêng trứ đích nhân, quần áo hơi có điểm mất trật tự nhưng chính hoàn hảo đích mặc ở trên người cũng không có bại lộ cái gì, tế bạch đích cảnh tử thoạt nhìn phi thường đích mê hoặc nhân, còn có na oa trứ chén trà đích thon dài trắng nõn đích ngón tay, hơn nữa hé ra mang theo dáng tươi cười đích đẹp khuôn mặt... Thật là thái yêu nghiệt thái chết tiệt làm cho nhịn không được đích tưởng áp đảo hắn a...
Bất quá nữ nhân... Gần nhất tựa hồ đều quên liễu khả dĩ hoa nữ nhân, bị người này ban tặng, chính đều quên nữ nhân là cái gì tư vị đích liễu.
Nam nhân? Nữ nhân? ... Hắn trước đây một nếm thử quá thích nam nhân, không hiểu được chính có đúng hay không thực sự thích nam nhân, bất quá tại cuồng huyễn dạ xem ra, tựa hồ có thể khơi mào hắn dục vọng đích nam nhân cùng nữ nhân cũng không đa, bỏ bình thường đích sinh lý cần ở ngoài, có thể làm hắn động tâm đích nam nhân cũng chỉ có sở khinh manh một người, về phần nữ nhân sao... Hình như hắn chích đối Phượng Tê viên đích triêu vụ động đa nghi...
Thế nhưng hiện tại loại tình huống này, thế nào có thể nói ra hắn đối nữ nhân khác động đa nghi, nhìn phía xa xưa đích bầu trời đêm, có điểm chột dạ đích mở miệng đáp: "Trước đây một thích quá nam nhân, thế nhưng chích đối với ngươi động tâm liễu." Triêu vụ... Nói hắn thật lâu chưa từng khứ Phượng Tê viên liễu...
Ngay giờ khắc này, cuồng huyễn dạ hạ một người quyết định, quyết định này sẽ cho hắn mang đến phiền toái rất lớn, có thể, phải nói thị đưa hắn quan tâm đích nhân đái ly liễu hắn đích bên người.
"Nga." Sở khinh manh nhìn chằm chằm cặp kia hữu ti lóe ra đích chim trả sắc lục đồng, nhàn nhạt đích ứng với liễu thanh.
Cuồng huyễn dạ một chú ý tới người nào đó na đạm mạc đích biểu tình, hắn hiện đau đầu chính là đáp ứng rồi tiểu ngu ngốc nói vậy thì ý nghĩa bất năng tái cử hành tuyển phi chuyện này liễu, như vậy cái kia chết tiệt người già nằm vùng chuyện tình không phải hiện tại xử lý không được...
Cai thế nào nói cho hắn ni? Phải như thế nào lai giải thích ni.
"Tiểu ngu ngốc, về tuyển phi chuyện này bây giờ còn bất năng đình chỉ..." Cương nói ra khẩu dừng một chút tựu ngậm miệng liễu, không biết kế tiếp nên nói như thế nào.
"Nga, nhân gia không thể nói là." Sở khinh manh thản nhiên tự đắc đích ăn nhuyễn tháp bàng đích tiểu kỷ tốt nhất bày đặt đích cây nho, thần tình rất là mạn bất kinh tâm.
"Ngạch... Ha hả, thật đúng là thông cảm ta a, chuyện này điều không phải một câu nói hai câu nói có thể nói quải niệm, chuyện này sau khi kết thúc ta tin tưởng chính ngươi tựu sẽ biết nguyên nhân liễu." Cuồng huyễn dạ nhìn sở khinh manh bí hiểm đích biểu tình cho rằng hắn đoán được chính có cái gì kế hoạch, sẽ không có nói rõ, nhàn nhạt đích nhất hai câu nói đái quá khứ.
"Nga." Sở khinh manh đâu cấp cuồng huyễn dạ nhất trương thiên hạ thái bình đích khuôn mặt tươi cười tựu kế tục hòa cây nho chiến đấu hăng hái đi.
☆☆☆☆☆
Xà giới đích vương muốn chọn phi, na đối xà giới đích con dân mà nói, thị nhất kiện đại sự.
Trên phố, nơi đều bắt đầu đối vương đích tuyển phi bắt đầu tiến hành trứ thảo luận, thảo luận đích nội dung vô ngoại hồ là ảo dạ vương thượng đến tột cùng hội thú thùy? Xà giới các tộc đều bắt đầu lục tục tương chính trong tộc khuôn mặt đẹp đích công chủ vãng trong vương cung tống.
Trong lúc nhất thời, liên Man Hoang Giới, yêu giới, quỷ giới đều cấp kinh động liễu, Tứ Giới mặc dù có sâu xa cũng có địa bàn đích phân tranh, thế nhưng đối với xà giới đích vương tuyển phi cái này đại sự hay là muốn báo dĩ quê nhà hữu hảo đích chúc mừng đích.
Vì thế, cái khác tam giới đều phái ra sứ giả đến đây đến thăm.
Kiệt nặc vốn có tưởng tự mình đái lĩnh sử đoàn đến đây chúc mừng, thế nhưng nghĩ đến chủ nhân không ở, Ma giới tạm thời rắn mất đầu, cũng đã đem cái kia tự mình đi đích dục vọng cấp đè ép xuống phía dưới.
Ở chỗ này thì có cần phải nói một chút, vì sao cái khác tam giới đích thủ lĩnh đều đã biết thải hồng người ấy hiện tại tại xà giới, vì sao cuồng huyễn dạ hình như căn bản là không biết ni!
Đó là bởi vì thải hồng người ấy rơi xuống xà giới hậu, cái khác tam giới đích chủ nhân bên người đích thải hồng chi ngọc đều có phản ứng liễu, sở dĩ bọn họ cũng đều biết liễu thải hồng người ấy đích đại khái vị trí, thế nhưng xà giới đích na một khối thải hồng chi ngọc đã sớm di rơi xuống, căn bản không ở cuồng huyễn dạ bên người, sở dĩ tạo thành liễu xà giới bên này còn không có nhân biết thải hồng người ấy đích hạ lạc, hơn nữa, mọi người cho tới nay đều cho rằng na chỉ là một người thuật lại, căn bản không có khả năng là chân thật đích.
Thế nhưng thải hồng chi ngọc đích phản ứng chỉ là đại khái phản ứng ra thải hồng người ấy tại xà giới, cụ thể đích phương hướng căn bản không có chỉ thị, đồng thời, tại phi lưu dung, ảnh, Cessy đều tiến nhập xà giới hậu, thải hồng chi ngọc tựu mất đi tác dụng liễu, không ở nêu lên phương hướng.
Lúc này đích sở khinh manh chính năn nỉ trứ Sanda bồi hắn ra cung ngoạn ngoạn ni, thật là hảo nghĩ ra cung a...
"Vương đồng ý liễu không có?" Sanda thị vệ trưởng đầu tiên vấn nói vương đích ý kiến.
"Ân ân, hắn thuyết chỉ cần ngươi theo ta đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ không thành vấn đề." Người nào đó không chút nào che giấu chính thật là tốt tâm tình.
"Vậy được rồi..." Sanda sau khi gật đầu, sau đó cũng chỉ kiến người nào đó phi khoái đích lôi kéo Sanda thị vệ trưởng thẳng đến ngoài cung du đi chơi.
Giá sương cuồng huyễn dạ đang ở làm cho này kiện tuyển phi chuyện tình mang đích sứt đầu mẻ trán.
Bên kia sở khinh manh ngạnh lôi kéo Sanda thị vệ trưởng ra cung đi, Sanda vốn có muốn đi vương bên kia xác nhận một chút, thế nhưng nghĩ đến vương hiện tại khẳng định mang đích túi bụi, cũng sẽ không khứ quấy rối hắn.
Vốn có thị vệ trưởng đích công tác là phi thường bận rộn đích, thế nhưng Sanda phi thường hiểu được lợi dụng nhân lực tài nguyên a, xảo diệu đích phân phối liễu lam xà cung hòa các vị công chúa ở tạm đích phong Nguyệt cung, còn có cái khác cung đích thị vệ nhân số lúc, cũng tựu an tâm đích cùng sở khinh manh ra cung đi.
Thủ vệ đích nhân kiến thị Sanda dẫn nhân ra cung cũng tựu không nói gì thêm để lại được rồi.
Sở khinh manh hưng phấn đích thu trứ ngoài cung chuyện vật cảm thấy ngạc nhiên cực kỳ, dù sao đi tới cái này xưng là "Xà giới" đích địa phương lâu như vậy liễu, hoàn chưa bao giờ một lần nhìn vương cung bên ngoài đích thế giới ni, cả ngày đứng ở cái kia hòa lồng sắt như nhau đích địa phương, đều nhanh buồn chết người liễu.
Rộng đích đại đường cái thượng lui tới đích xa hoa mã xa cập đủ loại kiểu dáng đích nhuyễn kiệu như nước chảy.
Dáng vẻ cùng loại vu chúng ta cổ đại đích phòng ở thế nhưng hựu bỉ chi ưu nhã xa hoa các loại nơi ở cập khách điếm phân bố tại vương cung đích chu vi, phồn hoa đích trên đường cái người ở phụ thịnh. Đủ loại kiểu dáng đích kiến trúc san sát nối tiếp nhau, diêm nha chằng chịt; yên liễu nếu lạc, phong liêm thúy mạc.
Oa... Thật nhiều thật nhiều hảo đồ chơi a...
Sở khinh manh vẻ mặt hăng hái bừng bừng đích dáng dấp tả nhìn hữu nhìn, cảm giác tất cả đều mới mẻ cực kỳ.
Ngươi nói, hắn năng cảm thấy bất mới mẻ mạ? Đệ nhất, hắn trước đây trụ đích địa phương thị hiện đại, thị cement rừng rậm, đệ nhị, cổ đại đích phòng ở chỉ ở trên TV gặp qua, mặc dù đang tiểu diệp phách hí đích địa phương gặp qua, thế nhưng na chỉ là bố cảnh, giả tạo đích, mà hiện tại hiện ra tại ngươi trước mắt chính là so với kia ta cổ đại kiến trúc canh ngưu bức đích xà giới đích kiến trúc, giá cũng quá làm cho hưng phấn liễu ba! Xem ra lần này xuyên qua mặc giá trị a... , một đến không, sau đó trở lại đích thời gian còn có thể cấp tiểu diệp hảo hảo đích huyền diệu một chút ni, nghĩ tới đây, sở khinh manh tựu cười đích tượng một cương trung giải thưởng lớn đích con mèo nhỏ như nhau nhạc vù vù.
"Sanda thị vệ trưởng, đi nhanh điểm lạp! ~~~" sở khinh manh không có nghe đáo Sanda đích thanh âm, còn tưởng rằng hắn cân đã đánh mất, nhanh lên tựu triêu phía hảm khứ.
Lần này đầu khả thiếu chút nữa một hách vừa nhảy, Sanda vững vàng đích đứng ở hắn hai bên trái phải, hòa hắn cự ly đại khái hữu 20 ly mễ... Bởi sở khinh manh đích quay đầu lại thái mãnh, tạo thành liễu thiếu chút nữa tựu đánh vào liễu Sanda đích trên người, hắn vẻ mặt kinh ngạc đích thần tình vấn: "Thị vệ trưởng đại nhân, ngươi ly nhân gia như thế cận để làm chi?" Hách hắn nhất cú sốc.
"Ta là phạ cân đã đánh mất, đợi lát nữa tìm không được ngươi làm sao bây giờ?" Sanda ôn nhu đích cười cười hồi đáp, chính yếu chính là hắn phạ cái khác cái gì xa lạ đích gây rối đích nhân tương sở khinh manh trong nháy mắt cấp mang đi, nếu như nói vậy, trở lại khả thế nào hòa vương ăn nói a.
Sở khinh manh trở về Sanda một người xán lạn đến cực điểm đích dáng tươi cười tựu cười hì hì đích vãng các tiểu quầy hàng tiền đi đến.
Này ăn vặt thoạt nhìn hảo hảo cật đích hình dạng ai.
Sở khinh manh số chết đích nhìn chằm chằm này đặc sắc đích ăn vặt môn na bất động cước liễu, vẫn không nhúc nhích đích đứng ở tại chỗ.
Hoàn toàn chích chú ý này ăn vặt đích sở khinh manh căn bản không có chú ý tới này ăn vặt than đích điếm chủ môn đích biểu tình, na khiếu một người 囧, đều có thể nuốt một viên lỗ đản liễu, tất cả đều há to miệng ba mục bất chuyển trành đích nhìn cách đó không xa đứng đích cái kia điên đảo chúng sinh đích yêu nghiệt bàn đích nam tử, na nhìn quanh lưu chuyển gian tựa hồ hoàn nhộn nhạo trứ mê người đích lưu quang.
Điếm chủ môn toàn bộ choáng váng.
Mại bánh bột ngô đích bả hồng thục đích nóng hầm hập đích bánh bột ngô coi như than đá ném vào liễu chậu than lý, mà bả một loạt bài hắc thán coi như bánh bột ngô xảy ra liễu án kỷ thượng, mại bánh bao đích liên hãm chưa từng bao tựu trực tiếp bả bánh bao bỏ vào trong nồi chưng liễu, mại trứng luộc trong nước trà đích bả sinh đản coi như thục đản mại, mại thịt đích thiếu chút nữa bả chính đích thủ coi như trư đề khảm rớt... Trên đường đích người đi đường cũng đều đều ghé mắt sau đó đều mục trừng khẩu ngốc đích đụng vào nhau.
Sanda trong nháy mắt cảm giác được không xong liễu, cái này tử phiền phức lớn, giá cũng quá chọc người chú mục liễu... Trời ạ...
Kỳ thực không phải nói xà giới thị chuyên sản tuấn nam mỹ nữ đích địa phương, mà là trong vương cung xác thực thị tụ tập liễu rất lớn nhất bộ phân đích tuấn nam mỹ nữ, mà vừa mới sở khinh manh cũng một ra quá cung, sở dĩ không biết kỳ thực dân gian ba, tựu hòa chúng ta cổ đại đích trên phố không sai biệt lắm, đại gia đích tướng mạo ba, cũng đều thuộc về bình thường lưu đại chúng kiểm các loại.
Sanda nhìn bốn phía na làm cho cả người sợ hãi đích đường nhìn, không khỏi nghĩ chính sớm đích lôi kéo phía trước đích tên rời khỏi thị tốt nhất.
Sở khinh manh tâm tình hảo hảo đích nhìn này làm cho ngón trỏ đại động đích ăn vặt, đang muốn cất bước đi qua khứ, đột nhiên nghĩ đến mãi đông tây đều là đòi tiền đích, mà chính... Không có tiền... Vựng!
Hắn dáng tươi cười khả cúc đích quay đầu lại: "Thị vệ trưởng, ngươi đái tiễn liễu không có?" Ngụ ý chính là muốn hoa người khác đích tiễn.
Sanda ngẩn người, sau đó gật đầu, giá đi ra thế nào khả năng không mang theo tiễn? Thế nhưng khán tiểu gia hỏa này đích ánh mắt... Số chết đích nhìn chằm chằm này ăn vặt, lẽ nào hắn muốn ăn cái kia... Ách... Sanda thử tính đích vấn: "Ngươi sẽ không là muốn cật trên đường cái đích ăn vặt ba! ..."
Sở khinh manh đâu cấp Sanda một người "Ngươi thật thông minh" đích nhãn thần, sau đó tựu triêu một người quầy hàng đi đến.
Sanda đại hãn, vội vàng kéo lại đi trước đích sở khinh manh, ghé vào hắn đích bên tai nói: "Không thể đích, vương nếu như đã biết, sẽ giết ta đích."
"Giết ngươi? Vì sao..." Xinh đẹp tuyệt trần đích mi hơi túc khởi biểu thị không giải thích được.
"Vương sẽ không cho ngươi cật này ăn vặt đích, muốn ăn cơm nói chúng ta cùng đi..." Ở đây lớn nhất đích tửu lâu...
Bất quá nói còn không có nói xong, sở khinh manh tựu không nhanh không chậm đích cắt đứt liễu, "Thị vệ trưởng a, ta biết ngươi tưởng mang ta đi chỗ? Bất quá nhân gia đã nghĩ cật ở đây đích..." Thực sự là phiền phức, trước đây hòa tiểu diệp đi ra ngoài có lúc buổi tối khứ cật chợ đêm, tiểu diệp đều là thật cao hứng thật cao hứng đích, cũng không có biểu thị xuất nhâm hà đích không hờn giận, thế nào đến nơi đây liễu, muốn ăn một ăn vặt đều khó như vậy ni, ai.
Quyết định không đi để ý phía sau đích Sanda, sở khinh manh cao hứng bừng bừng đích triêu mại hoa quế cao đích đại thẩm chạy đi đâu khứ.
Đại thẩm thấy cái kia đẹp phi phàm đích nam nhân đi tới chính đích điếm than tiền, cười tủm tỉm đích vấn chính cái kia đa tiễn, lúc đó tựu mông liễu, mơ mơ màng màng đích nói: "Tam văn tiễn một người..."
Sau đó chỉ thấy cái kia đẹp đích nam nhân vẻ mặt vô tội đích nhìn đã ngốc điệu đích đại thẩm chớp thiên chân vô tà đích con ngươi đen hơi không có ý tứ đích thuyết: "Thế nhưng... Nhân gia một đái tiễn..."
"Không có việc gì không có việc gì, ta mời cật..." Đại thẩm sửng sốt một chút, nhanh lên đưa cho na đẹp đích thiên hạ nhất đại đĩa đích hoa quế cao.
"Cảm ơn a di..." Sở khinh manh cảm thấy mỹ mãn đích bưng na chích màu ngân bạch đích bàn tử sau đó cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào đích nói liễu một tiếng cảm tạ hựu phi thường hữu lễ phép đích tại đại thẩm đích trên mặt "Bẹp" hôn một cái.
Sau đó cúi đầu nhìn chính bàn tử lý đích hoa quế cao hậu hạnh phúc tiêu sái liễu.
Nhưng lại
Vị kia đại thẩm ngây ngốc đích ngốc đứng chẳng tác hà phản ứng.
Chu vi bất minh chân tướng đích quần chúng cập các quầy hàng đích điếm chủ môn mặc kệ nam nữ già trẻ đều bị cái kia biểu thị cảm tạ đích "Vẫn" cấp kích thích tới rồi.
Lẽ nào miễn phí thỉnh cái này đẹp mảnh khảnh nam tử ăn cái gì, hắn sẽ tống một cảm tạ vẫn mạ? Mọi người đốn giác vui tươi, trong nháy mắt đều quyết định đợi lát nữa nếu như cái này cả người tràn ngập liễu ma lực giống nhau hấp dẫn nhân đích đẹp nam tử nếu tới chính đích quầy hàng ăn cái gì, nhất định miễn phí đưa cho hắn.
Chỉ có chúng ta thương cảm tích Sanda thị vệ trưởng, đầu đầy hắc tuyến liễu.
Tại sở khinh manh biểu thị cảm tạ đích hôn môi liễu hoa quế cao đại thẩm na thoáng thô ráp đích gương mặt lúc, Sanda triệt để đích thạch hóa điểu...
Xong đời liễu, chính sẽ bị vương xử tử ba! ...
Sở khinh manh hạnh phúc đích ôm bàn tử nhếch môi cật lên, na biểu tình yếu đa thỏa mãn có bao nhiêu thỏa mãn, chút nào không có chú ý tới chu vi nhân đích đường nhìn tự đắc kỳ vui sướng.
Giá bất... Một đi hai bước, tựu hựu thấy được người sạp thượng hữu mại quán thang bao đích, cúi đầu khán bàn tử, hoa quế cao khoái ăn xong rồi...
Hắn cười đến tượng chích thâu tinh đích miêu như nhau tiểu chạy tới vấn lão bản, "Lão bản, cái này yếu bán thế nào a... ?"
"Giá, cái này ngũ văn tiễn hai người..." Trung niên lão bản đích trên mặt cười mở một đóa hoa.
Sanda vẻ mặt kinh khủng đích thần sắc rất sợ cái này lão bản vừa miễn phí đưa cho sở khinh manh, hách đích thần sắc quỷ dị đích triêu người nào đó hô lớn: "Để cho —— "
Sở khinh manh nghe được thị vệ trưởng quen thuộc đích thanh âm, liền liên ngoái đầu nhìn lại vừa nhìn, thuận tiện đưa cho liễu Sanda một người mị hoặc đến cực điểm đích mỉm cười, chính vị, ngoái đầu nhìn lại nhất tiếu bách mị sinh, chỉ nghe đáo "A! Nha!" Đích tiếng kêu, chỉ chốc lát liền mê đảo liễu nhất tảng lớn.
Sanda thấy sở khinh manh quay đầu lại, nhưng lại lộ ra như vậy yêu mị đích dáng tươi cười, thế nhưng vừa nghĩ đáo chỉ là một người dáng tươi cười liền tại chu vi sản sinh liễu lớn như vậy đích phản ứng, hắn không dám tại đi xuống tưởng, một người bước xa nhanh lên vọt tới liễu sở khinh manh đích bên người.
Bất quá sở khinh manh lần này một nói cái gì, chỉ là cười tủm tỉm đích tương Sanda lạp ly liễu thang bao lão bản đích sạp tiền.
Không mua liễu thị ba! Thật tốt quá, Sanda hơi thở dài một hơi.
"Nhân gia muốn ăn cái kia, thế nhưng không có tiền, ngươi đi." Khuôn mặt nhỏ nhắn thương cảm hề hề đích mong chờ đích nhìn Sanda năn nỉ trứ, vẻ mặt tiểu hài tử thảo không được đường cật đích thương cảm tương.
Sanda vựng, không phải mới vừa phiến tới rồi hoa quế cao liễu, lần này thế nào đòi tiền? Không phải nói hắn không muốn cấp, hơn nữa vương nếu như biết người của hắn dĩ nhiên tại ven đường cật loại này gần như vu đồ bỏ đi đích thực vật, khẳng định hội trong nháy mắt lửa giận tận trời đích.