Đề lạc khẩn trương đích cân ở bên cạnh.
Sở khinh manh biên bào còn phải cố trứ bất bả trong lòng đích những ... này phiên gia cấp áp thành sốt cà chua! Ách, nếu như áp thành sốt cà chua nói trở lại tựu trực tiếp tố đường thố ngư quên đi, sở khinh manh nghĩ như vậy nói.
Nhưng ở phía sau, phía trước cái kia cổ thụ đột nhiên ngừng lại, thế nhưng phía đuổi theo đích nhân nhưng không có sát trụ xa.
Sở khinh manh một cổ tử đụng phải đi tới, sau đó ba đích chàng hôn mê đảo ở bên cạnh.
Đề lạc đuổi theo tựu thấy như thế nhất phó cảnh tượng, hắn cha một người rất thê thảm đích ngã vào vũng máu lý.
Đầy đất đích "Tiên huyết" rất là nhìn thấy mà giật mình.
Sở khinh manh quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, trước ngực đích máu tòng ngực vẫn chảy tới liễu đại thối nơi nào, trên mặt đất như vậy một bãi huyết nhượng đề lạc lúc đó tựu đỏ viền mắt.
============================================================
"Cha, ngươi làm sao vậy? Ngươi cũng tử a..." Đề lạc viền mắt hồng hồng đích ghé vào sở khinh manh đích hai bên trái phải hô hoán trứ.
Chỉ là người nào đó hiện tại ngất đi, áp căn sẽ không nghe thế sao nhu tình đích hô hoán.
"Cha! !"
"Cha..."
"Cha. . ."
"Cha, cha, ngươi dám cho ta tử nói sẽ chờ trứ."
Đề lạc quay đầu nhìn cái kia hách đích vẫn không nhúc nhích đích thụ tinh, âm âm đích cười nói: "Bào a, thế nào bất chạy?"
"Ta, ta, ta... Ta không phải cố ý đích." Hội bào đích thụ dĩ nhiên mở miệng nói liễu.
Đề lạc tròng mắt thiếu chút nữa đều trừng đi ra liễu, hắn 囧囧 đích nhìn xin lỗi đích thụ tinh: "Hội, có thể nói?" Hay nói giỡn ba, vừa đích địa ngục tam đầu khuyển và vân vân đều sẽ không nói, hiện tại toát ra một người thụ, một trường chủy gì đó có thể nói, giá cũng quá thần kỳ liễu ba, giá đến tột cùng thị một người thế nào đích thế giới a! !
"Ta đương nhiên có thể nói liễu, thế nào, ngươi khinh thường ta?" Thụ tinh thuyết đích lý do đương nhiên, phảng phất hắn có thể nói đó là thiên kinh địa nghĩa đích như nhau.
Đề lạc rống to hơn: "Ngu ngốc, ngươi hắn nha đích một người thụ vì sao có thể nói, ngươi đã có thể nói, như vậy tựu nói cho ta biết, vì sao ngươi một người thụ có thể nói, còn có, ở đây đến tột cùng thị thế nào đích một chỗ? Ngươi rốt cuộc là ai? Là tới giám thị chúng ta đích mạ? Ở đây đích lão đại là người nào? Bạch quỷ hòa ở đây cái gì quan hệ? ..." Một hơi thở một suyễn đích nói xong, đề lạc đều có điểm bội phục chính.
"..." Thụ tinh không nói gì.
"Ngươi để làm chi không mở miệng? Nga, được rồi, ngươi tiên cho ta giải thích một chút, ngươi để làm chi yếu nhân cơ hội đối cha ta đa hạ sát thủ! Ngươi là hà kí tâm?" Đề lạc phẫn nộ nói.
Thụ tinh ủy khuất nói: "Hắn, hắn điều không phải ta giết, ta chỉ thị không cẩn thận bị hắn đụng phải một chút, hắn thế nào sẽ chết ni?"
"Na huyết thế nào giải thích? Ngươi nhưng thật ra thuyết a ngươi!" Đề lạc nghiến răng nghiến lợi.
"Huyết... Ngươi nói cái gì ni, na huyết... Khả... Na huyết ta thật không biết chuyện gì xảy ra? Ô..." Thụ tinh càng thêm đích ủy khuất liễu, thật là có để ý nói không rõ liễu, "Ta giết người, ta giết người mạ?" Thụ tinh rất há hốc mồm, hắn lẽ nào thực sự giết người, sống lâu như vậy chưa từng tạo quá nghiệt... Ô ô... Vì sao ngày hôm nay tựu không cẩn thận đích tựu giết người ni, thực sự là không cẩn thận đích a.
Sở khinh manh lúc này đầu óc tựa hồ hơi đích thanh tỉnh liễu, hắn nhu nhu cái trán sau đó tòng trên mặt đất đứng lên.
Đề lạc thấy nhà mình đa không chết, tâm tình nhất thời thư giãn liễu không ít, hắn mang chạy tới nâng dậy sở khinh manh nói: "Cha, ngươi rốt cục tỉnh a? Khoái nhanh lên tiên cầm máu."
"Cầm máu? Đâu hữu huyết?" Sở khinh manh mọi nơi nhìn, không có a.
Đề lạc chỉ vào sở khinh manh đích ngực, hồng sắc đích nhất tảng lớn.
"Nga, cái này a, thị phiên gia nước..."
"..." Đề lạc thạch hóa, không xong, thực sự là mất mặt, thế nào đích tựu bả phiên gia nước trở thành liễu huyết liễu... Tái suy cũng không có hiện tại suy ba!
"Ai, ta thương cảm đích phiên gia a, ta còn không đáo ni, thế nào đích đã bị thực sự áp thành sốt cà chua liễu, mẹ nó, thật khó chịu a..." Sở khinh manh tự cố mục đích bản thân tại hối hận kiêm toái toái niệm.
Căn bản là không có chú ý tới hai bên trái phải đích thất thần đích nhân.
"Các ngươi nếu như không có việc gì nói ta đã đi liễu." Thụ tinh nhược nhược đích nhỏ giọng nói.
Nguyên lai người kia trên người chính là phiên gia nước a, thực sự là bạch sốt ruột một hồi, bất quá hắn hiện tại thị khả dĩ đi ba.
"Ôi chao, có thể nói?" Sở khinh manh kinh khủng nói.
Đề Lola trứ sở khinh manh nói vừa nhìn thấy đích.
Sở khinh manh âm hiểm cười trứ đến gần, ôm đồm trụ một người chạc cây nói: "Thụ tinh a, thực sự là ly kỳ a, bất quá hiện tại ta có chuyện muốn hỏi ngươi, nơi này là chỗ nào lý, ở đây đích phía sau màn người chủ sử là ai? Ngươi vì sao có thể nói? Ngươi nhận thức bạch quỷ mạ? Là tối trọng yếu là ai dạy hội ngươi nói chuyện đích..." Sở khinh manh 噼 lý cách cách đích hỏi.
Thụ tinh tiên sinh cân vị chết thính lôi dường như đầu óc vựng hồ hồ đích thính sở khinh manh nói xong, lúc đó người thứ nhất tìm cách thị, giá phụ tử thật là kỳ quái, phản ứng đều như nhau, người thứ nhất vấn đích hay như thế nhất đống lớn.
"Ta, ta yếu về trước đáp người nào?" Thụ tinh chần chờ đích nói rằng.
Sở khinh manh ách liễu một chút sau đó nói: "Án trình tự trả lời! !" Một thân cây có thể nói, vậy thì muốn nhìn tha biết nhiều ít liễu, ở đây hoàn thật là kỳ quái.
"Được rồi, nơi này là chỗ nào lý ta cũng không biết, ta chỉ biết là nơi này là Xích Quỷ vương đích địa bàn, hắn sẽ ngụ ở cách đó không xa đích Xích Quỷ điện, ách... Hắn cũng là ở đây lớn nhất đích BOSS, sở dĩ hắn hẳn là thị lão đại ba, chúng ta đều là nghe hắn nói đích, ta vì sao có thể nói, ta cũng không biết, ta tòng sau khi sinh ta vẫn đã cho ta thị một người, sau đó sẽ không thính đích thuyết a thuyết, đợi được sau lại ta phát hiện ta là một thân cây đích thời gian ta đã có thể nói liễu, tuy rằng ta sau lại mới hiểu được nguyên lai thụ thị không thể nói chuyện đích, sở dĩ ta rất nhỏ tâm đích ẩn dấu bí mật này đích, thế nhưng bị các ngươi phát hiện liễu cũng không có cách nào liễu." Thụ tinh thuyết đích rất là thẳng thắn, "Bạch quỷ, ta bất biết là ai? Không nhận ra đích."
"Biểu hiện nhưng thật ra không sai, một thân cây có thể nói thực sự là thần kỳ a. Chân không ai giáo ngươi mạ?" Tối hậu đề lạc nhịn không được lại hỏi liễu nhất cú, nếu như học liễu chiêu này, sau đó còn không đắc cấp nhà mình sân loại đích thụ và vân vân đều giáo hội cái này kỹ năng, như vậy tựu vô địch liễu a!
"Không có." Thụ tinh lắc đầu, chạc cây rất điên cuồng đích đong đưa.
Sở khinh manh hứng thú dạt dào đích nói: "Lão đầu, ngươi sống thật lâu liễu ba?" Bỗng nhiên toát ra nhất cú không liên quan nhau đích câu hỏi.
Thụ tinh nhưng thật ra thành thực cực kỳ, "Ta là sống đã lâu, bất quá ta quên ta nhiều ít tuế liễu."
Sở khinh manh thầm nghĩ, xem ra cái này không gian tồn tại đích thời gian cái này lão thụ tinh mà bắt đầu ở chỗ này sinh tồn liễu, nói cách khác thời gian đã thị tương đương đích cửu viễn liễu, quỷ khóc thần điện, Xích Quỷ điện, sở khinh manh tổng nghĩ đâu là lạ đích.
Tròng mắt vừa chuyển, sở khinh manh thay đổi một loại vấn cú, "Lão nhân, ngươi biết quỷ giới mạ?" Thử tính đích hỏi.
Na thụ tinh nói: "Lão hủ sinh sống lâu như vậy, đương nhiên biết quỷ giới, chúng ta ở đây không gian tựu tồn tại vu quỷ giới bên trong."
Đề lạc nói: "Như vậy các ngươi Xích Quỷ Vương cùng quỷ giới đích lão đại nhận thức mạ?" Nếu như nhận thức nói như vậy hiện tại có thể xác định bạch quỷ thị kẻ phản bội, khả dĩ đợi lát nữa tựu xử lý rớt, hắn rốt cục biết hắn cái kia thông minh đích cha vì sao hội hoán một phương thức hỏi cái này thụ tinh liễu.
Sở khinh manh mỉm cười gật đầu, rất thoả mãn đề lạc đích câu hỏi.
Thụ tinh nói: "Chúng ta Xích Quỷ vương cũng không hòa quỷ giới lui tới đích, đương nhiên cũng là không có khả năng nhận thức quỷ giới đích nhân đích, quỷ giới bộ dáng gì nữa a, ta một đi qua, cũng không biết ni, các ngươi không biết a, nếu như cái này không gian người nói đều là chúng ta nói trước, sau đó báo cáo cấp Xích Quỷ vương đích." Thụ tinh đã lâu không có gặp phải người sống, sở dĩ thấy sở khinh manh hòa đề lạc lúc không khỏi có điểm hưng phấn, luôn len lén đích theo bọn họ, đồng thời tại biết sở khinh manh hòa đề lạc không có ác ý lúc, na thái độ thị càng thêm đích ân cần liễu.
Người đang tịch mịch liễu rất nhiều niên lúc, tâm tựu bị vây liễu cơ khát đích trạng thái, lúc này xuất hiện liễu một người bắt đầu hòa ngươi thân thiết đích bắt chuyện, thì là cái này nhân là người xấu, ngươi cũng sẽ cam tâm tình nguyện đích rơi vào cái kia võng trung, đơn giản là người kia khả dĩ gây cho ngươi chỉ chốc lát người sống đích thoải mái.
Sở khinh manh di liễu một chút, sau đó sờ sờ na khỏa thụ tinh đích thụ thân nói: "Cảm ơn ngươi nga." Biểu tình rất thành khẩn.
Thụ tinh sửng sốt ngược lại có điểm nhăn nhó đứng lên không biết nói cái gì liễu, "Một, không có việc gì, cũng không có gì đích."
"Chúng ta phải đi liễu, cúi chào nga." Sở khinh manh dáng tươi cười khả cúc hòa thụ cặn kẽ liễu tái kiến.
Đãi hai người đi xa hậu ——
Đề lạc nói: "Cha, ngươi nghĩ cái này thụ tinh thuyết nói có thể tin mạ?"
Sở khinh manh phản vấn: "Ngươi nghĩ ni?"
"Không biết."
"Phân nửa phân nửa lạp, bất quá ta là tin tưởng tha đích."
"?" Đề lạc biểu tình rất là hiếu kỳ, thế nhưng nhưng không có vấn vì sao.
Sở khinh manh cười tủm tỉm đích nhìn na tọa xích hồng sắc đích cung điện, ngực tại buồn bực, Xích Quỷ vương, ... Người này đến tột cùng thị thế nào lai khống chế thuộc hạ đích, vì sao như vậy kiêu ngạo ma liệt đích thanh âm phía sau sẽ có nhiều như vậy ngu ngốc thuần khiết đích bộ hạ ni? Đầu tiên là cái kia địa ngục tam đầu khuyển, không nói đến bổn đích muốn chết, hoàn dị thường đích tình tự hóa, trở lại hay na cái gì cương thi, hiển nhiên cương thi môn đều là sẽ không động đích, chỉ là đã bị liễu khống chế mà thôi, sau đó hay cái này thụ tinh, Tiểu Bạch đích trình độ thực sự là so với kia đầu khuyển chỉ có hơn chứ không kém, ân, rất thuần khiết cũng tốt a, nghĩ tới chính chiếm được tình báo, sở khinh manh tựu vi cười rộ lên.
Sau đó hắn bỗng nhiên nghĩ tới nguyên nhân.
Cư thụ tinh theo như lời, ở đây tồn tại đích thời gian cú lâu, thế nhưng nhưng không có gì người tới ở đây, vì sao những ... này bộ hạ toàn bộ biến đích như thế ngu si "Sự hòa thuận ", xem ra là bởi vì vi đáng kể bất vận động, đáng kể không có khẩn trương đích tình hình chiến đấu, đáng kể không có gặp phải xâm lấn đích "Nhân ", sở dĩ toàn bộ kết giới lý bị vây một loại mặc kệ đích trạng thái liễu, như vậy tử cũng có thể giải thích vì sao những ... này lính tôm tướng cua toàn bộ đích đều ngơ ngác đích liễu.
"Hay là chúng ta lần này nhặt được một người đại tiện nghi." Sở khinh manh cười đích rất thần bí đích đối đề lạc nói.
Đề lạc một điểu hắn.
Sở khinh manh đi phía trước đi đích thời gian trong đầu đích na hai người hồi lâu không có hoạt động đích nhân bắt đầu khe khẽ nói nhỏ liễu.
Hắc vụ lý đích người đâu thân liễu một người lại thắt lưng nói: "Sát vách đích, ngươi tỉnh một?"
"Ân, nghe thấy được chiến đấu đích vị đạo liễu." Số 2 sở khinh manh cười đích rất tà mị.
Hắc vụ lý đích nhân đạo: "Ở đây rất kỳ quái."
"Thế nào một kỳ quái pháp?"
"Ở đây điều không phải quỷ khóc thần điện, nhưng có phải thế không quang minh cách đích phạm trù, xác thực đích thuyết ở đây đích khí tức gây cho ta một loại mô phỏng theo Hắc Ám đích cảm giác, thế nhưng hựu không được vị."
"... Không hiểu nhiều."
"Hay tựu là chúng ta đi tới đích địa phương theo đạo lý mà nói hẳn là là quỷ khóc thần điện, thế nhưng nhưng không có khứ, sau đó hiện tại bị vây đích địa bàn tại quỷ giới lý, tòng Tiểu Bạch si đích nói chuyện gian khả dĩ biết, ở đây hẳn là hay quỷ giới tinh hồn mảnh nhỏ đích trí phóng địa điểm, thế nhưng ngay từ đầu thuyết chính là quỷ khóc thần điện, nhưng Xích Quỷ điện tồn tại đích thời gian cũng cửu đích nguy, đó chính là thuyết từ ngay từ đầu, quang minh thải hồng cách cũng không tin nhâm quỷ khóc, sở dĩ giao cho liễu Xích Quỷ, quỷ khóc chỉ là một người ngụy trang, thế nhưng hay Tiểu Bạch si thuyết đích, ở đây đích nhân lâu dài đáng kể bất chiến đấu, cũng đánh mất liễu chiến đấu đích lực lượng liễu, hiện tại tựu khán cái kia Xích Quỷ Vương Cường không mạnh, cùng với hắn đích đội thân vệ."
"Đình đình đình, ngươi vừa nói cái gì mô phỏng theo Hắc Ám lực lượng, chính thuyết cái này ba, cái khác đích đều cái gì loạn thất bát tao đích a." Sương trắng lý đích nhân tức giận đích nói.
Hắc vụ bên này đích nhân đạo: "... Tự Hoa Phi Hoa, tự mộng phi mộng, ngươi đổng ba?" Suy nghĩ nửa ngày, dùng như thế một người từ.
"Đã hiểu." Số 2 sở khinh manh nói.
Hắc vụ người trong một trận ác hàn, cái này nhân hay đầu óc có bệnh ba, nhân gia giải thích đích như vậy rõ ràng hắn không rõ, thế nhưng nói một người hình tượng đích từ hắn nhưng thoáng cái đã hiểu, quả thực hay biến thái.
"Vậy ngươi có cái gì tìm cách?" Thương tà vấn.
"Chúng ta bên này tất thắng." Số 2 sở khinh manh một có chút do dự đích nói.
Hắc vụ lý đích thương tà không có lên tiếng, bắt đầu đầu đầy nghi hoặc đích tự hỏi đứng lên, hắn không rõ chính là quang minh cái kia tên vì sao yếu làm như vậy, không có diệt trừ quỷ khóc, nhưng cố ý đích cấp quỷ khóc để lại một hơi thở, sau đó bên này hựu dựa theo trứ hắn mình phán đoán đích biện pháp làm ra liễu một người Xích Quỷ vương, hắn là muốn cho Xích Quỷ vương đại thế quỷ khóc tại quỷ khóc sau khi biến mất trở thành tân một đời đích quỷ giới lối rẽ nắm trong tay người ( ở đây đích lối rẽ chỉ chính là sở hữu thải hồng người ấy phải kinh lịch đích thí luyện. ), thế nhưng người định không bằng trời định, không biết Xích Quỷ vương hồi lâu không có kinh lịch quá chiến đấu sở dĩ hiện ở bên cạnh đích toàn bộ không gian bắt đầu tiêu điều liễu, sẽ không biết nói Xích Quỷ vương bản thân có hay không quên chiến đấu đích bản năng, cái này, nghĩ đến thị không có khả năng đích, án quang minh đích tính tình, khẳng định tuyển chính là thuộc về dữ dằn người, người như thế giống nhau hung bạo cực kỳ, thị không có khả năng quên chiến đấu đích.
Thương tà làm buồn bực đích một điểm thị, hắn là như vậy làm sao quỷ giới tuyển đích nhân, huấn luyện thành một người lối rẽ nắm trong tay người giá không có thể như vậy một sớm một chiều chuyện tình, huống chân chính đích lối rẽ nắm trong tay người đều là nguyên bản người của chính mình, na mới là tối thuần khiết đích Hắc Ám cách đích lực lượng, ... này Tiểu Bạch miêu thị thế nào học tập Hắc Ám cách, muốn làm niên, Hắc Ám giáo đình bỉ Quang Minh giáo đình đích giáo đồ giảm rất nhiều, cũng cao thủ Như Vân, cũng bởi vì thực hành đích đều là tinh anh chính sách, một ngày tiến nhập Hắc Ám giáo đình, Giáo Đình nội đích cao cấp nhân viên sẽ cho ngươi trên người thi pháp, sau đó từ nay về sau, của ngươi trên người sẽ có chứa nào đó Hắc Ám thuộc tính, như vậy tử mới có thể tu tập sở hữu về Hắc Ám cách đích thuật pháp, nói cách khác thị không có khả năng đích.
Xích Quỷ vương căn bản không có xong Hắc Ám cách đích năng lực, chỉ là dựa theo quang minh tên kia đích chỉ thị tu luyện liễu nào đó tà ác đích năng lực liễu ba, đây là thương tà đích suy đoán.
"Hai người các ngươi trầm tư cái gì ni?" Sở khinh manh bỗng nhiên toát ra thanh, dọa hắc vụ hòa sương trắng vừa nhảy.
"Sao ngươi lại tới đây." Số 2 sở khinh manh hí mắt cười vấn, tâm tình tốt.
"Đến xem ngươi a, nhìn ngươi có hay không tưởng ta a..." Sở khinh manh cũng đùa giỡn nổi lên mồm mép.
Không ngờ số 2 sở khinh manh cũng thoải mái đích nói: "Tưởng a, ta thế nhưng nhớ ngươi tưởng đích muốn chết ni." Loại này không nên tiễn nói hắn không ngại nhiều lời vài câu ni.
"Lai, ôn nhu đích ôm một cái nhân gia, luy thảm liễu..." Sở khinh manh vui vẻ địa đánh về phía số 2 sở khinh manh na phiến sương trắng nơi nào.
Hắc vụ bên này đích thương tà nhìn bên kia, sở khinh manh chạy tới đích thời gian, na trận sương trắng linh hoạt mau tránh ra liễu một cái thông đạo, sau đó tựu thấy hai người tướng mạo như nhau đích tên bão cùng một chỗ, thương tà nhìn na mỹ lệ đích tên trên mặt tịnh thị đông sủng, không khỏi cảm thán, người này cũng quá sủng ái cái kia Tiểu Bạch ngây dại ba, tuy rằng Tiểu Bạch si kỳ thực chính rất thông minh đích.
===============================================
【~~~~(>_<)~~~~ thê thảm đích đặt, ai, thổ tào hạ 】
"Ngươi vội vàng luy cái gì liễu?" Số 2 sở khinh manh buồn cười đích sờ sờ người nào đó đích tiểu não túi qua.
Sở khinh manh lúc này mới rất là phiền muộn đích tòng người hắn đích trong lòng ngẩng đầu lên, sau đó hắn một người lưu loát đích ngồi xếp bằng ngồi ở liễu trên mặt đất.
Biểu tình có điểm phiền muộn.
"Ta đang suy nghĩ, giá tất cả, hay là vừa cảm giác tỉnh lại cái gì cũng không thấy, ta như trước chính tại ta đã từng sinh hoạt đích cái kia trong phòng ở, trong phòng hữu tiểu diệp, sau đó mỗi ngày như cũ ngu ngốc đích quá trứ ngày, sẽ không lo lắng cái này lo lắng cái kia..."
"Muốn chạy trốn tị mạ?" Số 2 sở khinh manh lại cười nói, thế nhưng trên mặt nhưng không có bất luận cái gì đích quái trách người nào đó đích ý tứ.
"Điều không phải trốn tránh, hay là đột nhiên cảm giác, tựu cảm giác sống hảo phiền phức, những ... này đều phiền phức, mỗi sự kiện đều phiền phức, một có một bất phiền phức đích, ta nhớ kỹ ta khi còn bé đích nguyện vọng thị sau khi lớn lên thú một người tướng mạo coi như không có trở ngại đích nữ nhân sinh một hài tử, hài tử hi vọng lớn lên khả dĩ tùy ta, bởi vì đẹp, hì hì, thế nhưng không nên quá ngu ngốc, yếu sạch sẽ, như vậy tử ta tài sẽ thích, thế nhưng sau lại ngoài ý muốn thu dưỡng liễu sở liên diệp, sinh hoạt còn đang ta đích dự liệu trong vòng, nhưng thật ra không sai, cuộc sống gia đình tạm ổn quá đích đĩnh tiểu tư, ta rất hoài niệm na đoạn vô ưu vô lự đích thời gian, ngu ngốc bình thản nhưng đẹp nhất, thế nhưng hiện tại —— ta cuối cùng đã cho ta đang nằm mơ, nghĩ, hay là nhắm mắt lại ngày mai tỉnh lại đích thời gian tựu thực sự tất cả hồi phục đáo trước đây liễu, không có gì ngũ đại giới, không có gì quang minh thải hồng cách, không có gì tinh chi hải dương, có điểm phiền a ——" sở khinh manh dày rồi lại lộ ra trong suốt đích tiếng nói chậm rãi đích tại đây một nhỏ hẹp đích trong óc ở chỗ sâu trong quanh quẩn trứ.
Khắc sâu rồi lại thấm nhân.
Hắc vụ lý đích cái kia nam nhân đối với giá phiên nói lý giải đích so với ai khác đều khắc sâu.
Hắn đã từng thành lập liễu Hắc Ám giáo đình thì tựu cảm giác sâu sắc quyền lực đích lụy nhân, hắn không muốn tại mỗi ngày đích gánh chịu trách nhiệm, nghĩ ngày một có ý tứ, thế nhưng theo thời thế đích càng lúc càng lớn, có một số việc đã điều không phải ngươi sở mặc kệ sẽ không làm, nhân sống sẽ gánh chịu trách nhiệm.
Năng lực càng lớn trách nhiệm lại càng lớn.
Sở khinh manh nằm trên mặt đất, người nào đó cũng thuận tiện đích ngồi ở liễu trên mặt đất, Vì vậy sở khinh manh tựu thuận tiện đích tựa đầu gối lên liễu người nào đó đích trên đùi, con mắt hơi đích nhắm, hắn kế tục nói: "Có lúc ngay tưởng a, ảo giác ba, ảo giác ba, những ... này đều là ảo giác, nhất định là ảo giác, thế nhưng mở mắt đích hiện thực cũng không lừa được nhân, vẫn như cũ ở chỗ này, mộng như trước không có tỉnh, ngày làm theo là như thế này, ngươi nói, chúng ta đây đều là đang làm cái gì ni? Kỳ thực đĩnh buồn chán đích, chìm đắm tại hòa bình trung đích mọi người căn bản không biết việc này, ta nhưng nên vì những ... này hòa bình phụ trách, không công bình a, thượng đế tựa hồ không công bình, vì sao điều không phải người khác, hết lần này tới lần khác là ta? Không thích bị người thao túng đích cảm giác, mặc kệ thị xuất phát từ cái gì nguyên nhân! Đại manh ( sở khinh manh đối số 2 đích cục cưng ), ta điều không phải nhất người tốt, thực sự, ta rất xấu a, ta có thì mệt mỏi nói ngươi đoán ta đang suy nghĩ cái gì, những ... này ngu nhược đích nhân dân vì sao không được đầy đủ bộ đi tìm chết ni, đã chết cũng tựu xong hết mọi chuyện liễu, đại gia toàn bộ tử điệu mới tốt liễu, thùy ái thống trị thế giới phải đi bái, quan ta điểu sự, ta đối loại chuyện này không có hứng thú... Ha hả..."
Số 2 sở khinh nảy mầm tác mềm nhẹ đích vuốt ve sở khinh manh đích tóc ngắn, na đầu đen thùi đích tóc dài tại hiện đại đích thời gian tiễn thành tóc ngắn, nhưng như trước đích mềm mại mà đẹp.
Hắn thích vuốt đầu của hắn phát, hắn đông hắn, hắn sủng hắn, một có nguyên nhân, hay thương tiếc, cái này nhược tiểu chính là thân thể kỳ thực giữ tại đích thừa nhận rồi nhiều đích ủy khuất, nhiều đích trách nhiệm, thì là hắn cỡ nào không muốn, thế nhưng hắn nhưng không có tuyển trạch đích quyền lợi, bởi vì hôm nay, nếu như cái này đứa ngốc tuyển trạch trì trệ không tiến nói, như vậy mọi người sẽ vì hắn khứ chôn cùng, người này... Chắc là không thể gặp cái loại này thê thảm đích tràng diện ba, ngoài miệng thuyết đích việt không tốt, nội tâm việt mềm mại, đây mới là hắn lớn nhất đích ưu điểm không phải sao?
Nội tâm thiện lương người.
Bất quá, nếu như sở khinh manh biết người nào đó thuyết hắn nội tâm thiện lương, hắn nhất định hội bả đuôi cấp kiều lên trời, sau đó ôm món bao tử hướng về bầu trời hô to tam cú: "Ta là một người thiện lương đích nhân, ta là một người thuần túy đích nhân, ta là một người thần thánh đích thoát ly liễu cấp thấp thú vị đích nhân, đến đây đi, hỗn đản môn, sùng bái ta đi! ~~~~ "
Đáng tiếc chính là sở khinh manh cũng không biết người nào đó đích nội tâm ngôn ngữ đích, sở dĩ những ... này biểu hiện cũng cũng chỉ thị tác giả trong đầu đích đoán rằng mà thôi, tưởng phó chư hành động, chờ xem.
Thương tà tại hắc vụ lý lâm vào trầm tư, hắn ngơ ngác đích chìm đắm ở tại cái loại này tư Duy Lý.
Sở khinh manh lấy tay chỉ hoa trứ hai bên trái phải đích sương trắng khí ngoạn trứ, "Tưởng thống trị thế giới đích nhân kỳ thực đều là nội tâm tồn tại trứ bệnh tâm thần đích biểu hiện, điên cuồng đích tìm cách một chỗ bạo phát sau đó an vị trứ cái loại này người si nói mộng đích ngu ngốc mộng tưởng mà thôi, thế giới, do nhân thôi động, như vậy tựu do trứ mọi người chủ tể, thùy cũng không phải thế giới này thượng đích thống trị người, nhưng thùy cũng đều là thế giới này thượng đích thống trị người, chúng ta sống trên thế giới này, liền mỗi người đều là giá phiến thổ địa thượng đích tự do đích vương. Quang minh thải hồng cách toán cái gì? Hắc Ám cách toán cái gì? Bất quá đều là nhất thời mà thôi, đã nói Hắc Ám cách, tối hậu cũng bị quang minh cách cấp sát hại liễu, lịch sử thị chậm rãi đích đi phía trước đi đích, chúng ta đều chỉ là số phận đích nước lũ trung đích nhất viên mà thôi, không cần tự ti, không cần ngạo mạn, hẳn là thuận theo tự nhiên mới đúng, vì sao nhất định phải tố việc này ni?"
Sở khinh manh lộ ra nghi vấn đích thần tình, hắn đang suy nghĩ, vì sao nhất định phải đạt được tinh chi hải dương, vì sao nhất định phải giết chết thải hồng cách, vì sao yếu trọng chấn cái gì thế giới ni, hắn đối tân thế giới thực sự không có hứng thú...
Số 2 sở khinh manh nhìn chằm chằm người nào đó vân đạm phong khinh đích nói rằng: "Vì sao... Vì sao muốn làm việc này? Đó là bởi vì phải đích a..."
Ý vị thâm trường đích một câu nói, sở khinh manh lại nghe đắc đầu đầy vụ thủy, hắn chớp con mắt nói: "Cái gì là phải đích... Chẳng lẽ không năng thị người khác mạ?"
"Bất năng, bởi vì ngươi đều nói liễu, chúng ta đều chỉ là số phận nước lũ trung đích nhất viên, mỗi người đều có trứ chính tồn tại đích ý nghĩa, sứ mệnh giai bất đồng, chúng ta có trách nhiệm hoàn thành chúng ta đích sứ mệnh."
"Thế nhưng, cái này sứ mệnh sẽ không năng thị người khác hoàn thành mạ? Số phận nước lũ trung khẳng định có rất nhiều hòa ta như nhau đích nhân đích." Sở khinh manh rầu rĩ nói.
Cũng không lường trước số 2 sở khinh manh bật người nói: "Như vậy xin hỏi Manh Manh, thiên hạ có hay không hai người giống nhau như đúc đích lá cây ni? Chuẩn xác điểm, ngươi nói một chút, thiên hạ có hay không hai người giống nhau như đúc đích nhân..."
Sở khinh manh bỉu môi lâm vào trầm tư ——
"Cha, tố bánh ga-tô lạp!" Tứ tuế đích sở liên diệp đồng học hài lòng đích lôi kéo sở khinh manh nói.
Người nào đó thấy nhà mình nhi tử như thế vui vẻ, đương nhiên thị vạn phần mừng rỡ lạp, "Hảo hảo, chúng ta hiện tại liền làm, tiểu diệp, nhìn nga."
Thế nhưng tại làm xong lúc, cái kia bánh ga-tô nhưng không cẩn thận bị sở liên diệp cấp đụng phải trên mặt đất, bánh ga-tô ô uế cũng thành liễu bánh ga-tô hồ liễu...
Không có biện pháp đích hai người tựu một lần nữa đích làm một người bánh ga-tô, thế nhưng sở liên diệp thấy lúc nhưng cau mày nói rằng: "Không còn có tố người thứ nhất bánh ga-tô đích tâm tình liễu, hơn nữa, giá hai người bánh ga-tô cũng không giống với."
Sở khinh manh mặc, tuy rằng thị một người khuôn đúc làm được, thế nhưng hai người bánh ga-tô thực sự không giống với.
Tựa như cái kia trên cây đích lá cây, hắn đã từng hòa một người đứa ngốc bàn đích để đánh vỡ cái kia trong thiên hạ hữu hai người lá cây khả dĩ thị như nhau đích, Vì vậy nỗ lực đích tìm kiếm, thế nhưng không được, mệt mỏi nửa ngày, na lá cây thì là tại thế nào đích cùng loại! ! Cũng chỉ là "Cùng loại ", cục đích thật nhỏ khẳng định sẽ không tương đồng.
Tư tự quay về đến bây giờ.
Dừng một chút, sở khinh manh muộn thanh nói: "Không có."
"Kỳ thực, cái này tượng hòa... Một người kịch truyền hình như nhau, từng diễn viên đều tại nỗ lực đích sắm vai tựa-hình-dường như mình sở yếu sắm vai đích vai, vai tuyệt đối sẽ không tha cho đích, ngươi tỷ như chúng ta lưỡng, tuy rằng tướng mạo như nhau, thế nhưng cá nhân nhưng trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, giá điều không phải hay tốt nhất nói rõ mạ? —— về phần chúng ta những người này, thật giống như một người bàn cờ thượng đích quân cờ, chân chính chơi cờ đích nhân tài thị phía sau màn cuối đích thư sát người, chúng ta những ... này bỉ phổ thông đích dân chúng cao cấp một điểm đích năng lực tương đối cường đích nhân nhiều nhất hay "Suất" hai bên trái phải đích mấy người kia mà thôi... Hoặc là "Xa" có lẽ "Tương" hoặc là "Mã" hoặc là "Sĩ" ...
Mỗi một đoạn lịch sử đều cần một người có lẽ một tổ chức lai chung kết, thật giống như triều đại đích đi tới như nhau, Đường Tống nguyên Minh Thanh, điều không phải hữu trò cười: Trường Giang sóng sau đè sóng trước, tiền lãng chết ở trên bờ cát... Tuy rằng những lời này không quá văn nhã, khả dã nói xong thị như vậy một hồi chuyện này, đương một đoạn lịch sử từ từ hướng đi suy vong đích thời gian, như vậy cái kia thời gian nhất định hội có một người đứng ra một lần nữa đích bắt đầu tương thế giới đích trật tự dẫn đạo đáo bình thường đích lộ tuyến thượng, lịch sử đi tới đích cước bộ thị bất luận kẻ nào đều không thể ngăn trở đích, khả là của chúng ta cái này không gian điều không phải giống nhau đích hiện thế đích cái kia không gian, chúng ta đích cái này không gian đợi không được thời đại đề cử ra người kia, vì vậy thế giới phân có năng lực đích cao thấp, cường giả mới có thể đứng ở thế giới đích đỉnh, song song, cường giả mới có thể dẫn đạo thế giới đích thuỷ triều đi hướng, mà ngươi, nhưng vừa mới hay minh minh trung bị số phận lựa đích người kia, vận khí tốt nói có thể nhượng cái này không gian vượt qua kiếp nạn, vận khí bất hảo nói tựu đại gia cùng nhau ngoạn hoàn, chỉ bất quá na muốn xem suy nghĩ của ngươi liễu, ngươi nếu như muốn làm nói, ta nghĩ, không có bất luận kẻ nào khả dĩ ngăn cản của ngươi..." Số 2 sở khinh manh na tràn ngập từ tính đích thanh âm tại không khí lý quanh quẩn, thật lâu không tiêu tan.
"... Thế nhưng, cho tới nay giết địch ra trận đích đều là ngươi, điều không phải ta a..." Sở khinh manh đầy mặt đích nghi hoặc, muốn làm... Tưởng cứu vớt, thế nhưng cái kia chân chính đích năng lực cường đại đích nhân điều không phải cái kia hắn mạ? Điều không phải chính a, có đúng hay không đâu nghĩ sai rồi.
"Ngươi hay ta, ta hay ngươi, chích là có người trời sinh đích nội tâm thiện lương, thuộc về thuần khiết đích loại hình, sát nhân loại chuyện này chính ta lai được rồi, miễn ô nhiễm liễu cái kia trắng noãn đích tâm linh." Số 2 sở khinh manh thuyết đích rất mạn bất kinh tâm, "Chúng ta thị một người a, đã quên mạ? Sở dĩ, chân chính đích vương giả là ngươi."
Sở khinh manh thì thào tự nói: "Như vậy người kia không giữ quy tắc nên ta sao? Ai nha nha liệt! Nhân gia thật là không thích gánh chịu sâu như vậy khắc đích trách nhiệm, tố không đến loại chuyện này lạp, hình như sống thật vĩ đại dường như, kỳ thực hay cái này trần thế gian đích một người Tiểu Bạch si mà thôi." Vương giả toán chó thí, na bất quá thì hù nhân đích biễu diễn mà thôi, bất quá nói nhiều như vậy, hắn cũng có chút bất phiền não rồi, vì sao mỗi cách một đoạn thời gian hắn sẽ có một người rất phiền muộn đích thời kì ni? Sở khinh manh đối thử bách tư không được kỳ giải, lẽ nào hắn hòa nữ nhân như nhau liễu, nữ nhân thị từng nguyệt lai một lần cái kia... Mà hắn là mỗi cách một đoạn thời gian cố định đích sẽ bắt đầu phiền muộn một trận... PHỐC...
Số 2 sở khinh manh kiến người kia đã bất để tâm vào chuyện vụn vặt liễu, nhất thời dễ dàng không được không ít, hắn trêu chọc nói: "Nga nha, đã chính thừa nhận chính thị ngu ngốc liễu mạ?"
"Thiết, ngươi tựu cười ta được rồi, ta không ngại đích, tố ngu ngốc có cái gì bất hảo, phiền não thiếu rất nhiều, dáng vẻ này ngươi, không có việc gì thích tưởng rất nhiều chuyện, cẩn thận còn không có cao tuổi ni, tóc tựu điệu xong, nếu như biến thành hói đầu nói ta tựu đem ngươi tòng ta trong đầu đuổi ra khứ, không cho ngươi ở chỗ này ở, bởi vì ——" sở khinh manh nói đến đây đình chỉ liễu, xì thoáng cái mừng rỡ.
Số 2 sở khinh manh đầu đầy dấu chấm hỏi, "Bởi vì sao?" Người này cố ý chính là ba, nói thuyết phân nửa, thực sự là điếu nhân ăn uống.
"Bởi vì mất mặt a! !" Sở khinh manh sau đó tựu cười ha hả, "Ha ha ha ha, mất mặt a, nghĩ đến ngươi hói đầu ta đã nghĩ cười to, ha ha ha ha cáp..."
"Cũng thay ngươi quan tâm ni, ai kêu ngươi người kia không thích quan tâm tới?" Số 2 sở khinh manh câu này vừa mới dứt lời vậy thì cười tủm tỉm đích nói: "Nga, được rồi, ta hói đầu không phải là ngươi hói đầu mạ? Ân, hay là đầu bóng lưởng thực sự đĩnh không sai đích."
Không nghĩ tới hắn cương nói xong, sở khinh manh tựu âm u liễu, đầu đầy đều là hói đầu, hói đầu, hói đầu, người hói đầu, người hói đầu...
Nghĩ đến một tóc, sở khinh manh tựu một trận đích cháng váng đầu, sau đó buồn bã đích quỳ trên mặt đất đờ ra.
Số 2 kiến người nào đó há hốc mồm đích tối tăm liễu, mang cúi đầu cười thoải mái đứng lên.
Bên này hắc vụ lý đích thương tà nhưng mới từ cái loại này đoán rằng trung hoàn hồn, hắn nhìn trước mặt đích giá hai người đang ở cãi nhau ầm ĩ đích giống tiểu hài tử giống nhau đích nhân tựu nhịn không được đích tương na sắc bén đích mắt cấp loan thành một cái ánh trăng, như vậy tử đích hoà thuận vui vẻ sinh hoạt tựa hồ cũng rất không thác a, tiểu tử kia đích tìm cách rất chân thực, hắn là quá mệt mỏi liễu ba, hôm nay một năm trong vòng đều là yếu quan tâm hòa minh đế đích vấn đề, còn muốn lo lắng quang minh thải hồng cách đùa giỡn cái gì ám chiêu, cái kia tế sấu đích trên vai nhận đích trách nhiệm thái trầm trọng liễu, tựa hồ tinh tế nghĩ đến, thoáng cái cứu vớt toàn bộ nhân loại đích trọng trách đều tại bờ vai của hắn thượng, hắn sống cũng đều điều không phải hắn một người liễu, mà là đại biểu cho vô số người đích lợi ích.
"Uy uy, thương tà, mau tới cho ta hỗ trợ a, người này tại khi dễ ta ni, thực sự là một người người xấu, so với ta đều phôi, bạc phơ đồng chí, để làm chi lạp, mau tới cứu cứu người gia a..." Sở khinh manh chỉ vào cưỡi ở chính trên người đích số 2 người nào đó hướng phía hắc vụ bên này hô lớn.
Số 2 sở khinh manh càng không ngừng tao trứ sở khinh manh đích dương, hắn thế nhưng biết rõ người này đích mẫn cảm địa phương ni.
"A a... Đừng tới, ngươi... Ha ha ha... Ha ha ha... Biệt a... A... Biệt bính nơi nào a..." Sở khinh manh cười đích nước mắt khoái tiêu đi ra liễu, hắn hiện tại cũng không rảnh khứ hảm thương tà liễu.
Hắc vụ tới gần na đùa giỡn trong bảo khố đích hai người, an tâm đích tọa bàng quang, hữu miễn phí trò hay xem ai không thương khán ni.
============================================= "Nháo được rồi còn không nhanh lên đích cho ta đi ra ngoài, chúng ta yếu nghỉ ngơi liễu." Số 2 sở khinh manh nói.
"A, ngươi muốn ta đi ra ngoài, không được a, cũng là ngươi đi thôi, nhượng ta hiết hội, lập tức sẽ nhìn thấy Xích Quỷ vương liễu, trước tiên là nói về minh hạ, nhìn thấy bạch quỷ đích thời gian không cần thủ hạ lưu tình, bởi vì hắn hiện tại điều không phải chân chính đích bạch quỷ..." Sở khinh manh thao trứ dễ nghe hợp lòng người đích tiếng nói nhàn nhạt đích nói.
"Được rồi, vậy ngươi tiên ngủ khứ, ta đi ứng phó tốt liễu." Số 2 sở khinh manh buông tay nói.
"Nga." Sở khinh manh nói xong tựu đầu tiên đắc tiêu thất không gặp.
Số 2 sở khinh manh nhìn thoáng qua hai bên trái phải đích hắc vụ, trong nháy mắt cũng tiêu thất không gặp.
————
Nhưng vào lúc này, sở khinh manh một lần nữa đích mở mắt, mâu trung hắc quang lưu chuyển, "Tiểu diệp..."
Đề lạc cảnh giác đích hoàn hồn, nhìn thoáng qua sở khinh manh nói: "Nga, cha có việc." Bất quá na biểu tình rất rõ ràng chính là đang nói, thế nào ngươi hựu toát ra tới.
Sở khinh manh: "Thế nào ta cương nói một câu nói ngươi tựu phát hiện ta điều không phải bản tôn liễu? ..." Hắn đích hành động hữu như vậy soa mạ?
"Điều không phải ngươi lòi liễu, mà là ta trực giác ngươi điều không phải hắn." Đề lạc diện vô biểu tình nói, thế nhưng chưa nói xuất khẩu chính là, bởi vì tại thân thể này thay đổi người đích trong nháy mắt thì, cái kia khí thế cũng trong nháy mắt đã bị cải biến, thì là tái thế nào ẩn dấu, na sợi bá đạo đích tự phụ đích khí tràng thị yểm không lấn át được đích, sở dĩ hắn mới có thể khinh địch như vậy đích tựu phát hiện hai người đích không giống với chỗ, hoàn có một chút chính là hắn cha khán nhân thị mang theo điểm ngu đần... Trong suốt đích đôi mắt lý rất ngây thơ rất sỏa đích khán nhân, tuy rằng thích trò đùa dai, thế nhưng đều là một gì ác ý, nói trắng ra điểm, hay ngây thơ đích hòa ngu ngốc như nhau, thế nhưng người này nhưng không giống với, trán gian, trong ánh mắt nơi chốn đều tiết lộ trứ "Ta là nữ vương" đích cảm giác, còn có na khiếp người đích tự phụ mười phần đích nhãn thần, phảng phất băng Tuyết Nữ vương bàn đích đại BOSS khí thế, giấu ở na phiến sương mù dày đặc trong đích chân diện mục thị rất làm cho chấn kinh đích, may là đề lạc đã tập quán.
"Sai được rồi, bất quá một thưởng cho." Sở khinh manh hí mắt nói.
Đề lạc bật cười, trong nháy mắt tinh thần buộc chặt, phía trước tựa hồ hữu sát khí.
Chỉ thấy lúc này sở khinh manh toàn thân tản ra cường liệt đích sát khí hòa phía trước đích khí tràng bắt đầu đối kháng, sau đó hắn bay lên trời không tốc độ cực nhanh đích hướng na xích hồng sắc đích tòa thành hình thức đích cung điện bay đi.
Đề lạc theo sở khinh manh đích động tác, cũng phi khoái đích đuổi kịp.
Việt tới gần Xích Quỷ điện, cái loại này tử khí hòa quỷ khí tựu càng mãnh liệt, dày đặc đích thi thể hư thối vị đạo cũng mặt tiền cửa hiệu kéo tới.
Sở khinh manh lúc đó mà bắt đầu hạ lạc, hắn bước chậm hướng Xích Quỷ điện đi đến, khóe miệng mang theo cuồng dã mà dày đặc đích dáng tươi cười.
Ngay đề lạc hòa sở khinh manh sắp đến gần Xích Quỷ điện đích thời gian, cái kia xích hồng sắc đích cung điện đích đại môn bỗng nhiên không tiếng động đích mở ra, sau đó tựu vừa một trận điên cuồng đích dáng tươi cười, tận lực bồi tiếp vô số đích cương thi hòa bộ xương khô bắt đầu nối đuôi nhau ra, sau đó thị hứa rất nhiều đa hắc sắc đích con dơi cũng bay đi ra, tựu hòa mùa hè lý đích con ruồi như nhau đa, tối hậu hựu toát ra một trận na thật lâu không tiêu tan đích điên cuồng tiếng cười, "Ha ha ha... Thải hồng người ấy a, lão tử khả chờ ngươi đã lâu liễu..." Đất rung núi chuyển bàn đích tư thế chậm quá đích ra tới một người đầy người lưu động trứ xích hồng sắc máu đích như núi nhỏ bàn đích người to lớn, người to lớn đích tướng mạo tựu hòa Ngưu Đầu Nhân không sai biệt lắm, dữ tợn mà tà ác.
"Nguyên lai là Xích Quỷ vương a, chính ngươi đi tới hay nhất, miễn ta đợi hội bị hủy cái kia quỷ dị đích cung điện." Sở khinh manh nói.
"Thải hồng người ấy, ngươi làm quang minh thải hồng cách đích người thừa kế, thế nhưng ta nhưng phải hữu nghĩa vụ tương ngươi diệt trừ, quang minh thải hồng cách thị vô địch đích, thị cực mạnh đích, thị dẫn đạo chúng ta đi hướng mỹ hảo ngày mai đích cường hãn người lãnh đạo, sở dĩ, thải hồng người ấy ngươi phải đi chết đi! Ha ha ha... Ngươi chết liễu tất cả tựu an tĩnh liễu... Ha ha ha..." Xích Quỷ vương huy động một người tiểu Cự Phủ tử cười ha ha trứ nói rằng.
Sở khinh manh không nói chuyện, hắn lúc này đích nỗi lòng nhưng tại nơi một Xích Quỷ điện bên trong, hắn đích trực giác rất chuẩn, hay nơi nào mặt hoàn có một cường đại đích khí tức, nghĩ đến cái kia hẳn là thị bạch quỷ liễu.
Hanh, vậy thì tiên thu thập liễu cái này sau đó hơn nữa bạch quỷ chuyện tình liễu ba.
"Tên ngu xuẩn." Sở khinh manh nói thầm nói, sau đó tựu trực tiếp đích triển khai liễu thế tiến công.
Giá sương đề lạc kiến sở khinh manh bắt đầu tiến hành công kích, cũng không nói hai lời đích bắt đầu đối này dưới đích con kiến hôi môn bắt đầu rồi thắt cổ hành động.
Hai người hạ thủ toàn bộ đều là không lưu tình chút nào, phàm là hữu sống sinh vật tại đây phụ cận hoạt động, thập phần chung trong vòng toàn bộ đều bị thanh lý đích sạch sẽ.
Sở khinh manh nói: "Tiểu diệp, ta cuốn lấy Xích Quỷ vương, ngươi đi Xích Quỷ điện bên trong hoa bạch quỷ, tìm được nói tựu bắt hắn cho ta dẫn lai."
"Đúng vậy, đa." Đề lạc ứng với một tiếng, tựu theo sở khinh manh đích công kích phương hướng lao đi, cũng may là liễu Xích Quỷ vương na cự sơn bàn đích thân thể, hắn rất nhanh đích tựu nhiễu quá Xích Quỷ vương, tiến nhập Xích Quỷ điện.
Xích hồng sắc gai mắt đích cung điện khổng lồ mà rộng lớn.
Đề lạc bắt đầu tiến hành sưu tầm công tác.
Mà bên ngoài ni, Xích Quỷ vương nhìn thấy một người tên lưu liễu đi vào, nhất thời thẹn quá thành giận, mắng to nói: "Ghê tởm... Thải hồng người ấy thực sự là đê tiện, thừa dịp lão tử hành động không rảnh đến cực điểm lưu đi vào! ..."
"Thấy rõ liễu, Xích Quỷ vương, ta cũng không hữu lưu đi vào, ngươi lão nhân gia hoa mắt liễu mạ? Hì hì." Sở khinh manh cười đích rất là trêu tức.
"Ta ngày hôm nay không giết tử ngươi ta sẽ không khiếu Xích Quỷ vương! !"
"Ngươi sớm nên cải danh tự liễu, ngươi sau đó đã bảo hồng mao quỷ được rồi, Xích Quỷ vương như thế khí phách đích tên hẳn là lưu cho người khác ba." Sở khinh manh cười lạnh một tiếng sau đó mặc niệm nói, "Hòa tan trong thiên địa đích hắc ám khí tức, xin nghe ta đích hiệu lệnh! —— hắc chi ràng buộc!"
Xích Quỷ vương vội vàng đích hét lớn: "Vì sao, thế nào... Vì sao hắn hội sử dụng Hắc Ám áo nghĩa đích pháp thuật, tại sao có thể như vậy? Thùy dạy cho hắn đích..." Quang minh thải hồng cách thị thế giới này hiện tại đích chủ tể, Hắc Ám đích lực lượng sớm đã thành trừ khử, hắn đến tột cùng chiếm được cái dạng gì đích lực lượng? Cái này "Thải hồng người ấy ", xem ra hắn đã không ngừng thị thải hồng người ấy liễu... Xích Quỷ vương nhất thời cảm thấy một trận đích ác hàn, đả đáy lòng cảm giác được liễu một loại vô dĩ ngôn ngữ đích sợ hãi cảm, thế nhưng hắn đích trên người thế nào sẽ có loại này lực lượng ni, Xích Quỷ vương đối thử rất là đích không giải thích được, biểu tình rất là hoang mang.
"Hắc Ám áo nghĩa... Nói lầm bầm... Đã nhìn ra a, nhanh như vậy?" Sở khinh manh trào phúng đích nhất bĩu môi, biểu tình rất là chẳng đáng.
Xích Quỷ vương tại hoàn chưa kịp phản ứng gian, đã bị đại địa trung tồn tại đích Hắc Ám lực lượng cấp ràng buộc ở thân thể, không thể động đậy, hắn biểu tình mang theo nữu khúc nói: "Lão tử không tin, Hắc Ám đích lực lượng sớm đã thành tuyệt tích, không ai khả dĩ chính mình Hắc Ám lực lượng, ngươi nhất định là tại hay nói giỡn, điều đó không có khả năng."
"Có cái gì không có khả năng, hanh, Hắc Ám lực lượng a... Coi như là Hắc Ám cách đích lực lượng na thì thế nào?"
"Thế nào? Ta nhất định phải nói cho cấp quang minh cách biết, thải hồng người ấy a, ngươi chết chắc rồi!" Xích Quỷ vương bỗng nhiên nở nụ cười.
Sở khinh manh mạn bất kinh tâm nói: "Vậy thì muốn xem ngươi có hay không mệnh sống nhìn thấy quang minh thải hồng cách liễu, giết ngươi nói thế giới này tài thanh tĩnh liễu!"
"Ngươi mơ tưởng!" Xích Quỷ vương quát to một tiếng bắt đầu rồi điên cuồng đích giãy dụa, thật lớn đích búa tại hắn càng không ngừng giãy dụa trung chậm rãi đích quơ.
Sở khinh manh tòng Xích Quỷ vương đích giãy dụa trong cũng cảm giác được liễu lực lượng đích thuộc tính vấn đề, Xích Quỷ vương, tựa hồ là bị quang minh thải hồng cách cố ý huấn luyện thành khả dĩ sử dụng cùng loại vu Hắc Ám đích lực lượng, thế nhưng dù sao điều không phải thuần khiết đích Hắc Ám lực lượng, sở dĩ Xích Quỷ vương tòng căn bản bắt đầu hoà giải hiện tại đích sở khinh manh căn bản là bất là cùng một đẳng cấp, trình tự thượng chênh lệch quá lớn, chính thống đích Hắc Ám lực lượng quá cường đại, điều không phải người bình thường khả dĩ chống lại đích, Xích Quỷ vương quanh năm hòa bình, tuy rằng hắn chưa nhớ tu tập thải hồng đích lực lượng, thế nhưng hòa bình quá ... Lúc, nhân đích tâm cũng cũng chậm mạn đích thoái hóa liễu, đối với nguy hiểm địa cảnh giác tính cùng với phản ứng đích tốc độ đều từ từ đích rơi chậm lại.
"Quỷ —— phá!" Xích Quỷ vương hét lớn một tiếng, giãy mở sở khinh manh đích Hắc Ám lực lượng đích kiềm chế.
Không nghĩ tới lúc này, sở khinh manh nhưng khóe miệng nhất kiều, hắn bày đích trận pháp đã kết thúc, trong miệng nhẹ giọng nói: "Ma thiên ngự địa trận!" Theo hắn trong miệng đích năm chữ hảm hoàn, toàn bộ trận pháp đã xông ra, hắc kim sắc đích trận pháp tản ra một chút lưu quang.
Xích Quỷ vương kiến tình thế tựa hồ xoay bất quá tới, hắn hét lớn một tiếng, thừa dịp trận pháp còn không có hoàn toàn đích di hợp, Vì vậy gầm rú trứ tương chính đích cự đại phủ tử theo trận pháp đích cái khe chỗ cấp đã đánh mất đi ra ngoài.
Sở khinh manh tiều na búa hướng chính bay qua lai, hắn thân thể hướng hai bên trái phải nhất khuynh, tránh thoát liễu cái kia tập kích, bất quá Xích Quỷ vương lại bị trận pháp cấp khống chế được liễu, lần này thị hoàn toàn đích không thể động đậy liễu, sở khinh manh vừa lần đầu tiên dùng hắc chi ràng buộc chính là vì cấp chính doanh đích bày cái này trận pháp đích thời gian, trận này pháp tiêu hao đích thời gian quá dài cửu, đồng thời ngươi đang ở đọc chú ngữ đích thời gian, thị không thể bị cắt đứt đích.
Tuy rằng Xích Quỷ vương bị bắt được, khả sở khinh manh chút nào không dám phớt lờ, hắn không có thể như vậy kẻ ngu si, biết Xích Quỷ vương thị sẽ không dễ dàng như vậy đích đã bị nắm đích, nếu như dễ dàng như vậy đích đã bị bắt được na chính Xích Quỷ vương mạ? Khiếu "Thịt cước vương" hoàn không sai biệt lắm, làm quang minh cách thủ hạ chính là chuyên môn bồi dưỡng đích nhân tài, nghĩ đến thủ đoạn hoàn rất nhiều ni.
Sở khinh manh tay phải nhất thân, một thanh hắc sắc đích đại đao tựu thuận thế đích xuất hiện tại tay hắn trung.
Dẫn theo năng lượng đao, sở khinh manh chậm rãi đích tới gần ma thiên ngự địa trận, sau đó mạnh rút đao tựu vãng Xích Quỷ vương đích trên người chém tới.
Một đao xuống phía dưới, tiên huyết chi lưu, thế nhưng ngay cái kia tiên huyết PHỐC PHỐC đích ứa ra đích thời gian, Xích Quỷ vương cả người biến dị liễu, na hồng sắc đích tiên huyết theo hắn đích hồng bộ lông chảy xuống khứ, chỉ thấy Xích Quỷ vương nổi giận gầm lên một tiếng, bạo đi...
Liên ma thiên ngự địa trận đều có điểm buông lỏng, sau đó tựu thấy Xích Quỷ vương na thật lớn đích bàn tay hướng chính đích tiên huyết chỗ, phù một tiếng, tòng trước ngực chảy máu đích địa phương, toát ra liễu một người hồng sắc đích huyết điều kiếm, Xích Quỷ vương thao trứ na hồng sắc đích huyết điều kiếm bắt đầu bạo phát.
Cả người lâm vào điên cuồng.
Sở khinh manh hừ lạnh một tiếng, khóe miệng liệt khai một người thật to đích cười nhạt, sau đó cũng bắt đầu rồi điên cuồng đích phản kích.
Song song, sở khinh manh cũng bắt đầu lo lắng nổi lên đề lạc đích an toàn, cái kia tên không biết gặp phải bạch quỷ không có, bạch quỷ hôm nay điều không phải nguyên lai đích bạch quỷ, như vậy năng lực là cái gì ai cũng không biết...
===========================================================
Đề lạc cương lắc mình tiến nhập Xích Quỷ điện đã bị nhân tập kích liễu, hắn phi khoái đích mau tránh ra na nói sắc bén đích công kích, sau đó cả người rất nhanh đích hướng hai bên trái phải lao đi, toàn thân buộc chặt, làm tốt liễu chiến đấu đích chuẩn bị.
Đề khí, hô hấp trong lúc đó đều tại chú ý trứ ở đây đích động tĩnh, phảng phất trong nháy mắt sẽ bị tập kích dường như.
Vừa vặn, hắn đích tìm cách đúng, tòng bầu trời thượng toát ra lai một bóng người, bạch sắc đích bóng người phiêu hốt bất định, chậm rãi đích rơi vào na diễm lệ đích hồng sắc đá cẩm thạch sàn nhà thượng.
Bạch Quỷ đạo: "Ta còn tưởng rằng thị thải hồng người ấy sở khinh manh ni... Ha hả, nguyên lai điều không phải a!"
Ngôn ngữ gian tựa hồ rất là thất vọng, bất quá thoáng qua gian rồi lại biến hảo, hắn nói: "Thiên thần đề lạc tóc hồng viêm đế, thực sự là một người uy vũ đích nổi danh, ta thật không biết đề lạc có cái gì tư cách được xưng là thiên thần, nếu như ngươi nói ngươi hiện tại khả dĩ thân thủ cho ta giết cái này thải hồng người ấy, ta đây tựu thừa nhận ngươi kế tục tố của ngươi thiên thần, nói cách khác quang minh cách hội lập tức đối với ngươi hạ đạt giết chết lệnh, đến lúc đó nói vậy các hạ đích thiên thần vị trí cũng sẽ khó giữ được đích."
"Thiên thần, cái gì biễu diễn, đã sớm không cần ba, tại ta hòa sở khinh manh gặp nhau đích na nhất khắc, tựu đã định trước ta kiếp này thị người của hắn, mặc kệ ta thân ở nơi nào, mặc kệ lòng ta ở nơi nào, vĩnh viễn chỉ có hắn một người, về phần quang minh cách, xem ra bạch quỷ đã sớm bị các ngươi đánh tráo liễu, ngươi là quang minh cách đích nhân, nghĩ đến "Na chuyện" các ngươi là loáng thoáng đích biết một điểm liễu ba." Đề lạc hào không thèm để ý đích nói, trong miệng đích na chuyện, hay chỉ chính là Hắc Ám lực lượng thức tỉnh đích na sự kiện, cái kia khiếu thương tà đích nhân hình như là Hắc Ám cách, quang minh cách bên này rất nhanh đích khả dĩ đánh tráo bạch quỷ, tựu chứng minh rồi bên kia đã biết chuyện này liễu, thế nhưng biết nhiều ít bây giờ còn không thể nào biết được.
"Hanh, "Na chuyện" ? , ngươi nói chính là thương tà xuất thế? Tại thương tà chân chính đích thức tỉnh đích na nhất khắc quang minh cách đại nhân phải biết hắn đã sống lại liễu, vẫn không có đối hắn triển khai thư sát là bởi vì vi bây giờ còn bất năng..."Nói đến đây, bạch quỷ dừng lại liễu, không có hơn nữa, bạch sắc đích kiếm chỉ trứ đề lạc nói: "Thiên thần? Hanh, ra tay đi... Ta đảo muốn nhìn quang minh cách đại nhân dưới tứ đại giới cường đại nhất đích thiên thần đề lạc khả dĩ đánh cho doanh ta sao? Ta... Ha hả, coi như thị nghiệm chứng thực lực ba!"
Đề lạc nheo lại mắt thấy trứ đối diện cái kia thoải mái mà nhân, thầm nghĩ trứ, cái này nhân vì sao như thế tự tin, hắn rốt cuộc là ai, luôn mồm đích quang minh cách đại nhân thực sự là làm cho khó chịu, tòng cái này xưng hô xem ra thị quang minh cách đích bộ hạ, không nghĩ tới a, nhanh như vậy tựu giao phong liễu, thật không biết thực lực của hắn thế nào?
Tay cầm hồng sắc đích năng lượng kiếm, đề lạc lãnh tĩnh đích nhìn bạch quỷ, sau đó triển khai liễu đâu vào đấy đích tiến công ——
Bên kia sở khinh manh nhìn đã điên cuồng lên Xích Quỷ vương, lẩm bẩm nói: "Thật không hỗ là Quỷ vương, điên rồi mạ?" Nói thầm gian thủ hạ chính là động tác cũng rất nhanh.
Hắn ỷ vào linh hoạt tốc độ hòa sắc bén đích kiếm thế bắt đầu hòa điên cuồng đích Xích Quỷ vương triển khai liễu chu toàn.
Xích Quỷ vương bạo đi sau đó toàn bộ hình thái cũng xảy ra một ít cải biến, toàn thân đích cơ thể bạo khai, hai xông ra đích tròng mắt tựu cân được cao huyết áp như nhau sung huyết không ngừng, vốn có lục sắc đích tròng mắt mạnh biến thành liễu xích hồng sắc, na vốn là hồng sắc đích bộ lông lúc này cũng thiên hướng đỏ đậm.
Hai mắt đỏ đậm, song chưởng lực lượng tăng vọt, nhâm thùy đều nhìn ra liễu không thích hợp, quả thực tựu cân đánh kê huyết như nhau.
Sở khinh manh nghĩ thầm, giá thật đúng là Xích Quỷ vương a, xem ra hiện tại mới là Xích Quỷ Vương Chân chính đích hoàn toàn thể.
Bất quá tình thế cũng không hữu cho hắn cảm thán đích công phu, sở khinh manh khóe miệng hoa khai nhất mạt cười nhạt, sau đó niệm động chú ngữ.
————
Đề lạc dĩ nhiên điều không phải thử "Bạch quỷ" đích đối thủ, thực sự là làm cho không thể tin được.
Hồng sắc đích kiếm hòa bạch sắc đích kiếm tại đấu pháp đích trong quá trình, hồng sắc đích kiếm chậm rãi đích bị vây hạ phong, thẳng đến chậm rãi đích bị thế tiến công bao phủ, đề lạc lúc đó ngay tưởng, yếu... Dừng ở đây liễu mạ? Cha, hay là... Ta tựa hồ bất năng tái hòa ngươi cùng một chỗ liễu, ta, ta bại bởi liễu bạch quỷ.
Thế nhưng tại đây chậm rãi đích thế tiến công trung, bạch quỷ na mang theo cường liệt sát khí đích kiếm nhưng không có cấp đề lạc bất luận cái gì hối hận đích cơ hội, tại tối hậu đích tiến công trung, một kiếm đâm vào liễu đề lạc đích trong thân thể, trước ngực đích máu chảy xuôi trứ.
Đề lạc ngã xuống đại điện đích trung ương.
Lúc này, bên ngoài truyền đến liễu một tiếng thật lớn đích tiếng oanh minh, cả tòa Xích Quỷ điện đều hơi bị chấn động, sau đó tựu thấy một đạo bạch sắc đích cái bóng chạy trốn tiến đến.
"Tiểu diệp, ta thắng, ngươi tìm được bạch quỷ không có?" Sở khinh manh đái cười đích thanh âm truyền đến.
Bất quá lúc này đích đề lạc đã thần tình có điểm hoảng hốt, hắn hiện tại đích người thứ nhất tìm cách chính là muốn nhanh lên đích nói cho hắn cha, cái này bạch quỷ, điều không phải chân chính đích bạch quỷ, thế nhưng năng lực so với chân chính đích bạch quỷ cao liễu không biết có bao nhiêu bội, chúng ta căn bản là điều không phải đối thủ, yếu nhanh lên đích đem điều này tình báo nói cho cha, thế nhưng lúc này đích đề lạc nhưng không xảy ra thanh âm, hắn nghĩ ý thức dần dần tại mông lung, bất, hắn không thể ngủ, đang ngủ tựu nhìn không thấy hắn cha liễu, đề lạc nhắc nhở chính, thế nhưng hay như thế một người kiên cường đích tín niệm cũng chống đỡ không được bao lâu.
Nhưng vào lúc này, sở khinh manh biểu tình rất lạnh đích tới gần chậm rãi đích nâng dậy đề lạc nói: "Sở liên diệp, ngươi làm sao vậy? Ngươi người kia mau tỉnh lại, thế nào nhiều như vậy huyết, ngươi là tóc hồng viêm đế a, thế nào khả năng hội liên một người giả đích bạch quỷ cấp đánh không thắng, ngươi là hay nói giỡn đích, ngươi nhất định là hay nói giỡn đích ba, biệt ngủ, khoái cho ta đứng lên, ngươi thật sự nếu không lên nói ta tựu nói cho Tiểu Bạch si, nhượng hắn vĩnh viễn không hề để ý ngươi! !" Sở khinh manh sắc mặt rất khó khán đích nhìn trong lòng sắc mặt trắng bệch đích hồng tóc đích hắn vợ con hài.
Nói thật ra đích, hắn đối người này đích ấn tượng điều không phải rất sâu khắc, thế nhưng bái cái kia Tiểu Bạch si ban tặng, hắn cũng biết cái này sở liên diệp đích tên đối với người nọ rất trọng yếu, sở dĩ, hắn bất hi vọng người kia xảy ra chuyện gì tình, nếu như tại hắn nắm giữ thân thể này trong lúc, cái này nhân xảy ra vấn đề, na Tiểu Bạch si đến lúc đó trách tội đích hay chính a, thế nhưng, thế nào một hồi không gặp, nhân tựu thành liễu cái dạng này liễu, điều không phải nhượng hắn tìm đến bạch quỷ liễu mạ? Vì sao thụ thương như thế nghiêm trọng, chẳng lẽ là cái kia giả bạch quỷ tập kích đích, như vậy cái kia tên là ai, thế nào hội chính mình quái dị đích năng lực đích... Dĩ nhiên khả dĩ thương đáo đề lạc...
"Đa... Đa... Phải cẩn thận bạch... Quỷ..." Đề lạc bên tai truyền đến liễu người kia cả tiếng đích hô hoán, gian nan đích mở mắt nhìn na quen thuộc nhưng khẩn trương đích con ngươi đen khái nói lắp ba nói, thanh âm càng ngày càng suy yếu.