28. "Teenfic Hoàng Gia" Phiêu Bạt Ký

2.8K 348 104
                                    

Ngày xửa ngày xưa, tại vùng đất Quả Rắm Thần Thánh, có một con chồn tên Jane Ryssel sinh sống. Nó đã ở ngôi nhà gỗ tồi tàn giữa rừng suốt mười mấy năm, chính vì thế, nó đã quyết định đi chu du khám phá vùng đất mới, bởi lẽ, nó không thể lăn lội mãi ở cái hố xí này được!

Và, vùng đất khiến nó hối hận nhất khi đặt chân đến là "Teenfic Hoàng Gia".

A. Giới thiệu nhân vật:

Chồn Jane đi vào lâu đài của đất nước "Teenfic Hoàng Gia" được đặt ngay trung tâm lãnh thổ. Vốn tính tò mò, nó thích thú ngó nghiêng xung quanh với hi vọng sẽ tìm được thứ gì đó hay hay. Rồi, nó đã suýt ngất con mẹ nó xỉu khi cái bản "phả hệ" đập vào mắt.

"1. Elizabeth đời XXXXXX - Fuck and Go XYZ:

Công chúa của "Teenfic Học Đường", mang trong mình sức mạnh rất lớn nhưng không hề hay biết. Thích ngủ nướng. Nàng đang rất đau đầu vì không hiểu cảm giác mà nàng dành cho hoàng tử Billy là gì... v.v

2. Billy Bitching Guy:

Hoàng tử vương quốc láng giềng - "Teenfic Hoàng Gia 2". Đem lòng yêu công túa "Ê lí già bẹt". Vô cùng đẹp trai và tài năng. Là chuyên gia trong lĩnh vực kiếm thuật. Thông thạo mọi loại võ thuật. Đánh trăm trận trăm thắng. Có một cô em gái bị thất lạc từ khi còn nhỏ.

3. Hana A Chu Chu Train:

Em gái thất lạc của hoàng tử Billy nhưng không hề biết điều đó. Vui tươi yêu đời. Ghét cay ghét đắng anh trai của công chúa Elizabeth là John Die Trying XYZ nhưng sau này lại yêu anh ta. Bị bệnh xàm vô phương cứu chữa.

4. John Die Trying XYZ:

Đại hoàng tử của "Teenfic Hoàng Gia", anh trai Elizabeth. Đẹp trai tài giỏi (tất nhiên vẫn thua MR. Billy rồi). Hay làm loạn triều đình lên với những trò tai quái. Có khả năng quan sát vô cùng tuyệt vời, nhìn được trong vòng bán kính khoảng 30km (WTF mắt Superman à?). Yêu Hana nhưng không biết điều đấy.

Cùng một số nhân vật khác."

... Ể?

Mặt Chồn sau khi đọc xong nghệch ra, giống hệt lúc đang bị táo bón, rặn mãi không được.

Quái gì? Cái thể loại giới thiệu gì mà cứ như hất cả bát phân chó vào mặt thế này?

Mà sao hai anh em nhà XYZ toàn yêu, yêu yêu nhưng chẳng biết tình cảm của mình thế? Máu ngu di truyền từ Nữ Hoàng Tác Giả sao...

Ôi mẹ ôi, bạn Chồn từ trước đến giờ cứ nghĩ Hoàng gia Hoàng tộc các thứ phải phức tạp; nhiều lễ nghi lắm. Hết ngủ nướng lại đến nghịch tai quái. Bạn Jane là bạn í cảm thấy rất ngớ ngẩn nhé. Bọn nó không bị phạt hay sao thế? Hay phạt rồi vẫn chai lì? Phạt nhẹ quá chăng?

Hoàng đế và Nữ hoàng Tác Giả phải tăng nặng hình phạt lên chứ? Đường đường là đấng đế vương, quốc mẫu của một nước mà lại mặc cho con cái mình quậy phá thế ư? Không thể chấp nhận được.

Tức quá, Chồn giật luôn cái bảng "Giới thiệu nhân vật" đó xuống, quăng thẳng xuống chậu nước đái khai mù mịt, làm cung điện "Teenfic Hoàng gia" bị "dính chưởng" suốt ba ngày ba đêm, xua mãi không tan mùi.

Những Thành Phần Khiến Jane Ryssel Muốn Hất Bay Khỏi WattpadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ