15 : Ylva Jenika Grey

1.6K 42 0
                                    

Ren's POV

Papunta na ako ngayon sa bahay ni Ylva para bisitahin siya I'm using my wolf form para mabilis. Ylva is my sister. Hindi kami mag kaparehas ni Ylva. I'm a Werewolf but she's a half Vampire. Kumbaga She's a half werewolf and Half Vampire. Nakatira siya sa gitna ng bundok, narating ko na bahay niya niya nung may narinig akong sigaw. Nag shift agad ako sa Human form ko at kumuha ng damit sa Basement

"AHHHHHHHHHH!!" Shit! Boses yun ni Ylva!

Agad akong pumasok sa loob ng bahay. Palakas ng palakas ang sigaw kaya umakyat agad ako sa kwarto niya. Hindi to pwede! Arggh! Naglalaban ngayon ang Wolf side at Vampire side ni Ylva. Minsan nakita ko na siya kung pano siya nahirapan. Lalo na kapag gustong lumabas ang kanyang wolf form ay nakikipag laban ito sa Vampire side niya. Lasog-lasog ang katawan niya at maraming pasa at sugat ang natatamo niya.  Kapag bilog ang buwan lumalabas ang Wolf ni Ylva. At kung nagugutom o nauuhaw siya ay nambibiktima siya ng tao. She's Powerful, mas malakas siya saakin. Tinangka ko siyang pigilan dati dahil mang bibiktima na siya ng tao. Pero ang kinalabasan ay tinapon niya ako ng malayo, 4 meters away from her at nauntog pa ang ulo ko sa bato, ang kinalabasan sa pakikialam ko ay na coma ako for 3 months. Simula non ay lumayo na si Ylva sakin, saamin para wala daw siyang masaktan. Minsan, hindi ko na kaya makita si Ylva na nasasaktan mas gusto ko pang ako ang mahirapan. Ylva is my Younger Sister. I love my sister and I don't want her to be miserable. Kung makukuha ko lang talaga sakanya ang ganyang sakit. Kinuha ko na dati pa. Hindi ko alam kung bakit sa kanya pa napunta ang ganoon. Sana sa akin nalang. Pumasok ako sa kwarto niya at nakita ko na punit ang higaan, mga basag na salamin at Vase, at malaking crack sa dingding. Holy Crap! Ganito na ba kalala ang sitwasyon niya ngayon? At tinali niya pa ang sarili niya?

"K-kuya?" Napansin na ni Ylva na nandito ako

"Ylva! Are you ok?" Tanong ko

"Yes kuya I'm okay" then she smile

"Are you hungry?"

"I'm full kuya. Katatapos ko lang kumain" then she gives me her creepy smile at tiningnan ang bangkay sa gilid niya. Damn! Nambiktima na naman siya.

Oh no, no no no. This is not happening AGAIN! Her eyes became red. Tinubuan na rin siya ng mga pangil. This is not GOOD!

"K-kuya! Get out from here! I don't wanna hurt you again please" She said at umalis agad ako sa kwarto niya pero bago ako umalis sa kwarto niya ay hinalikan ko muna siya sa Noo.

"I love you Ylva, I know you can fight it. Take care always"

Alam ko kaya mo yang Labanan Ylva. Then Umalis na ako sa Harapan niya at nag shift into my Wolf form.

--------------------------

Hi guys! So eto na po yung UD ko sorry po kung natagalan. Baka start this week po every Weekends lang ako maka pag UD pasokan nanaman po kasi tsaka po magiging busy na din ako niyan kasi po mag gra-Graduate na po ako. Promise po every Weekends po ako mag UD para po sa inyo ♡

Ms. JD ♡

Half Werewolf Half VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon