18 : The lake of Memories

1.1K 51 0
                                    

A×N: hi guys! Sorry ngayon lang ako naka UD. So here's my UD for you :* love yah!

Ms. JD_25 ♡

•♡•♡•♡•♡•♡•♡•♡•♡•♡•♡•

Someone's POV

Noooo!! Hindi pwede! Mag babayad ka james! Magbabayad ka!! Papatayin kita at ang buong angkan mo. Magbabayad ka dahil pinatay mo siya.
Pinatay mo ang kaisa isa kong anak.

Rew's POV

Hmm. San ba ako? Pag mulat ko saking mga mata. Ba't ang dilim? Ang huli kong natandaan ay nung nahimatay ako dahil natamaan ako ng bala ni tito James. Di kaya? Patay na ako?

"Rew..."

"Rew..."

"Rew..."

"S-sino ka?"

"Rew..."

"Rew..."

"S-sino ka? Please kung may tao jan, pakita ka naman oh." Sabi ko

"Rew.."

"Gumising ka rew, hindi ka pa pwedeng mamatay"

"T-teka! Sino k-ka ba?!" Tanong ko.

"Malalaman mo rin kung sino ako rew, sa tamang panahon"

"T-tek---" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nung kinain ako ng liwanag.

Hindi ko napansin na nasa isang harden na pala ako. Ang ganda nandito na ang lahat ng uri ng mga bulaklak. Ang sariwa ng hangin. Ang ganda dito. Ba't ganito ang pakiramdam ko? Ba't parang nanggaling na ako dito? Tatayo na sana ako nung naramdaman kong lumulubog ang mga paa ko. Gusto kong humingi ng tulong pero ni isang salita wala lumalabas sa bibig ko. Tuluyan nang lumubog ang katawan ko sa tubig.Parang may humihila sa mga paa ko. H-hindi ako makahinga!

Arrrgggghhhh!!!!

Ba't ganito? Ang daming mga mukha nagpapakita sa isip ko. Parang nag fa-fast forward lahat. Ahhhh! Fck! Ang sakit ng ulo ko! Mga mukha na nakikita ko sa aking panaginip.

"Mama, mahal na mahal kita :)"
"Daddy! Laro tayo hihi!"
"Drew! Let's play!"

Arrrrgggghhhh! Ahhhhh!!! Ang sakit, ang sakit sakit. Kahit nasa tubig ako naramdaman ko ang mga luha ko.

"Ahhhhhhh!!!!" Napa sigaw na ako.

Daddy, Mama, Drew, Warren. Mga ala-alang nawala sakin. Ngayon ay bumalik na.

Ako

Ay

Si

Vanessa Jayn Mayles at Ennika Eunice Wolf.

And I'm a HALF WEREWOLF and HALF VAMPIRE

•♡•

Ms. JD ♡

Half Werewolf Half VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon