Chapter Four

33 0 0
                                    


"I can't believe we're really doing this!" maanghang na saad ni Venus

"Believe it or not, dear. We're really doing this." nakangising sabi naman ni Les at sabay pinaharurot ang sasakyan namin.

Sabay kaming sumigaw ni Venus.

OMYGHAD! I SHOULD'VE NOT LET HER DRIVE!

Feeling ko any time ay hihiwalay ang kaluluwa ko. Holy crap!

"LESLIE! CAN YOU PLEASE FREAKING SLOW DOWN?!" Nang hindi ko na kinaya ay sumigaw na ako. Ghad! Papatayin niya kami, for pete's sake!

Pinakinggan naman niya ako at bahagyang binagalan ang takbo. But that's not enough to calm us down, its still fast!

"STOP! STOP THE CAR, LESLIE! STOP!" Hindi na rin siguro kinaya ni Venus kaya't sumigaw na siya.

Binalingan ko siya ng tingin at kita kong putlang-putla na siya. Geez. She's really scared, and I'am, too.

Tuluyan nang hininto ni Les ang kotse at itinabi sa isang malawak na bakanteng lote.

Doon lamang ako kumalma. Agad na bumaba si Venus ng sasakyan kaya't bumaba rin ako.

"WHOA! THANK GOD I'M STILL ALIVE!" sigaw niya. I agree to her.

Pinunasan ko ang butil-butil na pawis sa aking noo hanggang leeg. Gosh! Buong mukha ko yata ay pawisan.

"C'mon, girls. Maabutan pa natin siya, hindi pa naman siguro nakakalayo 'yon. Bilisan natin." sumunod palang bumaba si Les.

Ano? Sa tingin niya hahayaan pa naming magdrive siya? There's no way in hell that I'll let her drive. Not again.

"NO!" sabay naming sigaw ni Venus.

"No?" inosente ngunit may halong pagkagulat ang boses ni Les.

"We will go home now." kalmado ngunit may diin kong sabi.

"ANO?! WAG NIYO SABIHING HINDI NA NATIN ITUTULOY ITO?" Sigaw niya.

"Les, mamamatay kami ng maaga sayo. Arrrgh." Venus said in frustration.

"At bakit naman, aber? Its not as if mabilis ako magpatakbo." dipensa niya sa sinabi ni Venus.

Parehong nanlaki ang mata namin ni Venus sa sinabi niya? Hindi ba mabilis 'yon? She's really crazy!

"I can't believe that I have a bestfriend who have mental issue." pabulong na sabi ni Venus na mukhang sa sarili niya sinasabi.

"We're not a quitter! Kailangan nating tapusin ang nasimulan na!" pagpipilitan pa rin ni Les.

"Okay, calm down. We.Are.Not.Going.To.Quit." dahan-dahang sambit ni Venus. "Just... please. Not now!"

At nagsimula na silang magtalo doon. Arrrrgh this is hella crazy.

Sumandal ako sa sasakyan at nafrustrate sa nangyayari.

Its 12 midnight and we're here in nowhere, arguing about something that is not really important!

Dapat una palang ay tumanggi na ako sa plano nila na sundan si Ryle!

Oo! Siya ang hinahabol namin! Bakit? Dahil inaalam namin ang tinitirhan niya.

Inabot kami ng 12am dahil naghintay pa kami sa kanya na umuwi! We even waited for him nang halos 3 hours 'cause he is in the bar flirting with a lot of girls!

Do't get me wrong, people! I don't care about him flirting with a lot of biatches, what I'm saying is that, ANG TAGAL NAMIN NAGHINTAY! Damn it.

Okay, I admit that he didn't know that we're stalk--- oh scratch that thought! Let me rephrase it. He didn't know that we're waiting for him.

Getting Over YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon