Kabanata 1
Caution: SPG
Since wala na akong magawa sa loob ng bahay namin, nalinis ko na lahat ng pwede at dapat kung linisin lumabas naman ako sa bakuran namin. It's ten in the morning and I am sure wala na yong Devil na Aiden na yon kaya wala nang magbubuwisit sakin.
Kinuha ko yong hose para diligan ko nalang yong mga halaman namin. Summer kasi ngayon at wala talagang ulan. Nag-hu-humhum pa ako ng kanta ng bigla nalang my humawak sa bewang ko. Sa gulat ko sa kanya ko naman natutok yong host kaya and ending basang-basa siya.
"B itch! What have you done?" Nangigigil na sigaw sakin ni Aiden. Sinamaan ko naman siya ng tingin.
"I am not your b itch! So don't call me one!" At saka ko binaba yong hose. Basang-basa talaga siya simula sa coat and tie hanggang sa kulay itim niyang slacks at pares ng leather shoes. Ngumising demonyo naman siya sakin – favorite hobby niya.
Well hindi naman na ako nagtaka, demonyo kasi siya kaya natural na natural ang ngising demonyo sa kanya. Parte na yon ng pagkatao niya. "Ano bang ginawa mo dito? Alam mo bang trespassing ka?"
Unti-unti naman siyang lumapit sakin, kaya naman umatras din ako ng umatras hanggang sa nacorner na niya ako sa bakod ng bahay namin. Mabuti nalang at nasa likuran 'tong garden namin kaya walang nakakakita samin.
Sinubukan kung tumakas pero agad niyang hinarapng yong dalawa niyang kamay sa magkabilang gilid ko. "Urgh! Aiden ano bang problema mo?! Huwag mo nga akong kornerin!" Pinantay naman niya yong mukha niya sa mukha ko.
Pinigil ko ang paghinga ko ng maamoy ko yong mabango niyang hininga. Nagsimula na din akong huminga ng malalim at alam kung di nakatakas sa paningin niya yon kaya mas lalo pang lumawak yong ngisi niya.
"Naiilang ka na?" Mahina at malalim na boses na tanong niya sakin. Pinilit ko naman ang sarili kung kumalma at saka ko siya sinagot.
"Bakit naman ako maiilang sayo?! Epal ka, umalis ka nga jan sa harapan ko!" Nagpapasalamat talaga akong hindi ako nautal ng sagutin ko siya. Mas lalo naman niyang mas inilapit pa yong mukha niya sa mukha ko at maling galaw ko lang magkikiss na kami! Fvck!
"Naiilang ka nga.." Itutulak ko na sana siya palayo sakin ng bigla akong maghina, naging tuod ako in instant at wala akong ginawa para pigilan siya, hinayaan ko lang siya halikan ako hanggang sa kusa pang bumuka ang bibig ko ng dilaan niya ang ginta ng mga labi ko.
Nagsisimula na din akong maubusan ng hangin kaya naman umungol ako para sana iparating sa kanya kinakapos na ako ng hininga kaso lang imbis na magets niya yong sinasabi ko eh mas lalo pa niyang pinalalim yong halik niya sakin.
Everything went blur, hindi na ako natakot na pwedeng my makahuli samin. Na bigla nalang akong dalawin ng mga magulang namin ni Aiden o kaya naman pano nalang kung bigla nalang umuwi si Aiden. Nawala lahat ng takot ko dahil lang sa halik niya.
Hanggang sa unti-unti kung naramdaman yong isa niyan kamay na unti-unting gumagapang pataas hanggang sa lumusot 'to sa loob ng brassier ko at ganun nalang ang pagsinghap ko ng halos sakupin ng malalaki niyang kamay ang kalahati ng kanang dibdib ko.
Iniwan din niya ang mga labi ko at bumaba ang mga halik niya sa leeg ko hanggang sa nakadinig ako ng pagkapunit and the next thing I knew wasak na ang favorite t-shirt kung bigay sakin ni Arden.
My brassiere's lock is in front, kaya naman madali lang niya 'tong naalis at sumalubong sa kanya ang mga dibdib kung tayong-tayo dahil na din sa kagagawan niya.
Nagkaron lang siya ng mas magandang daan para mas maayus niyang masahiin ang kanang dibdib ko at napakapit naman ako sa balikat niya ng walang sabi-sabing sinubo niya ang kanang dibdib ko.
Hindi din niya inalis ang tingin niya sa mga mata ko habang gumagawa siya ng milagro sa dibdib ko. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko para mapigilan ang pag-ungol ko sa ginawa niya.
Hanggang sa pinagpalit naman niya ang puwesto ng kamay at bibig niya. Yong kaliwa naman ang minamasahe niya at yong kanan naman ang kinakain niya.
"Aiden.." Daing ko ng bumaba ang halik niya papunta sa tyan ko at naramdaman ko din ang paggapang ng isa niyang kamay paloob sa suot kung skirt.
"You like it, baby?" Kahit na nasa tyan ko yong attensyon niya at alam kung di niya makikita ang pagtango ko, tumango pa din ako. Huminga ako ng malalim ng dahan-dahan niyang ipasok yong kamay niya sa loob ng panty ko at ganun nalang ang kaba ko ng mahawakan niya ang centro ko.
Pumikit ako ng mariin ng dahan-dahan niyang ipasok sa loob-loob ko yong isa niyang darili. Huminga din ako ng malalim para hindi niya mahalatang nasasaktan ako. D amn! First time ko lang mafinger noh.
"F uck you're so tight baby.." Sabi pa ni Aiden. Ang haba ng darili niya, urgh! Ayuko na! Masakit! Makirot! Kaya naman dahan-dahan kung minulat ang mga mata ko at-
"Tama na Aiden, masakit!" At saka ko hinawakan yong kamay niyang napasok sa loob ng skirt ko pero hindi niya ako pinakingan. Sa halip sinumulan niya 'tong ipasok loob, kinagat ko ng madiin ang pang-ibabang labi ko para hindi ako mapaungol feeling ko din naiihi na ako.
"Uhh.. ahh.. tama na kasi Aiden!" Hingal na hingal kung sabi sa kanya. Ngumisi naman siya at saka niya tinigil yong ginagawa niya sa loob ko. Muli niya akong hinalikan saglit at saka niya itinaas sa harapan namin yong kamay niyang pinasok niya sa loob ko.
My puti-puti 'tong malapot at saka niya 'to sinubo sa bibig niya habang titig na titig siya sakin. Nag-iwas naman ako ng tingin, at ramdam ko ang pag-init ng tenga at mukha ko dahil sa hiya. Bago niya ako tuluyang iwan my binulong muna siya sakin.
"This is just the start, Amber." He pat my head and headed back on his house.
Follow me on IG: www.instagram.com/Ludlyndyn
Follow me on FB: www.facebook.com/LudlynDyn
BINABASA MO ANG
Carrying My Neighbor's Baby ✔ [Under Dreame App]
Short StoryThe Neighbors Series 2: Carrying My Neighbors Baby He's the man of my dreams, the man that made my dreams come true. My high school sweetheart. My happy ever after. My King. Kaya naman ng inaya niya akong magpakasal na kami, I didn't think anymore...