Kabanata 2

17.7K 316 10
                                    


Kabanata 2

Caution: SPG

"Hey Babe, kanina ka pa tahimik jan? Something's wrong?" Tanong sakin ni Arden at saka niya ako inakbayan. It's Sunday at tulad ng nakagawiin na ng family Monteverde nagkakaron sila ng family bonding.

Almost lunch na kami nakarating dito sa bahay ng parents ni Arden, naunahan kami ni Aiden eh nung paalis kami kanina nandon pa siya sa bahay niya at ang mas nakakainis pa my kasama siyang babae!

"This is Raine." Pagpapakilala ni Aiden dito sa kasama niyang babae. Kinagat ko naman ang pang-ibabang labi ko para hindi kumawala ang pagsimangot sa mga labi ko.

"And she's my girl." Dagdag pa niya. Inabot niya samin ni Arden yong kamay niya, si Arden agad 'tong inabot pero ako nag-alangan pa, hindi ko na nga sana tatangapin ng pisilin ni Arden yong magkahawak naming kamay.

"Nice to meet you Raine." At saka ko siya pilit na ngitian pero nung nawala na siya sa harapan ko don ako bumulong. "Bitch." Eh sa totoo naman eh, napakaikli ng suot-suot niyang bistida! Hindi ko alam na ganyan na pala ang mga type ngayon ni Aiden!

Umiling naman ako kay Arden. "Babe, I need to go at the comport room." Tumango naman si Arden sakin. Bago ako tuluyang makapunta sa comport room madadaanan ko muna yong entertainment room kung nasan sila Aiden at yong girlfriend niya! Badtrip!

Kahit na hindi ko sila sinulyapan hindi pa din nakatakas sa peripheral vision ko yong kamay ni Aiden na nakaakbay don kay Raine pero hindi lang basta akbay yong ginagawa niya kasi nakapasok sa loob ng dress ni Raine yong kamay niya.

Maniac! Di man lang ba siya natatakot na Makita yan nina Mommy?! At 'tong Raine naman na 'to, girlfriend palang siya nagpapahawak na agad kay Aiden. Nasan ang delekadesa niya..?

Binasa ko ang mukha ko pagpasok na pagpasok ko sa comport room na nasa likod ng entertainment room. Urgh! Isang linggo na din ang nakakalipas pagkatapos nung foreplay sakin ni Aiden don sa garden tapos kung sitahin ko si Raine sa isip ko eh mas malala pa nga ginawa ko!

My God! Nagpafinger lang naman ako sa kambal ng asawa ko! Fvck! Isa pa yon eh, hanggang ngayon hindi ako makamove on at sa tuwing nag-iisa ako sa bahay palagi kung naiisip yon at minsan nga naiisip ko nalang na bigla nalang papasok ulit si Aiden dito sa bahay namin at gagawin na naman yon!

Kumuha ako ng tissue at saka ko pinunasan ang basang-basa kung mukha at saka ako lumabas pero ganun nalang ang nanglalaki ng mga mata ko ng Makita ko si Aiden na nakaabang sakin, iiwasan ko na sana siya ng itulak niya ako paloob ulit ng CR.

Hinampas ko naman agad yong dibdib niya. "Pwede ba?! Ano na namang kalokohang gagawin mo?!" Madiin kung sita sa kanya pero mahina lang din yong boses ko at baka my makadinig samin.

"Umalis ka nga jan! Huwag mong harangan yong pinto at lalabas na ako." At akmang hahawiin ko na siya ng humilin niya yong mga kamay ko at pagpalitin niya kami ng puwesto. Nakasandal na ako ngayon sa pinto habang dikit na dikit yong katawan niya sa katawan ko.

"Aiden ano ba?!" Sinita ko siya pero wala siyang pinakikinggan. Ngumisi siya sakin saka niya ako binaba ang mukha niya kapantay ng akin at inangkin na naman ang mga labi ko! D amn!

Sinubukan ko namang iiwas yong ulo ko pero natigilan din ako agad ng humiwalay siya sakin at "Sige sasabihin ko kay Arden yong ginawa natin nung isang araw." Pinanglakihan ko naman siya ng mga mata.

"Wala kang sasabihin sa kanya!" Seryoso kung sabi sa kanya.

"Wala nga.. kung magiging mabait ka sakin." At saka niya dinampian ng halik ulit yong labi ko pababa sa leeg ko.

"Aiden tama na.."

"Hmm.." Sagot niya sakin at saka niya binaba yong suot-suot kung tube dress na pinaresan ko lang ng cardigan at dahil sa my sarili na 'tong brassier hindi ko na kinailangan pang mag-suot.

"D amn. Big and round. Ang lambot pa." At paulit-ulit niyang minasahe ang mga dibdib ko habang hindi nawawala ang tingin niya sakin. Nag-iwas naman ako ng tingin pero hinawakan niya ang baba ko at saka niya ulit pinagtagpo ang mga mata namin.

Kinagat ko naman ang pang-ibabang labi ko para hindi ako makaungol sa ginawa niya hanggang sa yumoko siya at isubo ang isa sa dibdib ko at marahan na kinagat-kagat.

"D amn. I'm horny. F ucking horny." Mayamaya ay sabi niya ng magsawa na siya sa mga dibdib ko.

"Kung ganyan pala nararamdaman mo why don't you go to your room and fvck your girl? Hindi ako yong pinaglalaruan mo!" Hinawakan naman niya yong pisngi ko at sinamaan ko siya ng tingin.

"She's a slut, I don't want her."

"Eh bakit sinama mo pa siya dito kung ayaw mo naman pala sa kanya?"

"Too much questions, Amber. Why? You're jealous?" At saka siya ngumisi. Inirapan ko naman siya!

"Asa ka!" Madiin ko namang sagot sa kanya, muntik pa akong mapatili ng bigla niyang ibaba yong panty ko, mabuti nalang at natakpan niya yong bibig ko.

"Ano bang ginawa mo Aiden?!" ng tuluyan niyang kunin yong panty ko at ipasok sa loob ng bulsa niya.

"Ibalik mo nga yan sakin!" Pero hindi niya ako pinakingan. Inayos niya yong dress at sinuklay-siklay niya yong buhok ko gamit niyang mga darili niya. Hindi naman matigil sa pagwawala ang puso ko sa ginagawa niya ngayon.

Muli niyang dinampi ang mga labi niya sa labi ko at saka niya ako tinulak palabas ng CR. Babablik pa sana ako para kunin yong panty ko ng madinig ko ang boses ng asawa ko.

"Babe."

"B-babe." Kinakabahang sagot ko naman sa kanya at hindi ko na inantay pa yong sagot niya. Hinila ko na siya palayo don sa CR.

D amn! Alam niyo yong feeling na mashadong expose na expose? Ganun nararamdaman ko ngayon sa gitna ng mga hita ko. Yong panty ko!

Follow me on IG: www.instagram.com/Ludlyndyn

Follow me on FB: www.facebook.com/LudlynDyn

Carrying My Neighbor's Baby ✔ [Under Dreame App]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon