Story 2: Sasuke's jealousy

604 42 6
                                    

Disclaimer: Tất cả thuộc về Kishi :3

Rating: T

Pairing: SasuSaku

Thể loại: AU

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Part 1

Hôm nay Sasuke chợt nhận ra một điều. Đó là cô bạn thân từ nhỏ của cậu, Sakura, đã thay đổi.

Cậu vẫn còn nhở rất rõ khi hai đứa còn là những đứa trẻ 5 tuổi vô cùng đáng yêu suốt ngày giành đồ chơi của nhau cả ngày. Đặc biệt khi Sasuke luôn chăm chăm giật lấy những quả cà chua mà mẹ Sakura đã chuẩn bị cho cô. Cậu vốn dĩ đã là một tên nhóc xấu tính thích bắt nạt người ta từ khi còn nhỏ.

Khi lớn thì cả hai cũng thôi giật đồ của nhau nữa, nhưng Sasuke trở nên thích trêu chọc cô bạn thuở bé của mình nhiều hơn. Tuy Sakura rất bực mình, nhiều lần còn phát khóc nữa nhưng chưa bao giờ cô giận cậu quá một ngày, lại còn luôn luôn chia cho cậu đồ ăn trưa của mình nữa.

Sasuke tất nhiên cũng không ích kỉ đến mức chỉ có chính mình. Cậu biết Sakura thường xuyên bị đám con gái trong lớp ghen ghét chỉ vì là bạn thân của mình, nên cậu luôn xem việc bảo vệ Sakura khỏi mấy đứa con gái fan cuồng đáng sợ đó là nghĩa vụ của mình.

Đồng thời, cậu cũng tận hưởng sự chăm sóc của Sakura đối với mình như một điều hiển nhiên. Cậu luôn nghĩ rằng sự ân cần của Sakura chỉ dành cho cậu. Bởi vì trong tâm trí Sasuke khi ấy, Sakura cũng chỉ là một cô nhóc bình thường với mái tóc hồng ngắn cũn, khuôn mặt dễ nhìn hơn chút và học gần như tốt nhất trong trường. Chẳng có ai thèm để ý đến cô bạn thân của cậu đâu. Nên cô ấy sẽ chỉ dành mọi sự chú ý của mình cho cậu.

Cậu vẫn luôn giữ suy nghĩ đó cho đến một ngày Sakura khoe bức thư tỏ tình của một thằng nhóc chết tiệt nào đó với cậu cùng một nụ cười vui vẻ trên môi, cậu mới giật mình nhận ra. Sakura đã khác trước.

Mái tóc màu hồng đào ngang lưng không biết khi nào đã trở nên mềm mại, óng ả hơn lúc trước và luôn có một mùi hương dễ chịu quanh quẩn mỗi khi có cơn gió thổi qua. Làn da trắng mềm như tuyết của Sakura, đôi mắt màu xanh lục bảo luôn cố tình tỏ vẻ ngây thơ khi cô ấy "vô tình" đá chân trúng người cậu. Rồi cậu chợt nhận ra Sakura không còn là một con nhóc loi choi nữa khi nhìn vào thân hình thon thả của một cô gái 18 tuổi.

Chết tiệt... Sakura ... Sasuke khẽ càu nhàu. Tại sao cậu không nhận ra sớm hơn nhỉ.

.

.

.

.

Trên sân thượng.

" Cậu sẽ không đi chơi với cái tên đó." Sasuke thản nhiên nói.

"Tại sao lại không?" Sakura nhướng mày nhìn cậu bạn thân của mình.

"Vì tôi bảo thế." Nói rồi Sasuke nhanh tay giật lấy bức thư trong tay Sakura trước khi cô kịp nhận ra.

"Uchiha Sasuke! Trả nó lại đây!!" Sakura bắt đầu nổi cáu và cố gắng lấy lại nó. Tại sao cái tật thích ức hiếp bạn bè của cậu ta không bao giờ thay đổi vậy.

Cậu chỉ nhếch môi nhìn cô rồi bất chợt nhẹ nhàng dùng những ngón tay xinh đẹp của cậu xé lá thư thành từng mảnh nhỏ trước cặp mắt màu xanh lục mở to vì ngạc nhiên của cô.

"Cậu.... cậu..." Sakura tức giận đến mức không nói nên lời. Cho dù có là bạn từ nhỏ thì cậu ta cũng không có quyền mà làm như vậy! Nhìn khuôn mặt đẹp trai của Sasuke đang cười đây thích thú trước mắt mình, Sakura chỉ muốn đấm vào đó ngay tức khắc. Không nói lời nào, Sakura quay người, bước đi đầy tức giận ra khỏi sân thượng. Nụ cười mỉm trên mặt Sasuke từ từ tắt hẳn khi bóng dáng Sakura khuất dần, để lộ một khuôn mặt lạnh lùng đến cực điểm.

Không hiểu tại sao cậu rất khó chịu khi nghĩ Sakura ở bên ai đó mà không phải mình. Có lẽ là vì cô ấy là bạn thân lâu năm của cậu...

.

.

.

.

.

Sasuke đã xem thường mức độ nổi tiếng của Sakura tại trường học. Trước đây chỉ có một, giờ là hàng tá tên con trai muốn hẹn hò với cô ấy.

Đồng thời, mối quan hệ của cậu và Sakura đang xấu đến cực điểm. Cô ấy không thèm nói chuyện với cậu nữa. Điều này làm tâm trạng của cậu càng lúc càng xấu.

Vậy nên cậu quyết định dùng biện pháp mạnh để trừ khử mấy tên loi choi đó.

Sakura đã xem thường mức độ nổi tiếng của mình tại trường học. Cô cũng không hiểu tại sao rất nhiều người muốn hẹn hò với cô ấy.

Đồng thời, mối quan hệ của cô và Sasuke đã xấu đến không thể nào xấu hơn. Cô đã chịu đựng quá đủ sự độc đoán thích ép buộc người khác của cậu ta rồi. Cho dù là bạn thân cũng không thể tha thứ.

Nhưng điều kì lạ đang xảy ra khi những người cô hẹn hò đều gặp phải chuyện xấu. Nếu không phải gặp tai nạn thì cũng là bị côn đồ trấn lột một phen.

Dù vậy vẫn có rất nhiều người không từ bỏ.

Và điều đó khiến Sasuke cực kì bực mình...






[SasuSaku] I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ