Bonus story 3: Quà cưới của Naruto

525 39 5
                                    

Bonus: Quà cưới của Naruto.

Naruto rất tò mò không biết mọi người sẽ tặng quà gì nhân dịp đám cưới của anh và Hinata. Hi vọng sẽ có thật nhiều ramen~~

Và anh đã không thất vọng. Món quà đầu tiên đến từ bác Teuchi - chủ tiệm quán Ramen Ichiraku, một tấm thẻ ăn Ramen miễn phí với lời nhắn "HÃY ĂN TẤT CẢ CẬU CÓ THỂ NẾU CẬU MUỐN. ĐỪNG LO LẮNG LÀM GÌ CẢ NARUTO. ĐÓ LÀ MÓN QUÀ CỦA TA."

Naruto đã khóc khi nhìn thấy món quà đó... Thật là hạnh phúc biết bao...

Một món quà khác đến từ Chouji... Ohhhh "MỘT PHIẾU ĂN MIỄN PHÍ TẠI YAKINIKU Q"

Cậu là một người bạn tuyệt vời! Chouji!!

Hinata chỉ khẽ bật cười trước ông chồng trẻ con của mình.

"Hãy xem này Naruto-kun. Là quà của Shikamaru-kun." Hai tấm vé du lịch đến Tuyết Quốc V.I.P màu vàng chói lọi.

Shikamaru, tớ yêu cậu. Naruto âm thầm cảm thán. Ở nơi nào đó, Shikamaru đang yên giấc lành chợt ngã lăn ra đất vì gặp ác mộng. Không thể tin được anh đã mơ thấy cái gì nữa. Chắc là vì bị Ino đầu độc bởi mấy tạp chí Yaoi mà anh vô tình thấy của cô nàng rồi.

Quay trở lại với Naruto. Anh hí hửng mở món quà tiếp theo.

"Kunai phiên bảo giới hạn đến từ Phong quốc - Từ Tenten" 

"Quả nhiên Tenten-chan là bậc thầy vũ khí nhỉ." Hinata chăm chú nhìn bộ kunai.

Đến từ Lee và thầy Gai là một bộ tập tạ.. "Bộ tập tạ hiện đại đời mới - Vì một tuổi trẻ rực cháy!!!!"

Anh gật gù rồi mở món quà khác.

Là của Kakashi-sensei. Thật đáng mong đợi đây

"ICHA ICHA PARADISE phiên bảo giới hạn đặc biệt" Thầy ấy chưa bao giờ thay đổi nhỉ ahaha. Naruto và Hinata cười cười nhìn nhau. Ai đời lại tặng sách porn cho học sinh chứ... Nhưng vì đó là Naruto nên hẳng là ngoại lệ rồi. Ai mằ chẳng biết anh như Jiraya đời hai. 

Lần này là của Sakura-chan

"THẢO MỘC PHỤC HỒI SỨC KHỎE HẠNG A"
"Lời nhắn: Đề phòng cậu bị kiệt sức khi hành sự thôi. =)))"

Sakura-chan, sao cậu nỡ lòng nào....

Một món quà khác... Từ Sai. Chợt Naruto cảm thấy rợn sống lưng khi mở quà.

"THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM"
"Lời nhắn: Đối với tên cu ngắn như cậu thì đây là món quà tuyệt vời nhất"

Tay Naruto run run khi đọc lời nhắn. Hinata thì cũng phải cố gắng nén cười.

Naruto hít một hơi mở món quà khác. Sao anh lại có cảm giác càng lúc càng xấu thế này.

Từ Ino... Phải cẩn thận. Ino với Sai chính là hai kẻ cần phải đề phòng.

Naruto nhìn chằm chằm vào hộp quà đã mở. Hinata vừa nhìn vào đã đỏ mặt trốn đi chỗ khác.

"COSPLAY TÌNH ÁI TỪ XXXXX. BONUS THÊM ĐỒ CHƠI THIÊN THẦN GIÚP HÂM NÓNG TÌNH CẢM. Lời nhắn: Đây là bộ đồ cosplay mèo tớ dành riêng cho Hinata-chan~ Yên tâm đi, nó rất quyến rũ, đặc biệt đối với người có cup D như cô ấy. Còn kia là S** ***, nó dùng như thế này ...(lượt khoảng ngàn từ).. Cái kia cũng là S** *** luôn... (lai lượt bớt ngàn từ).. Chúc hai người có đêm tân hôn hạnh phúc hô hô hô ~~"

Naruto có cảm giác muốn đập đầu vào gối đi chết.

Món quà khác từ Shino: "RƯỢU MẬT ONG – hỗ trợ chuyện chăn gối."

Từ Kiba: "MÁY QUAY PHIM TÂN TIẾN NHẤT – Nếu cậu thích thì dùng cái này quay lại đêm tân hôn sau này xem lại sẽ rất hưng phấn đó hahahah"

Đến từ cha vợ. Naruto chợt căng thẳng cực đô. Nên anh đọc lời nhắn trước.

"Đây là *** dùng trong 2 năm. Dù rất muốn có cháu nhưng ta vẫn thấy rằng hai đứa còn rất trẻ. Chuyện con cái cứ để sau cũng được. P.s: Nếu cậu dám động chạm tay chân với Hinata con gái ta thì đợi chết đi."

Naruto có cảm giác chết lặng... Bên cạnh, Hinata cũng không biết nên nói gì.

Đó là lí do anh vui mừng gần chết khi thấy Sasuke tặng mình lọ cà chua.. Nó vẫn còn bình thường chán!!! 


[SasuSaku] I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ