Một ngày nắng đẹp trời.Chim hót véo von.
Sân bay CCx ở thành phố Wonderland vẫn làm việc tấp nập như mọi ngày.
Nhưng...
"Anh không được đi, Mỹ hay đơn giản là Daegu cũng không được đi"
Trong sân bay, một cậu con trai tầm 19 tuổi, da trắng hồng hào, đúng chuẩn con nhà người ta của năm đang ngồi ôm chặt đống hành lí của 1 cậu con trai khác, tầm 20 tuổi, và hét lên. Nhân viên sân bay nhìn nhau ái ngại.
"Kookie à, bỏ ra nào, anh đi 1 tuần anh về mà"-Người con trai 20 tuổi dỗ
"TaeTae, anh mà tiến thêm một bước nữa là em thiến đấy, em không đùa đâu."-Cậu bé tên Kookie vừa khóc vừa nói.
"Ngoan nào, anh đi rồi về mà. Lúc về á, anh sẽ mua quà thiệt bự cho bé Kook này, sẽ mua thiệt nhiều đồ ăn cho bé Kook lè...Bé Kook ngoan đi mừ"
"Không đâu, em chỉ muốn có anh thôi, anh thôi, anh và chỉ một mình anh thôi...hức hức...."-Tiếp tục khóc
*Đề nghị hành khách chuyến bay số BTS-1306 vào cổng soát vé để nhân viên soát vé và lên máy bay...Nhắc lại, đề nghị hành khách chuyến bay số BTS-1306 vào cổng soát vé để nhân viên soát vé và lên máy bay..*
"Không đi là không đi âu, ở lại cơ..."-Khóc lớn hơn
"Ngoan nào Kook, anh sẽ mua em đôi Timberland mà Kook"
"Chìn chá?"-Nín khóc
"Ừ,anh đã bao giờ thất hứa chưa?Còn nữa..."
Nói rồi, TaeTae nâng cằm bé Kook lên và hôn lên môi cậu bé một nụ hôn sâu và có phần ngọt ngào.Mọi thứ dường như tĩnh lại.
"Anh đi nha..."
"Đi nhớ về đó nha..."
------------------------------2 ngày sau----------------------------------
Reng................
"Alo Tae hả?"
"Ừ anh đây...."
"Hí hí, em kể cho nghe cái này nhé................."
Vâng, câu chuyện nó kết thúc như thế thôi, nhưng đủ làm bạn xiêu lòng chưa? Tình cảm không phân biệt.................
YOU ARE READING
[Đoản văn][BTS] Vài Thứ Nhỏ Nhặt
FanfictionCouple sociu!!!! Có thể có H Các couple hướng tới: HopeGa,VKook,NamJin,Jimin with the other girl... Là đoản văn , rảnh thì sẽ viết, never never drop.....