Rảnh 4: Fan "cuồng"

231 14 3
                                    

Cmt đầu tui tặng chap sau nà •
Chào mấy đứa, tôi là Park Jimin, 21 tuổi, ở Busan, đẹp trai, thông minh, hát hay, nhảy giỏi. Cơ mà tôi không muốn trở thành ca sĩ, vì lý do riêng của tôi. Tôi đang ở Thái, đố biết tại sao nè? Vì hôm nay chính là ngày thần tượng của tôi, Jeon JungKook tổ chức concert riêng của anh ấy. Đúng vậy, tôi là một fanboy chính hiệu đó, và là một thằng fan trung thành của JungKook đó. Đừng kì thị vì tôi là fan boy. Ôi, trên thế gian này nào có thể kiếm được một chàng trai tài sắc vẹn toàn như Jeon Jungkook chứ? Là hiếm có đó, là cực kì khó tìm đó. Ôi người đâu vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, cái chi cũng biế hết, mỗi tội không biết làm toán với tiếng anh thôi. Nhưng chả sao, tôi không có quan tâm lắm đến vấn đề đấy đâu. Oa, concert bắt đầu rồi này, thôi chào mấy đứa, tôi đi quẩy đây.
--------------------------------------------
30/6: báo SuGaIsSwag đưa tin:
*Lộ ảnh Jeon JungKook với một cô gái khác, nghi vấn là bạn gái...*
Jimin đọc được tít thì ném thẳng tờ báo vào tường, JungKook không phải con người như thế. Khốn nạn tờ báo, từ tên báo đã thấy như cc rồi, khó chịu.
Ôi, hôm nay là cuối tháng, vậy hôm nay là ngày lãnh lương của mình ở tiệm tạp hóa á. Có lương sẽ mua thật nhiều ảnh Jungkook treo vào nhà ngắm. Hihi.
Jimin nhảy chân sáo đến nơi làm việc, không ngừng ca hát.Trông thật là vui vẻ.

Ting...chuông cửa reo..

"Cho hộp ramen với, cà phê và trà xanh luôn"-Giọng nói vang lên, thế nào mà thấy rất quen thuộc. Jimin lắc đầu.
Tiếng xì xào bỗng nổi lên trong tiệm

"Ê mày, kia là Jeon JungKook đúng không?"-Đứa A

"Ờ đúng rồi, Jeon JungKook á, ngoài ổng ra có ai có xì tai mặc nguyên một cái áo phông trơn thế đâu?"-Đứa B

Bây giờ Jimin mới ngó đầu nhìn lên gương mặt người đang đứng trước mặt mình. Ôi mèn ơi, là Jeon JungKook. Jimin gần như đơ tại chỗ, my idol, đang đứng trước mặt mình, gần thật gần, ôi mèn ơi. Đúng lúc đó thì đám fan nữ bắt đầu lao tới

"Này anh, có chỗ nào để trốn không?"-JungKook lay vai Jimin, làm cậu choàng tỉnh

"À ờ có...đi theo tôi, nhanh lên."-Jimin nắm tay JungKook kéo đi, chạy thật nhanh để trốn khỏi đám fan đang cuồng nhiệt lao tới. Có vẻ vồn vã, nhưng mà trong cái sự vồn vã đó, nhưng có gì đó rất đặc biệt, và đẹp đẽ. Hai người con trai, đẹp như một vật thể lạ, như một bông hoa mới nở, đang cùng nhau chạy trốn, tay trong tay với nhau. Thật là giống một cặp tình nhân mà. Jimin kéo JungKook chạy thật nhanh rồi kéo vào một bụi rậm gần đó. Đám fan không thấy bóng dáng JungKook đâu liền nản chí và quay về.
Trong bụi rậm, JungKook cùng Jimin thở phì phò. Anh nhìn JungKook rồi bỗng cười.

"Đáng cười lắm sao?"-JungKook nói

"Tất nhiên, cậu thử nghĩ xem idol của cậu cùng cậu nắm tay nhau rồi cùng trốn vào trong một khoảng cách hẹp như thế, không cười mới là lạ"-Jimin gật gù nói

"Cậu là fan của tôi?"-Có sự đề phòng

"Ừm. Yên tâm đi, bên tôi, cậu sẽ an toàn, tôi không cuồng cậu như cuồng mấy bạn fan vừa nãy đâu. Tôi hiểu idol của tôi, vì tôi cũng từng giống như họ, vì vậy khi gặp họ tôi không muốn gào thét ghê gớm, khi nghe tin đổn về họ, tôi vẫn sẽ mãi ở bên họ, không như một số người là fan phong trào, nghe tin đồn là bỏ chạy mất dép. Vì...tôi tin idol của tôi!"

"Này, tin đồn tôi có người yêu, không phải là sự thật đâu, cô ấy chỉ là một người em mà tôi vô cùng thân thiết thôi. Báo chí thật quá quắt mà."-JungKook

"Thế thì tốt quá. Nhỉ?"-Jimin khẽ cười

"Vậy còn cậu thi sao?"

"Tôi làm sao?"

"Cậu có nói là cậu từng giống các idol còn gì? Lý do gì mà giờ lại làm ở tiệm tạp hóa?"

"Cậu muốn biết như vậy sao? Tôi không dễ chia sẻ bản thân mình, nhưng tôi sẽ nói với cậu. Dù gì cậu cũng là idol của tôi mà. Hai năm trước, tôi cũng như cậu, là một ngôi sao sáng giá của làng giải trí Hàn, một nghệ sĩ luôn hết mình tận tụy vì công việc. Nhưng cho đến một hôm, tin đồn tôi chia tay người yêu sau đợt comeback bỗng từ đâu lan ra, và tất nhiên, là tin đồn vô căn cứ. Fan của tôi trước khi nghe tôi nói, họ lại đi nghe dân mạng đồn thổi, đi tìm bằng được cô gái tin đồn kia, và do không chịu được áp lực của sự việc, nên cô gái kia đã tự tử. Tôi có lỗi nhiều lắm, vì thế nên tôi mới rút lui và sống ẩn. Cho đến một năm trước, tôi bỗng nhìn thấy cậu trên sóng truyền hình, va thật sự, tôi bỗng thấy thích cậu từ lần đó. Và tôi hứa, sẽ mãi bên cậu, cho dù có gì xảy ra đi chăng nữa."-Jimin hướng mặt lên trời, mà không biết từ nãy tới giờ JungKook nhìn cậu không chớp mắt. Đẹp, rất đẹp, khiến cậu muốn bảo vệ cái khuôn mặt ấy mãi được đẹp như thế.

"Họ đi hết rồi,ra thôi."-Jimin lay JungKook

"Jimin, tôi có thể giữ liên lạc với cậu không?"-JungKook lên tiếng

"Được thôi"-Jimin
----------------------------------------------
~Nhật kí Jimin~
Đó là một buổi tối đáng nhớ, điều đặc biệt là tôi chỉ mỉm cười khi nghĩ lại chứ không thấy sung sướng đến phát điên hay những cảm giác đại loại thế....

"Minie à, ra ăn sáng đi cưng! Vợ yêu à"

~Còn bây giờ tôi đã là người yêu ảnh rồi đó mấy chế. Hihi không có được ghen tị nha. Đùa thôi hihi. Bye mấy chế, tôi đi ăn sáng cùng chồng đây.~

"Vợ yêu à, em làm gì thế?"- JungKook ló mặt vào

"Viết nhật kí thôi mà"-Jimin trả lời
Tít báo hôm nay:
Park Jimin và Jeon JungKook chuẩn bị làm lễ cưới .....

[Đoản văn][BTS] Vài Thứ Nhỏ NhặtWhere stories live. Discover now