Bộp...xoang...choảng... Một loạt âm thanh náo loạn xảy ra trong căn bếp của gia đình nọ.
Kim Namjoon aka thủ phạm cúi xuống nhặt đồ, mắt thỉnh thoảng len lén đưa lên nhìn con người ấy, mặt sợ sệt.
Kim Seok Jin aka nạn nhân đứng dựa người vào tường, tay ôm đầu, miệng ba hoa mấy câu tiếng Lào, chửi bới con người ấy.
"Á"- Bỗng nhiên Namjoon kêu lên, 99.999.999% là cậu bé vừa chạm vào cái chảo burn do chính cậu bé làm cháy, bỏng cmn r...
Jin nhìn Namjoon, giận thì thử hỏi sao giận được. Tính nó thế, không sửa được, mà cũng không thể nhắc nhở được. Mặc dù đây là lần thứ tỷ em nó làm cháy chảo nhưng không thể nói được, vì dù có nói em nó cũng nhận được 1 sự hậu thuẫn rất lớn từ ma quỷ.
"Đưa tay đây xem nào"- Jin ra lệnh
"Em không sao đâu hyung à, em ổn lắm, nhìn này...a"- vừa nói vừa giơ giơ bàn tay, ngu người thế nào mà chạm trúng cái góc tủ
"Đã yếu còn ra gió, ra ngoài này ngồi tôi băng bó cho"
Cậu bé lững thững đi theo Jin. Cái đầu hồng cúi xuống tội nghiệp.
Jin cẩn thận băng bó vết thương cho Namjoon. Lúc băng bó xong cũng là lúc ngẩng mặt lên và thấy Namjoon đang khóc. Jin xót.
"Em xin lỗi hyung, em vô dụng, cực kỳ vô dụng... Em xin lỗi.... Em sai rồi."- Namjoon khóc lóc
Jin thở dài. Gạt nhẹ hàng nước mắt, Jin đưa cằm Namjoon lên rồi xoáy cậu một nụ hôn thật sâu.Namjoon ngơ ngác.
"Hãy cứ đập phá đồ tiếp đi. Chỉ cần anh là người cuối cùng hỏi em đập phá đồ xong chưa và em nói rồi ạ là ok rồi... Em hiểu chứ?"
"Vâng..."
Bộp... loeng choeng
Trong lúc định nhổm dậy ôm Jin, tay Namjoon lỡ làm đổ lọ hoa mà Jin mất 3 tiếng mới cắm xong.
"KIMMMM NAMJOON....LẦN NÀY EM CHẾT CHẮC..."
YOU ARE READING
[Đoản văn][BTS] Vài Thứ Nhỏ Nhặt
FanfictionCouple sociu!!!! Có thể có H Các couple hướng tới: HopeGa,VKook,NamJin,Jimin with the other girl... Là đoản văn , rảnh thì sẽ viết, never never drop.....