Chapter 6 - Friends

3.5K 54 1
                                    

"Bakit nga ba Zai? Bakit ayaw mo sa akin?" Seryoso nyang tanong.

Ito na naman ang bara sa lalamunan ko bakit ba lagi na lang akong napapalunok tuwing magseseryoso sya?

"Kasi... kasi.." I cleared my throat. Huwag mo syang bigyan ng hint na natatakot ka at kinakabahan. "Kasi gwapo ka, mayaman, sikat, matalino,.. ahm hot? Habulin ka ng mga babae..."

"Stop saying sugar coated words.. While in fact you gonna hurt me again " he said seriuosly.

Oh di hindi. Sya na nga tong pinupuri e

"Perfect ka na sana... kaso you're also a jerk, pervert, maniac, heartbroker..."

"Oy sobra ka na ah. Hindi ako heartbroker, I accept all the girls na lumalapit sa akin"

"Oh yeah? Kaya nga jerk ka.. kasi after mo sila ikama iiwanan mo na lang basta-basta"

"Well atleast I gave them a chance para matikman ang katawan ko " he said biting his lips. Tumayo sya mula sa swing at pumunta sa pwesto ko, kinuha nya ang dalawang kamay ko "Ikaw? Aren't you want to grab a chance to taste my body?" gamit ang kamay nya, pinagapang nya ang kamay kong hawak nya, mula sa leeg pababa sa dibdib tapos sa bandang abdomen nya, paakyat ulit hanggang sa leeg nya, sa pisngi, he stopped it when it touches his lips.

Hilahin mo na ang kamay mo Zai! What the hell are you still doing? Enjoying the sensation ha? My mind shouted.

He gently kissed my hand. Maliliit na halik lamang. Nakapikit sya habang ginagawa iyon. "Jack.. W-what are you d-doing?" I asked stuttering. There is tingling sensation that brought by his lips traveling to my hands and then to my body.

Stop him! Stop him! My mind keep shouting.

Bago pa ko mawala sa mga pangyayari marahas ko nang hinigit ang kamay ko mula sa kanya. How funny isn't it? Gusto nyang malaman kung bakit ayaw ko sa kanya pero kabaligtaran ang nangyayari.

"Zai... "

"Stop.." humakbang ako patalikod. "Pwede bang umalis ka na.."

"But..."

"Please!" I shouted at him. Ilang segundo syang nakipagtagisan ng titigan sakin saka sya sumuko at nagbaba ng tingin.

He sighed in defeat "Ok aalis na ko. Pero meron akong huling sasabihin." He said, humakbang sya palapit sa akin. Hinawakan nya ng mariin ang balikat ko. "I still like you... I still do" pinagdiinan nya ito sa pagmumukha ko.

Gulat akong napatitig sa kanya. What? He still like me? Nagpapatawa ba sya?

"Your crazy " I told him tinagtag ko ang kamay nya sa balikat ko. "Not because I allowed you to do that e magugustuhan na din kita at magkakaroon ka ng pag-asa " I said factly. Nadala lang ako ng pangyayari. Atsaka pwede ba hindi naman kami naghalikang dalawa. "At isa pa, may girlfriend ka na, at ate pa ang turing ko sa kanya. Anong tingin mo sa akin tanga? " nagbaba sya ng tingin. Ofcourse I did hurt his ego again.

"I can break up with her if thats what you want " he said, his voice is full of determination.

"Your crazy...no, YOU.ARE.CRAZY. akala mo ba sasaluhin kita once na nakipagbreak ka?"

Beastfriend In BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon