Francheska POV;
" BESTFRIEND?! " Hala sino to? omg. Don't Tell me na si--- Omg napatingin ako.
" BESTFRIEND ikaw nga hays! " Sabi nito na Tuwang tuwa at lumapit ito saken. Ohmygosh! Ano ginagawa nya dito?!
" Ohmygosh what are you doing here? " Tanong ko dito, Omg. At napatingin ako kay Austin, Bat sila magkasama?
Inexplain nya saken na Pupunta rin pala siyang Paris. Hays! Hindi man lang sinabi saken na Pupunta pala sha , Ede sana sabay na kame! Hindi ung kasama ko tong bwisit na Lalaking to.
Gladys POV;
I'm Gladys Anne Santos
19 years oldI'm Sexy
I'm Smart
I'm Hot
I'm Beautiful
Basta yun na yun, Maganda ako! Oo Bitch ako, Matagal ko ng Gusto si Austin, Niloloko ko lang si Francheska kase simula bata pa lang kame gusto ko na si Austin .
Pero nung Sinabi ko sa kanya ng 14 years old na kame , Tinawanan nya lang ako, Alam nyo yun. Ang sakit! Sobrang sakit. 12 years ko shang gusto, Mula 7 years old. Nagkakilala kame sa Birthday Party ni Cheska!
Pero hindi ako pinapansin neto, kaya naman Mas lalo kong Kinaibigan si Cheska para mas lalo kami magkalapit ni Austin.
OO! hanggang ngayon... gusto ko parin siya! at hindi na magbabago un.
Sa katunayan na , Pupunta akong Paris para Sundan silang Dalawa, Kaso kasamaang palad ung lecheng Eroplano nila Cheska! Sira naman pala.
Kaya naman Sinundan ko sila at ako isa lang sa Boat. At Nakita ko silang Magkasama. Kaya naman Humanap akong paraan para mapansina ko ni Austin.
Nakita ko si Cheska naghahanap sha ng mga Pagkain. Nakita ko rin si Austin.
Kaya naman sakto Gubat to maraming ahas. Paramg si Cheska! ISANG MALAKING AHAS!Umarte ako na inaatake ako ng isang Wild na Animal, Sumigaw ako ng sobrang lakas dahil alam kong maririnig iyon ni Austin.
At tama ako...
Hay eto kami ngayon, Nakapaligid sa isang Bonfire habang hinahanda na ni Cheska ang Kakainin naming Isda na nahuli ni Austin sa Dagat.
" Hala dalawa lang to, Sino kahati ko? " Hiyang sabi ni Cheska! psh! Pabebe pa gusto lang naman kahati si Austin Babe ko!
" Uhm Best Share na lang kami ni Austin " Pacute kong Sabi, Kaya naman Tumango na Ito. At umupo sa Buhangin, habang kumakain , Magkatabi kami ni Austin.
Cheksa - Austin - Ako
Ganyan ang upo namen.
" Akina Cheska Paghimay kita, Maka matinik ka " Sabj ni Austin at pinaghimay ang Bitch! ughhhhh!! SAMANTALANG AKO HINDI PINAGHIHINAY ! HUMANDA KA BUKAS CHESKA! T.T
Tingyan natin, Akin lang si Austin! Hindi Sayo! TANDAAN MO YAN! Ughhhh!!
Bigla namang Uminit Ulo ko at Tumayo na , Nakakawalang Gana , Naglalandian pa talaga sa harap ko. Iknow! WALA AKONG KARAPATAN.! Un na nga ee Naiingit at Nagseselos kahit wala naman dapat ikaselos ! Dahil Hindi Kami.
" Uy Gladys Bakit ka umalis ? " Ay si Austin. * Pabebe Mode * Tumakbo kase ako papuntang Gubat sa Loob. Eto na.. Oras na. " Tara na Maka mapano pa si Cheska don, Magisa lang sha " Aww! :(
Si Cheska talaga!Gusto mo ba siya Ha? Austin? Nasasaktan ako! Naiinis ako sa Sarili ko. Matagal na kitang gusto ....
Kung alam mo lang sana.
Aalis na sana ito ngunit hinawakan ko ito at hinila siya palapit saken.
" i like you, and i love you so much "
At Hinalikan ito, Nung una pumapalag siya ngunit mad malakas ako sa kanya. MAHAL KITA AUSTIN! Kung alam mo lang. At hinalikan nya na rin ako! Psh.Kilala ko tong si Austin, Babaero at madaling ma- seduce ng mga babae!
" AHHHHHH!!! " Napatigil kame at napatingin sa Sumigaw.
Si Cheska! Nanlalaki ang mata, Nagkaroon ng Ngisi sa Mga labi ko. psh! Mainget ka NGAYON GURL!
Akin lang siya... ! ;)
" Halika na " Cold na sabi ni Austin at Umalis na , Don't Tell Me Hindi niya parin ako gusto after ng nangyare ? Mygod!
So Stupid, Hindi marunong makiramdam ng nararamdaman ko! Shett! Naiiyak ako. Mygod! Don't please, Pigilan mo. Ughh!!
HUMANDA KA SAKEN BUKAS CHESKA!! Humanda ka, Hindi ko na kailangan pang Makipag plastikan sayo! Nararapat ka dapat sa BASURAN!
Ughhhh!
BINABASA MO ANG
Take Me Away [ On-Going ]
Teen Fiction" All i want to do is to Travel, But i didn't noticed that my feelings for you was flying to your heart , My feelings for you was traveling "