Jasmine's POV
nagising ako na katabi ang napaka ingay kong kaibigan. napangiti nalang ako.
tinignan ko yung cp ko at naalala na naman si Josh manloloko. Okay naiiyak na naman ako. Pumunta na ko sa cr at naghilamos."Hey! Jasmine! Open this door. I'm going to pee."- Cindy
hayzz! sa tagal na ba namin magkakilala. Free na kaming gawin yan. iihi siya at nako naghihilamos. okay lang yan.
*1 year passed*
*ring*
"hello?"-jasmine
"Let's go shopping."-cindy
"Sige! sa dating place?"-jasmine
"yes"-cindy
"bye l bye" - jasmine and cindynag ayos na ako at nagpaalam na kina mommy na magkikita kami ni cindy sa mall. Nag drive na ako papunta sa mall at ipinark na ang car. Pumasok na ako sa mall at pumnta na sa place na kung saan kami laging nagkikita ni Cindy. nakita ko na si Cindy at lumapit na siya saakin. Inaya niya ako sa F21 at doon ay namili siya ng damit. (12:30)
"Naglunch kana?"-cindy
"Hindi pa. Tara kain tayo."-jasminepumunta kami sa isang Chinese restaurant.
umupo na kami at sinabi sa waiter ang mga order namin.
Naalala ko na naman siya. Mahilig siya sa Chinese foods eh. Hindi ko alam pero I think hindi pa ako nakakamove on.Ilang mins. lang ay dumating na ang order namin.
Kumain na kami habang pinaguusapan kung saan kami next na pupunta. ilang mins. lang din ay na natapos na kaming kumain at tumayo na.Nang papalabas na kami ay nakita kong papasok sa restaurant si Josh at yung cousin niya.
"Uwi na tayo Cindy."-jasmine
"huh?! akala ko ba may bibilhin pa tayo?"-cindy
"Wala na akong bibilhin."-jasmine
nakita siguro ni Cindy kung kanino ako nakatitig kaya di na siya nagsalita.
nagkatitigan lang kaming dalawa ni Josh
"H-how are you?"-josh
"I'm good. How about you?"-jasmine
"I'm... good."- josh
"I'm sorry Josh but we need to go. See you next time."-Cindy
umalis na kami ni Cindy. Tahimik lang kami na naglalakad papunta sa parking lot at bigla akong tinanong ni Cindy kung okay lang ako. Niyakap ko siya then I told her that hindi ko na kaya dahil masakit parin talaga."Why don't you try to have a vacation?"-cindy
hindi ko na siya sinagot at sinabi ko nalang na uuwi na ako. Sumakay na ako sa car ko at ganun na din si Cindy. I opened the window of my car then si Cindy rin. Sinenyasan ko siya ng bye at thank you then pinaandar ko na yung car ko.
I have no idea where to go. pupunta na lang ako sa park para makapagisip. Nang makarating na sa park ay naisip ko yung sinabi ni Cindy na mag vacation. It's a great idea. Kung siya naka move on malay ko baka ako rin.
I will go to Korea..
BINABASA MO ANG
Two Hearts
Teen Fictionmayroong isang babae na hindi makaget over sa ex niya na niloko siya. May makikilala siya na isang lalake na makakasama niya sa Korea. Pumunta siya sa Korea para maka move on. Nang maka uwi siya sa Pinas ay arranged married siya kay ???.