CHAPTER 3: LATE NIGHT

34 1 0
                                    

[Farah's POV]

"Bestie! HALA!! ANONG ORAS NAAA!" takot na tanong ko kay Akasha.

Yari nanaman ako kay mommy! Late nanaman ako uuwi ng bahay! HALA!!

"Haha bestie! Easy ka lang! pinagpaalam naman kita kay tita na medyo malelate tayo ng uwi eh" sagot ni Akasha

Hayssss! Salamat naman. Akala ko machine gun na naman ni Mommy ang sasalubong sakin pag uwi ko ng bahay eh

"Bestie uwi na kaya tayo, madami kana din naman napamili eh, saka busog na busog nako ~_~" sabi ko kay Akasha.

"AYAW!" sagot nya.

*POUT*

"Ano ba yan bestieee! Anong oras na ba?"

"Uhm...9:30 pm palang naman eh. Gusto mo manuod ng late night show bestie?" nakangiting sabi nya saken.

"Ayoko na bestieeee! PLEASEEEE!!! T_T"

*POUT*

"Hayyyy nakooo! Kelan ka pa ba naging ganyan bestieee?! Ang hyper hyper mo nga kanina! Gusto mo pang maglaro sa Kiddie play ground! Tapos ngayon magmamakaawa ka nang umuwi?"

*POUT*

Ano ba to si bestie, hindi madaan sa pouting lips style ko. Si Zaire nga isang ganyan ko lang pagbibigyan nako nun eh T_T

"BESTIEEE UWI NA TAYOOOO PLEASEEE!!!"

"Hay nakooo! Tara na nga!" naawang sagot sakin ni Akasha.

"YAHOOOOO!! THANK YOU BESTIIEE!! I LOVE YOU! :*"

"Bumaba ka na sa likod ko nasasakalslkdafjlaf wnidsadji"

"Ay! Hehe sorry bestie!"

Hehe excited na akong umuwi eh, gusto kong I-try tong bagong dress na binili ko hihi ^_^

"Pag ako napatay mo walang magdadrive sayo pauwi kala mo? Haha" pananakot nya saken.

"WOW! Patay agad? Di ba pweedeng ma-choke muna? Haha de joke lang bestiee!I love you! :*"

"Oo na haha ang cute mo talaga Farah, lika na! Mukhang kanina kapa excited umuwi eh"

"Hayy nako sinabi mo pa best!" bulong ko sa sarili ko

*sa loob ng sasakyan ni Akasha*

"You just know! Sometimes you feel it in your bones Lalalalalalalala"

Haha hindi ko na alam yung lyrics eh bakit ba XD

"Whoaaaaaaa whoaaaa whoaaaa!!! I'd rather crash I'd rather crawlllllolololollll!!!"

"HUY! FARAH! ANO BANG GINAGAWA MO?!" bulyaw saken ni Akasha.

"Kumakanta bestie! Baket?" Tanong ko.

May mali ba akong ginawa? OMG! O_O Nadumihan ko ba yung carpet ng sasakyan nya?

"BEST! MAY KASALANAN BA AKO?" tanong ko habang naka *POUT*

"WALA! HAHAHAHA SINTUNADO BEST EH! SAKIT SA TENGA! HAHAHAHA!" sabi saken ni Akasha habang humahagalpak sa tawa -_-

"Sama mo naman best! T_T" tampo ko

Habang nasa byahe kami ni Akasha, dinaldal ko sya nang dinaldal tungkol sa mga nangyari sakanya sa Abroad.

Hanggang makadating kami sa kanto ng subdivision namin. Una naming nadaanan yung bahay nila Zaire tapos...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Eilif ( Immortal )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon