Chapter 3

2K 22 4
                                    

Summer's POV

It is almost 12 midnight pero di pa din ako tinatablan ng alak. Ewan ko ba, immune na ata talaga ang katawan ko eh.

"Summer?"

"Bakit?"

"Pano kung di ko na gustuhin na makipag sex sayo kasi gusto mangyayari lang ulit yun pag kasal na tayo. Magagalit ka ba?"

Ewan ko Clifford dahil parang hindi na talaga nag fufunction ang utak ko. Hindi ko alam. Wala na akong pakialam.

"Bahala na si Batman. Matulog ka na Clifford alam kong pagod ka. Mag pahinga ka na."

Hindi na sya sumagot at humiga na sa kama ko. I am proud na walang nangyari sa amin ni clifford kasi naman mukha narin naman syang pagod.

Naalala ko na naman si mommy oh gosh for satan's sake 2 years. Ang tagal nun. At pano ko sila makikita sa personal eh. Sobrang daming bussiness ang naiwan dito. Ako lang ang maaasahan dun. Lintek! Sana magamit ko ang kayamanan ko para makaganti sa hayop na sumira ng pag katao ko.

Tss! Kapag naalala ko yun gusto ko nang mamatay. Pero siguro hindi ako destined para doon kaya nag bago ako. Para saan pa kung mananatili ako sa dati kung sirang sira na ako. Pati puri ko. Arrggh! Ayoko nang umiyak dahil sa case na yun pero hindi ko kaya.

It's been 2 years na rin since nangyari ang insidente na yun at hindi pa rin nakikita kung sino ang gumawa sa akin nun. Kung sino ka man isinusumpa na kita. Simula noon pa hanggang sa huling pag hinga mo...

Kinabukasan...

Nakaramdan ako ng mabigat sa dibdib ko. At dahil doon nagising ako. at napansin ko na si Clifford lang pala na tulog pa ang gumawa noon. Nakayakap pala sya sa akin. Tumayo na ako para mag handa ng pag kain.

After 30 mins. Nagising na rin si clifford pero pansin mo na agad na nag mamadali sya.

"Oh? Bakit ka nag mamadali may lakad ka ba?"

Kakatapos ko pa lang kasing magluto at pag pasok ko sa kwarto nakita ko sya na  parang nakikipaghabulan sa bilis nyang gumalaw

"May business trip kasi ako ngayon berde ko kaya uuna na ako sayo tawag ka nalang pag may kaylangan ka hah?"

Ah. Business trip pala

"Teka baka pwede ka pang kumain? Nagluto pa naman ako eh. Tsaka 6 am palang."

Ang aga pa kasi eh. Abot pa naman ata kapag kumain pa sya

"Hindi na berde ko. Sa Singapore kasi na ka base ang trip ko at 7:30 ang flight namin. 3weeks akong mawawala. Kaya tatawagan nalang kita."

Sayang naman niluto ko potek.

"Ah... ganun ba? sige umalis ka na sanay na naman akong maiwan. Tss."

Hugot XD

"Future wife wag ka na magtampo babalik at babalik parin naman ako sayo."

Langgamin ka sana.

"Leche umalis ka na nga naaalibadbaran ako sa ka cornyhan mo. Hahaha."

"Ok sige bye wifey. Ingat ka dito i miss you! I love you to infinity and beyond."

"Hahaha sige na love you too."

So yun umalis na nga sya at naiwan ako dito. Di ko na tinapos ang niluluto ko at tinapon ko na lang. Mag m-mall nalang ako. Para makahanap ng mga bitches.

-Sa Mall-

Pag pasok ko palang all eyes on me na. And nakahanap agad ako ng kalaro.

He Moves Better Than My EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon