Chapter 4

1.2K 19 4
                                    

Summer's POV

One week na rin ang dumaan pag katapos nang nangyari sa amin.

Nakakamiss din pala si Clifford. Nakakabored naman kasi sa condo pagwala sya. Hanggang ngayon pag naalala ko ang Storm na yun... hahaha bullshit nakakautas pa rin. Hahaha yung mukha nya nun ang epic. Di ko kasi napicturan.

~krrrrriiiiiinng~

Aba at sino naman itong panira nang moment na to?

Secretary na pangit calling....

Haist! Ano na naman ba ang problema nito?

"Yes hello?"   Sagot ko

"Maam may lalaki po dito sa shop natin sa super mall sinisigaw po nya pangalan nyo. " sagot nya. Para syang natatae na ewan.

"Ano daw pangalan?"

"Sir ano daw po ang pangalan nyo?" Sabi nang secretary ko.

"Sabihin mo kay Summer na ako si Storm!"

Haist! Ang tanga! paano pa sasabihin nang secretary ko eh rinig na rinig ko na?

"Maam?" Siguro ay sinisigurado nito na nasa linya pa ako.

"I am on my way." At pinatay ko na ang tawag

......

Nakarating ako sa botique ko sa mall na sinabi nanh secretary ko.

Nakita ko naman na kalmado na ang Storm na yun. Tsk! Kalalaking tao eskandaloso.

"Look who's here? Hi there Storm. One week na since nang huli tayong magkita masakit pa rin ba ang puson mo at kailangan nang malalabasan? Sorry huh? Pero kasi I am a busy person kaya di muna kita matutulungan dyan sa problema mo."

Bungad ko agad pagkakita ko pa lang sa kanya.

"Hindi yun ang pinunta ko dito Summer Green. Nandito ako para sabihin sayo na kapag hindi mo sinunod ang sasabihin ko babagsak ang kompanya mo."

Bi na blackmail ba ako nito?

" Excuse me De la Vega pero hindi mo ako matatakot. Kaya kong baliktarin ang storya. ano ba ang gusto mo? A sex partner?

Tanong ko nang straight to point.

"Hindi! Gusto kita Summer!

Nagulat ako sa sinabi nya.

"Oh well sige papayag ako na mag kita tayo if you want pero in one condition."

Ganting sabi ko.

"Then what is it?" Tanong nya

Then it's my turn to smile to him like an evil. Yung kaninang parang puno nang love na tingin nya eh napalitan nang pure lust. My gosh! At ang tingin nya sa akin ay parang hinuhaban na nya ako. Napaka horny naman nang hayop na to.

"You will be my slave. Ako ang masusunod sa lahat nang oras." Paliwanag ko.

"Well if that's what you want your highness.I'll agree to that. Just promise me na hindi ako nagkamali sa pag agree dito."

He smile again like an evil and walk away.

Napangiti naman ako sa naisip. Tutal wala si Clifford pwede naman na makipaglaro muna ako.

....

Another boring day for me.

Para akong timang dito, wala kasing makasama. Haist.

He Moves Better Than My EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon