27 | tác giả :mamiyasai | thờì gian đổi mới : 2015-12-10 16:54:34đề cử đọc : 、 、 、 、 、 、 、 、 、
lâm chuẩn mắt lạnh nhìn mình con mồi ở trong phòng đi lại .
tên kia trẻ tuổi phái nam cũng không phải là lâm chuẩn thích kia loại kiện mỹ vóc người , đơn giản T tuất hoàn toàn không che giấu được phía dưới trung đẳng hơi gầy đích thân thể , mặt cũng chỉ là chia đều trị giá trên dưới đích nước chuẩn , lấy lâm chuẩn ngày càng bắt bẻ đích ánh mắt mà nói hẳn dẫn không dậy nổi hắn chú ý , nhưng là lâm chuẩn vẫn là đem hắn đính thành mình mục tiêu mới .
bởi vì thanh âm , lần đầu tiên ở tốc trong quán ăn nghe được người nọ cùng bên người bằng hữu nói chuyện thanh âm của lúc , lâm chuẩn cũng biết mình cứng rắn .
hơi khàn khàn đích phái nam giọng trung mang theo một tia nhu hòa , trầm thấp lại thuần hậu . có vài người là bởi vì rút ra ư quá lượng mà để cho giọng thiên đê , người nọ cũng là hết sức tự nhiên lại sạch sẻ đích thấp âm , mang theo cám dỗ người từ tính . lâm chuẩn khi đó liền muốn đem người này cho thao liễu , bởi vì hắn đích lòng hiếu kỳ khẩn cấp địa muốn biết thanh âm này lãng kêu lên sẽ nhiều muốn chết .
hắn luôn luôn là quả quyết người của , có hứng thú đích 、 muốn chính là muốn lấy được , cho nên mấy ngày nay hắn liền chuyên chú đi theo người nọ xuất nhập , chờ xác định đối phương cuộc sống trạng thái sau , chuẩn bị hôm nay xuất thủ .
dĩ nhiên , thật ra thì lâm chuẩn cũng không ngại đem người đang bên ngoài làm , hắn thật ra thì có nhiều lần ở đối phương lạc đan lúc thì có xung động đem người nọ áp đến góc hung hăng thao kiền , nhưng lại cảm thấy thanh âm này ở hộ bên ngoài đáng tiếc , hay là đang phong bế trong phòng của có thể nghe tương đối rõ ràng .
nghe người nọ đi vào phòng tắm sau không lâu sau vang lên đích hoa lạp lạp tiếng nước chảy , lâm chuẩn khóe miệng hơi giơ lên , hắn đã làm xong chuẩn bị .
dương thanh đem đầu phát thổi kiền lúc đã là mười giờ tối chừng , đã đến gần hắn chuẩn bị lên giường đích thời gian .
hắn có một hảo cổ họng , rất nhiều bằng hữu cũng từng đối với dương thanh kêu la nói hắn không đi khi hòa âm viên hoặc là vào loa phát thanh giới là lãng phí trời cao phú cùng hắn đích mới có thể , nhưng dương thanh cho tới bây giờ không có loại này cảm thán . hắn thích quy luật có kế hoạch đích làm hơi thở thời gian , mà kia hai chủng loại hình đích công việc rất rõ ràng không cách nào cung cấp hắn thích cuộc sống , cho nên hắn cho tới bây giờ không có cân nhắc qua .
dĩ nhiên , ở mấy tên bạn tốt đích giựt giây hạ , hắn thỉnh thoảng cũng sẽ ở trên web đầu cá ca hoặc là lãng học thập yêu đích , lâu cũng thu hoạch liễu một ít tự xưng là hắn chết trung đích người ái mộ , bất quá những thứ này cho tới bây giờ cũng không phải hắn sinh hoạt trọng tâm .
dương thanh nhíu lại mi , mới vừa hắn cảm thấy trong mũi có cổ ngọt nị đích mùi chợt lóe rồi biến mất , nhưng bây giờ tế nghe thấy vừa giống như cho tới bây giờ không có xuất hiện qua , để cho hắn hoài nghi mình có phải hay không xuất hiện ảo giác . hắn ngáp một cái , bởi vì sắp bước vào mộng đẹp mà tiệm xu chậm lụt đích suy tính năng lực cũng không có nghiêm túc đối đãi mới vừa trong nháy mắt đó đích dị thường . nhưng đang ở hắn nằm lên giường lúc , dương thanh cảm thấy bụng dưới vọt lên đích nhiệt triều .