chánh văn 1 Địa Ngục bắt đầu
Tại 26 tuổi phía trước nhân sinh, Diệp Văn cùng chính là lại phổ thông bất quá nam nhân.
Kỳ thật giống như cũng không thể như thế nói, chung quy hắn trương thực không sai đầy đủ dẫn nhân mặt, 177 công phân , cộng thêm mũi cùng với thiên ngũ quan khuếch, chợt vừa thấy còn có như là con lai. Cho dù không đến có thể đương nghệ nhân tiêu chuẩn, thế nhưng trên đường tùy tiện lạp mười người lại đây hỏi, vẫn là sẽ có sáu bảy cá nhân trả lời hắn được hảo xem.
Tuy rằng bởi vì phụ thân sớm thệ cho nên sơ bắt đầu liền thành đơn thân gia, bất quá chung quy nguyên bản chính là tiểu khang chi gia có chút gởi ngân hàng, lại thác di lưu tiền bảo hiểm chi phúc, hắn qua được cũng coi như trôi chảy, không có cái gì thất học nguy cơ, thuận thuận lợi lợi thượng đại học.
Hơn nữa tại đồng giới tốt nghiệp, hắn coi như là may mắn , không có trải qua vì tìm công tác thương thấu não phiền não. Nguyên bản là liền học trong lúc vì trợ cấp sinh hoạt phí sớm tìm làm công, nhưng lão bản nhìn hắn thuận, cho nên vừa tốt nghiệp liền chiêu hắn công ty đương thuật biên tập. Lương đương nhiên không thể nói rõ có cái gì ba cấp trình độ, bất quá khiến hắn chính mình thuê phòng qua sinh hoạt là vô ngu . Huống hồ còn có từ đại học bắt đầu mê hoặc đối tượng cùng hắn cùng nhau chia sẻ tiền thuê nhà, bọn họ hai người cũng không phải cái gì hỉ qua xa xỉ ngày cách, cho nên tiểu ngày qua được liền càng thoải mái .
Hắn cùng bạn gái tâm nghi tại đại học thời kì chỉ cần là hai người đều không có chuyện khi chính là song đối như hình với bóng, mấy năm qua coi như là đồng học gian bị khen ngợi một đôi kim đồng ngọc nữ. Cho dù đều hướng như thế lâu, cũng không biến đạm, ngược lại là có hướng tế phương hướng phát triển.
Diệp Văn cùng thật sự cho rằng hắn cùng tâm nghi hai người liền sẽ như vậy quá khứ , tại xã hội hậu trực tiếp liền bắt đầu ở chung, song phương gia cũng đều có ăn ý. Tuy rằng quanh mình nhân không có xúc bọn họ ý tứ, bất quá Diệp Văn cùng đều đã đang suy xét cái gì thời điểm hướng bạn gái cầu hôn, lại tại kia buổi tối qua hậu, hắn thế giới hết thảy đều biến dạng.
Kia đối Diệp Văn cùng mà nói, là Địa Ngục bắt đầu.
"Lúc này không cái gì người đâu" tâm nghi một đường nhìn cùng ban ngày thấy không quá giống nhau lộ, có lẽ là bởi vì cấp gió đêm nhất, lập tức thấy có lãnh.
Hai người trẻ tuổi không làm sao lãng phí, bao nhiêu trên tay còn có tiểu tiền, cho nên có đôi khi thật sự lười giờ cơm cũng nguyện ý đi bên ngoài ăn. Phụ cận có gia tiện nghi lại ăn ngon tiệc đứng, chính là đồ ăn quá nhiều, để người mỗi dạng đều tưởng lấy, một bữa ăn đến không khỏi liền có ăn quá no .
Về nhà cũng là ngồi xem TV hoặc là dùng máy tính, hai người không hẹn mà cùng lựa chọn đi bọn họ nhà trọ hậu mặt sông nhỏ công viên tản bộ, chỉ cần đi 30 phút, dạ dày tự nhiên liền có thể thoải mái, còn có thể xem như khó được không cần tiền ước hội. Cùng bạn gái sáng chín giờ đi làm, chiều năm giờ về nhà công tác không giống với, Diệp Văn cùng công tác bận rộn đứng lên khi tăng ca là chuyện thường, giống như vậy hai người cùng nhau tản bộ cơ hội, trong một tháng khả năng cũng liền hai ba lần, cho nên bọn họ đều thực quý trọng.