Doll House

295 0 0
                                    


Đây là một cái chậm đợi tử vong thế giới.

Quá vãng liên miên chiến tranh mang đi đại lượng tươi sống sinh mệnh, lưu lại tới là bị ô nhiễm không khí, nguồn nước, thổ nhưỡng.

Hiện có nhân loại tổng dân cư số sớm đã giảm mạnh đến đỉnh kỳ tám phần chi nhất, mà vì bổ sung giảm bớt dân cư sở làm cho sức lao động không đủ, những cái đó từ cũ thế giới còn sót lại xuống dưới các nhà khoa học sáng tạo ra lấy nhân loại gien làm cơ sở loại nhân sinh mệnh thể . Á nhân.

Á nhân chế tạo kỳ thực đoản, chỉ cần hai tháng đào tạo kỳ là có thể từ nhà xưởng trung tiến vào công tác kỳ, mà bất đồng tác dụng Á nhân cũng có được bất đồng sinh mệnh kỳ hạn.

Đương nhiên, càng nhiều nhân loại miệt xưng những cái đó bị chế tạo ra sinh mệnh làm người ngẫu nhiên.

Bọn họ không bị thừa nhận có linh hồn, gần là làm phương tiện nhân loại sinh hoạt công cụ mà tồn tại.

Hiện tại chỉ có đứng đầu đám kia nhân loại ở tại cụ cách mặt đất một vạn mét trở lên trời cao, rời xa đã ô nhiễm hầu như không còn địa biểu, hảo bảo tồn bọn họ hoàn mỹ gien.

Bình thường bình dân tắc ở tại trên mặt đất vài toà cách ly hoa viên thành thị trung kéo dài hơi tàn, nhưng ít ra bọn họ còn có hi vọng, kỳ vọng có một ngày bị tro bụi sở bao trùm không trung có thể lại tái hiện xán lạn dương quang.

Dư lại đám kia nhân các loại nguyên nhân đã chịu không thể chữa trị gien tổn hại nhân loại, còn có bị thành thị trục xuất tội nhân, cùng với bị vứt bỏ người ngẫu nhiên tất cả đều bị xua đuổi tới rồi mặt đất dưới.

Ngầm đã từng ở trong chiến tranh bảo tồn hạ nhân loại nơi ẩn núp đã mất đi lúc ban đầu tác dụng, hiện tại dưới nền đất là phệ người vũng bùn, tội ác thiên đường, tên là địa ngục nhạc viên.

Nơi này là thiên sứ chi nước mắt, chỉ cần khách nhân phó đến ra tiền là có thể cung cấp cao cấp nhất hưởng thụ xướng quán.

Mặc kệ là cái dạng gì Á nhân hoặc là nhân loại, chỉ cần ngài mở miệng, nơi này đều có thể thỏa mãn ngài nguyện vọng.

Mỗi căn phòng đều là một cái thuộc về ngài mộng đẹp.

Nhân vật giả thiết

Dạ oanh

Ở cao tầng ám mặc cho phép hạ ăn cắp trời cao siêu sao đức liệt khắc . rải mễ gia gien sở phu hóa mà sinh đặc chế Á nhân. Nhân trộm đạo nổi danh nhân vật gien phu hóa Á nhân cũng không hợp pháp, cho nên là chỉ truyền lưu ở một bộ phận nhân gian bí mật.

Bên ngoài dừng lại ở đức liệt khắc 22 tuổi khi bộ dáng, bị chịu nào đó đức liệt khắc cuồng nhiệt phấn hoan nghênh, cũng có bộ phận fans thuần túy dùng hắn tới phát tiết đáy lòng bạo ngược dục vọng.

Nhưng đối nhân ký ức rót vào mà có được cùng bản thể tương đồng ngạo khí dạ oanh tới nói, đây là hắn bi ai. Có được cùng bản thể đại bộ phận tương đồng gien, có được bản thể ký ức, nhưng dạ oanh sẽ chỉ là dạ oanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện mamiyasaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ