Previously"Any..LAST WORDS?!"
"I...Love you..Jeff..my prince.."
Pag tapos niyang sabihin yun..ay sinabi ko na anv catchphrase ko at i-nend ko na yung buhay niya..
"GO.TO.SLEEP..NINA."
___________________________________________
(EJ's POV)
"Don't worry (y/n)..you'll be safe once we get back there.." Sabi ko kay (y/n) kahit wala siyang malay..
Buhat buhat ko ngayon si (y/n) habang tumatakbo kasama si Smile..papunta kami sa Mansion..Sa ngayon nag aalala ako sa kalagayan ni (y/n)..at ni Jeff..Nag ka relasyon kase sila ni Nina at alam kong..may feelings pa si Jeff kay Nina kahit konti..habang tumatakbo kami ni Smile..Naka salubong namin si BEN..
"EJ!!..T-teka..kasama mo na si (y/n)!"
"Hah...ah oo..BEN..gusto kong puntahan mo si Jeff sa may abandonadong cottage..dumiretso ka lang..tapos kanan.."
"Bakit?! May nangyari ba?" Pagtataka ni BEN sa sinabi ko..
"Nag aalala ako sa kanya..Nandoon siya kasama si Nina..sige magmamadali na ako!" Pag kasabi ko nun tumakbo na ako..
"T-TEKA!"
Hindi ko na pinansin si BEN..takbo lang ako nang takbo..at sa wakas nakita ko na din yung Mansion..At dahil lumabas kami ng bukas ang pintuan...sinipa ko yung pintuan at pumasok..pag pasok ko..nakita ko si Rai..
"Kuya..? Teka..s-si!! --"
"Rai! Dali tulungan mo ako!"
"Anong gagawin ko?!"
"Ihanda mo yung sinulid,karayom,Dis infectant pati bandages! Paki sama na din yung bulak!" Utos ko kay Rai at nag madali siyang umakyat sa kwarto ko..
Nilapag ko si (y/n) sa sofa at saktong lumabas si Slenderman sa kwarto niya..
"Ano ang nangyayari dito?"
"Sir este..Slenderman..nakita na namin si (y/n) kaso may matitinding saksak si (y/n) sa bandang dibdib at hita.."
Nag nod na lang siya at pumunta sa may drawer at nilabas yung retreat signal niya.. At lumabas na siya..Sakto naman na bumalik na si Rai dala dala yung pinapakuha ko..
"Salamat Rai..dun ka muna kay Sally at maglaro kayo.." Sabi ko habang nilalagyan ng dis infectant yung sugat ni (y/n)..
"Ayoko..ayaw sakin nun..dahil ina agaw ko daw sa kanya ang lahat.." Napa tawa na lang ako nang mahina hababg nililinis ang sugat ni (y/n)..
"Gagaling ba siya?" Tanong ni Rai sakin.
"Oo..gagaling siya.."
Pag tapos kong linisin ang sugat niya..tinahi ko itong mabuti at nilagyan ng bandages..hinawakan ko yung wrist niya at pinulsuhan ko..
"Buhay pa siya...salamat naman.."
Dinala ko na si (y/n) sa kwarto niya at hiniga ko siya sa kama niya...aalis na sana ako nang pumasok si Jeff..Nagulat ako sa itsura niya dahil duguan siya mula ulo hanggang paa..'T-teka..hindi kaya..?' Sabi ko sa sarili ko..
"Okay na ba siya..?" Tanong ni Jeff sa akin habang naka tingin kay (y/n) na naka higa.
"Oo..buti nga..buhay pa siya.." Sagot ko sa kanya..
"N-Nga pala..anong nangyari kay...Nina..?" Tanong ko sa kanya..kahit galit ako kay Nina dahil sa ginawa niya kay (y/n)..nag aalala pa rin ako sa ginawa ni Jeff sa kanya..
BINABASA MO ANG
My Creepypasta Life (CreepyPasta x Reader) (Tagalog)
FanfictionIsang araw..naglalakad pa uwi si (y/n) ng mag isa at dumaan siya sa forest na tinatawag nilang 'Slender Forest' nakita niya si Slender man..ang nilalang na kinakatakutan ng lahat..akala niya matatakasan niya ito ng hanggang sa pag uwi niya ay sinund...