The Gangster Boys
Jungkook as Aixe Liegh Ford- The leader masungit,palaban,mayabang ,hindi gustong may makatalo sa kanya ,isa rin syang cassanova,adik sa pagkaing vanilla ice cream at gwapo.
V\Taehyung as Brian Red Lim-medyo weirdo,palaging tahimik pero sa labanan isa sa pinakamalakas,at gwapo rin
Baekhyun as Drian Gray Lim-pinakamakulit sa kanila kakambal sya ni Brian.Palaging wala kapag nagkakaroon ng labanan adik sa cake.Bibigyan muna nila ito ng isang cake para pumayag na sumama sa labanan.Malakas din itong makipaglaban kung bibigyan nila ito ng cake.Nagtataka nga sila kung bakit pa nila ito pinasali sa knilang grupo.Syempre gwapo rin sya mana sa kanyang kakambal.
Jin as Brix Drey Zandeliegh-nagagalit kapag sinasabi ang kanyang surname na zandeliegh kasi kapag binilisan ay SANDALI pero nakakatulong din ito para matalo nila ang kanilang kalaban kasi Hindi nya talaga titigilan hangga't Hindi pa namamatay ang kanilang kalaban kaya inaawat na lang nila ito baka tuloyan ng mamatay.
Nerdy girls
Im yoona as Brilliana Dysis Krisford-The leader
Minsan masungit,Bookworm,palaban din sya,Hindi gustong inaapi ang kanyang kapwa babae.Nagpapangggap na mahirap pero isa sa pinakamayaman sa buong mundo.Pinalitan nya ang kanyang surname ng Jung para hindi sya makilala.Kasi hindi nya gustong maging sikat sya baka raw lahat ng personal life nya aalamin.Pero hindi alam ng mga kaibigan nya na mayaman sya.
Adik sya sa vanilla ice creamIu as Daine Luise Chang- fashonistang nerd.Takot sa mga multo.Book lover din.Adik sa mga
Churong as Elaine Kai Smith-Pilisopa,adik sa Foods, Book lover din
Suzy as Avia Erina Jane Yu-Masungit Hindi gustong pinakikialaman ang kanyang gamit,Madaling mapikon,Book lover din
BINABASA MO ANG
Gangster Boys Vs Nerdy Girls
RandomPaano kung ang mga pilosopa, mayayabang,masusungit na nerdy at gangsters ay pagtagpuin sa isang school. May makakapigil pa kaya sa knila .. Paano kung sa kanilang paglalaban- Laban ay may maiinlove. Please support my story guyz.....☺