chapter 1

42 2 0
                                    

Brilliana's Dysis pov

Young lady gising na po sabi ng Daddy nyo  sabi ng maid

Young lady gising na po baka malate kayo.

Okay fine.Bwesit istorbo minsan na nga lng makatulog ng mahimbing iistorbohin pa .Ano pangsaysay na binigyan nila ako ng malaking kwarto ng may aircon tapos iistorbohin lng pala.

Ano nman ngayon kung malate ako sa school naman nila ako pinapasok.Kung taponan ko kaya sila ng granada habang natutulog sila ng mahimbing  habang tumutulo pa ang laway.

Pababa na ako ng batiin ako ni mom.

Good morning princess bati ni Mommy sa akin.

Don't call me a princess.Kayo nga nagpangalan sa akin ng Brilliana Dysis tapos tatawagin nyo akong Princess sabay smirk ko sa kanya

Yaya pakibilisan ang paghanda baka malate daw ako sabi ng perpekto kung Daddy sabay tingin ko sa kanya.

Ito na po young lady.

Kain lang ako ng kain Hindi ko pinapansin ang mga bwesit kung parents.

Princess hinay-hinay lang baka mabulunan ka sabi mom.

I said don't call me Princess .

Sorry anak pagpapaumanhin ni mom sa akin.

Binilisan ko na lang ang pagkain sabi nila malelate na daw ako kya binilisan ko ang pagkain.

BRILLIANA WHERES YOUR MANNER IS THAT THE ATTITUDE THAT YOU LEARN FROM YOUR OLD SCHOOL.RESPECT THE FOOD ITS FOR YOUR OWN GOOD sigaw ni dad.

Brilliana listen to your dad sabi ni mom

Why would I bakit nung nagmamakaawa ako sa inyo na hwag ilipat ng school pinakinggan nyo ba ako diba hindi.Gusto nyo kasi dun ako mag- aral para makameet ako ng mga myamang friends para pang business partner nyo.Kayo kasi ang dami nyong style.

SHUT UP BRILLIANA sigaw ni dad.

Pati ba nman pagsasalita ikokontrol nyo.Nailipat nyo na ako ng school.Tapos pati pagsasalita didiktahan mo Edi ikaw na Ano akala nyo Lord Kayo.

Respect your dad hija sabi ni Mommy.

Respect his face sabi ko sabay smirk tsaka tumalikod.

Good morning young lady,have a nice day bati sa akin ng mga maids at guards sa palasyo namin .

Kay aga-aga nga sira na araw ko tapos sasabihin nyong have a nice day oh Edi Kayo ng kumpleto ang araw inggit naman ako sa inyo sabi ko sa kanila.

Manong Ark hatid mo nga ako sa SCHOOL namin.

Doon ka na ba nag-aaral tanong nya.

Ayyy grabe sya oh Hindi ba obvious magpapahatid nga ako doon para doon na mag-aaral.

Ay grabe sya oh Kay aga-aga ang sungit.

Hahaha ikaw kasi manong magtatanong pa Kong doon ako mag-aaral Syempre nman doon kasi ako Nailipat ng magalimfg Kong mom at dad.

Tanong lang Dysis ha bakit nerd ka pa rin Kay ganda mong prinsesa ng inyong palasyo tapos mukha mo parang mahirap.

You don't care manong its just a long story....

Ahhhh.....ganon.

After 15 mins nandito na rin ako.

Gangster Boys Vs Nerdy GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon