chapter 3

28 0 0
                                    

Brilliana's pov

Ito ako ngayon kasama ko ang mga kapwa kung nerd.

Siguro Hindi nman sila mga plastik mukha pa lang kasi alam mo ng mabait sila.

Brilliana what do you want to eat I will treat you sabi ng maganda nerd.

Oh by the way Brilliana I am Elaine Kai Smith .

I'm Daine Luise.

And Avia Erina Jane ang haba ng name ko noh but you can call me Avia Erina or what so ever.

Uhm what do you want to eat .

Oh no thanks ako na lng bibili ng akin nakakahiya nman sa inyo.

It's okay brill beside your our friend so we have right to treat you don't be shy sabi sa akin ni Elaine.

Okay I want that cupcake and a can of Coke thank you Elaine .

It's okay brill sabi ni Elaine.

Ay diet si ate ganyan lng kinakain mo ang kunti naman nyan treat kita sabi sa akin ni Daine

I'm okay with this Daine thanks na lng.

Hindi pwede yan dapat may ice cream para busog na busog  sabi ni Daine.

Sige na nga mapilit talaga kayo sige na nga vanilla ice cream na lng .

Kunin mo yung dalawang ice cream.

Thank you Daine .

Basta ikaw.

Hoy Jane tama na yan ang pagbasa bka mabasag ang salamin mo tutok na tutok ka tlaga kain na baka gutumin ka sabi ni Daine.

Okay fine sabi nya.

Ang sarap talaga ng cupcake at vanilla ice cream .

Kain lng ako ng kain ng vanilla ice cream.

Grabe ka brill hah kung makakain wagas wlang kupas ha sabi ni Elaine.

Favorite ko kasi ang vanilla ice cream .

Ahhhh talaga favorite mo sabi ni Jane.

Bibili ako ulit ng ice cream ang sarap kasi eh sabi ko sa kanila.

OKay sabi nila.

Busy kasi ang mga nerd na toh sa pagbasa ng mga libro.Ako kumakain lng.

Miss can I buy that vanilla ice cream

Ilan po miss .

Ilan na lng ba dyan ang natitira .

Isa na lng miss.

Okay I will take that.

Ito na po miss

Kukuhanin ko na sana kaya lng may sumulpot at kinuha yung ice cream sa kanya ng babae.

Keep the change sabi ni Aixe na nang away sa akin kanina.

What the fuck nauna ako sayo bakit nangangagaw ka lng .

Ang dami mo pa kasing style bibili ka na nga lng sabi nya.

The point is im the first who buy that so why did you get that.

Eh Ano nman ngayon nauna ka ngang bumili pero ako ang naunang kumuha at nagbayad.

Shut up you idiot give me that ice cream.

Why would I this is mine .

Give me the ice cream alam mo nmang favorite ko yan .

Eh pareho lng naman pala tayo eh so share na lang tayo dito.

No way high way ayaw kung matikman ang saliva mo na my VIRUS.

Bahala ka dyan sabay talikod nya sa akin.

Sa inis ko sa kanya sinipa ko sya sa paa nya kaya nadapa sya at nabitawan nya ang ice cream.

What the heck You ugly nerd this is your fault.

So what.

You crazy nerd ugh I hate you.

I hate you more sabi ko sa kanya sabay buhos ko sa kanya ng ice cream na kanina pa nmin pinag aagawan tsaka tumalikod..

Ay grabe ka friend ang tindi mo manghang sabi sa kanya ni Daine.

Dapat lng yan sa mga gong2x na katulad nya nangangagaw lang ksi.

Tama ka friend pagsasang ayon sa kanya ni Elaine.

Alam mo brill Ikaw pa lng ang unang babae na lumaban sa kanya sabi ni Jane.

Buti nga sa kanya yun bakit ano ba sya dito at Hindi Kayo lumalaban sa kanya.

He is a Gangster at isang heartthrob lng nman dito sa SCHOOL.and another reason pa kasi silang apat nina Drian at Brian and Drey ay isa lng naman sa friend ng anak ng may-ari nitong school at isa sa pinakamayaman sa buong mundo.Kasi brill yung kaibigan nila na may-ari ng school ay Gangster din.Rinig ko nga uuwi na daw ito ngayong month pagkukwento sa akin ni Jane.

Ay grabe ka teh ang dami mong alam .

akala nila nerd lng kami may sariling mundo ganon lng Hindi noh.Nerd na kmi na matalas din ang pandinig .

Correct ka dyan teh sabi ni Daine ky jane.

At alam nyo rin ba mga friend may kambal daw itong kaibigan nila babae daw pinaghahanap nila sa Internet pero Hindi nila makita  sabi ni Elaine.

Itong c kaibigan kasi nila ay pinag-aral sa state ng kanyang lolo na vice President ng state dahil nakipag-away sa ka business partner ng Daddy nila kwento ni Daine.

Grabe ang yaman talaga nila noh alam nyo ba na pangalawa sila sa pinakamayaman sabi ng Daddy ko sabi ni Elaine.

Dba ka business partner ng Daddy ko ang family krisford sabi nya pagmamay-ari daw nila ang limang hotel na isa sa pinakasikat sa bansang ito and 4 airport from different countries . They also own a 7 resorts ,3 bars and a school which is krisford university sabi naman ni Jane

Grabe Kayo noh ang dami nyong alam.

Ang pagkakaalam ko nga may 10 company sila dito sabi ni Daine.

Grabe sila alam na alam talaga nila ang family namin ganyanan na ba  talaga kami ka yaman.

Kung alam mo lng brill marami ditong mga mang-aaway na babae kapag inaaway mo ang apat na mga heartthrobs dito sa school sabi ni Jane.

Pabayaan na lng natin sila dba friends tayo kaya kailangan magtutulungan tayo dba what are friends for sabi ko sa kanila.

Ang bait mo talaga brill sabi Elaine

Oo nga your the best sabi ni Jane

Let's go mga nerdy friend sabi. Ni Daine.

Where are we going sabi ni Elaine .

Edi sa classroom natin saan pa ba hindi ka ba nakarinig ng bell.

Ayyy oo nga pla noh akala ko magmamall tayo sabi nya .

Hoy teh may pasok pa tayo wag excited okay kalma baga at puso okay bka atakihin sabi ko sa kanya .

Sabay tawa nilang tatlo

The best ka talaga sabi nilang tatlo

Sorry for late UD guys busy lng....

Hope you like it

Xoxoxo

#exoisinthephilippines
#theyfeelthehotnessofPilipinas.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster Boys Vs Nerdy GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon