Aixe's pov
Bwesit talaga ang nerd na yun akala nya kung sino sya .Sya na nga ang nakabangga sya pa ang magagalit.
Tapos sasabihin lng na walang pera pasalamat sya Hindi ko sya inupakan.Hindi nya siguro ako kilala kaya ganon na lng sya lumaban sa akin.
Hoy Zandeliegh bigay mo na sa akin yun sabi ni Drix.
I said don't call me Zandeliegh i will not give this to you until you don't stop calling me That freakin Zandeliegh galit na sabi ni Zandeliegh.
Hoy Zandeliegh bigay mo na yan sa kanya bigay ko kaya yan sa kanya baka mapatay ka pa non paghindi mo maibigay.
Isa ka pa sabi nang hwag mo akong tawaging ganyan it so embarrassed sabi nya.
Zandeliegh give it to him sabi ni Brian na kakambal ni Drian
Mga bwesit sabi ng hwag nyo akong tawaging Zandeliegh ang tiutigas ng kukuti nyo sigaw ni Zandeliegh sabay hagis ng cake .
Hala ka Zandeliegh .
Why did you throw my cake you freaking idiot Zandeliegh do you want me to punch your stupid ass sigaw ni Drian
Sabi ko na nga ba sabi ni Brian
Ikaw kasi Zandeliegh .
Patawad Drian bibilhan na lng kita ng cake nagmamakaawa ni Zandeliegh kasi alam nyang magwawild so Drian
You asshole sabay sipa sa gitna nya ng may kasamang malakas na suntok sa mukha.
Tama na yan Drian pag-aawat mg kambal nya.
Sorry Drian I will buy you a box of cake just forgive me sabi ni Zandeliegh.
Hindi na pwede dahil wala na ubos na sa canteen sabi ni Drian.
Edi later sabi ni Zandeliegh.
I want now you coward sabi ni Drian.
Eh saan nman ako bibili eh wla na nga dba tapos mastastart na ang class sabi ni Zandeliegh
Edi gawan mo ng paraan
Hi prince drian this is for you black forest ang flavor nyan sabi
girl na bigla na lng lumapit sa aminWhere did you buy that tanong ni Drian.
Napakapili kasi nitong Drian na to Gusto nya Goldilocks o kaya red ribbon.
I buy it in Goldilocks Its all for you my Prince sabi ng girl.
Thanks makakaalis ka na sabi ni Drian.
Grabe talaga tong si Drian basted agad yunh girl.
Here's for you my prince I made for you I spend my whole time for that delicious cake sabi ng isa pang girl.
What you just made by your self pandidiring sabi ni Drian
Yes my prince I made it with a love sabi ng girl.
Sorry but I don't like that I don't eat a cake that only made by anybody so get it now bago ko pa yan ihagis sa pagmumukha mo sabi ni Drian.
I'm so sorry prince Drian I didn't know that you didn't ea........ Hindi nya pinatapos ang girl .
Hinagis nya ang cake sa pagmumukha ng babae
Owwww sabi ng lahat naming kaklase .
So sabi ko sayo umalis ka na because I don't want to hear your nonsense explanation you paranoid girl.
Grabe ka bro hah sabi ni Zandeliegh sa kanya.
Thanks that girl who give me a black forest cake because he save me from you.
Hangganh sa dumating ang teacher namin.
Goodmorning class since I don't know you please introduce your self in front of the class.By the way I'm Rida Santiago
So lets start to you Mr handsome sabay tilian ng mga girls ng sinabi ni Santiago ang Mr handsome ganyan talaga mga pogi tinitiliin
I'm Aixe Liegh Ford
Wait Mr introduced also if what is the business of your family since this is a school for r.....naputol ang sinabi ni maam ng pumasok ang Nerd na babae na nakabangga kanina sa akin.
Goodmorning maam I'm sorry if Im late sabi nya.
It's okay miss.
As what as I said that introduced if what are your business.
Again I'm Aixe Liegh Ford .18 years old.Son of Mr.Seth and Mrs.Selina.We owe A hotel and a bank.
Okay you Miss beautiful.
I'm Alyza George .18 years old .Daughter of Mr William and Mrs Lyza George. We owe the Georgetown and a company also.
Since you are late you nerdy girl introduce your self .
My name is Brilliana Dysis Jung 18 years I have no parents they died when I was 5 they die in a car accident. I am just poor I'm a scholar I this school .
So who stand you as your parents .
My Brother kawawa pla tomg nerd na toh .
How old is your brother Brilliana.
He is 21 years old sabi nya.
Ay grabe si Zandeliegh naiiyak OA lng hah.
What is his work.
He is only a janitor in a hotel ay grabe janitor lng pero makakaya pa syang iahon.
Nakakaaawa sya class even they are poor she toward to her studies.
Naiiyak na ang iba sa story nya ang iba nman nalulungkot sa kanya.
Grabe tong si Aixe oh Hindi naawa ky Brilliana sabi ni Zandeliegh.
Binigyan ko lng sya ng whatever look.
********************************************************"*****
Brilliana's povNadala ko sila sa mga kasungalingan ko in fairness nagdadrama yung iba hah pang MMK ang story.
Sa wakas recess na rin kanina pa ako nagugutom.
Hi Brilliana sabi ng tatlong nerd na nasa harapan ko.
Hello what do you need.
Can we just friends sabi ng cute na girl na chinita.
Obcourse yes sabi ko.
Look guys sabi ng mabait sya eh.
Sabay na lng tayo pumunta sa canteen Brilliana.
Okay
Sorry for late update guys busy kasi sa mga school activities.
Love ya all
Xoxo# stephcurry
BINABASA MO ANG
Gangster Boys Vs Nerdy Girls
RandomPaano kung ang mga pilosopa, mayayabang,masusungit na nerdy at gangsters ay pagtagpuin sa isang school. May makakapigil pa kaya sa knila .. Paano kung sa kanilang paglalaban- Laban ay may maiinlove. Please support my story guyz.....☺