Chapter III

3 0 0
                                    

Pumasok na si Mika sa klase niya habang hinihintay ang kanyang professor ay napagpasyahan mo na nyang umidlip at mag-isip. Ilang minuto pa nang biglang dumating si Kiefer.

"Mika! (Habang hinahanap ang babaeng mahal niya at nakita niya naman ito)" nahagip ng mata ni Kiefer si Mika na nasa dulo ng klase habang nakahiga sa lamesa ng upuan.

Pinagmasdan muna niya ito at nag-isip sabay sabing "Hoy bakulaw!" sigaw nito sa babaeng natutulog sa harap niya.

Nagmulat naman ng mata si Mika at sinigawan din ang lalaking sumisigaw sa harap niya. "Ano ba yan! Sigaw ng sigaw! (hindi niya pa nakikita kung sino ang sumisigaw. Pagkatingin niya si Kiefer pala.) oh bakit baks anong kailangan mo?" tanong naman ni Mika.

Kiefer's POV

Grabe naman kahit bagong gising lang niya napakaganda pa din (Habang patuloy pa din sa pagtingin dito). "Ano kief! Ganyan na lang? Ginising mo ko para tignan mo lang? Aba loko 'to ah! (sabay batok sa lalaking kanina pa siya pinagmamasdan)." Aray naman kung di lang kita mahal baka nasapak na kita! Joke. J

"Baks, samahan mo ko sa MOA mamaya ah? Bibili kasi ako ng regalo para sa liligawan ko." Sana pumayag siya, please please!

"Hmm let me think (nag-iisip kung may gagawin mamaya). Sige samahan kita pero libre mo ko sa Jollibee ah!" saad naman nito. Yes pumayag din siya! Wag ka mag-alala sisiguraduhin kong sasaya ka mamaya mahal ko. J (Hindi pa nagtatapat si Kiefer kay Mika dahil wala pa siyang lakas ng loob para sabihin ang kanyang nararamdaman pero binabalak niya na magtapat at manligaw rito.)

"Sus yun lang pala! Oo na lilibre kita ng kahit anong gusto mo sumama ka lang. Alam ko namang may kang dragon sa tiyan! Haha!" sabi ko naman.

"Aba loko ka talaga ah!" pagkatapos niyang sabihin yun ay dali-dali na kong umalis at nagpaalam sa kanya dahil baka mabatukan na naman ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Holding Closer (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon