Bản tác phẩm từ www. danmeila. com đam mỹ lạp TXT tiểu thuyết hạ tái võng thư hữu thượng truyền chia xẻ
Bản tác phẩm bản quyền về nguyên tác người tất cả, thỉnh hạ tái 24 giờ nội cắt bỏ, thích nên tác phẩm thỉnh duy trì tác giả mua chính hãy
=================
Thư danh: Dư Viễn (song tính NP)
Tác giả: Nhất Lạp Nhi
Văn án
Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ cao H mỹ nhân chịu
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
YD chịu các loại ba ba ba.
Các loại cảnh tượng, các loại công, các loại tư thế cơ thể, các loại vô tiết tháo, thận nhập!
Tinh khiết thịt. Ngắn.
Đệ 1 chương siêu thị 1
Dư Viễn không nghĩ tới chính là, hắn chẳng qua đi ra ngoài ở cửa nhà siêu thị mua chút vật dụng hàng ngày, thế nhưng còn đụng phải sắc lang.
Đầu năm nay ở siêu thị gặp sắc lang, cũng là không nhiều lắm thấy.
Hơn nữa Dư Viễn thân mình vội vả xuất môn, một thân rất là tùy ý hưu nhàn trang hắn đều không có nhìn kỹ liền bộ ở tại trên người, vội vàng đi siêu thị. Dư Viễn dáng người cao to làn da trắng nõn, trên người một tia sẹo lồi đều không có, hắn tùy tay bộ ở trên người ngắn tay cùng quần đùi chút che không được kia thân thịt luộc, chói lọi hai điều rõ ràng chân lỏa lồ bên ngoài, ngắn nhỏ nhiệt khố gần cái ở cực đại đầy đặn mông, nhưng thật ra càng có vẻ kia hai cánh hoa mông đĩnh kiều mê người, đoản khoản bó sát người áo buộc vòng quanh có độ cung thắt lưng tuyến, chỉ cần hắn hơi chút nâng thủ đong đưa có thể mơ hồ nhìn đến giấu ở quần áo phía dưới khéo léo rốn cùng nhanh trí bụng.
Vẫn chuyên chú vào siêu thị hóa cái thượng vật phẩm, Dư Viễn căn bản không để ý chính mình là phó cái gì mặc, hơn nữa ở hắn xem ra, trên đường cái cùng hắn mặc tương tự quần áo nhiều người, thẳng đến mông thượng bao trùm một con lửa nóng bàn tay to, theo sát mà phía sau cũng thiếp thượng tới một người cường tráng thân thể, đem Dư Viễn cả người vây ở hóa cái cùng người nọ ngực trong lúc đó, Dư Viễn mới sáng tỏ, chính mình là gặp gỡ siêu thị sắc lang.
Ngẩng đầu tả hữu nhìn xung quanh một chút, Dư Viễn mới phát hiện chính hắn chỗ,nơi vị trí đúng là siêu thị khắp ngõ ngách, hai bên đều là tràn đầy hóa cái, còn lại nhân nhưng không có, thật thật sự là sắc lang tập kích tốt nhất vị trí, gặp này phương vị tránh khỏi sắc lang ma trảo, Dư Viễn trên mặt chút căm tức ngượng ngùng toàn bộ không có, ngược lại không cố ý thả lỏng thân thể.
Kia sắc lang bàn tay to sờ thượng Dư Viễn mông sau sẽ không nhàn rỗi, qua lại vuốt ve, hoàn toàn đem kia hai luồng mông cho rằng trắng bóng diện đoàn, hơn nữa sắc lang trên tay lực đạo vô cùng lớn vô cùng, niết Dư Viễn cũng không cấm hơi hơi nhíu mày, này mông lại bị hắn như vậy vuốt ve đi xuống, khẳng định phải tọa ghế đều đau.
YOU ARE READING
Tổng Công & Tổng Chịu H Văn
Roman pour AdolescentsXin đừng nhìn dương quang ảnh bìa, bên trong chính là chân chính thịt văn hợp tập~