Vô Vị

1.1K 5 2
                                    


 Văn danh: 《 vô vị 》

Tác giả: King

Giới thiệu vắn tắt: Một cái... . Đem cả võ lâm nắm giữ ở tiểu cây hoa cúc dặm thiếu hiệp... Lớn dần chuyện xưa. . . . .

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Quạ đen tiểu hạp lẩm bẩm:

Thiệt tình sẽ không viết giới thiệu vắn tắt. . . . . Không có văn án văn thực phiền toái...

Thực ngu ngốc giới thiệu, nhưng quạ đen cảm thấy được hẳn là quả thật có quơ được ngạnh. . . . . Đi... . . . .

Ai ~ phát lâu lắm đứng đắn văn thật là thống khổ, đều nhanh đạm ra cá điểu đến đây. . . . Làm cho yêm động kinh một hồi đi...

Yên tâm, lần này động kinh chính là nặng mặn nặng thấp, không bẫy người!

Đồ không đúng lắm văn, cũng thật tâm tìm không thấy nhân số ăn khớp, trạc động phương hướng chính xác đồ nha ~~

 Ta, vô thiên thì không cách nào đồ đệ, hôm nay đúng lúc là mười sáu tuổi sinh nhật.

Không thể, ở trong chốn giang hồ danh khí không lớn cũng không nhỏ, mấy thập niên qua được đến cái gió nhẹ tuyết thượng bay hàng đầu, ở đem suốt đời công phu, cũng chính là khinh công thâu công dạy cho ta đây cái ái đồ hậu buông tay tây về, đồ lưu hắn lại vẫn cho rằng là không công nộn nộn không giống thực nhân gian lửa khói xinh đẹp búp bê ta lưu lạc giang hồ.

Nhưng thực bằng không, không thể đã chết cũng không có khả năng nghĩ đến, ta đây cái chỉ có mười sáu tuổi tiểu oa nhi, này theo trẻ con khởi đã bị hắn thu dưỡng một khắc không rời tiểu oa nhi, nội tâm dĩ nhiên là như vậy dâm loạn. Khi hắn không biết ban đêm, ta đây cái thoạt nhìn thuần khiết hoàn toàn không biết nam nữ tính sự đứa nhỏ, thế nhưng phải cầm một cây thật nhỏ ngọc thế điên cuồng đùa bỡn chính mình phía sau tiểu huyệt, hơn nữa thanh âm dâm đãng làm cho nam nhân chỉ cần nghe xong sẽ nghĩ muốn áp đảo chính mình.

Sư phụ không thể không để cho ta vì hắn giữ đạo hiếu, bởi vì hắn nói giang hồ nữ nhân không câu nệ tiểu tiết. Kỳ thật ta biết, làm cho ta một người tại đây đang lúc chỗ sinh vùng ngoại thành tiểu trong phòng ngẩn ngơ ba năm, hắn lo lắng, nếu nếu như bị người nào hoặc là nào cao thủ võ lâm thấy được, của ta kết cục làm cho trong lòng hắn phát lạnh. Cho nên đang cùng sư phụ cùng nhau qua hết sinh nhật hậu, ta liền ôm sư phụ tiểu mộ bài, lưng sớm liền thu thập xong hành lễ, xuất phát đi trên giang hồ 『 lịch lãm '. . .

Ta ở mười tuổi sinh nhật khi cũng đã cho phép nguyện, muốn đem cả võ lâm nắm giữ ở trong tay. Nhưng một là võ công không cho phép, hai thôi, loại này thân mình, loại này mặt, cũng không có khả năng bị vũ lâm nhân sĩ tán thành, cho nên ta động oai cân não ~

Tại sao một cái mười tuổi đứa nhỏ sẽ nghĩ tới như thế nhiều? Ha hả, bởi vì ta là người may mắn a ~ ta sinh ra hậu lập tức thì có ý thức, nhớ rõ chuyện của kiếp trước, cũng biết ngay lúc đó xu thế.

Lúc ấy a. . . Thực dâm loạn cảnh tượng, như là mẫu thân ta nữ nhân mặc dù mới vừa sinh ra ta đến, lại bị một người nam nhân đặt ở dưới thân cuồng chỉa vào của nàng thí mắt, lúc ấy ta đã cảm thấy cái thời không này. . . Thực cường! Sanh con khi đều có thể như thế ngoạn. Cũng không quá vài giây chợt nghe nam nhân kia nói thầm thập ma đồ vật này nọ, chậm rãi một lý giải, mới biết được, nữ nhân này là tội thần chi thê, ta chính là tội thần người ấy, nam nhân kia là diệt chúng ta cả nhà đầu sỏ, nhưng cũng là mẹ con chúng ta lưỡng ân nhân cứu mạng. Bất quá ở ta sinh ra ba ngày hậu, đã bị hắn ném tới một cái một đạo vừa, cái loại này ánh mắt chán ghét đến nay ta đều nhớ, bất quá, dù sao ta cũng không cần thân tình a thập ma, nếu thượng thiên cho ta cơ hội, ta sao không chân chính buông ra lòng dạ đi chơi? Cho nên khi sư phụ ở không bao lâu hậu nhặt được ta khi, ta chỉ biết người của ta sinh sẽ không thái bình phàm. Bất quá chuyện trước kia đều đi qua, ngầm dâm loạn mặc dù rất thú vị, nhưng xử nam thân vẫn là một lần không tống xuất đi, mỗi lần bị nam nhân ngăn chận khi sư phụ đô hội đúng giờ cứu viện, hậu đến thế nhưng liền tiểu ẩn sinh lâm, mặc dù là ở ngoại ô. . .

Tổng Công & Tổng Chịu H VănWhere stories live. Discover now