Đệ 67 chương ngươi là... Quyết Minh?
Thạch Quyết Minh bưng hai ly cafe đen đi ra phòng trà nước, nghênh diện gặp được Trần Phàn hoảng chìa khóa từ trong thang máy đi ra. Hắn hôm nay xuyên một kiện nhan sắc thanh thoát phương hoa văn sọc vuông sơ mi, cổ áo vây quanh một cái ám sắc khăn quàng cổ, khăn quàng cổ phía cuối còn cố ý đáp trên vai, buông xuống đến một đám dây kết. Tóc mai xử ngắn ngủi tóc tra cũng phối hợp nhuộm thành vàng màu gừng.
Này phong tao hoá trang lại một lần xoát tân Thạch Quyết Minh đối với hắn nhận thức.
Nói phỏng vấn thời điểm tuy rằng có chút nghiêm túc, nhưng đến cùng còn là bình thường đi làm tộc, nhưng theo lý giải gia tăng, Thạch Quyết Minh phát hiện hắn lúc trước phỏng vấn thời điểm nhìn thấy cái kia Trần Phàn hoàn toàn chính là giả vờ. Tuy rằng hắn tại công tác trung yêu cầu khắc nghiệt nhượng người nghĩ tấu hắn, nhưng ra văn phòng về sau hắn lập tức liền cùng thay đổi cá nhân tựa như , không giống một công nghiệp thiết kế sư, đổ giống một kiệt lực nghĩ trà trộn vào trong giới thời trang tam lưu tiểu người mẫu —— này so sánh là phó tổ trưởng Từ Lỵ tổng kết .
Trần Phàn thấu lại đây xem xem Thạch Quyết Minh trong tay cái chén, "Lão từ cùng Đại Lưu ?"
Thạch Quyết Minh gật gật đầu, hắn là tân nhân, cấp người khác trợ thủ, tiện thể làm làm vệ sinh, đánh làm việc vặt, này đó đều sẽ cố ý vô tình an bài cấp hắn đi làm. Thạch Quyết Minh đối với này một bộ lưu trình quả thực rất quen thuộc , phía trước tại bí thư bộ không phải là như vậy lại đây sao? Tại một công tác trong giới, phân biệt đối xử là vô pháp lảng tránh sự tình.
Trần Phàn khen hắn một câu, "Thật chịu khó. Đợi giúp ta cũng phao một ly đi, muốn gia..."
"Ba khối phương đường." Thạch Quyết Minh bất đắc dĩ bổ sung, mỗi ngày làm này đó việc, sớm đều nhớ kỹ .
"Ngoan." Trần Phàn ban đầu nghĩ vỗ vỗ bả vai hắn, tay đều duỗi ra ngoài, xem xem Thạch Quyết Minh trong tay bưng gì đó, lại thu trở về, hoảng chìa khóa quyển đi.
Thạch Quyết Minh lắc đầu, trước đem Từ Lỵ cùng Đại Lưu cái chén đưa vào đi, lại nhất lưu chạy chậm đi ra cấp Trần Phàn pha cà phê, thuận tiện cho mình phao một ly hồng trà.
"Quyết Minh?" Hành lang bên trong có người kêu hắn, "Có điện thoại !"
Thạch Quyết Minh đáp ứng một tiếng từ phòng trà nước chạy đến, thấy Từ Lỵ cầm trong tay đinh đông vang di động. Vừa đi làm thời điểm hắn sớm đến một bước, quét rác lau nhà thời điểm muốn khom lưng, di động nhét ở trưởng trong túi quần không phương tiện, liền đặt ở chính mình trên bàn làm việc .
"Cảm ơn Từ tỷ." Hắn tiếp qua di động, thấy trên màn hình là Quan Úc danh tự, tức thì có chút ngoài ý muốn. Tuy rằng lần trước liên hoan qua đi, ngẫu nhiên hai người cũng thông suốt điện thoại, nhưng tuyển lúc này gọi điện thoại hẳn vẫn là có chuyện muốn nói.
Điện thoại chuyển được, Quan Úc thanh âm trước sau như một ôn hòa bình tĩnh, "Quyết Minh? Phương tiện nói chuyện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây săn - Ngưu Giác Cung
De TodoVăn án Thạch Quyết Minh lấy vì chính mình chỉ là trận này quyền thế tiền tài trong trò chơi một có cũng được mà không có cũng không sao người đứng xem, lại không biết bàng quan lâu, bất tri bất giác liền biến thành trò chơi nhất vòng, tiến tới trở t...