☆, đệ 35 chương túy yên
Thạch Quyết Minh biết đệ đệ đã bắt đầu sát hạch, lúc này hắn lưu lại cũng khởi không được cái gì tác dụng, thế nhưng không biết như thế nào, hắn chính là không nghĩ ly khai, giống như đứng ở chỗ này liền có thể từ Thạch Viễn Chí trên mình hấp thu đến hắn cần năng lượng.
Qua một lúc, hắn không hiểu ra sao bắt đầu cảm thấy đầu choáng, có chút điểm không đứng vững tựa như.
Hắn nghe có người hô một tiếng, "Thạch Quyết Minh?"
Đây là tên của hắn, thế nhưng người này trong thanh âm mang theo một tia ngoại quốc khẩu âm. Thạch Quyết Minh mơ mơ hồ hồ cảm thấy người này hẳn là Steven. Thế nhưng hắn đầu choáng lợi hại, trước mắt một mảnh mơ hồ, cái gì cũng thấy không rõ lắm.
Thạch Quyết Minh dựa lưng vào thân xe trượt xuống dưới, choáng nặng nề tọa trên mặt đất. Có người đi đến hắn bên mình đỡ hắn, mặt khác thanh âm nhàn nhạt nói rằng: "Đừng nhúc nhích hắn, nhượng hắn tọa một hồi. Đi trong xe lấy bình thủy đi ra."
Thạch Quyết Minh nhắm mắt không lên tiếng, cảm giác đến có người đỡ hắn đầu, sau đó đỡ hắn hướng bên cạnh nghiêng nghiêng, tựa vào một khoan hậu trên vai.
Thạch Quyết Minh khẽ ừ, tỏ vẻ chính mình thư thái. Đến lúc này, hắn cũng minh bạch chính mình này là túy yên, chỉ trừu ba bốn căn, hẳn là sẽ không rất nghiêm trọng.
Nam nhân thanh âm tựa hồ cười.
Qua vài phút, một bình nước khoáng đưa tới hắn bên miệng, Thạch Quyết Minh uống mấy ngụm thủy, đầu choáng cảm giác thoáng có chút thoải mái, càng thêm thâm nồng mệt mỏi lại bay nhanh mạn đi lên. Vì Thạch Viễn Chí sự, hắn mấy ngày này cũng vẫn mất ngủ, đến lúc này, đột nhiên liền có chút duy trì không ngừng.
Giữa ban ngày, lại là công cộng trường hợp, hẳn là an toàn đi...
Thạch Quyết Minh trong tiềm thức vẫn buộc chặt kia căn thần kinh không tự giác buông lỏng một chút, rốt cuộc nương túy yên cơ hội không kiêng nể gì càn rỡ một hồi, liền như vậy bất chấp không quản thiếp đi.
Một giấc tỉnh lại, Thạch Quyết Minh vừa mở mắt liền trông thấy trên đỉnh đầu tầng tầng lớp lớp lá xanh, nhỏ vụn cột sáng làm lại lục nồng lục chi gian đặt cược xuống dưới, trước mắt cảnh sắc yên tĩnh mà tốt đẹp.
Hắn thử lắc lắc đầu, tầm nhìn thiên chuyển một chút, trên thân thể truyền đến xúc cảm cũng đem một kinh người tin tức truyền lại cấp hắn đại não: hắn nằm ở chiếc ghế thượng, đầu chính gối một người đùi.
Thạch Quyết Minh thân lười thắt lưng động tác dừng lại. Hắn nhất điểm nhất điểm nghiêng đầu, hai má cọ đến một mảnh mềm mại thoải mái miên chất vải dệt, là một kiện đan xen không rõ ràng lam sắc điều văn màu xám T-shirt, đầu một mặt khác là thâm sắc quần dài. Lại hướng lên trên xem... Một cái lấy di động tay. Trên cổ tay mang theo một cái vừa thấy liền thực quý đồng hồ.
Thạch Quyết Minh gặp qua này chỉ biểu, tự nhiên đoán được ra người kia là ai, thế nhưng này suy đoán nhượng hắn phá lệ kinh sợ, "Nguyên tiên sinh?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây săn - Ngưu Giác Cung
AcakVăn án Thạch Quyết Minh lấy vì chính mình chỉ là trận này quyền thế tiền tài trong trò chơi một có cũng được mà không có cũng không sao người đứng xem, lại không biết bàng quan lâu, bất tri bất giác liền biến thành trò chơi nhất vòng, tiến tới trở t...