Yêu thư kỳ án
Tác giả: Thông Ẩn
Thể loại: đam mỹ, trung đại, dân quốc linh dị thần quái, khủng bố, chủ công, 1v1, HE
Văn án
Dân quốc 1914 năm, phật sơn hồng thắng võ quán đệ tử Hoắc Văn Tài nhân ngộ sát không thể không đi Quảng Châu thành đầu nhập vào sư đệ Trần Tùy Sinh tị nạn. Tới rồi Quảng Châu thành lúc sau, sư đệ Trần Tùy Sinh đem hắn an bài đến cảnh sát thính trở thành một gã cảnh tuần. Đến tận đây, Hoắc Văn Tài bắt đầu rồi kinh tâm động phách cảnh tuần kiếp sống ——
Nhạc thiện rạp hát lý xướng kịch Quảng Đông chính đán vô mặt hí tử;
Quảng Châu thành không ngừng mất tích anh nhi;
Đêm khuya đuổi cương thi mao sơn đạo sĩ;
Đến từ Nhật bản Nhật Bản khôi lỗi sư;
Thái bình trên đường nhất bị người coi là "Tử nhân trạch" Trương thị tòa nhà chờ kỳ án làm cho này dân quốc sơ kỳ Quảng Châu thành trở nên khó bề phân biệt không thôi...
Kịch thấu một vấn đề: Trương Tuyệt là ai? Đáp: Hắn là một bị người dùng đào mộc đinh đóng đinh nhân.
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái tam giáo cửu lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Hoắc Văn Tài, Trương Tuyệt ┃ phối hợp diễn: Ngụy Tông, Trần Tùy Sinh, Mã Văn Thụy, Liễu Thanh Dương ┃ cái khác: Thông ẩn tác phẩm, dân quốc cũ ảnh, linh dị thần quái, đại thời đại
__________________
☆, Chương thứ nhất : Đi đến Quảng Châu thành
Dân quốc 1914 năm, phật sơn hồng thắng võ quán tiền tụ đầy các đại võ quán đệ tử, ở hồng thắng võ quán tiền quỳ một người, người này đó là bị trục xuất sư môn hồng thắng Vũ đệ tử Hoắc Văn Tài.
Hoắc Văn Tài cõng chính mình hành trang quỳ gối võ cửa quán tiền: "Sư phụ, Văn Tài bất hiếu." Lập tức nặng nề mà dập đầu ba cái lập tức đứng lên ôm quyền đối vây xem xem náo nhiệt các đại võ quán đệ tử lớn tiếng nói: "Từ hôm nay trở đi, ta Hoắc Văn Tài không hề là hồng thắng võ quán đệ tử! Oan có đầu nợ có chủ, có chuyện gì hướng về phía ta Hoắc Văn Tài đến!"
"Uống ~" "Hoắc Văn Tài có loại!" Vây xem võ quán sư huynh đệ lớn tiếng thét to đứng lên!
Đại Bảo theo trong đám người chui tiến vào hổn hển địa bắt lấy Hoắc Văn Tài: "Ngươi như thế nào còn tại này a, cảnh sát cầm thương tới bắt ngươi. Ngươi theo ta đi ——" nói xong liền cầm lấy Hoắc Văn Tài chạy.
"Hoắc Văn Tài, sau này còn gặp lại!" Các đại võ quán đệ tử đạo.
"Sau này còn gặp lại!" Hoắc Văn Tài bị Đại Bảo lôi kéo chạy nghiêng ngả lảo đảo địa quay đầu lại kêu to. Ở Hoắc Văn Tài sau khi rời khỏi, thổi sừng trâu tiêu cảnh sát đi vào, võ quán đệ tử va chạm đi lên, nháy mắt hỗn loạn thành một đoàn.
Đại Bảo thở hồng hộc địa lôi kéo Hoắc Văn Tài chạy mấy cái phố rốt cục ngừng lại: "Ngươi, ngươi."
"Đừng nóng vội, đi theo ta đến; hút khí —— hơi thở ——" Hoắc Văn Tài phủ phủ Đại Bảo phía sau lưng. Đại Bảo thâm hô hút vài hơi khí lúc sau mới lột thẳng đầu lưỡi nói: "Phật sơn ngươi là ngốc không nổi nữa, kế tiếp ngươi muốn đi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu thư kỳ án
RomanceDân quốc 1914 năm, phật sơn hồng thắng võ quán đệ tử Hoắc Văn Tài nhân ngộ sát không thể không đi Quảng Châu thành đầu nhập vào sư đệ Trần Tùy Sinh tị nạn. Tới rồi Quảng Châu thành lúc sau, sư đệ Trần Tùy Sinh đem hắn an bài đến cảnh sát thính trở t...