PART 02

311 2 0
                                    

☆, Chương thứ ba mươi sáu : Linh đồng

"Thật sự là thần kỳ." Đường Mạn Châu kinh ngạc vừa sợ hỉ địa nói.

"Tâm thuật bất chính." Hoắc Văn Tài khinh thường địa nói. Đường Mạn Châu cầm thiệp mời đối với Hoắc Văn Tài: "Đến lúc đó ta tìm ngươi."

Hoắc Văn Tài nghĩ đến vừa mới Mã Văn Thụy nói qua phải cùng nhau hỗn qua đi, nhưng là hiện tại thiệp mời có, năng quang minh chính đại đi vào chỉ có hai người. Cùng Mã Văn Thụy ước định trước đây, nhưng chính mình cũng không thể nuốt lời.

"Ta cùng Văn Thụy ước hẹn trước đây. Đến ngày đó, ta sẽ trình diện. Cho nên này thiệp mời lưu cho ngươi cùng Thiết gia cùng nhau đi." Hoắc Văn Tài nói xong sát phong cảnh trong lời nói. Quả nhiên, Đường Mạn Châu nghe xong lời của hắn lúc sau nụ cười trên mặt cương ở trên mặt.

Đường Mạn Châu trong mắt hiện lên nhất mạt bất mãn: "Tốt, ta đi về trước. Lần sau sẽ tìm ngươi."

Hoắc Văn Tài nhìn Đường Mạn Châu rời đi bóng dáng trong lòng có chút không thể nề hà, Hoắc Văn Tài lớn như vậy vẫn luôn sống được rõ ràng cũng không đi tính kế cũng chán ghét bị nhân tính kế, tiếp theo chỉ sợ hội biến thành "Nhận thức nhân" mà không phải thâm giao tình bằng hữu. Hoắc Văn Tài thở dài một tiếng, tiểu chuyện của sư muội tình đã muốn ở trong lòng hắn lưu lại bóng ma. Bất đắc dĩ Hoắc Văn Tài này không quá đẹp diệu tâm tình hạ một giây liền bị đánh vỡ ——

Có người nhảy đến sau lưng của hắn hai tay mông ngụ ở ánh mắt của hắn: "Hắc ~ đoán xem ta là ai."

"Uyển Tịch!" Thanh âm này Hoắc Văn Tài nhớ rõ, đối Uyển Tịch nữ nhân này, hắn tức giận đến nghiến răng dương.

"Eh ~ đoán trúng. Vậy cõng ta đi thôi." Uyển Tịch buông ra Hoắc Văn Tài hai mắt hung hăng địa ôm cổ hắn. Hoắc Văn Tài run lên run rẩy thân mình không đem Uyển Tịch run rẩy hạ: "Ngươi xuống dưới! Nam nữ thụ thụ bất thân!"

"Hoàn nam nữ thụ thụ bất thân đâu, vừa mới ngươi cùng danh oái khách sạn phòng khiêu vũ cái kia nữ nhân làm gì. Gặp các ngươi ái ái muội muội, cẩn thận Thiết gia thu thập ngươi." Uyển Tịch đạo.

"Mắc mớ gì tới ngươi, ngươi xuống dưới." Uyển Tịch giống cái cẩu da thuốc mỡ giống nhau dán tại trên người hắn chính là không dưới đến.

"Ngươi nếu không xuống dưới, ta liền đánh !" Hoắc Văn Tài nói.

"Đến a!" Uyển Tịch xấu lắm tiếp tục nói.

"Ngươi!" Hoắc Văn Tài có chút không thể nề hà. Hắn bắt lấy Uyển Tịch thủ chậm rãi bài khai, kia Uyển Tịch lăng là cùng Hoắc Văn Tài góc thượng kính.

"Xuống dưới!"

"Không dưới!"

"..."

Hoắc Văn Tài trên chân nhất bán đi phía trước suất đi, Uyển Tịch ở hắn trên lưng hào kêu một tiếng. Hoắc Văn Tài nhưng thật ra không mang theo Uyển Tịch té trên đất, bởi vì có nhân tiếp được hắn.

Là hồi lâu không thấy Trương Tuyệt. Trương Tuyệt trên người mang theo một cỗ rất dễ chịu hương vị, này mùi làm cho Hoắc Văn Tài có chút bất bình nỗi lòng nháy mắt bình tĩnh. Trương Tuyệt cúi đầu xem chàng tiến trọng lòng ngực của mình bị chính mình tiếp được Hoắc Văn Tài nhìn nhìn lại Uyển Tịch, Uyển Tịch từ trên người Hoắc Văn Tài đi xuống dưới đứng vững: "Trương thiếu gia."

Yêu thư kỳ ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ