PART 03

337 3 0
                                    

☆, Chương thứ bảy mươi mốt : Nùng trù tình yêu

Sắc trời đem vãn, mọi người tán đi vi ngày mai công tác làm chuẩn bị. Hoắc Văn Tài cùng Trương Tuyệt rời đi cảnh sát thính, đến thái bình phố thời điểm tha cái loan đi thị trường mua thức ăn. Vòng vo chợ một vòng, Hoắc Văn Tài dẫn theo mua hảo nguyên liệu liền cùng Trương Tuyệt cùng nhau trở về nấu cơm ăn.

Hôm nay chính là ngụ ở tiến Trương Tuyệt trong nhà ngày đầu tiên đâu này với hắn mà nói chính là cái trọng yếu ngày.

Về sau này Trương thị tòa nhà chính là hắn cùng Trương Tuyệt cộng đồng gia.

Tới rồi gia lúc sau Hoắc Văn Tài xuống bếp, Trương Tuyệt bàn tiểu cái bàn cùng ghế dựa đến trong viện hoa đào dưới tàng cây. Đèn lồng biến ra đại đại nho nhỏ đèn lồng bắt tại hoa đào thượng, toàn bộ sân đều lượng lên có vẻ đặc biệt vui mừng.

Vài đạo thái nhất bầu rượu mang lên bàn. Đèn lồng thay đổi thân đi ra ngồi ở ghế trên, hắn cũng thật cao hứng. Này giống như là lúc trước lễ mừng năm mới dường như. Hiện tại chỉ cần có Hoắc Văn Tài ở, hắn liền sẽ không tịch mịch cô độc.

"Đừng uống rượu yêu." Trương Tuyệt thân thủ ở đèn lồng bánh bao trên mặt nhéo một chút.

"Ta không uống." Đèn lồng biết lễ mừng năm mới thời điểm mình nhất định là uống rượu, không phải hắn để làm chi chuyện gì đều không nhớ rõ. Một chén rượu liền say thật, này với hắn mà nói cũng không phải là chuyện tốt.

Cũng không biết nhân gian chi nhân vì cái gì như vậy thích uống rượu.

"Ân. Ăn ăn cái này thịt kho tàu." Hoắc Văn Tài đem một khối thịt kho tàu giáp đến Trương Tuyệt trong chén, Trương Tuyệt ăn khen đạo: "Phì mà không nị."

Hoắc Văn Tài trên mặt nụ cười trên mặt năng thật sự là năng treo lên một ngày.

Ăn xong cơm chiều Hoắc Văn Tài đem bát khoái triệt hạ cùng Trương Tuyệt hai người cùng nhau ngồi ở hoa đào hạ uống rượu. Này ngọn đèn dầu hoa đào hạ, Hoắc Văn Tài còn chưa say, chỉ là nhìn hoa đào hạ Trương Tuyệt cũng đã say.

Nghĩ đến Ngụy Tông cùng mình nói qua đắc nói, Hoắc Văn Tài cả người khô nóng khố gian tiểu Văn Tài thế nhưng lập lên. Hoắc Văn Tài đột nhiên đứng lên.

"Làm sao vậy?"

"Ta, ta đi tắm rửa." Hoắc Văn Tài vì che dấu chính mình đối Trương Tuyệt tình dục hắn vội vàng hướng tắm phòng đi. Thiên còn chưa hoàn toàn ấm áp, cũng may Hoắc Văn Tài là vũ phu, năng khiêng được. Ở vọt nước lạnh tắm lúc sau, thân thể kia cổ đối Trương Tuyệt lửa nóng dục vọng tiêu đi xuống. Hắn rất muốn phải Trương Tuyệt, nhưng hắn hiện tại cái gì cũng chưa chuẩn bị hắn sợ hãi Trương Tuyệt Trương Tuyệt bị thương.

Tắm rửa xong lúc sau Hoắc Văn Tài nấu nước cấp Trương Tuyệt tắm rửa. Hai người rửa mặt lúc sau thượng chủ sương phòng ngủ.

Trương Tuyệt xem Hoắc Văn Tài đêm nay thật sự là kỳ quái thật sự, mình cũng nằm trên giường, hiện tại Hoắc Văn Tài ma cọ xát cọ địa còn không trên giường. Cũng không biết Hoắc Văn Tài làm sao vậy.

Yêu thư kỳ ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ